เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1447 – ป้ายอันดับของราชาเทพเจ้า

อ่านนิยายจีนเรื่อง เทพกระบี่มรณะ ตอนที่ 1447 - ป้ายอันดับของราชาเทพเจ้า อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 1447 – ป้ายอันดับของราชาเทพเจ้า

ดวงตาของเจี้ยนเฉินเบิกกว้างทันที ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความไม่อยากจะเชื่อ หัวใจของเขาเต้นเร็วมากขึ้นและเขาเกือบจะสูญเสียความสงบทั้งหมด เขาเริ่มสงสัยสิ่งที่เขาได้ยินในเวลานั้น

ราชาเทพเจ้า ! เจ้าของเสียงที่คลุมเครือนั้นจริง ๆ แล้วเป็นราชาเทพเจ้า นี่มันช่างน่าประหลาดใจเหลือเกิน

เจี้ยนเฉินได้เรียนรู้จากวิญญาณกระบี่มานานแล้วว่านอกเหนือจากขอบเขตดั้งเดิมคือขอบเขตพระเจ้า ขอบเขตพระเจ้าถูกแบ่งออกเป็นอีก 4 ระดับ ได้แก่ ศักดิ์สิทธิ์ เทพเจ้า เหนือเทพเจ้า และราชาเทพเจ้า ราชาเทพเจ้าเป็นระดับสูงสุดของความเป็นเทพเจ้าและอีกก้าวหนึ่งจะนำไปสู่ขอบเขตที่สูงที่สุดของการบ่มเพาะในโลกแห่งเซียน ขอบเขตตั้งต้น !

เอเดรียนน่าเป็นราชาเทพเจ้าที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มเทพเจ้าแห่งโลกเซียน นั่นก็หมายความว่าแม้ในบรรดา ราชาเทพเจ้า ความแข็งแกร่งของนางก็อยู่ในอันดับต้น ๆ

เจี้ยนเฉินตกตะลึงอย่างยิ่ง พยายามดิ้นรนเพื่อดึงความรู้สึกของเขากลับไป แม้จะผ่านไประยะหนึ่ง จริง ๆ แล้ว ราชาเทพเจ้านั้นถูกซ่อนอยู่ท่ามกลางร้อยเผ่าพันธุ์และไม่เคยถูกค้นพบตลอดหลายปีที่ผ่านมา นี่มันช่างน่าตกใจเกินไป

เจี้ยนเฉินในที่สุดก็เริ่มฟื้นสติหลังจากเวลาผ่านไปนาน เขาสูดหายใจเข้าลึก ๆ แล้วจ้องไปที่พื้นที่สีเขียวที่ว่างเปล่าด้วยความตกใจ เขาถามว่า “ผู้อาวุโส ผู้เยาว์ไม่เข้าใจอะไรเลย ท่านบอกว่าท่านมาตามคำสั่งของผู้อาวุโสประจำโถงเพื่อต้อนรับเทพเจ้าสงคราม ทำไมท่านถึงไม่เข้าไปช่วยเมื่อเทพเจ้าสงครามคนก่อน เอ่อหยินถูกสังหารโดยพยัคฆ์ปีกเทวะ ? ด้วยความแข็งแกร่งของท่านในฐานะราชาเทพเจ้า การปกป้องเทพสงครามคนก่อนจะเป็นเรื่องง่ายมากมิใช่หรือ ?

” เฮ้อ” เอเดรียนน่าถอนหายใจออกมายาว ๆ เมื่อเสียงของนางเริ่มขมขื่น นางพูดว่า “ข้าได้สูญเสียความสามารถไปแล้ว ข้าอาจเป็นราชาเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตระกูลเทพเจ้า แต่ตอนนี้ข้าเป็นเพียงจิตวิญญาณที่อ่อนแอ หลังจากอ่อนแอมาหลายปีข้าต้องนอนหลับและบำรุงจิตวิญญาณของข้า ดังนั้นมันจึงไม่ได้สลายตัวไป”

เจี้ยนเฉินเข้าใจ ร้อยเผ่าพันธุ์มีราชาเทพเจ้า แต่นางก็ไม่เคยถูกค้นพบหลังจากผ่านมาหลายปีและไม่เคยทำเช่นนั้นเพราะเอเดรียนน่าเป็นเพียงจิตวิญญาณที่เปราะบางในตอนนี้ แม้ว่านางอยากจะทำอะไร นางก็ไม่มีพลัง

“ผู้อาวุโส ท่านเป็นราชาเทพเจ้า ท่านอยู่ยงคงกระพันอยู่แล้วที่นี่ ดังนั้นข้าขอถามท่านว่ามันจบลงอย่างนี้ได้อย่างไร ? มีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นในระหว่างกระบวนการลงมาหรือมีเหตุผลอื่นอีกหรือไม่ ? ” เจี้ยนเฉินถามอย่างรอบคอบ

“ข้าไม่ใช่ราชาเทพเจ้าเพียงคนเดียวในโลกนี้ ราชาเทพเจ้าของศาลาเทพธิดาน้ำแข็งอาร์กติก, ซุยหยุนหลานก็ลงมาเช่นกัน ข้ามาถึงหลายพันปีก่อนหน้าซุยหยุนหลาน แต่นางตกลงไปในทะเลเมื่อนางลงมา ทันทีที่นางลงมา นางผนึกโลกนี้ไว้ นางไม่เพียงปิดผนึกอุโมงค์สู่โลกแห่งเซียน แต่นางยังห้ามไม่ให้ทุกคนเข้าถึงขอบเขตดั้งเดิม แม้แต่ตระกูลเซียนจักรพรรดิผู้ที่ตามข้าไปยังโลกล่างนี้ก็ได้รับผลกระทบ ทำให้พวกเขาไม่สามารถไปถึงขอบเขตดั้งเดิมได้ ด้วยเหตุนี้ ข้าจึงมีการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งกับนาง โชคไม่ดีความแตกต่างของพละกำลังของเรานั้นมีมากเกินไป ถึงแม้ว่าข้าจะเป็นเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตระกูลเทพเจ้า ข้าก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของนาง ดังนั้นข้าจึงถูกนางสังหารในท้ายที่สุด

“ซุยหยุนหลานทำลายร่างกายของข้าและทำให้จิตใจของข้าบาดเจ็บอย่างหนัก ทำให้ยากต่อการฟื้นฟู พลังชีวิตที่เต็มเปี่ยมในร่างกายของข้ากลายเป็นต้นไม้แห่งชีวิตนี้เพื่อบำรุงจิตวิญญาณที่อ่อนแอของข้าเพื่อไม่ให้หายไป อย่างไรก็ตาม ซุยหยุนหลานจะไม่กล้าฆ่าข้า เมื่อข้าตายไป ผู้อาวุโสในโลกที่สูงกว่าจะรู้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น”

หัวใจของเจี้ยนเฉินเต้นแรงมาก เขาอดไม่ได้ที่จะคิดถึงผู้พิทักษ์ซุย เขาถอนหายใจด้วยความประหลาดใจ “ผู้พิทักษ์ซุยนั้นแข็งแกร่งจริง ๆ หรือ ? ท่านเป็นราชาเทพเจ้า แต่ท่านยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของนางแม้ว่าจะเป็นราชาเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตระกูลเทพเจ้า ?

“ซุยหยุนหลานมาถึงขั้นสูงสุดของราชาเทพเจ้าแล้ว มีป้ายอันดับของราชาเทพเจ้าในโลกแห่งเซียนที่บันทึกหนึ่งพันราชาเทพเจ้าที่ทรงพลังที่สุดในโลกแห่งเซียน การจัดอันดับของซุยหยุนหลานนั้นอยู่ที่ลำดับ 9 มีราชาเทพเจ้าเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่แซงหน้านางในโลกแห่งเซียน ข้าติดอันดับหนึ่งในร้อยอันดับแรกเท่านั้น ความแข็งแกร่งของนางไม่ใช่สิ่งที่เจ้าจินตนาการได้” เอเดรียนน่าถอนหายใจเบา ๆ

เจี้ยนเฉินอ้าปากค้าง ตอนนี้เขาเข้าใจเพียงแค่ว่าผู้พิทักษ์ซุยที่น่ากลัวคือคนเดียวกันคนที่มักจะสุภาพกับพี่สาวของเขา

มีราชาเทพเจ้ามากมายในโลกแห่งเซียนอันกว้างใหญ่ แต่ผู้พิทักษ์ซุยอยู่อันดับที่ 9 ในหมู่พวกเขาทั้งหมด นี่เป็นความประหลาดใจอย่างมากต่อเจี้ยนเฉิน

“และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสามล้านปีก่อน แม้ว่าความแข็งแกร่งของซุยหยุนหลานจะไม่สามารถก้าวหน้าได้ในช่วงสามล้านปีที่นางอยู่ที่นี่ มันไม่มากพอที่จะทะลวงผ่านด่านได้ แต่ตอนนี้นางมีพลังมากขึ้น” เสียงของ เอเดรียนน่าดังขึ้น มันเต็มไปด้วยความขมขื่น

แม้ว่านางจะอยู่ในโลกเบื้องล่างกับซุยหยุนหลานมานานกว่าสามล้านปี แต่ความแข็งแกร่งของซุยหยุนหลาน ก็เพิ่มขึ้น ในขณะที่นางเป็นเพียงจิตวิญญาณที่อ่อนแอในตอนนี้ แม้แต่การฟื้นฟูความแข็งแกร่งของนางก็เป็นเพียงความปรารถนาที่ฟุ่มเฟือย

“เจ้าสามารถพึ่งพาตนเองได้เพื่อป้องกันการคุกคามของต่างโลก ข้าไม่สามารถช่วยเจ้าได้ ข้าเป็นราชาเทพเจ้าที่ลงมาจากโลกที่สูงกว่า ดังนั้นข้าจึงไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ มากมายเกี่ยวกับโลกนี้ ไม่เช่นนั้นข้าจะถูกลงโทษตามกฎของโลก สมบัติที่ผู้อาวุโสมอบให้แก่ข้าเพื่อป้องกันการลงโทษตามกฎถูกทำลายในการต่อสู้กับซุยหยุนหลาน…”

“ข้ารู้สึกได้ว่าซุยหยุนหลานได้พบเทพธิดาหิมะของศาลาเทพธิดาน้ำแข็งอาร์กติก เร็ว ๆ นี้ ซุยหยุนหลานจะจากไปพร้อมกับนาง ในเวลานั้นตราประทับของโลกนี้จะแตกละเอียดและอุโมงค์สู่โลกแห่งเซียนจะเปิดอีกครั้ง ค่ายกลที่จำกัดทุกคนจากการเข้าถึงขอบเขตดั้งเดิมจะหายไปเช่นกัน ในเวลานั้นเจ้าจะสามารถเข้าถึงโลกแห่งเซียน …”

“ในเวลาเดียวกันเนื่องจากเจ้าเป็นเพื่อนกับเทพเจ้าสงคราม ข้าหวังว่าเจ้าจะสามารถส่งต่อข้อความของข้า: เขาไม่สามารถแก้แค้นให้กับเทพเจ้าสงครามคนก่อนหน้านี้ได้ก่อนที่เขาจะแข็งแกร่งอย่างแท้จริง พยัคฆ์ปีกเทวะที่มีอายุนับล้านปีมาแล้วนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด แม้ว่าเขาจะแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของใครบางคนจากขอบเขตดั้งเดิม แต่เขาก็ทำให้หัวใจข้าเต้นแรง แม้ว่าเขาจะไม่ทรงพลังเท่าข้า แต่เขาก็มีสมบัติที่สามารถทำร้ายข้าได้อย่างแน่นอน ข้ายังได้รับความรู้สึกเดียวกันจากมนุษย์ที่ชื่อโมเทียนหยุน …”

“ข้าเหนื่อยมากหลังจากที่ได้ช่วยเหลือเทพเจ้าสงครามผ่านพิธีมอบดวงวิญญาณ ดังนั้นข้าจึงกำลังจะนอนหลับอีกครั้ง อย่าเปิดเผยการมีอยู่ของข้า เมื่อพยัคฆ์ปีกเทวะสังหารเทพเจ้าแห่งสงครามครั้งก่อน เขาผนึกศพของเขาและแบ่งขนสัตว์ออกเป็น 18 ชิ้น ชิ้นส่วนเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญเดียวในการผนึกเทพเจ้าแห่งสงครามและการเปิดผนึกจะทำให้เทพเจ้าสงครามในปัจจุบันได้รับแก่นพลังและพลังของเทพเจ้าสงครามคนก่อน”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด