แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1943 ขโมยของลูกสะใภ้ตัวเอง / บทที่ 1944 ทำภารกิจสำเร็จแล้ว

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1943 ขโมยของลูกสะใภ้ตัวเอง / บทที่ 1944 ทำภารกิจสำเร็จแล้ว อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1943​ ​ขโมย​ของ​ลูกสะใภ้​ตัวเอง​

“​อีก​อย่าง​นะ​ ​ศิษย์​พี่​อู๋​โยว​ของ​เธอ​ใน​ตอนนั้น​ยัง​รัก​จี้​หวง​อย่าง​สุดซึ้ง​ ​ไม่แน่​ว่า​อาจ​กลัว​ว่า​จี้​หวง​จะ​รู้​”​ ​ผู้อาวุโส​กง​กล่าว​พลาง​ส่าย​หัว

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก

ที่ว่า​กลัว​จี้​หวง​จะ​รู้เรื่อง​นี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่เห็นด้วย​อย่างยิ่ง​ ​แม้แต่​ลูก​ก็​มี​ไป​แล้ว​ ​เรื่อง​นี้​ยัง​จะ​ปิดบัง​จี้​หวง​ได้​อีก​เหรอ​?​

อีก​อย่าง​ ​เนี่ย​อู๋​โย​วที​่​ดู​เย็นชา​ถึง​สุดขีด​จน​มีนิ​สัย​แข็งกร้าว​ขนาด​นี้​ ​เธอ​จะ​ไปหา​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​แล้ว​สอบถาม​ให้​ชัดเจน​ได้​ยังไง​

ตัวเอง​ลอง​คิดดู​เล่น​ๆ​ ​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​ ​แม้แต่​ผู้ชาย​คนที​่​ไม่ยอม​บอก​ตัวตน​ที่แท้​จริง​ของ​ตัวเอง​ให้​เธอ​รู้​ ​แล้ว​จะ​ให้​เนี่ย​อู๋​โยว​ไปหา​เขา​ ​ไป​บอก​เขา​ด้วย​ความ​กล้ำกลืน​ ​ว่า​ตัวเอง​ตั้งท้อง​อย่างนั้น​เหรอ​?​ ​หรือ​จะ​ให้​ไป​ถาม​เขา​อีกครั้ง​ว่า​ตัวตน​ที่แท้​จริง​คือ​ใคร​ ​ให้​เขา​รับผิดชอบ​?​ ​พัก​ก่อน​…

ไม่ต้อง​พูดถึง​เนี่ย​อู๋​โยว​ใน​ปีนั​้น​ ​เพราะ​แม้แต่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ใน​ตอนนี้​ ​ดูแล​้​วก​็​คง​ไม่​สามารถ​ทำ​เรื่อง​แบบ​นั้น​ได้

“​น่าเสียดาย​ที่​ศิษย์​พี่​อู๋​โยว​ของ​เธอ​ ​หายตัว​ไป​หลังจาก​คลอดลูก​”​ ​ผู้อาวุโส​กง​กล่าว​ด้วย​ใบหน้า​ที่​ดู​สลด​ลง​เล็กน้อย​

“​อาจารย์​ ​แล้ว​ตอนนี้​เนี่ย​อู๋​โยว​ไม่ได้​อยู่​ที่​ตระกูล​เนี่ย​เหรอ​คะ​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ถาม​

“​ตระกูล​เนี่ย​เหรอ​?​”​ ​เมื่อ​ผู้อาวุโส​กง​ฟัง​จบ​ก็​ส่าย​หัว​ ​“​ฉัน​ไม่เคย​ไป​ที่​บ้าน​ตระกูล​เนี่ยมา​ก่อน​ ​เนี่ย​อู๋​โย​วก​็​ไม่เคย​มา​เยี่ยม​ฉันที​่​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​อีก​อย่าง​ ​จี้​หวง​เคย​บอก​ฉัน​ว่า​ ​เนี่ย​อู๋​โยว​แห่ง​ตระกูล​เนี่ย​อาจ​ไม่มี​อยู่​จริง​ ​อะไร​กัน​ ​เธอ​เป็น​คนที​่​จี้​หวง​แนะนำ​มา​ ​จี้​หวง​ไม่เคย​บอก​เธอ​เลย​หรือไง​?​ ​แต่​ช่าง​เหอะ​ในเมื่อ​เธอ​รู้​แล้วก็​อย่า​พูด​ไป​ ​จี้​หวง​จะ​ได้​ไม่ต้อง​รับ​ผลกระทบ​แย่​ๆ​ ​อีก​อย่าง​นะ​ ​เรื่อง​แบบนี้​ ​ใคร​ก็​ไม่มี​หลักฐาน​”

“​อาจารย์​ ​ฉัน​รู้​แล้ว​ค่ะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พยักหน้า

หรือ​จะ​กล่าว​ได้​ว่า​ ​จี้​ซิว​หร่าน​รู้​แล้ว​ว่า​เนี่ย​อู๋​โยว​คน​นั้น​คือ​ตัว​ปลอม​…​และ​ก็​รู้​ด้วยว่า​ ​ตัวเอง​เป็น​เนี่ย​อู๋​โยว​ตัวจริง​…

ใน​กาน้ำ​เต้า​ของ​จี้​ซิว​หร่าน​ ​เขา​ขาย​ยา​อะไร​กัน​แน่​?​!

“​ไป​ส่ง​ภารกิจ​เถอะ​ ​อีก​สอง​งาน​ก็​จง​ทำให้​สำเร็จ​ ​อันที่จริง​ถ้า​เธอ​ทำ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S+​ ​สำเร็จ​ ​เธอ​ก็​จะ​ทำลายสถิติ​ของ​เนี่ย​หลิง​หลง​ได้​แล้ว​”​ ​ผู้อาวุโส​กง​เอ่ย​พลาง​หัวเราะ

เกี่ยวกับ​สถิติ​ของ​เนี่ย​หลิง​หลง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่ได้​สนใจ​อะไร​นัก​ ​ตอนนี้​ไม่มี​อะไร​สำคัญ​ไป​กว่า​คะแนน​เกียรติยศ​ของ​ทหาร​รับจ้าง​!

อีก​อย่าง​ ​เรื่อง​ภารกิจ​อีก​สอง​อย่างนั้น​ ​ลืม​เรื่อง​แหวน​ของ​จี้​หวง​ไป​ได้​เลย​ ​ดู​จาก​นิสัย​ราชา​น้ำส้มสายชู​ระดับ​เอเชีย​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​แล้ว​นั้น​ ​เขา​คง​ไม่​ให้​แหวน​วง​นั้น​กับ​เธอ​อย่างแน่นอน​ ​ยัง​มี​ของ​ชิ้น​นั้น​ที่​ถูก​ขโมย​ไป​ ​นี่​เธอ​ไป​ทำเวรทำกรรม​อะไร​เอาไว้​ ​ถึง​ได้มา​เจอ​ผู้ชาย​ที่พึ่ง​พา​ไม่ได้​ ​แถม​ยัง​มา​ขโมย​ของ​ของ​ลูกสะใภ้​อีก​?​!

…​…

ไม่นาน​นัก​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ออกมา​จาก​ที่พัก​ของ​ผู้อาวุโส​กง​ ​มายัง​เขต​รับ​ภารกิจ

เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​ทำให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มี​ความมั่นใจ​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ ​ถ้า​ไม่มี​อะไร​ผิดพลาด​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​คือ​ผู้ชาย​ที่​ปิดบัง​ตัวตน​ของ​ตัวเอง​ใน​ตอนนั้น​ ​และ​ถัง​ถัง​ก็​เป็น​ลูก​แท้ๆ​ ​ของ​เธอ​กับ​เขา​…​

แน่นอน​ว่า​ทั้งหมด​นี้​ขึ้นอยู่กับ​ผล​การทด​สอบ​ความ​เป็น​พ่อ​ลูก​กัน​ด้วย

หลังจาก​มาถึง​พื้นที่​ส่งมอบ​ภารกิจ​ ​ครูฝึก​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ก็​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลาง​เอ่ย​พร้อม​รอยยิ้ม​น้อย​ๆ​ ​“​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​เอา​แหวน​ของ​จี้​หวง​มาด​้วย​ไหม​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​ ​ทำไม​เขา​ถึง​ถาม​เรื่อง​แหวน​ของ​จี้​หวง​ ​ทำไม​ไม่​ถาม​เรื่อง​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​?​!

เมื่อ​เห็น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ปรากฏตัว​ ​ทหาร​รับจ้าง​ที่​เห็น​หลาย​คน​ก็​กรู​เข้ามา​ล้อมรอบ​เธอ​ไว้

ไม่นาน​มานี​้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เพิ่ง​รับ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S​ ​ไป​สอง​งาน​ ​และ​มี​งาน​ระดับ​ ​S+​ ​อีก​หนึ่ง​งาน​ ​ตอนนี้​มาส​่​งม​อบ​งาน​แล้ว​เหรอ​?​!

“​เชี​่ย​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทำ​ภารกิจ​สำเร็จ​หมด​แล้ว​?​ ​ล้อ​กัน​เล่น​หรือเปล่า​เนี่ย​!​”

“​ฉัน​ไม่เชื่อ​…​”

ใน​ตอนนี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้อง​ครู​ของ​ฝึก​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ที่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​เธอ​ ​จากนั้น​ก็​ตอบ​ด้วย​ความโกรธเคือง​ ​“​เปล่า​ค่ะ​!​”

เมื่อ​สิ้น​เสียง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​เหล่า​นักเรียน​ทหาร​รับจ้าง​ที่อยู่​รอบ​ๆ​ ​ต่าง​ก็​พากัน​แสดง​สีหน้า​ที่​บ่งบอก​ว่า​ ​“​ว่า​แล้ว​”

—————————————————–​

บท​ที่​ ​1944​ ​ทำ​ภารกิจ​สำเร็จ​แล้ว

ก็​จริง​ ​จี้​หวง​เป็น​ใคร​ ​แหวน​ของ​เขา​หา​ได้มา​ง่าย​ขนาด​นั้น​เลย​?​ ​เล่น​มุก​ตลก​ระดับโลก​เหรอ​ไง​!

อีก​อย่าง​ ​ครั้งก่อน​ที่​ตระกูล​เสิ่น​จัดงาน​ประมูล​การกุศล​ ​ว่า​กัน​ว่า​จี้​หวง​ได้​เอา​แหวน​ของ​เขา​มาป​ระ​มูล​แล้ว

ถ้า​อยากได้​แหวน​ของ​จี้​หวง​ก็​ง่าย​มาก​ ​แค่​ใช้​เงิน​ ​แค่​มีเงิน​มาก​พอ​ ​ภารกิจ​นี้​ก็​จะ​สำเร็จ​อย่างง่ายดาย

แต่​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​ทั้ง​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​นอกจาก​คุณชาย​ตระกูล​เสิ่น​แล้ว​ ​ใคร​จะ​ทำได้​ ​เพราะ​ภารกิจ​หนึ่ง​จะ​ต้อง​ใช้​เงิน​อย่างมหาศาล​?​!

หาก​บอกว่า​คุณชาย​ตระกูล​เสิ่น​ทำ​ภารกิจ​นี้​สำเร็จ​ ​ก็​จะ​ไม่มีใคร​สงสัย​อะไร​เลย

อาจารย์​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​หัวเราะ​อย่าง​ช่วยไม่ได้​ ​ภารกิจ​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รับ​ไป​ทั้ง​สาม​อย่างนั้น​ ​โดยทั่วไป​ไม่มีทาง​ทำสำเร็จ​อยู่​แล้ว​ ​ดังที่​เขา​คาดการณ์​เอาไว้

“​ถ้า​งั้น​ภารกิจ​คุ้มกัน​ของ​ระดับ​ ​S+​ ​ล่ะ​?​”​ ​ครูฝึก​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ถาม​ต่อไป​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​ครูฝึก​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​อย่าง​พูดไม่ออก​ ​ภารกิจ​ที่​เธอ​รับ​ไป​ทั้ง​สาม​อย่าง​ ​เธอ​กลับมา​ครั้งนี้​จำเป็นต้อง​ทำให้​สำเร็จ​ทั้งหมด​เลย​เหรอ​ ​ใคร​เป็น​คน​คน​ออกกฎ​กัน​?​ ​ทำสำเร็จ​แค่​หนึ่ง​ภารกิจ​ก็​ไม่ได้​เหรอ​?

“​ยัง​ทำไม​่​ได้​ค่ะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ

เมื่อ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​จบ​ ​เหล่า​นักเรียน​ทหาร​รับจ้าง​ระดับสูง​ที่อยู่​รอบ​ๆ​ ​ต่าง​ก็​มองหน้า​กัน​พลาง​หัวเราะเยาะ​

ช่วง​ที่ผ่านมา​นี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้รับ​ความสนใจ​ไม่น้อย​ใน​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​แต่​ท้ายที่สุด​ ​ความสามารถ​ของ​เธอ​ก็​เป็นได้​แค่​ทหาร​รับจ้าง​ระดับ​ ​S​ ​เท่านั้น​

ตอนนี้​ยัง​ไม่ต้อง​พูดถึง​แหวน​ของ​จี้​หวง​ ​ยังไง​ซะ​ ​ก่อนหน้านี้​ที่​จี้​หวง​เอา​แหวน​ไป​ประมูล​ ​แค่​มีเงิน​ก็​เอาชนะ​การประมูล​ได้​แล้ว​ ​แทบ​ไม่ต้อง​ใช้​พละกำลัง​และ​ความสามารถ​ของ​ตัวเอง​เลย​ ​ถ้า​อยากได้​แหวน​ของ​จี้​หวง​ ​แค่​ต้อง​ไป​หอบ​เงิน​มา​ให้​เยอะ​ๆ​ ​ถึง​จะ​ได้มา​ครอบครอง​

ส่วน​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่านั​้น​ ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ไม่ได้​นำ​มัน​มาป​ระ​มูล​ ​ถ้า​อยาก​ซื้อ​ก็​หา​ซื้อ​ไม่ได้​ ​เส้น​ผม​เส้น​เดียว​ ​ถึงแม้ว่า​จะ​ไม่สำคัญ​ ​แต่​เข้าไป​หา​หรือ​ปล้น​หรือ​ต้องการ​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​แบบนี้​ ​มัน​น่า​ตลก​จริงๆ

โดยเฉพาะ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S+​ ​ซึ่ง​เป็น​เส้นทาง​ส่งสินค้า​ที่​ต้อง​ผ่าน​อาณาเขต​ของกอง​กำลัง​อาชู​ร่า​โดยตรง​ ​ถ้า​อยากได้​รับ​การคุ​้​มกั​นอย​่าง​ปลอดภัย​ ​ก็​เป็นความ​ฝัน​ของ​คนโง่​ชัดๆ​ ​ไม่ต้อง​พูดถึง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เลย​ ​แม้แต่​ทหาร​รับจ้าง​ระดับ​ ​S​ ​ก็​ทำไม​่​ได้

ใน​ตอนนี้​ ​ครูฝึก​สอน​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​จ้อง​มาที​่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​แล้ว​ถาม​ด้วย​ความสงสัย​ ​“​เธอ​ยัง​ทำ​อะไร​ไม่สำเร็จ​สัก​อย่าง​…​แล้ว​นี่​มาส​่ง​ภารกิจ​อะไร​กัน​?​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เหลือบมอง​ครูฝึก​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ทันที​ ​“​ใคร​บอกว่า​ฉันทำ​ภารกิจ​ไม่สำเร็จ​สัก​อย่าง​คะ​?​”

เมื่อ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​จบ​ ​ครูฝึก​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​และ​เหล่า​นักเรียน​ที่อยู่​ตรงนั้น​ต่าง​ก็​พากัน​ตกตะลึง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รับ​งาน​ไป​ทั้งหมด​สาม​ภารกิจ​ ​ภารกิจ​คุ้มกัน​ระดับ​ ​S+​ ​กับ​แหวน​ของ​จี้​หวง​ยัง​ทำไม​่​สำเร็จ​ ​งั้นก็​เหลือ​แต่​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​แล้ว​…​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทำได้​แล้ว​?​ ​เป็นไปไม่ได้​…

“​โกหก​ปะ​เนี่ย​ ​เส้น​ผม​มัน​ก็​เหมือนกัน​หมด​นั่นแหละ​ ​แค่​เธอ​บอกว่า​เป็น​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​ก็​เป็น​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​จริงๆ​ ​งั้น​เหรอ​?​ ​จะ​เป็นไปได้​ไง​…​”​

“​ภารกิจ​นี้​มีบั​๊ก​แน่นอน​ ​ใคร​จะ​กล้า​รับประกัน​ว่านี​่​เป็น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​จริงๆ​?​”

อย่างไรก็ตาม​ ​ตอนที่​ทุกคน​กำลัง​สุมหัว​กัน​พูด​เรื่อง​นี้​ ​ก็​มี​ครูฝึก​ระดับอาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​เดิน​ออกมา​จาก​ฝูงชน​

“​เธอ​คือ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ใช่ไหม​?​”

ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​จ้องมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​ความประหลาดใจ

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​หันไป​มอง​ชาย​ผู้​นั้น​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​พยักหน้า​รับ​ ​“​ใช่​ค่ะ​”

“​เหอะ​ๆ​ ​ดู​ไม่​ออก​จริงๆ​…​ไม่​เสียแรง​ที่​เป็น​ศิษย์​ของ​ผู้อาวุโส​กง​…​”​ ​ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​จ้อง​ไป​ยัง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​แล้ว​ทำ​เสียง​จิ​๊​จ๊ะ​ใน​ลำคอ​

ใน​ตอนนี้​ ​ใบหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เต็มไปด้วย​ความ​งุนงง​ ​ที่​ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​พูด​หมายความว่า​ยังไง​?

“​ช่วง​ไม่​กี่​วันนี้​ ​เธอ​รับ​ภารกิจ​ไป​สาม​อย่าง​ ​เป็น​ภารกิจ​ระดับ​ ​S​ ​สอง​งาน​ ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S+​ ​อีก​หนึ่ง​งาน​ ​เมื่อกี้​ฉัน​ได้รับ​แจ้ง​ข่าว​จาก​นายจ้าง​ ​เรื่อง​ภารกิจ​คุ้มกัน​สินค้า​ระดับ​ ​S+​ ​เขา​บอกว่า​สินค้า​ได้รับ​การจัดส่ง​เรียบร้อย​แล้ว​…​”​ ​ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลาง​กล่าว​

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด