เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1069: หวงหลวนมอบกาย

อ่านนิยายจีนเรื่อง เทพกระบี่มรณะ ตอนที่ 1069: หวงหลวนมอบกาย อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 1069: หวงหลวนมอบกาย

“ทำไมท่านถึงได้มาปรากฏตัวขึ้นที่นี่ ? ” เจี้ยนเฉินถามอย่างประหลาดใจ เขาตกใจมาก

“ถ้าข้าไม่ปรากฏตัวขึ้นมาในตอนนี้ สหายของเจ้าต้องแย่แน่นอน เมื่อพลังงานในร่างของนางและศักยภาพของร่างจิตวิญญาณน้ำรั่วไหลออกไปจนหมด นางจะกลายเป็นคนธรรมดา แบบนั้นมันน่าเสียดายร่างจิตวิญญาณน้ำ” เทพเจ้าแห่งท้องทะเลพูดออกมาด้วยเสียงนุ่มนวลแต่ก็เต็มไปด้วยเกียรติในขณะที่นางจ้องไปที่หวงหลวน

เจี้ยนเฉินเริ่มตระหนกทันทีเมื่อเขาได้ยินว่าหวงหลวนจะกลายเป็นคนธรรมดา เช่นเดียวพลังงานที่กำลังไหลออกมาจากร่างของนางไม่หยุด เขารีบขอร้อง “ท่านได้โปรดช่วยหลวนเอ๋อด้วย”

เทพเจ้าแห่งท้องทะเลชี้นิ้วออกไป มันไม่ได้มีพลังแห่งการมีอยู่ที่น่าสะทกสะท้าน มันดูเหมือนเวลามันหยุดไป ในขณะที่นางชี้นิ้วออกไป พลังงานธาตุน้ำบริสุทธิ์ในห้องหยุดนิ่งทันที แม้แต่พลังงานที่รั่วไหลออกมาจากตัวของหวงหลวนก็หยุดด้วยพลังงานที่ลึกลับ และถูกผนึกไว้แน่นในร่างของนาง

ใบหน้าของหวงหลวนเปลี่ยนไปทันทีเมื่อนางสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงในร่างของนาง นางตกตะลึง นางรู้สึกเหมือนพลังงานในร่างของนางกลายเป็นของอีกคนหนึ่งในทันที นางควบคุมมันไม่ได้เลย

แม้ว่านางจะควบคุมพลังงานไม่ได้เหมือนก่อนหน้านี้ แต่นางก็ยังเป็นเจ้าของพลังงาน นางแค่ไม่สามารถหยุดให้มันรั่วไหลออกไปได้ แต่ในตอนนี้นางสูญเสียความเป็นเจ้าของของพลังงาน เหมือนกับว่าพลังงานทั้งหมดที่นางฝึกฝนมาอย่างหนักในหลายปีที่แล้วได้กลายไปเป็นของคนอื่นแทน

เมื่อนางหยุดพลังงานบริสุทธิ์ไปด้วยการขยับเพียงครั้งเดียวแล้ว เทพเจ้าแห่งท้องทะเลก็มองไปที่เจี้ยนเฉิน “เจี้ยนเฉิน ข้าสามารถบังคับพลังงานได้บางส่วนและไม่ให้มันรั่วออกมาได้อีกเท่านั้น ด้วยด้วยวิญญาณของข้า ถ้าเจ้าต้องการที่จะช่วยนาง มันก็ขึ้นอยู่กับเจ้าแล้ว”

เจี้ยนเฉินอดไม่ได้ที่จะรู้สึกโล่งอกในตอนนี้ที่หวงหลวนปลอดภัยชั่วคราว เขาพูด “ข้าจะต้องทำอย่างไรให้หวงหลวนยังคงรักษาความแข็งแกร่งนี้เอาไว้ได้กัน ? มันเกี่ยวกับวิธีการฝึกฝนที่ถูกต้องหรือไม่ ? “

เทพเจ้าแห่งท้องทะเลส่ายหน้า “ข้ารู้เรื่องคัมภีร์ทานตะวันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น มันถูกสร้างขึ้นมาโดยอัจฉริยะเมื่อหลายแสนปีก่อน ในตอนแรกมันมีเพียงแบบเดียวเท่านั้น มันเป็นวิธีการฝึกฝนธาตุน้ำในระดับสูงและมหัศจรรย์มาก อัจฉริยะสามารถเป็นเซียนราชาได้ในเวลาแค่พันปีเท่านั้นเมื่อใช้วิธีการนี้”

“หลังจากนั้น เขาก็ไปพบกับหญิงที่มีร่างจิตวิญญาณน้ำเข้า ความเร็วในวิธีการฝึกฝนธาตุน้ำของนางนั้นทำให้อัจฉริยะตกตะลึงมาก ดังนั้น เขาจึงสนใจในตัวนาง เขาตั้งใจเข้าหานางและในที่สุดเขาก็ได้กลายเป็นสามีภรรยากับนาง”

“เขาได้สัมผัสกับร่างจิตวิญญาณน้ำหลายครั้ง อัจฉริยะเข้าใจในร่างกายที่พิเศษนี้มากขึ้น เขาใช้พรสวรรค์ที่สุดยอดของเขาในการสร้างวิธีการฝึกฝนแบบที่สองของคัมภีร์ทานตะวันในเวลาไม่กี่สิบปี และส่งต่อวิธีการฝึกฝนนี้ให้นางเพื่อที่จะได้ฝึกฝน”

“หญิงคนนี้ไม่ได้สงสัยเขาเลยและเริ่มฝึกฝนแบบที่สองของวิธีการฝึกฝนนี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่นางไม่ได้ตระหนักเลยคือ แบบที่สองนั้นไม่ใช่วิธีการฝึกฝนที่ทรงพลัง แต่เป็นวิธีการฝึกฝนที่สร้างขึ้นมาเพื่อร่างจิตวิญญาณน้ำของนาง หลังจากที่ฝึกฝนมัน นางก็สูญเสียการควบคุมพลังงานทั้งหมดในร่างของนางและยังเสียศักยภาพของร่างจิตวิญญาณน้ำไปอีกด้วย นางกลายเป็นเหมือนสหายของเจ้าในตอนนี้”

“อัจฉริยะได้พลังงานธาตุน้ำบริสุทธิ์ไปทั้งหมดจากหญิงคนนี้เช่นเดียวกับศักยภาพของร่างจิตวิญญาณน้ำ และเปลี่ยนมันให้กลายเป็นของเขาเอง ไม่เพียงแต่ความแข็งแกร่งของเขาจะเพิ่มขึ้นอย่างพุ่งพรวดเท่านั้น แม้ว่าความสามารถในการฝึกฝนของเขาก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก เขากลายเป็นเซียนจักรพรรดิของทวีปเทียนหยวนได้ในที่สุด”

“ในขณะที่คู่ของเขาได้สูญเสียพลังงานของนางไปทั้งหมดและกลายเป็นคนธรรมดา นางกลายเป็นหญิงชราผมขาวจากที่เคยงดงามมาก่อนและนางก็ตรอมใจตาย”

เทพเจ้าแห่งท้องทะเลหญิงถอนหายใจเล็กน้อย นางมองไปที่เจี้ยนเฉินก่อนที่จะพูดต่อ “เจ้าน่าจะเข้าใจแล้วในตอนนี้ สหายของเจ้าฝึกฝนวิธีการที่สองของคัมภีร์ทานตะวันวารี คนที่ให้มันกับนางต้องการที่จะใช้วิธีการพิเศษเพื่อดูดเอาพลังงานของเพื่อนของเจ้า และเปลี่ยนมันให้ไปเป็นของเขาเอง”

ทั้งเจี้ยนเฉินและหวงหลวนตกอยู่ในความเงียบจากสิ่งที่เทพเจ้าแห่งท้องทะเลพูดออกมา และพวกเขาก็เงียบไปนาน พวกเขารู้สึกได้ถึงเรื่องที่เทพเจ้าแห่งท้องทะเลได้เล่ามา พวกเขารู้สึกสงสารหญิงคนนั้นที่ถูกทำร้ายโดยสามีของนางแบบนี้

ในเวลาเดียวกัน จิตสังหารของเจี้ยนเฉินที่มีต่อบรรพชนตระกูลหวงกู่ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น มันขึ้นไปถึงจุดสูงสุด

“เกิดอะไรขึ้นกับอัจฉริยะคนนั้นในตอนสุดท้ายงั้นหรือ ? ” เจี้ยนเฉินถาม เขาสนใจที่จะฟังคำตอบมาก

“หลังจากที่ได้กลายเป็นเซียนจักรพรรดิแล้ว เขาก็ได้เข้าไปร่วมในการต่อสู้ครั้งใหญ่แล้วก็ถูกฆ่า” เทพเจ้าแห่งท้องทะเลกล่าว

เจี้ยนเฉินพอใจในบทสุดท้ายที่เกิดขึ้นกับอัจฉริยะผู้นี้มาก แม้ว่าเขาจะมีความสามารถแต่จิตใจของเขานั้นมันเหมือนปีศาจ เขาทำร้ายภรรยาที่เชื่อในตัวเขาอย่างไม่คิด เขาสมควรที่จะได้รับมากกว่าความตาย

“หญิงคนนี้ช่างน่าสงสารจริงจริง” หวงหลวนรู้สึกเวทนา ในฐานะที่นางเป็นหญิงที่มีร่างจิตวิญญาณน้ำเหมือนกัน นางรู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่หญิงคนนั้นได้เผชิญมา

“ไม่มีอะไรน่าสงสารหรอกถ้าเจ้ายังมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้” เทพเจ้าแห่งท้องทะเลพูด เสียงของนางนุ่มนวล แต่มันก็ไร้อารมณ์อย่างเย็นชา นางเป็นหนึ่งในตำนานจากครั้งโบราณกาลและนางได้ก้าวผ่านเส้นทางที่โหดร้ายมาเรื่อย ๆ นางเห็นเรื่องแบบนี้มามากแล้ว

เทพเจ้าแห่งท้องทะเลพูดต่อหลังจากเงียบไปสักพัก “เจี้ยนเฉิน มีวิธีการเดียวที่จะช่วยสหายของเจ้าได้ เพื่อที่จะให้สหายของเจ้ายังคงรักษาร่างจิตวิญญาณน้ำและความแข็งแกร่งของนางเอาไว้ได้”

“วิธีการอะไรกันหรือ ? ” เจี้ยนเฉินตั้งสมาธิและเลิกคิดเรื่องที่เกี่ยวกับคัมภีร์ทานตะวันไปอย่างรวดเร็ว เขาเข้าใจความโหดร้ายบนทวีปนี้ดี ดังนั้นมันจึงยากที่จิตใจของเขาจะได้รับผลกระทบจากเรื่องเหล่านี้ อย่างมากที่สุด เขาก็แค่รู้สึกถึงมันบ้างเล็กน้อยก็เท่านั้น

หวงหลวนหันไปทางเทพเจ้าแห่งท้องทะเล นางไม่รู้ตัวตนที่แท้จริงของเทพเจ้าแห่งท้องทะเลในตอนนี้ แต่นางก็สนใจมากที่เทพเจ้าแห่งท้องทะเลจะช่วยแก้ปัญหาให้นางได้

แม้ว่าหวงหลวนจะเปิดใจและไม่ได้สนใจเรื่องความแข็งแกร่งอะไรมาก แต่นางก็เข้าใจดีเหมือนกันว่า นางต้องมีความแข็งแกร่งที่เพียงพอเพื่อที่จะอยู่ข้างเจี้ยนเฉินได้ อายุขัยของนางจะลดลงอย่างมากถ้านางสูญเสียพลังและกลายเป็นคนธรรมดาไป ถ้าเป็นไปได้ นางปรารถนาที่จะคงความแข็งแกร่งนี้เอาไว้เพื่อที่นางจะได้อยู่กับเจี้ยนเฉินได้ตลอดไป

เทพเจ้าแห่งท้องทะเลไม่ได้ตอบกลับทันที สายตาของนางค่อนข้างซับซ้อน และนางก็พูดออกมาหลังจากลังเลไปชั่วครู่ “เจี้ยนเฉิน ถ้าเจ้าต้องการที่จะแก้ปัญหาเรื่องร่างของสหายเจ้า เจ้าจำเป็นต้องใช้พลังที่ยิ่งใหญ่กว่าในการกดศักยภาพของนางที่กำลังไหลออกไปจากร่าง และจากนั้นเจ้าจะต้องนำมันกลับเข้าไปในร่างของนางด้วยความช่วยเหลือของข้า แบบนี้จะเป็นการคงร่างจิตวิญญาณน้ำเอาไว้ได้”

เจี้ยนเฉินลังเลเล็กน้อย “ท่าน พลังที่ข้าจะต้องใช้นั้นมันทรงพลังมากเกินไป ร่างของหวงหลวนอาจจะทนไม่ได้”

“พลังของเจ้านั้นมากจริงจริง ซึ่งคนธรรมดานั้นไม่สามารถทนได้ แต่ไม่ต้องกังวลไป ข้ามีวิธีที่จะลดพลังของเจ้าลง ร่างจิตวิญญาณน้ำไม่ใช่ร่างธรรมดา พวกเจ้าต้องผสานรวมเป็นหนึ่ง เพื่อที่เจ้าจะควบคุมพลังที่เข้าไปได้อย่างช้า ๆ จากส่วนล่างของร่างกาย และจากนั้นก็หยุดมันเอาไว้ที่ปราณของร่างจิตวิญญาณน้ำ พลังธาตุน้ำบริสุทธิ์จะทำให้พลังที่รุนแรงของเจ้าเป็นกลาง บวกกับการช่วยเหลือของข้า นางน่าจะทนพลังของเจ้าได้” เทพเจ้าแห่งท้องทะเลอธิบาย

“อะไรนะ ? พวกเราต้องใช้วิธีการที่พวกเราต้องร่วมหลับนอนด้วยกัน ? ” เจี้ยนเฉินประหลาดใจในขณะที่เขาทำหน้าเหลือเชื่อ เขาสงสัยในสิ่งที่เขาได้ยินในตอนนี้

หวงหลวนหน้าแดงก่ำทันที นางแอบมองเจี้ยนเฉินผ่านทางหางตาก่อนที่จะซบหัวของนางไปที่หน้าอกของเจี้ยนเฉิน นางกอดเขาไว้แน่นกว่าเดิม

“นั่นเป็นวิธีการเดียวที่ข้าคิดได้ มันไม่มีวิธีการอื่นแล้ว” เทพเจ้าแห่งท้องทะเลจ้องลึกเข้าไปในตาของเจี้ยนเฉิน

“ตะ ตะ แต่นั่นจะเป็นการทำร้ายหลวนเอ๋อ” เจี้ยนเฉินลังเล เขาตัดสินใจไม่ได้ ในเวลาเดียวกัน เขาก็รู้สึกถึงสหวงหลวนที่ซบอยู่ที่หน้าอกของเขาได้อย่างชัดเจน และเขาก็รู้สึกร้อนขึ้นอย่างรวดเร็ว

หวงหลวนเงยหน้าขึ้นช้า ๆ ความเสน่หาเต็มอยู่ในดวงตาของนางในขณะที่นางจ้องไปที่เจี้ยนเฉินอย่างหลงใหล นางพูด “เจี้ยนเฉิน ข้าเป็นของเจ้า ทั้งร่างกายและวิญญาณของข้าเป็นของเจ้าเท่านั้น บนโลกใบนี้ มีเจ้าเท่านั้นที่มีค่าสำหรับข้า ข้าไม่กลัวที่จะเจ็บปวด” ลมหายใจของหวงหลวนอ่อนแรงลงเรื่อย ๆ ในขณะที่นางพูดและหัวใจนางก็เต้นแรงขึ้น นางปลดกระดุมเสื้อของนางช้า ๆ และเสื้อก็ไหลผ่านร่างของนางลงไปกองที่พื้น เผยให้เห็นผิวที่เปลือยเปล่าของนาง

“หลวนเอ๋อ…” เจี้ยนเฉินกัดปากในขณะที่นางมองไปที่ร่างที่มีเสน่ห์เหมือนแก้วของหวงหลวน แม้ว่าเขาจะรู้ว่าลึก ๆ แล้วหวงหลวนนั้นรักเขา แต่เขาก็รู้สึกว่าเขาใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ที่จะได้ร่วมหลับนอนกับหวงหลวน

“เจี้ยนเฉิน ข้ามีเพียงเจ้าเท่านั้นในใจของข้า ข้าเป็นของเจ้ามานานแล้ว ข้ารักเจ้ามาก ลงมือเถอะ ข้าต้องการที่จะเป็นผู้หญิงของเจ้าจริง ๆ ” หวงหลวนจ้องไปที่เจี้ยนเฉินอย่างหลงใหล ในขณะที่นางเริ่มถอดเสื้อของเจี้ยนเฉินออกอย่างช้า ๆ

หวงหลวนทำตามอารมณ์ของตัวเองอย่างตรงไปตรงมา นางไม่ได้ข่มอารมณ์ไว้เลย ซึ่งต่างจากผู้หญิงธรรมดามาก

เจี้ยนเฉินหลับตาลงอย่างช้า ๆ เขาดูเหมือนกลืนไม่เข้าคลายไม่ออกในใจ แต่ในตอนที่เขาลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง เขาก็ไม่ลังเลอีกต่อไป

ปัง !

เสียงดังขึ้น พลังที่ยิ่งใหญ่พุ่งออกมาจากเขาและเสื้อของเขาก็ขาดเป็นชิ้น ๆ เผยให้เห็นร่างที่งดงามของเขา จากนั้นเขาก็กอดร่างที่รุ่มร้อนของหวงหลวนเอาไว้แน่น ในเวลาเดียวกัน เขาก็ประกบปากไปยังปากที่แดงเหมือนเชอร์รี่ของหวงหลวน

ร่างเปลือยทั้งสองขดรวมกันที่ใต้ดินลึกลงไปพันเมตร

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด