ลำนำบุปผาพิษ – ตอนที่ 2751 เจ้าแห่งลิขิตสวรรค์ 6 / บทที่ 2752 เจ้าแห่งลิขิตสวรรค์ 7

อ่านนิยายจีนเรื่อง ลำนำบุปผาพิษ ตอนที่ ตอนที่ 2751 เจ้าแห่งลิขิตสวรรค์ 6 / บทที่ 2752 เจ้าแห่งลิขิตสวรรค์ 7 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2751​ ​เจ้า​แห่ง​ลิขิต​สวรรค์​ ​6

สีหน้า​เขา​แปรเปลี่ยน​มหันต์​ ​ไม่สน​ใจ​จะ​นั่งสมาธิ​ปรับ​ลมปราณ​แล้ว​ ​รีบ​นับ​นิ้ว​ทำนาย​ ​แต่​เนื่องจาก​อารมณ์​ปั่นป่วน​เกินไป​ ​จึง​คำนวณ​อะไร​ไม่ได้​เลย​ชั่วขณะ

ดังนั้น​เขา​จึง​ออกจาก​การกั​กตน​เสีย​เลย​ ​รีบ​กลับ​ไป​ที่​ตำหนัก​ของ​ตน​ ​จาก​ถ้อยคำ​ของ​ข้า​รับใช้​เหล่านั้น​ของ​ตน​ ​เขา​ถึง​ได้​ทราบ​เรื่อง​ที่​กู้​ซีจิ​่ว​ตั้งครรภ์​ ​แถม​ยัง​ทราบ​ด้วยว่า​นาง​หายตัว​ไป​แล้ว​ ​ข้า​รับใช้​เหล่านั้น​ของ​เขา​ตามหา​นาง​จน​แทบ​พลิก​ทั้ง​สวรรค์​แล้ว​…

เขา​ดุจ​ถูก​ฟ้าผ่า​ ​ตะลึงงัน​ไป​พัก​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​พยายาม​ทำนาย​หา​เบาะแส​ของ​กู้​ซีจิ​่​วอ​ย่าง​สุด​ชีวิต

ยิ่ง​คำนวณ​ใบหน้า​ก็​ยิ่ง​ซีดเซียว​ ​เขา​ไป​ยัง​จุด​ที่​กู้​ซีจิ​่ว​คลอด​บุตร​ ​ที่​นั้น​เขา​ใช้​ศาสตร์​ลับ​ค้นหา​ตำแหน่ง​ที่อยู่​ของ​เด็ก​ ​ผล​คือ​พบ​ว่า​เด็ก​ถูก​นำ​ตัว​ไป​ไว้​ที่​แดน​ต้องห้าม​อัน​ลึกลับ​แห่งหนึ​่ง

เขา​บุกเข้าไป​ใน​แดน​ต้องห้าม​นั้น​ ​พบ​ตี้​เฮ่า​ถูก​เพาะเลี้ยง​ไว้​ใน​โลง​น้ำแข็ง

ตี้​เฮ่า​ขดตัว​เป็น​ก้อน​เล็ก​ๆ​ ​ถูก​แช่แข็ง​จน​กลายเป็น​ก้อน​น้ำแข็ง​แล้ว

ถึงแม้​ตี้​เฮ่า​จะ​ไม่มี​ลมหายใจ​แล้ว​ ​แต่​ตี้ฝู​อี​ตรวจ​พบ​ว่า​ดวงวิญญาณ​ของ​เขา​ยัง​ไม่ได้​ออกจาก​ร่าง​ ​เจ้าตัว​น้อย​ยัง​มีชีวิต​อยู่​จริงๆ

เพียงแต่​ได้รับ​คุณสมบัติพิเศษ​บางอย่าง​มาจาก​ตี้ฝู​อี​ ​ตี้ฝู​อีสา​มารถ​กลายเป็น​รูป​สลัก​หยก​ได้​ ​ใน​ยาม​ที่​เจ้าตัว​น้อย​เผชิญ​วิกฤต​ร้ายแรง​จึง​แข็งทื่อ​ไป​ ​ราวกับ​สิ้นชีพ​ไป​แล้ว

ตี้ฝู​อี​พบ​กลิ่นอาย​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​บน​โลง​น้ำแข็ง​ที่​บรรจุ​ตี้​เฮ่า​ไว้​ ​ชัดเจน​ยิ่งนัก​ว่า​เป็น​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ที่​นำ​ตี้​เฮ่า​มา​ไว้​ที่นี่

ตี้​เฮ่า​หลอมละลาย​น้ำแข็ง​ ​ถ่ายเท​พลัง​ยุทธ์​ส่วนหนึ่ง​เข้าไป​ใน​ร่าง​ของ​บุตรชาย​ ​ทำให้​เขา​ฟื้น​ขึ้น​มา​ได้​สำเร็จ

แต่​อย่างไรก็ตาม​หนูน้อย​ถูก​แช่แข็ง​มานาน​เกินไป​ ​อ่อนแอ​อย่างยิ่ง​ ​แม้แต่​ดวงตา​ก็​ลืม​ไม่​ขึ้น​แล้ว

หาก​มิใช่​เพราะ​ตี้ฝู​อี​ถ่ายท​พลัง​ยุทธ์​เข้าไป​ ​เขา​ไม่มีทาง​ฟื้น​ขึ้น​มา​แล้ว

ใน​ตอนที่​ตี้ฝู​อีกำ​ลัง​ช่วย​ตี้​เฮ่า​อยู่​ ​ก็ได้​มีโอกาส​ตรวจ​อ่าน​กลิ่นอาย​ที่อยู่​ใน​ละแวก​โลง​น้ำแข็ง​ ​ทำให้​ปรากฏ​เหตุการณ์​ใน​ยาม​นั้น​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

มองเห็น​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​อุ้ม​เด็กน้อย​มาที​่​นี่​ ​แช่​ไว้​ใน​โลง​น้ำแข็ง​ ​ก่อน​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​จะ​จากไป​ได้​ลูบ​โลง​น้ำแข็ง​แล้ว​เอ่ย​สอง​สาม​ประโยค​ว่า​ ​“​อายุ​เท่านี้​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​จะ​เป็น​สังขาร​เซียน​ที่​ไม่​อาจ​พบพาน​ได้​ใหมื​่น​ปี​แล้ว​ ​น่าอัศจรรย์​โดยแท้​ ​แช่แข็ง​เจ้า​เอาไว้​ที่นี่​ก่อน​แล้วกัน​ ​รอ​จน​ผู้​ทรงสิทธิ์​อย่าง​ข้า​จัดการ​เรื่อง​ใน​ช่วงนี้​จบสิ้น​แล้ว​ ​จะ​ใช้​เลือดเนื้อ​ของ​เจ้า​มา​หลอม​เป็น​โอสถ​ที่​มีสร​รพ​คุณ​พิเศษ​ ​ทำให้​มารดา​ของ​เจ้า​ปักใจ​ถวาย​ชีวิต​ต่อ​ข้า​อย่างแท้จริง​…​”

ตี้ฝู​อี​พา​หนูน้อย​ออกมา​จาก​แดน​ต้องห้าม​ ​ก็ได้​ยิน​ข่าว​ว่า​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ส่ง​เทียบ​เชิญ​มงคล​จะ​วิวาห์​กับ​กู้​ซีจิ​่ว

เขา​ย่อม​ไม่ยอมรับ​เรื่อง​นี้​โดย​เด็ดขาด​ ​และ​เขา​ก็​ทราบ​ดี​ว่าที่​นั่น​จะ​เกิด​ศึก​ที่​สะท้าน​ฟ้า​สะเทือน​ดิน​ขึ้น

แล้ว​ร่างกาย​ของ​บุตรชาย​ก็​อ่อนแอ​เกินไป​ ​ไม่​อาจ​ปล่อย​ให้​ถูก​ไอ​สังหาร​รบกวน​ได้​แม้แต่น้อย

ดังนั้น​เขา​จึง​ใช้​พลัง​วิญญาณ​ก่อ​เกราะ​กำบัง​หนึ่ง​ขึ้น​ ​นำ​บุตรชาย​เข้าไป​วาง​ไว้​ด้านใน​ ​จากนั้น​ก็​ซ่อน​ไว้​ใน​โพรง​ถ้ำ​ใน​ภูเขา​แห่งหนึ​่ง

ถ้ำ​นี้​ลึกลับ​ยิ่ง​ ​ปลอดคน​ย่างกราย​ ​ด้านใน​ยัง​มีตา​น้ำพุ​พลัง​วิญญาณ​อยู่​ตา​หนึ่ง​ด้วย​ ​เขา​จัดวาง​กำบัง​นั้น​ไว้ใจ​กลาง​ตาน้ำ​พุ​พลัง​วิญญาณ​ ​ให้​ไอ​วิญญาณ​จาก​ฟ้า​ดิน​หล่อเลี้ยง​ร่างกาย​จิตวิญญาณ​ของ​เด็กน้อย

ก่อน​เขา​จะ​จากไป​ยัง​ใช้​อาคม​สร้าง​เขตแดน​อย่างหนึ่ง​ไว้​ที่​ปาก​ถ้ำ​ด้วย​ ​ป้องกัน​ไม่​ให้​คนที​่​มีส่วน​เกี่ยว​ข้าง​เข้ามา​รบกวน​เด็กน้อย​ได้​ ​แล้ว​ถึง​ตรง​ไป​ยัง​ตำหนัก​พำนัก​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ

จากนั้น​ก็​เกิดเหตุ​การณ์​อย่างที่​ตี้​เฮ่า​ได้​เห็น​ ​ฉาก​ที่​บิดา​มารดา​ประหัตประหาร​กัน​…

นี่​คือ​ทั้งหมด​ที่​ตี้​เฮ่า​ได้​เห็น​มา​ ​เนื่องจาก​เขา​เห็น​เพียง​เหตุการณ์​ ​ได้ยิน​เพียง​บทสนทนา​ที่​ตัวละคร​พูดคุย​เท่านั้น​ไม่​สามารถ​อ่าน​ความคิด​จิตใจ​ของ​คนที​่​อยู่​ด้านใน​ได้

เขา​ไม่รู้​ว่า​สาเหตุ​อะไร​ที่​ทำให้​บุคลิก​ใน​ตอนท้าย​สุด​ของ​มารดา​เปลี่ยนแปลง​ไป​อย่างใหญ่หลวง​ ​แต่​เขา​รู้​ว่า​สิ่ง​ที่​ท่าน​แม่​ได้​เห็น​ใน​กระจก​วิเศษ​อัน​ใด​นั่น​ในเวลานั้น​ล้วน​เป็นความ​เท็จ​!​ ​เป็น​เล่ห์กล​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​แน่นอน​…

ตี้​เฮ่า​สูญเสีย​บุพการี​ทั้งสอง​ไป​ตั้งแต่​ยัง​เล็ก​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่เข้าใจ​นิสัยใจคอ​ของ​ผู้​เป็นมา​รดา​ ​เขา​เพียง​รู้สึก​ว่า​สภาพ​อารมณ์​ก่อนที่​ท่าน​แม่​จะ​ระเบิด​ตัวเอง​ดูป​ระ​หลาด​อยู่​บ้าง​ ​ราวกับ​ก่อนหน้านี้​ถูก​เวท​วิชา​อัน​ใด​ควบคุม​ความคิด​จิตใจ​ของ​นาง​ไว้​ ​ต่อมา​โลหิต​ของ​ตี้ฝู​อี​ที่​ไหล​ออกมา​เหมือน​จะ​คลาย​อาคม​บน​ร่าง​นาง​ได้​ ​ทำให้​นาง​ดุจ​ตื่น​จาก​ฝัน​ ​ทว่า​ได้​ทำ​เรื่อง​ผิดพลาด​มหันต์​ลง​ไป​แล้ว​ ​ไม่​อาจ​ย้อนกลับ​ไป​ได้​แล้ว​…

————————————————————————————-

บท​ที่​ ​2752​ ​เจ้า​แห่ง​ลิขิต​สวรรค์​ ​7

ภายหลัง​ตี้​เฮ่า​ได้​กลายเป็น​เจ้า​แห่ง​ลิขิต​สวรรค์​ ​ทราบ​ว่าการ​นั่ง​บน​ตำแหน่ง​นี้​ต้อง​แบกรับ​อะไร​เอาไว้​บ้าง​ ​ถึง​ได้​เข้าใจ​ว่า​ใน​ครานั้น​บิดา​ของ​เขา​ละเมิด​สวรรค์​ไปมาก​เพียงใด

บิดา​ของ​เขา​ได้​พยายาม​อย่างสุดความสามารถ​แล้ว​เพื่อ​จะ​รักษา​ความรัก​นี้​ไว้​ ​จนปัญญา​ที่​ชะตา​ลิขิต​คน​ ​สุดท้าย​ก็​ยังคง​ประสบ​ผลลัพธ์​เช่นนี้

เขา​ใช้​วิชา​ลับ​ตรวจสอบ​ชีวประวัติ​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ ​ถึง​ได้​ทราบ​ฐานะ​ของ​เขา​ ​ทราบ​ว่า​เขา​วางแผน​อะไร​ไว้​กัน​แน่

ตอนที่​ตี้​เฮ่า​ได้​เห็น​ฉาก​เหล่านั้น​ของ​บิดา​มารดา​ ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ไม่ได้​ออกโรง​มาก​นัก​ ​ตี้​เฮ่า​จึง​คิด​ว่า​เขา​เพียงแต่​หลงรัก​มารดา​ของ​ตน​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​จึง​วางแผน​ช่วงชิง​คนรัก​ของ​ผู้อื่น​ ​สุดท้าย​ทั้งสอง​คน​ต่าง​มอดม้วย​ไป​ด้วยกัน

หลังจาก​ตรวจสอบ​ชีวประวัติ​ของ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​แล้ว​ ​ตี้​เฮ่า​ถึง​ได้​เข้าใจ​ ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​วางแผน​เพื่อ​ชิงตำแหน่ง​เจ้า​แห่ง​ลิขิต​สวรรค์​ ​แต่​เขา​ไม่​อาจ​แย่งชิง​กับ​ตี้ฝู​อี​ด้วย​ความสามารถ​ที่แท้​จริง​ได้​ ​เลย​ต้อง​ใช้​เล่ห์กล​…

กู้​ซีจิ​่​วก​็​คือ​ตัว​หมาก​ของ​เขา​ ​เป็น​หมาก​เพียง​ตัว​เดียว​ที่สามา​รถ​สังหาร​ตี้ฝู​อี​ได้

ฟั่น​เชียน​ซื่อ​วาง​อุบาย​ไว้​นับไม่ถ้วน​ ​ทำให้​เรื่องราว​ค่อยๆ​ ​ดำเนิน​มาที​ละ​ก้าว​ๆ​ ​จน​กลายเป็น​เช่น​ปัจจุบัน​ ​กล่าว​ได้​ว่า​ประสบความสำเร็จ​ยิ่งนัก​ ​และ​เขา​ก็​ปกปิด​เร้น​กาย​ได้ดี​ยิ่ง​เสมอมา

เรื่อง​เดียว​ที่​เขา​คาดไม่ถึง​ก็​คือ​ ​ยัง​ไม่ทัน​ได้​รอ​ให้​กู้​ซีจิ​่ว​สังหาร​ตี้ฝู​อี​อย่าง​สมบูรณ์​ ​เขา​ก็​ตก​ตาย​ด้วย​น้ำมือ​ของ​ตี้ฝู​อีก​่อน​แล้ว​…

กล่าว​ได้​ว่า​ในท้ายที่สุด​แล้ว​ ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​ก็​คว้าน้ำเหลว​ทั้งสอง​ทาง​ ​ไม่ได้​อะไร​เลย

….

แสงเทียน​ใน​โรง​เตี​๊​ยม​ส่อง​สลัว​ ​ตี้​เฮ่า​หวนนึก​ถึง​เรื่องราว​เหล่านั้น​ของ​บิดา​มารดา​อีกครั้ง

ถอนหายใจ​หนัก​ๆ​ ​ครา​หนึ่ง​ ​กล่าว​ได้​ว่าที่​ใน​ปีนั​้​นบิ​ดามา​รดา​ก้าวเดิน​ไป​ใน​เส้นทาง​เช่นนั้น​ ​กู่​แม่​ลูก​ใน​ร่าง​ของ​หลาน​ไว​่​หู​เป็น​ก้าว​ที่​สำคัญ​อย่างยิ่ง

หากว่า​ไม่มี​สิ่ง​นี้​ ​ตี้ซ​วี่​เย​วี่​ยพี​่​หญิง​ของ​เขา​คง​ไม่​มอดม้วย​ก่อน​ได้​ลืมตา​ดู​โลก​ ​ท่าน​แม่​ของ​เขา​ก็​จะ​ไม่​ถูก​พิษ​ไอ​มาร​ที่​ไร้​ซึ่ง​หนทาง​แก้ไข​…

ตอนนี้​ตน​จับ​ผลัด​จับ​ผลู​ทะลุ​มายัง​ยุค​นี้​แล้ว​ ​เปลี่ยนแปลง​เรื่องราว​ไปมา​กมาย​แล้ว​ ​ฟั่น​เชียน​ซื่อ​เผย​ตัว​ออกมา​ก่อนกำหนด​ ​กู่​แม่​ลูก​ไม่ได้​ก่อ​ร่าง​ทำร้าย​คน​อย่างแท้จริง​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​เขา​ฟื้นฟู​ความทรงจำ​ของ​ตี้ฝู​อี​ได้​ก่อนกำหนด​ ​ไม่ใช่​เสี่ยว​เนี่ยน​โม่​ผู้​ใส​ซื่อ​อีกแล้ว​ ​ความเข้าใจผิด​ระหว่าง​ท่าน​พ่อ​ท่าน​แม่​ได้รับ​การ​คลี่คลาย​ที่​แดน​อสุรา​แล้ว​…

ถึงแม้​ท่าน​แม่​จะ​ปนเปื้อน​ไอ​มาร​ส่วนหนึ่ง​มา​ ​เนื่องจาก​เคย​สัมผัส​ใกล้ชิด​หลาน​ไว​่​หู​ ​แต่​ถึงอย่างไร​ก็​น้อย​นิด​ยิ่ง​ ​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ก่อ​ร่าง​ขึ้น​ใน​กาย​ท่าน​แม่​กลายเป็น​ภัย​คุกคาม​อย่างแท้จริง​ ​ทารกในครรภ์​ของ​นาง​ยังคง​เป็น​ตี้ซ​วี่​เย​วี่ย​ยัง​มิใช่​ครรภ์​มาร​…

ซ้ำ​ยาม​นี้​เขา​ได้​ครึ่ง​หทัย​ของ​พญา​เจียว​มา​แล้ว​ ​ทุกอย่าง​ล้วน​พัฒนา​ไป​ใน​ทาง​ที่​ดี

ตี้​เฮ่า​มอง​มือ​น้อย​ๆ​ ​ของ​ตน​ภายใต้​แสงเทียน​ ​ปาก​จิ้มลิ้ม​หยัก​ยิ้ม​แวบ​หนึ่ง​ ​ตน​กลายเป็น​เด็กน้อย​แล้วยัง​คงมี​ความสามารถ​ยิ่งนัก​อยู่​!

ยอดเยี่ยม​นัก​!

เขา​กลิ้ง​อยู่​ใน​ผ้าห่ม​ ​ตีลังกา​ครั้งหนึ่ง

จู่ๆ​ ​เขา​ก็​นึกถึง​ปัญหา​อีก​ข้อ​หนึ่ง​ขึ้น​มา​ได้​ ​หากว่า​ประวัติศาสตร์​แปรเปลี่ยน​ไป​อย่าง​สมบูรณ์​ ​เช่นนั้น​ท่าน​พ่อ​ท่าน​แม่​ของ​เขา​ก็​จะ​ไม่​แตกดับ​ไป​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​เขา​ก็​ยังคง​เป็น​เจ้า​แห่ง​ลิขิต​สวรรค์​อยู่​กระมัง​?

เช่นนั้น​วันหน้า​เขา​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำหน้าที่​เจ้า​แห่ง​ลิขิต​สวรรค์​แล้ว​ใช่ไหม​?​ ​สามารถ​กระทำ​เรื่องราว​ไป​ตามที่​ใจ​ตน​ปรารถนา​ได้​แล้ว​ใช่ไหม​?

ฮ่า​ๆ​ ​อนาคต​นี้​ช่าง​งดงาม​เหลือเกิน​!

พยายาม​เข้า​!

….

ขณะที่​ตี้​เฮ่า​กำลัง​ปลุก​ขวัญ​กำลังใจ​ให้​ตนเอง​อยู่​ ​ในที่สุด​ตี้ฝู​อี​ที่อยู่​ใน​วัง​มรกต​ก็​สัมผัส​ถึง​ไอ​มาร​ที่​แฝงเร้น​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​ได้​แล้ว​!

ไอ​มาร​นั้น​ซ่อน​อยู่​ลึก​ยิ่ง​ ​มัน​ถึงขั้น​ที่​ผสาน​เป็นหนึ่งเดียว​กับ​ไอ​วิญญาณ​ใน​ร่าง​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​แล้ว​ ​และ​เก็บ​ซ่อน​วิสัย​มาร​เอาไว้​ด้วย​ ​ปลอมแปลง​ให้​เหมือน​พลัง​วิญญาณ​ทุก​ประการ​ ​ทำให้​คน​ไม่​อาจ​สังเกตเห็น​มัน​ได้​…

เพียง​ทำให้​อุปนิสัย​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​แปรเปลี่ยน​บางส่วน​ ​และ​การเปลี่ยนแปลง​นี้​ก็​อยู่​ใน​ขอบเขต​ปกติ​ของ​สภาพ​อารมณ์​สตรี​มีครรภ์​ ​ทำให้​คน​ถูก​หลอก​ได้​ง่าย​ยิ่งนัก

คงจะ​เป็น​เพราะ​ไอ​มาร​นี้​อ่อนแอ​เกินไป​ ​ถ้า​มันต​้​อง​การ​จะ​เติบโต​ก็​ต้อง​ดูดซับ​ปราณ​หยาง​บ่อยๆ​…

นี่​ทำให้​กู้​ซีจิ​่ว​มี​ความต้องการ​ใน​เรื่อง​ทางเพศ​สูง​ขึ้น​มาก​ ​ประกอบกับ​ทั้งสอง​คน​ต่าง​รักใคร่​กัน​ ​ดังนั้น​ใน​ไม่​กี่​วัน​มานี​้​กู้​ซีจิ​่​วจึง​เป็น​ฝ่าย​เริ่ม​เล่น​พลิก​ผ้าห่ม​กับ​เขา​ก่อน​อยู่​บ่อยครั้ง​ ​พัวพัน​เคล้า​คลอ​แล้ว​ประกอบกิจ​…

ถึงแม้​การ​ที่​ภรรยา​เป็น​ฝ่าย​รุก​ก่อน​เช่นนี้​ ​จะ​ทำให้​ตี้ฝู​อี​ปรีดา​นัก​ ​แต่​การ​ที่​จู่ๆ​ ​นาง​ก็​เปลี่ยนเป็น​เช่นนี้​ยังคง​ทำให้​เขา​แปลกใจ​ยิ่งนัก​อยู่ดี

สิ่ง​ที่​ทำให้​เขา​แปลกใจ​ยิ่งขึ้น​คือ​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​พลัง​ยุทธ์​ของ​ตน​จะ​ค่อยๆ​ ​ลดลง​ตาม​ความถี่​ใน​การ​เล่น​พลิก​ผ้าห่ม​…

ถึงแม้​ระดับ​ใน​การ​ลดลง​จะ​น้อย​นิด​ยิ่งนัก​ ​ทำให้​คน​มองข้าม​ไป​ได้​ง่ายๆ​ ​แต่​ตี้ฝู​อี​มีสัม​ผัส​เฉียบ​ไว​เสมอมา​ ​หลังจาก​มีสัม​พันธ์​กับ​ภรรยา​สาม​ครั้ง​ก็​เกิด​ความสงสัย​แล้ว

ดังนั้น​ใน​ยาม​ที่​กำลัง​ประกอบกิจ​กัน​อย่าง​สุด​แสน​เร่าร้อน​ ​ก็ได้​จับ​สัมผัส​ภายใน​ร่าง​ของ​นาง​ดู​ ​อย่าง​เป็นพิเศษ​ ​ในที่สุด​ก็​สัมผัส​ถึง​ความผันผวน​ของ​เสี้ยว​ไอ​มาร​สาย​นั้น​ที่ซ่อน​เร้น​อยู่​ใน​ร่าง​นาง​ได้​แล้ว​!

ไอ​มาร​นั้น​กำลัง​ดูดกลืน​ไอ​หยาง​ของ​เขา​อย่างเงียบเชียบ​อยู่​!

ไอ​มาร​นั้น​คล้าย​จะ​มี​จิตสำนึก​แล้ว​ ​ดูเหมือน​มัน​จะ​สังเกตเห็น​ว่า​ตี้ฝู​อี​ฉุก​สงสัย​แล้ว​ ​ใน​ตอนที่​ตี้ฝู​อีกำ​ลัง​จะ​ทำการ​ผนึก​ตัว​มัน​ไว้​ก็​หดกลับ​เข้าไป​ทันที​ ​ทำให้​คน​ไม่​อาจ​สัมผัส​ถึง​มัน​ได้​อีกครั้ง

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด