ลำนำบุปผาพิษ – ตอนที่ 2693 ครรภ์มาร 3 / บทที่ 2694 ครรภ์มาร 4

อ่านนิยายจีนเรื่อง ลำนำบุปผาพิษ ตอนที่ ตอนที่ 2693 ครรภ์มาร 3 / บทที่ 2694 ครรภ์มาร 4 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2693​ ​ครรภ์​มาร​ ​3

เพียงแต่​เงื่อนไข​ใน​การ​เพาะเลี้ยง​กู่​ชนิด​นี้​พิเศษ​อย่างยิ่ง​ ​ร่าง​เพาะ​ตัว​แม่​ต้อง​มีสาย​เลือด​ที่​พิเศษ​ยิ่ง​ ​และ​ร่าง​ที่​เพาะ​ตัว​ลูก​ดีที​่​สุด​คือ​ต้อง​เหมือน​ตัว​แม่​ทุก​ประการ​ ​ถึง​จะ​เพาะเลี้ยง​ได้​สำเร็จ

เงื่อนไข​นี้​ทารุณ​เกินไป​ ​ดังนั้น​ปรมาจารย์​กู่​ผู้​นี้​จึง​ไม่เคย​เพาะเลี้ยง​ได้​สำเร็จ​ ​แต่​ได้​ถูก​หนิง​เสวี​่ย​โม่​จดจำ​ไว้​ใน​ใจ

และ​ใน​ระหว่าง​ที่​หนิง​เสวี​่ย​โม่​และ​เสิน​จิ​่ว​หลี​เดินทาง​ทัศนาจร​ ​เคย​ไป​เยือน​ดาว​จิ้งจอก​คราม​มา​แล้ว​ ​ที่นั่น​นาง​กับ​เสิน​จิ​่ว​หลี​ได้​ถูก​ตัวอ่อน​ปีศาจ​ชนิด​นี้​โจมตี​เข้า​!​ ​เคราะห์ดี​ที่​ทั้งสอง​คน​มี​วรยุทธ์​เลิศล้ำ​ ​ซ้ำ​พลัง​มาร​ของ​หนิง​เสวี​่ย​โม่​ยัง​ลึกล้ำ​ยิ่ง​ ​ถึง​หลีก​พ้นอันตราย​กับ​เสิน​จิ​่ว​หลี​มา​ได้

ต่อมา​พวกเขา​ได้​ตรวจสอบ​ที่มา​ของ​ตัวอ่อน​มาร​ชนิด​นี้​ ​ในที่สุด​ก็​ตรวจ​พบ​ว่า​ตัวอ่อน​มาร​ชนิด​นี้​ได้รับ​การ​เพาะเลี้ยง​จน​ประสบความสำเร็จ​โดย​ราชวงศ์​จิ้งจอก​คราม​ ​เล่าขาน​กัน​ว่า​ตอนนั้น​พวกเขา​สังเวย​ชีวิต​ของ​ธิดา​ฝาแฝด​คู่​หนึ่ง

คุณสมบัติ​ของ​ฝาแฝด​คู่​นี้​ครบถ้วน​สมบูรณ์​เหมือนกัน​ ​ผู้​เป็น​พี่สาว​แต่ง​ให้​แก่​คนนอก​ ​ทำให้​ถูก​ราชวงศ์​ลงโทษ​ ​นำ​กู่​ตัว​แม่​มา​เพาะเลี้ยง​ไว้​ใน​ร่าง​พี่สาว​ ​ส่วนตัว​ลูก​เพาะ​ไว้​ใน​ร่าง​น้องสาว

เพื่อ​กระตุ้น​สันดาน​มาร​ของ​พี่สาว​ ​พวกเขา​พยายาม​เคี่ยว​กรำ​ทรมาน​นาง​สุดขีด​ ​ซ้ำ​ยัง​ล่อลวง​ให้​นาง​สังหาร​สามี​สุดที่รัก​ของ​ตน​ด้วย​ ​ด้วยเหตุนี้​หลังจาก​ได้สติ​ขึ้น​มา​จึง​บ้าคลั่ง​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​แทง​หัวใจ​ตน​เพื่อ​ฆ่าตัวตาย​ ​ไอ​มาร​อัน​ท่วมท้น​ของ​นาง​ก็​ส่งต่อ​ไป​ยัง​กู่​ตัว​ลูก​ที่อยู่​ใน​ร่าง​น้องสาว​ ​ทำให้​กู่​ตัว​ลูก​น้อย​กลายเป็น​ตัวอ่อน​มาร​ในที่สุด​ ​และ​กลายเป็น​เครื่องจักร​สังหาร​ที่​ราชวงศ์​จิ้งจอก​คราม​ใช้​ต่อกร​กับ​คนนอก

เสิน​จิ​่ว​หลี​และ​หนิง​เสวี​่ย​โม่​ล้วนแต่​เป็น​ซ่าง​เสิน​ ​ซ้ำ​ยัง​เป็น​ซ่าง​เสิน​ที่​มี​วรยุทธ์​สูงส่ง​ล้ำลึก​ไร้​ขอบเขต​ด้วย​ ​พวกเขา​สามีภรรยา​ร่วมมือ​กัน​ถึง​พอ​จะ​ฝืน​หลบหนี​จาก​การ​ไล่​ล่า​สังหาร​ของ​ตัวอ่อน​มาร​ชนิด​นี้​ได้​ ​เช่นนั้น​ที่แท้​แล้ว​ตัวอ่อน​มาร​นี้​แข็งแกร่ง​จน​น่า​เหลือเชื่อ​ขนาด​ไหน​กัน​เล่า​!

ตอนนี้​หลาน​ไว​่​หู่​ก็​มีสาย​เลือด​ของ​ราชวงศ์​ดาว​จิ้งจอก​คราม​ ​และ​แต่ง​ให้​แก่​คนนอก​เช่นกัน​ ​แถม​ยัง​เกือบ​ฆ่า​เยี​่​ยน​เฉิน​ไป​แล้วด้วย​…

ตี้ฝู​อี​หลั่ง​เหงื่อ​เย็นเฉียบ​ออกมา​ทั่ว​ร่าง​ทันที​ ​หากว่า​เขา​มาช​้า​กว่านี​้​ไป​สัก​ก้าว​ ​หลาน​ไว​่​หู​คง​ทำผิด​พลาด​อย่างใหญ่หลวง​ไป​แล้ว​ ​เกรง​ว่า​ครรภ์​มาร​ใน​ร่าง​โคลน​นิ่ง​ของ​นาง​ก็​คง​ก่อตัว​ขึ้น​แล้ว​!

เขา​จับชีพจร​ให้​หลาน​ไว​่​หู​อีก​รอบ​ ​ใน​ร่าง​ของ​นาง​ยัง​มี​กู่​ตัว​แม่​อยู่​ ​คง​เป็น​เพราะ​ถูก​เขา​ชำระล้าง​ตัดสัมพันธ์​ไป​แล้ว​ ​กู่​ตัว​แม่​จึง​ขดตัว​กลายเป็น​ลูกบอล​เล็ก​ๆ​ ​ลูก​หนึ่ง​ ​ไอ​มาร​ที่​เคย​ห้อมล้อม​อยู่​บน​ร่าง​ก็​ถูก​ดูด​ออก​ไป​แล้ว

เคราะห์ดี​ยิ่งนัก​เนื่องจาก​หลาน​ไว​่​หู​ไม่ได้​พลาดพลั้ง​สังหาร​คนรัก​จน​กลายเป็น​มาร​ ​ดังนั้น​กู่​จึง​ยังอยู่​ที่นั่น​ ​ตี้ฝู​อีก​็​ไม่สน​ใจคำ​ครหา​แล้ว​ ​ทาบ​มือ​ลง​บน​หน้าท้อง​ของ​นาง​โดย​มี​อาภรณ์​ขวางกั้น​เอาไว้​ทันที​ ​“​ข้า​จะ​ขับ​กู่​แม่​ตัว​นี้​ออก​ให้​เจ้า​ ​ค่อนข้าง​เจ็บปวด​ ​อดทน​ไว้​!​”

อำนาจ​บน​ร่าง​ของ​เขา​กล้าแกร่ง​นัก​ ​หลาน​ไว​่​หู​มอง​เขา​แล้ว​อ่อน​ยวบ​ปาน​ลูก​ไก่​ไป​เอง​ ​พยักหน้า​รับ

แสงรุ้ง​ส่องสว่าง​ออกมา​จาก​ฝ่ามือ​ของ​ตี้ฝู​อี​ ​ตรง​เข้าสู่​ส่วน​ท้อง​ของ​หลาน​ไว​่​หู​…

บน​หน้าผาก​ของ​หลาน​ไว​่​หู​มี​หยาดเหงื่อ​เย็นเฉียบ​หลั่งไหล​ลงมา​ใน​ชั่วพริบตา​!

นี่​ใช่​ค่อนข้าง​เจ็บ​เสียที​่​ไหน​ ​นี่​มัน​เจ็บ​สุดขีด​ชัดๆ​ ​ไม่ใช่​หรือ​!

โชคดี​ที่​ช่วง​ที่ผ่านมา​หลาน​ไว​่​หู​ได้รับ​ความ​ทรมาน​มากมาย​ยิ่ง​ ​ใน​บรรดา​นั้น​ก็​มี​ความเจ็บปวด​สุดขีด​เช่นกัน​ ​ดังนั้น​ถึงแม้​ตอนนี้​นาง​จะ​เจ็บ​จน​หลั่ง​เหงื่อ​เย็นเฉียบ​ ​แต่​ยัง​ฝืนทน​ไหว​อยู่

หลังจาก​ผ่านพ้น​ไป​เป็นเวลา​ครึ่ง​ถ้วย​ชา​ ​ในที่สุด​ตี้ฝู​อีก​็​ชัก​พลัง​กลับ​ ​แสงรุ้ง​ใน​ฝ่ามือ​ของ​เขา​ได้​ดูด​สิ่ง​ที่​มี​ขนาด​เท่า​นิ้วโป้ง​ข้าง​หนึ่ง​ ​มี​เครื่อง​หน้า​ครบครัน​ ​เสมือน​ตัวอ่อน​ทารก​ออกมา​จาก​ท้อง​ของ​หลาน​ไว​่​หู

เพียงแต่​บน​หน้า​ของ​ตัวอ่อน​ทารก​นี้​มีตา​สี่​ข้าง​ ​หน้าตา​ดุร้าย​ยิ่ง

มัน​ดิ้นรน​กรีดร้อง​อยู่​ใน​ฝ่ามือ​ของ​ตี้ฝู​อี​ ​ดวงตา​สี่​ข้าง​เบิก​ขยาย​ขึ้น​พร้อมกัน​ ​ใน​ดวงตา​ทุก​ดวง​ล้วน​ฉายแสง​เยียบ​เย็น​น่า​พรั่นพรึง​ ​ทำให้​คน​มอง​มัน​แวบเดียว​ก็​อกสั่นขวัญแขวน​แล้ว

ร่าง​หลาน​ไว​่​หู​เสมือน​ถูก​งม​ขึ้น​มาจาก​น้ำ​ ​ครั้งแรก​ที่นาง​ได้​เห็น​ ​‘​ตัวอ่อน​’​ ​ที่​ตี้ฝู​อี​ดึง​ออกมา​ ​หัวใจ​พลัน​ดิ่ง​วูบ​ ​นึก​ว่า​ตี้ฝู​อี​วินิจฉัย​ผิด​ ​เด็ก​คน​นี้​ก็​คือ​ลูก​ของ​ตน​ ​จวบจน​เห็น​ดวงตา​ทั้ง​สี่​ข้าง​ของ​เจ้า​สิ่ง​นั้น​ ​หัวใจ​นาง​พลัน​หนาว​ยะเยือก​ ​ถอยหลัง​ไป​ตาม​สัญชาตญาณ

ทันทีที่​เจ้า​สิ่ง​นั้น​เห็น​หลาน​ไว​่​หู​ ​ก็​กรีดร้อง​โหยหวน​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​จะ​มี​ปีก​เนื้อคู่​หนึ่ง​งอก​ออกมา​จาก​ร่าง​ที่​กำลัง​ดิ้นรน​อยู่​ ​คลี่​สยาย​หมาย​จะ​บิน​เข้ามา​หา

————————————————————————————-

บท​ที่​ ​2694​ ​ครรภ์​มาร​ ​4

เจ้า​สิ่ง​นี้​กรีดร้อง​เสียง​บาดหู​ ​รบกวน​เยี​่​ยน​เฉิน​ที่นั่ง​สมาธิ​อยู่​ให้​ตื่นขึ้น​มา​ ​เขา​ลืมตา​ขึ้น​ ​ทันทีที่​เห็น​เจ้า​สิ่ง​นี้​ก็​สะดุ้งโหยง​ ​“​น.​..​นี่​คือ​สิ่งใด​?​”

ตี้ฝู​อี​ไม่มีเวลา​มาสน​ใจ​เขา​ ​แสงรุ้ง​ใน​ฝ่ามือ​ค่อยๆ​ ​บีบรัด​ ​รัดรึง​เจ้า​สิ่ง​นั้น​ไว้

ด้วย​พลัง​ยุทธ์​ของ​เขา​ ​เท่านี้​ก็​เพียงพอ​จะ​บีบ​เจ้า​สิ่ง​นี้​ให้​แหลก​เละ​ได้​แล้ว​ ​กลับ​คาดไม่ถึง​ว่า​เจ้า​สิ่ง​นี้​ประหนึ่ง​วารี​ ​ยืด​หด​เปลี่ยนรูป​ไป​ตาม​การบีบ​รัด​จาก​พลัง​วิญญาณ​ของ​เขา​ ​ยืดหยุ่น​ยิ่งกว่า​แผ่น​หนัง​ ​ไม่​อาจ​บีบ​ให้​แหลก​ได้

ตี้​เฮ่า​กระตุก​ชาย​ชุด​ของ​ตี้ฝู​อี​ ​เอ่ย​อย่าง​หวาดๆ​ ​“​ท่าน​พ่อ​ ​ดวงตา​ของ​มัน​น่า​ผวา​เกินไป​แล้ว​ ​มอง​เช่นนี้​ข้า​กลัว​…​”

ตี้ฝู​อี​มอง​เขา​แวบ​หนึ่ง​ ​เจ้า​เด็ก​คน​นี้​ใจเสาะ​ขนาด​นี้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​?

เขา​สะดุดใจ​เล็กน้อย​ ​หารือ​กับ​บุตรชาย​ ​“​เช่นนั้น​พ่อ​ทิ่ม​ตาขอ​งมัน​ให้​บอด​ดี​ไหม​?​”

ตี้​เฮ่า​ส่ายหน้า​ ​“​ข้า​รู้สึก​ว่า​มัน​น่าจะ​กลัว​ไฟ​ ​ใช้​ไฟ​เผา​ตามัน​ซะ​มัน​ก็​ลืมตา​ไม่ได้​แล้ว​”

ตี้ฝู​อี​ไม่​พูด​อะไร​อีก​ ​เปลวเพลิง​โชติช่วง​หลาย​สาย​ผุด​ขึ้น​มาท​่า​มก​ลาง​แสงรุ้ง​กลางฝ่ามือ​ ​เผาผลาญ​ดวงตา​ทั้ง​สี่​ข้าง​ของ​เจ้า​สิ่ง​นั้น​ได้​พอดี​…

ท่ามกลาง​เสียงร้อง​โหยหวน​ในที่สุด​เจ้า​สิ่ง​นั้น​ก็​สลาย​เป็น​เถ้าถ่าน​ปลิด​ปลิว​ไป

เมื่อ​จัดการ​กู่​แม่​ตัว​นี้​แล้ว​ ​ตี้ฝู​อีก​็​ไม่​ชักช้า​อีก​ ​ถาม​เยี​่​ยน​เฉิน​ทันที​ ​“​หลาน​ไว​่​หู​ตัว​ปลอม​ผู้​นั้น​อยู่​ที่ใด​?​”​ ​จะ​ต้องหา​ตัว​ปลอม​ผู้​นั้น​มา​ให้​ได้​ ​กำจัด​ครรภ์​มาร​ใน​ท้อง​ของ​นาง​ให้​สิ้นซาก​!​ ​มิเช่นนั้น​ก็​ไม่​อาจ​ทราบ​ได้​ว่า​จะ​เกิด​ความวุ่นวาย​อัน​ใด​ขึ้น

เยี​่​ยน​เฉิน​ทราบ​เรื่อง​นี้​คร่าวๆ​ ​จาก​ปากคำ​ของ​หลาน​ไว​่​หู​แล้ว​ ​ยังคง​ค่อนข้าง​สับสน​ตกตะลึง​ไป​ชั่วขณะ​ ​“​นาง​…​ข้า​ร้อนใจ​ไป​ชั่วขณะ​ ​ทิ้ง​นาง​ไว้​ที่​แดน​เผ่า​จิ้งจอก​คราม​แล้ว​…​ข้า​จะ​ไป​ตามหา​กับ​ท่าน​ด้วย​…​”

“​ไม่จำเป็น​ ​เจ้า​กับ​หลาน​ไว​่​หูก​ลับ​สำนัก​ศึกษา​ชุมนุม​สวรรค์​ไป​ซะ​ ​ทาง​นั้น​ข้า​ไป​เอง​ก็​พอแล้ว​”

เยี​่​ยน​เฉิน​ยัง​บาดเจ็บ​อยู่​ ​ไม่​อาจ​ฟื้นฟู​ได้​ใน​ระยะเวลา​อัน​สั้น​ ​จะ​ต้อง​กลับ​ไป​พักฟื้น​ ​ดังนั้น​ตี้ฝู​อี​จึง​ไม่​อยาก​พา​เขา​ไป

เยี​่​ยน​เฉิน​ก็​ทราบ​ถึง​สภาพ​ของ​ตน​ใน​ตอนนี้​ดี​ ​ถึง​ไป​ก็​ช่วย​อะไร​ไม่ได้​ ​จึง​ตอบ​ตกลง​ ​เพียงแต่​เขา​ยังคง​นึกถึง​เรื่อง​หนึ่ง​ขึ้น​มา​ได้​ ​“​ท่าน​ทูตสวรรค์​ฝ่ายซ้าย​ ​ซีจิ​่​วก​็​อยู่​ที่นั่น​ด้วย​ ​นาง​ยัง​ไม่ได้​ออกมา​…​”

ตี้ฝู​อี​ตกตะลึง​!

“​สารเลว​ ​ทำไม​ไม่​บอก​ตั้งแต่แรก​?​!​”​ ​ตี้ฝู​อี​แทบ​อยาก​ซัด​เยี​่​ยน​เฉิน​ให้​ตาย​แล้ว​!

เยี​่​ยน​เฉิน​ก็ได้​รับ​ความเป็นธรรม​เช่นกัน​ ​ท่าน​ทูตสวรรค์​ฝ่าย​ผู้​นี้​พอ​มาถึง​ก็​ช่วยเหลือ​เขา​อย่าง​ดุดัน​ข่มขวัญ​ ​แถม​ยัง​ไม่​ให้​เขา​ได้​พูด​เลย​ ​รักษา​เสร็จ​ก็​ให้​เขา​นั่งสมาธิ​ทันที​ ​แล้ว​เขา​จะ​เอา​เวลา​ที่ไหน​มาบ​อก​ล่ะ​?

เพียงแต่​ความอยุติธรรม​นี้​เขา​ไม่กล้า​เอ่ย​ออก​ไป​ ​รีบ​เล่า​ตอนที่​ตน​กับ​กู้​ซีจิ​่ว​มาถึง​ ​ร่องรอย​ของ​กู้​ซีจิ​่​วอ​อก​มา​อย่าง​สั้น​กระชับ​ที่สุด​…

เมื่อ​ตี้ฝู​อี​ได้​ฟัง​ก็​ทราบ​แล้ว​ว่า​กู้​ซีจิ​่​วทำ​ไป​เพื่อ​คุ้มกัน​ให้​เยี​่​ยน​เฉิน​หนีรอด​ ​ถึง​ได้​ลงมือ​กับ​ยาน​รบ​อัน​ใด​นั่น​ ​ล่อ​ให้​ทหาร​เหล่านั้น​แตกตื่น​วุ่นวาย​…

เขา​นึกถึง​เรือ​ประหลาด​ที่​เพิ่ง​เหิน​บินขึ้น​ไป​ก่อนหน้านี้​ ​หัวใจ​กระสับกระส่าย​ขึ้น​มา​ ​หันหลัง​พุ่ง​หาย​ลับ​ไป​ในทันที​ ​แม้แต่​ตี้​เฮ่า​ที่อยู่​ข้าง​เท้า​ก็​ไม่ทัน​ได้​อุ้ม​ไป​ด้วย​…

ตี้​เฮ่า​ถอนหายใจ​อย่าง​ขมขื่น​ ​ระยะเวลา​ที่​บิดา​คน​นี้​ของ​ตน​ได้​เป็น​พ่อ​คนยัง​สั้น​นัก​ ​ยัง​ไม่มี​จิตสำนึก​ของ​ความ​เป็น​พ่อ​เลย​ ​ทิ้ง​เขา​เอาไว้​อีกแล้ว​…

โชคดี​ที่​ยัง​มี​เจ้า​หอย​ยักษ์​กับ​ลู่​อู๋​อยู่​ ​ดังนั้น​ตี้​เฮ่า​จึง​ขึ้น​ขี่หลัง​ลู่​อู๋​เสีย​เลย​ ​ตบ​หัว​มัน​เบา​ๆ​ ​“​ไป​เถอะ​ ​ตาม​ท่าน​พ่อ​ผู้​พึ่งพา​ไม่ได้​คน​นั้น​ของ​ข้า​ไป​”

เจ้า​หอย​ยักษ์​ก็​อยาก​ตาม​ไป​ด้วย​ ​ทว่า​ตี้​เฮ่า​ดีด​เปลือก​มัน​ที​หนึ่ง​ ​“​เจ้า​พาส​องค​นนี​้​กลับ​ไป​ส่ง​ก่อน​ ​จำไว้​ ​ต้อง​ส่ง​พวกเขา​กลับ​ไป​อย่างปลอดภัย​ไร้​ตำหนิ​ ​แล้ว​พวกเรา​จะ​ตาม​ไป​สมทบ​ทีหลัง​”

แล้ว​ขี่​ลู่​อู๋​เหิน​ทะยาน​จากไป​ทันที

เจ้า​หอย​ยักษ์​พูดไม่ออก​เลย​ ​มัน​คิดถึง​เจ้านาย​แล้ว​ ​มัน​ก็​อยาก​ไปหา​เจ้านาย​ด้วย​!

เพียงแต่​ ​คำสั่ง​ของ​เจ้า​มาร​น้อย​ตี้​เฮ่า​คน​นั้น​มัน​ไม่กล้า​ขัดขืน​ ​ทำได้​เพียง​ให้​เยี​่​ยน​เฉิน​กับ​หลาน​ไว​่​หูก​ระ​โดด​เข้ามา​ใน​เปลือกหอย​ของ​ตน​อย่าง​ไม่พอใจ​ ​บรรทุก​สอง​คน​นี้​กลับ​ไป​ส่ง​ที่​สำนัก​ศึกษา​ชุมนุม​สวรรค์

….

ตี้ฝู​อี​ตรง​ไป​ยัง​แดน​เผ่า​จิ้งจอก​คราม​ ​ที่นั่น​เละเทะ​วุ่นวาย​เหมือน​โจ๊ก​หม้อ​หนึ่ง

————————————————————————————-

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด