ลำนำบุปผาพิษ – ตอนที่ 2791 เจ้าชอบมองของแบบนี้หรือ? / บทที่ 2792 ไม่ตายไม่เลิกรา

อ่านนิยายจีนเรื่อง ลำนำบุปผาพิษ ตอนที่ ตอนที่ 2791 เจ้าชอบมองของแบบนี้หรือ? / บทที่ 2792 ไม่ตายไม่เลิกรา อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2791​ ​เจ้า​ชอบ​มอง​ของ​แบบนี้​หรือ​?

ดรุณี​นาง​นั้น​อ้าปากค้าง​นิดๆ​ ​ลืมเลือน​คำตำหนิ​ไป​แล้ว​ ​นาง​กลอกตา​ที​หนึ่ง​ ​นิ้ว​ขยับ​ร่าย​อาคม​ ​หมาย​จะ​เรียก​งูเหลือม​ตัว​นั้น​กลับมา

แต่งู​เหลือม​ที่​เชื่อฟัง​คำสั่ง​นาง​เสมอมา​ยาม​นี้​กลับ​สะบัด​หัว​เต้นรำ​ไม่ยอม​หยุด​เสมือน​เป็นลม​บ้าหมู

กู้​ซีจิ​่ว​ใจเต้น​แรง​นิดๆ​ ​ถอยหลัง​ออก​ไป​เสีย​เลย​ ​ยืน​พิง​พฤกษา​ใหญ่​ต้นหนึ​่ง

เสียง​ขลุ่ย​เร่งเร้า​ ​จังหวะ​เร็ว​ขึ้น​อย่างเห็นได้ชัด​ ​กู้​ซีจิ​่ว​ฟัง​แล้ว​ไม่เป็นอะไร​ ​แต่กลับ​เป็นอันตราย​ต่อ​ชีวิต​ของ​งูเหลือม​ตัว​นั้น​ ​งูเหลือม​ตัว​นั้น​ยังคง​โบกสะบัด​ไปมา​ดุจ​กังหัน​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุม​ร่างกาย​ของ​ตัวเอง​ได้​แล้ว​ ​แผ่น​เกล็ด​ทั่ว​ร่าง​อ้า​กาง​ออก​ ​ปาก​ก็​อ้า​กว้าง​คล้าย​จะ​กรีดร้อง​ ​ทว่า​ร้อง​ไม่​ออก​เลย

“​หยุด​!​ ​หยุด​นะ​!​ ​หยุด​เป่า​ได้​แล้ว​!​”​ ​ในที่สุด​ดรุณี​ชุด​เขียว​นาง​นั้น​ก็​ตะโกน​ออกมา​ ​โผเข้าหา​คุณชาย​คน​นั้น​ ​หมาย​จะ​คว้า​ขลุ่ย​เขา​ไว้

คุณชาย​คน​นั้น​หมุน​กาย​ครา​หนึ่ง​ ​เหิน​พลิ้ว​ขึ้น​มา​ ​ร่อน​ลง​บน​ยอดไม้​ ​ขณะเดียวกัน​ทำนอง​ขลุ่ย​ก็​แปรเปลี่ยน​ไป​ใน​ทันใด​ ​ราวกับ​มี​ผกา​ตูม​ค่อยๆ​ ​คลี่​แย้ม​ออกรับ​แสง​ใน​ช่วง​ฤดูใบไม้ผลิ

และ​ฝีเท้า​ของ​ดรุณี​นาง​นั้น​ก็​ชะงัก​ลง​พร้อมกับ​เสียง​ขลุ่ย​ ​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​ครู่หนึ่ง​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​จะ​เริ่ม​เต้นรำ​ขึ้น​มา​อย่าง​อดใจ​ไม่อยู่

ดรุณี​ชุด​เขียว​งดงาม​ยิ่ง​ ​การร่ายรำ​ใน​ยาม​นี้​กลับ​เย้ายวน​นัก​ ​อาภรณ์​ค่อยๆ​ ​ยุ่งเหยิง​ขึ้น​มา​ ​เสื้อผ้า​ถูก​นาง​ปลดเปลื้อง​ออก​ด้วยตัวเอง​ทีละ​ชิ้นๆ​ ​โยนทิ้ง​ไป​อย่าง​มีจริต​จะ​ก้าน​เย้ายวน

ท่าทาง​นี้​จะ​มอง​อย่างไร​ก็​คล้าย​ระบำ​เปลื้องผ้า​ของ​ยุคสมัย​ใหม่​นัก​ ​ถึงขั้น​ที่​ดู​เร้าใจ​กว่า​ระบำ​เปลื้องผ้า​ด้วยซ้ำ

ตี้​เฮ่า​ที่อยู่​ด้านนอก​ลูบ​จมูก​ตน​ ​ฉาก​อนาจาร​ไม่​อาจ​รับ​ชม​ได้​ ​ว่า​กันตา​มห​ลัก​แล้ว​เขา​อยู่​ใน​วัยเด็ก​ไม่สมควร​มอง​ฉาก​อนาจาร​เช่นนี้​ ​แต่ว่า​…

เขา​เกรง​ว่า​จะ​พลาด​ประเด็นสำคัญ​อัน​ใด​ไป​ ​อีก​อย่าง​ความจริง​เขา​ก็​เป็นผู้ใหญ่​แล้วด้วย​ฉาก​เช่นนี้​สำหรับ​เขา​แล้วก็​แค่​ฉาก​วาบหวิว​เล็กน้อย​เท่านั้น

ดังนั้น​จึง​กระแอม​ครา​หนึ่ง​ ​แล้ว​ชม​อย่างสงบ​ต่อไป

เพียงแต่​เขา​ได้​จับ​สังเกต​ปฏิกิริยา​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​ไป​ด้วย​ ​นาง​พิง​พฤกษา​ต้นหนึ​่​งอยู​่​ ​กอดอก​รับ​ชม​อย่าง​ได้​อรรถรส​เช่นกัน

งูเหลือม​ตัว​ใหญ่​ ​สาวน้อย​โฉมงาม​ร่ายรำ​ด้วยกัน​อยู่​ตรงนั้น​ ​ค่อยๆ​ ​เข้ามา​รวมตัวกัน​อย่าง​ช้าๆ

งูเหลือม​ยักษ์​หมุน​วน​เป็น​วง​ ​ร่างกาย​หด​เล็ก​ลง​อย่าง​เร่งร้อน​ ​เปลี่ยนเป็น​ยาว​กว่า​หนึ่ง​จั้ง​เท่านั้น​ ​ลอย​โผเข้าหา​ร่าง​ของ​โฉมงาม​นาง​นั้น​ ​เกลือกกลิ้ง​อยู่​บน​พื้น​ ​หาง​งู​เหยียดยาว​ยื่น​เข้าไป​ใน​หว่าง​ขา​ของ​ดรุณี​นาง​นั้น​…

สีหน้า​กู้​ซีจิ​่ว​แปรเปลี่ยน​เล็กน้อย​ ​ยืดตัว​ขึ้น​นิดๆ​ ​ยัง​ไม่ทัน​ได้​เคลื่อนไหว​อัน​ใด​ ​แถบ​แพร​เส้น​หนึ่ง​ก็​ลอย​เข้ามา​ ​พัน​ปิด​วง​ตาของ​เธอ​เอาไว้​พอดิบพอดี​ ​บดบัง​สายตา​ของ​เธอ

กู้​ซีจิ​่ว​พูดไม่ออก​เลย​…

ทำนอง​ขลุ่ย​แปรเปลี่ยน​ไป​อีกครั้ง​ ​หน​นี้​คล้าย​ท่วงทำนอง​ธรรมดา​ ​ไพเราะ​ดุจ​บรรพต​สูง​ธารา​ริน​ไหล​ ​และ​กลบ​ซ่อน​เสียง​อื่น​ที่​ไม่​สอดคล้องกัน​ออก​ไป​ด้วย

กู้​ซีจิ​่ว​คิด​จะ​กระชาก​แถบ​แพร​บน​ดวงตา​ออก​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​เสียงหัวเราะ​แผ่วเบา​สาย​หนึ่ง​ราวกับ​แว่ว​ขึ้น​ข้าง​หู​เธอ​ ​“​เจ้า​ชอบ​มอง​ของ​แบบนี้​หรือ​?​ ​ฉาก​นี้​น่า​ตื่น​ตะลึง​เหนือ​ธรรมดา​ ​หากว่า​แม่นาง​ชอบ​มอง​ ​ก็​ปลด​แถบ​แพร​ออก​แล้ว​รับ​ชม​เถิด​ ​ข้า​ยินดี​จะ​ร่วม​แบ่งปัน​กับ​แม่นาง​”

กู้​ซีจิ​่​วนิ​่ง​ไป​แล้ว​…

มือ​เธอ​แข็งทื่อ​อยู่​ข้าง​ตัว​ ​สุดท้าย​ก็​ไม่ได้​ปลด​แถบ​แพร​นั้น​ออก

“​น้องเล็ก​!​”​ ​เสียงดัง​กึกก้อง​สาย​หนึ่ง​พลัน​ดัง​ขึ้น​ไม่​ไกล​ ​เสียง​ฝีเท้า​แว่ว​ปะปน​ ​คล้าย​มี​คน​จำนวนมาก​กำลัง​วิ่ง​เข้ามา

“​หยุด​!​ ​หยุด​นะ​!​ ​สมควร​ตาย​ ​หยุด​ได้​แล้ว​!​”

กู้​ซีจิ​่ว​ยื่นมือ​ไป​ปลด​แถบ​แพร​ออก​ ​ใน​ที่เกิดเหตุ​มี​คน​เพิ่มขึ้น​มา​เจ็ด​แปด​คน​ ​คนที​่​เป็น​หัวหน้ากลุ่ม​แต่งกาย​ด้วย​อาภรณ์​หรูหรา​ประณีต​สีดำ​ทอง​ ​รูปโฉม​หล่อเหลา​งดงาม​ ​ยาก​จะ​จิตนา​การ​ได้​ว่าน​้ำ​เสียง​โฮกฮาก​หยาบคาย​นั้น​จะ​แว่ว​ออกมา​จาก​ปาก​คน​ผู้​นี้

คน​ผู้​นี้​กู้​ซีจิ​่​วรู​้​จัก​ ​เป็น​ราชัน​ของ​แดน​ปีศาจ​ ​คนที​่​เหลือก​็​เป็น​บริวาร​ของ​ราชัน​ปีศาจ

ทันทีที่​ราชัน​ปีศาจ​มาถึง​ ​ก็​ฟาด​ฝ่ามือ​ใส่​งูเหลือม​ที่​กำลัง​เกลือกกลิ้ง​อยู่​บน​พื้น​ตัว​นั้น​ ​คิด​จะ​แยก​หนึ่ง​คน​หนึ่ง​งู​ออกจาก​กัน

งูเหลือม​กรีดร้อง​ครา​หนึ่ง​ ​ทว่า​ร่าง​กลับ​รัด​แน่น​กว่า​เดิม​ ​โฉมงาม​ถูก​มัน​รัด​จน​ร้อง​คราง​ออกมา​ด้วย​ ​แทบจะ​ตาเหลือก​แล้ว

คนที​่​เหลือ​ทึ่ม​ทื่อ​ไป​ทันที​ ​จะ​มอง​ก็​ไม่ดี​ ​ไม่​มอง​ก็​ไม่ได้

“​ไสหัว​ออก​ไป​ให้​หมด​ซะ​!​”​ ​ราชัน​ปีศาจ​โกรธ​กริ้ว

————————————————————————————-

บท​ที่​ ​2792​ ​ไม่​ตาย​ไม่เลิกรา

คนอื่น​ต่าง​แยกย้าย​กัน​ไป​ ​หลบ​ห่าง​ออก​ไป​ไกล​แล้ว

ไม่ทราบ​ว่า​ราชัน​ปีศาจ​หยิบ​เชือก​สีดำ​เส้น​หนึ่ง​ออกมา​จาก​ไหน​ ​คล้อง​งูเหลือม​ตัว​นั้น​ ​แล้ว​ดึง​อย่างรุนแรง​อีกครั้ง​!

วรยุทธ์​เขา​สูง​ล้ำ​ ​ด้วย​การ​ดึง​นี้​อย่า​ว่าแต่​งูเหลือม​ตัว​เดียว​เลย​ ​แม้แต่​ขุนเขา​ก็​สามารถ​ดึง​ขึ้น​มา​ได้​!

เขา​ดึง​งูเหลือม​ตัว​นั้น​ขึ้น​มา​ได้​จริงๆ​ ​แต่​ในขณะเดียวกัน​ก็​ดึง​โฉมงาม​ที่​โดน​มัน​รัด​พัน​ไว้​อย่าง​แน่นหนา​ขึ้น​มาด​้ว​ย.​..

หนึ่ง​คน​หนึ่ง​งู​เกี่ยว​กระหวัด​เป็น​องศา​ที่​งดงาม​เส้น​หนึ่ง​อยู่​กลางอากาศ​ ​จากนั้น​ก็​หล่น​ลง​บน​พื้นเสีย​งดัง​ตุบ​ ​แต่​ยังคง​พัวพัน​กัน​แน่น​อยู่​เช่น​เดิม

ดรุณี​นาง​นั้น​หวีดร้อง​เสียง​แหบ​เครือ​ ​คล้าย​จะ​สะลึมสะลือ

“​เฟิง​เจี่ย​อี​ ​เจ้า​ทำ​แบบนี้​หมายความว่า​ยังไง​?​ ​รีบ​แยก​พวกเขา​เร็ว​!​”​ ​ราชัน​ปีศาจ​ตะโกน​ใส่​คุณชาย​คน​นั้น​อย่าง​โกรธ​เกรี้ยว

คุณชาย​คน​นั้น​หยัก​ยิ้ม​มุม​ปาก​บาง​ๆ​ ​“​มิใช่​ว่า​องค์​ราชัน​ต้องการ​ให้​ผู้น้อย​ตามหา​ตัว​คนร้าย​ใน​คดี​ฆ่า​ข่มขืน​ดรุณี​สิบ​แปด​นาง​หรอก​หรือ​?​ ​ผู้น้อย​ก็​กำลัง​จับ​อยู่​นี่​ไง​”

ราชัน​ปีศาจ​เอ่ย​ด้วย​ความโกรธ​ ​“​เปิ่น​หวาง​ให้​เจ้า​จับกุม​ผู้ต้องสงสัย​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​เจ้า​จะ​เบิกตา​มอง​นาง​ถูก​งู​กระทำ​ย่ำยี​ ​งู​ตัว​นี้​เป็น​เจ้าที่​บงการ​ใช่​หรือไม่​?​!​ ​เจ้า​อย่า​ได้คิด​เล่นลิ้น​ ​เปิ่น​หวาง​ได้ยิน​เจ้า​ใช้​เสียง​ขลุ่ย​บงการ​มัน​”

“​งู​ตัว​นี้​เป็น​ของ​น้องสาว​ท่าน​นี้​ ​น้องสาว​ท่าน​นี้​คิด​จะ​ให้​มัน​มากัด​ข้า​ ​ถึง​ได้​ถูก​คุณชาย​ผู้​นี้​ควบคุม​”​ ​ในที่สุด​กู้​ซีจิ​่​วที​่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ก็​เปิดปาก​เอ่ย​แล้ว

สายตา​ของ​ราชัน​ปีศาจ​หันเห​ไป​ที่​ร่าง​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​จดจำ​เธอ​ไม่ได้​ ​“​หญิง​อัปลักษณ์​ผู้​นี้​เป็น​ใคร​?​!​”

เขา​ระเบิด​โทสะ​ ​“​เฟิง​เจี่ย​อี​ ​เลิก​สนใจ​ก่อน​ว่างู​ตัว​นี้​จะ​เป็น​ของ​ผู้ใด​ ​รีบ​แยก​พวกเขา​ออกจาก​กัน​ซะ​!​”

เฟิง​เจี่ย​อี​พลัน​กอดอก​ ​“​ไม่​อาจ​ทำได้​ ​คนที​่​สามารถ​แยก​พวกเขา​ออกจาก​กันได​้​มี​เพียง​เจ้าของ​มัน​เท่านั้น​”​ ​แววตา​เขา​คมกริบ​อยู่​รางๆ​ ​“​ราชัน​ผู้ยิ่งใหญ่​ ​คง​มิใช่​ว่า​แม้แต่​งู​ตัว​นี้​เป็น​สายพันธุ์​ใด​ท่าน​ก็​ยัง​ไม่รู้​จัก​กระมัง​?​!​”

ราชัน​ปีศาจ​ผงะ​ไป​ ​เอ่ย​อย่าง​โกรธา​ ​“​เปิ่น​หวาง​ย่อม​รู้จัก​!​ ​สิ่ง​นี้​เป็น​สัตว์​มาร​ ​เชื่อฟัง​เพียง​คำสั่ง​ผู้​เป็น​นาย​ ​ตอนนี้​ผู้​ที่สามา​รถ​สั่งการ​มัน​ได้​ก็​คือ​เจ้า​!​”

เฟิง​เจี่ย​อี​เอ่ย​อย่าง​เฉยเมย​ ​“​ผู้น้อย​เพียง​ใช้​เสียง​ขลุ่ย​มอมเมา​จิตใจ​มัน​ ​ให้​มัน​จดจำ​ผู้​เป็น​นาย​ไม่ได้​ชั่วขณะ​เท่านั้น​ ​ไม่​อาจ​สั่งการ​มัน​ได้​”

เขา​ปรายตา​มอง​ดรุณี​นาง​นั้น​แวบ​หนึ่ง​ ​“​เห็นที​ว่า​องค์​หญิง​จะ​โปรดปราน​สัตว์เลี้ยง​ตัว​นี้​ยิ่งนัก​ ​เลย​กอด​ไว้​ไม่ยอม​ปล่อย​สินะ​?​”

ดรุณี​นาง​นั้น​เปลือยเปล่า​ทั้ง​ร่าง​ ​ตรง​หว่าง​ขามี​โลหิต​ไหล​นอง​ ​เดิมที​นาง​ถูก​เสียง​ขลุ่ย​ควบคุม​จน​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้​ ​ไม่​สามารถ​ควบคุม​บงการ​งูเหลือม​กู่​มาร​ตัว​นี้​ได้​อีก​ ​ทันทีที่​เสียง​ขลุ่ย​หยุด​ลงนา​งก​็​ได้สติ​แล้ว​ ​เมื่อ​เห็น​พี่ชาย​ของ​ตน​มาถึง​ก็​อับอาย​จน​อยาก​ตาย​ไปให้พ้น​ๆ​ ​เสีย​ ​ไม่​อยาก​ลืมตา​ขึ้น​ ​จึง​แกล้ง​สลบ​ไป​เสีย​เลย​ ​ไม่​นึก​เลย​ว่า​จะ​ถูก​คุณชาย​ผู้​นี้​เปิดโปง

การ​เลี้ยงดู​งู​ตัว​นี้​เป็นการ​ส่วนตัว​คือ​เรื่อง​ต้องห้าม​ร้ายแรง​ ​นาง​ก็​ไม่กล้า​ยอมรับ​เช่นกัน

แต่​นาง​ก็​รู้​ว่า​ทันทีที่​งู​ตัว​นี้​สมสู่​กับ​มนุษย์​ ​หากว่า​ไร้คำ​สั่ง​จาก​ผู้​เป็น​นาย​ ​นั่น​ก็​คือ​ไม่​ตาย​ไม่เลิกรา​…

ไม่เพียงแต่​สังขาร​เท่านั้น​ที่​สิ้นชีพ​ ​แม้แต่​ดวงวิญญาณ​ก็​จะ​ถูก​กลืน​กิน​ไป​ด้วย

เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​ความ​เป็นความ​ตาย​ ​ก็ได้แต่​ละวาง​ความอับ​อาย​ไว้​อีก​ด้าน​หนึ่ง​แล้ว

ดรุณี​นาง​นี้​พลัน​ตัดสินใจ​ ​ฟาด​มือ​ใส่​หัว​งูเหลือม​อย่างรุนแรง​ ​“​ออก​ไป​นะ​!​ ​ไสหัว​ออก​ไป​ซะ​!​”

นาง​คิด​ว่างู​เหลือม​ตัว​นี้​คง​จดจำ​ผู้​เป็น​นาย​ได้​ ​ตอนนี้​งูเหลือม​ตัว​นี้​ไม่ได้​ถูก​เสียง​ขลุ่ย​ควบคุม​แล้ว​ ​ตาม​หลัก​น่าจะ​ได้สติ​จดจำ​นาง​ได้​แล้ว​ ​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​นาง

ไหน​เลย​จะ​คาดไม่ถึง​ว่างู​ตัว​นี้​จดจำ​เพียง​วาจา​สิทธิ์​ไม่ได้​จดจำ​ผู้​ออก​วาจา​ ​ถูก​นาง​ฟาด​อย่างรุนแรง​เช่นนี้​ก็​ระเบิด​ความดุร้าย​ออกมา​ ​ขยับ​หาง​งู​อย่างรุนแรง​ ​ดรุณี​นาง​นั้น​หวีดร้อง​ ​งอ​ตัว​ทันที

หาง​งู​ทำให้​นาง​บาดเจ็บสาหัส​ ​เจ็บปวด​เจียน​ตาย​ ​แถม​เมื่อ​งู​ตัว​นี้​เห็น​โลหิต​ก็​ยิ่ง​คึกคัก​ขึ้น​มา​ ​หาง​งู​เคลื่อนไหว​เร็ว​ขึ้น

สีหน้า​ของ​ดรุณี​น้อย​ซีดเผือด​แล้ว​ ​ไม่สน​ใจ​อะไร​อีกต่อไป​แล้ว​ ​พยายาม​ขยับ​มือ​ร่าย​อาคม​อย่าง​สุด​ชีวิต​ ​กลุ่ม​ควัน​รูป​หัวกะโหลก​สีดำ​ผุด​ออกมา​จาก​ปลายนิ้ว​ของ​นาง​ ​ดีด​เข้าสู่​ปาก​ที่​อ้า​กว้าง​ของ​งู​ตัว​นั้น​ ​นาง​พลัน​ตะโกน​ออก​ไป​ ​“​ชิง​ปี้​ ​ออก​ไป​ซะ​!​”

เห็นได้ชัด​ว่า​คาถา​นี้​ควบคุม​มัน​ได้​ ​ร่าง​งู​ตัว​นั้น​พลัน​แข็งทื่อ​ ​แล้ว​ผละ​จาก​นาง​ไป​อย่าง​ไม่​ใคร่​จะ​เต็มใจ​นัก

เรื่องราว​ดำเนิน​มาถึง​จุด​นี้​ ​ราชัน​มาร​ก็​ไม่​อาจ​แก้ต่าง​ให้​น้องสาว​ได้​อีกต่อไป​แล้ว​ ​“​งามหน้า​เหลือเกิน​!​”

————————————————————————————-

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด