เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 416: สังหารเซียนสวรรค์.

อ่านนิยายจีนเรื่อง เทพกระบี่มรณะ ตอนที่ 416: สังหารเซียนสวรรค์. อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 416: สังหารเซียนสวรรค์.

หลังจากที่ตงยี่จุนป่ายและเกาอวี่ฉินแพร่กระจายพลังเซียนของพวกเขาเพื่อปกป้องกำแพงเมือง มีพลังงานกระเพื่อมที่กระจายไปทั่วกำแพงจากผลกระทบของทักษะการต่อสู้ของเซียนสวรรค์ทั้งสี่ เมื่อรวมกับความจริงที่ว่ามันไม่ได้อยู่ไกลออกไป ม่านพลังที่ทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้นจึงสั่นคลอน มันยากมากที่จะทำให้มันคงที่

แม้ว่าพวกเขาจะเป็นเซียนสวรรค์ระดับสูง แต่พลังงานที่จำเป็นในการปกป้องกำแพงนั้นไกลเกินกว่าที่พวกเขาจะจัดการได้ ถ้าเจี้ยนเฉินกับเซียนสวรรค์ทั้งสี่คนต่อสู้กันใกล้กว่านี้ แม้แต่ตงยี่จุนป่ายและเกาอวี่ฉินก็จะไม่สามารถปกป้องกำแพงเมืองได้

เมื่อชายทั้งห้าต่อสู้กันกลางอากาศ จึงไม่มีใครหลีกเลี่ยงคลื่นกระแทกจากพลังงานได้ แต่ละคนกระเด็นถอยหลังออกไปเนื่องจากการระเบิด ซึ่งมันไม่ได้ทำอันตรายเซียนสวรรค์ เนื่องจากพวกเขากำลังบินอยู่กลางอากาศโดยไม่มีที่ยึด พวกเขาจึงไม่สามารถรั้งฝีเท้าไว้ได้

เซียนสวรรค์ทั้งสี่บินกลับไปพร้อมกับเลือดที่ไหลท่วมออกมาจากปากของพวกเขา พวกเขาหน้าซีดและมีบาดแผลสาหัส พวกเขาเห็นรอยแตกขรุขระเมื่อมองไปที่อาวุธเซียนของตัวเอง มันถูกพลังงานดั้งเดิมของเจี้ยนเฉินโจมตี

“เขามีพลังอะไร ทำไมมันถึงน่าสะพรึงกลัวอย่างนี้ ? ‘

“ระวัง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เจ้าต้องไม่ให้อาวุธเซียนของตัวเองสัมผัสกับอาวุธของเขา”

เซียนสวรรค์ยังคงเตือนกันเอง ในขณะที่พยายามระงับความกลัว

ดวงตาของเจี้ยนเฉินเปลี่ยนไปเป็นแสงสีฟ้าและสีม่วง ตาข้างซ้ายของเขาส่องแสงสีม่วงขณะที่ตาขวาของเขาส่องประกายด้วยสีฟ้า ภาพนี้ทำให้เขาดูเหมือนปีศาจที่ไม่มีดวงตาเหมือนมนุษย์ธรรมดา

ลูกศรสายฟ้าและเศษหินบนพื้นดินเริ่มลอยขึ้นมาด้วยพลังประหลาดโดยไม่คาดคิด มันลอยขึ้นและเริ่มเปล่งแสงสีฟ้าและสีม่วง มันเหมือนแมลงเม่าบินเข้าเปลวไฟ มันยิงเข้าหาเซียนสวรรค์ของอาณาจักรมังกรซ่อนดั่งสายฟ้าทันที

พวกเขายังอยู่ในสภาพที่มึนเมาเพราะชิ้นส่วนที่เสียหายของอาวุธเซียน พวกเขาไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรกับพวกเขา พวกเขาไม่ทันระวังตัว ร่างกายของพวกเขาเต็มไปด้วยรูพรุนซึ่งทำให้พวกเขาหลั่งเลือดจำนวนมากออกมา

เมื่อถูกทรมานด้วยความเจ็บปวดเช่นนี้ เซียนสวรรค์ทั้งสี่ก็ร้องออกมาด้วยความตกใจ พวกเขามองลงมาและรู้สึกประหลาดใจกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับพวกเขา

“ให้ตายสิ สิ่งนี้คืออะไร ? ” หนึ่งในสี่สบถเสียงดัง เซียนสวรรค์คนนั้นไม่มีเวลาให้ลังเล เขาบินขึ้นไปในอากาศและเริ่มหมุนพลังเซียนรอบตัวเขาเพื่อปกป้องร่างกายของเขาจากวัตถุที่บินขึ้นมาจากด้านล่าง

เมื่อลูกศรสายฟ้าและเศษหินที่แตกเป็นชิ้น ๆ สัมผัสกับม่านพลังป้องกัน มันจะสั่นครู่หนึ่งก่อนที่ม่านพลังจะเริ่มร้าว ในตอนนี้พลังเซียนทำได้เพียงชะลอความก้าวหน้าของลูกศรสายฟ้าและเศษหิน

“เกราะปฐพี ! ” เซียนสวรรค์อาวุโสธาตุปฐพีคำรามขณะที่เขาเริ่มรวบรวมพลังเซียนธาตุดินทั้งหมดรอบตัวเขาเพื่อสร้างเกราะที่แข็งแรง เนื่องจากมันทำมาจากธาตุดินที่ทนทานที่สุด คุณสมบัติการป้องกันของมันนั้นแข็งแกร่งมากและสามารถต้านทานการโจมตีที่เข้ามาหาเขาได้

มือซ้ายของเจี้ยนเฉินกางออกกลางอากาศ ทำให้ลูกศรสายฟ้า 3 ดอกบินโฉบไปข้างเขา ปราณกระบี่สีม่วง-ฟ้าเริ่มห่อหุ้มทั้งสามก่อนที่จะลอยไปยังเกราะปฐพีด้วยความเร็วที่เร็วขึ้นกว่าเดิม

หูของเซียนสวรรค์อาวุโสเริ่มกระตุกในขณะที่เขาค้นพบ เขารีบหลบเพื่อปกป้องตัวเองจากลูกศรสายฟ้าทั้งสามด้วยอาวุธเซียนของเขา

ติ๊ง ติ๊ง ติ๊ง !

เสียงที่ชัดเจนสามเสียงดังขึ้นเมื่อเซียนสวรรค์อาวุโสตีลูกศรสายฟ้าทั้งสามออกไป อย่างไรก็ตามความดุร้ายของลูกศรสายฟ้านั้นแข็งแกร่งพอที่จะทำให้ร่างกายของเซียนอาวุโสสั่นไหวและลอยถอยหลังกลับไป ในเวลาเดียวกัน มือขวาของเจี้ยนเฉินก็กำลังก่อพลังงานดั้งเดิมอีกครั้ง ภายในช่วงเวลาพริบตา มันบินไปทางศีรษะของเซียนอาวุโสตรงเข้าไประหว่างคิ้วของเขา

เซียนอาวุโสก็ไม่สามารถหลบได้ในระยะกระชั้นชิด เขาไม่มีทางเลือกอื่น เขาทำได้เพียงใช้พลังเซียนพยายามป้องกันการโจมตี

ทั้งสองฝ่ายปะทะกันในขณะที่อาวุธของเซียนอาวุโสมีรอยแตกเพิ่มขึ้นมาใหม่และเขาก็มีเลือดท่วมปาก ด้วยเหตุนี้ความสามารถในการต่อสู้ของเขาจึงลดลงอย่างมาก

เจี้ยนเฉินใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ เขาพุ่งออกมาอีกครั้งด้วยพลังงานดั้งเดิมที่พุ่งตรงผ่านหัวของเซียนอาวุโส มันดับวิญญาณของเขาทันที

มือซ้ายของเจี้ยนเฉินกลายเป็นเหมือนสายฟ้า เขาดึงวงแหวนมิติของเซียนอาวุโสออกมาจากมือของเขา จากนั้นเขาก็หันกลับไปหาอีก 3 คน เขาตวัดกระบี่อีกครั้ง มาถึงตอนนี้ พลังงานดั้งเดิมของเขาทำหน้าที่แทนที่กระบี่วายุโปรย.

“พัพ ! “

หัวของเซียนสวรรค์อีกคนหนึ่งแยกออกมาจากไหล่ของเขา เขาร่วงลงมาจากท้องฟ้า แต่ทันใดนั้นก็ถูกห่อหุ้มด้วยฟองอากาศและบินออกไปจากพื้นที่

“กระบี่หนักรูปแบบที่ห้า — แหวกอากาศ ! “

“ความลับที่สามของการควบคุมน้ำ – การเปลี่ยนน้ำเป็นน้ำแข็ง ! “

เซียนสวรรค์ที่เหลืออีก 2 คนใช้ทักษะการต่อสู้ของพวกเขาอีกครั้งโดยหวังว่าจะฆ่าเจี้ยนเฉินเพื่อให้เซียนสวรรค์ที่ถูกตัดหัวสามารถหนีรอดออกมาได้

เจี้ยนเฉินยิ้มอย่างเหยียดหยามดูถูกก่อนที่จะกวัดแกว่งกระบี่พลังงานต้นกำเนิด เขาปิดกั้นการโจมตีของทั้งสองและปล่อยลูกศรสายฟ้าอีกอันซึ่งพุ่งตรงไปที่เซียนสวรรค์ ด้วยการยิงทะลุช่องว่างระหว่างขนคิ้ว วิญญาณของชายคนนั้นจึงถูกทำลาย มันทำให้เขาตายโดยสิ้นเชิง

ปัง !

ระเบิดพลังงานอีกก้อนระเบิดออกไปด้านนอกเพลังงานต้นกำเนิดพุ่งชนทักษะการต่อสู้อีกสองแบบ พลังเซียนที่คลอบคลุมยังคงแพร่ขยายออกไปอีกไกล

ดวงตาของเจี้ยนเฉินเปล่งประกายอีกครั้งในขณะที่เขายังคงควบคุมลูกศรสายฟ้ามากมาย เขาใช้มันยิงไปยังเซียนสวรรค์สวรรค์ทั้งสองที่เหลืออยู่ ในเวลาเดียวกันเจี้ยนเฉินก็เริ่มเปล่งประกายด้วยแสงสีฟ้าเนื่องจากธาตุลมล้อมรอบร่างกายของเขา เขาบินตรงไปยังคลื่นกระแทกพลังงาน เขาเข้าไปหาเซียนสวรรค์อีก 2 คนและตัดหัวของพวกเขาในขณะที่พวกเขากำลังวอกแวกไปกับลูกศรสายฟ้า ในวินาทีต่อมา เขาทำลายวิญญาณของพวกเขาด้วยการแทงทะลุศีรษะของพวกเขา

เซียนสวรรค์ทั้งห้าคนแห่งอาณาจักรมังกรซ่อนเร้นได้ถูกฆ่าจนหมด

ย้อนกลับไปที่เมืองของอาณาจักรเกอซุน ตงยี่จุนป่าย, เกาอวี่ฉินและเทียนซิงรู้สึกประหลาดใจอย่างมาก แต่ละคนเหม่อมองเจี้ยนเฉินที่ลอยอยู่โดยไม่มีคำพูดใด ๆ

หลังจากนั้นไม่นาน เทียนซิงก็ถอนหายใจเมื่อเขาพูดพึมพำว่า “ผู้พิทักษ์จักรพรรดิแห่งอาณาจักรฉินหวงแข็งแกร่งมาก ข้าไม่เคยคิดเลยว่าภายในระยะเวลาอันสั้น เซียนสวรรค์ 5 คนจากอาณาจักรมังกรซ่อนจะถูกฆ่าตาย ด้วยความแข็งแกร่งเช่นนี้แล้ว แม้แต่เซียนสวรรค์วัฏจักรที่ 6 เองก็ไม่มีทางปราบเขาได้”

ตงยี่จุนป่ายและเกาอวี่ฉินก็ถอนหายใจด้วยเช่นกัน ทั้งสองทำใจไม่ได้ พวกเขาไม่อยากเชื่อว่าเจี้ยนเฉินจะแข็งแกร่งเช่นนี้ พวกเขาตระหนักดีถึงสถานการณ์ที่อยู่เบื้องหลังเขา และเขาก็ไม่ได้แก่เหมือนที่ทุกคนคิด เขาเป็นชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่า 30 ปี

“ข้าไม่เคยนึกเลยว่าความแข็งแกร่งของผู้พิทักษ์จักรพรรดิจะเกินความคาดหมายของเรามาก พรสวรรค์ของเขาเป็นสิ่งที่น่าเกรงกลัว” เกาอวี่ฉินพูดด้วยเสียงสั่นเครือ

ตงยี่จุนป่ายถอนหายใจพร้อมกับพูดด้วยเสียงเบา ๆ ให้เกาอวี่ฉินฟัง ” ผู้พิทักษ์จักรพรรดิกลายเป็นเซียนสวรรค์ได้ตั้งแต่อายุยังน้อย สิ่งนี้เพียงอย่างเดียวก็เพียงพอที่จะทำให้เราประหลาดใจ แต่ข้าไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าเขาจะสามารถฆ่าเซียนสวรรค์ 5 คนได้อย่างรวดเร็ว บางทีในไม่ช้า ผู้พิทักษ์จักรพรรดิจะกลายเป็นเซียนผู้คุมกฏ ใครรู้ว่าเขาใช้วิธีอะไรในการบ่มเพาะ ? ” เมื่อพูดถึงเซียนผู้คุมกฎ ตงยี่จุนป่ายก็มีสีหน้าอิจฉา

เจี้ยนเฉินยังคงลอยอยู่ในอากาศในเวลาเที่ยงคืน เขาโบกมือ แหวนมิติหลายวงเริ่มลอยขึ้นมาหาเขา เขารวบรวมทั้งหมด และเริ่มกระจายความรับรู้ออกไป ก่อนที่จะมองหาผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบกองทัพของอาณาจักรมังกรซ่อน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด