ลำนำบุปผาพิษ – ตอนที่ 2755 ล่อไอมารให้ปรากฏ 3 / บทที่ 2756 ล่อไอมารให้ปรากฏ

อ่านนิยายจีนเรื่อง ลำนำบุปผาพิษ ตอนที่ ตอนที่ 2755 ล่อไอมารให้ปรากฏ 3 / บทที่ 2756 ล่อไอมารให้ปรากฏ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2755​ ​ล่อ​ไอ​มาร​ให้​ปรากฏ​ ​3

เธอ​ยังคง​ถือ​ปู​ตัว​ใหญ่​เอาไว้​ใน​มือ​ ​เมื่อ​โผ​เข้าใส่​เช่นนี้​ ​ก้าม​อัน​ใหญ่โต​ของ​ปู​จึง​แทบจะ​ทิ่ม​หน้า​ของ​ตี้ฝู​อี​แล้ว

เขา​โยก​หลบ​เล็กน้อย​ ​สะบัด​แขน​เสื้อ​ครา​หนึ่ง​ ​ปู​สอง​ตัว​นั้น​ลอย​ขึ้นไป​บน​ฝั่ง​ด้วยตัวเอง​แล้ว

จากนั้น​เขา​ก็​ยื่นมือ​ไป​ดึง​นาง​ออกมา​ ​โคจร​พลัง​วิญญาณ​ ​ทำให้​อาภรณ์​และ​เส้น​ผม​ของ​นาง​แห้ง​สนิท​ ​“​เจ้า​อยาก​กิน​ปู​หรือ​?​ ​กลับ​ไป​ข้า​จะ​ทำให้​เจ้า​กิน​นะ​ ​ขึ้นฝั่ง​ก่อน​เถอะ​”

แล้ว​พานาง​ขึ้นฝั่ง​…

ระยะนี้​ทักษะ​การครัว​ของ​ตี้ฝู​อี​พัฒนา​ขึ้น​มา​อย่าง​ก้าว​กระโดด​ ​เขา​ลงมือ​ปรุง​ปู​ใหญ่​สอง​ตัว​นั้น​ด้วยตัวเอง​ ​จากนั้น​ก็​เสริม​วัตถุดิบ​หายาก​บางอย่าง​ลง​ไป​ใน​เนื้อ​ปูด​้วย​ ​ให้​นาง​ค่อยๆ​ ​กิน

เนื้อ​ปู​เป็น​อาหาร​ธาตุ​เย็น​ ​ไม่​เหมาะ​ให้​สตรี​มีครรภ์​รับประทาน

แต่​หลังจาก​ตี้ฝู​อี​เติม​วัตถุดิบ​พิเศษ​เข้าไป​ ​จะ​ทำให้​ธาตุ​เย็น​ใน​เนื้อ​ปู​เป็นกลาง​ ​กิน​เข้าไป​สักหน่อย​ก็​ไม่เป็นไร

ว่า​กันตาม​จริง​แล้ว​ ​ปูนี​้​ที่​ตี้ฝู​อี​ปรุง​อร่อย​มาก​ ​แต่​พอกู​้​ซีจิ​่​วกิน​ไป​ได้​สอง​คำ​ก็​ไม่มี​ความอยาก​แล้ว​ ​เธอ​รู้สึก​อยู่​เสมอ​ว่า​เธอ​ยังคง​ชอบ​กิน​แบบ​เป็น​ๆ​ ​อยู่

เมื่อ​ครู่​ตอนที่​ถือ​ขา​ปู​อยู่​ ​เธอ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความกระหาย​เลือด​ประการหนึ่ง

เมื่อ​ตระหนักถึง​จุด​นี้​ได้​ ​เธอ​ก็​สะดุ้งโหยง​!​ ​จู่ๆ​ ​ก็​นึกถึง​หลาน​ไว​่​หู​ขึ้น​มา​ ​เธอ​จำ​ที่​เยี​่​ยน​เฉิน​เคย​บอก​ได้​ ​หลังจาก​หลาน​ไว​่​หู​ต้อง​กู่​พิษ​แม่​ลูก​ ​ก็​กระหายเลือด​ยิ่งนัก​…

หรือว่า​ตน​จะ​โดน​วาง​กู่​พิษ​แม่​ลูก​เหมือนกัน​?​!

ความคิด​นี้​ทำให้​เธอ​ตื่น​ตะลึง​ ​ขา​ปู​ใน​มือ​หลุดมือ​ร่วง​ลง​บน​พื้น

“​เป็น​อะไร​ไป​?​”​ ​ตี้ฝู​อีกุ​มมื​อนาง

สีหน้า​กู้​ซีจิ​่ว​ซีด​ขาว​อยู่​บ้าง​ ​“ฝู​อี​ ​หรือว่า​ข้า​…​จะ​ตั้งครรภ์​กู่​พิษ​แม่​ลูก​เช่นกัน​?​ ​เด็ก​ใน​ท้อง​ข้า​…​”​ ​ข้อสันนิษฐาน​นี้​น่าหวาดกลัว​เหลือเกิน​ ​เธอ​แทบ​ไม่กล้า​พูด​ออก​ไป​เลย

ตี้ฝู​อีก​อด​เอว​นาง​ ​“​จะ​เป็นไปได้​ยังไง​?​ ​เด็กน้อย​ ​เจ้า​คิดมาก​ไป​แล้ว​ ​กู่​แม่​ลูก​ไม่​อาจ​เล็ด​รอดสายตา​ข้า​ไป​ได้​หรอก​ ​เด็ก​ใน​ท้อง​เจ้า​ดียิ่ง​นัก​ ​ไม่มี​ความผิดปกติ​เลย​”

กู้​ซีจิ​่ว​ถึง​ได้​โล่งใจ​ ​เพียงแต่​ยังคง​ไม่​ค่อย​สบายใจ​อยู่ดี​ ​“​ข้า​รู้สึก​อยู่​เสมอ​ว่า​ผิดปกติ​อยู่​บ้าง​…​”

เธอ​เล่า​ปฏิกิริยา​ของ​ตน​ใน​สอง​วัน​มานี​้​ออกมา

ตี้ฝู​อี​รับฟัง​เงียบๆ​ ​จน​จบ​ ​ยิ้ม​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​ถาม​หมอตำแย​มา​แล้ว​ ​สตรี​มีครรภ์​จะ​เกิดปฏิกิริยา​ที่​แปลก​พิกล​บางอย่าง​เกิด​ความ​เปรี้ยวปาก​ที่​ต่างกัน​ออก​ไป​สารพัด​ ​เจ้า​ยังอยู่​ใน​ขอบเขต​ที่​ปกติ​อยู่​ ​อย่า​ได้คิด​มาก​ไป​เลย​”

“​แต่ว่า​ข้า​คิดคำนึง​ถึง​ท่าน​ราวกับ​คน​ติดฝิ่น​ก็​มิ​ปาน​…​”

“​อืม​ ​นั่น​ยืนยัน​ได้​ว่า​พวกเรา​รักใคร่​กัน​ยิ่งนัก​ ​ผู้ใด​ก็​ไม่​อยาก​ห่าง​จาก​ผู้ใด​ ​เด็กน้อย​ ​ข้า​ยินดี​ยิ่งนัก​”​ ​ตี้ฝู​อี​ยิ้มละไม​ ​โอบ​นาง​เข้าสู่​อ้อมแขน​เสีย​เลย​ ​จุมพิต​ริมฝีปาก​นาง​ที​หนึ่ง

กู้​ซีจิ​่ว​ผลัก​เขา​ออก​ ​“​ไม่​สำรวม​เอา​เสีย​เลย​!​”​ ​ดวงตา​หยี​โค้ง​ขึ้น​มา

จะ​ว่า​ไป​แล้วก็​แปลก​ ​หลังจาก​ตี้ฝู​อีก​ลับ​มา​อยู่​ข้าง​กาย​เธอ​ ​ความรู้สึก​ประหลาด​ใน​ใจ​เธอ​ก็​สงบ​ลง​ไม่น้อย​เลย​ ​ไม่มีความรู้​สึก​กระสับกระส่าย​อยู่​ตลอดเวลา​เช่นนั้น​แล้ว

เธอ​เอน​ซบ​อยู่​ใน​อ้อมอก​เขา​ ​มอง​ใบหน้า​ที่​ ​‘​เลิศล้ำ​ชวน​กระหาย​’​ ​ของ​เขา​ ​กลืนน้ำลาย​ลง​ไป​อึก​หนึ่ง​อย่าง​อดใจ​ไว้​ไม่อยู่​ ​เธอ​อยาก​ ​‘​กิน​’​ ​เขา​อีกแล้ว​!​ ​เป็นบ้า​อะไร​เนี่ย​?

เธอ​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​กลายเป็น​สตรี​หื่น​กระหาย​ไป​เสีย​แล้ว​!

โชคดี​ที่​คน​ผู้​นี้​เป็น​สามี​ของ​ตน​ ​อยาก​จะ​กิน​เท่าไหร่​ก็​กิน​ได้​เท่านั้น​!

กู้​ซีจิ​่ว​ยก​แขน​โอบ​ลำคอ​ของ​เขา​ไว้​ ​ขึ้น​นั่ง​บน​ขา​ของ​เขา​อย่าง​อุกอาจ​ ​งับ​ใบ​หู​ของ​เขา​เล็กน้อย​ ​ลมหายใจ​ดุจ​ดอก​กล้วยไม้​เป่า​รด​อยู่​ริม​หู​เขา​ ​“​ท่าน​ทูตสวรรค์​ฝ่ายซ้าย​ ​ต้องการ​ข้า​หรือไม่​?​”

เธอ​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​วาววาม​ ​คล้าย​ว่า​ขอ​เพียง​เขา​เอ่ย​ว่า​ ​‘​ไม่ต้องการ​’​ ​ออกมา​ ​นาง​ก็​จะ​ทำตัว​เป็น​ป้า​อ๋อง​ฝืน​น้าว​ธนู​เสีย

แต่​หน​นี้​ตี้ฝู​อีก​ลับ​นิ่ง​ทื่อ​เสมือน​ไก่​ไม้​ ​ไม่รู้​งาน​เลย​ยิ่งนัก​ ​เขา​อุ้ม​นาง​ไป​วาง​ข้าง​กาย​ตน​ ​“​เด็ก​โง่​ ​ข้า​ย่อม​ต้องการ​เจ้า​อยู่​แล้ว​ ​เจ้า​เป็น​ภรรยา​ของ​ข้า​นะ​ ​มา​เถอะ​ ​กิน​มัน​ปู​อีกหน่อย​นะ​ ​ข้า​ก็​หิว​แล้ว​เหมือนกัน​ ​ขา​ปูนี​้​ให้​ข้า​แล้วกัน​”

หลังจาก​ควัก​มัน​ปู​ช้อน​หนึ่ง​ให้​เธอ​ ​ตัวเอง​ก็​เริ่ม​แทะ​ขา​ปู​ข้าง​หนึ่ง​แล้ว

กู้​ซีจิ​่ว​พูดไม่ออก​เลย​…

ตอนนี้​พวกเขา​อยู่​ใน​ห้องอาหาร​ ​ถึงแม้​ภายใน​ห้องอาหาร​จะ​มี​เพียง​พวกเขา​สอง​คน​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​มิใช่​สถานที่​พลอดรัก​เลย

————————————————————————————-

บท​ที่​ ​2756​ ​ล่อ​ไอ​มาร​ให้​ปรากฏ​ ​4

และ​ตี้ฝู​อีก​็​แทะ​ขา​ปู​อย่าง​ได้​อรรถรส​ขนาด​นี้​ ​ทำให้​เธอ​หักใจ​ขัดจังหวะ​ไม่​ลง​ ​ทำได้​เพียง​รอคอย​อย่าง​ร้อนอกร้อนใจ

‘​เขา​จากไป​ถึง​สอง​วัน​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​จะ​ไม่ต้องการ​ข้า​เลย​ ​หรือว่า​เขา​จะ​เริ่ม​หน่ายแหนง​ข้า​แล้ว​?​’​ ​จู่ๆ​ ​ความคิด​นี้​ก็​ผุด​ขึ้น​มา​ใน​สมอง​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​ ​ทำให้​ตัว​เธอ​เอง​สะดุ้งโหยง​!

เธอ​กลายเป็น​คน​คิดมาก​ขนาด​นี้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​?​!​ ​คิดมาก​ยิ่งกว่า​แม่นาง​หลิน​เสียอีก​!

แต่ว่า​ ​ถึงแม้​จะ​ทราบ​ดี​ว่า​ตน​เป็น​คน​คิดมาก​ไป​แล้ว​ ​แต่​ใน​ใจ​ก็​ยังคง​ไม่​เป็นตัวของตัวเอง​อยู่​ยิ่งนัก​ ​ความรู้สึก​กระวนกระวาย​นั้น​มีแนวโน้ม​ที่จะ​โผล่​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​แล้ว

กู้​ซีจิ​่ว​ไม่​อยาก​ให้​ตนเอง​กลายเป็น​คน​น่ารังเกียจ​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​พยายาม​ข่ม​กลั้น​ความรู้สึก​เชิงลบ​ประเภท​นี้​เอาไว้​อย่าง​สุดกำลัง

วันนี้​ตี้ฝู​อี​ค่อนข้าง​มี​ความอดทน​อย่างยิ่ง​ ​สนทนา​สัพเพเหระ​กัน​ไป​เรื่อย​ ​เพียงแต่​ไม่​เอ่ย​เรื่อง​พา​เธอ​กลับ​ห้องนอน​เลย

กู้​ซีจิ​่​วร​้อน​ใจ​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ในท้ายที่สุด​ก็​ทนไม่ไหว​แล้ว​ ​ตัดสินใจ​โผเข้าหา​เขา​ ​ดึง​ทึ้ง​อาภรณ์​บน​ร่าง​เขา​ ​ราวกับ​โจร​หญิง​ปล้น​สวาท​คน​หนึ่ง​ ​น้ำลาย​แทบจะ​ไหล​ออกมา​แล้ว​ ​“ฝู​อี​ ​ข้า​ต้องการ​ท่าน​!​ ​ตอนนี้​!​ ​เดี๋ยวนี้​เลย​!​”

ตี้ฝู​อี​ตกตะลึง

เขา​ยื่นมือ​ไป​จับ​อุ้งมือ​น้อย​ๆ​ ​ที่​เปะปะ​วุ่นวาย​ของ​นาง​ ​“​ได้​ ​พวกเรา​กลับ​ห้องนอน​กัน​!​”

….

การ​ร่วมรัก​ทำให้​กู้​ซีจิ​่ว​ค่อนข้าง​ได้รับ​ความ​ไม่เป็นธรรม​อยู่​บ้าง

สาเหตุ​ไม่ใช่​อื่นใด​ ​วันนี้​ตี้ฝู​อี​เร่าร้อน​เป็นพิเศษ​ ​ราวกับ​เขา​จงใจ​จะ​เคี่ยว​กรำ​เธอ​ ​ทุกครั้งที่​เข้าสู่​ช่วง​สำคัญ​เขา​จะ​ผ่อนแรง​…

ทำให้​หัวใจ​ของ​เธอ​คัน​ยุบยิบ​ปาน​ถูก​แมว​ข่วน​!

เนื่องจาก​ไม่ได้​รับ​การ​เติมเต็ม​สักที​ ​เธอ​จึง​แทบจะ​ระเบิด​โทสะ​ออกมา​แล้ว​ ​อยาก​จะ​ฟาด​เขา​ให้​แหลก​ไป​เสีย​!

เธอ​กำมือ​แน่น​ ​เพียงแต่​ใน​ตอนที่​เธอ​เกือบจะ​ควบคุม​ความต้องการ​จะ​ลงมือ​เอาไว้​ไม่ไหว​ ​จู่ๆ​ ​หน้าท้อง​ก็​ปวดแปลบ​ขึ้น​มา​!​ ​ราวกับว่า​มี​คน​กระชาก​เส้นประสาท​อัน​ใด​ที่​คล้าย​กับ​ใยแมงมุม​ออกมา​!

เธอ​ทนไม่ไหว​จน​ร้อง​คราง​ออกมา​ ​สูด​ลมหายใจ​เย็นเฉียบ​เฮือก​หนึ่ง​ ​ขด​ร่าง​ทันที​ ​เอ่ย​ด้วย​เสียง​แหบ​พร่า​ ​“​ท่าน​…​ท่าน​ทำ​อะไร​?​”

ไม่​ง่าย​เลย​กว่า​ตี้ฝู​อี​จะ​ล่อ​ให้​ไอ​มาร​สาย​นั้น​ปรากฏ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ได้​ ​เขา​ฉวยโอกาส​เกี้ยว​ไอ​มาร​สาย​นั้น​ไว้​ ​คิด​จะ​ดูด​มัน​ออกมา​ให้​หมด​!

กลับ​คาดไม่ถึง​ว่า​จะ​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ดึง​ไอ​มาร​ ​กู้​ซีจิ​่​วก​็​เจ็บปวด​จน​หน้า​เปลี่ยนสี​เสียก่อน​…

ไม่น่าเชื่อ​ว่า​ไอ​มาร​นี้​จะ​มิได้​พัวพัน​อยู่​ใน​ร่าง​นาง​เท่านั้น​ ​แต่​คล้าย​ว่า​จะ​หยั่งราก​ลง​ไป​ใน​ดวงวิญญาณ​ของ​นาง​แล้ว​ ​เขา​ไม่มีทาง​ดึง​ออกมา​ได้​ด้วย​การ​ใช้​วิธี​นี้​!

และ​การ​ดึง​อย่างรุนแรง​ของ​เขา​ ​ก็​ทำให้​ไอ​มาร​ตระหนก​ ​หดกลับ​ไป​ไม่​โผล่​ออกมา​อีก​เลย

….

ในที่สุด​กู้​ซีจิ​่​วก​็​ได้รับ​การ​เติมเต็ม​ ​ผล็อย​หลับ​ไป​แล้ว

ตี้ฝู​อีนั​่​งอยู​่​ข้าง​กาย​นาง​ ​หัวใจ​หนักอึ้ง​เหมือน​ตะกั่ว​!

ไอ​มาร​นี้​ที่อยู่​ใน​ร่าง​กู้​ซีจิ​่ว​ยุ่งยาก​ยิ่งกว่า​กู่​แม่​ลูก​ใน​ร่าง​ของ​หลาน​ไว​่​หู​เสียอีก​!

กู่​แม่​ลูก​นั้น​เขา​สามารถ​ใช้​พลัง​วิญญาณ​สลาย​ทิ้ง​ได้​อย่างง่ายดาย​ยิ่ง​ ​แต่​ไอ​มาร​ใน​ร่าง​กู้​ซีจิ​่​วก​ลับ​คล้าย​เม่น​ที่​ขดตัว​กลม​ ​ทำให้​เขา​ไม่​อาจ​แตะต้อง​ได้

ไอ​มาร​นี้​ไม่เพียงแต่​พัวพัน​อยู่​ใน​วิญญาณ​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​เท่านั้น​ ​ยัง​ผูก​ติด​อยู่​กับ​ครรภ์​ของ​นาง​ด้วย​ ​หาก​ไป​กระเทือน​เข้า​ ​จะ​ก่อให้​ท้อง​ของ​นาง​เจ็บปวด​ขึ้น​มา​ ​ถ้า​ไม่​ระมัดระวัง​ให้​ดี​จะ​ทำให้​เด็ก​ใน​ครรภ์​ของ​นาง​แท้ง​ได้​…

ตี้ฝู​อี​จึง​ไม่กล้า​บุ่มบ่าม​ชั่วคราว

แต่​หากว่า​ปล่อย​ให้​ไอ​มาร​นี้​อยู่​ใน​ร่าง​นาง​ ​เกรง​ว่า​จะ​แกร่งกล้า​ขึ้น​เรื่อยๆ

เมื่อถึง​เวลา​นั้น​จิตใจ​ของ​กู้​ซีจิ​่​วอาจ​จะ​ถูก​ไอ​มาร​นี้​เข้า​ควบคุม​ ​กลืน​กิน​…

เขา​ควร​ทำ​ยังไง​ดี​?

นิ้วมือ​เขา​ลูบไล้​ปราง​แก้ม​นวล​เนียน​ของ​นาง​ ​สายตา​ร่อน​ลง​บน​หน้าท้อง​นาง

นาง​รักใคร่​หวงแหน​บุตร​คน​นี้​ยิ่ง​ ​เขา​ทราบ​ดี

เขา​ก็​รักใคร่​นาง​ยิ่งนัก​จริงๆ​ ​อยาก​ให้​นาง​คลอด​ออกมา​อย่างปลอดภัย​ ​เติบใหญ่​ขึ้น

แต่ว่า​ ​หากว่า​ถึง​เวลา​แล้ว​ไม่มีทาง​เลือก​จริงๆ​ ​เขา​ก็​ทำได้​เพียง​สละ​เด็ก​คน​นี้​…

ซ​วี่​เย​วี่​ยลูก​สาว​คน​นี้​ ​ถูก​กำหนดให้​ต้อง​มอดม้วย​งั้น​หรือ​?

….

ล่วงเลย​ผ่าน​ไป​อีก​สอง​วัน​ ​ตี้ฝู​อี​ลอง​ใช้​ทุก​วิธี​ที่​รู้​แล้ว​ ​ไอ​มาร​นั้น​ยังคง​หยั่งราก​ฝัง​ลึก​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​กู้​ซีจิ​่​วอ​ยู่​ดี​ ​แถม​ยัง​มีแนวโน้ม​ที่จะ​ซึมลึก​ขึ้น​เรื่อยๆ

ตอนนี้​ดวงตา​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​ปรากฎ​แสงสี​แดงฉาน​ขึ้น​มา​เป็นครั้งคราว​แล้ว​ ​ราวกับ​แววตา​ของ​มาร​ร้าย

ตี้ฝู​อี​รู้ดี​ ​ถึง​เวลา​ที่​ควร​ตัดสินใจ​ได้​แล้ว

มิเช่นนั้น​เกรง​ว่า​จะ​สาย​ไป​เสียก่อน​!

ภายใน​สวน​บุปผา​แสงแดด​กำลัง​พอเหมาะ​ ​ตี้ฝู​อี​จูง​กู้​ซีจิ​่ว​เดิน​รับ​แสงตะวัน​อยู่​ภายใน​สวนดอกไม้

“ฝู​อี​ ​ท่าน​มีเรื่อง​ใน​ใจ​หรือ​?​”​ ​ประสาทสัมผัส​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​ยังคง​เฉียบ​ไว​นัก

ตี้ฝู​อี​หลุบ​ตาลง​นิดๆ​ ​ลอบ​สูด​หายใจ​เฮือก​หนึ่ง​ ​พลัน​ตัดสินใจ​ ​“​ซีจิ​่ว​ ​ลูก​คน​นี้​…​”​ ​ขณะที่​เขา​กำลังจะ​เอ่ย​ว่า​ ​‘​ลูก​คน​นี้​พวกเรา​อย่า​เก็บ​ไว้​เลย​’​ ​พลัน​มีเสียง​ลม​พัดมา​จาก​ด้านนอก​ ​เงา​ร่าง​น้อย​ๆ​ ​สาย​หนึ่ง​พุ่ง​เข้ามา​ดุจ​กระแสไฟฟ้า​ ​“​ท่าน​พ่อ​ ​ท่าน​แม่​!​ ​ลูก​กลับมา​แล้ว​!​”

ผู้​มาก​็​คือ​เสี่ยว​ตี้​เฮ่า​ ​สภาพ​เขา​ดู​มอมแมม​อยู่​บ้าง​ ​เสื้อคลุม​ตัว​น้อย​ยับยู่ยี่​ ​รองเท้า​ก็​หาย​ไป​ข้าง​หนึ่ง​ ​แต่​ดวงตา​ทั้งคู่​กลับ​เจิดจ้า​จน​น่า​ตะลึง​ ​แฝง​ความตื่นเต้น​ยินดี​เอาไว้​รางๆ​ ​“​ท่าน​แม่​ ​เฮ่า​เอ๋อร​์​มี​ของขวัญ​ชิ้น​ใหญ่​มา​ฝาก​ท่าน​ด้วย​!​ ​ท่าน​ต้อง​ชอบ​แน่ๆ​!​”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด