เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 490 – การบุกเข้าเมือง (1)

อ่านนิยายจีนเรื่อง เทพกระบี่มรณะ ตอนที่ 490 - การบุกเข้าเมือง (1) อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 490 – การบุกเข้าเมือง (1)

ประตูสู่ป้อมปราการทางเหนือของอาณาจักรอินทรีสวรรค์ถูกปิดลง กำแพงไปยังป้อมปราการมีช่องขนาดต่าง ๆ มากมายและจากช่องเหล่านี้สามารถมองเห็นลูกศรหน้าไม้ขนาดเท่าแขนโผล่ออกมาได้ ด้านบนของกำแพงทหารนับไม่ถ้วนที่สามารถมองเห็นได้ได้เตรียมปืนใหญ่ผลึกแกนอสูรและเล็งไปยังพวกเขา บรรยากาศทั้งหมดค่อนข้างตึงเครียด

ห่างจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ 3 กิโลเมตร กองทัพร่วมของอาณาจักรเกอซุนและอาณาจักรฉินหวงได้กระจายออกไปในทุกทิศทางเท่าที่เป็นไปได้เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกทำลายในคราวเดียวจากการโจมตีด้วยปืนใหญ่พิสัยไกล ทหารที่มองเห็นตัวขนาดเท่ามดนั้นจะถูกทำลายอย่างสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม กองทัพของทั้งสองอาณาจักรได้แบ่งออกเป็น 2 ค่ายหลักแล้ว ทหารเกราะเงินของกองทัพเทพดาบตะวันออกนั้นตั้งอยู่ด้านหน้า ในขณะที่ทหาร 500,000 นายจากอาณาจักรเกอซุนยืนอยู่ด้านหลัง สำหรับการปิดล้อมของอาณาจักรอินทรีสวรรค์ กองทัพเทพดาบตะวันออกจะเป็นกำลังหลักในขณะที่กองทัพของอาณาจักรเกอซุนจะทำหน้าที่เป็นกองทัพหลอกเท่านั้น พวกเขาจะไม่เข้าร่วมในการต่อสู้จริง

อาณาจักรเกอซุนเพิ่งประสบสงคราม ดังนั้นความกล้าหาญทางทหารของพวกเขาจึงอยู่ในระดับต่ำตลอดเวลา พวกเขาไม่สามารถที่จะสิ้นเปลืองกำลังของพวกเขาได้ตามต้องการ

เมื่อเจี้ยนเฉินได้นำที่ปรึกษาจักรพรรดิ 10 คนและแม่ทัพ 3 คนของอาณาจักรฉินหวงไปข้างหน้าบนสัตว์อสูรขี่ของพวกเขาที่มุ่งหน้าไปยังกำแพงป้อมปราการ คาเฟอร์และเย่หมิงยืนเคียงข้างราชาและด้านข้างขององค์หญิงในฐานะผู้คุ้มกัน มีเพียงอาณาจักรฉินหวงเท่านั้นที่จะทำสงครามในครั้งนี้ อาณาจักรเกอซุนไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลย

เมื่อกลุ่มของเจี้ยนเฉินเข้ามาใกล้ คน 11 คนก็ลงมาจากกำแพงของอาณาจักรอินทรีสวรรค์ ด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียดพวกเขาจ้องมองชาย 14 คนที่กำลังขี่ม้ามาข้างหน้า

เจ๋อเจี้ยนพยายามที่จะยับยั้งความกลัวของเขาในขณะที่เขามองไปที่เจี้ยนเฉินและกล่าวว่า “ผู้เยาว์ที่เดินอยู่ที่ด้านหน้าเป็นนายน้อยสี่ของตระกูลเจียงหยาง , เจียงหยางเซียงเทียน ทุกคนควรระวังไว้” อาการบาดเจ็บของเจ๋อเจี้ยนได้รับการเยียวยาอย่างสมบูรณ์แล้วต้องขอบคุณเซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงหลายคน ดังนั้นใบหน้าของเขาจึงมีประกายเปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี

บุคคลทั้งสองด้านของเจ๋อเจี้ยนได้แต่เพียงพยักหน้าอย่างเคร่งเครียด พวกเขาได้ยินคำเตือนของเจ๋อเจี้ยนมานานแล้วและรู้ว่าผู้เยาว์ที่อยู่ตรงหน้าคนนี้จะเป็นคนที่ต่อสู้ด้วยยากมาก

เจี้ยนเฉินและคนอีก 13 คนหยุดห่างจากป้อมปราการของอาณาจักรอินทรีสวรรค์ 500 เมตร ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขาในฐานะเซียนสวรรค์, ปืนใหญ่ผลึกแกนอสูรและหน้าไม้ของอาณาจักรอินทรีสวรรค์ ไม่แม้แต่จะเป็นภัยคุกคามต่อพวกเขา – พวกเขาสามารถเพิกเฉยพวกมันได้ทั้งหมด

“อาณาจักรอินทรีสวรรค์ ข้าจะให้เวลาเจ้าคิดสักครู่ ยอมแพ้เพื่อมีชีวิตอยู่หรือต่อต้านเพื่อถูกฆ่า ! ” เจี้ยนเฉินร้องออกมาด้วยอันดังดุจเสียงฟ้าร้อง เสียงของเขาดังมาก มันสั่นสะเทือนป้อมปราการทั้งหมดทำให้ชั้นของฝุ่นตกลงมาจากโครงสร้างได้

ไม่เต็มใจที่จะยอมแพ้ ใครบางคนจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ตะโกนออกมาทันที อาณาจักรเกอซุน แม้ว่าจะมีอาณาจักรฉินหวงคอยหนุนหลังเจ้า เรา อาณาจักรอินทรีสวรรค์ก็ไม่ได้กลัวเจ้า หากเจ้ามีความกล้าหาญก็เข้ามาโจมตี ! กองทัพ 5 ล้านคนของอาณาจักรอินทรีสวรรค์กำลังตั้งตาคอยมานาน”

ดวงตาของเจี้ยนเฉินเปล่งประกายอย่างดุร้ายขณะที่ปากของเขาขดตัวเป็นรอยยิ้มอันเยือกเย็น ” แม่ทัพฉินหวู่หมิงออกคำสั่ง ! “

“ขอรับ ผู้พิทักษ์จักรพรรดิ ! ” แม่ทัพฉินหวู่หมิงแห่งกองทัพเทพดาบตะวันออกโค้งคำนับก่อนที่จะยกมือขึ้นไปในอากาศ “กองทัพเทพดาบตะวันออก! ฟังคำสั่งของข้า โจมตีเมืองและ -“

ฆ่า !

ทันทีที่สิ้นเสียงของฉินหวู่หมิง ทหารที่อยู่ข้างหลังเขาก็ร้องออกมาสะท้านแผ่นดินขณะที่พวกเขาเคลื่อนไหวพร้อม ๆ กัน เหมือนม้าที่ตื่นตระหนกถูกโยนออกจากสายบังเหียนของพวกมันหรืออาจจะเหมือนน้ำท่วมโลก พวกเขาก็เริ่มพุ่งเข้าหาป้อมปราการด้วยแรงกดดันที่แผ่ออกจากร่างของพวกเขา

ส่วนที่สะดุดตาที่สุดคือกองกำลังทหาร 500 นายที่เป็นผู้นำในการเริ่มต้นโจมตีขณะที่กองทัพที่เหลืออยู่ด้านหลัง

กองกำลังนี้มาจากทหาร 500 คนของกองทัพเทพดาบตะวันออกที่ยอดเยี่ยมที่สุด พวกเขาแต่ละคนเป็นผู้เชี่ยวชาญของโลกในการยึดกำแพงข้าศึกในการโจมตีครั้งแรกและทำลายปืนใหญ่ผลึกแกนอสูรและหน้าไม้บนกำแพง

“ยิงปืนใหญ่ผลึกแกนอสูร ! “

“ยิงหน้าไม้ ! “

ในเวลาเดียวกันราชาแห่งอาณาจักรอินทรีสวรรค์ก็ออกคำสั่ง คำสั่งได้ยินไปที่หูของทหารทุกคนและหลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนไฟ ลูกบอลพลังงานสดใสหลายร้อยดวงซึ่งสามารถมองเห็นได้เป็นระลอกคลื่นบนท้องฟ้าพุ่งเข้าใส่ทหาร ลูกศรหน้าไม้นับพันดอกถูกยิงขึ้นไปบนท้องฟ้าซึ่งก่อให้เกิดเมฆครึ้ม พวกมันถูกยิงออกมาจากผนังด้วยเสียงที่แสบแก้วหู

ลูกศรหน้าไม้เหล่านี้มีความสามารถในการฆ่าเซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษและไม่เป็นภัยคุกคามที่สำคัญต่อเซียนปฐพี ด้วยกลุ่มทหารที่ยอดเยี่ยม 500 คนที่อยู่ข้างหน้าซึ่งประกอบไปด้วยเซียนปฐพี พวกเขากวัดแกว่งอาวุธของพวกเขาอย่างรวดเร็วและปัดลูกศรหน้าไม้ได้ทั้งหมด

แม้ว่าจะมีการยิงลูกศรหลายครั้ง- ประมาณหลายพันดอก – พื้นที่ที่พวกมันครอบคลุมมีขนาดใหญ่มากดังนั้นลูกศรจึงกระจัดกระจาย ดังนั้นกองกำลังทหารที่ยอดเยี่ยม 500 คนจึงได้รับผลกระทบเพียงเล็กน้อยจากลูกศรหน้าไม้เหล่านี้

บูม บูม บูม บูม …

การระเบิดที่รุนแรงซึ่งสามารถได้ยินได้หลายร้อยรอบจากปืนใหญ่ผลึกแกนอสูร ซึ่งถูกกระแทกเข้ากับพื้นดินซึ่งทำให้พื้นเต็มไปด้วยหลุมอุกกาบาต

การเตรียมการต่อต้านปืนใหญ่ผลึกแกนอสูร, กองทัพเทพดาบตะวันออกนั้นได้เตรียมมานานแล้ว ด้วยเหตุนี้ ปืนใหญ่แกนสัตว์อสูรที่น่ากลัวและพลังโจมตีขนาดใหญ่ก็ไม่สามารถแสดงประสิทธิภาพได้เลย ผลลัพธ์จากการโจมตีครั้งแรกนั้นมีสัดส่วนที่ไม่สมบูรณ์กับปริมาณความพยายามที่ใส่ลงไป มีเพียงทหารหลายสิบคนหรือมากกว่านั้นจากกองทัพเทพดาบตะวันออกที่ได้รับบาดเจ็บ

กองกำลัง 500 นายนั้นไม่สามารถหยุดได้ด้วยแรงปะทะที่พุ่งไปข้างหน้าและสัตว์อสูรระดับ 3 และ 4 ของพวกเขาจะเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วไปได้หลายกิโลเมตรไปยังกำแพงป้อมปราการ ทันทีที่สัตว์ขี่พร้อม มันกระโดดขึ้นไปในอากาศพร้อมกับผู้ขับขี่ของพวกมันขึ้นไปบนกำแพง กรงเล็บอันแหลมคมของพวกมันฉีกผ่านชั้นเหล็กด้านนอกได้อย่างง่ายดายและสัตว์อสูรก็เริ่มปีนขึ้นไปอย่างรวดเร็ว

” เทน้ำมัน ! ” แม่ทัพคนหนึ่งของอาณาจักรอินทรีสวรรค์สั่ง

ทันใดนั้นถังน้ำมันขนาดใหญ่หลายร้อยถังถูกเคลื่อนย้ายเพื่อเทลงบนกำแพงเมืองเพื่อพยายามขัดขวางและหยุดยั้งผู้บุกรุกที่ปีนกำแพง

แต่ก่อนที่พวกเขาจะสามารถเทน้ำมันในถังได้อย่างสมบูรณ์ เสียงแสบแก้วหูที่ดังขึ้นหลายนัดในอากาศเนื่องจากมีการยิงลูกศรหน้าไม้สั้นหลายนัด ทหารที่ถือถังเหล่านี้เต็มไปด้วยรูจากลูกศรหน้าไม้ ก่อนที่พวกเขาจะสามารถตอบสนองได้ทัน เมื่อไม่มีทหารจับถังน้ำมัน มันก็เลยถอยกลับไปที่กำแพงแล้วสาดน้ำมันลงบนพื้น ในไม่ช้าพื้นผิวทั้งหมดที่อยู่ด้านบนของกำแพงก็ถูกจุดประกายด้วยควันดำลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าราวกับกำลังตรวจสอบโศกนาฏกรรมสงคราม

ที่ฐานของกำแพงจะเห็นทหารชุดเกราะสีเงินจำนวนมากคุกเข่าบนพื้น ในมือของพวกเขาจะเป็นหน้าไม้ขนาดเล็กที่ยิงใส่ผู้คนบนผนัง เพื่อปกป้องทหาร 500 นายแรกที่ปีนกำแพง ลูกศรหน้าไม้หน้าขนาดยาวครึ่งเมตรถูกยิงออกมาจากหน้าไม้เพื่อหยุดผู้ที่พยายามต่อสู้กับทหารชั้นยอด 500 คน

ทหารชั้นยอด 500 คนรีบไต่กำแพงป้อมปราการสูงหลายร้อยเมตรอย่างรวดเร็ว กวัดแกว่งอาวุธเซียนของพวกเขา พวกเขาเริ่มฆ่าทหารทุกคนที่กำลังควบคุมปืนใหญ่ผลึกแกนอสูรและหน้าไม้ สามารถได้ยินเสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อทหารในอาณาจักรอินทรีสวรรค์ที่เป็นระเบียบเรียบร้อยก่อนหน้านี้ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสู้รบที่วุ่นวายกับกองกำลังทหารชั้นยอดจากอาณาจักรฉินหวง

เมื่อเผชิญหน้ากับเซียนปฐพี แม้เซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษจะไม่อ่อนแอมากนักแต่ความอ่อนแอตามธรรมชาติจะปรากฏมากยิ่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงเซียนปฐพีคนอื่นเท่านั้นที่จะสามารถต่อสู้กับหนึ่งในทหารชั้นยอดได้ แต่ถึงอย่างนั้นในการต่อสู้แบบตัวต่อตัวโอกาสของเซียนปฐพีที่จะชนะเมื่อเทียบกับกองทัพเทพดาบตะวันออกนั้นจะมีโอกาสน้อยมาก

ป้อมปราการของอาณาจักรอินทรีสวรรค์นั้นอยู่ในสภาวะคงตัว แต่จากนั้นการโจมตีของพวกเขาเกือบทั้งหมดด้วยการยิงหน้าไม้และปืนใหญ่ผลึกแกนอสูรก็หยุดลงทันที ในท้ายที่สุดก็ไม่มีใครยิงได้อีกต่อไป พวกเขาไม่เหลืออะไรนอกจากสีหน้าที่ดูน่ากลัว

ในเวลาเดียวกันที่ปรึกษาจักรพรรดิ 10 คนจากอาณาจักรฉินหวงได้บินขึ้นไปในอากาศและมุ่งความสนใจของพวกเขาไปที่เซียนสวรรค์ทั้งสิบเอ็ดคนจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ ด้วยเท้าของพวกเขาที่ลอยอยู่ในอากาศ ที่ปรึกษาจักรพรรดิก็อยู่ที่นั่นเพื่อป้องกันไม่ให้เซียนสวรรค์ของอาณาจักรสวรรค์อินทรีเข้าแทรกแซงกองทัพเทพดาบตะวันออก

ทั้งสองฝ่ายต่างก็เคลื่อนไหว ทุกคนต่างก็รู้ว่าการต่อสู้ระหว่างเซียนสวรรค์ทั้งยี่สิบคนนั้นไร้ที่เปรียบ ในกรณีที่การต่อสู้เกิดขึ้นพื้นที่ทั้งหมดก็จะพังทลาย ในขณะที่ป้อมปราการของอาณาจักรอินทรีสวรรค์จะถูกทำลายทั้งสองฝ่ายจะได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทหาร 5 ล้านคนในกองทัพของอาณาจักรอินทรีสวรรค์ถูกรวมเข้าด้วยกันในป้อมปราการของพวกเขา หากการต่อสู้ระหว่างเซียนสวรรค์เกิดขึ้นจริง ๆ ความสูญเสียที่อาณาจักรอินทรีสวรรค์จะต้องแบกรับมันมากเกินไป ในขณะที่มีทหารเพียง 500,000 คนจากอาณาจักรฉินหวง แต่ทหารเหล่านี้แต่ละคนมีค่าดั่งทองคำ ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นที่ปรึกษาจักรพรรดิอาณาจักรฉินหวงไม่ต้องการเห็นทหารของกองทัพเทพดาบตะวันออกมาตายในสถานที่เช่นนี้ ดังนั้นผู้เชี่ยวชาญของทั้งสองฝ่ายจึงกลัวและไม่ต้องการโจมตีก่อน

ทหารชนชั้นสูง 500 คนยังคงสังหารต่อไปบนกำแพงป้อมปราการโดยไม่มีการหยุดชะงัก ในบางครั้งพวกเขาจะได้พบกับเซียนปฐพีจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ แต่พวกเขาก็ถูกฆ่าโดยทหารชั้นยอดอย่างรวดเร็ว

ขณะที่มันกำลังเกิดขึ้น กองกำลังส่วนที่เหลืออยู่ของกองทัพเทพดาบตะวันออกก็เริ่มพุ่งไปที่กำแพงป้อมปราการ พวกเขาเริ่มปีนขึ้นไปบนกำแพงในลักษณะแบบเดียวกันกับทหาร 500 คนแรกและเริ่มต่อสู้กับทหารที่ด้านบนของกำแพงเช่นกัน

หลังจากนั้นไม่นาน ประตูป้อมปราการถูกบังคับให้เปิดโดยทหารเกราะสีเงิน ส่วนที่เหลือของกองทัพเทพดาบตะวันออกที่รออยู่ข้างนอกปล่อยเสียงโห่ร้องดังสนั่นก่อนที่จะพุ่งเข้าใส่

แม้ว่าจะมีความแตกต่างกันอย่างมากในเรื่องของจำนวนทหารระหว่างทั้งสองฝ่าย แต่คุณภาพของทหารของอาณาจักรฉินหวงอยู่ในระดับที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ในฐานะที่เป็นทหารชั้นยอดของอาณาจักรฉินหวง ความแข็งแกร่งของพวกเขาได้รับจากประสบการณ์ในสนามรบและการต่อสู้กับสัตว์อสูร วิธีนี้เพิ่มความกล้าหาญในทหารแต่ละคน นอกเหนือจากพลังการป้องกันที่แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อที่พวกเขาได้รับจากเกราะเงินซึ่งแม้แต่เซียนระดับสูงก็ยังมีปัญหาในการทำลาย เช่นเดียวกับความจริงที่ว่าแต่ละคนมีทักษะการต่อสู้ระดับปฐพี ทหารทุกคนก็พร้อมที่จะฆ่าทหารคนอื่น ๆ ระดับเดียวกันกับพวกเขาได้อย่างง่ายดาย

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด