แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1841 เป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือเปล่า / บทที่ 1842 พี่เจ็ด นายกำลังตามหาฉันอยู่หรือเปล่า

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1841 เป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือเปล่า / บทที่ 1842 พี่เจ็ด นายกำลังตามหาฉันอยู่หรือเปล่า อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1841​ ​เป็นเรื่อง​เข้าใจผิด​หรือเปล่า

ตอนนี้​มุม​ปากของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กระตุก​เล็กน้อย​ ​เดิมที​คิด​ที่จะ​ซ้อน​แผน​เข้ามา​ใน​บ้าน​ตระกูล​ซือ​ ​แค่​ตั้งใจ​ที่จะ​มาหา​เอ​ริก​เพื่อที่จะ​ดู​ว่า​เขา​เป็น​ใคร​และ​มี​จุดประสงค์​อะไร​…​แต่​ใคร​จะ​ไป​คิด​ว่า​แม่ง​…​จะ​มี​เผือก​ให้​กิน​อีก​เพียบ​…​สือ​อี​คือ​เอ​ริก​ ​เธอ​ไม่เคย​คิดมาก​่อน​เลย​ ​และ​ตอนนี้​ ​เอ​ริก​กลับกลาย​เป็น​เหล่า​ชี​แห่ง​ตระกูล​ซือ​ ​พี่ชาย​คนที​่​เจ็ด​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​!

ตอนนั้น​ในประเทศ​จีน​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มัก​ใช้เวลา​ปลอบโยน​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​และ​เคย​ได้​ฟัง​ซือ​เยี​่ย​หาน​เล่า​ถึง​พี่น้อง​ตระกูล​ซือ​อยู่​บ้าง​

พี่น้อง​ที่​เสียชีวิต​ด้วย​น้ำมือ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​ต้องการ​ชีวิต​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ย้อนกลับ​ไป​ใน​ตอนแรก​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่ได้​วางแผน​ที่จะ​ลงมือ​กับ​พวกเขา​เลย​ ​เพราะ​ถึงแม้ว่า​จะ​ไม่ได้​เกิด​จาก​แม่​เดียวกัน​ ​แต่​พวกเขา​ก็​เป็น​พี่น้อง​กัน​…

แต่​อย่างไรก็ตาม​ ​พี่น้อง​เหล่านั้น​กลับ​เห็น​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​เป็น​ศัตรู​ตัวฉกาจ​ ​แม้ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​แสดง​ความเมตตา​มาโดยตลอด​ ​แต่​พี่น้อง​เหล่านั้น​กลับ​ไม่เห็น​คุณค่า​ ​จนกระทั่ง​พวกเขา​ล้ำเส้น​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ทำให้​เขา​ตัดสินใจ​อย่างเด็ดขาด​และ​ฆ่า​พวกเขา​บางคน

นอกจาก​พี่ใหญ่​แล้ว​ ​คนที​่​ยัง​เหลือ​รอด​ก็​คือ​พี่​เจ็ด​แห่ง​ตระกูล​ซือ​ ​แต่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กลับ​ไม่เคย​ได้ยิน​ซือ​เยี​่ย​หาน​พูดถึง​พี่​เจ็ด​มาก​่อน​…

แม้ว่า​เขา​จะ​ไม่​อยาก​เชื่อ​ว่า​ชาย​ที่อยู่​ตรงหน้า​คือ​คุณชาย​เจ็ด​แห่ง​ตระกูล​ซือ​ ​แต่​สวี​่​อี้​ก็​คิด​อย่าง​รอบคอบ​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​เอ​ริก​จะ​ไม่มีเหตุผล​ใดๆ​ ​ที่จะ​ต้อง​โกหก​พวกเขา​ ​ตอนนี้​เอ​ริก​ได้​กุมอำนาจ​ของ​ตะ​กูล​ซือ​แล้ว​ ​อีกทั้ง​เมื่อ​เห็นท่า​ทาง​ของ​ฉิน​รั่ว​ซี​และ​ผู้อาวุโส​ตระกูล​ซือ​ที่​มีต​่อ​เขา​แล้ว​นั้น​ ​ดูเหมือนว่า​คนที​่​อยู่​เบื้องหลัง​เขา​จะ​ต้อง​น่าเกรงขาม​เช่นกัน​ ​ไม่มีเหตุผล​ใด​ ​ที่​ต้อง​เสแสร้ง​ทำเป็น​คุณชาย​เจ็ด​เลย​

แม้ว่า​ไม่​อยาก​ยอมรับ​ ​แต่​สวี​่​อี้​ก็​รู้อยู่แก่ใจ​ดี​ว่า​คน​ผู้​ ​นี้​…​เป็นคุณ​ชาย​เจ็ด​แห่ง​ตระกูล​ซือ​จริงๆ​…

“​คุณชาย​เจ็ด​…​เข้าใจ​อะไร​ผิด​หรือเปล่า​ครับ​ ​คุณชาย​เก้า​ไม่เคย​พูดมาก​่อ​นว​่า​จะ​ลงมือ​กับ​คุณ​เลย​นะ​ครับ​”​ ​สวี​่​อี้​มอง​ไป​ยัง​สือ​อี​และ​อธิบาย​อย่างรวดเร็ว​

“​โอ้​…​จริง​เหรอ​”​ ​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​สือ​อีก​็​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​พลาง​เอ่ย​ว่า​“​สวี​่​อี้​ ​พ่อบ้าน​สวี​่​ ​นาย​คิด​ว่า​ฉัน​จะ​เชื่องั​้น​เหรอ​”

“​แต่​คุณชาย​เก้า​ไม่เคย​พูดว่า​จะ​ลงมือทำ​อะไร​คุณชาย​เจ็ด​เลย​นะ​ครับ​…​”​สวี​่​อี้

พยายาม​อธิบาย​ให้​ดีที​่​สุด​

“​ช่างเถอะ​…​ตอนนี้​ทั้งหมด​ล้วน​ไม่มี​ความหมาย​…​”​ ​สือ​อี​ยิ้มเยาะ​ ​“​พี่น้อง​ที่​เหลือก​็​แค่นั้น​…​แต่​ทำไม​ซือ​เยี​่ย​หาน​ต้อง​ฆ่า​เจ้า​แปด​…​น้อง​แปด​ตาย​ด้วย​น้ำมือ​ของ​เขา​”

เมื่อ​กล่าวถึง​เจ้า​แปด​ ​แสง​อัน​เย็นชา​และ​น่าสะพรึงกลัว​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​แววตา​ของ​สือ​อี​

เมื่อ​ครั้ง​ยัง​เป็น​เด็ก​ ​สือ​อี​และ​เจ้า​แปด​แห่ง​ตระกูล​ซือ​ได้​ใช้​ช่วงเวลา​อยู่​ด้วยกัน​ใน​ต่างประเทศ​…​แม้ว่า​พวกเขา​จะ​มีพ​่อ​คนเดียว​กัน​แต่​คนละ​แม่​ ​แต่​ราวกับ​เป็น​พี่น้อง​พ่อแม่​เดียวกัน​เลย

สือ​อี​จึง​ไม่เข้าใจ​ว่า​แค่​ตำแหน่ง​หัวหน้าครอบครัว​ของ​ตระกูล​ซือ​ ​จะ​ทำให้​ซือ​เยี​่ย​หาน​ถึงกับ​ฆ่า​เจ้า​แปด​…​น้องชาย​ของ​เขา​ทิ้ง​ได้​ลงคอ

“​คุณชาย​เจ็ด​…​มัน​ไม่ใช่​อย่างที่​คุณชาย​คิด​จริงๆ​ ​นะ​ครับ​ ​คุณชาย​เก้า​ให้โอกาส​พวกเขา​หลายครั้ง​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​รวมหัว​กัน​และ​พยายาม​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อ​ฆ่า​คุณชาย​เก้า​ ​คุณชาย​เก้า​ไม่มีทาง​เลือก​แล้ว​จริงๆ​…​”​ ​สวี​่​อี้​ถอนหายใจ

“​หุบปาก​!​…​”​ ​สือ​อี​ตะโกน​เสียงดัง​ ​“​ฉัน​ไม่สน​ใจ​คนอื่น​ ​น้อง​แปด​ไม่ได้​สนใจ​ตำแหน่ง​หัวหน้า​ตะ​กูล​ซือ​เลย​สักนิด​…​ยิ่ง​เป็นไปไม่ได้​ที่จะ​ทำร้าย​น้อง​เก้า​…​ทั้งหมด​นี้​เป็น​เพราะ​น้อง​เก้า​ต้องการ​กำจัด​ขวากหนาม​ทั้งหมด​…​”

“​สือ​อี​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่ใช่​คน​แบบ​นั้น​นะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​สือ​อี​และ​เอ่ย​ขึ้น​หลังจากนั้น

ตอนนั้น​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​และ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ยังอยู่​ในประเทศ​จีน​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รู้เรื่อง​เหล่านี้​เป็น​อย่างดี

“​อ้อ​…​อาจารย์​หมายความว่า​ ​พี่ใหญ่​โกหก​ผม​งั้น​เหรอ​”​ ​สือ​อี​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่าง​เยือกเย็น​

เมื่อ​เอ่ยถึง​พี่ใหญ่​ ​สวี​่​อี้​ก็​ส่าย​หัว​อย่าง​ช่วยไม่ได้​

พี่ใหญ่​ตระกูล​ซือ​ ​อาจ​ดู​ไม่มี​พิษ​มี​ภัย​ ​แต่​ลับหลัง​กลับ​เกลียดชัง​ซือ​เยี​่ย​หาน​มาก​ ​รวมทั้ง​ซือ​เซี​่​ยลู​กชาย​ของ​เขา​ด้วย

————————————————————–

บท​ที่​ ​1842​ ​พี่​เจ็ด​ ​นายกำ​ลัง​ตามหา​ฉัน​อยู่​หรือเปล่า

หาก​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​พี่ใหญ่​พูด​กับ​คุณชาย​เจ็ด​ ​สวี​่​อี้​ก็​ไม่​สงสัย​อะไร​แล้ว​…

“​คุณชาย​เจ็ด​ ​หาก​เป็น​อย่างที่​คุณ​คิด​จริงๆ​ ​พี่ใหญ่​และ​ซือ​เซี​่ย​จะ​อยู่รอด​มาถึง​ทุกวันนี้​ได้​ยังไง​ ​เกรง​ว่า​คง​ถูก​คุณชาย​เก้า​กำจัด​ไป​นาน​แล้ว​นะ​ครับ​…​”​ ​สวี​่​อี้​กล่าว

ตอนนี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กำลัง​สังเกต​สือ​อี​อย่างละเอียด​ ​และ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​แอบ​ขำ​ ​พี่​เจ็ด​ตระกูล​ซือ​นี่​ช่าง​ลึกลับซับซ้อน​เสีย​จริง

ตอน​ยัง​เด็ก​เขา​มี​ความสัมพันธ์​ที่​ดี​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​และ​เจ้า​แปด​ ​แต่กลับ​ถูก​พี่ใหญ่​ยั่วยุ​ให้​ขัดแย้ง​กัน​ ​แม้กระทั่ง​บอก​กับ​สือ​อี​ว่า​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ค้นหา​ร่องรอย​ของ​เขา​ทุกหนทุกแห่ง​ ​และ​ต้องการ​ที่จะ​กำจัด​เขา​ให้​สิ้นซาก​…​สือ​อี​จึง​ไป​ทำ​ศัลยกรรม​และ​ลักลอบ​เข้ามา​ปะปน​ใน​ตระกูล​ซือ​

ใน​สายตา​ของ​สือ​อี​ ​สถานที่​ที่​อันตราย​ที่สุด​ ​คือ​สถานที่​ที่​ปลอดภัย​ที่สุด​ ​หลังจาก​ทำ​ศัลยกรรม​แล้ว​ ​เขา​ก็​แอบ​ปะปน​เข้ามา​อยู่​ใน​บ้าน​ตระกูล​ซือ​และ​เป็น​บอดี้การ์ด​ลับ​ ​ด้วย​วิธี​นี้​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​ไม่มีวัน​หา​เขา​เจอ​ ​และ​คงคาด​ไม่​ถึง​ด้วยว่า​พี่​เจ็ด​จะ​กลายเป็น​สือ​อี​ไป​ได้​…

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ใน​มุมมอง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​สือ​อี​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​พี่​เจ็ด​ ​เขา​ต้อง​เกลียดชัง​ซือ​เยี​่ย​หาน​เข้ากระดูกดำ​แน่นอน​ ​ไม่เช่นนั้น​ก็​คง​ไม่​ให้​พันธมิตร​เลือด​มา​ลอบสังหาร​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ทว่า​พี่​เจ็ด​คน​นี้​ก็​มี​ความขัดแย้ง​ใน​ตัวเอง​อย่างมาก​เช่นกัน​ ​แม้ว่า​ต้องการ​ชีวิต​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​แต่กลับ​ไม่ต้องการ​ให้​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตาย​ ​เพราะ​อย่างไร​เขา​ก็​เป็น​น้องชาย​คน​สุดท้อง​ของ​เขา

ตอนแรก​พวกเขา​อยู่​เป็นเพื่อน​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ใน​ต่างประเทศ​ ​แต่​ซือ​เยี​่ย​หาน​อาการ​โคม่า​หลังจาก​ป่วยหนัก​ ​ดังนั้น​พันธมิตร​เลือด​จึง​ฉวยโอกาส​นี้​หมาย​เอาชีวิต​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​…

และ​พวก​นั้น​ก็​คือ​คนที​่​สือ​อี​จ้าง​มา​…​หาก​สือ​อี​ต้องการ​ให้​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตาย​จริงๆ​ ​ก็​สามารถ​แสดงตัว​ออกมา​ ​เปิดโปง​ตัวตน​เดธ​โรส​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แอบอ้าง​…​แต่​สือ​อีก​ลับ​ไม่​ทำ​ ​อีกทั้ง​ยัง​ให้ความร่วมมือ​กับ​การแสดง​ละคร​จน​จบ

“​ถ้า​งั้น​ ​ตอนนี้​ฉัน​ควร​เรียก​นาย​ว่า​พี่​เจ็ด​ ​หรือว่า​สือ​อี​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​สือ​อี​ด้วย​ใบหน้า​ไร้อารมณ์​ ​

“​หึ​…​ก็​แค่​ชื่อ​เรียก​ ​แล้วแต่​อาจารย์​เลย​ครับ​”​ ​สือ​อีก​ล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม

“​สือ​อี​ ​จิตใจ​นาย​นี่​มัน​ขัดแย้ง​กัน​จริงๆ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยิ้มอ่อน​ ​“​ใจ​หนึ่ง​ก็​เกลียด​ซือ​เยี​่ย​หาน​เข้ากระดูกดำ​ ​แต่​อีก​ใจ​หนึ่ง​เมื่อ​เห็น​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตกอยู่ในอันตราย​ ​นายก​ลับ​เป็นห่วง​มาก​…​ไม่​อยาก​ให้​เขา​ตาย​ ​ที่จริง​แล้ว​ ​ตอนนั้น​ใน​ต่างประเทศ​ ​ที่​ฉัน​แอบอ้าง​เป็น​เดธ​โรส​ ​ถ้า​นาย​อยาก​ให้​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตาย​จริงๆ​ ​ละ​ก็​ ​นาย​สามารถ​สั่ง​ให้​พันธมิตร​เลือด​เปิดโปง​ฉัน​ได้​ ​แต่​นายก​ลับ​ไม่​ทำ​ ​นาย​ยัง​ห่วงใย​น้องชาย​ซือ​เยี​่ย​หาน​คน​นี้​ใช่ไหม​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ถาม

“​ห่วงใย​ชีวิต​เขา​เหรอ​?​”

เมื่อ​ได้ยิน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​เช่นนั้น​ ​สือ​อีก​็​หัวเราะ​ออกมา​ทันที​ ​“​อาจารย์​…​อาจารย์​คิดมาก​เกินไป​แล้ว​…​ผม​อยาก​ให้​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตาย​จริงๆ​…​แต่​ผม​หวัง​ให้​เขา​ตาย​อย่างทรมาน​ต่างหาก​ ​ตอนนั้น​ที่อยู่​ต่างประเทศ​ซือ​เยี​่ย​หาน​บาดเจ็บ​จน​โคม่า​ ​ถ้า​ตาย​ไป​แบบ​นั้น​ ​มัน​ก็​ไม่มี​ความหมาย​น่ะ​สิ​ ​สำหรับ​ผม​แล้ว​มัน​ไม่​ค่อย​สนุก​เท่าไร​”

“​อ้อ​?​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้อง​สือ​อี​อย่างประหลาดใจ​เล็กน้อย​ ​“​แต่ก่อน​หน้า​นี้​นาย​ไม่ได้​บอกว่า​ ​ยังไง​เสีย​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​เป็น​น้องชาย​ ​ไม่​อยาก​ให้​เขา​ตาย​ไม่ใช่​เหรอ​ ​ทำไม​ตอนนี้​ถึง​เปลี่ยน​คำพูด​แล้ว​ล่ะ​?​”

คำพูด​เพียง​ไม่​กี่​คำของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ทำให้​สือ​อี​ต้อง​ขมวดคิ้ว​แน่น

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​คุณชาย​เจ็ด​แห่ง​ตระกูล​ซือ​ได้​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ตั้งแต่แรก​แล้ว​ ​จิตใจ​ของ​เขา​สับสนวุ่นวาย​ ​ที่จริง​แล้ว​เขา​มี​ความผูกพัน​ทาง​สายเลือด​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​แต่กลับ​ปากแข็ง​ไม่ยอมรับ​ ​แค่​ตั้งใจ​ดูกา​รก​ระ​ทำ​ของ​เขา​ก็​จะ​เห็น​อย่างชัดเจน​

“​อาจารย์​ ​เรา​หยุด​คุย​กัน​แค่นี้​แล้ว​บอก​ผม​มา​เถอะ​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​อยู่​ที่ไหน​”​ ​สือ​อี​ถาม​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ยักไหล่​ ​“​ขอโทษ​นะ​ลูกศิษย์​ ​ฉัน​ไม่รู้​จริงๆ​ ​ว่าน​้​อง​ชาย​ที่​แสน​น่ารัก​ของ​นาย​อยู่​ที่ไหน​ ​ถ้า​นาย​หา​เขา​เจอ​แล้ว​มาบ​อก​ฉัน​ด้วย​ก็แล้วกัน​”

“​พี่​เจ็ด​ ​นาย​ตามหา​ฉัน​อยู่​หรือเปล่า​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยัง​ไม่ทัน​ได้​พูด​อะไร​ต่อ​ ​ก็​พลัน​มีเสียง​ที่​คุ้นเคย​ดัง​ขึ้น

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด