เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1160: โครงกระดูกโลหิตแดง

อ่านนิยายจีนเรื่อง เทพกระบี่มรณะ ตอนที่ 1160: โครงกระดูกโลหิตแดง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 1160: โครงกระดูกโลหิตแดง

มีเสียงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง โครงกระดูกค่อย ๆ ก่อตัวต่อหน้าผู้คนมากมาย คนจากตระกูลผู้พิทักษ์ได้รับผลกระทบเป็นพิเศษ พวกเขาทั้งหมดตกใจอยู่ภายใน

มันมีบันทึกทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับรังมรณะในตระกูลผู้พิทักษ์ทั้งสิบ ข้อมูลทั้งหมดมาจากที่บรรพบุรุษได้สำรวจดินแดนมานับไม่ถ้วนและพวกเขาก็ได้บันทึกทุกอย่างเกี่ยวกับสถานที่เหล่านั้นไว้ อย่างไรก็ตามการมีอยู่ของพลังหยินชั่วร้ายกลับไม่เคยถูกกล่าวถึง มีปราณหยินและความแค้นอยู่มากมาย

พลังหยินชั่วร้ายเป็นทักษะพิเศษของนิกายดาบโลหิต นั่นหมายความว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญของนิกายดาบโลหิตใช่หรือไม่ ?

นั่นเป็นไปไม่ได้ ข้าเคยพบผู้เชี่ยวชาญของนิกายดาบโลหิตมาก่อน มันเป็นไม่ได้ที่เขาจะมีพลังหยินชั่วร้ายแบบที่ปรากฏมาอย่างนี้และพลังงานที่มันปลดปล่อยมากก็แข็งแกร่งกว่านับสิบเท่า

พลังหยินชั่วร้ายนี่น่ากลัวอะไรขนาดนี้ แม้ว่าจะอยู่ไกล ๆ วิญญาณของข้ายังได้รับผลกระทบ มันรู้สึกเหมือนกับถูกดูดออกไปโดยพลังหยินชั่วร้าย

การแสดงออกของเซียนราชาทั้งหมดเปลี่ยนไป พวกเขาทั้งหมดจ้องมองไปที่หมอกสีโลหิตที่หนาแน่นด้วยความตกใจ พลังหยินชั่วร้ายไม่ได้เข้าใกล้พวกเขา แต่วิญญาณของพวกเขาได้รับผลกระทบ สิ่งนี้ทำให้พวกเขาตกตะลึงเป็นอย่างมาก

เทียนเจี้ยนก็ดูยุ่งยากใจเช่นกัน เขาจ้องมองไปที่พลังหยินชั่วร้ายและพูดอย่างดุดันว่า พลังหยินชั่วร้ายช่างรุนแรงจริง ๆ มันรุนแรงกว่าฮุสตันนับร้อย ๆ เท่า มันถูกสร้างมาได้อย่างไร ? ถ้ามันมาจากคนที่แข็งแกร่งแล้วล่ะก็ คนผู้นั้นน่ากลัวเกินไปแล้ว

เจี้ยนเฉินจ้องมองไปยังหมอกพลังหยินชั่วร้ายโดยไม่กระพริบตา เขาคิดในใจว่า ลุงเซียวบ่มเพาะที่นี่หรือไม่ ? เขากลายเป็นเซียนจักรพรรดิแล้วหรือ ?

ปัง ! ปัง ! ปัง !

ทันใดนั้นเสียงระเบิดดังขึ้นจากส่วนลึก พื้นดินสั่นสะเทือนอย่างต่อเนื่อง มีปีศาจสูง 3 เมตรค่อย ๆ โผล่ออกมาจากหมอกพลังหยินชั่วร้าย

เซียนราชาทุกคนตกตะลึงอย่างมาเมื่อพวกเขาเห็นรูปร่างปีศาจของจริง ที่จริงแล้วมันเป็นโครงกระดูกสูงกว่า 100 เมตร มันเป็นสีแดงโลหิตราวกับว่ามันอาบเลือดต่างน้ำ มันยืนอยู่ในหมอกพลังหยินชั่วร้ายและความจริงแล้วราวกับว่าหมอกเป็นส่วนหนึ่งของมัน

พลังหยินชั่วร้ายมาจากโครงกระดูกโครงนี้ ! มีบางคนตะโกนออกมาท่ามกลางฝูงชน ฉับพลันทุกคนต่างก็จ้องสังเกตอย่างใกล้ชิดทันที อันที่จริงแล้วพวกเขาล้วนพบว่าพลังหยินชั่วร้ายที่อยู่ใกล้โครงกระดูกนั้นหนาแน่นเป็นอย่างมาก

พลังหยินชั่วร้ายเกิดขึ้นเพราะการปรากฏตัวของโครงกระดูกที่ออกมาจากที่ไหนสักแห่ง มันทำให้หลายคนประหลาดใจอย่างมาก

โครงกระดูกนั้นเกิดขึ้นจากกองกระดูกนับไม่ถ้วน บรรดาเซียนจักรพรรดิล้วนถูกฝังอยู่ที่นี่ ผู้ที่มีความรู้อีกคนตะโกนออกมา สิ่งที่เขาทำให้เซียนราชาทุกคนต่างก็ประหลาดใจ

เป็นไปได้อย่างไร ? ศพของโมเทียนหยุนที่ถูกฝังไว้ที่นี่หลายปีก่อนทำให้เกิดโครงกระดูกที่ใหญ่เช่นนี้….

ต้องมีใครทำอะไรสักอย่างในรังมรณะ นั่นอาจเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมโครงกระดูกถึงมาปรากฏที่นี่ ?

บรรพบุรุษของเราที่เป็นเซียนจักรพรรดิทั้ง 10 ตระกูลได้เข้ามาค้นหาในรังมรณะหลายครั้งในอดีต แต่พวกเขาไม่เคยพบกับกระดูกของเซียนจักรพรรดิ หลายคนได้หายไป ดังนั้นพวกขาจึงคิดว่าโมเทียนหยุนได้ปรับแต่งพวกเขาผ่านการต่อสู้ครั้งใหญ่ ดูเหมือนว่าโครงกระดูกทั้งหมดจะถูกซ่อนไว้ที่นี่แทน…

ใครยังมีความลับอะไรของซากศพเหล่านี้หรือไม่ ? ต่อให้มันเป็นโมเทียนหยุน..

บรรพบุรุษในตระกูลของข้าเคยสับสนเกี่ยวกับสาเหตุที่โมเทียนหยุนสร้างสถานที่เหล่านี้ ดูเหมือนว่าไม่เพียงแต่โมเทียนหยุนจะสร้าง แต่เขายังสร้างสถานที่แห่งนี้เพราะผลไม้เซียน มันอาจจะมีความลับอื่นที่เราไม่รู้

การพูดคุยได้เปลี่ยนเป็นความหลากหลายรอบ ๆ ตระกูลผู้พิทักษ์รวมถึงตระกูลโบราณบางตระกูลได้พูดคุยเกี่ยวกับความลับของรังมรณะมากมาย ทุกคนพูดในสิ่งที่พวกเขารู้ เมื่อรวมกับการคาดเดาของคนอื่น ๆ พวกเขาทุกคนก็แปลความหมายไปหลายรูปแบบทันที

การปรากฏตัวของโครงกระดูกยักษ์ได้ดึงดูดความสนใจของทุกคนชั่วคราว พวกเขาหยุดการต่อสู้ขณะที่อีกหลายคนมุ่งความสนใจไปที่โครงกระดูก

ในเวลานั้นโครงกระดูกโลหิตได้เดินเข้ามา มันกางแขนข้างหนึ่งออกมาพร้อมกับแผ่หมอกพลังหยินชั่วร้ายออกมาจากกระดูกของมันทันที หมอกโลหิตหนาแน่นได้ม้วนตัวเข้าหาทุกคนทันที

ก่อนที่หมอกจะเข้าใกล้ทุกคนพวกเขาก็รู้สึกเหมือนกับว่าหัวของพวกเขาถูกแทงลงไปในวิญญาณอย่างเจ็บปวด ในขณะที่พวกเขาทั้งหมดสูญเสียการควบคุมวิญญาณของพวกเขา วิญญาณของพวกเขาทั้งหมดต่างก็ต้องการลอยออกจากร่างของพวกเขาและลอยไปยังพลังหยินชั่วร้าย

เซียนราชาทุกคนตกใจ พลังหยินชั่วร้ายน่ากลัวเกินไป แม้ว่าจะมีวิญญาณที่ทรงพลัง พวกเขาก็ยังพอทนต่อไปได้

เซียนราชาทุกคนไม่กล้าที่จะอยู่ต่ออีก พวกเขาทั้งหมดถอยกลับไปอย่างรวดเร็วราวกับว่าพวกเขาได้เห็นผี พวกเขาทั้งหมดเต็มไปด้วยความหวาดกลัวต่อพลังหยินชั่วร้าย

วิญญาณของเจี้ยนเฉินได้รับผลกระทบเหมือนกับเซียนราชาคนอื่น ๆ แต่แสงม่วงฟ้าทั้งสองก็ได้ปะทุขึ้นในทะเลจิตสำนึกของเขาหลังจากนั้นไม่นาน จิตวิญญาณกระบี่ได้ใช้พลังของตนเองปกป้องวิญญาณของเจี้ยนเฉิน

มีลูกปัดปรากฏขึ้นบนหน้าหัวของหงเหลียนและเฮอหยู่ มันเรื่องแสงออกมาปกป้องวิญญาณของพวกเขา แต่พวกเขาก็ยังได้รับผลกระทบจากพลังหยินชั่วร้าย

ชายชราทั้งห้าจากเมืองทหารรับจ้างก็หยุดใช้ทักษะลับของตนเช่นกัน พวกเขาถอยกลับมาอย่างรวดเร็วเหมือนกับทุกคน พวกเขาหมดแรงแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญกับพลังหยินชั่วร้ายที่เข้ามา

น่าเสียดาย การใช้ทักษะลับนั่นกินพลังงานมากเกินไป เราไม่มีเหลืออะไรที่จะลองทำอย่างอื่นแล้ว ไม่อย่างนั้นเราจะลองทำลายโครงกระดูกนั้นด้วยทักษะนี้ หนึ่งในนั้นพูดอย่างหดหู่ เขารู้สึกหมดหนทางและเสียใจ

ร่างของโมเทียนหยุนได้หายไปหลังจากที่พวกเขาเลิกใช้พลัง รุยจินก็กลายเป็นอิสระ แสงสีทองกระพริบบนเขาของเขา ขณะที่เขาคำรามขึ้นไปบนฟ้า เสียงคำรามของเขาเต็มไปด้วยความโกรธ แต่เมื่อเขาต้องการที่จะจัดการกับชายชราทั้งห้า ใบหน้าของเขาก็แข็งตึง นอกจากนี้เขายังรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์อีกด้วย

รุยจิน ออกไปที่นี่ให้เร็ว โครงกระดูกนั่นน่ากลัวมาก เสียงของหงเหลียนดังขึ้นในหัวของรุยจิน หงเหลียนคิดว่าเขาได้กลับมาเป็นร่างมนุษย์แล้ว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด