เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 471: จับตัวราชา

อ่านนิยายจีนเรื่อง เทพกระบี่มรณะ ตอนที่ 471: จับตัวราชา อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 471: จับตัวราชา

เซียนสวรรค์ได้บินเข้าหาไป๋เต๋า บินผ่านซากกำแพง จากนั้นก็มีหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากไป๋เต๋า

เซียนสวรรค์ทั้งสิบคนจ้องเขม็งไปยังไป๋เต๋าด้วยความโลภที่ไม่อาจปิดได้ หนึ่งในนั้นเริ่มหอบหายใจอย่างแรงและพูดว่า รีบเอาแหวนมิติของเขาออกมา เพื่อหาทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์ เสน่ห์ของทักษะการต่อสู้ดังกล่าวมีมากเสียจนทำให้ทั้งสิบลืมภารกิจไปชั่ววูบหนึ่ง

ทันใดนั้นใครบางคนก็รับค้นหาแหวนมิติของไป๋เต๋าก่อนที่จะเห็นด้านในของมัน หลังจากนั้นครู่หนึ่งเขาก็ส่ายหน้าด้วยท่าทีที่ผิดหวัง ไม่ดีเลย ทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์ไม่ได้อยู่ในแหวนมิติวงนี้

งั้นให้ข้าดู ชายคนนหนึ่งไม่เต็มใจที่จะยอมแพ้ หลังจากมองผ่านเข้าไปในแหวนมิติด้วยตัวเอง ในที่สุดเขาก็เผยให้เห็นการแสดงออกที่คล้ายกันอย่างชายคนแรกและพูดอย่างผิดหวัง ไม่มีอยู่จริง ๆ !

หลังจากนั้นทุกคนก็ลองหยิบแหวนมิติเพื่อตรวจสอบทุกคน ไม่มีทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์หรือทักษะการต่อสู้ระดับปฐพีก็ยังไม่มีให้เห็น

เราจะเอาเขากลับไปกับเรา เราสามารถซักถามเขาได้ทีหลัง ผู้อาวุโสที่มวยผมสูงลูบเคราก่อนที่พูดออกมาช้า ๆ

ไม่ว่าเราต้องใช้วิธีไหน เราต้องได้รับทักษะการต่อสู้นี้ แม้ว่าหากเขาต้องเขียน เขาก็ต้องเขียนออกมาให้หมดเพื่อพวกเรา ชายกลางคนเพิ่มเงื่อนไขอย่างเยือกเย็น

ถ้าเราได้รับทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์ ความแข็งแกร่งของเราต้องเพิ่มไปอีกระดับแน่นอน คนที่ดูอ่อนแอพูด สายตาของเขาแสดงให้เห็นถึงความตื่นเต้น

Each of the other Heaven Saint Masters had an excited smile on their faces as well. When it came to Heaven Tier Battle Skills, their mouths drooled at the thought of having one. Unless one had some sort of mysteriously strong background support, then even a Heaven Saint Master would find it difficult to have even a single Heaven Tier Battle Skill. Among the ten of them, not a single one had a Heaven Tier Battle Skill. At the most, the strongest one had an Advance Earth Tier Battle Skill.

เซียนสวรรค์คนอื่น ๆ ต่างก็มีรอยยิ้มที่ตื่นเต้นบนใบหน้าของเขาเช่นกัน เมื่อพูดถึงทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์ ปากของพวกเขาต่างก็เสนอความคิดของพวกเขาไม่หยุด หากใครไร้ผู้หนุนหลังที่แข็งแกร่งแล้ว แม้กระทั่งเซียนสวรรค์ก็พบว่ามันยากที่จะได้ทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์แม้แต่เล่มเดียว จากทั้ง 10 คนพวกเขาไม่มีใครสักคนที่มีทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์ อย่างมากคนที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขาก็มีแค่ทักษะการต่อสู้ระดับปฐพี

แย่แล้ว หัวหน้าถูกจับ ! จากไม่ไกลเกินไป หนึ่งในคนที่สวมชุดเกราะสีดำที่รับผิดชอบปกป้ององค์ราชาก็พูดด้วยความตกใจ

ตะโกนไปก็ไม่มีประโยชน์ เราจะต้องปกป้องฝ่าบาท ! ทหารชุดเกราะดำคนอื่น ๆ กระซิบอย่างดัง ขณะที่เขาพาองค์ราชาออกจากพระราชวังไป

ไป๋เต๋าเป็นลุงของเจียงหยางเซียงเทียน ไม่มีทางที่เราจะยอมให้เกิดอะไรขึ้นกับเขา ไม่อย่างนั้นข้าจะเผชิญหน้าไปกับเขาได้อย่างไร ? ราชายื้อยุดอยู่กับทหารคุ้มกัน แต่เพียงแค่ความแข็งแกร่งของเขา มันก็ไร้ประโยชน์ที่เขาจะต้านทานได้

ทหารชุดเกราะดำที่รั้งราชาไว้อยู่ก็รีบผลักเขาเดิน มีทหารเพียงคนเดียวที่หมวกดำพูดด้วยน้ำเสียงเป็นกังวล ฝ่าบาท อีกฝ่ายมีผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่ง 10 คน เราไม่มีหวังพอที่จะป้องกันเขาได้ การต่อต้านพวกเขาคือการรนหาที่ตาย เราควรจะห่วงชีวิตของฝ่าบาทก่อน เพื่อที่เราจะได้ช่วยเหลือหัวหน้าในอนาคต

หึ๊ย ! ราชาถอนหายใจด้วยสีหน้าโศกเศร้า การกระทำของอาณาจักอินทรีสวรรค์ทำให้อาณาจักรเกอซุนไม่ได้ตั้งตัว

ทันใดนั้นชายเกราะดำก็วิ่งเข้ามาด้านหน้าของเขาและหยุดขณะที่พวกเขาต้องไปยังด้านหน้าด้วยสายตาที่แข็งกร้าว ชายวัยกลางคนลอยขึ้นมาคนเดียวอยู่บนอากาศสูงกว่า 5 เมตรขณะที่เย้ยหยันพวกเขา นี่เป็นหนึ่งในสิบเซียนสวรรค์ของอาณาจักอินทรีสวรรค์

พวกเราหลายคนมาที่นี่เพื่อทำภารกิจ พวกเราจะปล่อยท่านหลบหนีไปภายใต้จมูกของเราได้อย่างไร ต่อหน้าเรา ท่านยังหวังว่าจะหลบหนีไปได้หรือ ? ชายวัยกลางคนพูดอย่างสงบ แต่ยังคงมีท่าทีเหยียดหยาม ที่สามารถเห็นได้ในสายตาของเขา

ทหารชุดเกราะดำมาล้อมรอบราชาอย่างช้า ๆ และชักอาวุธเซียนออกมา เราจะปกป้องฝ่าบาทด้วยชีวิต ! ในสายตาของพวกเขาไม่มีความหวาดกลัวแม้แต่น้อย เกือบจะเป็นเหมือนกับว่าพวกเขาไม่กลัวที่จะตายขณะที่เผชิญหน้ากับเซียนสวรรค์

ชายกลางคนที่หยาบกระด้างพูดขึ้นมาว่า เจ้ามันก็แค่มดกลุ่มหนึ่ง แต่ถึงอย่างนั้นพวกเจ้าก็ยังกล้าทำตัวหยาบคายเช่นนี้ ! พร้อมกับกดฝ่ามือลงไป พลังงานมากมายได้ระเบิดเข้าใส่ทหารชุดเกราะดำ

ปัง ! ปัง ! ปัง ! …

หลังจากเสียงดังสนั่น ทหารชุดเกราะดำก็เหมือนกับถูกกระแทกด้วยหิน แต่ละคนกระอักเลือดออกมาคำใหญ่และปลิวขึ้นไปบนอากาศ ชุดเกราะดำที่พวกเขาสวมใส่ต่างแตกหักและมีรอยร้าวหลายที่

เมื่อสูญเสียทหารคุ้มกันหลายคน ในที่สุดราชาก็รู้สึกโดดเดี่ยวเล็กน้อย อย่างไรก็ตามใบหน้าของเขาไม่เปิดเผยความกลัวใด ๆ แต่ดวงตาของเขาจ้องมองอย่างมาดร้ายไปยังเซียนสวรรค์แห่งอาณาจักรอินทรีสวรรค์ เจ้ามาจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ พวกเจ้าต้องชดใช้หนักมากสำหรับการกระทำของเจ้าในวันนี้ เจ้าไม่รู้หรอว่าหัวหน้าของทหารชุดเกราะดำคือใคร? เขาเป็นลุงของผู้พิทักษ์จักรพรรดิของอาณาจักรฉินหวง !

หา ! ลุงของผู้พิทักษ์จักรพรรดิของอาณาจักรฉินหวง ? ฮ่าฮ่าฮ่า ! คำพูดของราชาทำให้ชายกลางคนระเบิดเสียงหัวเราะก่อนที่จะมองราชาราวกับคนโง่ ราชาที่รักของข้า ในอาณาจักรเกอซุน เจ้าเป็นคนปกครองราชอาณาจักร แต่ถึงอย่างนั้นเจ้ายังพูดเรื่องหลอกเด็กอีกหรือ ? ลองคิดสิว่าตัวตนอย่างผู้พิทักษ์ของฉินหวง ลุงของเขาจะเป็นผู้คุ้มกันที่ต่ำต้อยให้กับราชาง่อยๆของอาณาจักรชั้นต่ำอย่างอาณาจักรเกอซุนได้อย่างไร ?

ฮึ่มม เจ้าจะต้องเสียใจในสิ่งที่เจ้าทำลงไปในไม่ช้า ราชาพูดอย่างเย็นชา เขารู้ว่าการเปิดเผยเรื่องนี้มันน่าประหลาดใจ เขาไม่ต้องการอธิบายอะไรมากให้กับคนที่ไม่เชื่อเขา

ชายกลางคนค่อย ๆ เดินเข้าหาราชาและเผยให้เห็นรอยยิ้มจอมปลอม ฝ่าบาท เราเพียงแค่เชิญท่านให้เป็นแขกของอาณาจักรอินทรีสวรรค์ของเรา ในขณะเดียวกันเราจะขอขยายคำเชิญนี้ไปยังพระธิดาของท่านและเจียงหยางเซียงเทียน ท่านอาจจะเรียกเขาออกมาแทนที่จะทำให้เราต้องเคลื่อนไหว ถ้าเราเคลื่อนไหวมันคงไม่ดีสำหรับท่าน

เมื่อได้ยินอย่างนี้ดวงตาของราชาก็วาวโรจน์จนแทบจะมองไม่เห็น เขาพูดอย่างเยาะเย้ยว่า ลูกสาวของข้าและเจียงหยางเซียนเทียนไม่ได้อยู่ที่พระราชวัง พวกเขากลับไปที่คฤหาสน์เจียงหยางในเมืองลอร์ หากเจ้ากล้าจริง ๆ ก็ไปจับเข้าที่คฤหาสน์ของพวกเขา ฮึ่มมม !

ตอนนี้อาณาจักรเกอซุนมีเพียงตระกูลเจียงหยางเท่านั้นที่จะสามารถมีพลังพอที่จะต่อสู้กับเซียนสวรรค์ทั้งสิบคนนี้ได้ เนื่องจากความรู้ความเข้าใจของราชา เขารู้แน่นอนว่านอกเหนือจากเจียงหยางเซียงเทียนและเจียงหวูจี่จะมีความแข็งแกร่งมาก ที่ปรึกษาจักรพรรดิทั้งห้าของอาณาจักรฉินหวงก็มีความสามารถในการต่อสู้ได้ถึงหนึ่งต่อสองคน ตอนนี้ทั้งเขาและไป๋เต๋าถูกจับไม่ว่าพวกเขาจะรอดหรือไม่ พวกเขาก็จะต้องพึ่งพาตระกูลเจียงหยาง

ตระกูลเจียงหยาง ! ชายกลางคนแค่นเสียงและมองอย่างเย็นชา เขายิ้มอย่างอุกอาจและพูดว่า พวกเราจะไปเหยียบให้ตระกูลหยางนั่นจมดิน นั่นมันทำให้เราสะดวกสบายขึ้น องค์ราชา เราจะไปหาพวกเขาแล้ว พร้อมกับการโบกมือเพียงมือข้างเดียว ชายคนนั้นก็อุ้มราชาและนำเขาไปสมทบกับเซียนสวรรค์อีก 9 คนทันที

สหายข้า ข้าได้จับราชาเกอซุนแล้ว ชายคนนั้นพาราชามาด้านหน้าของพวกเขาและหัวเราะ

องค์หญิงและเจียงหยางเซียงเทียนอยู่ที่ไหน ? คนทั้งสองคนนี้ต้องถูกพาตัวไปด้วยเช่นกัน เราต้องไม่พลาดใครไปสักคน ผู้อาวุโสกล่าว

ชายกลางคนหัวเราะ องค์หญิงและเจียงหยางเซียงเทียนไม่ได้อยู่ที่พระราชวังตอนนี้ พวกเขาอยู่ที่ตระกูลเจียงหยาง โชคดีที่เราได้ที่อยู่ของพวกเขามาแล้ว

ไม่อาจเสียเวลาได้ เราต้องออกเดินทางไปยังคฤหาสน์เจียงหยางทันที อย่างไรก็ตามเราต้องระวังรอบ ๆเจียงหยางเซียนเทียนด้วย ข้าได้ยินมาจากอัครเสนาบดีว่าเขาใช้ปราณแปลก ๆ ที่สามารถทำลายอาวุธเซียนได้ ผู้อาวุโสในชุดคลุมแดงพูดออกมาจากด้านหลังด้วยความสงสัย

ไม่จำเป็นต้องห่วงมาก ข้าเชื่อว่าพวกเราทุกคนจะสามารถป้องกันตัวเองจากเขาได้ ด้วยคนมากขนาดนี้ เขาจะรับมือได้อย่างไร

หลังจากนั้นเซียนสวรรค์ทั้งสิบคนก็พาไป๋เต๋าและราชาบินขึ้นไปบนฟ้าและทิ้งให้ทหารชุดเกราะดำหลายพันคนไว้ และคนที่บาดเจ็บสาหัสอย่างเย่หมิงก็มองพวกเขาบินจากไปด้วยท่าทางที่เจ็บปวด

ข่าวการที่ราชาถูกลักพาตัวแพร่กระจายออกมาไม่ช้า ภายในพระราชวังและทั่วทั้งเมืองต่างก็โกลาหล

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด