แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1875 เป็นอิสระเสรี / บทที่ 1876 แฟนของเทพธิดานาย

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1875 เป็นอิสระเสรี / บทที่ 1876 แฟนของเทพธิดานาย อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1875​ ​เป็นอิสระ​เสรี

แต่​เขา​ยัง​ไม่เห็น​หน้าตา​ของ​ชาย​คน​นั้น​อย่างชัดเจน

หลังจากนั้น​ชาย​ผม​เงิน​ก็ได้​ข้อมูล​ ​จึง​มายัง​ประเทศจีน​ ​และ​ไล่​สืบ​เรื่อง​ที่อยู่​ของ​เนี่ย​อู๋​โยว

หญิงสาว​สวยหยาดเยิ้ม​มองว่า​เหตุ​ที่​อาจารย์​ไม่เต็มใจ​รับ​ศิษย์​น้อง​ ​เกรง​ว่า​จะ​เป็น​เพราะ​ ​อาจารย์​รัก​และ​เอาใจ​ศิษย์​น้อง​มากเกินไป

ถ้า​ศิษย์​น้อง​ซักถาม​ขึ้น​มา​ ​อาจารย์​แค่​กลัว​ว่า​จะ​กล่อม​ศิษย์​น้อง​ไม่ไหว​ ​ถึง​ตอนนั้น​ก็​จะ​พรั่งพรู​เรื่องราว​ทั้งหมด​ออกมา​…

เมื่อไร​ก็ตามที​่​ศิษย์​น้อง​รู้ความ​จริง​…

ผล​ที่​ตามมา​นั้น​ก็​ไม่กล้า​คิด

“​อาจารย์​ ​แล้ว​พวกเรา​จะ​ปล่อย​ศิษย์​น้อง​ไป​โดย​ไม่​ดูแล​งั้น​เหรอ​…​”​ ​หญิงสาว​สวยหยาดเยิ้ม​มอง​ชาย​ผม​เงิน​ ​ด้วย​สีหน้า​สงสัย​เล็กน้อย

อุตส่าห์​ยืนยัน​ตัวตน​ของ​ศิษย์​น้อง​ได้​อย่าง​ยากลำบาก​ ​แถม​ยัง​เจอ​ตัว​ศิษย์​น้อง​แล้ว​ ​หรือว่า​จะ​ไม่​ไปรวม​ตัว​กัน​งั้น​เหรอ​…

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​ชาย​ผม​เงิน​ก็​นิ่งเงียบ​ไป​ชั่วครู่​ก่อนที่จะ​มอง​หญิงสาว​สวยหยาดเยิ้ม​ ​“​มี​อะไร​น่าดู​แลกัน​ ​ตอนนี้​ศิษย์​น้อง​ของ​เธอ​เป็นอิสระ​เสรี​สุด​ๆ​ ​แล้ว​ ​เป็น​ผู้นำ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​รอบกาย​มี​ผู้​แข็งแกร่ง​เป็นกอง​คอย​คุ้มกัน​”

หญิงสาว​สวยหยาดเยิ้ม​พูดไม่ออก​ ​คิดดู​ดี​ๆ​ ​ก็​เหมือน​จะ​มีเหตุผล

“​งั้น​…​อาจารย์​คะ​ ​เมื่อไร​พวกเรา​ถึง​จะ​เจอ​ศิษย์​น้อง​ได้​ล่ะ​คะ​”​ ​หญิงสาว​สวยหยาดเยิ้ม​เอ่ย​ถาม

“​รอ​ให้​อู๋​โยว​ฟื้น​คืน​ความทรงจำ​ก่อน​ดีกว่า​”​ ​ชาย​ผม​เงิน​เอ่ย​พลาง​ถอนหายใจ

เวลานี้​ ​เป่ย​โต​่ว​ขับรถ​ไป​พลาง​ ​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่อยู่​ด้านหลัง​ไป​พลาง​ ​“​พี่​เฟิง​ ​แหวน​วง​นั้น​…​ตกลง​ว่า​มีมูล​ค่า​เท่าไร​กัน​แน่​ครับ​…​”

“​ขับรถ​ดี​ๆ​ ​อย่า​มอง​ฉัน​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เหล่​มอง​เป่ย​โต​่ว

“​โอ้​”​ ​ภายใต้​ความจน​ใจ​ ​เป่ย​โต​่ว​ได้​แต่​ตั้งใจ​ขับรถ​ ​และ​ไม่กล้า​มอง​ไป​ข้างหลัง​อีก

“​เจอ​สมาชิก​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ที่​ถูก​ซือ​ป๋อ​อี้​จับ​ไป​เป็น​เชลย​หรือยัง​”​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ชั่วครู่​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​มอง​พวก​ชี​ซิง​กับ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ที่​ด้าน​ข้าง​แล้ว​เอ่ย​ถาม

“​อืม​ ​หา​เจอ​แล้ว​ครับ​”​ ​ชี​ซิง​พยักหน้า​และ​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์

“​พี่​เฟิง​ ​ก่อนหน้านี้​สมาชิก​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ของ​พวกเรา​ถูก​สมาคม​อู๋​เทียน​จับ​ไป​ทั้งหมด​ยี่สิบ​กว่า​คน​ ​ตอนนี้​เหลือ​แค่​สิบเอ็ด​คน​แล้ว​ครับ​ ​เฮ้อ​ ​แต่​พวกเรา​แจ้งตำรวจ​จับ​ซือ​ป๋อ​อี้​แล้ว​ ​แต่​ก็​ยัง​มีส​มาชิก​ของ​สมาคม​อู๋​เทียน​อีก​สิบ​กว่า​คน​ ​พวกเรา​ไม่​เสียเปรียบ​ก็​นับว่า​ล้างแค้น​แล้ว​”​ ​เป่ย​โต​่​วรีบ​เอ่ย

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ของ​เป่ย​โต​่ว​ ​ผู้อาวุโส​สาม​ที่นั่ง​ข้าง​ที่นั่ง​คนขับ​ก็​เหล่​มอง​เป่ย​โต​่ว​แวบ​หนึ่ง​ ​แม่ง​อย่า​พูด​เรื่อง​แจ้งตำรวจ​อีก​ได้​ไหม​!

“​พี่​เฟิง​ ​พี่​ว่า​พวกเรา​…​แจ้งตำรวจ​จับ​ซือ​ป๋อ​อี้​ที่​ประเทศจีน​…​นี่​จะ​…​น่าขายหน้า​ไป​หน่อย​หรือเปล่า​…​ถ้า​ดัง​ไป​ถึง​รัฐ​อิสระ​ ​กองกำลัง​อื่น​รู้​ว่า​พวกเรา​ชอบ​แจ้งตำรวจ​…​แบบนี้​พวกเรา​จะ​เอาหน้า​ไป​ไว้​ที่ไหน​ครับ​”​ ​เป่ย​โต​่ว​เอ่ย

ผู้อาวุโส​สาม​นิ่งเงียบ

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ของ​เป่ย​โต​่ว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เหลือบมอง​เป่ย​โต​่ว​ ​“​มี​อะไร​น่าขายหน้า​กัน​ ​เป็น​ซือ​ป๋อ​อี้​ที่​หน้าไม่อาย​ใช้​ปืน​ก่อน​ ​พวกเรา​เลย​แจ้งตำรวจ​ ​ไม่ได้​แจ้งตำรวจ​ใน​สถานการณ์​ที่​ทุกคน​สู้​กัน​มือเปล่า​สักหน่อย​”

“​เอ่อ​…​นี่​ก็​สมเหตุสมผล​นะ​ ​แต่ว่า​…​การ​ห้าม​ใช้​ปืน​เป็น​กฎ​ของ​รัฐ​อิสระ​ ​คน​รัฐ​อิสระ​ที่อยู่​ในประเทศ​อื่น​ก็​ไม่ได้​เคร่ง​กฎ​มาก​ขนาด​นั้นแล​้ว​ครับ​”​ ​เป่ย​โต​่ว​เอ่ย

“​นายก​็​พูด​ถูก​นะ​ ​ซือ​ป๋อ​อี้​ก็​ไม่ได้​เคร่ง​กฎ​มาก​นัก​เมื่อมา​อยู่​ประเทศจีน​ ​แล้ว​พวกเรา​จะ​รักษา​กฎ​ของ​รัฐ​อิสระ​ไป​ทำไม​…​ตอนนี้​พวกเรา​อยู่​ในประเทศ​จีน​ ​ประเทศ​แห่ง​กฎหมาย​นะ​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย

ผู้อาวุโส​สาม​เอ่ย​ต่อ​ ​“​พอคิด​แบบนี้​ก็​เหมือน​จะ​สม​เหตุผล​จริงๆ​ ​ละ​”

ชี​ซิง​สมทบ​ ​“​อืม​”

เป่ย​โต​่ว​เอ่ย​ ​“​มีเหตุผล​…​ผม​เห็นด้วย​”

เวลานี้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เหลือบมอง​ทุกคน​ ​ตอน​อยู่​รัฐ​อิสระ​ไป​ปล้น​พี่น้อง​เขา​กลับ​ไม่รังเกียจ​ขายหน้า​ ​แต่​ตอนนี้​คิดเล็กคิดน้อย​ขนาด​นั้น​ ​น่า​เหลือเชื่อ​จริงๆ​

ไม่นาน​ภายใต้​การนำทาง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​ขับรถ​มา​หยุด​หน้า​ทางเข้า​ของ​จู​เสิน​สือ​ไต้

“​ประธาน​เยี​่ย​!​”

————————————————————-

บท​ที่​ ​1876​ ​แฟน​ของ​เทพธิดา​นาย

เมื่อ​พนักงานต้อนรับ​ของ​จู​เสิน​สือ​ไต้​เห็น​พวก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ปรากฏตัว​ก็​มีสี​หน้า​ตกใจ​ ​รีบ​เข้าไป​ต้อนรับ​ทันที

“​ประธาน​เยี​่​ยส​วัส​ดี​ครับ​!​”

“​สวัสดี​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​ให้​กับ​พนักงาน

เมื่อ​เห็น​ดังนั้น​พนักงาน​ก็​ราวกับ​ฝันหวาน​ ​เผย​สีหน้า​ตื่นเต้น​ดีใจ

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่อยู่​ตรงหน้า​คือ​บอส​ใหญ่​ของ​ซิง​เฉิน​เอ็นเตอร์เทนเมนต์​!

ต่อให้​เป็น​ดารา​ใหญ่​แนวหน้า​ระดับโลก​พวก​นั้น​ ​อยาก​พบ​หน้า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​ยาก​มาก​ ​ไม่ใช่​ว่า​อยาก​เจอ​ก็ได้​เจอ

“​ประธาน​เยี​่​ยอยู​่​ไหม​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ถาม

“​อ๊ะ​…​ท่าน​ไม่ใช่​ประธาน​เยี​่ย​เหรอ​ครับ​…​”​ ​พนักงาน​ชะงัก​แล้ว​หลุดปาก​พูด​ออก​ไป​ ​แต่​พอย​้อ​นคิด​ดู​อีกที​ ​ก็​รู้สึก​ว่า​ไม่​ถูก​จึง​เปลี่ยน​คำพูด​ทันที​ ​“​โอ้​…​ท่าน​หมายถึง​เยี่ยมู​่​ฝาน​ ​ท่าน​ประธาน​เยี​่ย​…​อยู่​ครับ​ๆ​ ​ผม​จะ​พา​ไปหา​ท่าน​ประธาน​”

“​ตกลง​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พยักหน้า

ไม่นาน​ ​ภายใต้​การนำทาง​ของ​พนักงาน​จู​เสิน​สือ​ไต้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​มาถึง​โรงอาหาร​ของ​จู​เสิน​สือ​ไต้

เวลานี้​นอกจาก​เยี่ยมู​่​ฝาน​ยัง​มี​เจียง​เยียน​หราน​ ​กงซ​วี่​ ลั​่ว​เฉิน​ ​หาน​เซี​่​ยน​อวี​่​ ​รวมไปถึง​ฉู่​เฟิง​ที่​ไม่ได้​เจอกัน​นาน

พวกเขา​กำลัง​นั่ง​อยู่​ที่​โต๊ะ​ตัว​หนึ่ง​และ​กิน​อาหาร​ของ​โรงอาหาร​บริษัท

“​เชี​่ย​ ​พี่​เยี​่ย​!​”

กงซ​วี่​เห็น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เป็น​คน​แรก​ ​เขา​รีบ​ลุกขึ้น​ยืน​ตรง​ทันที​อย่าง​ตื่นเต้น

“​หวัน​หวั่น​ ​แกมา​ที่นี่​ทำไม​”

เมื่อ​เห็น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​เยี่ยมู​่​ฝาน​ก็​วาง​ขา​หมู​ที่​แทะ​ไป​ครึ่งหนึ่ง​ลง​ทันที​และ​เช็ดน้ำ​มัน​บน​มือ​กับ​เสื้อ​ตาม​สัญชาตญาณ

“​เชี​่ย​…​สูท​ที่​ข้า​เพิ่ง​เสียเงิน​ก้อน​ใหญ่​ซื้อ​มา​!​”​ ​เมื่อม​องค​ราบ​น้ำมัน​บน​ตัว​ตัวเอง​ ​เยี่ยมู​่​ฝาน​มีสี​หน้า​เหมือน​กิน​อุจจาระ

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นิ่งเงียบ​ ​คราบ​น้ำมัน​นั่น​…​ไม่ใช่​ว่า​เมื่อกี้​พี่​เพิ่ง​เช็ด​ลง​ไป​เอง​หรอก​เหรอ

“​กินข้าว​กัน​หมด​เลย​”

เวลานี้​เป่ย​โต​่ว​เดินกร่าง​ขึ้น​มา​ข้างหน้า​ ​นั่งลง​ข้างๆ​ ​เจียง​เยียน​หรา​นรา​วกับ​ไม่มีใคร​อยู่

“​สวัสดี​ครับ​…​นี่​เหมือน​จะ​เป็น​ที่นั่ง​ของ​ผม​นะ​…​”​ ​ฉู่​เฟิง​ที่​ถูก​เบียด​ออก​มอง​เป่ย​โต​่ว​ด้วย​สีหน้า​งุนงง

เมื่อ​เห็น​ว่า​เป็น​คนที​่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พามา​ ​ฉู่​เฟิ​งก​็​ไม่กล้า​ระเบิด​โมโห​ออกมา

“​ที่นั่ง​นาย​ที่นั่ง​ฉัน​อะไร​ ​ไม่ได้​เขียน​ชื่อ​นาย​ไว้​สักหน่อย​ ​เจ้า​หนู​ไม่มี​สายตา​จริงๆ​ ​ชิ​่ว​ๆ​ๆ​ ​…​เปลี่ยน​ที่นั่ง​ ​จริง​ไหม​ครับ​…​เทพธิดา​…​”

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​มอง​เจียง​เยียน​หรา​นที​่​อยู่​ด้าน​ข้าง

เจียง​เยียน​หรา​นพูด​ไม่​ออก

“​พี่​หวัน​หวั่น​…​”​ ​ฉู่​เฟิ​งมี​สีหน้า​งุนงง​ ​แล้ว​หันไป​หา​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทันใด​ ​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น

“​เป่ย​โต​่ว​”​ ​เวลา​นั้น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เหลือบมอง​เป่ย​โต​่​วอ​ย่าง​ไม่พอใจ​ ​ฉู่​เฟิง​เป็น​แฟน​ตัวจริง​ของ​เจียง​เยียน​หราน​ ​ทั้งสอง​คน​ใกล้​จะ​หมั้น​กัน​แล้ว​ ​เขา​จะเข้า​ไป​ก่อเรื่อง​ทำไม

ไม่​รอ​ให้​เป่ย​โต​่ว​พูด​อะไร​ ​ชี​ซิง​ก็​เดิน​ไป​ตรงหน้า​เป่ย​โต​่ว​และ​ดึง​ตัว​เป่ย​โต​่ว​ขึ้น​มาด​้ว​ยสี​หน้า​ไร้อารมณ์​ ​จากนั้น​ก็​มอง​ฉู่​เฟิ​งอย​่าง​เรียบ​เฉย​ ​“​นั่ง​”

หลังจาก​ฉู่​เฟิง​นั่งลง​ก็​ยัง​ไม่ได้​สติก​ลับ​คืน​มา​ ​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​…

“​เชี​่ย​…​เหล่า​ชี​ ​นาย​แม่ง​เป็น​คนยัง​ไง​ ​ถึงกับ​จะ​แยก​ฉัน​กับ​เทพธิดา​ของ​ฉัน​…​นาย​ ​นาย​ถูกใจ​เทพธิดา​ฉัน​เข้า​แล้ว​ใช่ไหม​!​”​ ​เป่ย​โต​่​วที​่​ถูก​ชี​ซิง​ลาก​ตัว​ขึ้น​มามี​สีหน้า​ที่​เปี่ยม​ด้วย​ความไม่พอใจ

“​เป่ย​โต​่ว​ ​คน​นี้​ชื่อ​ฉู่​เฟิง​ ​แฟน​ของ​เจียง​เยียน​หราน​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​แต่​บอก​ความจริง​ด้วย​ความจน​ใจ

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​จ้อง​ฉู่​เฟิง​ ​ด้วย​สีหน้า​ที่​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความตกใจ​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​“​เชี​่ย​…​เป็นไปไม่ได้​ ​จะ​เป็นไปได้​ยังไง​…​เจ้า​หนู​ ​แกลุก​ขึ้น​มา​ ​ฉัน​จะ​สู้​ตัดสิน​กับ​แก​ ​พวกเรา​มา​เซ็น​ข้อตกลง​เป็น​ตาย​กัน​…​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​มุม​ปากของ​ฉู่​เฟิ​งก​็​กระตุก​เล็กน้อย​ ​เหมือน​ไม่​ค่อย​อยาก​จะ​สนใจ​เป่ย​โต​่​วนัก

“​แม่ง​ ​ไอ้​หนูใจ​เย็น​หน่อย​ได้​ไหม​ ​คน​เขา​จะ​หมั้น​กัน​อยู่​แล้ว​ ​แก​จะ​โวยวาย​หา​อะไร​”​ ​เยี่ยมู​่​ฝาน​เหล่​ตาม​อง​เป่ย​โต​่ว

…………………………………

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด