ลำนำบุปผาพิษ – ตอนที่ 2833 ข้ากระทำการใดล้วนคร้านจะแจกแจง 4 / บทที่ 2834 เผชิญมรสุม

อ่านนิยายจีนเรื่อง ลำนำบุปผาพิษ ตอนที่ ตอนที่ 2833 ข้ากระทำการใดล้วนคร้านจะแจกแจง 4 / บทที่ 2834 เผชิญมรสุม อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2833​ ​ข้า​กระทำการ​ใด​ล้วน​คร้าน​จะ​แจกแจง​ ​4

สิบ​แส้​นั้น​นักบวช​เทียน​โม่​เวิ​่น​เป็น​ผู้ลงมือ​ด้วยตัวเอง​ ​โบย​จน​ถู​ซาน​อิง​อยู่​ใน​สภาพ​หลัง​แตก​เลือด​อาบ​ ​โลหิต​สดๆ​ ​หลั่ง​ริน​…

เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​ประชาชน​ทั้งหมด​ของ​ภพ​ปีศาจ​จึง​ถูก​ข่มขวัญ​ ​แต่ละคน​ต่าง​หวั่นวิตก

การ​เชือด​ไก่​ให้​ลิง​ดู​ใน​ครั้งนี้​ได้ผล​ยิ่งนัก​ ​นับจากนี้ไป​ประชาชน​ของ​ภพ​ปีศาจ​ล้วน​ถือเอา​กฎหมาย​นั้น​เป็น​กฏ​อาญาสิทธิ์​ ​ปฏิบัติตาม​อย่างเคร่งครัด​ ​ผู้ใด​ก็​ไม่กล้า​ฝ่าฝืน​ ​(​แม้แต่​องค์​ราชินี​ทำผิด​ก็​ยัง​ถูก​โบย​เลย​นะ​!​ ​แล้ว​จะ​ยัง​มี​ผู้ใด​กล้า​ฝ่าฝืน​กฎหมาย​ของ​ภพ​มาร​ได้​อีก​เล่า​?)

ตอนที่​ถู​ซาน​อิง​โดน​โบย​ ​กู้​ซีจิ​่​วก​็​ได้​พา​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​กับ​อู​เชียน​เหยี​ยน​ไปรับ​ชม​ใน​ที่เกิดเหตุ​ด้วย​เช่นกัน​ ​เพียงแต่​คน​ทั้ง​สาม​ศิษย์​อาจารย์​นาย​บ่าว​ล้วน​แปลง​โฉม​กัน​หมด​ ​ไม่มี​ผู้ใด​จดจำ​พวกเขา​ได้

ตอนนั้น​ย่าง​เข้า​ปี​ที่หก​ของ​การ​ที่​กู้​ซีจิ​่​วกับ​ตี้ฝู​อี​ทะเลาะ​แตกหัก​กันที่​แดน​น้ำแข็ง​แห่ง​นั้น​ ​และ​เป็นครั้งแรก​ใน​รอบ​หก​ปี​ที่​เธอ​ได้​พบ​หน้า​เขา

ตี้ฝู​อี​ในเวลานั้น​มี​รัศมี​ของ​ผู้​เป็น​ราชัน​อยู่​บน​ร่าง​รางๆ​ ​แล้ว​ ​ถึงแม้​จะ​เป็น​เพียง​นักบวช​คน​หนึ่ง​ ​ทว่า​ได้รับ​ความนิยม​หนุน​นำ​จาก​ประชาชน​ทั้งหมด​ของ​ภพ​ปีศาจ​ ​ยาม​ที่​เกี้ยว​ของ​เขา​ปรากฏ​ขึ้น​ ​เหล่า​ราษฎร​ของ​ภพ​ปีศาจ​ต่าง​พากั​นคุก​เข่า​ต้อนรับ​อย่าง​อึกทึกครึกโครม​ ​ฉาก​นั้น​น่า​ตื่น​ตะลึง​ยิ่ง

ยาม​นั้น​พวก​กู้​ซีจิ​่ว​สาม​ศิษย์​อาจารย์​หลบ​อยู่​บน​หลังคา​ของ​ภัตตาคาร​แห่งหนึ​่ง​ซึ่ง​อยู่​ไม่​ไกล​จาก​ลาน​พิธี​ ​มองดู​ฉาก​นั้น​ ​กู้​ซีจิ​่ว​ไม่​เป็น​อย่างใด​เลย​ ​เพียง​ชม​เรื่อง​ครื้นเครง​ดื่ม​กิน​สร้าง​ความสำราญ​ให้​ตนเอง​อยู่​ตรงนั้น

ส่วน​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​กับ​อู​เชียน​เหยี​ยน​ก็​ชม​เหตุการณ์​ทุกอย่าง​นั้น​อยู่​ด้านหน้า​ ​อู​เชียน​เหยี​ยน​เอ่ย​ถาม​อย่าง​ส่ง​ๆ​ ​“​นาย​น้อย​ ​ท่าน​คิดเห็น​ประการ​ใด​ต่อ​เรื่อง​นี้​?​”

จิตใจ​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ไหว​สะท้าน​อยู่​บ้าง​ ​เอ่ย​ตอบ​ไป​อย่าง​ไม่​คิด​เลย​ ​“​สักวัน​ข้า​ก็​จะ​เป็น​แบบนี้​เหมือนกัน​!​ ​ไม่​สิ​ ​ฐานะ​ของ​ข้า​จะ​ต้อง​สูงส่ง​กว่า​เขา​ ​และ​แข็งแกร่ง​กว่า​เขา​ ​วันหน้า​ข้า​จะ​ทำให้​ประชาชน​ของ​หก​ภพ​ภูมิ​มาสย​บอยู​่​ที่​แทบ​เท้า​ข้า​ ​ก้มหัว​คำนับ​ข้า​ ​ให้​ข้า​กุม​บังเหียน​ทุกสิ่ง​…​”

ประโยค​นี้​ที่​เขา​กล่าว​ออกมา​ให้​อารมณ์​เหมือน​จิ๋น​ซี​ฮ่องเต้​ที่​ต้องการ​รวม​หก​แคว้น​ให้​เป็นหนึ่ง​ยิ่งนัก​ ​ราวกับ​ใต้​หล้า​อยู่​ใต้​ฝ่าเท้า​เขา​ ​เขา​สามารถ​ทำ​ทุกอย่าง​ได้​ตาม​ต้องการ

อู​เชียน​เหยี​ยน​ผงะ​ไป​ ​ราวกับ​คาดไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​เอ่ย​เช่นนี้​ออกมา​ ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​มอง​พระองค์เจ้า​แวบ​หนึ่ง​ ​สายตา​ของ​พระองค์เจ้า​กวาด​ผ่าน​มาทาง​พวกเขา​แล้ว​จริงๆ​…

เมื่อ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​เอ่ย​จบ​ก็​จับความ​ผิดปกติ​ได้​แล้ว​ ​เกรง​ว่า​คำพูด​ประโยค​นี้​ของ​ตน​จะ​ไป​แหย่​ให้​อาจารย์​โมโห​เข้า​…

เขา​เปลี่ยน​คำพูด​ทันที​ ​ยิ้ม​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ไป​ว่า​ ​“​ข้า​พูดเล่น​น่ะ​ ​ข้า​เป็น​ศิษย์​ของ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ ​จะ​ต้อง​สร้าง​คุณประโยชน์​ให้​แก่​ปวงชน​ใน​ใต้​หล้า​ ​ขจัด​เคราะห์กรรม​ ​มอง​ชื่อเสียง​เกียรติยศ​เป็น​เพียง​อาจม​…​อย่างไรก็ตาม​ ​ถ้า​จะ​ปฏิบัติตาม​กฎระเบียบ​อย่างเคร่งครัด​ ​ก็​ต้อง​นั่ง​ใน​ตำแหน่ง​เช่นนั้น​ด้วย​ถึง​จะ​ถูก​ ​ยกตัวอย่างเช่น​อาจารย์​ ​อาจารย์​คือ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ ​ได้รับ​ความ​นับหน้าถือตา​จาก​ปวงชน​ใน​หก​ภพ​ภูมิ​ ​อาจารย์​เอ่ย​เพียง​ประโยค​เดียว​ ​พวกเขา​ก็​น้อมนำ​ไป​ปฏิบัติตาม​แล้ว​ ​กฎหมาย​ดี​ๆ​ ​เช่นนี้​ถึง​จะ​นำ​ไป​ดำเนิน​ใช้​กัน​อย่าง​ทั่วถึง​ ​ดังนั้น​อำนาจ​ก็​ใช่​ว่า​จะ​ไร้ประโยชน์​ไป​เสีย​ทั้งหมด​ ​อยู่​ที่ว่า​เจ้า​จะ​ใช้​มัน​อย่างไร​ก็​เท่านั้น​”

วาจา​นี้​ของ​เขา​มีเหตุมีผล​ครบถ้วน​ทั่ว​ ​ค่อยๆ​ ​ปัด​วาจา​ที่​พลั้งปาก​ออกมา​ก่อนหน้านี้​ออก​ไป

อู​เชียน​เหยี​ยน​ถูก​วาจา​ของ​เขา​ทำให้​ตะลึงงัน​ ​สุดท้าย​ก็​พยักหน้า​ ​“​นาย​น้อย​ช่าง​มีปัญญา​ล้ำเลิศ​โดยแท้​ ​ยอดเยี่ยม​!​”

ฟั่น​เชียน​ซื่อ​หยัก​มุม​ปาก​นิดๆ​ ​ยิ้ม​อย่าง​ภาคภูมิ​แวบ​หนึ่ง​ ​แล้ว​หันไป​มอง​กู้​ซีจิ​่ว​ ​กู้​ซีจิ​่​วกำ​ลัง​โคลง​จอก​สุรา​อยู่​ตรงนั้น​อย่าง​ไม่​อนาทร​ร้อนใจ​ ​ไม่ทราบ​เช่นกัน​ว่า​ได้รับ​ฟัง​เข้าไป​หรือไม่

เขา​ปลุก​ความกล้า​ขึ้น​มา​ ​เอ่ย​ถาม​ไป​ตรงๆ​ ​ว่า​ ​“​อาจารย์​ ​ศิษย์​พูด​ถูก​ไหม​ขอรับ​?​”

กู้​ซีจิ​่ว​มอง​เขา​แวบ​หนึ่ง​ ​นวด​คลึง​หว่าง​คิ้ว​ ​เอ่ย​ถาม​เขา​ ​“​เจ้า​ริษยา​ตำแหน่ง​นี้​ของ​เขา​ ​หรือว่า​ริษยา​ที่​กฎหมาย​ที่​ตรา​ขึ้น​โดย​เขา​ได้รับ​การปฏิบัติ​น้อมนำ​กัน​อย่าง​แพร่หลาย​เล่า​?​”

ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ชะงัก​ไป​แวบ​หนึ่ง​ ​เอ่ย​ตอบ​ ​“​แน่นอน​ว่า​เป็น​…​เป็นการ​ริษยา​ข้อ​หลัง​สิ​ขอรับ​ ​เพียงแต่​หาก​ไม่มี​ผู้ริเริ่ม​ก่อน​ก็​จะ​ไม่มี​ผู้​ที่​ดำเนิน​รอย​ตาม​ให้​สัมฤทธิ์ผล​ได้​…​”

กู้​ซีจิ​่​วล​อบ​ส่าย​หัว​ ​ถึงแม้​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​จะ​ตอบ​ได้​แพรวพราว​ ​แต่​ก็​เผย​สิ่ง​ที่​เขา​ใส่ใจ​อย่างแท้จริง​ออกมา​ด้วย

สอง​คน​นี้​ดู​คล้าย​จะ​ไม่​แตกต่าง​กัน​ ​แต่​หนึ่ง​นำ​หนึ่ง​ตาม​เมื่อ​นำมา​กลับกัน​แล้ว​ ​นั่น​จะ​พลิก​โฉม​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​เลย

ศิษย์​คน​นี้​…​ยังคง​ต้อง​อบรม​ให้​ดี​ๆ​ ​หน่อย​!

กู้​ซีจิ​่​วนวด​หว่าง​คิ้ว​อย่าง​ปวดหัว​ยิ่งนัก​ ​จากนั้น​ก็​มอง​เข้าไป​ใน​ลาน​พิธี​ต่อ

ณ​ ​จุด​นั้น​ ​นักบวช​เทียน​โม่​เวิ​่​นค​นนั​้​นล​งมือ​โบย​แส้​ด้วย​เอง​ ​ราชินี​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ผู้​นั้น​ถูก​โบย​จน​หน้าซีด​ปาก​เขียว​แล้ว​ ​แผ่น​หลัง​ลายพร้อย​ไป​หมด

ฝูงชน​เงียบงัน​ปาน​จักจั่น​ใน​หน้าหนาว​ ​ไม่กล้า​ส่งเสียง​เลย​สัก​แอะ​ ​ทั้ง​ลาน​พิธี​มี​เพียง​เสียง​หวีด​แหลม​ของ​แส้​ที่​หวด​ผ่าน​อากาศ

คล้าย​จะ​สัมผัส​อะไร​ได้​ ​จู่ๆ​ ​นักบวช​เทียน​โม่​เวิ​่​นที​่​มีสี​หน้า​เยือกเย็น​คน​นั้น​ก็​มอง​มายัง​ทิศทาง​ที่​เธอ​อยู่​!

ทว่า​มองเห็น​เพียง​เงา​หลัง​ของ​นาง​ที่​กำลัง​พาลู​กศิษย​์​กับ​สาวใช้​เหิน​จากไป​…

มือ​ที่​กุม​แส้​ของ​เขา​พลัน​กำ​แน่น​ ​เม้ม​ริมฝีปาก​บาง​นิดๆ​ ​แล้ว​หวด​แส้​ลง​ไป​อีกครั้ง​!

แส้​นี้​ไม่ได้​ควบคุม​น้ำหนัก​ให้​ดี​ ​โบย​จน​ถู​ซาน​อิง​หวีดร้อง​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ถูก​โบย​จน​หวิด​จะ​คืน​ร่าง​เดิม​แล้ว​!

….

————————————————————————————-

บท​ที่​ ​2834​ ​เผชิญ​มรสุม

ถู​ซาน​อิง​เกือบ​ร้อง​โหยหวน​ออกมา​แล้ว​ ​อยาก​จะ​ร้อง​ด่า​ไป​ถึง​มารดา​…

นี่​คือ​แผนการ​ของ​นาง​กับ​นักบวช​เทียน​โม่​เวิ​่น​ ​นักบวช​เทียน​โม่​เวิ​่​นบ​อก​นาง​ว่า​ ​มี​แต่​ต้อง​ให้​นาง​เป็น​ทัพหน้า​ก่อน​ ​ผู้นำ​ทำผิด​ได้รับ​โทษทัณฑ์​ ​เมื่อ​เหล่า​ขุนนาง​ชนชั้นสูง​เหล่านั้น​ทำผิด​อีก​ถึง​จะ​สามารถ​ลงโทษ​อย่างรุนแรง​ได้​ ​และ​ไม่กล้า​ทำผิด​อีก​…

ดังนั้น​นาง​จึง​จงใจ​กระทำความผิด​นั้น​ ​แบกรับ​บทลงโทษ​นี้

เพียงแต่​ตอนนั้น​นักบวช​เทียน​โม่​เวิ​่น​เคย​บอก​นาง​ไว้​ ​เมื่อถึง​เวลา​โบย​เขา​จะ​โบย​จริงๆ​ ​แต่​จะ​ควบคุม​กำลัง​เอาไว้​ ​ไม่​ทำร้าย​ไป​ถึง​รากฐาน​ของ​นาง​จริงๆ​ ​นาง​ถึง​ได้​กัดฟัน​ตกลง

แต่​แส้​เมื่อ​ครู่​นั้น​ ​โบย​จน​เอวบาง​ๆ​ ​ของ​นาง​แทบจะ​หัก​แล้ว​!​ ​นาง​นึก​สงสัย​แล้ว​ว่านา​งคง​ถูก​โบย​จน​ไต​วาย​ไป​แล้ว​…

เจ็บ​จน​แข้ง​ขา​สั่นสะท้าน​ไป​หมด

นาง​ฝืน​เงยหน้า​ไป​ที่​เทียน​โม่​เวิ​่น​ ​มองเห็น​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​เยียบ​เย็น​ ​มือ​ที่​กุม​แส้​อยู่​ข้อนิ​้ว​ค่อนข้าง​ขาวซีด​อยู่​บ้าง​ ​ใน​ดวงตา​คู่​นั้น​คล้าย​จะ​มี​หมอก​หนา​ปกคลุม​อยู่​ชั้นหนึ่ง​ ​ทำให้​คน​มอง​อารมณ์​เขา​ได้​ไม่​กระจ่าง​…

มารดา​มัน​เถอะ​ ​ดูเหมือน​นาง​จะ​ไม่เคย​มอง​อารมณ์​ของ​ท่าน​นักบวช​คน​นี้​ออก​เลย​นี่​นา​!

แน่นอน​ ​ตัว​เขา​ใน​ยาม​นี้​ยิ่ง​ทำให้​คน​ยาก​จะเข้า​ใจ​ได้​ยิ่งกว่า​เดิม

ถู​ซาน​อิง​ไม่​อยาก​จะ​ไป​คาดเดา​อารมณ์​เขา​แล้ว​ ​นาง​ใส่ใจ​เพียง​เรื่อง​เดียว​เท่านั้น​ ​ยัง​เหลือ​อีก​ตั้ง​สอง​แส้​นะ​!

เมื่อ​เห็น​ว่า​แส้​ที่​แฝง​กำลัง​อัน​น่า​ครั่นคร้าม​ของ​เทียน​โม่​เวิ​่​นกำ​ลัง​จะ​หวด​ลงมา​อีกครั้ง​ ​ถู​ซาน​อิง​ก็​ฝืน​ข่ม​ความเจ็บปวด​ส่ง​กระแสเสียง​หา​ ​“​นี่​ ​ท่าน​ใช้​แรง​มากเกินไป​แล้ว​!​”

ดีมาก​ ​ท่าน​นักบวช​คน​นี้​ได้ยิน​แล้ว​ ​ยาม​ที่​แส้​นี้​หวด​ลงมา​ ​เป็นความ​แรง​เช่นเดียวกับ​ไม่​กี่​แส้​ที่ผ่านมา​แล้ว

ถึงแม้​จะ​เจ็บ​จน​เสียดแทง​ไป​ถึง​หัวใจ​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​ทำร้าย​ไป​ถึง​กระดูก​เส้นเอ็น​ของ​นาง

มารดา​มัน​เถอะ​ ​ในที่สุด​ก็​ปกติ​แล้ว​!

ถู​ซาน​อิง​โล่งอก​ ​รอ​รับ​แส้​สุดท้าย

ยาม​ที่​แส้​หวด​ลงมา​อีกครั้ง​ ​ยังคง​เป็นไปตาม​ที่​คาด​ไว้​ ​ถู​ซาน​อิง​คลาย​หัว​คิ้ว​กำลังจะ​ลุกขึ้น​ ​เงา​แส้​วาบ​ขึ้น​เหนือศีรษะ​ ​หวด​ลง​บน​หัวไหล่​นาง​จน​เกิด​เสียงดัง​เพียะ​ ​ฟาด​จน​นาง​ล้มคว่ำ​ลง​ไป​…

ถู​ซาน​อิง​ยัง​ไม่ทัน​ตั้งตัว​ ​ถูก​หวด​จน​ล้ม​หน้า​ทิ่ม

นาง​ตกตะลึง​ยิ่ง​!

เวร​เอ้ย​ ​ฟาด​เกิน​มา​แส้​หนึ่ง​แล้ว​!​ ​หงิง​!

เหล่า​ประชาชน​ที่​มุง​ดู​อยู่​ก็​มองหน้า​กัน​เหลอ​หลา​ ​ถึงแม้​คน​ของ​ภพ​ปีศาจ​จะ​นับ​เลข​ไม่​เป็น​กัน​เท่าไหร่​ ​แต่​จำนวน​ง่ายๆ​ ​ก็​ยัง​นับ​กัน​เป็นอยู่​ ​นับประสา​อะไร​กับ​สิบ​แส้​ ​พับ​นิ้ว​ลง​ก็​สามารถ​นับ​ได้​แล้ว

แส้​ยาว​ของ​ท่าน​นักบวช​หวด​ลง​บน​ร่าง​ราชินี​ปีศาจ​ ​ทำให้​ประชาชน​ปวดใจ​ ​ทุก​แส้​ที่​องค์​ราชินี​ได้รับ​ ​ทำเอา​หัวใจ​ของ​พวกเขา​สะท้าน​ตาม​ไป​ด้วย​ ​ราวกับ​คนที​่​ถูก​โบย​ก็​คือ​พวกเขา​เอง

ทุกคน​ล้วน​นับ​จำนวน​แส้​อยู่​ ​ดังนั้น​แทบ​ทุกคน​ล้วน​ทราบ​ว่า​องค์​ราชินี​ถูก​โบย​เกิน​มา​หนึ่ง​แส้​แล้ว

มีบา​งคน​ตะโกน​ขึ้น​มา​ ​“​เกิน​แล้ว​!​ ​พอแล้ว​…​”

แววตา​นักบวช​เทียน​โม่​เวิ​่​นวูบ​ไหว​เล็กน้อย​ ​พลัน​หลุบ​ตาลง​ ​สบ​เข้ากับ​ดวงตา​คู่​นั้น​ของ​ถู​ซาน​อิง​ที่​แทบจะ​มี​อัคคี​ลุกโชน​ขึ้น​มา​แล้ว​พอดี

‘​ท่าน​นักบวช​ท่าน​ทำ​อะไร​อยู่​?​’​ ​ถู​ซาน​อิง​กัดฟัน​ส่ง​กระแสเสียง​หา​ ​‘​ท่าน​โบย​แม่เฒ่า​เกิน​มา​แส้​หนึ่ง​แล้ว​!​’​ ​ด้วย​ความโมโห​ ​แม้แต่​ภาพพจน์​ของ​ราชินี​สาว​ผู้​อารี​ที่รัก​ษา​เอาไว้​อย่างลำบาก​ยากเย็น​เสมอมา​นาง​ก็​ไม่ไยดี​แล้ว​…

ตี้ฝู​อี​ไม่สน​ใจ​นาง​ ​กวาดตา​มอง​ฝูงชน​แวบ​หนึ่ง​ ​เอ่ย​อย่าง​เฉยเมย​ ​“​ราชินี​มี​ฐานะ​เป็น​กษัตริย์​ ​ทราบ​กฎหมาย​แต่​ก็​ยัง​ทำผิด​ ​สมควร​ได้รับ​โทษหนัก​ ​เพิ่ม​ไป​อีก​แส้​ ​เพื่อ​เป็น​เยี่ยงอย่าง​”

ฝูงชน​ต่าง​เจ้า​มอง​ข้า​ ​ข้าม​อง​เจ้า​ ​จากนั้น​แต่ละคน​ก็​พยักหน้า​รับ

ที่แท้​ก็​เป็น​แบบนี้​!

ถู​ซาน​อิง​เงียบงัน​…

นาง​กัดฟัน​ส่ง​กระแสเสียง​หา​ ​‘​ท่าน​นักบวช​ ​ท่าน​แน่ใจ​นะ​ว่าไม่ได้​ใจลอย​จน​โบย​เปิ่น​หวาง​เกิน​มา​แส้​หนึ่ง​?​’

เทียน​โม่​เวิ​่น​เหลือบมอง​นาง​อย่าง​เฉยชา​แวบ​หนึ่ง​ ​‘​ก็แล้วแต่​ว่า​ท่าน​จะ​คิด​อย่างไร​’​ ​โยน​แส้​ทิ้ง​ ​หันหลัง​จากไป

ฝูงชน​เลื่อมใส​ราชี​ปีศาจ​ด้วยใจจริง​ ​ราชินี​้​ที่​กระทำ​ตน​เป็น​แบบอย่าง​เช่นนี้​พบเห็น​ได้​น้อย​เหลือเกิน​!​ ​ทำให้​พวกเขา​ตื้นตัน​เหลือเกิน​!

แน่นอน​ ​พวกเขา​ได้​ตักเตือน​กันเอง​ด้วยว่า​อย่า​ได้​กระทำ​เรื่อง​ที่​ผิด​ต่อ​ข้อกฎหมาย​อีก​ ​ดูรา​ชินี​ไว้​เป็นตัว​อย่าง​…

….

ครั้งนั้น​กู้​ซีจิ​่ว​ไม่ได้​รั้ง​อยู่​ที่​ภพ​ปีศาจ​นาน​นัก​ ​หลังจาก​ชม​เรื่อง​ครื้นเครง​ฉาก​นั้น​จบ​ ​เธอ​ก็​พา​อู​เชียน​เหยี​ยน​กับ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​จากไป​เลย

————————————————————————————-

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด