แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1839 ซือเยี่ยหาน น้องชายที่ฉันรักที่สุด / บทที่ 1840 คุณชายเจ็ดแห่งตระกูลซือ

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1839 ซือเยี่ยหาน น้องชายที่ฉันรักที่สุด / บทที่ 1840 คุณชายเจ็ดแห่งตระกูลซือ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1839​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​น้องชาย​ที่​ฉัน​รัก​ที่สุด

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​สือ​อีก​็​ตกตะลึง​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​ส่ง​ยิ้ม​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่าง​ครุ่นคิด​ ​“​ใช่​แล้ว​…​ผม​ใจร้อน​จริงๆ​ ​อาจารย์​พูด​แบบนี้​แสดงว่า​ปัญหา​คง​ไม่น้อย​เลย​จริงๆ​ ​แล้ว​ผม​ก็​รีบ​พูด​ไป​หน่อย​…​แต่​เรื่อง​แค่นี้​ไม่น่า​ทำให้​อาจารย์​สงสัย​ผม​แน่​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​สือ​อี​และ​พูด​เบา​ๆ​ ​“​ก็​ไม่​ถึงขนาด​นั้น​หรอก​ ​แต่ว่า​ตอน​อยู่​ใน​คุก​ใต้ดิน​ ​ฉัน​เคย​ถาม​นาย​ว่า​รู้จัก​กับ​คุณ​เอ​ริก​มั้ย​ ​แต่​นายก​ลับ​บอกว่า​รู้จัก​ ​มัน​น่าแปลก​มาก​ ​เอ​ริก​เป็น​คนที​่​อยู่​เบื้องหลัง​จึง​มี​ความลึกลับ​หลายอย่าง​ ​ดู​จาก​ฐานะ​แล้ว​ ​นาย​เป็น​เพียง​บอดี้การ์ด​ลับ​ของ​ตระกูล​ซือ​เท่านั้น​ ​นาย​จะ​ไปรู​้​จัก​เขา​ได้​ยังไง​ ​แม้แต่​คนที​่​เป็น​ผู้ดูแล​บ้าน​อย่าง​สวี​่​อี้​ก็​ไม่เคย​ได้ยิน​ชื่อ​เอ​ริก​มาก​่อน​”

พอ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อธิบาย​จบ​ ​สือ​อีก​็​เงียบ​ไป​ ​จากนั้น​ไม่นาน​สือ​อีก​็​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​และ​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​“​ไม่เลว​…​การแสดง​ละคร​ทื่อ​ๆ​ ​ต่อหน้า​อาจารย์​นั้น​เป็นเรื่อง​ยาก​จริงๆ​…​อาจารย์​ได้​ปั้น​ราชา​จอเงิน​และ​ราชินี​จอเงิน​ออกมา​แล้ว​ ​กลอุบาย​เล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​เหล่านี้​ของ​ผม​ ​ไม่​สามารถ​ปิดบัง​อาจารย์​ได้​จริงๆ​”

“​คุณ​เอ​ริก​ ​ฆ่า​พวก​มัน​สักที​เถอะ​”​ ​เบื้องบน​ของ​ตระกูล​ซือ​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​สือ​อี​มอง​สือ​อี​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​สือ​อีก​็​ยก​ยิ้ม​เล็กน้อย​แล้ว​ส่าย​หัว​ ​“​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เป็น​อาจารย์​ของ​ฉัน​ ​ที่​ฉัน​จับ​เธอ​มา​ใน​ครั้งนี้​ไม่ได้ตั้งใจ​จะ​ทำร้าย​เธอ​ ​เป้าหมาย​ของ​ฉัน​มี​เพียง​ซือ​เยี​่ย​หาน​คนเดียว​เท่านั้น​”

“​นี่​…​”

เบื้องบน​ของ​ตระกูล​ซือ​ต่าง​ก็​มองหน้า​กัน​ ​พวกเขา​แทบ​อยาก​จะ​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตาย​เสียที​่​นี่​ ​แต่​ในเมื่อ​เอ​ริก​ไม่ได้​สั่ง​ ​พวกเขา​ก็​ไม่กล้า​ลงมือ​ ​ยังไง​เสีย​ ​ตอนนี้​ใน​ตระกูล​ซือ​ ​เอ​ริก​ก็​คือ​หัวหน้า​ที่แท้​จริง

ตอนนี้​เป๋ย​โต​่​วกับ​ชี​ซิง​ต่าง​ก็​มองหน้า​กัน​ ​พี่​เฟิ​งกำ​ลัง​ทำ​อะไร​กัน​แน่​…​เพราะ​พวกเขา​ฟัง​ไม่เข้าใจ​แม้แต่​คำ​เดียว

…​…

ฉิน​รั่ว​ซี​มอง​ไป​ยัง​สือ​อี​ ​“​คุณ​เอ​ริก​ ​ในเมื่อ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอาแต่​พูดว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เป็น​ผู้หญิง​ที่​เขา​รัก​ที่สุด​ ​ถ้า​งั้น​เรา​ก็​เอา​ความ​เป็นความ​ตาย​ของ​ผู้หญิง​คน​นี้​ไป​ข่มขู่​ให้​ซือ​เยี​่ย​หาน​ปรากฏตัว​ออกมา​ ​แค่​ซือ​เยี​่ย​หาน​กล้า​ออกมา​ ​เรา​ก็​ฆ่า​มัน​ทิ้ง​ทีเดียว​…​”​

“​โอ้​?​”​ ​ทันใด​มุม​ปากของ​สือ​อีก​็​เผย​รอยยิ้ม​ประหลาด​ ​“​ใคร​บอกว่า​ฉัน​จะ​ฆ่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​สือ​อี​ ​เบื้องบน​ตระกูล​ซือ​ก็​ตกตะลึง​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ไม่​ฆ่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​เหรอ​?

ถ้า​ไม่​ฆ่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​แล้ว​เอ​ริก​จะ​ล่อ​ให้​ซือ​เยี​่ย​หาน​ออกมา​ทำไม​ ​อีกทั้ง​ ​ก่อนหน้านี้​ซือ​เยี​่ย​หาน​ยัง​ถูก​พันธมิตร​เลือด​ไล่​ฆ่า​ ​และ​พันธมิตร​เลือด​ก็​เกี่ยวข้อง​กับ​เอ​ริก​ด้วย​ ​ถ้า​เอ​ริก​ไม่​อยาก​ให้​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตาย​ ​แล้ว​เหตุใด​ถึง​ให้​คน​ของ​พันธมิตร​เลือด​ไป​สังหาร​ซือ​เยี​่ย​หาน​?​!

“​สือ​อี​ ​นาย​มี​จุดประสงค์​อะไร​กัน​แน่​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้อง​สือ​อี​พลาง​เอ่ย​ถาม

ดู​ผู้ชาย​คน​นี้​ไม่​ออก​เลย​จริงๆ​ ​เขา​สั่ง​ให้​พันธมิตร​เลือด​ไป​ฆ่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​และ​กลายเป็น​ผู้สนับสนุน​ของ​ซือ​หมิง​หลี​่​ ​ยัง​มี​ฉิน​รั่ว​ซี​และ​ผู้บริหารระดับสูง​ของ​ตระกูล​ซือ​ ​แต่​ใน​ตอนนี้​กลับ​บอกว่า​ไม่​อยาก​ให้​ซือ​หาน​เยี​่ย​ตาย​ ​เขา​เข้ามา​คลุกคลี​กับ​ตระกูล​ซือ​ ​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อ​บรรลุเป้าหมาย​ที่​ชั่วร้าย​ ​แล้วยัง​แกล้งทำ​ตัว​เป็น​บอดี้การ์ด​ที่​น่าสงสาร​อีก​ ​แท้จริง​แล้ว​มี​จุดประสงค์​อะไร​กัน​แน่

…​…

“​จุดประสงค์​เหรอ​?​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​สือ​อีก​็​ก้มหน้า​แล้ว​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​“​ดูเหมือนว่า​จะ​ไม่มี​จุดประสงค์​อะไร​…​ใน​อดีต​ ​ผม​เคย​อยากได้​ชีวิต​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​จริงๆ​…​แต่​ตอนนี้​มาคิด​ดูแล​้ว​ ​ยังไง​ซะ​…​เขา​ก็​ยังคง​เป็น​น้องชาย​ที่​น่ารัก​คน​หนึ่ง​ของ​ผม​ ​ไม่ใช่​เหรอ​”

พอสื​ออี​พูด​จบ​ ​ใบหน้า​เหล่า​เบื้องบน​ของ​ตระกูล​ซือ​รวมทั้ง​ฉิน​รั่ว​ซีก​็​เปลี่ยนไป

แม้แต่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เผย​แววตา​ตกตะลึง​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เป็น​น้องชาย​…​ของ​สือ​อี​เหรอ​?​!​

ตอนนี้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ขมวดคิ้ว​แน่น​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​มีพี​่​น้อง​ทั้งหมด​แปด​คน​ ​แต่​นอกจาก​พี่ใหญ่​แล้ว​ ​พี่น้อง​ที่​เหลือ​แทบ​ทั้งหมด​ต่าง​ก็​ตาย​ด้วย​เงื้อมมือ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​แล้ว​เขา​จะ​มีพี​่​น้อง​เหลืออยู่​ได้​อย่างไร​?

———————————————————-

บท​ที่​ ​1840​ ​คุณชาย​เจ็ด​แห่ง​ตระกูล​ซือ​

เมื่อ​คิด​มาถึง​ตรงนี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ผงะ​เล็กน้อย​ ​ไม่ใช่​พี่น้อง​ทุกคน​ที่​เสียชีวิต​ด้วย​น้ำมือ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​…​นอกจาก​พ่อ​ของ​ซือ​เซี​่ย​แล้ว​…​ยัง​มี​อีก​คน​หนึ่ง​…

พี่​เจ็ด​แห่ง​ตระกูล​ซือ​…

พี่​เจ็ด​ที่​ไม่เคย​เผยโฉม​หน้า​!

“​นาย​คือ​…​พี่​เจ็ด​ ​คุณชาย​เจ็ด​แห่ง​ตระกูล​ซือ​เหรอ​?​!​”​ ​ทันใดนั้น​ ​สวี​่​อี้​ก็​มอง​สือ​อี​ด้วย​ท่าทาง​ประหลาดใจ

“​เฮอะ​…​นอกจาก​พี่ใหญ่​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​จะ​เหลือ​แค่​ฉัน​กับ​คุณชาย​เจ็ด​แค่​คนเดียว​แล้ว​สิ​”​ ​สือ​อี​มอง​พวก​สวี​่​อี้​ ​มุม​ปากของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​

“​เชี​่ย​…​พวก​มัน​พูด​อะไร​กัน​วะ​ ​ทำไม​ฉัน​ฟัง​ไม่เข้าใจ​เลย​?​”​ ​เป๋ย​โต​่ว​มอง​ชี​ซิง​ที่อยู่​ข้างๆ

ชี​ซิง​ที่​ได้ยิน​ก็​หันมา​มอง​เป๋ย​โต​่ว​แวบ​หนึ่ง​ ​นี่​คือ​การ​คลุกคลี​ของ​พี่​เฟิง​ใน​ช่วง​หลาย​ปีนี​้​ในประเทศ​จีน​ ​พวกเขา​จะ​ไปรู​้​ได้​อย่างไร​ ​ก็​เหมือนกับ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​และ​ผู้อาวุโส​สาม​ ​ที่​ได้​แต่​ดู​อยู่​เงียบๆ

“​นี่​…​เป็นไปได้​ยังไง​ ​คุณ​คือ​พี่​เจ็ด​จริงๆ​ ​เหรอ​…​”​สวี​่​อี้​มอง​สือ​อี​อย่าง​เหลือเชื่อ

ใน​ตระกูล​ซือ​มีพี​่​น้อง​ทั้งหมด​เก้า​คน​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เป็นลำดับ​เก้า​ ​และ​เขา​ยัง​มีพี​่​ชาย​อีก​แปด​คน

นอกจาก​พี่ใหญ่​แล้ว​ ​พี่​สอง​ ​พี่​สาม​ ​พี่​สี่​ ​พี่​ห้า​ ​พี่​หก​ ​และ​พี่​แปด​ ​ทั้งหมด​นั้น​ตาย​ด้วย​น้ำมือ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​และ​พี่​เจ็ด​ก็​เป็น​คนเดียว​ที่​ไม่เคย​กลับมา

สวี​่​อี้​จำได้​แม่น​ว่า​ ​คุณชาย​เจ็ด​แห่ง​ตระกูล​ซือ​เป็น​ที่รัก​ของ​นายท่า​นมาก​ ​เดิมที​จะ​ยก​ตำแหน่ง​หัวหน้า​ตระกูล​ซือ​ให้​กับ​พี่​เจ็ด​ ​แต่​พี่​เจ็ด​นั้น​ชอบ​ทำ​ธุรกิจ​และ​รัก​อิสระ​มาก​ ​แทบจะ​ไม่​ค่อย​กลับมา​ ​ตอนที่​พี่​เจ็ด​ยัง​เป็น​เด็ก​ ​ก็​ไป​เรียน​ธุรกิจ​ที่​ต่างประเทศ​กับ​บรรดา​นักธุรกิจ​ชื่อดัง​…

ใน​ตระกูล​ซือ​ทั้งหมด​ ​ความสัมพันธ์​ของ​พี่​เจ็ด​ ​พี่​แปด​ ​และ​คุณชาย​เก้า​นั้น​ดีมาก​ ​แม้ว่า​จะ​เป็น​พี่น้อง​คนละ​แม่​กัน​ก็ตาม

…​…

เพียงแต่​ใน​ความทรงจำ​ของ​สวี​่​อี้​ ​พี่​เจ็ด​แห่ง​ตระกูล​ซือ​เป็น​คน​อ่อนโยน​มาก​ ​มี​ความ​เป็น​นักวิชาการ​โบราณ​ ​พอ​มาดู​สือ​อี​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​พี่​เจ็ด​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน​ ​กลับ​ไม่​เหมือนกัน​แม้แต่น้อย​…

“​ไม่​ถูกต้อง​…​หลาย​ปีก่อน​ตอนที่​นายท่าน​ยัง​มีชีวิต​ ​มี​ครั้งหนึ่ง​ที่​คุณชาย​เจ็ด​กลับมา​ ​ผม​เคย​เห็น​คุณชาย​เจ็ด​…​หน้าตา​ของ​นายกับ​คุณชาย​เจ็ด​…​ต่างกัน​ลิบลับ​!​”​ ​สวี​่​อี้​ที่​มอง​สือ​อี​แล้ว​เอ่ย​ถาม​

“​เฮอะ​…​นาย​พูด​ได้ดี​”​ ​สือ​อี​หยิบ​รูปภาพ​เก่า​ใบ​หนึ่ง​ออกมา​จาก​กระเป๋ากางเกง​

ใน​ภาพถ่าย​คือ​เด็กหนุ่ม​อายุ​ราวๆ​ ​สิบ​สี่​สิบห้า​ปี

“​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ฉัน​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​เปลี่ยน​มา​เป็น​แบบนี้​หรอก​ ​ใช่ไหม​”​ ​สือ​อี​ยิ้มเยาะ​แล้ว​รีบ​เก็บ​รูป​กลับ​เข้า​กระเป๋า​อย่างรวดเร็ว

“​ศัลยกรรม​…​”

เมื่อ​ได้ยิน​สือ​อี​พูด​เช่นนั้น​ ​สวี​่​อี้​ก็​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​ไม่เข้าใจ​แม้แต่น้อย​ว่า​ทำไม​คุณชาย​เจ็ด​แห่ง​ตระกูล​ซือ​ต้อง​เปลี่ยนรูป​ลักษณ์​เช่นนี้​ ​อีก​อย่าง​ ​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​คุณชาย​เก้า​ด้วย​…

“​แล้ว​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​คุณชาย​เก้า​…​ก่อนที่​คุณชาย​เก้า​จะ​หายตัว​ไป​ ​ก็​ถามถึง​ข่าวคราว​ของ​คุณ​อยู่​บ่อยๆ​…​”​ ​สวี​่​อี้​ถาม​ด้วย​ความสงสัย​

“​แน่นอน​ ​น้อง​เก้า​ของ​ฉัน​ ​ต้อง​ถามหา​ข่าวคราว​ของ​ฉัน​ ​จากนั้น​เขา​ก็​จะ​หา​ฉัน​เจอ​…​แล้ว​ฆ่า​ฉันทิ​้ง​หรือเปล่า​”​ ​สือ​อี​ยิ้ม​เบา​ๆ

“​นี่​มัน​…​”

สีหน้า​ของ​สวี​่​อี้​นั้น​สับสน​งุนงง​ ​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​…​ความสัมพันธ์​ของ​คุณชาย​เก้า​กับ​คุณชาย​เจ็ด​ดี​มาโดยตลอด​ ​แต่ไหนแต่ไร​ไม่เคย​มี​ความคิด​ที่จะ​ฆ่า​คุณชาย​เจ็ด​ ​อีก​อย่าง​ทำไม​คุณชาย​เก้า​จึง​อยาก​ฆ่า​คุณชาย​เจ็ด​กัน​ล่ะ

อีก​อย่าง​ ​คุณชาย​เก้า​เป็นห่วง​คุณชาย​เจ็ด​อยู่​เสมอ​ ​เพราะ​แต่ก่อน​สวี​่​อี้​ได้ยิน​ซือ​เยี​่ย​หาน​พูดถึง​พี่​เจ็ด​บ่อยๆ​ ​แล้ว​จะ​คิด​ฆ่า​เขา​ได้​อย่างไร​?​!

“​นอกจาก​พี่ใหญ่​กับ​ฉัน​แล้ว​ ​พี่น้อง​คนอื่น​ก็​ตาย​ด้วย​น้ำมือ​ของ​เจ้า​เก้า​ทั้งหมด​ ​เฮอะ​…​ด้วย​นิสัย​ของ​พี่ใหญ่​แล้ว​ ​แน่นอน​ว่า​จะ​ไม่​เป็น​ภัย​ใดๆ​ ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​…​ดังนั้น​ ​แค่​ฉัน​ตาย​ไป​ ​เขา​ก็​ไม่มี​เรื่อง​ให้​ต้อง​กังวล​…​น้อง​เก้า​ที่​แสน​ฉลาด​คน​นั้น​ของ​ฉัน​ ​ฉัน​รู้จัก​เขา​ดีที​่​สุด​”​ ​สือ​อี​ยิ้ม​ตอบ

…………………………………………..

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด