เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 407 – กองหนุนที่แข็งแกร่ง (3)

อ่านนิยายจีนเรื่อง เทพกระบี่มรณะ ตอนที่ 407 - กองหนุนที่แข็งแกร่ง (3) อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 407 – กองหนุนที่แข็งแกร่ง (3)

อาณาจักรมังกรซ่อนอยู่มองหน้ากันก่อนจากนั้นก็รวมกลุ่ม พวกเขาไม่รู้ว่าพวกคนเหล่านั้นเป็นมิตรหรือศัตรูหรือว่าจะเป็นแค่นักเดินทางพเนจร

“เรามาจากอาณาจักรมังกรซ่อน กลุ่มของพวกเจ้ามาจากไหน ? ” เซียนสวรรค์แห่งอาณาจักรมังกรซ่อนถามด้วยน้ำเสียงที่สุภาพเมื่อสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของพวกเขา

“เรามาจากอาณาจักรฉินหวง” ชายวัยกลางคนพูด

“อาณาจักรฉินหวง?” ชายหลายคนจากอาณาจักรมังกรซ่อนดูสับสนอยู่ครู่หนึ่งเพราะพวกเขาไม่เคยได้ยินเรื่องของอาณาจักรฉินหวง

ทันใดนั้นผู้เฒ่าจากอาณาจักรมังกรซ่อนได้ตระหนักถึงบางสิ่งและพูดออกมาอย่างยำเกรงว่า” ใช่อาณาจักรฉินหวงซึ่งเป็นอาณาจักรเดียวกับหนึ่งในมหาอำนาจทั้งแปดในทวีปเทียนหยวนหรือไม่ ? “

ทันใดนั้นทุกคนก็ตกตะลึง แม้แต่เจียงหวูจี่และคาเฟอร์ต่างก็มองชายทั้งห้าจากอาณาจักรฉินหวงด้วยความประหลาดใจ

ภายในทวีปเทียนหยวน จักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสามซึ่งได้ครองตำแหน่งสูงสุดในบรรดาอาณาจักรที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีป แต่ละคนในสามคนนั้นมีพลังอันน่าสะพรึงกลัวและภายใต้อาณาจักรอันยิ่งใหญ่ทั้งสามมีพลังอันยิ่งใหญ่แปดอาณาจักรที่มีอิทธิพลที่น่ากลัว อาณาจักรฉินหวงเป็นหนึ่งในเหล่านั้น แปดขั้วอำนาจอันยิ่งใหญ่และมีอิทธิพลกว้างขวางที่ได้รับอนุญาตให้ยังคงอยู่ที่ด้านบนของปิรามิด

ผู้อาวุโสที่มีลูกเสืออยู่ในมือพยักหน้า “ถูกต้อง พวกเราคือที่ปรึกษาจักรพรรดิแห่งอาณาจักรฉินหวง”

หลังจากยืนยันตัวตนของพวกเขาแล้ว อาณาจักรมังกรซ่อนและอาณาจักรปิงหยางก็เริ่มชื่นชมและประจบประแจงพวกเขาทันที เพราะพวกเขารู้ว่าที่ปรึกษาจักรพรรดิแห่งอาณาจักรฉินหวง นั้นมีสถานะที่สูงมาก

ภายใต้พลังอันยิ่งใหญ่ทั้งแปดที่ปรึกษาจักรพรรดิแห่งอาณาจักรฉินหวงนั้นยอดเยี่ยมมาก มีเพียงผู้ที่มีพรสวรรค์ที่โดดเด่นในรุ่นของพวกเขาเท่านั้นที่จะสามารถเป็นหนึ่งเดียวและพวกเขาก็เป็นคู่แข่งที่น่าเกรงขามสำหรับผู้ที่อยู่ในระดับเดียวกัน นอกจากนี้แต่ละคนมีทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์อย่างน้อย 1 ทักษะซึ่งหมายความว่าฝีมือการต่อสู้ของพวกเขาอาจเหนือกว่าบรรดาเซียนสวรรค์ซึ่งมารวมตัวกันที่นี่

ตอนนี้เมื่อทราบถึงตัวตนของห้าคนนี้แล้ว เจียงหวูจี่และคาเฟอร์ต่างก็ประหลาดใจ พวกเขาไม่เคยคิดว่าพวกเขาจะได้พบกับที่ปรึกษาจักรพรรดิ 5 คนจากหนึ่งในแปดมหาอำนาจ นี่เป็นการเผชิญหน้าที่หายากอย่างแท้จริง

พวกเขาไม่ได้พูดอะไรเลยเพราะที่ปรึกษาของจักรพรรดิน่าจะผ่านพื้นที่นี้ไปแล้ว อย่าลืมว่าการทะเลาะกันระหว่างอาณาจักรเกอซุนและอาณาจักรมังกรซ่อนอยู่ภายใต้การสังเกตของอาณาจักรดังกล่าว ในฐานะหนึ่งในแปดมหาอำนาจราชอาณาจักรฉินหวงมีอาณาจักรบริวารมากมายที่แข็งแกร่งกว่าอาณาจักรเกอซุนอยู่แล้ว อาจกล่าวได้ว่าทุกอาณาจักรบริวารสามารถเอาชนะอาณาจักรเกอซุนได้ถ้าต้องการ

เซียนสวรรค์ทั้งสี่จากอาณาจักรมังกรซ่อนเริ่มเผยรอยยิ้มทักทายที่ปรึกษาจักรพรรดิของอาณาจักรฉินหวงด้วยความเคารพ ด้วยความหวังว่าจะสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขาได้ ซึ่งจะนำมาซึ่งผลประโยชน์มากมายจากมิตรภาพดังกล่าว

แต่คนที่มาจากราชอาณาจักรฉินหวงมองไปรอบ ๆ โดยไม่ยิ้ม ด้วยการเหลือบมองไปรอบ ๆ ตัวเอง ผู้อาวุโสที่อุ้มลูกเสือพูดว่า “นี่คือป้อมปราการของอาณาจักรเกอซุนใช่หรือไม่ ? “

ทุกคนสับสนว่าเพราะเหตุใด ขุนนางระดับสูงจากอาณาจักรฉินหวงจึงถามคำถามเช่นนี้ แม้จะมีความสับสน แต่ก็ไม่มีใครกล้าถามว่าทำไม แต่เซียนสวรรค์จากอาณาจักรปิงหยางกล่าวว่า “ถูกต้อง นั่นคือป้อมปราการทางเหนือของอาณาจักรเกอซุน”

เจ้าเป็นใคร ! ” ผู้อาวุโสที่อุ้มลูกเสือขาวถาม

“ข้าคือเซียงเบาไต๋จากตระกูลเซียงจากอาณาจักรปิงหยาง” เซียนสวรรค์ตอบพร้อมรอยยิ้ม

สูญเสียความสนใจในทันที ผู้อาวุโสที่อุ้มลูกพยัคฆ์มองไปที่หน้าที่ซีดและได้รับบาดเจ็บสาหัสของเจียงหวูจี่และคาเฟอร์ “เช่นนั้นเจ้าต้องเป็นคนที่มาจากอาณาจักรเกอซุน”

คาเฟอร์และเจียงหวูจี่มองหน้ากันด้วยความสับสนขณะที่พวกเขาพยายามคิดให้ออกว่าทำไมที่ปรึกษาจักรพรรดิแห่งอาณาจักรฉินหวงถึงถามสิ่งนี้ อาณาจักรเกอซุนของพวกเขาอยู่ไกลเกินกว่าที่จะสังเกตเห็นถึงอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่และที่ปรึกษาจักรพรรดิก็ไม่แม้แต่จะกังวลกับความขัดแย้งเล็กน้อยเช่นนี้

“ถูกต้อง เรามาจากอาณาจักรเกอซุน” เจียงหวูจี่พูด แม้ว่าอาณาจักรของพวกเขากำลังจะถูกทำลาย แต่เขาก็ไม่ต้องการที่จะรุกรานใคร

แม้ว่ายังคงอุ้มลูกเสืออยู่ ผู้อาวุโสก็ยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยน “ดูเหมือนว่าเราจะมาทันเวลาพอดี ตามคำสั่งของผู้พิทักษ์จักรพรรดิของเรา พวกเรา 5 คนมาที่นี่เพื่อให้ความช่วยเหลือต่ออาณาจักรเกอซุน หากมีสิ่งใดที่เจ้าต้องการ เราจะทำตามคำสั่งของเจ้า”

ด้วยคำพูดของที่ปรึกษาจักรพรรดิ ทุกคนตกตะลึงทันทีราวกับว่าพวกเขาได้ยินบางสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ทั้งอาณาจักรมังกรซ่อนและอาณาจักรปิงหยาง เซียนสวรรค์ทั้งคู่หน้าซีดทันที ใบหน้าของพวกเขาเริ่มมืดครึ้ม พวกเขาไม่เคยคิดว่าอาณาจักรเกอซุนและกลุ่มผู้มีอำนาจเช่นอาณาจักรฉินหวงจะมีมิตรภาพระหว่างพวกเขาจนถึงขั้นที่ผู้พิทักษ์จักรพรรดิของอาณาจักรฉินหวงจะส่งที่ปรึกษาจักรพรรดิ 5 คนมาเพื่อช่วยเหลือพวกเขา นี่เป็นข้อมูลทำลายโลกที่จะทำให้ทุกคนตกใจ

ผู้พิทักษ์จักรพรรดิเป็นสถานะที่ไม่ต้องสงสัยในจิตใจของผู้คนเลยเกี่ยวกับพลังของพวกเขา ด้วยการป้องกันของจักรพรรดิที่ยืนอยู่ด้านหลังอาณาจักรเกอซุน จากนั้นแม้กระทั่งสี่อาณาจักรที่ร่วมต่อสู้กับมันก็จะล่าถอยอย่างเชื่อฟัง

นั่นเป็นเพราะความโกรธแค้นของอาณาจักรฉินหวงนั้นมากเกินไปสำหรับพวกเขาที่จะท้าทายและยั่วยุ ในขณะที่อาณาจักรแต่ละแห่งมีทหาร 2 ล้านคนและมีเซียนสวรรค์ แต่ก็ไม่มีอะไรเทียบได้กับอาณาจักรฉินหวง ที่ต้องการเพียงทหารชั้นยอดเพียงหยิบมือเพื่อเอาชนะพวกเขาอย่างสมบูรณ์

เจียงหวูจี่และคาเฟอร์พูดไม่ออกและงงงวยอย่างเต็มที่จากคำตอบนี้ พวกเขาอาจสาบานได้ว่าพวกเขาทำอะไรผิด ที่ปรึกษาจักรพรรดิทั้งห้าจากอาณาจักรฉินหวงอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเหลือพวกเขาหรือ ? นอกจากนี้พวกเขายังได้รับคำสั่งจากผู้พิทักษ์จักรพรรดิอีกด้วย ?

จากนั้นทั้งสองรู้สึกสงสัย อาณาจักรเกอซุนสร้างมิตรภาพกับหนึ่งในผู้พิทักษ์จักรพรรดิของหนึ่งในแปดขุมอำนาจอันยิ่งใหญ่ด้วยวิธีการใด ?

พวกเรากำลังจะจากไป ! เซียนสวรรค์ทั้งสี่จากอาณาจักรมังกรซ่อนไม่มีทางเลือกอื่น พวกเขาเริ่มถอยห่างออกไปในขณะที่เซียนสวรรค์ของอาณาจักรปิงหยางตามมาโดยไม่ลังเล

แต่ผู้เฒ่าคนที่อุ้มลูกเสือก็มองดูคนที่อยู่ข้างหลัง เขาส่งสัญญาณเงียบ ๆ ทันใดนั้นพวกเขาก็ไล่ตามเซียนสวรรค์ทั้งห้าคน

เซียนสวรรค์หน้าซีดก่อนที่พวกเขาจะพูดออกมาอย่างกระวนกระวายว่า” ที่ปรึกษาจักรพรรดิผู้มีเกียรติ เราไม่มีความบาดหมางกับเจ้า ทำไมเจ้าต้องไล่ล่าเรา ? ” น้ำเสียงของเขาตื่นตระหนก

พวกเขาไม่ได้รับคำตอบกลับ ที่ปรึกษาของจักรพรรดิทั้งสี่กลับเริ่มลงมือและเก้าคนก็เริ่มต่อสู้ในแบบที่น่าตื่นเต้น ในช่วงเวลานี้ทหารจากอาณาจักรปิงหยางเริ่มรู้สึกถึงผลพวงจากพลังงานที่กระเพื่อมอย่างรุนแรงข้างบนซึ่งได้ฆ่าทหารจำนวนมาก

ผู้ที่สามารถเป็นที่ปรึกษาจักรพรรดิเป็นผู้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดและมีทักษะมากมายที่ทำให้พวกเขาสามารถต่อสู้กับผู้ที่อยู่ในระดับเดียวกันได้อย่างง่ายดาย แม้แต่เซียนสวรรค์วัฏจักรที่ 3 ก็สามารถฆ่าเซียนสวรรค์วัฏจักรที่ 4 ได้ แม้ว่ามันจะเป็นการต่อสู้ห้าต่อสี่ก็ตาม แต่อาณาจักรฉินหวงก็ยังคงครองตำแหน่งที่ได้เปรียบและเอาชนะทั้งห้าได้

ตอนนี้เจียงหวูจี่และคาเฟอร์กำลังจ้องมองการต่อสู้พร้อมกับดวงตาที่เบิกตากว้าง พวกเขาสามารถอธิบายความรู้สึกนี้เท่านั้น พวกเขารู้สึกว่านึกไม่ถึงราวกับว่าพวกเขากำลังฝันอยู่แทนที่จะมีชีวิตอยู่จริง ในตอนนี้อาณาจักรเกอซุนนั้นได้รับกองหนุนที่แข็งแกร่งพร้อมกับผู้พิทักษ์จักรพรรดิแห่งอาณาจักรฉินหวง

สำหรับกำแพงป้อมปราการทหารเกราะสีเทาจำนวนมาก จิตวิญญาณในการต่อสู้ของพวกเขาตื่นขึ้นอีกครั้ง ดวงตาของพวกเขาสว่างไสวด้วยอารมณ์ก่อนที่จะเปลี่ยนคมราวกับกระบี่ ขณะที่พวกเขาเริ่มสั่นสะท้านด้วยความตื่นเต้น

การต่อสู้ต่อหน้าพวกเขานั้นดุเดือดมากและทำให้คลื่นของพลังเซียนสาดกระเซ็นไปทั่วสนามรบ หลังจากนั้นไม่นานเซียนจากอาณาจักรปิงหยางและอาณาจักรมังกรซ่อนก็ได้รับบาดเจ็บและหลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็ถูกจับ

“ปิดผนึกพลังเซียนของพวกเขา” ผู้เฒ่าร้องออกมาก่อนรวบรวมนิ้วมือของเขาไว้ในผนึกแล้วใช้เคล็ดวิชาแปลก ๆ เพื่อผนึกพลังเซียนของคนทั้งห้า

ด้วยการผนึกกำลังของพวกเขา เซียนสวรรค์ทั้งห้าหน้าซีดไปด้วยความกลัว ตอนนี้ความแข็งแกร่งของพวกเขาหายไป พวกเขาเหมือนเป็นกลุ่มเป็ดที่ไม่มีทางรอด

ที่ปรึกษาของจักรพรรดิทั้งสี่พาชายห้าคนที่ถูกผนึกไปยังผู้อาวุโสที่อุ้มลูกเสือขาว ทุกคนต่างให้เหตุผลว่าเขาเป็นทั้งผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดและเป็นผู้นำของกลุ่ม

บินไปที่เจียงหวูจี่และคาเฟอร์ ผู้อาวุโสที่อุ้มลูกเสือพูดว่า “ข้าคือผู้อาวุโสเซียวเทียน จากนี้เป็นต้นไปเราจะอยู่ใต้การบังคับบัญขาของเจ้าที่จะสั่งให้ทำสิ่งที่เจ้าต้องการ ดังนั้นอย่าได้เกรงใจ คนของอาณาจักรมังกรซ่อนเหล่านี้เป็นของเจ้า เจ้าจัดการได้ตามที่เจ้าเห็นสมควร”

เจียงหวูจี่และคาเฟอร์ต่างก็ตกตะลึงและนิ่งงัน พวกเขาขอบคุณพวกที่ปรึกษาของจักรพรรดิทั้งห้า หลังจากนั้นพวกเขาก็ส่งเซียนสวรรค์ทั้งห้าจากอาณาจักรของศัตรูไปยังแท่มประหารเพื่อตัดศีรษะของพวกเขา ต่อจากนั้นหัวของเซียนสวรรค์ทั้ง 9 คนถูกแขวนไว้จากกำแพงป้อมปราการทางเหนือ

เซียนสวรรค์เหล่านี้มือเปื้อนเลือดนับไม่ถ้วนของทหารจากอาณาจักรเกอซุน พวกเขายังฆ่าผู้เชี่ยวชาญ 2 คนจากป้อมปราการตะวันออก ทำให้บาปของพวกเขาไม่สามารถให้อภัยได้อย่างเต็มที่ หากพวกเขาไม่ได้ถูกฆ่าตาย ผู้คนในอาณาจักรก็คงเสียใจที่ไม่รู้จักจบสิ้น

ภายในป้อมปราการ ผู้บัญชาการของป้อมปราการทางเหนือรวมตัวกันเพื่อแสดงความเคารพต่อที่ปรึกษาจักรพรรดิทั้งห้าจากอาณาจักรฉินหวง

2 ชั่วยามต่อมา ที่ปรึกษาจักรพรรดิต่างแยกย้ายกัน เซียวเทียนนำลูกพยัคฆ์ไปที่ป้อมปราการด้านตะวันออกในขณะที่อีก 4 คนแยกออกเป็นสองกลุ่มมุ่งหน้าไปยังป้อมปราการด้านตะวันตกและทางใต้

ก่อนออกเดินทางพวกเขาทิ้งยาจิตวิญญาณธาตุแสงไว้หลายเม็ด เพื่อให้เจียงหวูจี่และคาเฟอร์สามารถฟื้นฟูพลังของพวกเขาและปกป้องฐานที่มั่นทางตอนเหนือต่อไป

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด