Advent of the Archmage – Chapter 19: เจอกับเจ้าหญิงปีศาจอีกครั้ง

อ่านนิยายจีนเรื่อง Advent of the Archmage ตอนที่ 19 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

การโจมตีใส่เวทย์ของนักเวทย์นั้นไร้ประโยชน์ วิธีการที่ได้ประสิทธิภาพที่สุดคือการโจมตีนักเวทย์โดยตรง นักเวทย์ทุกๆคนต่างก็รู้ถึงเรื่องนั้น; โฮล์มส์ ก็รู้, และ ลิงค์ เองก็รู้

 

ลิงค์ ตอบสนองในทันทีที่สังเกตุเห็นหมาตัวใหญ่ 6 ฟุต กระโดดเข้าใส่เขา

 

“กรีซ!”

 

ลำแสงจางๆได้ยิงออกมาจากพายุลูกเห็บ, พุ่งไปที่พื้นที่อยู่เบื้องหน้าของสุนัขพสุธาและกระจายตัวออกเหมือนกับบ่อน้ำมัน พื้นของตรอกเล็กๆลื่นพอๆกับน้ำแข็งในทันที, และหยุดไว้ที่ 15 ฟุต ทั้งหน้าและหลังจุดที่ ลิงค์ ยืนอยู่

 

“เหอะมันก็แค่อุบายตื้นๆ!” โฮล์มส์ เย้ยหยัน กรีซ ก็เป็นแค่เวทย์มนตร์เลเวล 0 การเอาชนะมันเป็นเรื่องง่ายๆสำหรับนักเวทย์คนอื่นๆ

 

“ทราย!”

 

แสงสว่างสดใสได้ยิงออกมาจากคทาของ โฮล์มส์ มีลมบ้าหมูขนาดเล็กที่มีทรายจำนวนมากปรากฏขึ้นในตรอกเล็กๆ เวทย์มนตร์ได้สลายไปในทันทีที่ลมบ้าหมูได้พัดพื้นพิ้วที่ได้รับผลของ กรีซ ไป, และปกคลุมพื้นผิวด้วยเม็ดทรายหยาบๆแทน

 

สุนัขพสุธาวิ่งบนพื้นได้อย่างปลอดภัย, พุ่งเข้าหา ลิงค์ อย่างรวดเร็วและมาถึงพายุลูกเห็บในเวลาไม่นาน มันพุ่งเข้าไปในพายุลูกเห็บระดับต้นโดยไร้ซึ่งความกลัว แม้ว่าจะมีเศษน้ำแข็งที่คมกริบอยู่ในนั้นก็ตาม

 

ตอนนี้ ลิงค์ อยู่ห่างจาก โฮล์มส์ ประมาณ 130 ฟุต มันยังคงห่างเกินกว่าที่เวทย์ของเขาจะไปถึงตัวมันได้, แต่เป้าหมายของเขาคือ โฮล์มส์, ไม่ใช่สุนัขพสุธา

 

ในการตอบสนองกับสุนัขพสุธาที่พุ่งเข้าใส่เขา, ลิงค์ ทำอยู่สองอย่าง

 

อย่างแรก, เขายกเลิกเอฟเฟคการติดตามของพายุลูกเห็บระดับต้นกับตัวเขา อย่างที่สอง, เขากระโดดถอยหลังไปอีกด้านนึงโดยใช้เวทย์รวดเร็วดังแมว ภายใต้การป้องกันของบาเรียป้องกัน, เขาออกจากโซนปลอดภัยของพายุลูกเห็บระดับต้นและหลบการโจมตีของสุนัขพสุธามาได้

 

แล้วก็ปล่อยให้สุนัขพสุธาจัดการกับพายุลูกเห็บระดับต้นที่อยู่ข้างหลังเขา ลิงค์ ตรงไปที่ โฮล์มส์ แล้วชี้คทาของเขาไปที่พื้นข้างหลังเขา “สนามต้านแรงโน้มถ่วง!” เขาตะโกนออกมา

 

อากาศได้บิดเบือนอยู่รอบๆคทาของ ลิงค์ ในแวบแรกที่เห็น, พวกมันดูเหมือนกับคลื่นความร้อนที่ปล่อยออกมาข้างหลังจรวด

 

สนามพลังได้กระแทกลงกับพื้น แล้วขาข้างนึงของ ลิงค์ ที่อยู่กลางอากาศหลังจากที่ก้าวไปข้างหน้า, ก็ถูกดึงด้วยสนามพลังที่เพิ่งเด้งออกจากพื้น พลังงานดีดกลับได้ส่งเขาลอยสูงขึ้นในอากาศ

 

ข้างหลังเขา, สุนัขพสุธาได้หันมา ดวงตาของมันจดจ่ออยู่กับ ลิงค์ มันวิ่งออกมาจากพายุลูกเห็บระดับต้นแล้วกระโจนเข้าใส่ ลิงค์ ด้วยคมเขี้ยวที่เปิดกว้างขึ้นมา แต่เพียงเท่านั้น, ลิงค์ ก็พุ่งไปข้างหน้า, แล้วปล่อยให้เขี้ยวของมันงับอากาศไป

 

ในขณะนั้น, ลิงค์ ได้บินไปหา โฮล์มส์  ด้วยความเร็วอย่างไม่ลืมหูลืมตา อย่างไรก็ตามสุนัขตัวใหญ่ก็ยังไล่ตามเขาจากข้างหลังอยู่, มันบินร่อนอยู่ในอากาศพยายามที่จะงับหัว ลิงค์ ด้วยเขี้ยวอันแหลมคมของมัน

 

เขาจะตายตอนที่เขาลงพื้น ลิงค์ มีโอกาสเพียงแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้นที่จะตอบสนอง!

 

ภายในเวลาเสี้ยววินาทีนั้น, ลิงค์ ได้เพ่งความสนใจของเขาอย่างแรงกล้าทำให้โลกรอบๆตัวของเขาดูช้าลง หลังจากนั้นเขาก็ยกคทานิวมูนขึ้นแล้วชี้ไปที่ก้อนกรวดขนาดกำปั้นที่อยู่บนพื้น

 

 

เขวี้ยง! เขวี้ยง! เขวี้ยง!

 

ลิงค์ ร่ายเวทย์เลเวล 1 ออกมาสามครั้งในชั่วพริบตา!

 

ก้อนกรวดได้บินออกจากพื้นพุ่งไปทาง โฮล์มส์ แต่ละครั้งที่เขาร่ายเวทย์ แม้จะใช้เวลาแค่ 0.3 วินาทีในการร่าย, แต่ก้อนกรวดก็ยังพุ่งไปที่เป้าหมายของพวกมันอย่างรวดเร็วและแม่นยำ

 

เขาไม่ได้ถูกเรียกว่าอาร์ชเมจแค่เล่นๆ

 

การโยนก้อนกรวดด้วยเขวี้ยงนั้น, ลิงค์ ไม่เคยพลาดเป้าหมายของเขาเลย— ตราบเท่าที่มันยังอยู่ในระยะ 100 ฟุต

 

ทักษะการร่ายเวทย์ฉับพลันของ โฮล์มส์ นั้นจำกัดอยู่แค่การร่ายบอลเพลิง; ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นความพิเศษของมัน แต่กลไกของเวทย์มนตร์แต่ละประเภทนั้นแตกต่างกัน มันเป็นไปไม่ได้สำหรับนักเวทย์แค่เลเวล 2 แบบมัน ที่จะสามารถใช้ร่ายฉับพลันกับเวทย์มนตร์ที่มีอยู่นับไม่ถ้วนในจักรวาลได้ ดังนั้น, การร่ายเวทย์ของ โฮล์มส์ จึงช้ากว่า ลิงค์ มากสำหรับเวทย์มนตร์อื่นๆทั้งหมด

 

หลังจากที่คาดการณ์การเคลื่อนไหวต่อไปของ ลิงค์, โฮล์มส์ ก็ได้ร่ายเวทย์ป้องกันออกมา

 

เหตุผลนั้นง่ายมาก เพราะฝ่ายตรงข้ามของมันถูกป้องกันด้วยบาเรียป้องกันเลเวล 2 ทำให้บอลเพลิงของมันจะไม่ส่งผลต่อให้พวกมันโดนนักเวทย์ชาวมนุษย์ก็ตาม กลับกัน, ตัวมันเองนั่นหละที่จะเสี่ยงต่อการโดนเขวี้ยง

 

โฮล์มส์ เป็นนักเวทย์, ไม่ใช่นักรบ มันไม่ได้คล่องแคล่วว่องไวหรือได้รับการเสริมด้วยเวทย์มนตร์อย่างเวทย์รวดเร็วดังแมว ซึ่งมันเป็นเรื่องยากสำหรับมันที่จะหลบก้อนกรวดที่กำลังจะเข้ามาเหมือนกับกระสุนได้

 

หินได้เล็งตรงไปที่หัวของมัน หากมันโดนแม้แต่อันเดียว, มันจะต้องได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างแน่นอน ซึ่งมันไม่สามารถปล่อยให้หินพวกนี้เข้าไกล้ได้!

 

มันไม่มีทั้งมานาและเวลาที่เพียงพอในการร่ายเวทย์เลเวล 2 โฮล์มส์ จึงรีบตัดสินใจอย่างรวดเร็ว

 

“โล่น้ำแข็ง!”

 

โล่น้ำแข็ง

เวทย์เลเวล 1

ผล: สร้างโล่น้ำแข็งขึ้นมาด้วยธาตุน้ำ ซึ่งสามารถป้องทั้งเวทย์มนตร์ธาตุและการโจมตีทางกายภาพได้เป็นพิเศษ

 

เขวี้ยงได้ถูกใช้กับก้อนกรวด ดังนั้นมันจึงเป็นแค่การโจมตีทางกายภาพธรรมดาๆ การใช้เวทย์โล่น้ำแข็งนั้นจึงนับว่าเป็นตัวเลือกที่ถูกต้อง

 

ตลอดการโต้ตอบนี้, ความผิดเดียวที่ โฮล์มส์ ทำก็คือ, ดูถูกความเร็วในการร่ายเวทย์ของ ลิงค์

 

ลิงค์ ร่ายเวทย์ เลเวล 1 เขวี้ยงด้วยความเร็วน้อยกว่า 0.3 วินาที แต่สำหรับโล่น้ำแข็ง, ที่เป็นเวทย์มนตร์ระดับเดียวกันนั้น, โฮล์มส์ ได้ใช้เวลาในการร่ายมากกว่า 0.4 วินาทีอยู่เล็กน้อย

 

ในตอนที่กรวดก้อนแรกมาถึง โฮล์มส์, ร่ายเวทย์น้ำแข็งออกมาเพียงเท่านั้น โฮล์มส์ ได้เลือกใช้เวทย์มนตร์อย่างระมัดระวังด้วยการประเมิณจากระยะเวลาที่ก้อนกรวดจะมาถึงมัน

 

ด้วยเสียงดังก้อง, โล่น้ำแข็งจัดการหยุดก้อนกรวดก้อนแรกได้สำเร็จ, อย่างไรก็ตาม, ด้วยการกระแทกกับเศษเล็กเศษน้อย, ทำให้โล่น้ำแข็งเองก็แตกสลายไปด้วย

 

ก้อนกรวดก้อนถัดไปได้ตามอันแรกมาติดๆ

 

โฮล์มส์ ไม่ได้เร็วพอที่จะร่ายโล่น้ำแข็งได้ทันเวลา ด้วยการที่ต้องเผชิญหน้ากับระเบิดที่อาจจะร้ายแรง, มันจึงไม่มีทางเลือกนอกจากดึงหน้าของมันหลบออกมา

 

แหวนที่นิ้วกลางข้างซ้ายของมันจ้าขึ้น มีแสงไหลออกมาจากมัน, และห่อหุ้มร่างทั้งร่างของ โฮล์มส์ เอาไว้ มันดูคล้ายกับบาเรียป้องกันที่ปกคลุม ลิงค์ อยู่, แต่มันไม่ได้หนาและสดใสเท่า

 

มันคือบาเรียป้องกันเลเวล 1 ส่วนบาเรียที่คลุม ลิงค์ อยู่นั้นเป็นรุ่นอัพเกรด, บาเรียป้องกันเลเวล 2

 

อย่างไรก็ตาม มันก็มีปัญหาอยู่อย่างนึง บาเรียป้องกันเป็นเวทย์มนตร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อป้องการการโจมตีด้วยเวทย์ธาตุ มันมีผลกับการโจมตีด้วยเวทย์ธาตุอย่างบอลเพลิงหรือดาบวายุเป็นพิเศษ, แต่มันก็มีประสิทธิภาพต่ำหากเจอกับการโจมตีทางกายภาพ

 

ก้อนกรวดได้มาถึง โฮล์มส์ ในตอนที่บาเรียป้องกันร่ายเสร็จ ผัวะ! มันกระแทกเข้ากับหน้าผากของ โฮล์มส์ อย่างแม่นยำ

 

บาเรียป้องกันระดับต่ำที่ปรากฏขึ้นมาสามารถต้านทานก้อนกรวดได้อยู่บ้าง มันช่วยลดแรงกระแทกไปบางส่วน, แต่แรงกระแทกส่วนใหญ่ก็ยังส่งไปที่หัวของ โฮล์มส์ อยู่

 

โฮล์มส์ กระเด็นไปข้างหลัง, หัวของมันมึนงง, ขณะที่มันถูกขัดจังหวะตอนที่กำลังร่ายเวทย์โล่น้ำแข็งอีกครั้ง

 

ความหวาดกลัวก็ได้ถูกเติมเต็มเข้าไปในดวงตาสีแดงก่ำของมัน “ทำไมเด็กคนนี้ถึงร่ายเวทย์ได้รวดเร็วขนาดนี้?”

 

มันเป็นเรื่องที่น่าสะพรึงกลัว ที่เขาไม่ได้ร่ายเวทย์มนตร์แค่เวทย์หนึ่งได้อย่างรวดเร็ว, แต่เขาร่ายเวทย์ทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว!

 

ผัวะ! กรวดลูกที่สามได้กระแทกเข้ากับหน้าผากของ โฮล์มส์ เป็นครั้งที่สอง

 

โล่ป้องกันในตอนแรกของมันได้พยายามลดความเร็วของเขวี้ยงลง แต่มันก็แทบจะต้านทานก้อนกรวดที่เหลืออันสุดท้ายไม่ได้

 

ลองนึกภาพก้อนกรวดขนาดเท่ากำปั้นที่พุ่งตรงไปที่หัวของคนๆนึงด้วยความเร็ว 160 ฟุต/วินาทีดู มันเกินพอที่จะทำให้คนๆนั้นหมดสภาพ หรือไม่หาก ลิงค์ โชคดี, มันอาจจะสามารถฆ่าคนๆนั้นได้ด้วยซ้ำ

 

ลิงค์ เห็นรอยบุ๋มจางๆบนหน้าผากของ โฮล์มส์ ตาของ โฮล์มส์ เหลือกขณะที่มันล้มหลังกระแทกพื้น

 

ตอนนี้มันหมดสภาพเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่มันยังไม่ตายสินะ?

 

ลิงค์ ร่อนลงพื้นในที่สุด, แล้ววิ่งต่อไปอีกไม่กี่ก้าวด้วยแรงโมเมนตัมที่ยังเหลืออยู่ของเขา

 

สุนัขพสุธาจะถึงตัวเขาในอีกสองฟุต, ตอนนี้เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างชีวิตและความตาย

 

พอไม่มีคนร่ายเวทย์คอยค้ำจุน, สุนัขพสุธาก็ตัวแข็งทื่อและเริ่มแตกร้าว วินาทีต่อมา, สุนัขตัวใหญ่ได้แตกสลายกลายเป็นเม็ดทรายด้วยเสียง ฟู่วว เบาๆ

 

“เขวี้ยง!” ลิงค์ ร่ายเวทย์เลเวล 1 อีกครั้ง, เพื่อจัดการจบเรื่อง

 

ผัวะ! ครั้งนี้, การโจมตีของเขาได้พุ่งเข้าใส่ขมับของ โฮล์มส์, ทำให้มีรอยบุ๋มอีกจุดอยู่ตรงนั้น ไม่มีการสดุ้ง, ไม่มีการค่ำครวญ, ลมหายใจของ โฮล์มส์ รวยริน, แล้วก็หยุดลง

 

มันตายแล้ว

 

ตลอดการต่อสู้นี้, ได้เริ่มต้นด้วยการซุ่มโจมตีของ โฮล์มส์ และจบลงด้วยการตายของมัน, ลิงค์ ได้ใช้เวทย์เลเวล 0 ไป 1 ครั้ง, ใช้เวทย์เลเวล 1 ไป 8 ครั้ง, และเวทย์เลเวล 2 อีก 1 ครั้ง ทั้งหมดนี้เข้าได้ใช้มานาไปทั้งหมด 80 พ้อยท์, ทำให้ตอนนี้เขาเหลือมานาอยู่แค่ 38 พ้อยท์ และค่าโอมนิอีก 10 พ้อยท์

 

พอมองไปที่ศพของ โฮล์มส์, ลิงค์ ก็ได้ลูบกำไลแห่งการป้องกันที่เขาสวมอยู่ ในหัวใจของเขา, เขาถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันเอากำไลนี้มา ไม่อย่างนั้นฉันคงจะตายไปแล้ว

 

ชัยชนะของ ลิงค์ ส่วนนึงมาจากการร่ายเวทย์ที่รวดเร็วผิดธรรมดาของเขา, แต่ความได้เปรียบของบาเรียป้องกันเลเวล 2 ก็เป็นส่วนที่ปฏิเสธไม่ได้เช่นกัน

 

เขาเดินไปหยิบคทาเวทย์มนตร์ของ โฮล์มส์ ขึ้นมา

 

คทาคริสตัลเพลิง

คุณภาพ: บริสุทธิ

ผลที่ 1: เพิ่มพลังเวทย์มนตร์ 30%

ผลที่2: ความเร็วในการร่ายเวทย์ธาตุไฟเพิ่มขึ้น 10%

 

“นี่มันยอดมาก! มันดีกว่าคทานิวมูนเสียอีก มันสามารถเพิ่มความเร็วในการร่ายเวทย์ของฉันได้ ไม่แปลกใจเลยที่บอลเพลิงของ โฮลมส์ จะเหมือนกับกระสุนของปืน, ส่วนใหญ่น่าจะเป็นเพราะคทานี้สินะ”

 

จากนั้น, การแจ้งเตือนก็ได้ปราะกฏขึ้นมาในมุมนึงของดวงตาของเขา

 

แอนนี่ อาเบล ได้ไปถึงค่ายการ์ดรักษาเมืองแล้ว

ภารกิจคุ้มกัน สำเร็จ

ผู้เล่น ลิงค์ ได้รับค่าโอมนิ 30 พ้อยท์

 

ตอนนี้ ลิงค์ มีค่าโอมนิเพิ่มขึ้นมาอีก 30 พ้อยท์, ซึ่งมันเป็นตัวแทนของพลังที่สำคัญ เขายิ้มออกมา, แต่มันก็เปลี่ยนเป็นความขมขื่นในเวลาไม่นาน

 

เหตุผลนั้นค่อนข้างชัดเจน— เพราะมีอะไรบางอย่างสีดำมืดมาล้อมรอบเขา มันคือพวกดาร์กเอลฟ์นักฆ่า; พวกมันตามมาทันแล้ว

 

ถึงอย่างนั้น ลิงค์ ก็ไม่ได้รู้สึกประหลาดใจเลย เขาได้เตรียมใจที่จะเผชิญหน้ากับเรื่องนี้เอาไว้ตั้งแต่ตอนที่เขาเลือกที่จะอยู่ต่อเพื่อต่อสู้กับ โฮล์มส์ แล้ว

 

ดูเหมือนว่าพวกนักฆ่าจะไม่รีบเข้ามาโจมตีฉันนะ พวกมันกลัวหรอ? หรือว่าพวกมันต้องการจะจับเป็นฉันแล้วส่งฉันไปให้แบล็คฟอเรส?

 

ดูเหมือนว่าน่าจะเป็นอย่างแรก เพราะ โฮล์มส์ ได้ตายไปแล้ว ทำให้พวกดาร์กเอลฟ์นักฆ่าไร้ซึ่งหัวหน้า การล้างแค้นให้ โฮล์มส์ อาจจะเป็นความคิดแรกในหัวของพวกมัน, แต่พวกมันก็อดกลั้นเอาไว้เนื่องจากกลัวพลังของ ลิงค์

 

พวกดาร์กเอลฟ์นักฆ่าเหล่านี้เป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เขาเคยเผชิญมาในคืนนี้, แต่เขายังพอมีโอกาสอยู่

 

ลิงค์ ยืนโดยที่เอาคทาคริสตัลเพลิงค้ำเอาไว้ เขามีค่าโอมนิอยู่ 40 พ้อยท์ เขาสงสัยว่าเขาจะหนีขณะที่พวกดาร์กเอลฟ์ยังลังเลอยู่ได้ยังไง

 

ทันใดนั้น, เสียงหัวเราะเยาะที่น่าฟังก็ได้ดังขึ้นมาจากข้างหลังของเขา “ลิงค์, นายจะยอมแพ้ทั้งแบบนั้นรึยังไง? ทำไมนายไม่เล่นเป็นฮีโร่แล้วหล่ะ?”

 

เสียงนั้น, เป็นเสียงที่คุ้นเคยอย่างมาก, ซึ่งมันทำให้หัวใจของ ลิงค์ เต้นไม่เป็นจังหวะ เขาหันไปตามแหล่งที่มาของเสียง, และเห็นรูปร่างเล็กๆอยู่ข้างหลังเขา

 

มันเป็นของผู้หญิงผมสีดำยาว, ที่มีดวงตาสีดำสนิทเหมือนกับค่ำคืนอันมืดมิด, มีเขาคู่เล็กๆอยู่บนหัวของเธอ, และยังมีหน้าตาที่ละเอียดละอออย่างเหลือเชื่อ พร้อมทั้งริมฝีปากสีแดงอ่อนที่ทรยศเขี้ยวเล็กๆทั้งสองข้างที่โผล่ออกมาเล็กน้อย ผ้าคลุมสั้นๆแบบเรียบง่ายที่เธอสวมอยู่ไม่ได้ซ่อนเอวเล็กๆที่ได้สัดส่วนของเธอเลย และยังมีกางเกงของเธอแนบชิดกับขาอันเรียวยาวทั้งสองข้างของเธออีก ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดนี้ได้ชักนำความคิดที่ปลุกเร้าอารมณ์เข้ามาในหัวของเขา

 

เธอคือเจ้าหญิงปีศาจ, NPC ที่ขโมยหัวใจของ ลิงค์ ไป!

 

ด้วยมือข้างนึงของเธอที่ยกขึ้นมาเพื่อยึดครึ่งวงกลมที่ดูเหมือนว่ามันจะทำมาจากออบซิเดียนเอาไว้, และปล่อยให้มืออีกข้างนึงของเธอเท้าสะเอวอยู่นั้น พอดูรวมๆแล้ว ท่าโพสของเธอได้เน้นส่วนโค้งที่ได้สัดส่วนของเธอขณะที่เธอมองมาที่ ลิงค์ ด้วยความสนใจ ซึ่งมันเป็นภาพที่ดึงดูดสายตาจริงๆ

 

ลิงค์ รู้สึกตกตะลึง หัวใจของเขาพลุ่งพล่าน, เขารีบเบือนสายตาของเขาหนีไปที่โล่เวทย์มนตร์ที่กันพวกดาร์กเอลฟ์เอาไว้

 

โล่นั้นแข็งแกร่งมากๆ พวกดาร์กเอลฟ์นักฆ่าโจมตีมันอย่างสุดกำลัง แต่มันก็ยังไม่สดุ้งสะเทือน

 

ลิงค์ รับรู้ได้ว่ามันคือเวทย์ความมืดเลเวล 5, ออบซิเดียนบาเรีย เขาหาคำตอบได้แล้ว

 

ไม่แปลกใจเลยที่เขาจะรู้สึกว่าเธอดูคุ้นเคย เซลีน ก็คือ เซลีน ฟลังดร์ สิ่งที่เขาเห็นก่อนหน้านี้เป็นแค่ร่างมนุษย์ของเธอ และนี่ก็เป็นร่างที่แท้จริงของเธอ

 

“เธอ… เธอคือ เซลีน ใช่ไหม?”

 

ลิงค์ ถามแม้ว่าเขาจะคิดเอาไว้แล้ว เซลีน ฟลังดร์ พวกเราได้พบกันอีกแล้วสินะ

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด