ลำนำบุปผาพิษ – ตอนที่ 2814 (1) เปิดโปง 2 / บทที่ 2814 (2) เปิดโปง 2

อ่านนิยายจีนเรื่อง ลำนำบุปผาพิษ ตอนที่ ตอนที่ 2814 (1) เปิดโปง 2 / บทที่ 2814 (2) เปิดโปง 2 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2814​ ​(​1)​ ​เปิดโปง​ ​2

ความเคลื่อนไหว​ของ​เขา​กล่าว​ได้​ว่าว​่​อง​ไว​ ​แต่​ความเคลื่อนไหว​ของ​กู้​ซีจิ​่​วว​่​อง​ไว​กว่า

เคลื่อนย้าย​เข้าไป​โดยตรง​ ​สกัด​ขวาง​การ​โจมตี​ของ​ราชัน​ปีศาจ​ ​เอ่ย​เสียงเย็น​ ​“​ร้อนตัว​อัน​ใด​เล่า​?​ ​ใน​นี้​มี​วาจา​บางส่วน​ที่​เปิ่น​จุน​เคย​ได้ยิน​กับ​หู​มา​แล้ว​ ​กล้า​ทำไม​่​กล้า​รับ​งั้น​หรือ​?​”

ราชัน​ปีศาจ​ชะงัก​ไป

“​เยา​ซิง​เย​่​ ​อย่า​ได้​รีบร้อน​ไป​ ​ยัง​มี​ช่วงหลัง​อีก​”​ ​หยาง​จิ​่น​เทียน​ยิ้ม​หยัน​ ​เขา​กด​สังข์​กัก​เสียง​อีก​ครา​หนึ่ง​ ​มีบท​สนทนา​ของ​ชาย​หญิง​คู่​หนึ่ง​แว่ว​ออกมา

เสียง​สตรี​ย่อม​เป็น​ของ​เยา​ถิง​ถิ​งอ​งค​์​หญิง​ปีศาจ​ ​เสียง​บุรุษ​ก็​เป็น​ของ​ตี้ฝู​อี​ ​บทสนทนา​ระหว่าง​พวกเขา​คือ​บทสนทนา​ตอนที่​สอง​คน​นี้​อยู่​ใน​ห้องขัง​…

เมื่อ​บทสนทนา​นี้​ถูก​ปล่อย​ออกมา​ ​ย่อม​ทำให้​ราษฎร​เผ่า​ปีศาจ​โกรธแค้น​ขึ้น​มา​!

ช่วง​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​มี​คนใน​เผ่า​ปีศาจ​หายสาบสูญ​ไปมา​กมาย​ ​ใน​บรรดา​นั้น​มีคุณ​หนู​คุณชาย​ของ​ตระกูล​สูงศักดิ์​ใน​เผ่า​ปีศาจ​อยู่​ไม่น้อย​เลย​ด้วย

ยาม​นั้น​ได้​รายงาน​ต่อ​ราชัน​ปีศาจ​ไป​ ​ราชัน​ปีศาจ​ล้วน​กล่าวว่า​จะ​สืบสวน​ให้​ละเอียด​ ​ผล​จาก​การ​ตรวจสอบ​ที่​สรุปผล​ออกมา​ล้วน​เป็นฝี​มือ​ของ​คน​เผ่าพันธุ์​อื่น​ ​เผ่า​อสูร​เอย​ ​เผ่า​เซียน​เอย​ ​ภูตผี​เอย​ ​ล้วน​โดน​ยัด​ข้อหา​ทั้งสิ้น​…

และ​ได้​ดึงดูด​ให้​เกิด​ศึกสงคราม​นับไม่ถ้วน​ขึ้น​เนื่องด้วย​เหตุนี้​ ​คน​ของ​เผ่า​มาร​บาดเจ็บ​ล้มตาย​ไปมา​กมาย

กลับ​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​ทั้งหมด​จะ​เป็นฝี​มือ​ของ​เยา​ถิง​ถิง​!​ ​ที่แท้​ญาติมิตร​ที่​หายตัว​ไป​ใน​ยาม​นั้น​ล้วน​สิ้นชีพ​อย่าง​น่าสังเวช​เช่นนั้น

ใน​บรรดา​ลูกน้อง​ที่​ภักดี​ต่อ​ราชัน​ปีศาจ​ก็​มีพี​่​น้อง​บุตรธิดา​ที่​หายสาบสูญ​ไป​เช่นกัน​ ​ตอนนั้น​ราชัน​ปีศาจ​ให้​คำมั่น​ว่า​จะ​ควานหา​ตัว​คนร้าย​ออกมา​ให้​พวกเขา​ได้​ล้างแค้น​แน่นอน​ ​ซ้ำ​ยัง​เป็นตัว​ตั้งตัว​ตี​พา​พวกเขา​ไป​ตาม​ล้างแค้น​เผ่า​อื่นๆ​ ​ด้วย​ ​ทำให้​พวกเขา​สำนึก​ตื้นตัน​ใน​ตัว​เขา​ ​ถวาย​ชีวิต​ให้​…

ตอนนี้​ดูๆ​ ​ไป​แล้ว​ ​ไหน​เลย​จะ​เป็นการ​ล้างแค้น​ให้​พวกเขา​ ​เป็นการ​ใช้​พวกเขา​เป็น​เครื่องมือ​บุก​ยึด​ดินแดน​อื่น​ชัดๆ​!​ ​มอง​พวกเขา​เป็น​คนโง่เง่า​!

“​ของปลอม​!​ ​เป็น​ของปลอม​!​ ​ปลอม​ทั้งนั้น​!​”​ ​เยา​ซิง​เย​่​มอง​ลูกน้อง​ของ​ตน​ที่​เอาใจออกห่าง​ตน​แล้ว​ ​แม้แต่​องครักษ์​ข้าง​กาย​ก็​พากัน​ถอยห่าง​ ​ไม่​ปกป้อง​เขา​แล้ว

เขา​ร้อนรน​แล้ว​ ​พลัน​ตัดสินใจ​ ​ปฏิเสธ​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​บอกว่า​นักบวช​คน​นั้น​สร้าง​สังข์​กัก​เสียง​ปลอม​ขึ้น​มา​…

“​หือ​ ​จะ​ปฏิเสธ​ทุกอย่าง​หรือ​?​”​ ​พลัน​มีเสียง​เย้ายวน​สาย​หนึ่ง​แว่ว​ออกมา​จาก​ภายใน​เกี้ยว​สีแดง​หลัง​หนึ่ง​ ​ม่าน​เกี้ยว​เลิก​เปิด​ ​สตรี​ชุด​แดง​นาง​หนึ่ง​เดิน​นวยนาด​ออกมา

คิ้ว​โก่ง​ดุจ​สันเขา​อัน​ไกลโพ้น​ ​นัยน์ตา​ดั่ง​ระลอกคลื่น​ใน​ฤดูใบไม้ร่วง​ ​เรือน​กาย​อ้อนแอ้น​ดุจ​กิ่ง​หลิว​ ​ย่างก้าว​ปาน​บงกช​คลี่​บาน

สตรี​นาง​นี้​เป็น​โฉมงาม​ผู้​หนึ่ง​ ​ซ้ำ​ยัง​เป็น​โฉมงาม​ที่​งดงาม​จน​น่า​เหลือเชื่อ​ด้วย​ ​เรือน​ผม​ยาว​ดุจ​สาหร่ายทะเล​สยาย​เคลีย​ไหล่​ ​ใน​เรือน​ผม​มี​หู​จิ้งจอก​สอง​ข้าง​แพลม​ออกมา​ ​ด้านหลัง​มี​หาง​เก้า​พวง​โบก​ไหว​ท้า​สายลม

กู้​ซีจิ​่ว​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​อย่างประหลาดใจ​ ​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​แห่ง​สกุล​ถู​ซาน​…

เธอ​จำได้​รางๆ​ ​ว่า​ก่อนที่​ตน​จะ​หลับใหล​ไป​ ​ผู้นำ​ของ​เผ่า​ปีศาจ​ก็​คือ​เผ่า​จิ้งจอก​สกุล​ถู​ซาน​ ​แต่​หลังจาก​ตื่น​มาก​ลับ​กลายเป็น​ดินแดน​ของ​เผ่า​เจียว​…

เธอ​ก็​เคย​ตรวจสอบ​ดูแล​้ว​เช่นกัน​ ​ตามที่​ได้ยิน​มาคื​อเมื​่​อสาม​พันปี​ก่อน​สกุล​ถู​ซาน​ถูก​ล้างบาง​ทั้ง​เผ่า​ภายใน​ชั่ว​ข้ามคืน​ ​และ​ใน​ยาม​นั้น​เยา​ซิง​เย​่​จาก​เผ่า​มังกร​เจียว​ก็​เป็น​องครักษ์​หลวง​ของ​ราชัน​จิ้งจอก​ ​หลังจาก​สกุล​ถู​ซาน​ถูก​ล้างบาง​ใน​ชั่ว​ข้ามคืน​ ​เยา​ซิง​เย​่​ก็ได้​สาบาน​ด้วย​ชีวิต​ว่า​จะ​ล้างแค้น​ให้​แก่​สกุล​ถู​ซาน​ ​สืบสวน​ไป​สืบสวน​มา​ ​ก็​สืบสาว​ไป​ถึง​ตัว​ของ​เผ่า​อสูร​ ​เขา​นำ​ทัพ​เหล่า​ปีศาจ​เข้า​ต่อสู้​กับ​เผ่า​อสูร​อย่าง​สะท้าน​ฟ้า​สะเทือน​ดิน​ ​กวาดล้าง​ผู้​ที่​เรียกว่า​เป็น​คนร้าย​ภายใน​เผ่า​อสูร​ ​ถึง​ได้​ถูก​ชาว​เผ่า​ปีศาจ​ยกขึ้น​เป็น​ราชัน​ ​แทนที่​สกุล​ถู​ซาน

ใน​เผ่าพันธุ์​ปีศาจ​เผ่า​จิ้งจอก​สกุล​ถู​ซาน​ยังคง​มีชื่อเสียง​บารมี​ยิ่งนัก​อยู่​ ​และ​เป็น​เชื้อสาย​ราชวงศ์​ที่​ปวงประชา​ตั้งตารอ​ให้​หวนคืน​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​สกุล​ถู​ซาน​ถูก​ล้างบาง​ไป​แล้ว​ ​เยา​ซิง​เย​่​ก็​คง​ไม่ได้​ตำแหน่ง​ราชัน​ปีศาจ​นี้

เยา​ซิง​เย​่​ต้องการ​จะ​ซื้อใจ​ปวงประชา​ ​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​จึง​ส่ง​คน​ออก​ไป​ตามหา​ชน​รุ่นหลัง​ของ​สกุล​ถู​ซาน​อยู่​ตลอด

ผู้คน​ล้วน​คิด​ว่า​สกุล​ถู​ซาน​สูญสิ้น​เชื้อสาย​ไป​แล้ว​ ​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​บัดนี้​จะ​มี​คน​หนึ่ง​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา​ ​ซ้ำ​ยัง​งดงาม​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​!

เสน่ห์​ของ​เผ่า​จิ้งจอก​ ​ผสาน​กับ​เสน่ห์​ของ​สตรีที​่​อยู่​เบื้องหน้า​นาง​นี้​จู่โจม​เข้าสู่​หัวใจ​ของ​ผู้คน​อย่าง​จัง​!​ ​ถึงขั้น​ที่​แฝง​อำนาจ​กดดัน​อัน​น่าพิศวง​ประการหนึ่ง​เอาไว้​ด้วย​ ​อำนาจ​ของ​ผู้​เป็น​ราชัน

หลังจาก​ราษฎร​ชาว​ปีศาจ​ตะลึงงัน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ก็​พากั​นคุก​เข่า​ลง​โขก​ศีรษะ​ให้

สีหน้า​ของ​เยา​ซิง​เย​่​ซีด​ขาว​อย่างยิ่ง​แล้ว​ ​หลาย​ปี​มานี​้​เขา​ลอบ​ส่ง​คน​ไป​ไล่​ล่า​สังหาร​เชื้อสาย​ของ​สกุล​ถู​ซาน​อยู่​ตลอด​ ​ไม่​นึก​เลย​ว่า​จะ​มี​ปลา​ที่​เล็ด​รอด​ตาข่าย​ไป​ได้​…

สายตา​เยียบ​เย็น​ของ​สตรี​นาง​นี้​ร่อน​ลง​บน​ร่าง​ของ​เยา​ซิง​เย​่​ ​“​เยา​ซิง​เย​่​ ​ใน​ปีนั​้​นค​นที​่​คิดคด​สังหาร​องค์​ราชัน​ ​กวาดล้าง​สกุล​ถู​ซาน​ทั้ง​ตระกูล​ก็​คือ​เจ้า​!​ ​เรื่อง​เหล่านี้​ละ​ไว้​ก่อน​ชั่วคราว​ ​เมื่อ​ครู่​เจ้า​กล่าวว่า​เสียง​ภายใน​สังข์​กัก​เสียง​เหล่านี้​ล้วน​เป็น​ของปลอม​มิใช่​หรือ​?​ ​วันนี้​ข้า​ได้​นำ​หลักฐาน​ที่​ชัดแจ้ง​มา​ให้​เจ้า​แล้ว​!​”

————————————————————————————-

บท​ที่​ ​2814​ ​(​2)​ ​เปิดโปง​ ​2

นาง​หยิบ​กระดาษ​ปึก​หนึ่ง​ออกมา​ ​ให้​คน​ส่ง​ให้​เหล่า​ประชาราษฎร์​ของ​เผ่า​มาร​แจกจ่าย​เวียน​กัน​ไป​ ​ด้านใน​เป็น​บันทึก​จำพวก​สถานที่​ ​สาเหตุ​การตาย​ของ​คน​เหล่านั้น​ ​ที่​ถูก​เยา​ถิง​ถิ​งบีบ​คั้น​ทำร้าย​เอาไว้​อย่างละเอียด​ ​นาง​ไม่เพียงแต่​มี​หลักฐาน​เท่านั้น​ ​ยัง​มีพ​ยาน​บุคคล​ด้วย​ ​นาง​ปรบมือ​ครา​หนึ่ง​ ​มี​ขุนพล​ปีศาจ​อีก​กลุ่ม​หนึ่ง​โผล่​ออกมา​จาก​ทางลับ​ ​พวกเขา​ได้​ห้อมล้อม​นางกำนัล​และ​บ่าว​รับใช้​ใน​เผ่า​มาร​สอง​สาม​คน​ออกมา​ด้วย

นางกำนัล​ข้า​รับใช้​เหล่านี้​ล้วน​เคย​ปรนนิบัติ​รับใช้​เยา​ถิง​ถิง​ ​เคย​เห็น​เยา​ถิง​ถิ​งก​ระ​ทำ​เรื่อง​โหดร้าย​ทารุณ​เหล่านั้น​มากับ​ตา​…

ราชัน​ปีศาจ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​เตรียมการ​กันได​้​รัดกุม​ถึง​เพียงนี้​ ​มาถึง​ตอนนี้​เขา​พูดจา​โต้แย้ง​ไม่ได้​อีกต่อไป​แล้ว

พสกนิกร​ชาว​ปีศาจ​ต่าง​ฮึกเหิม​โกรธา​ขึ้น​มาตาม​ๆ​ ​กัน​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​ตระหนักถึง​วรยุทธ์​ของ​ราชัน​ปีศาจ​ ​เกรง​ว่า​คงมี​คน​มากมาย​ลงมือ​สังหาร​เขา​เพื่อ​ล้างแค้น​แล้ว​…

มาถึง​ยาม​นี้​แล้ว​เยา​ซิง​เย​่​ก็​ทราบ​ดี​ว่า​หมดสิ้น​ความหวัง​แล้ว​ ​เขา​พลัน​ทะยาน​ร่าง​ ​กระโจน​เข้าใส่​เกี้ยว​สีฟ้า​หลัง​นั้น​ใน​ทันใด​ ​“​เทียน​โม่​เวิ​่น​ ​เจ้า​ไสหัว​ออกมา​หา​ผู้เฒ่า​เดี๋ยวนี้​!​”

เขา​ซัด​ฝ่ามือ​ผ่าน​อากาศ​ไป​ ​พลัง​ปีศาจ​ดุจ​ขุนเขา​ระเบิด​เข้าใส่​เกี้ยว​หลัง​นั้น​โดยตรง​!

บรรดา​ผู้คน​ที่อยู่​ใน​เหตุการณ์​ ​นอกจาก​กู้​ซีจิ​่ว​แล้ว​ ​ไม่มี​ผู้ใด​สามารถ​ต้านทาน​ฝ่ามือ​ของ​เยา​ซิง​เย​่​ได้​เลย

และ​กู้​ซีจิ​่​วก​็​กำลัง​ง่วนอยู่กับ​การ​ช่วยเหลือ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ ​รอ​จนได้​เห็น​การ​ลงมือ​นี้​ ​ก็​สาย​ไป​เสีย​แล้ว​ ​ลอบ​อุทาน​ว่า​แย่​แล้ว​อยู่​ใน​ใจ

ด้วย​พลัง​ยุทธ์​ของ​ตี้ฝู​อี​ ​เกรง​ว่า​ไม่มีทาง​จะ​รับมือ​ฝ่ามือ​นี้​ของ​เยา​ซิง​เย​่​ได้​ ​ไม่แน่​ว่า​อาจจะ​ถูก​ระเบิด​จน​แหลก​ละเอียด​ไป​พร้อมกับ​เกี้ยว​เลย​ก็ได้​…

กลับ​คาดไม่ถึง​ว่าการ​โจมตี​นี้​ที่​เยา​ซิง​เย​่​ทุ่ม​พลัง​ทั้งหมด​ลง​ไป​เพิ่งจะ​ปะทะ​เข้ากับ​ด้านหน้า​ของ​ตัว​เกี้ยว​ ​ก็​ราวกับ​ถูก​ผู้ใด​สกัด​จุด​เอาไว้​กะทันหัน​ ​ชะงัก​ไป​เลย

เกี้ยว​ปลอดภัย​ไร้​รอยขีดข่วน​ ​แต่​เยา​ซิง​เย​่​กลับ​เสมือน​ถูก​คน​ซัด​ฝ่ามือ​โจมตี​อย่างรุนแรง​!​ ​ฝีเท้า​ซวนเซ​ไป​สอง​ก้าว​ ​กระอัก​โลหิต​ออกมา​เสียงดัง​พรูด

เขา​ยกมือ​ค้ำ​อก​ ​พลัน​เงยหน้า​ขึ้น​ ​มอง​ไป​ที่​เกี้ยว​หลัง​นั้น​ ​“​เทียน​โม่​เวิ​่น​ ​เจ้า​ทำ​อัน​ใด​กับ​เปิ่น​หว่าง​?​!​”

ม่าน​เกี้ยว​พลัน​เลิก​เปิด​ ​คน​ผู้​หนึ่ง​ย่างเท้า​ออกมา

เสื้อคลุม​ขาว​พิสุทธิ์​ดุจ​หิมะ​ ​หน้ากาก​ภูตผี​อัน​หนึ่ง​ ​ถึงแม้​จะ​บดบัง​โฉมหน้า​จริง​เอาไว้​ ​แต่​รัศมี​อัน​บริสุทธิ์​หลุดพ้น​โลกีย์​กลับ​แทบจะ​บดขยี้​ทุกคน​ได้​ ​ทำให้​คน​เห็น​แวบเดียว​ก็​ไม่​อาจ​ลืมเลือน​ได้

เหล่า​องครักษ์​คนสนิท​ของ​ราชัน​ปีศาจ​พวก​นั้น​รู้จัก​คน​ผู้​นี้​ ​เป็น​นักบวช​ที่​หมู่นี้​ราชัน​ปีศาจ​ให้​ความ​นับหน้าถือตา​ยิ่งนัก​…​เทียน​โม่​เวิ​่น

เพียงแต่​ใน​ยาม​นั้น​บุคลิก​ของ​นักบวช​คน​นี้​เย็นชา​ ​นิสัย​ประหลาด​ ​ไม่​ชมชอบ​ใกล้ชิด​กับ​ผู้อื่น​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​ทำให้​ผู้อื่น​ประหม่า​วิตก​ ​คน​ของ​เผ่า​มาร​ไม่​เกรงกลัว​เขา​ ​ถึงขั้น​ที่​ลอบ​จิก​กัด​นักบวช​คน​นี้​อยู่​ด้วย

แต่​ตอนนี้​บน​ร่าง​ของ​นักบวช​ผู้​นี้​กลับ​มี​รัศมี​ที่​ข่มขวัญ​ผู้อื่น​อยู่​รางๆ​ ​ทำให้​คน​ไม่กล้า​บุ่มบ่าม​ลามปาม​ ​แน่นอน​ว่า​ดึงดูดสายตา​ของ​เหล่า​สตรี​นับไม่ถ้วน​ด้วย

กู้​ซีจิ​่ว​มอง​เขา​อยู่​สอง​สาม​ครา​ ​คน​ผู้​นี้​มี​หลากหลาย​ฐานะ​ ​หลากหลาย​นามแฝง​…

เฟิง​เจี่ย​อี​ ​เทียน​โม่​เวิ​่น​ ​ตี้ฝู​อี.​..

เธอ​ไม่รู้​เลย​ว่า​ฐานะ​ใด​กัน​แน่​ที่​เป็นตัว​เขา​จริงๆ​…

เธอ​มองดู​ตี้ฝู​อี​ ​จากนั้น​ก็​มอง​มาร​สตรี​เผ่า​จิ้งจอก​นาง​นั้น​ ​ชัดเจน​ยิ่งนัก​ ​ตอนนี้​ตี้ฝู​อีกั​บส​ตรี​เผ่า​จิ้งจอก​เป็น​พวก​เดียวกัน

ถึงแม้​จะ​ยัง​ไม่ได้​รับ​การ​ยืนยัน​ ​แต่​กู้​ซีจิ​่​วก​็​รู้​แล้ว​ว่า​ ​ผู้​ที่​ควบคุม​บงการ​ทุกอย่าง​อยู่​หลัง​ม่าน​ล้วน​เป็น​ตี้ฝู​อี​ทั้งสิ้น​ ​คน​ผู้​นี้​กระทำการ​ได้​รอบคอบ​น้ำ​ไม่​รั่ว​เลย​สัก​หยด​จริงๆ​ ​วางกับดัก​ใหญ่​ขนาด​นี้​ต่อ​ราชัน​ปีศาจ​ได้​…

ยาม​นี้​เขา​มา​พร้อมกับ​สตรี​เผ่า​จิ้งจอก​สกุล​ถู​ซาน​ ​คาด​ว่า​จะ​ต้อง​หนุน​นำ​ให้​นาง​ได้​กลับ​สู่​ตำแหน่ง​ราชัน​แน่นอน

กู้​ซีจิ​่​วลูบ​จมูก​เล็กน้อย​ ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ผู้​สูงส่ง​อย่าง​เธอ​ก็​ถูก​เด็ก​คน​นี้​ใช้​เป็นตัว​หมาก​ใน​กระดาน​ด้วย

แน่นอน​ว่า​เขา​เคย​ช่วยเหลือ​เธอ​ไว้​ ​และ​เคย​ช่วย​สาวใช้​ของ​เธอ​ด้วย​ ​บุญคุณ​ความแค้น​นี้​ก็​นับว่า​สิ้นสุด​ต่อกัน​แล้ว​ ​เธอ​ไม่มีทาง​เก็บ​มา​ใส่ใจ​อีก

เรื่องราว​ดำเนิน​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​การ​ที่​สตรี​เผ่า​จิ้งจอก​จะ​ได้​ขึ้น​เป็น​ราชัน​องค์​ใหม่​นั้น​เป็นเรื่อง​ชอบธรรม​ตาม​หลัก​เหตุผล​อยู่​แล้ว​ ​ส่วน​เยา​ซิง​เย​่​ถูก​ตี้ฝู​อี​เล่นงาน​แล้ว​ ​ก่อ​คลื่น​ลม​ไม่ได้​ชั่วขณะ​ ​ถูก​ขุนพล​ของ​เผ่า​ปีศาจ​จับกุม​ ​สิ่ง​ที่​รอ​เขา​อยู่​คือ​ทัณฑ์​ประหาร​ด้วย​การ​เผา​ทั้งเป็น​…

ละคร​ฉากใหญ่​นี้​นับว่า​กู้​ซีจิ​่​วรับ​ชม​อย่าง​ได้​อรรถรส​นัก​ ​เธอ​รู้สึก​ว่า​ต่อจากนี้​คง​ไม่มี​เรื่อง​ครื้นเครง​ที่​น่าชม​แล้ว

ด้วยเหตุนี้​ ​เธอ​จึง​พยุง​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ขึ้น​มา​ ​สะบัด​แขน​เสื้อ​หมาย​จะ​เคลื่อนย้าย​จากไป

————————————————————————————-

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด