ลำนำบุปผาพิษ – ตอนที่ 2808 หลี่สิ้นแทนท้อ 4 / บทที่ 2809 เท็จกลับจริง จริงกลับเท็จ

อ่านนิยายจีนเรื่อง ลำนำบุปผาพิษ ตอนที่ ตอนที่ 2808 หลี่สิ้นแทนท้อ 4 / บทที่ 2809 เท็จกลับจริง จริงกลับเท็จ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2808​ ​หลี​่​สิ้น​แทน​ท้อ​ ​4

ราชัน​ปีศาจ​รับ​ปอด​ไป​ ​มอง​แวบ​หนึ่ง​ ​ปิติ​ยิ่ง​ ​ยื่น​กลับ​ไป​ถึง​มือ​ตี้ฝู​อี​อีกครั้ง​ ​“​เช่นนั้น​ขอ​เชิญ​ปรมาจารย์​รีบ​กลับ​ไป​ทำการ​สับเปลี่ยน​ให้​น้อง​หญิง​ที่​ตำหนัก​ก่อน​เถิด​”

องค์​หญิง​ปีศาจ​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​งง​ปาน​น้ำ​เข้า​สมอง​ ​ทว่า​รู้สึก​ถึง​ความผิดปกติ​ได้​รางๆ​ ​แล้ว​ ​พยายาม​ร้อง​อู้อี้​อยู่​ด้าน​ข้าง​อย่าง​สุด​ชีวิต​ ​นาง​คิด​เปล่ง​วาจา​ ​ทว่า​เปล่ง​ไม่​ออก​ ​อยาก​ขยับ​ก็​ขยับ​ไม่ได้

ตี้ฝู​อี​เหลือบมอง​นาง​แวบ​หนึ่ง​ ​เอ่ย​อย่าง​เฉยชา​ ​“​องค์​ราชัน​ ​หญิง​นาง​นี้​มี​ความสามารถ​อัน​พิสดาร​อยู่​บ้าง​ ​แค่​สกัด​จุด​ใบ้​ของ​นาง​ไว้​ ​เกรง​ว่า​ระหว่างทาง​นาง​จะ​ทะลวง​จุด​ใบ้​แล้ว​โวยวาย​ขึ้น​มา​ได้​…​”

“​เรื่อง​นี้​ง่าย​ยิ่ง​ ​ตัด​ลิ้น​ของ​นาง​เสีย​ก็​สิ้นเรื่อง​!​”​ ​ราชัน​ปีศาจ​กระทำการ​เด็ดขาด​ว่องไว​ ​พลัน​ก้าว​เข้าไป​ ​บีบ​คาง​ของ​องค์​หญิง​เผ่า​ปีศาจ​ ​ความหวาดหวั่น​พรั่นพรึง​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​องค์​หญิง​เผ่า​ปีศาจ​ ​เพียงแต่​นาง​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ตอบสนอง​อัน​ใด​มาก​นัก​ ​มน​มือ​ของ​ราชัน​ปีศาจ​ก็​ปรากฏ​มีด​คม​เล่ม​หนึ่ง​แล้ว​…

เกิด​เสียงดัง​ฉั​วะ​ ​ฝอย​โลหิต​สาด​พรม​ ​ลิ้น​ของ​องค์​หญิง​เผ่า​ปีศาจ​ถูก​ตัดทิ้ง​ทั้ง​โคน​!

ร่าง​ของ​องค์​หญิง​ปีศาจ​พลัน​เหยียด​ค้าง​ ​เจ็บปวด​จน​สั่นสะท้าน​ขด​เป็น​ก้อน​ ​แทบจะ​สลบ​ไป​แล้ว

ราชัน​ปีศาจ​โยน​นาง​ลง​บน​พื้น​อย่าง​ขยะแขยง​ ​ทำให้​นาง​เวียนหัว​ตาลาย​ ​คล้าย​จะ​เห็น​ดาวลอย​…

“​ใครก็ได้​!​”

มีท​หาร​ปีศาจ​สอง​ตน​เข้ามา

“​เอา​นาง​ไป​ขึ้นรถ​ขน​นักโทษ​ ​คุมตัว​ไป​ที่​ลานประหาร​แล่​เนื้อ​!​”​ ​ราชัน​ปีศาจ​สั่งการ

สีหน้า​ของ​องค์​หญิง​ปีศาจ​แปรเปลี่ยน​อย่างใหญ่หลวง​ ​นาง​ไม่เข้าใจ​ว่า​เหตุใด​พี่ชาย​ถึง​ปฏิบัติ​กับ​ตน​เช่นนี้​ ​ไม่สน​ใจความ​เจ็บปวด​อีกต่อไป​ ​พยายาม​จะ​คลาน​เข้าไป​กอด​ขา​ของ​ราชัน​ปีศาจ​อย่าง​สุด​ชีวิต​ ​แต่​ยัง​คลาน​ไป​ไม่​ถึง​เบื้องหน้า​ ​ก็​ถูก​ราชัน​ปีศาจ​เตะ​อย่างแรง​จน​กระเด็น​ออก​ไป​!​ ​เตะ​นาง​หงายหลัง​ ​นอน​แน่นิ่ง​อยู่​ตรงนั้น​เสมือน​ปลา​ตาย

ราชัน​ปีศาจ​คร้าน​จะ​มอง​นาง​แล้ว​ ​หันหลัง​เดิน​เคียง​ไหล่​ตี้ฝู​อี​ออก​ไป​ ​“​ปรมาจารย์​ ​ฉวยโอกาส​ยาม​ที่​ปอด​นี้​ยัง​สด​ใหม่​อยู่​ ​รีบ​นำ​ไป​สับเปลี่ยน​ให้​น้อง​หญิง​เลย​ได้​หรือไม่​?​”

“​วางใจ​เถิด​”​ ​ตี้ฝู​อีสาว​เท้า​ก้าว​ออก​ไป​แล้ว

ราชัน​ปีศาจ​มอง​แผ่น​หลัง​ของ​เขา​ ​ส่าย​หัว​นิดๆ​ ​ถึงแม้น​ผู้​นี้​จะ​ทั้ง​เย็นชา​ทั้ง​หยิ่ง​ทะนง​แถม​ยัง​แปลกประหลาด​ ​แต่​โชคดี​ที่​เป็น​คน​รู้ความ​ผู้​หนึ่ง

มี​คน​ผู้​นี้​อยู่​ ​น้องสาว​สุดที่รัก​ของ​เขา​จะ​ต้อง​มีชีวิต​อยู่ดี​แน่นอน

เขามอง​สีสัน​ของ​ท้อง​นภา​ ​ใกล้​ถึง​ช่วงเวลา​ประหาร​แล้ว​ ​เขา​ต้อง​ไป​กำกับ​การ​ประหาร​ด้วยตัวเอง​ ​ดู​สิว​่า​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ผู้​นั้น​จะ​มา​หรือไม่​!

เขา​หรี่​ตาลง​นิดๆ​ ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​นับเป็น​อัน​ใด​เล่า​?​ ​พญา​หงส์​ตก​พงหญ้า​มิ​อาจ​สู้​ไก่​ได้​!

เขา​ได้​พูดคุย​กับ​น้องสาว​อย่างละเอียด​แล้ว​ ​โดยเฉพาะ​เหตุการณ์​โดยละเอียด​ใน​ตอนที่​กู้​ซีจิ​่ว​ประมือ​กับ​งูเหลือม​กู่​มาร​ตัว​นั้น​ของ​นาง​ ​เขา​ยิ่ง​สอบถาม​อย่างละเอียด​ยิบ​ทุกขั​้น​ทุก​ตอน

จาก​รายละเอียด​เหล่านี้​อนุมาน​ได้​ว่า​ ​วรยุทธ์​ของ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ผู้​นี้​สูญหาย​ไป​มหาศาล​!​ ​เกรง​ว่า​แม้แต่​เขา​ก็​สู้​ไม่ได้​แล้วด้วย​ซ้ำ​!

และ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ก็​มี​กายา​วิญญาณ​ ​หาก​บำเพ็ญ​ร่วม​คู่​ด้วย​ ​จะ​ต้อง​เพิ่มพูน​พลัง​วิญญาณ​ของ​เขา​ได้​แน่นอน​ ​มีประโยชน์​ยิ่งกว่า​เตา​หลอม​โอสถ​ใดๆ

หลังจาก​บำเพ็ญ​ร่วม​คู่​เสร็จสิ้น​ ​เขา​ค่อย​สังหาร​นาง​ทิ้ง​ซะ​ ​ไม่ว่า​จะ​เลือดเนื้อ​หรือ​ดวงวิญญาณ​สำหรับ​ปีศาจ​แล้ว​ ​ล้วน​เป็น​ยาบำรุง​อัน​ล้ำเลิศ​ ​สามารถ​ทำให้​วรยุทธ์​ของ​เขา​พุ่ง​ทะยาน​อย่าง​ก้าว​กระโดด​ได้​!

เขา​ย่อม​ไม่มีทาง​ปล่อย​โอกาส​อัน​ยอดเยี่ยม​เช่นนี้​ไป​…

เทพ​ผู้สร้าง​โลก​เอ๋ย​ ​ได้​แต่​หวัง​ว่า​เจ้า​จะ​ตามมา​ ​ผู้​ทรงสิทธิ์​อย่าง​ข้า​ได้​เตรียม​ละคร​ฉากใหญ่​ถึง​เพียงนี้​ไว้​รอ​เจ้า​แล้ว​ ​หากว่า​เจ้า​ไม่​มาคง​น่าเสียดาย​!

นาง​น่าจะ​มาก​ระ​มัง​?

ถึงอย่างไร​อู​เชียน​เหยี​ยน​ผู้​นี้​ก็​เป็นสาว​ใช้​เพียง​คนเดียว​ของ​นาง​นี่​ ​ถึงแม้นาง​จะ​ไม่ได้​รับ​นาง​เข้า​สังกัด​อย่างเป็นทางการ​ ​แต่​ก็​ปฏิบัติ​ต่อนาง​เยี่ยง​ศิษย์​แท้ๆ​ ​ไม่มีทาง​มอง​นาง​ถูก​ประหาร​โดย​ไม่สน​ใจ​ดอก​…

เขา​เลีย​ริมฝีปาก​ที​หนึ่ง​ ​เปี่ยม​ด้วย​ความมั่นใจ

….

ความคิด​ของ​ราชัน​ปีศาจ​นั้น​เพียบพร้อม​สมบูรณ์​ยิ่ง​ ​แต่​ความเป็นจริง​กลับ​ห่อเหี่ยว​นัก

‘​อู​เชียน​เหยี​ยน​’​ ​ถูก​มัด​โยง​ไว้​บน​เสา​ลงทัณฑ์​ ​ถูก​เพชฌฆาต​เชือด​เนื้อ​เถือ​หนัง​ไป​กว่า​สิบ​ดาบ​แล้ว​ ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ผู้​นั้น​ก็​ไม่​ปรากฏตัว​ออกมา​เลย​!

เขา​ขมวดคิ้ว​แน่น​อยู่​บน​แท่น​ ​หรือว่า​จะ​เกิด​อุบัติเหตุ​ขึ้นกับ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ผู้​นั้น​ไป​แล้ว​จริงๆ​?

มิเช่นนั้น​ไม่มีทาง​ที่นาง​จะ​ไม่​ปรากฏตัว​…

มารดา​มัน​เถอะ​ ​คง​มิใช่​ว่า​ถูก​จักรพรรดิ​เซียน​ตัดหน้า​ไป​ก่อน​แล้ว​กระมัง​?​!

ถึงอย่างไร​จักรพรรดิ​เซียน​ก็​ทราบ​ความ​ภายใน​อยู่​บ้าง​เล็กน้อย​ ​ไม่แน่​ว่า​เขา​อาจ​ลอบ​ลงมือ​ปาดหน้า​ไป​แล้ว​…

….

อันที่จริง​กู้​ซีจิ​่ว​ปะปน​อยู่​ท่ามกลาง​ฝูงชน​กอดอก​ชมดู​อยู่

ได้​เห็น​องค์​หญิง​ปีศาจ​ใน​คราบ​ของ​อู​เชียน​เหยี​ยน​รับโทษ​ทัณฑ์​อยู่​ตรงนั้น​ ​นาง​รู้สึก​อารมณ์ดี​ยิ่งนัก

องค์​หญิง​ผู้​นี้​แล่​เนื้อ​เถือ​หนัง​ผู้อื่น​อยู่​ประจำ​ ​ในที่สุด​วันนี้​ก็​ถึงตา​ของ​ตัวนาง​เอง​แล้ว​…

ขณะที่​เธอ​กำลัง​ชม​อย่าง​สำราญ​ ​พลัน​ได้ยิน​เสียง​ตะโกน​กึกก้อง​สาย​หนึ่ง​ ​“​สารเลว​ ​ปล่อย​เชียน​เหยี​ยน​เสีย​!​”​ ​เด็กหนุ่ม​คน​หนึ่ง​เหิน​ขึ้นไป​บน​แท่น​สูง

กู้​ซีจิ​่ว​เหยียด​ร่าง​ขึ้น​มา​ใน​ทันใด​!

แย่​แล้ว​ ​เป็น​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​!​ ​ศิษย์​หัวแก้วหัวแหวน​เพียง​หนึ่งเดียว​ของ​เธอ​ใน​ตอนนี้​…

….

————————————————————————————-

บท​ที่​ ​2809​ ​เท็จ​กลับ​จริง​ ​จริง​กลับ​เท็จ

หลังจาก​กู้​ซีจิ​่ว​พา​อู​เชียน​เหยี​ยน​ออกมา​แล้ว​ ​ก็​พานาง​ไป​พักฟื้น​ที่​โรง​เตี​๊​ยม​แห่งหนึ​่ง​ ​เดิมที​คิด​จะ​ติดต่อ​หา​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​สักหน่อย​ ​ให้​เขา​กลับมา​ดูแล​ ​คาดไม่ถึง​ว่านาง​ใช้​วิชา​จับ​สัมผัส​เรียกหา​อยู่​พักใหญ่​ ​ก็​ไม่เห็น​เด็ก​คน​นี้​โผล่​มา

วิชา​จับ​สัมผัส​ของ​เธอ​เป็น​เวท​วิชา​ประเภท​หนึ่ง​ที่​คล้ายคลึง​กับ​จำพวก​กระแสจิต​ ​นาง​จะ​ถ่ายทอด​หา​เพียง​ลูกศิษย์​และ​สาวใช้​ ​ขอ​เพียง​สอง​คน​นี้​อยู่​ภายใน​รัศมี​ร้อย​ลี้​ ​ล้วน​จะ​ได้รับ​การ​เรียกหา​ของ​เธอ​แล้ว​ทำการ​ตอบกลับ

บัดนี้​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​เห็นที​ว่า​เขา​คง​เตลิด​ไป​ไกล​แล้ว​ ​อาจจะ​วิ่ง​ออก​นอก​รัศมี​ร้อย​ลี้​ไป​แล้ว​ ​หรือไม่ก็​เข้าไป​ใน​พื้นที่​ต้องห้าม​อัน​ใด

ไม่ว่า​จะ​เป็น​แบบ​ไหน​ ​เธอ​ล้วน​ติดต่อ​เขา​ไม่ได้​ชั่วคราว

โชคดี​ที่​ถึงแม้​บาดแผล​บน​ร่าง​ของ​อู​เชียน​เหยี​ยน​จะ​สาหัส​นัก​ ​แต่​เมื่อ​อยู่​ใน​มือ​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​แล้วก็​ไม่​นับว่า​เป็นอัน​ใด​ ​เธอ​จัดการ​บาดแผล​ภายนอก​ให้​นาง​อย่างว่องไว​ ​แล้ว​มอบ​ยาลูกกลอน​อีก​สอง​สาม​เม็ด​ให้​นาง​รักษา​บาดแผล​ภายใน​ ​ผ่าน​ไป​ไม่​ถึง​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ ​บาดแผล​บน​ร่าง​ของ​อู​เชียน​เหยี​ยน​ก็ดี​ขึ้น​มาค​รึ​่ง​หนึ่ง​แล้ว​ ​สามารถ​เคลื่อนไหว​ลง​จาก​เตียง​ด้วยตัวเอง​ได้​ ​และ​สามารถ​ดูแลตัวเอง​ได้​แล้ว

กู้​ซีจิ​่ว​ถึง​ได้​วางใจ​ ​ให้​นาง​พักผ่อน​อยู่​ที่​โรง​เตี​๊​ยม​คนเดียว​ ​ก่อน​จะ​จากไป​ยัง​ได้​ทำการ​ผนึก​ประตู​เอาไว้​ด้วย​ ​หลังจาก​แน่ใจ​แล้ว​ว่า​จะ​ปลอดภัย​ไร้​เหตุ​ ​ถึง​ได้​จากไป

แผนที่​เธอ​วาง​ไว้​คือ​หลังจาก​ราชัน​ปีศาจ​แล่​เนื้อ​องค์​หญิง​ปีศาจ​ไป​ได้​พอสมควร​แล้ว​ ​ค่อย​ออก​ไป​ชี้ทาง​สว่าง​ ​ทำให้​ราชัน​ปีศาจ​ผู้​นั้น​บื้อ​ใบ้​ดุจ​กิน​หวง​เหลียน​เข้าไป​ ​กลับ​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​จู่ๆ​ ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​จะ​โผล่​ออกมา​ ​พุ่งพรวด​พราด​ขึ้นไป​บน​แท่น​…

ด้วย​วรยุทธ์​ของ​เขา​ ​แม้แต่​แปด​องครักษ์​ของ​ราชัน​ปีศาจ​เขา​ก็​สู้​ไม่ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​!​ ​บัดนี้​พุ่ง​ขึ้นไป​มิใช่​เป็นการ​รนหาที่​ตาย​หรอก​หรือ​?

ไอ้​สารเลว​น้อย​ผู้​นี้​!

กู้​ซีจิ​่ว​พลัน​กำมือ​ ​หรี่​ตาลง​นิดๆ

ทันทีที่​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​โผล่​มาก​็​พุ่ง​ไป​ที่​เสา​ลงทัณฑ์​ ​“​สารเลว​ ​ปล่อย​เชียน​เหยี​ยน​เสีย​!​”

พอ​ราชัน​ปีศาจ​เห็น​เขา​มาก​็​ยังคง​ดีใจ​ยิ่งนัก​ ​แม้แต่​ศิษย์​ของ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ก็​ยัง​ส่งตัว​เอง​มา​ให้​ถึง​หน้า​ประตู​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ไพ่​ใน​มือ​ของ​เขา​ก็​เพิ่มขึ้น​มา​อีก​ใบ​!​ ​ไม่ต้อง​กลัว​ว่า​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​จะ​ไม่​มา​แล้ว​!

เพียงแต่​ ​เขา​ยังคง​ต้อง​แสร้ง​ตีสี​หน้า​ต่อไป​ ​เอ่ย​อย่าง​โกรธ​เกรี้ยว​ ​“​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ ​เปิ่น​หวาง​กำลัง​ตามหา​เจ้า​อยู่​พอดี​ ​ถึงกำหนด​เวลา​แล้ว​ ​ไย​อาจารย์​ของ​เจ้า​ยัง​ไม่​ปรากฏตัว​อีก​?​ ​ต้อง​เป็น​เพราะ​ถูก​ศิษย์​ใจ​โฉด​อย่าง​เจ้า​ประทุษร้าย​ไป​แล้ว​แน่นอน​!​ ​ใครก็ได้​ ​มา​จับตัว​เขา​ที​!​”

เหล่า​ปีศาจ​กรู​กัน​เข้ามา​ทันที​ ​เข้า​โจมตี​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​!

บน​แท่น​ก็​เกิด​การต่อสู้​กัน​วุ่นวาย​ขึ้น​มา​ใน​ทันใด

เพชฌฆาต​ไม่ทราบ​ว่า​ตน​ยัง​สมควร​จะ​ลงมือ​ต่อไป​หรือไม่​ ​จึง​มอง​ไป​ที่​ราชัน​ปีศาจ

ราชัน​ปีศาจ​เด็ดเดี่ยว​นัก​ ​โบกมือ​ครา​หนึ่ง​ ​“​ไม่ต้อง​หยุด​มือ​ ​ทำต่อ​ไป​!​”

ด้วยเหตุนี้​ ​เพชฌฆาต​จึง​ลงทัณฑ์​ ​‘​อู​เชียน​เหยี​ยน​’​ ​อย่าง​ชำนิชำนาญ​ต่อ​อีกครั้ง​ ​ดาบ​แล้ว​ดาบ​เล่า​ ​ราวกับ​หั่น​แล่​ก็​มิ​ปาน

จุด​ใบ้​ของ​องค์​หญิง​ปีศาจ​คลาย​ออก​แล้ว​ ​แต่​ลิ้น​ของ​นาง​ไม่มี​แล้ว​ ​เสียง​ครวญคราง​ก็​หวีด​แหลม​ ​โหยหวน​บาดหู​ ​ทำเอา​คนที​่​ได้ยิน​อกสั่นขวัญแขวน

นางร้องไห้​โหยหวน​ ​สั่นสะท้าน​ ​อยู่​มิสู​้​ตาย​ ​ในที่สุด​ก็ได้​เข้าใจ​แล้ว​ว่าที่​ทัณฑ์​ประหาร​แล่​เนื้อ​มีรส​ชาติ​เช่นนี้​เอง​ ​ที่แท้​ก็​เจ็บปวด​ถึง​เพียงนี้​…

กู้​ซีจิ​่ว​เม้ม​ริมฝีปาก​บาง​นิดๆ​ ​ลอบ​จรด​ร่าย​อาคม​อยู่​ด้านล่าง​แท่น​ ​มอง​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ต่อสู้​กับ​คนอื่น​ ​เตรียมพร้อม​เข้า​สนับสนุน​ทุกเมื่อ

แต่​หลังจาก​เธอ​ดู​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก็​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​อย่างประหลาดใจ

วรยุทธ์​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​เพิ่ม​สูง​ขึ้น​กว่า​ใน​อดีต​ถึง​หนึ่ง​เท่า​เต็ม​!​ ​ยาม​นี้​เขา​กำลัง​รุก​ไล่​ไปมา​อยู่​ท่ามกลาง​เหล่า​องครักษ์​ปีศาจ​พวก​นั้น​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​จะ​ไม่​เสียเปรียบ​เลย​สักนิด​ ​เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่า​กระบวน​ท่าน​ยังคง​เป็น​กระบวน​ท่าที​่​กู้​ซีจิ​่ว​ถ่ายทอด​ให้​ ​แต่​พลัง​วิญญาณ​ที่​เขา​ใช้​คล้าย​ว่า​จะ​ค่อนข้าง​ผิดปกติ​ไป​บ้าง​ ​แฝง​ไอที​่​ร่ำ​ๆ​จะ​บ้าคลั่ง​สาย​หนึ่ง​ไว้​รางๆ

ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ก็​โจมตี​องครักษ์​ปีศาจ​บน​เวที​บาด​เจ็ด​ไป​สอง​ตน​แล้ว

เดิมที​กู้​ซีจิ​่ว​คิด​จะ​ใช้​วิชา​จับ​สัมผัส​บอก​เขา​ว่า​คนที​่​ถูก​มัด​ไว้​บน​เสา​ลงทัณฑ์​คือ​ตัว​ปลอม​ ​ให้​เขา​ล่าถอย​เสีย

แต่​หลังจาก​ได้​เห็น​กระบวน​ท่าที​่​เขา​สำแดง​ออกมา​ ​เธอ​ก็​อดทน​ไว้​อีกครั้ง

วรยุทธ์​ของ​ลูกศิษย์​เธอ​ค่อนข้าง​พิกล​ ​ทว่า​ทำให้​เขา​ไม่​ตกเป็น​ฝ่าย​พ่าย​ชั่วขณะ​ ​เธอ​สามารถ​มอง​ต่อ​อีก​สักพัก​ได้

เงา​ร่าง​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ดุจ​วายุ​ ​ซัด​องครักษ์​ผู้​หนึ่ง​กระเด็น​ออก​ไป​ ​วน​อ้อม​เลี้ยว​โค้ง​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​เขา​จะ​โผ​ไป​ถึง​เบื้องหน้า​เสา​ลงทัณฑ์​แล้ว​ ​กระแส​ฝ่ามือ​อัน​ทรงพลัง​สาย​หนึ่ง​ฟาด​เข้าใส่​แขน​ของ​เพชฌฆาต​!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด