ลำนำบุปผาพิษ – ตอนที่ 2793 เทพผู้สร้างโลก / บทที่ 2794 แม้แต่เปิ่นจุนก็เป็นตัวหมากของเจ้าเช่นกัน!

อ่านนิยายจีนเรื่อง ลำนำบุปผาพิษ ตอนที่ ตอนที่ 2793 เทพผู้สร้างโลก / บทที่ 2794 แม้แต่เปิ่นจุนก็เป็นตัวหมากของเจ้าเช่นกัน! อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2793​ ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก

เขา​โยน​เสื้อคลุม​ขน​กระ​เรียน​ผืน​หนึ่ง​คลุม​ให้​องค์​หญิง​ที่​สั่นเทา​อยู่​บน​พื้น​ ​ลุกขึ้น​ไม่ไหว​แล้ว​ ​จากนั้น​ก็​โน้มตัว​ลง​อุ้ม​นาง​หมาย​จะ​จากไป

“​ราชัน​ผู้ยิ่งใหญ่​จะ​พานาง​จากไป​เช่นนี้​หรือ​?​”​ ​เฟิง​เจี่ย​อี​เอ่ย​อย่าง​เยียบ​เย็น

ราชีน​ปีศาจ​ชะงัก​ฝีเท้า​ ​สายตา​ที่​มอง​เขา​กระด้าง​เย็นชา​ ​“​เช่นนั้น​เจ้า​จะ​เอาอย่าง​ไร​?​”

“​ราชัน​ผู้ยิ่งใหญ่​เคย​รับปาก​ปวงประชา​ไว้​ ​ทันทีที่​จับตัว​คนร้าย​ที่​สังหาร​เหล่า​เด็กสาว​ที่​หายตัว​ไป​ได้​ ​จะ​ลงโทษ​ประหาร​ต่อหน้า​ปวงประชา​ ​ตอนนี้​ก็​จับตัว​คนร้าย​ได้​แล้ว​ ​ไม่ทราบ​ว่า​ราชัน​ผู้ยิ่งใหญ่​จะ​จัดการ​องค์​หญิง​ท่าน​นี้​เมื่อใด​เล่า​?​”

แววตา​ราชัน​ปีศาจ​วูบ​ไหว​ ​“​เปิ่น​หวาง​มี​วิธีการ​ของ​ตัวเอง​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​ให้​เจ้า​มา​เป็นกังวล​เรื่อง​นี้​”

“​เสด็จ​พี่​ราชัน​ ​ชาย​หญิง​คู่​นี้​…​จงใจ​สร้างสถานการณ์​…​ให้ร้าย​น้อง​ ​เสด็จ​พี่​ราชัน​ต้อง​ล้างแค้น​ให้​น้อง​นะ​เพ​คะ​…​”​ ​สตรี​นาง​นั้น​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ชิงชัง​ ​“​เสด็จ​พี่​ราชัน​ ​อย่า​…​อย่า​ได้​ปล่อย​พวกเขา​ไป​!​ ​มิเช่นนั้น​หน้าตา​ของ​ราชวงศ์​เรา​…​ก็​รักษา​ไว้​ไม่ได้​แล้ว​…​”

เจตนา​สังหาร​วาบ​ผ่าน​นัยน์ตา​ของ​ราชัน​ปีศาจ​!

น้องสาว​คน​นี้​ของ​เขา​พูด​ไม่ผิด​เลย​ ​เพื่อ​หน้าตา​ของ​ราชวงศ์​ ​เขา​จะ​ต้อง​ฆ่าปิดปาก​สอง​คน​นี้​…

“​ใครก็ได้​!​”​ ​เขา​ตะโกน​ ​ลูกน้อง​เหล่านั้น​พากั​นก​ลับ​เข้ามา​จาก​แต่​ล่ะ​ทิศทาง

ราชัน​ปีศาจ​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ครึ้ม​ยะเยือก​ปาน​น้ำแข็ง​ ​“​นำ​ตัว​สอง​คน​นี้​ที่​ใจกล้า​หมิ่น​เกียรติ​คนใน​ราชวงศ์​ไป​ให้​ข้า​…​”

วาจา​ท่อน​หลัง​เขา​ยัง​ไม่ได้​เอ่ย​ออกมา​ ​น้ำเสียง​กระจ่าง​เยียบ​เย็น​สาย​หนึ่ง​ก็​แว่ว​แทรก​ขึ้น​มา​แล้ว​ ​“​เยา​ซิง​เย​่​ ​เจ้า​จะ​ทำ​อัน​ใด​นะ​?​”

ราชัน​ปีศาจ​พลัน​แข็งทื่อ​ ​เงยหน้า​ขึ้น​ทันที​ ​หญิง​อัปลักษณ์​ที่​ก่อนหน้านี้​ยืน​อยู่​ใต้​ต้นไม้​ไม่​แสดง​ความ​มีตัว​ตน​อัน​ใด​เลย​เสมอมา​มีแสง​รุ้ง​แผ่ออก​มาร​อบ​กาย​รางๆ​ ​แล้ว​ ​หลังจาก​แสงรุ้ง​สลาย​ไป​ ​หญิง​อัปลักษณ์​ก็​หาย​ไป​ด้วย​ ​ที่​ปรากฏตัว​ขึ้น​ตรงจุด​เดิม​คือ​ดรุณี​โฉมงาม​ใน​ชุด​คลุม​สีเขียว​อ่อน​นาง​หนึ่ง​ ​ใน​มือถือ​คทา​สีเขียว​ขจี​ผ่องใส​ด้าม​หนึ่ง​ไว้

ราชัน​ปีศาจ​หน้า​เปลี่ยนสี​แล้ว

เทพ​ผู้สร้าง​โลก​!​ ​นี่​คือ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​!

ตอน​เขา​ไป​กราบ​คารวะ​ที่​หุบเขา​เคย​เห็น​กู้​ซีจิ​่​วจาก​ที่​ไกลๆ​ ​อยู่​แวบ​หนึ่ง​ ​ตอนนั้น​กู้​ซีจิ​่​วก​็​แต่งตัว​แบบนี้​เหมือนกัน​…

ราชา​ปีศาจ​ทึ่ม​ทื่อ​ไป​แล้ว​!​ ​ลูกน้อง​เหล่านั้น​ของ​เขา​ก็​ทึ่ม​ทื่อ​ไป​แล้ว​เช่นกัน​!

ยาม​นี้​รัศมี​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​แกร่งกล้า​อย่างยิ่ง​ ​ไหน​เลย​จะ​ยัง​มีท​่า​ทาง​ของ​หญิง​อัปลักษณ์​คน​ก่อนหน้า​นั้น​อยู่​อีก​?

แววตา​เฟิง​เจี่ย​อี​ผู้​นั้น​วูบ​ไหว​นิดๆ​ ​เดิมที​เขา​กำลัง​คิด​จะ​ยก​ขลุ่ย​ใน​มือขึ้น​มา​เป่า​ ​พอ​เห็น​กู้​ซีจิ​่ว​เผยโฉม​หน้าที่​แท้จริง​ออกมา​ ​เขา​ก็​ค่อยๆ​ ​วาง​ขลุ่ย​ใน​มือ​ลง

“​พระองค์เจ้า​…​”​ ​สอง​ขา​ของ​ราชัน​ปีศาจ​พลัน​อ่อน​ยวบ​ ​เหล่า​บริวาร​คุกเข่า​ลง​ไป

กู้​ซีจิ​่​วล​อบ​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​ถึงแม้​ตอนนี้​พลัง​ยุทธ์​ของ​เธอ​จะ​ต่ำต้อย​มาก​แล้ว​ ​แต่​สายตา​ยังคง​เฉียบคม​ยิ่งนัก​อยู่

เธอ​มองออก​ว่า​ราชัน​ปีศาจ​ต้องการ​จะ​ฆ่า​เธอ​กับ​เฟิง​เจี่ย​อี​เพื่อ​ปิดปาก​ ​และ​รู้​ว่าว​รยุทธ​์​ของ​ราชัน​ปีศาจ​ใกล้​จะ​บรรลุ​ขั้น​ซ่าง​เสิน​แล้ว​ ​บริวาร​เหล่านี้​ที่​เขา​พามา​ด้วย​ล้วน​เป็นยอด​ยุทธ์​ของ​ภพ​ปีศาจ​ ​พลัง​ยุทธ์​ต่ำสุด​ก็​คือ​ซ่าง​เซียน​ ​แถม​ยัง​ผ่าน​สนามรบ​มา​อย่าง​โชกโชน​แล้ว

ด้วย​ฝีมือ​ของ​เธอ​กับ​เฟิง​เจี่ย​อี​ใน​ตอนนี้​ ​ถ้า​ประมือ​กัน​จะ​เสียเปรียบ​มหาศาล​อย่างแน่นอน​ ​อาจ​ต้อง​ทิ้ง​ชีวิต​เอาไว้​ที่นี่​ด้วย

แม้​เธอ​จะ​เป็น​อมตะ​ ​แต่​ก็​มีพี​ยง​ดวงวิญญาณ​เท่านั้น​ที่​เป็น​อมตะ​ ​สังขาร​นี้​ยังคง​ตาย​ตก​ได้

เมื่อ​สังขาร​นี้​สิ้นชีพ​ลง​ ​เธอ​จะ​ต้อง​เสียเวลา​ไป​อีก​สิบ​ปี​เพื่อ​ก่อ​สังขาร​ร่าง​ใหม่​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

ตอนนี้​ช่วงเวลา​ของ​เธอ​แสน​ล้ำค่า​ ​เสีย​ไป​ไม่ได้​เลย​จริงๆ​ ​เมื่อ​อับจน​หนทาง​แล้ว​ ​เธอ​จึง​เผย​ตัวตน​ออกมา

ราชัน​ปีศาจ​หวาดกลัว​เธอ​จริงๆ​ ​ไม่กล้า​สั่ง​ให้​ลูกน้อง​ลงมือ​แล้ว

กู้​ซีจิ​่ว​มองดู​เขา​ที่​หมอบ​ราบ​อยู่​บน​พื้น​ ​เอ่ย​เสียง​เยียบ​เย็น​ ​“​เจ้า​เตรียม​จะ​จัดการ​กับ​น้องสาว​คน​นี้​อย่างไร​?​”

ราชัน​ปีศาจ​กระอัก​กระ​อวน​ ​“​นี่​…​”

เหงื่อ​เย็นเฉียบ​ไหล​ลงมา​จาก​หน้าผาก​เขา​ ​เขา​รักใคร่​ตามใจ​น้องสาว​คน​นี้​มาโดยตลอด​ ​กลับ​คาดไม่ถึง​เลย​ว่านาง​จะ​ก่อเรื่อง​ใหญ่โต​ขนาด​นี้​ขึ้น​!

หนึ่ง​ปี​มานี​้​ใน​ภพ​ปีศาจ​มี​เด็กสาว​ที่​ถูก​ฆ่า​ข่มขืน​โดย​คนร้าย​ที่​ไม่ทราบ​เบาะแส​แน่ชัด​ ​เด็กสาว​ที่​ประสบเคราะห์กรรม​เหล่านี้​มีทั​้ง​ราษฎร​ภพ​มาร​ ​มีทั​้​งคุณ​หนู​ตระกูล​สูงศักดิ์​ของ​ภพ​มาร​ ​ถึงขั้น​ที่​มีบุ​ตรี​ของ​ขุนนาง​ใหญ่​ใน​ราชวงศ์​ปีศาจ​อยู่​ด้วย​สอง​นาง​ ​สร้าง​ความ​ตื่นตระหนก​เสียขวัญ​ให้​แก่​ชาว​ภพ​มาร

ราชัน​ปีศาจ​มี​รับสั่ง​ให้​จับกุม​ตัว​คนร้าย​ ​จนปัญญา​ที่​ส่ง​กำลังคน​ออก​ไปมา​กมาย​แล้ว​ ​ทว่า​ไม่มี​ผู้ใด​ที่สามา​รถ​ไข​คดี​นี้​ได้​เลย​สัก​คน

————————————————————————————-

บท​ที่​ ​2794​ ​แม้แต่​เปิ่น​จุน​ก็​เป็นตัว​หมาก​ของ​เจ้า​เช่นกัน​!

เขา​จึง​ออก​ราชโองการ​ ​เสาะหา​ผู้​มี​ความสามารถ​ที่สามา​รถ​คลี่คลาย​คดี​นี้​ได้​ ​ประกาศ​ราชโองการ​ออก​ไป​ได้​สาม​วัน​ ​มี​คน​ผู้​หนึ่ง​มารั​บราช​โองการ​ ​ก็​คือ​เฟิง​เจี่ย​อี​ที่อยู่​เบื้องหน้า​ผู้​นี้

ราชโองการ​แต่งตั้ง​เฟิง​เจี่ย​อี​เป็นความลับ​ ​ดังนั้น​องค์​หญิง​ผู้​นั้น​จึง​ไม่รู้​จัก​เขา

เฟิง​เจี่ย​อี​ให้​คำมั่น​ว่า​จะ​ไข​คดี​ให้​ได้​ภายใน​เจ็ด​วัน​ ​กลับ​คาดไม่ถึง​ว่า​ภายใน​วันที่​ห้า​ก็​สามารถ​ล่อ​ ​‘​คนร้าย​’​ ​ออกมา​ได้​แล้ว​ ​ทำให้​นาง​ถูก​เปิดโปง​ออกมา​ต่อ​สายตา​ประชาชี​…

เคราะห์ดี​ว่า​คนที​่​ราชัน​ปีศาจ​พามา​ด้วย​ล้วน​เป็น​คนสนิท​ของ​เขา​ ​และ​ไม่มี​ญาติ​ของ​เด็กสาว​คนอื่นๆ​ ​ที่​ประสบ​เคราะห์​ ​ดังนั้น​ราชัน​ปีศาจ​จึง​ตัดสิน​ขึ้น​มา​ใน​ทันใด​ว่า​จะ​ฆ่า​คน​ปิดปาก​ ​กลับ​คาดไม่ถึง​ว่า​สตรีที​่​ดูดาษ​ดื่น​สามัญ​นาง​นั้น​จะ​เป็น​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​…

“​ตัว​ปลอม​!​ ​นาง​เป็นตัว​ปลอม​!​”​ ​องค์​หญิง​ปีศาจ​ที่อยู่​ใน​อ้อมแขน​ของ​ราชัน​ปีศาจ​พลัน​ตะโกน​ออกมา​ ​ก่อนหน้านี้​ชิง​ปี้​ของ​ข้า​เกือบจะ​กัด​นาง​ตาย​แล้ว​!​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​เฟิง​เจี่ย​อี​ผู้​นี้​ ​นาง​ก็​ถูก​ชิง​ปี้​ของ​ข้า​สังหาร​ไป​แล้ว​!​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ฝีมือ​เลิศล้ำ​ ​แล้ว​จะ​ถูก​งูเหลือม​กู่​มาร​ตัว​หนึ่ง​สยบ​ได้​อย่างไร​?​ ​ตัว​ปลอม​!​ ​นาง​จะ​ต้อง​เป็นตัว​ปลอม​แน่​!​“​”

ความปรารถนา​จะ​มีชีวิตรอด​ของ​องค์​หญิง​ปีศาจ​แกร่งกล้า​นัก​ ​ยาม​นี้​ต่อให้​ต้อง​ทุ่ม​ชีวิต​ออก​ไป​ก็​ต้องการ​จะ​พิสูจน์​ให้​ได้​ว่า​กู้​ซีจิ​่ว​เป็นตัว​ปลอม​แน่ๆ​…

เป็นไปตาม​นั้น​จริง​ ​ราชัน​ปีศาจ​มุ่น​คิ้ว​แวบ​หนึ่ง​ ​ก้มหน้า​ถาม​น้องสาว​ ​“​เจ้า​พูด​จริง​หรือ​?​”

“​จริง​แท้​แน่นอน​!​”

เจตนา​สังหาร​วาบ​ขึ้น​มา​ใน​ดวงตา​ของ​ราชัน​ปีศาจ​ ​มอง​ไป​ที่​กู้​ซีจิ​่ว​ ​“​แอบอ้าง​เป็น​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ต้อง​ถูก​ประหาร​เก้า​ชั่วโคตร​!​ ​ท่าน​…​”

ท้ายที่สุด​แล้ว​เขา​ก็​ยัง​ไม่กล้า​ฟันธง​ว่า​อีก​ฝ่าย​เป็น​ ​‘​ตัว​ปลอม​’​ ​ใน​วาจา​จึง​ยัง​แฝง​ความเกรงใจ​เอาไว้​เล็กน้อย​ ​ขณะที่​กำลังจะ​เอ่ย​ขอ​คำ​ชี้แนะ​สัก​สอง​สาม​กระบวน​ท่า​ ​บีบ​ให้​กู้​ซีจิ​่​วล​งมือ​ ​เพื่อ​พิสูจน์​จริง​เท็จ

แต่​เพิ่ง​กล่าว​วาจา​ออกมา​ได้​เพียง​ครึ่ง​เดียว​ ​ก็ได้​ยิน​เสียง​ฝีเท้า​ที่​สับสนวุ่นวาย​แว่ว​ขึ้น​ไม่​ไกล​แล้ว

“​คนร้าย​อยู่​ที่ไหน​?​”

“​มารดา​มัน​เถอะ​ ​ต่อให้​จับตัว​คนร้าย​ได้​แล้ว​ ​ผู้เฒ่า​ก็​จะ​เอา​ตัว​คนร้าย​ไป​ฟัน​เป็น​หมื่น​เป็น​พัน​ชิ้น​!​”

ท่ามกลาง​เสียง​เอะอะโวยวาย​ ​มี​ผู้คน​นับไม่ถ้วน​โผล่​ออกมา​แล้ว

เป็น​ประชาชน​ภพ​ปีศาจ​ ​และ​เป็น​ครอบครัว​ของ​เด็กสาว​ผู้เคราะห์ร้าย​เหล่านั้น​ ​ใน​บรรดา​นั้น​ยัง​รวมไปถึง​ขุนนาง​ใหญ่​ทั้งสอง​ท่าน​ของ​ราชวงศ์​ปีศาจ​ที่​เพิ่ง​สูญเสีย​บุตรี​ไป​ด้วย​ ​คน​เหล่านี้​เข้ามา​อย่าง​หน้า​ดำ​คร่ำ​เครียด​ ​ทันทีที่​มองเห็น​กู้​ซีจิ​่ว​ขุนนาง​ใหญ่​ของ​ราชวงศ์​มาร​สอง​คน​นั้น​ก็​ทึ่ม​ทื่อ​ไป​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ดวงตา​ก็​ส่อง​ประกาย​ขึ้น​มา​ ​“​พระองค์เจ้า​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​!​ ​ผู้​ต่ำต้อย​ขอก​ราบ​คารวะ​พระองค์เจ้า​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​จากนั้น​ก็​ลง​ไป​กราบ​คารวะ​เลย

ประชาชน​ที่​เหลือ​ย่อม​โห่ร้อง​ยินดี​แล้ว​คุกเข่า​ลง​กราบ​คารวะ​เช่นกัน

“​พระองค์เจ้า​ ​ไม่​นึก​เลย​ว่า​ผู้อาวุโส​อย่าง​พระองค์​ก็​อยู่​ที่นี่​ด้วย​!​”

“​พระองค์เจ้า​ ​บุตรสาว​ของ​ผู้​ต่ำต้อย​สิ้นชีพ​อย่าง​น่าอนาถ​ ​ขอพระ​องค์​เจ้า​ช่วย​ตัดสิน​ให้​ผู้​ต่ำต้อย​ด้วย​เถิด​…​”

“​ทุกท่าน​โปรด​วางใจ​ ​แม้แต่​พระองค์เจ้า​ก็​เคลื่อนไหว​แล้ว​ ​จะ​ต้อง​จับ​คนร้าย​ได้​แน่นอน​!​”

“​ใช่​ๆ​ ​เมื่อ​ครู่​คุณชาย​เฟิง​ท่าน​นี้​เพิ่ง​ใช้​เสียง​ขลุ่ย​ส่งสัญญาณ​ให้​ ​กล่าว​ไว้​ว่า​ถ้า​บรรเลง​บทเพลง​นั้น​ขึ้น​มา​ ​ก็​แปล​ว่า​จับ​คนร้าย​ได้​แล้ว​…​”

“​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​คนร้าย​อยู่​ที่ไหน​กัน​แน่​?​”

ฝูงชน​ตื่นเต้น​โกรธแค้น​ ​คน​นับไม่ถ้วน​เอะอะโวยวาย

เฟิง​เจี่ย​อี​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​ครา​หนึ่ง​ ​มอง​ไป​ที่​ราชัน​ปีศาจ​เอ่ย​อย่าง​สบาย​อารมณ์​ ​“​ราชัน​ผู้ยิ่งใหญ่​ ​เมื่อ​ครู่​ท่าน​ก็​เห็น​แล้ว​นี่​ ​พระ​ขนิษฐา​ผู้​นี้​ใช้​งูเหลือม​กู่​มาร​ทำร้าย​คนอื่น​ ​และ​งูเหลือม​กู่​มาร​ก็​เป็น​สัตว์​ต้องห้าม​ของ​หก​ภพ​ภูมิ​ ​ผู้ใด​เลี้ยงดู​สิ่ง​นี้​ ​ต้องตา​ยส​ถาน​เดียว​ ​ราชัน​ผู้ยิ่งใหญ่​จะ​มอบ​คำอธิบาย​ให้​ปวงประชา​อย่างไรเล่า​?​”

สีหน้า​ของ​ราชัน​ปีศาจ​ซีด​เทา​ดุจ​ซากศพ​ ​คน​มากมาย​ขนาด​นี้​ทราบ​ความจริง​เข้า​แล้ว​ ​เขา​ลำเอียง​เข้าข้าง​ไม่ได้​อีกแล้ว

เขามอง​ไป​ที่​กู้​ซีจิ​่ว​ ​กู้​ซีจิ​่ว​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​อย่างสงบ​ ​บน​กาย​อวล​ด้วย​รัศมี​เทวา

รูปโฉม​สามารถ​ปลอมแปลง​ได้​ ​แต่​รัศมี​เทวา​ไม่มี​ผู้ใด​ปลอมแปลง​ได้​ ​คนที​่​อยู่​เบื้องหน้า​ผู้​นี้​คือ​เทพ​ผู้สร้าง​โลก​ที่​ไม่​ค่อย​เผยโฉม​ออกมา​ง่ายๆ​ ​ท่าน​นั้น​จริงๆ​…

เขา​พลัน​ตัดสินใจ​ ​โยน​น้องสาว​ใน​อ้อมแขน​ลง​บน​พื้น​ ​เอ่ย​อย่าง​โกรธ​เกรี้ยว​ ​“​เยา​ถิง​ถิง​ ​เจ้า​ทำได้​ดีนัก​!​ ​ใครก็ได้​ ​มา​จับ​นาง​ไป​ ​แล้ว​ค่อย​เลือก​วัน​ประหาร​!​”

….

ทุกคน​ล้วน​จากไป​หมด​แล้ว​ ​ภายใน​ทุ่ง​ร้าง​กลับ​สู่​ความเงียบสงบ​อีกครั้ง

ก่อน​จากไป​ราชัน​ปีศาจ​ได้​เรียนเชิญ​ให้​กู้​ซีจิ​่ว​ไป​เป็น​แขก​ที่​วัง​ปีศาจ​ด้วย​ความจริงใจ​ ​ทว่า​ถูก​กู้​ซีจิ​่ว​ปฏิเสธ​ไป​ทันที​ ​บอกว่า​ยัง​มีธุระ​อื่น​ต้อง​ไป​จัดการ​อยู่

ราชัน​ปีศาจ​ไม่กล้า​ฝืน​บังคับ​ ​พูดจา​เกรงอกเกรงใจ​อีก​ไม่​กี่​ประโยค​ ​ถึง​ได้​พา​คน​จากไป

ภายใน​ทุ่ง​ร้าง​เหลือ​เพียง​กู้​ซีจิ​่ว​และ​เฟิง​เจี่ย​อี​คน​นั้น

กู้​ซีจิ​่​วนั​่ง​ลง​บน​โขด​ศิลา​เขียว​ก้อน​หนึ่ง​ ​ทอดสายตา​มอง​เขา​ ​“​แผนการ​ของ​ท่าน​ผู้สูงศักดิ์​ช่าง​ดีเหลือ​เกิน​!​ ​แม้แต่​เปิ่น​จุน​ก็​เป็นตัว​หมาก​ของ​เจ้า​เช่นกัน​!​”

….

————————————————————————————-

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด