ลำนำบุปผาพิษ – ตอนที่ 2797 นี่คือรูปโฉมร่างเทวาของเจ้าหรือ? / บทที่ 2798 เด็กหนุ่มผู้ลึกลับ

อ่านนิยายจีนเรื่อง ลำนำบุปผาพิษ ตอนที่ ตอนที่ 2797 นี่คือรูปโฉมร่างเทวาของเจ้าหรือ? / บทที่ 2798 เด็กหนุ่มผู้ลึกลับ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2797​ ​นี่​คือ​รูปโฉม​ร่าง​เทวา​ของ​เจ้า​หรือ​?

กู้​ซีจิ​่ว​โต้ตอบ​อะไร​ไม่ได้

เป็นครั้งแรก​ที่​มี​คน​สั่งสอน​เธอ​เหมือน​เด็กเล็ก​ๆ​ ​นี่​ช่าง​แปลก​พิกล​นัก

คน​ผู้​นี้​ย่อม​เป็น​เฟิง​เจี่ย​อี​เขา​วนรอบ​กู้​ซีจิ​่​วอ​ยู่​สอง​รอบ​ใช้​คาถาอาคม​สอง​สาม​อย่างต่อเนื่อง​กัน​หมาย​จะ​ละลาย​น้ำแข็ง​ให้​เธอ​ ​ถึงขั้น​ที่​แปะ​ร่ม​วิเศษ​คัน​นั้น​ไว้​เหนือ​หัว​เธอ​แล้วก็​ยัง​ไม่​เป็นผล​ ​เขา​นวด​คลึง​หว่าง​คิ้ว​ ​ถอนหายใจ​แล้ว​เอ่ย​ ​“​จะ​ช่วย​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​สัก​คน​ก็​ยุ่งยาก​ขนาด​นี้​เชียว​หรือ​!​ ​ข้า​ช่าง​แส่หาเรื่อง​โดยแท้​…​”

กู้​ซีจิ​่ว​ยังคง​โต้ตอบ​อะไร​ไม่ได้​…

หากว่า​เขา​ไม่​พา​เธอ​มาที​่​นี่​โดย​ไม่​อธิบาย​อะไร​เลย​ ​เธอ​คง​ไม่​กลายเป็น​หุ่น​น้ำแข็ง​กระมัง​!

เฟิง​เจี่ย​อี​หลุบ​ตา​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จู่ๆ​ ​ก็​หันหลัง​ก้าว​ออก​ไป​อีกครั้ง

ไป​ไหน​แล้ว​?​ ​ไป​แล้ว​!

กู้​ซีจิ​่ว​มองเห็น​แผ่น​หลัง​เขา​ค่อยๆ​ ​เลือนหาย​ไป​ ​หัวใจ​ที่​นิ่ง​สงบ​ดุจ​วารี​มาโดยตลอด​พลัน​มี​ฟอง​แห่ง​ความโกรธ​ผุด​พราย​ขึ้น​มา​อย่างที่​พบเห็น​ได้​ยาก​นัก​!

เขา​วางแผน​จะ​ทิ้ง​ให้​เธอ​กลายเป็น​ประติมากรรม​น้ำแข็ง​อยู่​ที่นี่​แบบนี้​หรือ​?​!​!

สารเลว​!

สถานที่​แห่ง​นี้​อีก​หลาย​สิบ​ปีก​็​ยัง​ไม่แน่​ว่า​จะ​มี​ผู้ใด​ย่างกราย​มา​ ​เช่นนั้น​เธอ​มิต​้​อง​กลายเป็น​ยอดเขา​หิมะ​ลูก​หนึ่ง​อยู่​ที่นี่​หรอก​หรือ​?​ ​ไม่แน่​ว่า​จวบจน​ถึง​วันที่​เธอ​ดับขันธ์​ก็​อาจจะ​ยัง​ละลาย​น้ำแข็ง​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​!

เธอ​ไม่​กลัว​ความตาย​ ​แต่​ภารกิจ​ของ​เธอ​ยัง​ไม่​ลุล่วง​…

เธอ​หลับตา​ลง​ ​เริ่ม​ร่าย​อาคม​ดึง​ดวงวิญญาณ​ออกจาก​สังขาร​ร่าง​นี้​ ​คิด​จะ​ถอด​วิญญาณ​ออก​ไป​…

นี่​คือ​ทางเลือก​สุดท้าย​แล้ว​ ​ถ้า​ไม่อยู่​ใน​สถานการณ์​คับขัน​จริงๆ​ ​เธอ​ก็​ไม่​อยาก​ใช้​เลย

ความรู้สึก​ของ​การ​ถอด​วิญญาณ​ไม่น่า​อภิรมย์​เลย​ ​โดยเฉพาะ​ใน​สภาพ​แช่แข็ง​แบบนี้​ ​ยิ่ง​เพิ่ม​ความลำบาก​เข้าไป​อีก

เธอ​เพิ่งจะ​ถอด​วิญญาณ​ออกมา​ได้​ครึ่ง​เดียว​ ​เงา​สีม่วง​พลัน​วาบ​ขึ้น​มา​ไกลๆ​ ​คน​ผู้​หนึ่ง​เหิน​เข้ามา

กู้​ซีจิ​่ว​หยุด​การกระทำ​ ​มอง​บุรุษ​ที่​เข้ามา​ใกล้​ตน​ ​ผงะ​ไป​แวบ​หนึ่ง

ชาย​คน​นี้​สวม​อาภรณ์​สีม่วง​พราว​ระยับ​ ​เรือน​ผม​ยาว​ดุจ​แพร​ไพร​ปล่อย​ลู่​จรด​เอว​ ​กลาง​หน้าผาก​คาด​แถบ​แพร​นัยน์ตา​จิ้งจอก​สีแดง​เส้น​หนึ่ง​ไว้​ ​ขนง​เนตร​งดงาม​อย่างที่​ยาก​จะ​พรรณนา​ออกมา​ได้​ ​สิ่ง​เหล่านี้​ล้วน​ไม่ใช่​เรื่องสำคัญ​ที่สุด​ ​สิ่ง​สำคัญ​คือ​ ​กู้​ซีจิ​่​วรู​้​สึก​อยู่​รางๆ​ ​ว่า​คน​ผู้​นี้​ค่อนข้าง​คุ้นตา​อยู่​บ้าง​…

คน​ผู้​นี้​คือ​ใคร​?

คน​ผู้​นี้​หยุด​ลง​ตรงหน้า​เธอ​ ​สูง​กว่า​เธอ​ครึ่ง​ช่วงตัว​ ​ยาม​ที่​ก้ม​มอง​เธอ​ ​ทำให้​เธอ​สัมผัส​ถึง​ความรู้สึก​กด​ข่ม​ประการหนึ่ง​ได้​อย่าง​น่าประหลาด

เขา​หลุบ​ตาม​อง​เธอ​ ​แววตา​ยาก​จะ​คาดเดา​ ​ถอนหายใจ​แผ่วเบา​ ​“​เจ้า​เป็น​คน​แรก​ที่​ได้​เห็น​ร่าง​จริง​ของ​ข้า​…​”

กู้​ซีจิ​่ว​ตะลึง​ไป​เล็กน้อย

ในที่สุด​เธอ​ก็​จำ​เขา​ได้​แล้ว

เฟิง​เจี่ย​อี​!​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​จะ​เป็น​เฟิง​เจี่ย​อี​!

เขา​วิ่ง​ออก​ไปร​อบ​หนึ่ง​เพื่อ​เปลี่ยนรูป​โฉม​แล้ว​กลับมา​ทำไม​?

เธอ​เพ่งพิศ​เขา​ให้​ละเอียด​อีกครั้ง​ ​หัวใจ​พลัน​เต้น​แรง​ขึ้น​มา

หลังจาก​เขา​เปลี่ยนรูป​โฉม​แล้ว​ ​พลัง​วิญญาณ​ก็​ดูเหมือน​จะ​เพิ่มขึ้น​ไม่น้อย​เลย​!​ ​รอบกาย​คล้าย​มีแสง​มงคล​โอบล้อม​อยู่​เลือนราง​ ​แสง​มงคล​นี้​คนอื่น​อาจจะ​มองไม่เห็น​ ​แต่​กู้​ซีจิ​่ว​สามารถ​มองเห็น​ได้

ทำไม​บน​ร่าง​ของ​เขา​ถึง​มีแสง​มงคล​แห่ง​เทพ​อยู่​ล่ะ​?​!

แสง​มงคล​นี้​เธอ​มี​ ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​เอง​ก็​มี​ ​เพียงแต่​สีสัน​อ่อน​จาง​ยิ่งนัก​ ​ถ้า​ไม่​สังเกต​ให้​ละเอียด​จะ​มองไม่เห็น​เลย

กู้​ซีจิ​่​วก​็​เคย​ใช้​จุด​นี้​มา​พิสูจน์​ยืนยัน​ว่า​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​คือ​กุมาร​เทพ​ที่​ถือกำเนิด​จาก​การ​ฟูมฟัก​ของ​ฟ้า​ดิน

ตอนนี้​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​บน​ร่าง​เฟิง​เจี่ย​อี​ที่​ไม่​เป็นที่รู้จัก​ผู้​นี้​ก็​มีแสง​มงคล​ชนิด​นี้​อยู่​เช่นกัน​ ​ถึงขั้น​ที่​แสง​มงคล​ของ​เขา​บริสุทธิ์​กว่า​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​มาก​นัก​ ​หรือว่า​เขา​จะ​เป็น​กุมาร​เทพ​ที่​ถือกำเนิด​จาก​การ​ฟูมฟัก​ของ​ฟ้า​ดิน​ด้วย​?

คำถาม​นับไม่ถ้วน​กวาด​ผ่าน​เข้ามา​ใน​ใจ​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​ ​เพียง​จนใจ​ที่​ไม่​อาจ​เอ่ย​ออกมา​ได้​เลย​สัก​ประโยค

“​ล่วงเกิน​แล้ว​”​ ​เฟิง​เจี่ย​อีก​ล่าว​ ​ไม่​รอ​ให้​กู้​ซีจิ​่​วทั​นมี​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ว่า​เขา​จะ​ทำ​สิ่งใด​ ​สอง​มือ​เขา​ก็​จรด​ร่าย​เคล็ด​อาคม​แล้ว​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ทาบ​ลง​บน​จุด​เหนือ​สะดือ​ของ​เธอ​ ​ส่วน​อีก​ข้าง​ทาบ​ลง​บน​ตำแหน่ง​หลัง​หัวใจ​ของ​เธอ​มี​กระแสความ​อบอุ่น​ไหลผ่าน​เข้าสู่​สอง​จุด​นี้

….

ผ่านพ้น​ไป​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม

กู้​ซีจิ​่ว​ถือ​ร่ม​สีแดง​คัน​นั้น​ไว้​ ​มอง​เขา​อย่างเฉื่อย​ชา​ ​“​เจ้า​ยังคง​เป็น​เฟิง​เจี่ย​อี​อยู่​กระมัง​?​ ​ว่า​มา​เถอะ​ ​สรุป​แล้ว​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน​แน่​?​”

“​ข้า​แซ่​ตี้​ ​ตี้ฝู​อี​”​ ​ชาย​ชุด​ม่วง​ผู้​นั้น​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​“​เฟิง​เจี่ย​อี​เป็น​เพียง​นาม​ของ​อวตาร​ร่าง​หนึ่ง​ของ​ข้า​”

กู้​ซีจิ​่​วก​ระ​จ่าง​ใน​ทันใด​ ​เพ่งพิศ​เขา​จาก​บน​จรดล​่าง​แวบ​หนึ่ง​ ​“​นี่​คือ​รูปโฉม​ร่าง​เทวา​ของ​เจ้า​หรือ​?​”

————————————————————————————-

บท​ที่​ ​2798​ ​เด็กหนุ่ม​ผู้​ลึกลับ

กู้​ซีจิ​่​วก​ระ​จ่าง​ใน​ทันใด​ ​เพ่งพิศ​เขา​จาก​บน​จรดล​่าง​แวบ​หนึ่ง​ ​“​นี่​คือ​รูปโฉม​ร่าง​เทวา​ของ​เจ้า​หรือ​?​”​ ​แล้ว​เอ่ย​ถาม​อีก​ประโยค​ ​“​อวตาร​ร่าง​หนึ่ง​หมายความว่า​อย่างไร​?​”

“​อวตาร​นอก​ร่าง​”​ ​ตี้ฝู​อี​อธิบาย

ดวงตา​กู้​ซีจิ​่ว​ฉายแวว​ประหลาดใจ

การ​อวตาร​นอก​ร่าง​พูด​กัน​อย่างง่ายๆ​ ​ก็​คือ​คน​ผู้​หนึ่ง​ฝึกฝน​จน​แบ่งแยก​ออกมา​ได้​หลาย​ร่าง​ ​ส่วนใหญ่​แล้ว​ร่าง​แยก​เหล่านี้​จะ​มี​รูปร่างหน้าตา​เหมือน​ร่าง​ต้น​ทุก​ประการ​ ​แต่​คุณสมบัติ​และ​พลัง​วิญญาณ​กลับ​ห่าง​ชั้น​กับ​ร่าง​ต้น​มาก​นัก

ตอนที่​กู้​ซีจิ​่​วอ​ยู่​ใน​สภาพ​สมบูรณ์​พร้อม​ ​ก็​แบ่ง​ร่าง​อวตาร​ได้​เช่นกัน​ ​แต่​หลังจาก​เธอ​หลับ​ไป​งีบ​ใหญ่​ ​ร่าง​อวตาร​เหล่านั้น​ก็​สลาย​หาย​ไป​พร้อม​การ​หลับใหล​ของ​เธอ

ส่วน​ตอนนี้​พลัง​ยุทธ์​ของ​เธอ​อ่อนแอ​ ​ไม่​อาจ​บำเพ็ญ​การ​อวตาร​นอก​ร่าง​ได้​อีกแล้ว

ไม่​นึก​เลย​ว่า​เด็กหนุ่ม​ที่อยู่​ตรงหน้า​คน​นี้​จะ​เป็น​เคล็ด​วิชานี​้​ด้วย​!​ ​แถม​ยัง​สามารถ​ทำให้​รูปโฉม​ของ​ร่าง​อวตาร​ต่างกัน​ออก​ไป​ได้​ด้วย​ ​เขา​เป็น​ใคร​กัน​แน่​?​!

เธอ​พลัน​คว้า​ข้อมือ​เขา​ไว้​ทันที​!

ตี้ฝู​อี​เลิก​คิ้ว​แวบ​หนึ่ง​ ​ปล่อย​ให้​เธอ​กุม​ไว้​ ​“​อะไร​?​”

กู้​ซีจิ​่ว​ค่อยๆ​ ​ปล่อยมือ​มองดู​เขา​ ​“​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​เจ้า​จะ​มีอายุ​แค่​ยี่สิบ​สอง​ปี​…​”

เธอ​ใช้​วิชา​คำนวณ​กระดูก​ ​วัด​อายุ​คน​ได้​ไม่เคย​พลาด

ตี้ฝู​อี​มอง​นาง​แวบ​หนึ่ง​ ​ชัก​ข้อมือ​กลับ​ไป​ ​“​สม​กับ​เป็น​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​โดยแท้​ ​ล้วน​มองออก​ทุกอย่าง​”

“​เล่า​ฐานะ​ความเป็นมา​ของ​เจ้า​ซะ​!​”​ ​สายตา​ของ​กู้​ซีจิ​่​วจับ​จ้อง​เขา

ตี้ฝู​อี​พลัน​หัวเราะ​ขึ้น​มา​ ​“​พระองค์เจ้า​ ​พวกเรา​เพียง​บังเอิญ​พบปะ​กัน​อย่าง​ผิวเผิน​ ​ท่าน​มาซัก​ไซ้​ประวัติ​ความเป็นมา​ของ​ข้า​อย่างละเอียด​เช่นนี้​คง​ไม่ดี​กระมัง​?​”

เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ไม่​ยินยอม​ ​แต่​กู้​ซีจิ​่​วก​ลับ​ต้อง​ถาม​ให้​ได้​ ​“​เจ้า​ถือกำเนิด​จาก​ฟ้า​ดิน​ใช่ไหม​?​ ​ไร้​บิดา​มารดา​กระมัง​?​”

แปลก​ ​โลก​นี้​ให้ความสำคัญ​ต่อ​เด็ก​ที่​ถือกำเนิด​ขึ้น​จาก​การบ่ม​เพาะ​ของ​ฟ้า​ดิน​เป็น​ที่สุด​ ​เมื่อ​ปรากฏ​ออกมา​สัก​คน​ก็​จะ​แย่งชิง​กัน​ประหนึ่ง​สุนัข​แย่ง​กระดูก​ ​ทำไม​ตี้ฝู​อี​ผู้​นี้​กลับ​ไม่​เป็นที่รู้จัก​เล่า​?

กู้​ซีจิ​่ว​ไม่เคย​ได้ยิน​ผู้ใด​เอ่ยถึง​เขา​มาก​่อน​เลย​…

สายตา​ตี้ฝู​อี​เยียบ​เย็น​ลง​ ​เขา​ไม่ได้​ตอบคำถาม​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​ ​เพียง​โยน​ผ้าคลุม​สีแดง​สดใส​ที่​พับ​ไว้​ให้​เธอ​ผืน​หนึ่ง​ ​“​คลุม​มัน​ซะ​ ​สามารถ​ปกป้อง​ให้​อยู่​ท่ามกลาง​พายุ​พลัง​วิญญาณ​ได้​โดย​ปลอดภัย​”​ ​แล้ว​หันหลัง​จากไป​เลย

กู้​ซีจิ​่ว​หลุบ​ตาลง​นิดๆ​ ​ด้วย​วรยุทธ์​ของ​เธอ​ใน​ตอนนี้​ ​ไม่​อาจ​จับตัว​อีก​ฝ่าย​มาคาด​คั้น​ให้​เขา​พูดความจริง​ได้​…

เธอ​เก็บ​คำถาม​ที่สุด​แน่น​อยู่​ใน​หัวใจ​ไว้​ ​คลี่​ผ้าคลุม​สีแดง​พับ​อยู่​ออก​ ​ทันทีที่​สัมผัส​ถูก​เนื้อผ้า​หัวใจ​พลัน​วูบ​ไหว

นี่​คือ​ไหม​แสง​สุริยัน​ ​เล่าขาน​กัน​ว่า​ชาว​เงือก​ใช้​โลหิต​สดๆ​ ​ใน​ร่าง​ตน​ผสมผสาน​กับ​แสงตะวัน​แล้ว​ถัก​ทอ​ขึ้น​มา​ ​สามารถ​ต้าน​พายุ​ทราย​ ​สกัด​ไอ​หนาว​ทุกอย่าง​ได้

เห็นที​ว่าที่​เขา​จากไป​ก่อนหน้านี้​ก็​คือ​ไป​เอา​สมบัติ​ชิ้น​นี้​มา

เห็นได้ชัด​ว่า​เด็กหนุ่ม​คน​นี้​รู้จัก​ที่นี่​ดี​อย่างยิ่ง​ ​หรือว่า​เขา​จะ​เติบโต​ขึ้น​มา​ใน​สถานที่​แห่ง​นี้​?

เธอ​ส่ายหน้า​ ​ไม่​คิดมาก​อีกต่อไป​ ​คลุม​ผ้าคลุม​สีแดง​ผืน​นั้น​ ​ราวกับ​มีแสง​ตะวัน​คลี่​ห่ม​ทั้ง​ร่าง​ไว้​ ​จากนั้น​ก็​ไล่ตาม​พายุหมุน​ลูก​หนึ่ง​ไป​ ​มุด​เข้าไป

มี​ผ้าคลุม​ไหม​แดง​พลิ้วไหว​ผืน​นี้​คุ้ม​กาย​แล้ว​ ​สายลม​อัน​รุนแรง​ใน​ตา​พายุ​ก็​ทำ​อะไร​เธอ​ไม่ได้​จริงๆ​ ​ถึงขั้น​ที่​เธอ​รู้สึก​ได้​ว่า​ลมหนาว​ไม่​บาด​หน้า​เลย​ ​สูดดม​ได้​เพียง​ไอ​วิญญาณ​อัน​เปี่ยมล้น

กู้​ซีจิ​่​วอ​ยู่​ที่​แดน​น้ำแข็ง​แห่ง​นี้​ถึง​หนึ่ง​เดือนเต็ม​!​ ​ดูดซับ​ไอ​วิญญาณ​ใน​กลุ่ม​พายุ​เป็นเวลา​หนึ่ง​เดือน

ใน​ระยะเวลา​หนึ่ง​เดือน​นี้​ ​ตี้ฝู​อี​ไม่เคย​โผล่​มา​เลย​สักครั้ง​ ​คล้าย​จะ​ทอดทิ้ง​เธอ​ไว้​บน​ยอดเขา​เพียงลำพัง​แล้ว

หนึ่ง​เดือน​ให้​หลัง​ใน​ช่วง​พลบค่ำ​ของ​วันหนึ่ง​ ​กู้​ซีจิ​่​วลืม​ตา​ขึ้น​ ​ยืน​ขึ้น​ใน​ตา​พายุ​ ​ย่างเท้า​ก้าว​ออกมา

ลมหนาว​ใน​แดน​น้ำแข็ง​พัด​หวีดหวิว​ ​ทว่า​เธอ​กลับ​ไม่รู้​สึก​ถึง​ความ​หนาวเย็น​เลย

ภายใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​เพียง​หนึ่ง​เดือน​นี้​ ​พลัง​ยุทธ์​ของ​เธอ​ฟื้นฟู​กลับมา​สอง​ส่วน​แล้ว​!

มีพลัง​ยุทธ์​สอง​ส่วน​นี้​อยู่​ใน​ร่าง​ ​ความ​เหน็บ​หนาว​ของ​ดินแดน​นี้​เธอ​ย่อม​ไม่​เก็บ​มา​ใส่ใจ​แล้ว

ที่นี่​คือ​ที่ไหน​กัน​แน่​?

ใน​หนึ่ง​เดือน​มานี​้​กู้​ซีจิ​่​ววน​สำรวจ​ทั้ง​นอก​ใน​ของ​สถานที่​นี้​มา​แล้ว​ ​ไม่​พบ​เส้นทาง​ออก​ไป​เลย​ ​ราวกับ​ที่นี่​คือ​โลก​อีก​ใบ​หนึ่ง​ ​ไม่มี​พรมแดน​เชื่อมต่อ​กับ​ดินแดน​อื่นๆ

ใน​ใจ​เธอ​พะวง​ถึง​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ศิษย์​ของ​ตน​กับ​เชียน​อู​เหยี​ยน​ผู้​เป็นสาว​ใช้​ ​หลังจาก​เธอ​รับ​ตัว​สอง​คน​นี้​ไว้​ ​ยัง​ไม่เคย​จาก​มานาน​ถึงขนาด​นี้​มาก​่อน​เลย​!

กู้​ซีจิ​่​วว​นร​อบ​ยอดเขา​หิมะ​อีก​รอบ​หนึ่ง​ ​คิด​จะ​ตามหา​ตี้ฝู​อี​คน​นั้น​ ​ผล​คือ​ยังคง​ไร้​วี่แวว​ ​ทว่า​จู่ๆ​ ​ก็​พบ​ว่า​บน​ยอดเขา​มี​ไอ​หมอก​สาย​หนึ่ง​แผ่​ลงมา​จาก​ฟากฟ้า​ ​เชื่อมต่อ​กับ​ยอดเขา

ไอ​หมอก​นั้น​กลิ้ง​ตลบ​ ​เชื่อมตรง​ขึ้น​สู่​นภา​ ​มองไม่เห็น​ปลาย​เลย

เธอ​ใจเต้น​แวบ​หนึ่ง​ ​กระโจน​เข้าสู่​ไอ​หมอก​ ​คิด​จะ​ดู​ว่า​ใน​ไอ​หมอก​นี้​มี​กลไก​สำหรับ​ออก​ไป​หรือไม่

ผล​คือ​เพิ่งจะ​เข้าสู่​ด้านใน​ ​ร่างกาย​พลัน​เบาหวิว​ ​หลังจาก​หมุนติ้ว​จน​เวียนหัว​ลายตา​อยู่​พัก​หนึ่ง​ ​เมื่อ​เธอ​ยืน​ได้​มั่นคง​อีกครั้ง​ ​ก็​พบ​ว่า​ตัวเอง​ยืน​อยู่​บน​เนินเขา​แห่งหนึ​่ง​ ​ทิวทัศน์​รอบข้าง​ไม่​แปลกใหม่​เลย

เธอ​มอง​พิศ​แวบเดียว​ก็​จำ​ที่นี่​ได้​แล้ว​ ​เป็น​เขต​ชายแดน​ของ​ภพ​ปีศาจ

มี​ระยะทาง​ห่าง​จาก​สถานที่​ที่​เธอ​เคย​ไป​ดื่ม​กิน​ถึง​พัน​ลี้​เต็มๆ​ ​และ​ห่าง​จาก​หุบเขา​เสียง​สวรรค์​ของ​เธอ​เพียง​หนึ่งร้อย​ลี้

“​อาจารย์​!​”

ขณะที่​กู้​ซีจิ​่ว​พิจารณา​รอบข้าง​อยู่​ ​เสียง​หนึ่ง​ก็​แว่ว​มา​ไม่​ไกล​ ​เธอ​เงยหน้า​ขึ้น​ ​มองเห็น​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​อ้อม​ออกมา​จาก​ด้านหลัง​โขดหิน​ก้อน​หนึ่ง​ ​สีหน้า​เขา​เต็มไปด้วย​ความตื่นเต้น​ยินดี​ระคน​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​ ​เท้า​สะดุด​หิน​ก้อน​หนึ่ง​จน​ซวนเซ​ ​เขา​ก็​คล้าย​จะ​ไม่รู้สึกตัว​ ​สาวเท้า​ก้าว​เข้ามา​ ​“​อาจารย์​?​!​”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด