เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1304 – สายฟ้าที่น่าตกใจ (2)

อ่านนิยายจีนเรื่อง เทพกระบี่มรณะ ตอนที่ 1304 - สายฟ้าที่น่าตกใจ (2) อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 1304 – สายฟ้าที่น่าตกใจ (2)

หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ไม่กลัว นางจ้องมองมารราคะอย่างไร้ความปราณีและตอบอย่างอารมณ์เสียว่า “มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเจ้า ที่จะบอกว่าเส้นทางของข้าที่จะส่งผลกระทบต่อเจ้าหรือไม่ มาลองดูกัน หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ได้วางพิณของนางที่อยู่ตรงหน้านาง ขณะที่มือขวาอันบอบบางของนางวางอยู่บนสายพิณ เห็นได้ชัดว่านางได้เตรียมการสำหรับการต่อสู้

มารราคะจู่ ๆ ก็เริ่มจ้องมอง ดวงตาของเขาส่องแสงที่เกือบมองเห็นได้ ในขณะที่เขาจ้องมองหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ด้วยความตกใจ ความชั่วร้ายของเขาเริ่มมากขึ้นและเขาก็เย้ยหยัน “เจ้าอยากต่อสู้กับข้าใช่หรือไม่ ? ให้ข้าบอกตรงนี้ก่อนนะ หากเจ้าพ่ายแพ้ เจ้าจะกลายเป็นฮูหยินคนที่ 91 ของข้า เจ้าเต็มใจหรือไม่ ? ”

ใบหน้าของหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์มืดครึ้มลงเมื่อดวงตาของนางเต็มไปด้วยจิตสังหาร อย่างไรก็ตามก่อนที่นางจะได้ตอบกลับ ยาดริมก็บินออกจากฝูงชนและพูดกับเขาอย่างเย็นชาว่า “ช่างเป็นเซียนจักรพรรดิมนุษย์ผู้ไร้ยางอาย เจ้าเป็นความอัปยศของมวลมนุษย์ เมื่อเจ้ามั่นใจข้าจะสู้กับเจ้า ถ้าข้าแพ้ เจ้าสามารถทำอะไรก็ได้ที่เจ้าต้องการกับข้า แต่ถ้าเจ้าแพ้ ชีวิตของเจ้าก็เป็นของข้า” จากนั้นยาดริมก็เริ่มเปล่งประกายด้วยแสงสีฟ้าในขณะที่พลังงานที่หลั่งไหลออกมาจากนางหลั่งไหลออกมาอย่างน่าตกใจ มันทำให้พื้นที่โดยรอบสั่นอย่างรุนแรงและพลังงานของโลกเริ่มอาละวาด

การปรากฏตัวตนอันยิ่งใหญ่จากนางทำให้สภาพแวดล้อมสั่นคลอน ปกคลุมมารราคะอย่างกล้าหาญ

ร่างกายของมารราคะจมลงทันที แรงกดดันมหาศาลกดเสื้อผ้าของเขาแนบลำตัวขณะที่ใบหน้าของเขาดำคล้ำในช่วงเวลานั้น เขาไม่เคยคิดเลยว่าเจ้าศาลาจะเริ่มต่อสู้ในตอนนี้และเขาก็ไม่คาดหวังว่านางจะแข็งแกร่ง นางสร้างความความประหลาดใจให้กับเขา

เซียนจักรพรรดิ 3 คนจากทวีปสัตว์เทวะก็ค่อนข้างเคร่งขรึม พวกเขาทั้งหมดจ้องเขม็งไปที่เจ้าศาลา แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เคยต่อสู้กับยาดริมมาก่อน แต่การปรากฏตัวของนางทำให้พวกเขารู้สึกถึงความแข็งแกร่งของนาง แม้แต่ไคเซอร์ก็ไม่มั่นใจว่าเขาสามารถเอาชนะนางได้

” สามในสี่ผู้นำจากสมัยโบราณได้ล้มลงไป เหลือเพียงเทพเจ้าแห่งท้องทะเลเท่านั้นที่ยังมีชีวิตอยู่ เจ้าศาลาเทพเจ้าแห่งท้องทะเลได้รับมรดกของเทพเจ้าแห่งท้องทะเลมาอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมนางถึงแข็งแกร่ง นางยังเข้าใจทักษะลับที่น่าตกใจของเทพเจ้าแห่งท้องทะเล ดังนั้นความแข็งแกร่งของนางจึงไม่สามารถประเมินได้ ข้าไม่สามารถต่อสู้กับนางในฐานะคู่ต่อสู้ได้ ความคิดคล้าย ๆ กันก็ก็เกิดขึ้นระหว่างจิตใจของไคเซอร์และแลงคีรอส ความกลัวที่พวกเขารู้สึกกับยาดริม ได้เกินกว่าความกลัวของพวกเขาต่อหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์

เพราะทั้งคู่ต่างก็นึกถึงความเป็นไปได้ที่ยิ่งใหญ่ที่นางได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญขอบเขตดั้งเดิม ความแข็งแกร่งของนางไม่สามารถเทียบได้กับเซียนจักรพรรดิทั่ว ๆ ไป

ใบหน้าของมารราคะมืดครึ้มลงมาก เขาปรารถนาที่จะให้หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ตกอยู่ใต้อำนาจเขา เพื่อจะได้มีนางคอยรับใช้เขาในทุก ๆ วัน เขาจะไม่ปล่อยผู้หญิงที่สวยงามเช่นนี้ไป แม้ว่าการโจมตีทางจิตวิญญาณของนางจะมีพลังมาก เขาก็มั่นใจว่าเขาสามารถรับมือกับพวกมัน แต่ที่ไม่ได้หมายถึงกรณีที่มียาดริม ในช่วงเวลานั้นมารราคะที่ถูกจับอยู่ในปัญหาที่ยากจะแก้ออก ถ้าเขาจะดำเนินการต่อไปคงเป็นไปได้อย่างยิ่งที่เขาจะลงเอยด้วยการต่อสู้กับยาดริม แต่ถ้าเขาจะหยุดยั้ง เขาจะรู้สึกอับอายมากในฐานะเซียนจักรพรรดิ

“ถ้าข้าใช้อารมณ์อันรุนแรงและความปรารถนาทั้งหมดของข้า และทำตามวิธีการอันศักดิ์สิทธิ์ของข้า ทำไมข้ายังจะต้องกลัวเจ้าศาลาแห่งศาลาเทพเจ้าแห่งท้องทะเล” มารราคะเก็บความโกรธไว้ข้างใน เขามีความรู้สึกที่แข็งแกร่งมากว่าถ้าเขาตัดอารมณ์และความปรารถนาของเขาอย่างสมบูรณ์ เขาจะได้รับการเกิดใหม่และเปลี่ยนแปลงกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญขอบเขตดั้งเดิม มันเป็นเพียงแค่เขาไม่สามารถผ่านสองสามช่วงสุดท้ายได้

“ฮืม ท่านเป็นคนชั่วร้าย หากเจ้ารังแกสหายของพี่ชายอีกครั้ง ข้าจะไม่ปล่อยให้เจ้าไป ข้าจะทุบตีเจ้าจนกว่าวิญญาณของเจ้าจะแตกสลาย” เสี่ยวหลิงโบกมือพร้อมที่นางโบกกำปั้นไปที่มารราคะ นางโกรธมาก นางสามารถรู้สึกถึงความหนาแน่นของความคุ้นเคยจากหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ ความรู้สึกมาจากเจี้ยนเฉิน ดังนั้นเสี่ยวหลิงจึงรู้ถึงความสัมพันธ์ของหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์กับเจี้ยนเฉินนั้นเป็นอย่างอื่น นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมนางถึงต้องปกป้องหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์

มารราคะได้เผยให้เห็นถึงการแสดงออกที่แตกต่างในทันทีเพราะสิ่งที่เสี่ยวหลิงพูด เขารู้สึกเพียงแค่กลัวต่อเจ้าศาลา แต่เขารู้สึกหวาดกลัวจากก้นบึ้งหัวใจของเขาสำหรับเสี่ยวหลิง เขาได้สัมผัสพลังของเสี่ยวหลิงเป็นการส่วนตัว แม้ว่านางจะดูเหมือนเด็กผู้หญิงไร้เดียงสา แต่พลังที่นางครอบครองนั้นช่างน่ากลัวเหลือเกินเพียงพอที่จะสังหารเซียนจักรพรรดิด้วยเพียงแค่การโบกมือของนาง

เขารู้ด้วยว่าแม้ว่าเขาจะตัดความต้องการและอารมณ์ทั้งหมดของเขาออกไป เขาก็ยังไม่ได้เป็นคู่ต่อสู้ของเสี่ยวหลิง เนื่องจากเขาจะไปถึงแค่ระดับรับมอบเป็นอย่างมากที่สุด เซียวหลิงอยู่ที่ระดับย้อนกลับ

ผู้เชี่ยวชาญทุกคนที่นี่เฝ้าดูอยู่ ยาดริม มารราคะและหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ได้กลายเป็นศูนย์กลางของความสนใจ มีคนไม่กี่คนในหมู่ผู้เชี่ยวชาญของร้อยเผ่าพันธุ์และเผ่าพันธุ์ทะเลที่ให้ความสนใจกับเสี่ยวหลิง หลายคนรู้สึกประหลาดใจและตกใจอย่างยิ่งที่จิตวิญญาณม่านพลังแห่งเมืองทหารรับจ้างนั้นจริง ๆ แล้วเป็นผู้เชี่ยวชาญขอบเขตดั้งเดิม

ทันใดนั้นชีพจรพลังงานที่น่าสะพรึงกลัวก็ปรากฏขึ้นจากระยะไกล ในขณะที่มารราคะอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้ ถึงแม้ว่ามันจะอยู่ห่างออกไปหลายแสนกิโลเมตร แต่เซียนราชาทั้งหมดที่รวมกันที่นั่นก็รู้สึกถึงมันอย่างชัดเจน แรงกดดันที่น่ากลัวที่ทำให้ทุกคนตกใจ

พวกเขาไม่สนใจยาดริมและคนอื่น ๆ อีกต่อไป พวกเขาเปลี่ยนสายตาของพวกเขาออกไปและเพ่งมองอย่างจริงจังในทิศทางที่พลังงานส่งออกมา

” เกิดอะไรขึ้นตรงนั้น ? ทำไมพลังงานชีพจรสั่นสะเทือนถึงปรากฏขึ้นแม้กระทั่งความลึกลับของโลกก็ได้รับผลกระทบและกลายเป็นความวุ่นวาย ? ”

“ผู้คนในโลกอื่นพบทางเข้าอีกทางหนึ่งและเดินทางมายังทวีปของเราผ่านอุโมงค์นั้นหรือไม่ ? ”

” นั่นเป็นไปได้มาก เรื่องนี้สำคัญมาก ลองไปตรวจสอบสถานการณ์ทันที

เซียนราชาทุกคนพูดคุยกันก่อนที่จะสร้างประตูมิติและออกไป ในไม่ช้าคนครึ่งหนึ่งก็ได้จากไป เหลือเซียนราชาทิ้งไว้ประมาณ 1,000 คน เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตการเคลื่อนไหวของอุโมงค์อย่างระมัดระวัง

มารราคะใช้โอกาสนี้หลุดพ้นจากสถานการณ์ เขาเป็นคนแรกที่รีบไป ในไม่ช้า เซียนจักรพรรดิอีก 3 คนแห่งทวีปสัตว์เทวะก็มาเข้ามาและเจ้าศาลา พวกเขาทั้งหมดเดินทางไปในทิศทางของชีพจรพลังงานที่น่ากลัว

มันมืดมนไปทั่วเมืองอัคนีแล้ว เมื่อก่อนดวงอาทิตย์ได้ส่องแสงแรง แต่ตอนนี้เมฆดำหนา ๆ ลอยขึ้นมาจากที่ไหนสักแห่ง พวกมันครอบคลุมทั่วทั้งท้องฟ้า บดบังดวงอาทิตย์และทำให้โลกทั้งโลกมืดลง

สายฟ้าแลบในเมฆดำ ในขณะที่เสียงฟ้าร้องดังกึกก้องเปล่งออกมาเป็นครั้งคราวสะท้อนทั่วทั้งภูมิภาค เสียงที่น่าสะพรึงกลัวทำให้พื้นสั่นสะเทือนและศูนย์กลางของก้อนเมฆก็หมุนวนอย่างรวดเร็ว ด้านล่างที่หมุนวนเป็นเหมืองโลหะผสมทังสเตนหลายสิบกิโลเมตรห่างจากเมือง

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด