แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1865 เอาแหวนออกมา / บทที่ 1866 เอ่ยนามมา

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1865 เอาแหวนออกมา / บทที่ 1866 เอ่ยนามมา อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1865​ ​เอา​แหวน​ออกมา

แต่​น่าเสียดาย​ว่าที่​รัฐ​อิสระ​นั้น​ไม่ได้​เหมาะกับ​ทุกคน​ ​ไม่อย่างนั้น​ย้าย​จู​เสิน​สือ​ไต้​ไป​ไว้​ที่​รัฐ​อิสระ​ได้​…​ก็​คงจะ​ดี

“​สวัสดี​”

ท้องฟ้า​เป็น​สีเทา​ขมุกขมัว​ ​ตอนที่​เดินผ่าน​พื้นที่​ห่างไกล​แห่งหนึ​่ง​ ​ชาย​ร่าง​ผอมบาง​ไม่ทราบ​ที่มา​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​แล้ว​ขวางทาง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไว้

สถานที่​นี้​อยู่​ไม่​ไกล​จาก​จู​เสิน​สือ​ไต้​มาก​นัก​ ​ดังนั้น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​ใช้​วิธี​เดิน

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ขณะ​มอง​ไป​ยัง​ชาย​ร่าง​ผอม​ที่​ยืน​ขวางทาง​ ​เธอ​ไม่รู้​จัก​ชาย​คน​นี้​และ​ไม่เคย​เห็น​เขา​มาก​่อน​ด้วยซ้ำ

“​มีเรื่อง​อะไร​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถาม​อย่าง​ไม่แน่ใจ

“​ไม่ต้อง​ตกใจ​ ​ฉัน​ไม่ได้​มี​เจตนาร้าย​”​ ​ชาย​ผู้​นั้น​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แล้ว​พูด​เบา​ๆ​ ​“​ที่​ฉัน​ขวาง​เธอ​ไว้​ตอนนี้​ ​ก็เพราะว่า​อยากได้​ของ​ที่​ไม่ใช่​ของ​เธอ​คืน​จาก​เธอ​”

“​ของ​ที่​ไม่ใช่​ของ​ฉัน​?​”

เมื่อ​ฟัง​ชาย​ร่าง​ผอม​พูด​จบ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ตกตะลึง​ไป​ชั่วขณะ

ของ​ที่​ไม่ใช่​ของ​เธอ​คือ​อะไร​กัน​…​เธอ​ไม่รู้​จัก​ชาย​คน​นี้​แม้แต่น้อย​ ​ดูเหมือนว่า​ไม่เคย​เอา​อะไร​จาก​เขา​มา​เลย​ถึง​จะ​ถูก​

“​โอ้​…​แต่​ฉัน​อยากรู้​ว่า​อะไร​ที่​ไม่ใช่​ของ​ๆ​ ​ฉัน​ ​นาย​อยากได้​อะไร​คืน​จาก​ฉัน​งั้น​เหรอ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้อง​ชายหนุ่ม​แล้ว​ยิ้มเยาะ

“​ก็​แหวน​ที่อยู่​บน​มือ​เธอ​ไง​”

ชาย​ร่าง​ผอม​ตอบ​อย่าง​ตรงประเด็น​ไม่​อ้อมค้อม​ ​สายตา​จับจ้อง​ไป​ยัง​แหวน​ที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​มอบให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

“​อันนี้​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​แหวน​ที่​ดู​แปลกตา​วง​นี้​อย่าง​งุนงง

ตอนที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​มอบ​แหวน​วง​นี้​ให้​กับ​ตัวเอง​ ​เขา​เคย​บอกว่า​ ​แหวน​วง​นี้​แต่เดิม​ก็​เป็น​ของ​เธอ​ ​และ​ซือ​เยี​่ย​หาน​แค่​เก็บ​ไว้​ให้​เท่านั้น​ ​สำหรับ​หน้าที่​ของ​แหวน​หรือ​ที่มา​ของ​มัน​ ​แม้แต่​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​ไม่ทราบ​แน่ชัด

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คิดไม่ถึง​ว่า​แหวน​ที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​เพิ่ง​มอบให้​เธอ​ ​แค่​ชั่วพริบตา​ก็​ถูกจับ​ตาม​อง​แล้ว

“​นาย​เป็น​ใคร​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​ชาย​ร่าง​ผอม​แล้ว​เอ่ย​ถาม

“​เรื่อง​นี้​ ​เธอ​ไม่จำเป็น​ต้อง​รู้​หรอก​ ​ส่วน​แหวน​วง​นี้​ไม่ใช่​ของ​ๆ​ ​เธอ​ ​ส่ง​มัน​มา​เดี๋ยวนี้​”​ ​ชาย​ร่าง​ผอม​พูด​ด้วย​ใบหน้า​ไร้อารมณ์

“​ตลก​จริงๆ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยิ้มเยาะ​ ​“​แหวน​วง​นี้​มัน​อยู่​บน​มือ​ของ​ฉัน​ ​ถ้า​มัน​ไม่ใช่​ของ​ฉัน​ ​แล้ว​มัน​เป็น​ของ​นาย​เหรอ​ไง​”​

เดิมที​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่ได้​ใส่ใจ​แหวน​วง​นี้​ ​แต่​พอ​มา​วันนี้​ ​แหวน​วง​นี้​ต้อง​ไม่ใช่​แค่​เครื่องประดับ​อย่างแน่นอน​ ​มันต​้​อง​มี​ความลับ​อะไร​บางอย่าง​ซ่อน​อยู่​ใน​แหวน​วง​นี้​ ​ไม่อย่างนั้น​ใคร​จะ​มา​แย่ง​มัน​ไป​

“​คือ​…​เธอ​จะ​ไม่ยอม​ส่ง​มัน​มา​ใช่ไหม​…​”​ ​ขณะ​พูด​ ​ชาย​ร่าง​ผอม​ก็​ค่อยๆ​ ​ก้าว​เข้าไป​หา​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​ถ้าอย่างนั้น​ ​ฉัน​ต้อง​ถอด​เอา​เอง​แล้ว​ล่ะ​”

ขณะที่​พูด​ ​ชาย​ร่าง​ผอม​ก็​เดิน​มา​ข้างๆ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​แล้ว​ยื่นมือ​ออกมา​จะ​รูด​แหวน​ออกจาก​ปลายนิ้ว​ของ​หญิงสาว

เมื่อ​เห็น​ดังนั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เบี่ยง​ตัว​หลบ​ข้าง​เล็กน้อย

แต่​มือ​ของ​ชาย​ร่าง​ผอม​ก็​ติดตาม​ดั่ง​เงา​ ​คว้า​หมับ​เข้าที่​ไหล่​ซ้าย​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไว้​อย่างง่ายดาย

ใน​ตอนนี้​เอง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​ตระหนัก​ได้​ว่า​ ​ชาย​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​หาก​อยู่​ที่​รัฐ​อิสระ​ ​ก็​จะ​ได้ชื่อ​ว่า​เป็น​ผู้​แข็งแกร่ง​ชั้นยอด​!

ตอนที่​ไม่ได้​ดื่มเหล้า​แบบนี้​ ​เกรง​ว่า​จะ​ทัดทาน​ชาย​ผู้​นี้​ไม่ได้​แม้แต่​กระบวน​ท่าเดียว

อย่างไรก็ตาม​…​เมื่อมา​ถึง​ประเทศจีน​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ไม่ได้​พก​เหล้า​ติดตัว​ทุกวัน​ ​และ​ไม่​คิดมาก​่อ​นว​่า​จะ​ต้อง​เจอ​กับ​เหตุการณ์​อันตราย​เมื่อ​อยู่​ใน​จีน

ตอนนี้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เหลือบมอง​ชาย​ร่าง​ผอม​เล็กน้อย​ ​“​นาย​อยากได้​แหวน​วง​นี้​ ​ไม่ใช่​ว่า​ให้​ไม่ได้​…​ขอ​แค่นาย​บอก​ฉัน​ ​ว่านาย​เป็น​ใคร​…​และ​ทำไม​ถึง​อยากได้​แหวน​วง​นี้​ ​ฉัน​จะ​ถอด​ยื่น​ถวาย​ให้​เลย​”

“​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​เธอ​”​ ​ชาย​ร่าง​ผอม​ตอบ​อย่าง​เยือกเย็น​

——————————————————————–

บท​ที่​ ​1866​ ​เอ่ย​นาม​มา

หาก​อยาก​ให้​ชาย​ร่าง​ผอม​ที่อยู่​ตรงหน้า​เอ่ยปาก​พูด​ ​เกรง​ว่า​จะ​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​

ดังนั้น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​ทิศ​ ​จาก​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​ ​เธอ​ควร​หาทาง​หนี​ไป​จาก​ที่นี่​ ​ต่อให้​ถาม​จน​รู้​ว่า​แหวน​วง​นี้​มีที​่​มาที​่​ไป​อย่างไร​ ​แต่​หาก​ถูก​ชาย​ผู้​นี้​ฉก​แหวน​ไป​ ​เธอ​จะ​ทำ​อย่างไร​…​

“​ฉัน​ไม่​อยาก​ทำร้าย​เธอ​ ​ตอนนี้​เธอ​แค่​ส่ง​แหวน​มา​ให้​ฉัน​ ​แล้ว​ฉัน​ก็​จะ​จากไป​ ​เป็น​ไง​”​ ​ชายหนุ่ม​พูด​กับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​สีหน้า​เฉยเมย​

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ยิ้ม​อย่าง​เยือกเย็น​ ​“​นี่​มัน​แหวน​ของ​ฉัน​ ​ถ้า​นาย​อยากได้​ก็​ต้อง​ดู​ว่านา​ยมี​ความสามารถ​ไหม​”

แววตา​ของ​ชาย​ผู้​นั้น​เย็นยะเยือก​ ​“​จะ​ให้​ดี​ๆ​ ​หรือ​จะ​ให้​ด้วย​น้ำตา​”

ภารกิจ​ของ​เขา​คือ​ต้อง​เอา​แหวน​วง​นี้​มาจาก​หญิงสาว​ให้​ได้​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​ได้รับ​คำสั่ง​ไม่​ให้​ฆ่า​ผู้หญิง​คน​นี้​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​หมายความว่า​เขา​จะ​ทำร้าย​เธอ​ไม่ได้

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยัง​ไม่ทัน​พูด​อะไร​ต่อ​ ​เงา​ร่าง​สีดำ​หลาย​เงา​ก็​โผล่​เข้ามา​และ​ยืน​อยู่​ข้าง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทันที

“​ผู้นำ​ ​พวกเรา​มาช​้า​แล้ว​”

ชาย​ใน​เงา​ร่าง​สีดำ​หลาย​คน​ ​พูด​กับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พยักหน้า​เล็กน้อย​เมื่อ​เห็น​ว่า​ใคร​มา​ ​คน​เหล่านี้​ต่าง​เป็นสมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ที่​เธอ​นำมา​จาก​รัฐ​อิสระ​ ​แต่ละคน​ต่าง​ก็​เป็น​ผู้​แข็งแกร่ง​ชั้นเยี่ยม​ ​คอย​รับผิดชอบ​ลงมือ​อยู่​ลับ​ๆ

“​หนุ่มน้อย​ ​ฉัน​ขอ​เตือน​ให้​นาย​บอก​มาตรง​ๆ​ ​ว่านาย​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ ​และ​ทำไม​ถึง​อยากได้​แหวน​ของ​ฉัน​นัก​ ​ถ้า​ไม่​พูด​ ​วันนี้​อย่า​หวัง​ว่า​จะ​ได้​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ง่ายๆ​”

เมื่อมี​สมาชิก​จาก​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยอยู​่​ด้วย​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​มี​ความมั่นใจ​ขึ้น​มา​และ​พูด​กับ​ชาย​ร่าง​ผอม​อย่าง​เย็นชา​

“​โอ้​…​ชาย​ร่าง​ผอม​กวาดสายตา​มอง​คน​จาก​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​แวบ​หนึ่ง​พร้อม​เอ่ย​อย่าง​เฉยเมย​ ​“​ถ้า​หวัง​จะ​พึ่ง​แค่​คน​พวก​นี้​ ​กลัว​ว่า​จะ​ปกป้อง​เธอ​ไม่ได้​หรอก​นะ​”

“​ไม่เห็น​พวกเขา​อยู่​ใน​สายตา​?​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ชาย​ร่าง​ผอม​ ​กลุ่มคน​จาก​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยก​็​เดือดดาล​ในทันที

คน​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ไม่เคย​ถูก​ผู้อื่น​ดูถูก​เหยียดหยาม​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​นี่​ถือว่า​เป็นการ​สบประมาท​พวกเขา​เป็นอย่างมาก

“​ไว้ชีวิต​เขา​ด้วย​ ​อย่า​เอา​ถึงตาย​ล่ะ​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กล่าว

แต่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​คำ​ ​ร่าง​ของ​สมาชิก​หัวกะทิ​หลาย​คน​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยก​็​พุ่ง​ทะยาน​ผ่าน​หาง​ตาของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไป​แล้ว

ทันใดนั้น​ ​ชาย​ร่าง​ผอม​ก็​ชัก​มือ​กลับ​ทันที​ ​แล้ว​เหลือบมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เล็กน้อย​ ​“​ส่ง​แหวน​มา​”

ใน​ตอนนี้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถึงกับ​ตกตะลึง​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​เป็นตัว​ประหลาด​อะไร​แน่​…​ทำไม​ถึง​แข็งแกร่ง​ได้ขนาด​นั้น​ ​พวก​เป่ย​โต​่​วกับ​ชี​ซิง​เป็น​ถึง​สมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ที่​คัดเลือก​มา​อย่างดี​ ​ลงมือ​แค่​ไม่​กี่​อึดใจ​ ​กลับ​ถูก​ชาย​ร่าง​ผอม​ซัด​จน​ปลิว​ไป​ได้​?

“​ผู้​…​ผู้นำ​…​คน​คน​นี้​แข็งแกร่ง​เกินไป​ ​พวกเรา​ที่​เหลือ​ไม่ใช่​คู่ต่อสู้​ของ​มัน​…​เห็นที​ผู้นำ​ต้อง​ลงมือ​ด้วยตัวเอง​แล้ว​ละ​!​”​ ​หนึ่ง​ใน​สมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ที่​ตอนนี้​ใบหน้า​ซีดเซียว​เล็กน้อย​ ​จ้อง​ไป​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แล้ว​กล่าว​ด้วย​ความเคารพ​

“​เด็กน้อย​…​นาย​ตาย​แน่​…​มีตา​หามี​แวว​ไม่​ ​แก​รู้​ไหม​ว่า​คน​ผู้​นี้​เป็น​ใคร​!​”

ใน​สายตา​ของ​บรรดา​สมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยนั​้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่เคย​แพ้​ใคร​ ​ขอ​แค่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ลงมือ​ ​ชาย​ร่าง​ผอม​คน​นั้น​ต้องตา​ยอย​่าง​แน่นอน​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​…​‘​พวก​แก​แม่ง​ไม่​มา​เสีย​ยังดี​กว่า​’​…

หาก​สมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ไม่​มา​ ​เธอ​แค่​วิ่งหนี​ไป​ก็​จบ​แล้ว​ ​แต่​ตอนนี้​กลับ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​ชาย​ร่าง​ผอม​ ​เอาชนะ​เขา​ไม่ได้​แน่ๆ​ ​แถม​ตอนนี้​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​วิ่งหนี​ไป​ต่อหน้า​สมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ได้​อีก

“​ช้าก่อน​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กระแอม​ใน​ลำคอ​เบา​ๆ​ ​“​ฮึ่ม​…​ไม่มีใคร​ตาย​ด้วย​ฝ่ามือ​ของ​ฉัน​โดย​ไร้​ชื่อ​…​เอ่ย​นาม​ของ​นาย​มาก​่อน​”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด