ลำนำบุปผาพิษ – ตอนที่ 2717 การชดเชยที่ตี้ฝูอีต้องการ / บทที่ 2718 การชดเชยที่ตี้ฝูอีต้องการ 2

อ่านนิยายจีนเรื่อง ลำนำบุปผาพิษ ตอนที่ ตอนที่ 2717 การชดเชยที่ตี้ฝูอีต้องการ / บทที่ 2718 การชดเชยที่ตี้ฝูอีต้องการ 2 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2717​ ​การ​ชดเชย​ที่​ตี้ฝู​อี​ต้องการ

นก​ตัว​นั้น​พลัน​หรี่​ตาลง​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​จะ​เปล่งเสียง​มนุษย์​ออกมา​ได้​ ​“​เสี่ยว​ตี้​เฮ่า​ ​ไม่น่าเชื่อ​ว่า​จะ​เป็น​เจ้า​ ​ทำไม​เจ้า​ไป​นั่ง​อยู่​ใน​เศษเหล็ก​เช่นนี้​เล่า​?​ ​เจ้า​เศษเหล็ก​นี่​หน้าตา​ประหลาด​นัก​!​”​ ​น้ำเสียง​กลับ​ไพเราะ​อย่าง​น่าประหลาด​ ​ดึงดูด​ยิ่งนัก

กวน​ย่า​หนิง​นิ่งงัน

เขา​รู้สึก​ว่ายา​นรบ​ของ​เขา​ไม่​แปลก​เลย​สักนิด​ ​ที่​แปลก​ของจริง​คือ​เจ้า​นก​ตัว​นี้​ต่างหาก​…

นก​ที่​ตัว​ใหญ่​ขนาด​นี้​ ​ซ้ำ​ยัง​พูด​ได้​อีก​ ​เขา​เพิ่ง​เคย​เป็นครั้งแรก​ใน​ชีวิต​เลย​!

จะ​ว่า​ไป​ ​เจ้า​หนู​พูดว่า​ ​‘​พวก​เจ้า​’​ ​หรือว่า​…

กวน​ย่า​หนิง​พยายาม​เพ่งมอง​ไป​บน​ร่าง​ของ​เจ้า​นก​ตัว​นั้น​อย่างเต็มที่​ ​ผล​ก็​คือ​ร่างกาย​ของ​นก​ตัว​นั้น​มโหฬาร​เกินไป​จริงๆ​ ​เขามอง​ไม่เห็น​หลัง​ของ​มัน​เลย​…

ตี้​เฮ่า​กวักมือ​ไป​ทาง​นก​ตัว​นั้น​ ​“​พวก​เจ้า​ก็​เข้ามา​ได้​นะ​”

กวน​ย่า​หนิง​ตกตะลึง

แม่ง​เอ้ย​ ​ไอ้​นก​นี่​ตัว​ใหญ่​ขนาด​นี้​!​ ​แค่​หัว​นก​ก็​ใหญ่​กว่า​ยาน​ของ​เขา​แล้ว​ ​จะ​ยัด​เข้ามา​ได้​ยังไง​?​!

เขา​ยัง​คิด​ไม่ทัน​จบ​ดี​ ​นก​ตัว​นั้น​ก็​ตอบรับ​อย่าง​เบิกบาน​ ​“​ได้​เลย​!​”

จากนั้น​เกิดแสง​สว่าง​วาบ​ขึ้น​ ​นก​หาย​ไป​แล้ว​ ​ใน​ห้วง​อวกาศ​ด้านหน้า​ยาน​มี​มนุษย์​เพิ่มขึ้น​มา​หก​คน​ ​หญิง​สอง​ชาย​สี่​ ​ล้วนแต่​ดู​หนุ่มสาว​ยิ่งนัก​ ​เสื้อผ้า​แตกต่าง​กัน​ ​รูปลักษณ์​ต่างกัน​ไป​ ​แต่​ทุกคน​ล้วน​ดู​โดดเด่น​ ​รัศมี​แกร่งกล้า

หนึ่ง​ใน​บรรดา​นั้น​สวม​ชุด​สีฟ้า​คราม​ ​หน้าตา​เจ้าสำราญ​ ​ทุก​อากัปกริยา​ล้วน​แฝง​ความมั่นใจ​อัน​เหลือล้น​ว่า​ ​‘​พี่​หล่อน​่ะ​หล่อ​ทะลุ​ฟ้า​’​ ​เอาไว้​ ​เขา​งอนิ​้ว​เคาะ​หน้าต่าง​ ​“​เปิด​ประตู​สิ​ ​ให้​พวกเรา​เข้าไป​หน่อย​”

เสียง​นี้​คือ​เสียง​ของ​นก​ตัว​นั้น

กวน​ย่า​หนิง​ไม่รู้​แล้ว​ว่า​ควรจะ​มี​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​อย่างไร​ ​เขา​เปิด​ประตู​ทางเข้า​ยาน​แบบ​พิเศษ​ด้วย​ใบหน้า​ทึ่ม​ทื่อ​ ​ให้​คน​กลุ่ม​นั้น​แห่แหน​เข้ามา​ดุจ​มัจฉา

….

ภายใน​ห้อง​อื่น​ ​ตี้ฝู​อี​โอบ​กู้​ซีจิ​่​วงีบ​หลับ​ไป​ครู่หนึ่ง​แล้ว

กู้​ซีจิ​่ว​มีเรื่อง​ใน​ใจ​ ​เดิมที​ไม่​คิด​จะ​นอน​ ​ทว่า​ถูก​ตี้ฝู​อี​วาง​ลง​ไป​โดย​ไม่พูดพร่ำทำเพลง​อัน​ใด​ ​ถอด​รองเท้า​ถุงเท้า​ของ​เธอ​ออก​ ​แล้ว​อุ้ม​เธอ​ขึ้น​เตียง​เลย​ ​“​เด็กดี​ ​เชื่อฟัง​นะ​ ​นอน​เป็นเพื่อน​ข้า​”

ยาม​นี้​กู้​ซีจิ​่ว​เห็น​เขา​แล้ว​หัวใจ​เต็มไปด้วย​ความยินดี​ ​ย่อม​ไม่​คิด​ต่อต้าน​เขา​อีก​ ​ด้วยเหตุนี้​จึง​นอนลง​ไป

จากนั้น​ตี้ฝู​อีก​็​ขึ้น​มานอ​นข​้า​งกาย​เธอ​ ​ยื่น​แขน​มา​โอบ​เธอ​ไว้​ใน​อ้อมอก​…

หลังจาก​ความทรงจำ​ทั้งหมด​ของ​ตี้ฝู​อีก​ลับ​คืน​มา​ ​ทั้งสอง​ก็​วิ่ง​วุ่น​อยู่​ตลอด​ ​ยัง​ไม่เคย​อยู่​ด้วยกัน​อย่างแท้จริง​เลย

ตอนนี้​กู้​ซีจิ​่​วนอ​นอยู​่​ใน​อ้อมแขน​ของ​เขา​ ​สูดดม​กลิ่นอาย​อันเป็น​เอกลักษณ์​บน​ร่าง​เขา​ ​แข็งแกร่ง​ ​คุ้นเคย​ ​อบอุ่น​…​ทำให้​หัวใจ​ของ​เธอ​เต้น​แรง

ก่อนหน้านี้​ตอนที่​จูบ​กัน​อยู่​ข้างนอก​ ​เธอ​ก็​รับรู้​ถึง​ความปรารถนา​ของ​เขา​ได้​แล้ว

เธอ​รู้​ ​เขา​ต้องการ​เธอ​!

ต้องการ​อย่างยิ่ง

ตอนนี้​อยู่​ใน​ห้อง​โดยสาร​ที่​ปิด​มิดชิด​ ​ไม่มี​คนนอก​รบกวน​ ​มี​เตียง​ที่​ตี้ฝู​อี​พก​มา​เอง​ ​มี​ชุด​เครื่อง​นอน​นุ่มนิ่ม​…

เงื่อนไข​ใน​การ​เล่น​พลิก​ผ้าห่ม​เพียบพร้อม​ครบครัน​ ​เขา​น่าจะ​ไม่​ปล่อย​เธอ​แล้ว​กระมัง​?

นี่​คือ​ความคิด​ใน​ใจ​ของ​กู้​ซีจิ​่ว

เธอ​เคย​จับชีพจร​ให้​ตัวเอง​แล้ว​ ​อาจ​เกี่ยวข้อง​กับ​เป็น​ครรภ์​เซียน​ ​เห็นได้ชัด​เจน​ว่า​ทารกในครรภ์​เจริญเติบโต​อย่างรวดเร็ว​ ​ดูเหมือน​จะ​มีอายุ​ครรภ์​สาม​เดือน​แล้ว

โดยทั่วไปแล้ว​สตรีที​่​อายุ​ครรภ์​เกิน​สาม​เดือน​สามารถ​ร่วมรัก​ได้​แล้ว

บางที​ถ้า​เธอ​ระวัง​สักนิด​ใส่ใจ​สักหน่อย​ ​ก็​น่าจะ​เติมเต็ม​ให้​เขา​ได้​…

ได้​พบ​กับ​เขา​เร็ว​ขึ้น​ขนาด​นี้​ ​ความปิติยินดี​ใน​หัวใจ​ของ​เธอ​เหมือน​จะ​ระเบิด​ออกมา​แล้ว​ ​ปรารถนา​จะ​เติมเต็ม​ให้​เขา​ทุก​เรื่อง

ดังนั้น​เธอ​จึง​ตัดสินใจ​ไว้​ใน​ใจ​แล้ว​ ​หากว่า​ครั้งนี้​เขา​ต้องการ​ ​เธอ​ก็​จะ​ให้​เขา​…

กลับ​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะ​แค่​จับชีพจร​ให้​เธอ​ ​หลังจาก​แน่ใจ​แล้ว​ว่า​สุขภาพ​เธอ​แข็งแรง​ดี​ ​ก็​จุมพิต​หน้าผาก​เธอ​ที​หนึ่ง​ ​“​นอน​กัน​เถอะ​”

เขา​หลับตา​ลง​ ​ไม่ทัน​ไร​ก็​หลับ​ไป​แล้ว

กู้​ซีจิ​่ว​พูดไม่ออก​เลย

กลับเป็น​เธอ​ที่นอน​ไม่​หลับ​อยู่​บ้าง

จึง​ตะแคง​ตัว​มอง​ใบหน้า​ยาม​หลับใหล​ของ​เขา​เสีย​เลย

เขา​หลับสนิท​ยิ่ง​ ​ขน​ตายา​วงอน​ ​ริมฝีปาก​บาง​แดง​เรื่อ​ ​ขอบตา​กลับ​มี​วง​คล้ำ​จางๆ​ ​อยู่​บ้าง

เธอ​สูด​หายใจ​นิดๆ

————————————————————————————-

บท​ที่​ ​2718​ ​การ​ชดเชย​ที่​ตี้ฝู​อี​ต้องการ​ ​2

นี่​เขา​อดนอน​มานา​นข​นาด​ไหน​แล้ว​?​!​ ​เหน็ดเหนื่อย​จน​เป็น​แบบนี้​…

ต้อง​เข้าใจ​ก่อน​ว่า​ตอนนี้​สมร​รภ​ภาพร่าง​กาย​ของ​เขา​คือ​ซ่าง​เสิน​ ​ต่อให้​ไม่​หลับ​ไม่​นอน​สิบ​วัน​ก็​ไม่มีทาง​เป็น​แบบนี้

เห็นที​ว่า​เขา​จะ​พยายาม​ยิ่งนัก​เพื่อให้​กลับมา​ได้​เร็ว​ขึ้น​จริงๆ​ ​ไม่รู้​ว่า​ต้อง​จ่าย​ค่าตอบแทน​อะไร​ไป​บ้าง​…

ความอบอุ่น​ใน​ใจ​ผันผวน​ดุจ​กระแสน้ำ​ ​ขึ้น​ๆ​ ​ลง​ๆ​ ​อยู่​ใน​ทรวงอก​ของ​เธอ​ ​เดิมที​เธอ​หนุน​อยู่​ที่​ไหล่​ของ​เขา​ ​ตอนนี้​ด้วย​เกรง​ว่า​จะ​ทับ​ให้​เขา​อึดอัด​ ​เธอ​จึง​คิด​จะ​ย้ายที่

เพิ่งจะ​ขยับ​ ​วง​แขน​ของ​เขา​ก็​โอบ​เข้ามา​แล้ว​ ​รัด​เธอ​ไว้​ใน​อ้อมแขน

กู้​ซีจิ​่ว​เงยหน้า​ขึ้น​ ​พบ​ว่า​เขา​ยังคง​หลับตา​อยู่​ ​ลมหายใจ​มั่นคง​ ​ยัง​หลับสนิท​อยู่​ ​ส่วน​ความเคลื่อนไหว​เมื่อ​ครู่​น่าจะเป็น​ปฏิกิริยา​ตาม​สัญชาตญาณ​ของ​เขา​ ​ต่อให้​อยู่​ใน​ห้วง​นิทรา​ก็​ไม่​อยาก​ให้​เธอ​ห่าง​กาย​ตน​เลย​สัก​ก้าว​…

หัวใจ​ของ​กู้​ซีจิ​่​วทั​้​งอบ​อุ่น​ทั้ง​ฝาด​เฝื่อน​ ​จึง​ไม่​ขยับ​แล้ว​ ​เพียงพรู​ลมหายใจ​เบา​ๆ​ ​ลดทอน​น้ำหนัก​ของ​ตัวเอง​ ​ให้​เขา​โอบ​ได้​สบาย​ขึ้น

อันที่จริง​เธอ​ก็​อ่อนล้า​เช่นกัน​ ​แต่​เนื่องจาก​รู้สึก​ตื่นเต้น​เกินไป​ ​ยาม​นี้​ได้​ซุก​อยู่​ใน​วง​แขน​ของ​เขา​เธอ​จึง​หักใจ​นอน​ไม่​ลง​ยิ่งนัก​ ​ด้วยเหตุนี้​ ​เธอ​จึง​มองดู​เขา​เช่นนี้​…

ตี้ฝู​อีนอน​หลับ​ไม่นาน​เท่าไหร่​ ​หนึ่ง​เค​่​อก​ว่า​ก็​ตื่น​แล้ว

เขา​ลืมตา​ขึ้น​ ​สบ​เข้ากับ​ดวงตา​งดงาม​ฉ่ำ​วาว​คู่​นั้น​ของ​นาง​ ​นาง​กำลัง​มอง​เขา​อย่างใจ​ลอย​ ​ทันทีที่​ทั้งสอง​สบตา​กัน​ ​นาง​พลัน​คลี่​ยิ้ม​ปาน​บุปผา​ ​“​ท่าน​ตื่น​แล้ว​?​”

“​เจ้า​ไม่​หลับ​หรือ​?​”

“​ข้า​ไม่​ง่วง​”

“​มอง​ข้า​เช่นนี้​อยู่​ตลอด​?​”

“​หลงตัวเอง​ ​ไม่ใช่​สักหน่อย​ ​ข้า​รู้สึก​ว่า​ท่าน​จะ​ตื่น​แล้ว​ถึง​ได้​มอง​ท่าน​”

“​ปากแข็ง​”​ ​ตี้ฝู​อี​อด​ยิ้ม​ไม่ได้​ ​ยื่นมือ​ไป​บีบ​แก้ม​ของ​นาง​อย่าง​ไม่​เกรงใจ​ ​แล้ว​โอบ​นาง​ไว้​ใน​อ้อมแขน​อีกครั้ง​ ​ถอนหายใจ​อย่าง​พึงพอใจ​ครา​หนึ่ง

“​ท่าน​บอก​ข้ามา​ตามจริง​ ​ไม่ได้​นอนมา​กี่​วัน​แล้ว​?​”​ ​กู้​ซีจิ​่ว​ฟุบ​อยู่​บน​ร่าง​ของ​เขา​เสีย​เลย​ ​จ้องมอง​เขา​ด้วย​สายตา​จริงจัง

ตี้ฝู​อี​ตะแคง​ตัว​ ​ดึง​นาง​ที่​คว่ำ​ทับ​อยู่​บน​ร่าง​ลงมา​ ​จัด​ให้​นาง​นอนตะแคง​ ​“​ต่อไป​อย่า​นอนคว่ำ​อีก​ ​ระวัง​จะ​กระเทือน​ลูก​”

นี่​ก็​ถูก​!

ด้วยเหตุนี้​กู้​ซีจิ​่​วจึง​นอนตะแคง​อย่างว่า​ง่าย​ ​แต่​ก็​ไม่​ปล่อย​เขา​ไป​ ​“​ท่าน​ยัง​ไม่ได้​ตอบคำถาม​ข้า​เลย​”

ตี้ฝู​อี​ใช้​นิ้ว​ม้วน​ผม​นาง​เล่น​อย่าง​เอื่อย​เฉื่อย​ ​“​เจ้า​จากไป​นาน​เท่าไหร่​ข้า​ก็​ไม่ได้​นอน​นาน​เท่านั้น​”

กู้​ซีจิ​่ว​ตกตะลึง

นั่น​ไม่ใช่​อดนอน​มาก​ว่า​หนึ่ง​เดือน​หรอก​หรือ​?​ ​มิน่า​เขา​ถึง​ง่วง​จน​เป็น​แบบนี้

“​ท่าน​เล่า​ขั้นตอน​การก​ลับ​มา​ให้​ข้า​ฟัง​หน่อย​ได้​ไหม​?​”​ ​กู้​ซีจิ​่​วจั​บมือ​ที่อยู่​ไม่​สุข​ของ​เขา​เอาไว้

แววตา​ตี้ฝู​อี​หม่น​ลง​เล็กน้อย​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ขั้นตอน​การ​มา​ไม่​โสภา​นัก​ ​เขา​ไม่​อยาก​นึกถึง​อีก

กว่า​เขา​จะ​กลับมา​ได้​ช่าง​ยากเย็น​เข็ญใจ​โดยแท้

ตอนที่​เขา​อยู่​ที่​แดน​อสุรา​ไม่​ง่าย​เลย​กว่า​จะ​อาศัย​วิธี​ของ​อวิ​๋น​เยียน​หลีก​ลับ​ไป​ยัง​ดินแดน​เบื้องบน​ได้​ ​สอบถาม​ไป​ทั่ว​ดินแดน​ ​ไม่มีใคร​ทราบ​ถึง​การก​ลับ​มา​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​เลย

ตี้ฝู​อี​คิด​ว่า​ ​ด้วย​พลัง​ยุทธ์​ของ​กู้​ซีจิ​่ว​ ​ทันทีที่​นาง​กลับ​ถึง​ดินแดน​เบื้องบน​ ​จะ​ต้อง​ไปหา​พวก​ไป๋​เจ๋อ​ที่​ตำหนัก​เทพ​แน่นอน​ ​หรือไม่ก็​ไปหา​หลง​ซือ​เย​่​…

ในเมื่อ​ไม่ได้​ไปหา​ก็​มี​ความเป็นไปได้​อยู่​สอง​กรณี​ ​หนึ่ง​ ​นาง​ไม่ได้​กลับมา​ที่ดิน​แดน​เบื้องบน​แห่ง​นี้​ ​สอง​ ​ระหว่าง​ที่​กลับมา​นาง​บาดเจ็บสาหัส​ ​ไม่รู้​ว่า​ไปร​่​วง​หล่น​พักฟื้น​อยู่​ที่ไหน

เขา​ไม่เพียงแต่​ส่ง​กำลังคน​ทั้งหมด​ออก​ไป​ค้นหา​เท่านั้น​ ​ตัวเอง​ก็​ใช้​เวท​วิชา​สืบหา​กลิ่นอาย​ของ​นาง​ด้วย​ ​หลังจาก​ใช้​ทุก​วิถีทาง​ไป​หมด​แล้ว​ ​ในที่สุด​เขา​ก็​มั่นใจ​ว่านาง​ไม่ได้​กลับมา​ที่ดิน​แดน​เบื้องบน​แห่ง​นี้​!

นาง​มาจาก​ทวีป​ซิง​เย​วี่ย​ ​ดังนั้น​สถานที่​ที่​เขา​คิด​จะ​ไป​ก็​คือ​ทวีป​ซิง​เย​วี่ย​ ​เพียงแต่​เส้นทาง​ลับ​ที่​เชื่อม​ระหว่าง​ดินแดน​เบื้องบน​กับ​ทวีป​ซิง​เย​วี่ย​ได้​ปิด​ตัว​ลง​แล้ว​ ​เขา​หาทาง​กลับ​ไป​ยัง​ทวีป​ซิง​เย​วี่ย​ไม่​พบ​เลย

เขา​ร้อนใจ​ดั่ง​ไฟ​ลน​ ​เกรง​ว่านาง​จะ​ประสบ​เหตุ​อัน​ใด​ ​ย่อม​ไม่มี​กะ​จิต​กะ​ใจ​จะ​นอน​ ​แทบจะ​ทดลอง​ด้วย​สารพัด​วิธี​อยู่​ตลอดเวลา

เขา​ก็​เคย​ถาม​ตี้​เฮ่า​ดู​เช่นกัน​ ​นึก​ว่า​บุตรชาย​จาก​อนาคต​คน​นี้​จะ​ทราบ​ ​คาดไม่ถึง​ว่า​เด็กน้อย​ก็​มีสี​หน้า​งงงัน​ ​ไม่รู้​วิธี​เช่นกัน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด