เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1134: พลังซ่อนเร้นของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี

อ่านนิยายจีนเรื่อง เทพกระบี่มรณะ ตอนที่ 1134: พลังซ่อนเร้นของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 1134: พลังซ่อนเร้นของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี

ขอรับ,นายท่าน ! วัตถุเซียนตอบอย่างสุภาพ เขาเพียงโบกมือ,ทันใดนั้นมิติภายในวัตถุก็เริ่มพุ่งขึ้นมาทันที พลังงานอันทรงพลังกระเพื่อมทั่วทั้งสถานที่ สัตว์อสูรเริ่มแตกตื่น

นี่คือพลังของวัตถุเซียน ในฐานะที่เป็นจิตวิญญาณของวัตถุเซียน วัตถุเซียนนั้นเป็นเหมือนเทพเจ้าในนั้น เขาสามารถควบคุมทุกอย่างได้ตามต้องการ

ชายร่างผอมบางหลายคนสวมชุดขนสัตว์ที่เปิดอกเข้ามาภายใน พวกเขาต่อสู้กับสัตว์อสูร พวกเขามักเดินทางเป็นกลุ่มเล็ก ๆ

คนเหล่านี้อาบเลือดต่างน้ำและได้ผ่านความเป็นความตายมาอย่างโชกโชน พวกเขากลายเป็นนักรบเหล็ก แต่ละคนแผ่ด้วยรัศมีอันกว้างไกล ควบคู่ไปกับกลิ่นคาวเลือด การปรากฏตัวนี้จะเกิดขึ้นได้เพราะพวกเขาก้าวข้ามซากศพของสัตว์อสูรนับไม่ถ้วนเพื่อให้ยืนหยัดอยู่ได้ พวกเขารู้ทักษะการต่อสู้ที่ทรงพลังและความแข็งแกร่งของพวกเขาก็เกือบจะหาที่เปรียบไม่ได้

ในขณะนี้สภาพอากาศโดยรอบเริ่มพุ่งสูงขึ้น พลังงานลึกลับและกว้างใหญ่เต็มท้องฟ้า ดูดคนเหล่านี้ที่กระจายไปทั่วพื้นที่

เจี้ยนเฉินนั่งอยู่บนบัลลังก์ภายในโถงกลางอันหรูหรา ข้างใต้เขามีผู้ชายหลายสิบคนที่มีกลิ่นคาวเลือดปรากฏตัวขึ้นอย่างกะทันหัน

“คารวะหัวหน้า” ผู้คนต่างคุกเข่าลงและตะโกนเสียงดังราวกับฟ้าร้อง พวกเขาไม่แปลกใจมากเท่าไหร่เมื่อพวกเขาปรากฏตัวที่นั่นตั้งแต่พวกเขาเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มากกว่าหนึ่งครั้งในอดีต

เจี้ยนเฉินยิ้มบาง ๆ เมื่อเขาเห็นทุกคนต่างก็เปล่งประกายด้วยจิตวิญญาณการต่อสู้และการแสดงตนที่กล้าหาญ เขาพูดเบา ๆ ว่า “ลุกขึ้นได้”

“ขอรับ หัวหน้า ! ” ทุกคนตอบอย่างชัดเจนพร้อมเพรียง เสียงของพวกเขาดังก้องไปทั่ว พวกเขาทั้งหมดยืนขึ้นในเวลาเดียวกัน มองไปที่ชายหนุ่มผู้ที่นั่งข้างบนด้วยความตื่นเต้นและสงบเสงี่ยม

เจี้ยนเฉินเหลียวมองผู้คนอย่างช้า ๆ และพูดว่า “น่าประทับใจ น่าประทับใจมาก ความแข็งแกร่งของพวกเจ้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ความหวังของข้าไม่สูญเปล่า ไคเอ้อรายงานรายละเอียดทั้งหมดของกลุ่ม”

“ขอรับหัวหน้า ” คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าตอบอย่างสุภาพ เขาหยุดชั่วคราวเพื่อรวบรวมความจำและพูดต่อ “หัวหน้า ในกลุ่มนี้มีทั้งหมด 66 คน ด้วยการสนับสนุนจากสมบัติสวรรค์และแกนอสูรจำนวนมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเราทุกคนกลายเป็นเซียนสวรรค์และตอนนี้พวกเรา 12 คนก็มาถึงวัฎจักรที่ 6 แล้ว”

“ทำได้ดีมาก ! ” เจี้ยนเฉินพอใจมาก คนเหล่านี้รุดหน้าในการบ่มเพาะอย่างรวดเร็วมาก. ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา พวกเขาทุกคนที่เคยเป็นเซียนผู้เชี่ยวชาญหรือเซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ตอนนี้กลับกลายเป็นเซียนสวรรค์ นี่คือความเร็วที่มีไม่กี่คนในทวีปเทียนหยวนที่สามารถแข่งขันได้

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นเพราะเจี้ยนเฉินได้ทุ่มเททรัพยากรจำนวนมากให้กับพวกเขา เขาจัดหาทักษะการต่อสู้ที่หลากหลาย, แกนอสูร, เงิน, สมบัติสวรรค์และวิธีการบ่มเพาะที่มีคุณภาพสูง พูดง่าย ๆ คือพวกเขามีความสุขกับสิ่งเอื้ออำนวยซึ่งส่วนมากมีเพียงทายาทของตระกูลใหญ่เท่านั้นที่จะได้รับ ซึ่งเป็นสาเหตุที่พวกเขามีความสำเร็จอันรุ่งโรจน์ในปัจจุบัน

หลังจากนั้นเจี้ยนเฉินก็ดึงเลือดมังกรอสรพิษที่เขาได้มาจากภูเขามังกรหลับใกลออกมา เขาพูดว่า “นี่เป็นเลือดจากมังกรอสรพิษเซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ 9 ไค่เอ้อเก็บเลือดไว้ในอ่างไม้ไว้ให้ทุกคนใช้อาบ มันจะช่วยให้ร่างกายของพวกเจ้าแข็งแกร่งขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง”

“ขอรับ หัวหน้า” ไค่เอ้อดีใจ เขารู้ดีว่าเลือดนั้นมีค่ามากขนาดไหน ดังนั้นเขาจึงรีบเก็บมันอย่างระมัดระวัง หลังจากนั้นเขาจากไปพร้อมกับคนหลายคน

เขากลับมาไม่นานจากนั้นพร้อมกับอ่างน้ำไม้ขนาดใหญ่หลายอ่าง จากนั้นเขาก็เทเลือดลงในอ่างไม้ ผลัดกันให้ทุกคนลงไปในอ่างเลือด

พลังงานที่รุนแรงและส่วนประกอบสำคัญของมังกรอสรพิษถูกซ่อนอยู่ในเลือด เห็นได้ชัดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับจอมยุทธ์อย่างเจี้ยนเฉิน แต่สำหรับคนเหล่านี้ที่เป็นเพียงเซียนสวรรค์ พวกเขาได้รับผลกระทบอย่างมาก ชายกำยำหลายคนรู้สึกปวดอย่างรุนแรงทันทีเมื่อพวกเขาลงไปในอ่างน้ำ มันเจ็บปวดเหลือเกินจนพวกเขาเริ่มเหงื่อออก อย่างไรก็ตามพวกเขาก็กัดฟันและไม่แม้แต่จะส่งเสียง

เจี้ยนเฉินไม่ได้อยู่รอพวกเขาอาบน้ำ เขาส่งก้อนเนื้อของมังกรอสรพิษก้อนใหญ่และน้ำศักดิ์สิทธิ์ของโลกให้ไค่เอ้อ หลังจากพูดคุยกับพวกเขา เขาก็ออกจากวัตถุเซียน เจี้ยนเฉินไม่กังวลเกี่ยวกับปัญหาที่บางคนไม่สามารถเข้าถึงระดับเซียนผู้คุมกฏได้ในขณะนี้เพราะเขามีน้ำศักดิ์สิทธิ์ เขาคาดการณ์ไว้แล้วว่าในอนาคตอันใกล้ เซียนผู้คุมกฏหลายสิบคนจะปรากฎในกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี

นี่คือพลังที่เป็นของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี พวกเขาเป็นจอมยุทธ์ที่เขาอบรมด้วยตัวเอง ดังนั้นเขาไม่จึงสงสัยถึงความภักดีของพวกเขา พวกเขาแตกต่างจากเซียนผู้คุมกฏคนอื่นที่เพิ่งเข้าร่วม

เจี้ยนเฉินปรากฏตัวอีกครั้งที่ชายฝั่งของทะเลวิญญาณ หลังจากเก็บวัตถุเซียนแล้ว เขาก็มองไปรอบ ๆ และถามว่า “จือหยิง, ฉิงโซว เราจะออกไปจากที่นี่ได้อย่างไร ? “

“นายท่าน ในอดีตมีคนติดตั้งอะไรบางอย่างไว้ที่นี่ มีอาคมเคลื่อนย้าย 2 อันซ่อนอยู่ที่นี่ หนึ่งในนั้นดูเหมือนจะกำหนดเป้าหมายเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ของทะเลวิญญาณ ขณะที่อีกอันหนึ่งถูกสร้างขึ้นเพื่อการเข้า – ออกของผู้คน สิ่งที่ท่านต้องทำคือบินผ่านระดับความสูงที่กำหนดและท่านจะถูกส่งไปโดยพลังงานมิติ อย่างไรก็ตามก่อนออกเดินทาง ท่านควรรวบรวมน้ำจากทะเลวิญญาณและโคลนวิญญาณที่อยู่ด้านล่างสุดของทะเลสาบ สิ่งเหล่านี้เป็นของพิเศษและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณ มันอาจไม่ใช่วัสดุสำหรับการหลอมกระบี่ม่วงฟ้า แต่มันสามารถเพิ่มคุณภาพให้กับอาวุธของคนสี่คนได้” จือหยิงอธิบาย

เจี้ยนเฉินรู้สึกงงงวยเล็กน้อยเมื่อเขาได้ยินเรื่องนี้ เขาเริ่มสงสัยในสิ่งที่เขาเพิ่งได้ยิน เขาถามว่า “จือหยิง เจ้ากำลังพิจารณาคนอื่นอยู่ นี่คือการทำลายพื้นดิน ! ใครคือคนสี่คนที่ดึงดูดสายตาของเจ้า ? “

จือหยิงครุ่นคิดอย่างเงียบ ๆ จากนั้นเขาก็พูดว่า “นายท่าน มีบางเรื่องที่เราไม่สามารถบอกท่านได้ มันเร็วเกินไป ท่านจะได้เรียนรู้สิ่งที่ท่านต้องรู้ในภายหลัง”

เจี้ยนเฉินไม่รบเร้าจิตวิญญาณกระบี่ เขารู้ว่าพวกเขากำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา

เจี้ยนเฉินก็ดึงน้ำเต้าขนาดใหญ่ออกมาแล้วเก็บน้ำและโคลนวิญญาณ หลังจากนั้นเขาก็ขึ้นไปบนท้องฟ้ากับรุยจินและเฮยยู่ พวกเขากระตุ้นอาคมเคลื่อนย้ายที่ซ่อนอยู่ในมิติ ทั้งสามคนหายไป

พวกเขาค้นพบว่าพวกเขาได้กลับสู่ห้วงลึกของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์เมื่อพวกเขาปรากฏตัวขึ้นอีกฝั่ง พวกเขาทั้งหมดถูกส่งไปที่นั่นแบบสุ่ม

เจี้ยนเฉินไม่ได้ต้องการอะไรจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์อีกหลังจากได้รับน้ำศักดิ์สิทธิ์ของโลก เขาบินออกไปยังพื้นที่รอบนอกอย่างรวดเร็ว เสือขาว,รุยจิน, และเฮยยู่กลับไปที่วัตถุเซียน

อีกสองวันต่อมา เจี้ยนเฉินก็เดินทางมาถึงอาณาเขตของมดทะยานฟ้าตามความทรงจำของเขา เขายืนอยู่ที่นั่นและจ้องมองอาณาเขต ร่างกายของเขาเริ่มพร่ามัวในทันที เขาหายไปไกลในชั่วพริบตา

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด