เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1381: การต่อสู้ระหว่างสองโลก (1)

อ่านนิยายจีนเรื่อง เทพกระบี่มรณะ ตอนที่ 1381: การต่อสู้ระหว่างสองโลก (1) อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 1381: การต่อสู้ระหว่างสองโลก (1)

เซียนจักรพรรดิที่ติดกับต้นไม้เทพเจ้าเอลฟ์เริ่มตะเกียกตะกายอย่างสิ้นหวัง พลังงานอันน่าสะพรึงกลัวพุ่งออกมาจากร่างของเขาในขณะที่เขาพยายามจะหลุดพ้นจากการกักขังของต้นไม้

ต้นไม้เทพเจ้าเอลฟ์เป็นสิ่งมีชีวิตโบราณ ความเหนียวของมันเทียบไม่ได้กับกิ่งไม้ธรรมดา กิ่งก้านของมันขดตัวไปรอบ ๆ เซียนจักรพรรดิจากต่างโลก มันโอบเขาเหมือนรังไหม ไม่ว่าเซียนจักรพรรดิจะต้องดิ้นรนมากแค่ไหน เขาก็ไม่สามารถหลุดพ้นได้

พลังชีวิตอันยิ่งใหญ่ภายในตัวเขาถูกต้นไม้เทพเจ้าเอลฟ์ ระบายออกไป. presence ของเขาลดลงอย่างรวดเร็วในระหว่างนั้นและเขาก็มีพลังต่อต้านน้อยลง. เขาอ่อนแอลงเรื่อยๆ.

ในทางกลับกันต้นไม้เทพเจ้าเอลฟ์ก็เริ่มเปล่งประกายยิ่งขึ้นด้วยแสงสีเขียว มันแผ่แสงออกไปอย่างรวดเร็ว

จากการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดจะเห็นได้ชัดว่าต้นไม้นั้นไม่มีตัวตน แต่เป็นภาพลวงตา

ด้านหลังมีมนุษย์หมาป่าเข้าร่วมการต่อสู้. พวกเขาเป็นครึ่งมนุษย์และครึ่งหมาป่า หัวของพวกเขายังคงเป็นมนุษย์ในขณะที่ร่างของพวกเขาเป็นเหมือนหมาป่า พวกเขาถูกปกคลุมไปด้วยขนหนาทึบและทำงานร่วมกันเพื่อปกป้องเซียนจักรพรรดิฝ่ายเดียวกัน.

แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเซียนจักรพรรดิ ไม่นานนักมนุษย์หมาป่าก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกย้อมด้วยสีเลือด

บรรดานักรบคลั่ง, ภูตไฟ, ลาเมีย ก็เหมือนกับพวกมนุษย์หมาป่า พวกเขาโจมตีเซียนจักรพรรดิคนเดียวโดยใช้เซียนราชาหลายคน แต่ความแตกต่างระหว่างระดับการบ่มเพาะของทั้งสองนั้นมากเกินไป พวกเขาเทียบกันไม่ได้แม้พวกเขาจะมีจำนวนมากกว่า พวกเขาได้รับบาดเจ็บในขณะที่เซียนจักรพรรดิแทบจะไม่เป็นอะไรเลย

ทางด้านหลังของร้อยเผ่าพันธุ์มีกลุ่มคนสวมเสื้อคลุมสีเทา พวกเขามีไม่มาก เพียงไม่กี่ร้อยเท่านั้น และไม่ใช่ทุกคนที่เป็นเซียนราชา หลายคนเป็นเซียนผู้คุมกฏ, เซียนปฐพี, และเซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษ

พวกเขาทั้งหมดนั่งอยู่บนพื้นดิน พวกเขามือของพวกเขากำลังสร้างตราประทับแปลก ๆ และพวกเขาก็สวดคาถา

พวกเขาเป็นหมอผีของร้อยเผ่าพันธุ์ พวกเขาไม่ได้มีพลังมากมายและพวกเขาก็มีน้อยกว่าหนึ่งพันคน พวกเขาโด่งดังในเรื่องคำสาป

“ปลุกสวรรค์ ! ” ทันใดนั้นหมอผีทุกคนก็ตะโกนพร้อมกัน เสียงของพวกเขาแหบแห้ง แต่มันก็เต็มไปด้วยมนต์ที่ไม่อาจต้านทานได้ เสียงของพวกเขากลบเสียงของการต่อสู้

คลื่นพลังแปลก ๆ เปล่งออกมาจากหมอผีทุกคนก่อนที่จะหลอมรวมกันเป็นระลอกเดียวและยิงเข้าหาเซียนจักรพรรดิ

ดูเหมือนว่าระลอกคลื่นจะสามารถทะลุผ่านมิติและเวลาได้ มันฟาดใส่เซียนจักรพรรดิที่ต่อสู้กับนักรบคลั่ง อย่างกะทันหัน

ในทันใดนั้นเซียนจักรพรรดิก็แข็งตัวและกระอักออกมาเป็นเลือดราวกับว่าเขาได้รับบาดเจ็บสาหันส ร่างกายของเขาแตกเหมือนแจกันและถูกย้อมด้วยเลือดภายในพริบตา

ในเวลาเดียวกันการโจมตีอย่างดุเดือดจากนักรบคลั่ง หลายคนโจมตีก็ทำร้ายเซียนจักรพรรดิ ทำให้ร่างกายของเขาฉีกขาดและสลายตัวทันที มีเพียงวิญญาณที่หวาดกลัวของเขาเท่านั้นที่ยังเหลืออยู่

อย่างไรก็ตามก่อนที่วิญญาณของเขาจะสามารถหลบหนีได้ มันถูกนักรบคลั่งแยกออกเป็นสองส่วน เขาตายโดยสิ้นเชิง

มีสองร่างซ่อนอยู่ในพื้นที่ว่างท่ามกลางสนามรบของร้อยเผ่าพันธุ์ พวกเขาไม่ได้แสดงตนหรือบ่งบอกถึงร่องรอยของชีวิต แม้แต่แม้แต่เซียนจักรพรรดิก็พยายามหาตัวพวกเขาอย่างยากลำบาก แม้ว่าพื้นที่จะสะเทือนอย่างรุนแรง แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะบังคับพวกเขาให้ออกมา พวกเขาทั้งสองสวมเสื้อคลุมสีเงินยาว พวกเขาดูสง่าและสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างลับ ๆ พวกเขาสามารถโจมตีจากด้านหลังได้ตลอดเวลา พวกเขาทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่ทันระวังตัวและเข้าต่อสู้ด้วยพลังพิฆาต

พวกเขาเป็นเงาของร้อยเผ่าพันธุ์ พวกเขามีอดีตอันรุ่งโรจน์ในสมัยโบราณ แต่ตอนนี้พวกเขาปฏิเสธมัน มีเพียง 10 คนที่อยู่นอกเผ่า และทั้งสองที่อยู่ที่นี่ก็เป็นผู้ปกครองที่แข็งแกร่งทั้งสอง พวกเขาเป็นเซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ห้าและเจ็ด

พื้นดินสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงในขณะที่ยักษ์หินสูงหลายร้อยเมตรต่อสู้กับเซียนจักรพรรดิจากต่างแดน ร่างกายของพวกเขานั้นแข็งแกร่งมาก แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถอดทนต่อการโจมตีจากเซียนจักรพรรดิได้ ก้อนหินก้อนใหญ่จะแตกเมื่อพวกเขาถูกโจมตี พวกเขาถูกเจาะไปเรื่อย ๆ

ยักษ์หินมีความพิเศษ พวกเขาไม่ได้มีเนื้อหรือเลือดและพลังของพวกเขาก็ท่วมท้น ร่างกายของพวกเขาจัดเรียงตัวเองเป็นครั้งคราว แม้ว่าดูเหมือนว่าพวกเขาจะถูกตีจนหมดสภาพ แต่ความกล้าหาญในการต่อสู้ของพวกเขาก็ไม่ได้ลดลงเลย

เผ่าพันธุ์ทะเลน่าสังเวชที่สุด มีเพียงกลุ่มของศาลาเทพเจ้าแห่งท้องทะเลที่มาเข้าร่วม และพวกเขาก็ไม่มีเซียนจักรพรรดิ พวกเขาต้องต่อต้านการโจมตีจากเซียนจักรพรรดิต่างโลกด้วยตัวเอง ดังนั้นหลังจากช่วงเวลาสั้น ๆ เพียงไม่นาน เซียนราชา 5 คนก็ถูกปลิดชีพ มีเพียง 2 คนเท่านั้นที่สามารถหนีไปได้

เซียนจักรพรรดิทั้งสามแห่งทวีปสัตว์เทวะต่อสู้ในแถวหน้า พวกเขาทรงพลังอย่างมากและเมื่อรวมกับร่างกายในฐานะสัตว์อสูร พวกเขาจึงแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ศัตรูจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งไม่อาจสู้กับพวกเขาแบบตัวต่อตัวได้

นี่ไม่ได้หมายความว่าเซียนจักรพรรดิต่างแดนอ่อนแอ แต่เซียนจักรพรรดิทั้งสามได้ไปถึงระดับที่สูงที่สุดของเซียนจักรพรรดิ พวกเขาแข็งแกร่งกว่าผู้บุกรุกหลายคน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมศัตรูถึงตกตะลึง

อย่างไรก็ตาม ไคเซอร์, แลงคีรอส และซ่างเฉียงต่างก็อาบเลือดด้วยกัน พวกเขาได้รับบาดเจ็บเนื่องจากพวกเขาเองต่อสู้กับเซียนจักรพรรดิหลายคนในคราวเดียว

การสู้รบครั้งนี้ร้ายแรงมาก พื้นดินด้านล่างทั้งหมดได้ถูกทำลาย คลื่นความร้อนแผ่กระจายจากด้านล่าง พวกเขาได้เข้าใกล้ผิวเปลือกโลก

ทั้งทวีปเทียนหยวนสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง พื้นดินในใจกลางสนามรบใกล้จะหายไปอย่างสมบูรณ์ รอยแตกสีดำสนิทในมิติแผ่ออกมาอย่างต่อเนื่อง มันไม่ปิดแม้ว่าจะใช้เวลานานมากก็ตาม

ร้อยเผ่าพันธุ์, เผ่าพันธุ์ทะเลและสัตว์อสูรต้องเผชิญกับแรงกดดันอย่างมาก หลายเผ่าพันธุ์ล้มเหลว มีแต่มนุษย์เท่านั้นที่ลุกขึ้นมาได้

เจี้ยนเฉินและเสี่ยวหลิงนำพามนุษย์ไปสู่ศัตรูข้างหลัง เจี้ยนเฉินส่งเสี่ยวจินไปยังเจียงหยางซูเซียวและฝ่ายอื่นเพื่อความปลอดภัย

จิตใจของเสี่ยวหลิงยังไม่โต แต่นางก็แสดงออกอย่างเด็ดขาดและไม่ลังเลหรือมีความเมตตา นางเป็นจอมยุทธ์ขอบเขตดั้งเดิม ดังนั้นเซียนจักรพรรดิจึงไม่ต่างจากมดในสายตาของนาง นางโบกมือ ยิงคลื่นแสงสีขาวไปยังเซียนจักรพรรดิต่างโลก แสงสีขาวมีพลังที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้และทันทีที่เซียนจักรพรรดิเข้ามาสัมผัสกับมัน พวกเขาก็จะกระอักเลือดและได้รับบาดเจ็บสาหัส บางคนถึงกับตายหลังจากแตะต้องมัน

ในขณะนั้นเซียนจักรพรรดิก็เป็นเหมือนมดด้วยฝีมือของเสี่ยวหลิง

เจี้ยนเฉินต่อสู้อย่างหนักเท่าที่จะทำได้ เขาพุ่งเข้าไปในกลุ่มของศัตรูในขณะที่กวัดแกว่งกระบี่จือหยิงโดยใช้พลังทั้งหมดที่เขามี เขาใช้พลังบรรพกาลเพื่อเสริมวิถีกระบี่ เขาผลักดันความกล้าหาญในการต่อสู้ไปจนถึงขีดสุด ในเวลาเพียงไม่นานเขาก็สามารถที่จะสังหารเซียนจักรพรรดิได้มากกว่าสิบคนในขณะที่หลายคนบาดเจ็บสาหัส

กระบี่ฉิงโซวไม่ได้อยู่นิ่ง ๆ บนหลังของเขา เขาควบคุมมันด้วยจิตวิญญาณ เขาแบ่งความสนใจของเขาโดยใช้กระบี่จือหยิงเพื่อฆ่าฝ่ายตรงข้ามในขณะที่กระบี่ฉิงโซวฟาดฟันกับสิ่งที่อยู่บนท้องฟ้า

มีอีกหลายคนที่อยู่เบื้องหลังที่กำลังใช้ทักษะการต่อสู้ระดับเซียน พวกเขาดึงแรงกดดันของโลกในขณะที่หลายคนโจมตีเซียนจักรพรรดิจากต่างแดนร่วมกัน

หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์นั่งสูงขึ้นไปในอากาศใกล้ ๆ กับด้านหลังของฝ่ายมนุษย์ นางวางพิณปิศาจร่ำไห้บนเข่าของนางขณะที่นางเล่นมันอย่างตั้งใจ โน้ตแต่ละตัวถูกปล่อยมายังนุ่มนวล แต่เสียงของมันดังเท่ากับระฆังที่ยิ่งใหญ่ มันกลบเสียงของการต่อสู้ ทำให้ทุกคนได้ยินมันอย่างชัดเจน

เสียงของพิณมุ่งเป้าไปที่ฝ่ายตรงข้ามอย่างเฉพาะเจาะจง เมื่อใดก็ตามที่เซียนจักรพรรดิจากต่างแดนได้ยินเสียง พวกเขาก็จะรู้สึกว่าวิญญาณของพวกเขาสั่นเทาทันที มันจะสลับกันระหว่างความรู้สึกมึนงงและสะลึมสะลือเป็นครั้งคราว ภาพลวงตาก็จะถูกเสกสรรต่อหน้าพวกเขา

ดูเหมือนว่าพิณขนาดใหญ่จะหดตัวอยู่ด้านพลังหญิงสาวเจ้าเสนห์แห่งสวรรค์ สายพิณทั้งสามสิบหกเส้นสามารถมองเห็นได้ชัดเจนและมันก็สั่นเบา ๆ พิณปิศาจร่ำไห้ส่งเสียงดังกังวาน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด