เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 418: ซุ่มโจมตี

อ่านนิยายจีนเรื่อง เทพกระบี่มรณะ ตอนที่ 418: ซุ่มโจมตี อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 418: ซุ่มโจมตี

เมื่อเห็นสีหน้าประหลาดใจของเซียวเทียน กลุ่มจากอาณาจักรวายุครามจึงรู้ทันทีว่าเจี้ยนเฉินเกี่ยวข้องกับอาณาจักรเกอซุน อย่างไรก็ตามท่าทางของพวกเขาไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักเพราะพวกเขารู้ว่าความแตกต่างระหว่างทั้งสองฝ่ายนั้นมากเกินกว่าที่คน ๆ เดียวจะสร้างความเปลี่ยนแปลงได้

แต่คนของอาณาจักรเกอซุนต่างก็ร่าเริงใจ การเป็นผู้พิทักษ์จักรพรรดิแห่งอาณาจักรฉินหวงหมายความว่าบุคคลนั้นมีอำนาจมหาศาล อาจเป็นไปได้ที่เขาจะเอาชนะศัตรูได้ด้วยตัวเอง

ทรายและก้อนหินในอากาศยังคงบินไปที่เซียนสวรรค์แห่งอาณาจักรวายุคราม ซึ่งเป็นการดูถูกเหยียดหยามของเหล่าเซียนสวรรค์กลุ่มเดียวกัน พวกเขาไม่สนใจมัน พวกเขาปล่อยให้พลังเซียนห่อหุ้มและปิดบังร่างกายของพวกเขาเพื่อปกป้องตัวเองก่อนที่จะพุ่งตรงไปที่คนที่มาใหม่พร้อมด้วยสายตาที่จ้องมองอย่างไร้ความปราณี

ทันใดนั้นทรายที่กำลังพุ่งมาทางพวกเขาก็ทะลุผ่านพลังเซียนของพวกเขาและเจาะทะลุร่างของพวกเขาจนเป็นรู

กลุ่มเซียนสวรรค์จากอาณาจักรวายุครามตกตะลึงในทันที พวกเขารีบใช้ม่านพลังจากพลังเซียนเพื่อปกป้องร่างกายของพวกเขา จากนั้นพวกเขาผลักทรายออกและไม่สนใจกับทรายที่บุกเข้ามาในอากาศอีกต่อไป พวกเขาพยายามปกป้องร่างกายจากการถูกโจมตีอย่างกว้างขวางอย่างทุลักทุเล พลังเซียนของพวกเขาหมุนอยู่ตลอดเวลาจากความพยายามที่จะทำเช่นนั้น ราวกับว่าพวกเขาตกอยู่ในอันตรายร้ายแรงในทุกช่วงวินาที

ในขณะเดียวกัน แรงกดดันจำนวนมากเต็มไปทั่วอากาศ ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นประกายไฟที่รวบรวมและพันรอบศีรษะของเซียวเทียน

“มันเป็นทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์ ! เร็วเข้า อย่าปล่อยให้เขาใช้มัน ! “

” ทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์เหรอ? เขามีมันจริง ๆ !”

เซียนสวรรค์ทั้งสิบเอ็ดคนกระสับกระส่ายขณะที่พวกเขาจ้องมองเซียวเทียน เมื่อรู้ว่าทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์แข็งแกร่งแค่ไหน ใบหน้าของผู้อาวุโสก็ซีดเซียวและไม่สนใจเจี้ยนเฉินในฐานะคู่ต่อสู้ทันที พวกเขาไม่สนใจทรายสีฟ้าและสีม่วงที่เข้ามาโจมตีพวกเขา พวกเขาบินไปหาเซียวเทียนทันทีและพยายามที่จะฆ่าเขาก่อนที่เขาจะสามารถใช้ทักษะการต่อสู้ของเขาได้

เซียวเทียนหัวเราะเยาะเมื่อเห็นเซียนสวรรค์สิบเอ็ดคนจู่โจมเข้ามา. แรงกดดันในโลกเพิ่มขึ้นสามเท่าด้วยเสียงคำราม,เขาปิดกั้นทุกคนไว้ก่อนที่จะโบกมืออย่างรุนแรง.

แสงสีแดงสว่างส่องประกายไฟทันทีก่อนที่กระบี่ในมือของเซียวเทียนจะระเบิดด้วยแสงที่ลุกเป็นไฟและซัดใส่เซียนสวรรค์ 11 คน มีรอยร้าวเล็กน้อยบนท้องฟ้าซึ่งสามารถมองเห็นได้จากที่กระบี่ทะลุอยู่ด้านหลัง นี่เป็นพลังของทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์ มันแข็งแกร่งมากจนสามารถทำลายขอบเขตของโลกและทำให้ท้องฟ้าแตกหักได้

เซียนสวรรค์ทั้งสิบเอ็ดคนพยายามใช้ทักษะการต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดที่พวกเขามี อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สูงที่สุดของพวกเขาคือทักษะการต่อสู้ระดับปฐพีขั้นสูง ซึ่งเป็นระดับที่ต่ำกว่าทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์มาก

ปัง !

หลังจากเสียงระเบิดดังสนั่นราวกับว่าขอบฟ้าระเบิดออกไป คลื่นกระแทกดังขึ้นทำให้แก้วหูของทุกคนสั่นสะเทือน ในช่วงเวลาสั้น ๆ ทุกคนไม่ได้ยินสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว

หลังจากนั้นไม่นาน พลังงานจำนวนมหาศาลที่สามารถโค่นภูเขาถล่มลงมาด้วยพลังอันน่าสะพรึงกลัว ด้วยพลังงานที่เต็มไปด้วยคลื่นพลังงานทั้งหมด พื้นดินเบื้องล่างเริ่มแตกตัวเป็นใยแมงมุมก่อนที่พื้นดินจะถูกกระแทกให้ลึกลง

ทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์ของเซียวเทียนนั้นไม่ใช่ระดับต่ำ และเมื่อรวมกับความแข็งแกร่งของเซียนสวรรค์วัฏจักรที่ 5 ของเขา พลังทั้งหมดก็อยู่ในระดับสูงอย่างน่ากลัว พลังงานบ้าบิ่นสามารถมองเห็นได้ไกลเกินกว่าหลายกิโลเมตรเนื่องจากทหารหลายร้อยคนจากอาณาจักรวายุครามถูกทำลายโดยพลังงานโดยไม่มีโอกาสรอด

แม้แต่เมืองชั้นหนึ่งที่อยู่ด้านหลังก็ยังได้รับความเสียหายอย่างมาก กำแพงเมืองหลายส่วนพังทลายลงมาฝังทหารบางคนใต้ซากปรักหักพังและก่อให้เกิดความเสียหายมากมาย อาคารและบ้านเรือนหลายหลังในเมืองถล่มลง มันทำให้เมืองวุ่นวาย

แม้แต่ร่างของเจี้ยนเฉินก็ถูกส่งตัวบินกลับไปหลายกิโลเมตรก่อนที่เขาจะสามารถรักษาเสถียรภาพของตัวเองได้ เขาเห็นเพียงประกายไฟที่ลุกโพลงอยู่ตรงหน้าเขา

เจียนเฉินได้แผ่สัมผัสรับรู้ของเขาออกไป เจี้ยนเฉินดีใจเมื่อเขาสังเกตว่าเปลวไฟไม่ส่งผลกระทบต่อความสามารถของเขา หลังจากที่กระจายออกไปประมาณ 15 กิโลเมตรรอบ ๆ จุดเกิดเหตุ เขาก็พบตำแหน่งของทุกคนได้อย่างง่ายดาย ต้องขอบคุณทักษะการต่อสู้ที่ทุกคนยังอยู่ใกล้เคียงตำแหน่งเดิม

เนื่องจากความพยายามร่วมกันของเซียนสวรรค์ 11 คน พวกเขาจึงไม่ได้ตายจากทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์ อย่างมากพวกเขาก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสและใบหน้าซีดเผือด แต่ไม่มีบาดแผลที่เป็นอันตรายถึงชีวิต

ดวงตาของเจี้ยนเฉินเปล่งประกายอย่างสดใสในขณะที่เขาเริ่มควบคุมธาตุไฟเพื่อสร้างลูกศร 3 ดอกแยกจากกันซึ่งทำจากไฟบริสุทธิ์ พวกเขาเริ่มเดินทางไปหาเซียนสวรรค์ที่ใกล้ที่สุดสามคนด้วยเสียงผิวปาก

ในขณะที่ลูกศรบินไปในท้องฟ้า เจี้ยนเฉินก็ตามเข้าไปใกล้กลุ่มที่อยู่ใกล้ที่สุดถัดไป

เซียนสวรรค์ทั้งสามคนได้รับบาดเจ็บอย่างหนักและไม่ได้คาดหวังว่าการโจมตีใด ๆ จะเกิดขึ้นหลังจากทักษะการต่อสู้นั้น พวกเขาจึงไม่สามารถหลบหรือตรวจจับการโจมตีได้ ลูกศรทั้งสามพุ่งเข้าชนหัวของพวกเขาโดยตรง ด้วยการปะทะอย่างแรง หัวของพวกเขาจึงระเบิด มันฆ่าพวกเขาทันทีพร้อมกับวิญญาณ

เจี้ยนเฉินดีใจที่พวกเขาถูกฆ่าได้อย่างง่ายดายเพราะก่อนหน้านี้เขาคิดไปว่ามันคงยากกว่านี้ อย่างไรก็ตามเขาต้องยอมรับว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการซุ่มโจมตี เจี้ยนเฉินไม่อยากพลาดโอกาสอีกครั้ง เขาดึงลูกศรขึ้นมาอีก 3 ดอกซึ่งมันทำมาจากไฟ เขายิงมันออกไปโดยเล็งมันไปทางเซียนสวรรค์ 3 คนถัดไป

เซียนสวรรค์ทุกคนได้รับบาดเจ็บอย่างลึกล้ำและพลังทำลายล้างทักษะการต่อสู้ยังไม่เสถียรทำให้สายตาของพวกเขามองเห็นไม่ชัดเจน พวกเขายังไม่สามารถรับรู้สถานการณ์รอบ ๆ ได้ชัดเจน ดังนั้นเมื่อเจี้ยนเฉินปลดปล่อยการโจมตี พวกเขาจึงถูกฆ่าตายอย่างง่ายดาย

ในช่วงเวลาเดียว เจี้ยนเฉินได้สังหารเซียนสวรรค์ไปถึง 6 คนโดยที่พวกเขาไม่ทันตั้งตัว อย่างไรก็ตามเจี้ยนเฉินยังคงเรียกลูกศรมาอีก 3 ดอกเพื่อจัดการกับศัตรู 3 คนต่อไป

เมื่อถึงจุดนี้พลังงานจากทักษะการต่อสู้ก็ลดลง ไม่มีใครตรวจเจอลูกศรไฟของเจี้ยนเฉินอีกต่อไปและไม่มีใครมองเห็นมันอีก ผู้อาวุโสคนหนึ่งสังเกตเห็นและร้องออกมาว่า “ทุกคนระวัง ! ” จากนั้นเขาก็นำอาวุธเซียนของเขาขึ้นมาเพื่อปกป้องตัวเอง

เมื่อได้ยินเสียงตะโกนตกใจ ทุกคนก็รีบระวังทันที แต่จากสามคนที่เจี้ยนเฉินตั้งเป้าหมายมีเพียง 2 คนเท่านั้นที่สามารถนำอาวุธเซียนของตนเองออกมาทันเวลา ในขณะที่คนที่สามที่อ่อนแอกว่ายอมจำนนต่อลูกศรและเสียชีวิต

เจี้ยนเฉินใช้ประโยชน์จากทักษะการต่อสู้เพื่อจู่โจม เขาได้สังหารเซียนสวรรค์ 7 คนภายในพริบตา นี่เป็นเพียงการระเบิดครั้งยิ่งใหญ่สำหรับอาณาจักรวายุครามซึ่งมีเซียนสวรรค์เหลืออยู่เพียง 4 คนเท่านั้น พวกเขาต่างล้วนได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเซียวเทียน

ร่างของเซียวเทียนเริ่มสั่นไหวกลางอากาศก่อนที่เขาจะหลับตาและเริ่มล้มคว่ำ เนื่องจากบาดแผลที่ร้ายแรงและการใช้ทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์ไปมาก มันทำให้พลังเซียนของเขาหมดไป เมื่อรวมกับการสูญเสียเลือด เขาจึงเกือบจะเป็นลม

เจี้ยนเฉินอึ้ง เขามองข้ามเซียนสวรรค์ที่เหลือไม่กี่คนและบินไปยังเซียวเทียนทันที

อาณาจักรวายุครามมีเซียนสวรรค์บาดเจ็บเหลืออยู่ 4 คน ในขณะที่อีกฝั่งหนึ่งมีชายหนุ่มลึกลับที่มีพลังประหลาด หลังจากผลดังกล่าว พวกเขาจึงไม่ต้องการอยู่สู้ต่อ เมื่อรวมพลังสุดท้ายของพวกเขาแล้ว ชาย 4 คนที่เหลือก็หนีออกจากพื้นที่ทันที พวกเขาหายตัวไปจากสายตา

เจี้ยนเฉินจ้องมองพวกเขาอย่างเฉยเมยโดยไม่ได้พยายามติดตามพวกเขา เขากลับบินไปที่เซียวเทียนและหยิบยาจิตวิญญาณธาตุแสงขึ้นมาจากแหวนมิติจำนวนหนึ่งและป้อนให้เขากิน

ในขณะนี้เซียนสวรรค์ทั้งสามจากอาณาจักรเกอซุนต่างเดินไปหาเจี้ยนเฉินอย่างสงสัย แม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยพบกับเจี้ยนเฉินมาก่อน แต่พวกเขาก็ได้ยินว่าเซียวเทียนเรียกเขาว่าอะไร

การได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้พิทักษ์จักรพรรดิแห่งอาณาจักรฉินหวงโดยเซียวเทียน บ่งบอกว่าเขามีสถานะสูงมาก

ในบรรดาสามคนนั้น คาเฟอร์มีสีหน้าที่ว่างเปล่า เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างอาณาจักรเกอซุนและอาณาจักรฉินหวง และเรื่องที่เกิดขึ้นในป้อมปราการทางเหนือเกี่ยวกับความเป็นมาของผู้พิทักษ์จักรพรรดิ เซียวเทียนเรียกชายหนุ่มคนนี้ว่าเป็นผู้พิทักษ์จักรพรรดิ เขาเป็นคนที่ช่วยอาณาจักรเกอซุนจริงหรือไม่ ?

แต่ไม่ว่าคาเฟอร์จะมองดูชายหนุ่มคนนี้มากแค่ไหน เขาก็ไม่สามารถเชื่อมต่อระหว่างคนทั้งสองได้ เขารู้สึกสับสนเล็กน้อย

แม้จะมีความสับสนเกิดขึ้นในใจของเขาอย่างหนัก เขาก็สามารถพูดได้เพียงว่า ผู้พิทักษ์จักรพรรดิผู้มีเกียรติ ข้าเป็นตัวแทนของอาณาจักรเกอซุน เราอยากจะขอบคุณท่านสำหรับความช่วยเหลือด้วยใจจริง อาการบาดเจ็บของผู้อาวุโสเซียวเทียนร้ายแรงหรือไม่ ? “

เจี้ยนเฉินยืนขึ้นอย่างช้า ๆ มองอาจารย์ใหญ่ของสำนักคากัตด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย เมื่อหลายปีก่อน อาจารย์ใหญ่เป็นคนที่เขาเข้าถึงไม่ได้ เขาทำได้เพียงยืนมองห่าง ๆ แต่ตอนนี้ ร่างที่เขามองขึ้นไปตอนนี้กำลังพูดกับเขาอย่างสุภาพมาก นี่เป็นความรู้สึกที่เจี้ยนเฉินไม่มีวันเคยชิน

“เขาบาดเจ็บสาหัสแต่ก็ไม่มีอะไรคุกคามถึงชีวิต” เจี้ยนเฉินพูด

“ผู้พิทักษ์จักรพรรดิผู้มีเกียรติ ทำไมไม่นำที่ปรึกษาจักรพรรดิเซียวเทียนกลับมาที่เมือง เราจะได้นำเซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงที่แข็งแกร่งที่สุดมาดูแลรักษาบาดแผลของเขา” คาเฟอร์พูด

เจี้ยนเฉินพยักหน้า “ข้าเห็นด้วย ! “

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด