เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 472: เตะแผ่นเหล็ก

อ่านนิยายจีนเรื่อง เทพกระบี่มรณะ ตอนที่ 472: เตะแผ่นเหล็ก อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 472: เตะแผ่นเหล็ก

ภายในคฤหาสน์เจียงหยางในเมืองลอร์ เจียงหยางป้าและเจียงหวูจี่กำลังพูดคุยกันกับที่ปรึกษาจักรพรรดิทั้งห้าของอาณาจักรฉินหวงในห้องที่หรูหรา เจี้ยนเฉินจากไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อนเพื่อให้เจียงหยางป้าคุยกับที่ปรึกษาทั้งห้าเพื่อเพิ่มความสนิทสนม

ท่านที่ปรึกษาจักรพรรดิทั้งห้า หากการพักที่นี่ไม่กี่วันทำให้ท่านไม่พอใจหรือมีบางอย่างที่ท่านไม่ชอบใจ โปรดบอกเรา เราจะพยายามอย่างดีที่สุดและปรับเปลี่ยนมัน เจียงหยางป้าพูดพลางหัวเราะ แม้ว่าบุตรชายของเขาจะเป็นผู้พิทักษ์จักรพรรดิที่มีตำแหน่งเหนือกว่าที่ปรึกษาจักรพรรดิทั้งห้า เจียงหยางป้าก็ไม่คิดที่จะปฏิบัติต่อเขาอย่างผู้น้อย นอกจากนี้พวกเขายังคงเป็นเซียนสวรรค์อยู่วันยังค่ำ

ท่านเจ้าบ้านสุภาพเกินไปแล้ว เราทั้งห้าคนรู้สึกสะดวกสบายมากในสองสามวันมานี้ เซียวเทียนยิ้ม เพราะเขาเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดจากทั้งห้าคนและมีความสามารถพิเศษ เขาจึงกลายเป็นหัวหน้ากลุ่มขณะที่เจี้ยนเฉินไม่อยู่

ในระหว่างการพูดคุย พวกเขาไม่ได้ปฏิบัติต่อเจียงหยางป้าว่าเป็นคนต่ำต้อย แม้ว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งกว่าเซียนปฐพี ในทางตรงกันข้าม พวกเขาทั้งห้าคนปฏิบัติต่อเขาด้วยความเคารพอย่างมาก ราวกับว่ากลัวว่าพวกเขาจะทำให้เขาโกรธ อย่างไรก็ตามเหตุผลก็เป็นเพราะบุตรชายที่ยอดเยี่ยมของเขา

ในขณะที่พวกเขากำลังหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน สีหน้าของเจียงหวู่จีก็เปลี่ยนไปก่อนที่ยืนด้วยท่าทางที่จริงจัง เขาพูดว่า ท่านที่ปรึกษาจักรพรรดิที่ทรงเกียรติ หัวหน้า ข้าน้อยขอตัวก่อนเนื่องจากมีเรื่องเร่งด่วน !

เจียงหวูจี่ เจ้าจะรีบไปไหน ! เจียงหยางป้ายังคงหัวเราะขณะที่มองเจียงหวูจี่ทางสายตา

เจียงหวูจี่ ถ้าเจ้าต้องการอะไรจากพวกเรา อย่างนั้นก็ขอให้บอกพวกเรามาได้เลย ! เซียวเทียนหัวเราะขณะที่เหล่สายตาแอบมองไปยังท้องฟ้าด้านนอก

เจียงหวูจี่พูดขอบคุณก่อนที่จะออกจากห้องไป

เมื่อยืนออกมาด้านนอก เจียงหวูจี่ก็เริ่มเคร่งขรึมขณะที่เขาบินขึ้นไปบนฟ้า ตาของเขาวาวโรจน์ด้วยความสับสนก่อนที่จะบินขึ้นมาเหนือคฤหาสน์เจียงหยาง

เซียนสวรรค์บินมาด้วยความเร็วสูง หลังจากที่ออกมาจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ เซียนสวรรค์ทั้งสิบคน, ไป๋เต๋าและราชาแห่งเกอซุนอยู่ห่างจากเมืองลอร์ไม่กี่พันเมตร ตอนนี้พวกเขากำลังเดินทางมายังคฤหาสน์เจียงหยาง

ชายอ่อนแอดูแผนที่ในมือของเขา คฤหาสน์เจียงหยางอยู่ตรงหน้าของพวกเรา ! เขาพูด

ใกล้ถึงตระกูลเจียงหยางที่หมายของเราแล้ว พวกเขาเป็นตระกูลเล็ก ๆ ดังนั้นให้เราทำลายตระกูลของเขาเพื่อให้พวกเขารู้ว่าการรุกรานอาณาจักรอินทรีสวรรค์ของเขาจะได้รับผลตอบแทนอย่างไร ผู้อาวุโสพูด เขาเป็นหนึ่งในเชื้อพระวงศ์ของอาณาจักรอินทรีสวรรค์ ดังนั้นเขาจึงรู้เรื่องราวมากกว่าคนอื่นทั้งหมด องค์ราชาได้สั่งให้ทำลายตระกูลเจียงหยางให้หายสาบสูญไป

เมื่อได้ยินอย่างนี้ ราชาแห่งเกอซุนมีใบหน้าดูถูกต่อผู้อาวุโสคนนั้น เขาคิดในใจว่า อาณาจักรอินทรีสวรรค์ ครั้งนี้เจ้าได้ไปแหย่รังแตนอย่างแท้จริง ไม่มีใครช่วยเจ้าได้แล้วตอนนี้

เซียนสวรรค์ทั้งสิบได้มาถึงด้านหน้าตระกูลเจียงหยางอย่างรวดเร็ว แต่เจียงหวูจี่ยังคงมองพวกเขาพร้อมกับยืนกอดอก

คนที่มาจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์มาโดยโดยไม่ปิดบังพลังของเขาเลย ขณะที่พวกเขาใกล้มาถึงเมืองลอร์ เซียวเทียนและเจียงหวูจี่ก็สัมผัสได้ถึงการปรากฏตัวของพวกเขา

เจียงหวูจี่จ้องมองมาอย่างน่ากลัวไปยังเซียนสวรรค์ทั้งสิบ ก่อนที่เขาจะสังเกตเห็นราชาแห่งเกอซุนและไป๋เต๋าที่หมดสติ จากความสงบก็เปลี่ยนเป็นตกใจและตะโกนออกมาว่า ฝ่าบาท !

เจ้าต้องเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในตระกูลเจียงหยาง เจียงหวูจี่ ! ผู้อาวุโสที่มีผมสีเทาพูดด้วยสายตาที่เย็นชาและเสียงที่เยือกเย็นพอกัน

เมื่อเห็นทั้งราชาแห่งเกอซุนและไป๋เต๋าถูกจับกุมอยู่ เจียงหวูจี่ก็ไม่ต้องคิดให้มากความก็รู้ว่าทั้งสิบนั้นไม่ได้มาดีและเป็นศัตรู

พวกเจ้าเป็นใคร ! ? เจียงหวูจี่ถามด้วยน้ำเสียงน่ากลัว

เรามาจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ เจียงหวูจี่ เจ้าบอกให้เจียงหยางเซียงเทียนไสหัวออกมาเดี๋ยวนี้ หลังจากที่ล่วงเกินคนจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์แล้ว เขาไม่อาจอยู่อย่างสงบได้ ผู้อาวุโสผมเทาพูดด้วยน้ำเสียงที่ดังขึ้นเรื่อย ๆ

ตาของเจียงหวูจี่หดเกร็งพร้อมกับพลังงานแผ่พุ่งออกมาจากตัวของเขา เขาพูดต่อคนในกลุ่มนั้นว่า เจ้ามาจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ กล้ามากที่พูดจากับนายน้อยสี่เช่นนี้ อยากตายเร็วขนาดนั้นเลยหรือ ?

กล้าพูดกับเราแบบนี้ ไม่ต่างกับการรนหาที่ตายจริง ๆ ! ใบหน้าของผู้อาวุโสคนนั้นบิดเบี้ยวด้วยความโกรธก่อนที่จะพุ่งเข้าใส่เจียงหวูจี่พร้อมกับอาวุธเซียนของเขา

เจียงหวูจี่ตะโกนก้องก่อนที่จะเข้าโรมรัน อาวุธของเขาอยู่ในมือและในเวลาเดียวกันพลังจากอาวุธเซียนก็เริ่มไหลมารวมกันจนมีพลังเพิ่มขึ้น คลื่นพลังงานแข็งแกร่งมากจนสามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่า

เพื่อที่จะต่อสู้ เจียงหวูจี่ก็ได้ใช้ทักษะขโมยชะตาสวรรค์ทันที เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการต่อสู้จากเซียนสวรรค์วัฏจักรที่ 5 เป็นเซียนสวรรค์วัฏจักรที่ 6 ขั้นสุดยอด แม้ว่าเขาจะไม่อาจแยกนภาได้ แต่เขาสามารถแยกภูเขาและปฐพีได้แน่นอน

ปัง !

อาวุธเซียนทั้งสองปะทะกันดังสนั่น ผู้อาวุโสจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ส่งเสียงอู้อี้อยู่ในลำคอก่อนที่จะกระอักเลือดออกมาจากปากของเขา ก่อนที่เขาจะถูกบังคับให้บินย้อนกลับด้วยเจียงหวูจี่

เพียงประมือแค่กระบวนท่าเดียวเจียงหวูจี่ก็สามารถเอาชนะเซียนสวรรค์วัฏจักรที่ 2 ไปได้ ความแข็งแกร่งของเขาทำให้เซียนสวรรค์อีก 9 คนจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ต้องตกตะลึง ในขณะที่พวกเขาประเมิณตระกูลเจียงหยางก่อนหน้านี้และได้รับรู้ถึงความแข็งแกร่งของเจียงหวูจี่ พวกเขาไม่รู้ว่าเขาจะแข็งแกร่งจนน่ากลัวถึงเพียงนี้ เหตุผลที่เจียงหวูจี่สามารถสังหารเซียนสวรรค์ได้ในการต่อสู้ของ 4 อาณาจักร นั่นเป็นเพราะเขาเพิ่มพลังชั่วคราวจากทักษะระดับสวรรค์ แต่ตอนนี้เจียงหวูจี่สามารถทำร้ายเซียนสวรรค์วัฏจักรที่ 2 ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ความแข็งแกร่งอย่างนี้มันเกิดความคาดหมายของพวกเขา

ด้านล่างคฤหาสน์เจียงหยาง ทุกคนตกอยู่ในความระส่ำระส่ายเมื่อเห็นจิตสังหารจำนวนมากไหลออกมาอย่างท่วมท้น แต่เมื่อพวกเขาเงยหน้ามองไปก็เห็นเซียนสวรรค์ถึง 11 คน ใบหน้าของพวกเขาก็ห่อเหี่ยวและพบว่ามันยากที่จะปิดปากกลืนน้ำลาย

ส่งราชาและไป๋เต๋ามาเดี๋ยวนี้ หรือพวกเจ้าพร้อมจะเผชิญหน้ากับผลที่ตามมา เจียงหวูจี่ไม่โจมตีต่อไปและจ้องมองไปยังคนเบื้องหน้าแทน

เมื่อทั้งราชาและไป๋เต๋าถูกจับ เจียงหวูจี่ก็ไม่อาจโจมตีได้อย่างเต็มที่เพราะกลัวว่าจะทำร้ายทั้งสองโดยไม่ตั้งใจ

เบา ๆ เจียงหวูจี่ ตอนนี้ข้ายอมรับว่าความแข็งแกร่งของเจ้านั้นเหนือกว่าพวกเราคนใดคนหนึ่ง แต่เจ้ามีเพียงคนเดียว เมื่อรวมกับเจียงหยางเซียงเทียน ก็มีเพียงเซียนสวรรค์ 2 คนเท่านั้นในตระกูลเจียงหยาง เทียบกับพวกเราทั้งสิบคนแล้ว เจ้าคิดว่าพวกเจ้าแค่สองคนจะยังมีโอกาสอยู่อีกรึ ? ผู้อาวุโสพูดอย่างมีเหตุผล

เจียงหวูจี่ยิ้มอย่างเย็นชา เจ้าสบประมาทตระกูลเจียงหยางของเรา ตอนนี้ปล่อยพวกเขาทั้งสองซะ เรายังมีเรื่องต้องคุยกัน ไม่อย่างนั้นอาณาจักรอินทรีสวรรค์จะกลายเป็นศัตรูของอาณาจักรเกอซุน พวกเจ้าต้องถูกทำลายอีกไม่นานหลังจากนี้ !

ฮ่าฮ่าฮ่า ช่างตลกอะไรแบบนี้ เจ้ารู้วิธีข่มขู่ผู้คนด้วย อาณาจักรเกอซุนของเจ้าไม่มีทางที่จะทำลายอาณาจักรอินทรีสวรรค์ของเราได้ ผู้อาวุโสที่มวยผมสูงพูดพลางหัวเราะอย่างรังเกียจ

ในเวลานั้นคนที่บินเข้าต่อกรกับเจียงหวูจี่ก็บินกลับมา ใบหน้าของเขาซีดและเห็นความหวาดกลัวในสายตาของเขาได้

ชายคนสวมเสื้อคลุมสีแดงสดและมีผมสีแดง เขาพูดว่า พวกเจ้าทุกคนเปรียบดังคนที่ตายไปแล้ว ทำไมต้องเสียเวลาพูดกับพวกเขาด้วย ? ให้บางคนไปจัดการกับเจียงหวูจี่และอีก 2 คนเข้าไปหาเจียงหยางเซียงเทียน เขาช่างขี้ขลาดนั้นที่เข้าไม่กล้าออกมา ผู้อาวุโสผมแดงคือเซียนสวรรค์วัฏจักรที่ 4 และเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่ม ภายในอาณาจักรอินทรีสวรรค์มีผู้คนมากมายที่เห็นว่าเขาเป็นผู้นำและรับคำสั่งจากเขา

นั่นดีมาก หัวหน้าโจว,ผู้นำหวง,อาวุโสโม่ป่ายและผู้อาวุโสปิงหยุน พวกเราทั้ง 5 คนจะเผชิญหน้ากับเจียงหวูจี่จากนี้ ผู้อาวุโสที่ดูอ่อนแอหัวเราะ พวกเขาทั้ง 5 เป็นเซียนสวรรค์วัฏจักรที่ 3 เมื่อรวมพลังเข้าด้วยกันพวกเขาก็สามารถต่อกรกับเซียนสวรรค์วัฏจักรที่ 6 ได้โดยไม่ต้องปวดหัว

ผู้อาวุโสทั้งห้าคนเดินออกมาพร้อมกับลอยขึ้นไปบนอากาศพร้อมกับรอยยิ้ม มีคนหนึ่งพูด ข้าได้ยินมาว่าเจียงหวูจี่มีทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์ เราได้ประโยชน์อย่างมากจากอาณาจักรเกอซุน

ตอนนี้ ชายคนที่เหลืออีก 4 คนเริ่มพูดยั่วยุเจียงหวู่ก่อนที่จะกลายเป็นเกี่ยงกัน

เสด็จพ่อ ! ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงตะโกนดังจากด้านล่างและทุกคนก็เห็นองค์หญิงโหยวเยว่และไป๋หยุนเทียนอยู่ด้านล่างของพวกเขา ใบหน้าของพวกเขาดูหวาดกลัวมากเมื่อเห็นราชาอยู่ในมือของคนอาณาจักรอินทรีสวรรค์ ใบหน้าที่น่ารักของโหยวเยว่เปลี่ยนเป็นซีดขาวเพราะนางกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับบิดาของนาง

เมื่อเห็นลูกสาวของเขาอยู่ด้านล่าง ใบหน้าของราชาก็สั่นสะท้านอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะตะโกนว่า เยว่เอ๋อหนีไป ! หนีไปเดี๋ยวนี้ ! การต่อสู้ของเซียนสวรรค์สามารถทำร้ายผู้คนรอบข้างได้ง่าย ๆ ราชาจึงเป็นกังวลว่านางจะได้รับบาดเจ็บ

การพูดคุยของพ่อและลูกสาวทำให้คนจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ยืนยันได้ว่านางเป็นองค์หญิงทันที ทันใดนั้นก็มีชายสองคนบินลงมาเพื่อจับนาง นางเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ต้องถูกจับกุม

ทันใดนั้นก่อนที่พวกเขาจะได้สัมผัสพื้นดิน มีความแปลกประหลาดเกิดขึ้นเมื่อร่างทั้งห้าบินออกมาด้วยความเร็วมหาศาล พลังงานที่ไร้ขีดจำกัดนั้นสามารถรู้สึกได้จากการแผ่กลิ่นอายกดดันออกมาจากร่างกายของพวกเขาอย่างท่วมท้น

ห๊ะ ? เซียนสวรรค์ทั้งสองร้องออกมาด้วยความประหลาดใจ พวกเขาไม่คิดเลยว่าตระกูลเจียงหยางจะมีเซียนสวรรค์ซ่อนตัวอยู่ถึง 5 คน นอกจากนี้เซียนสวรรค์ทั้ง 5 ก็ไม่ได้อ่อนแอไปกว่าพวกเขาเลยและมี 3 คนที่แข็งแกร่งกว่าพวกเขาทุกคนมาก

เซียนสวรรค์ทั้งห้าคนนี้ที่เผยตัวออกมานี้เป็นที่ปรึกษาจักรพรรดิของอาณาจักฉินหวง !

ที่ปรึกษาจักรพรรดิทั้งห้าคนไม่ได้ให้เวลาชายทั้ง 2 จากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ได้ตอบโต้ พวกเขาทั้งห้าคนเข้าหาพวกเขาทันทีและส่งพลังโจมตีออกไปยังพวกเขาทั้งสองอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้พวกเขาบินกลับออกมาพร้อมกับกระอักเลือด

อะไรกัน ? ตระกูลเจียงหยางยังมีเซียนสวรรค์อีก 5 คน ? !

เป็นไปได้อย่างไร ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่ตระกูลเจียงหยางมีเซียนสวรรค์มากมายเช่นนี้ ?

รวมผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดของอาณาจักรเกอซุนก็ยังไม่อาจเทียบกับคฤหาสน์เจียงหยางได้ ?

คนจากอาณาจักรอินทรีสวรรค์ทั้งหมดต่างพากันตกใจเพราะสิ่งเหล่านี้เกิดความคาดหมายของเขา ไม่มีใครคิดเลยว่าตระกูลเจียงหยางจะมีผู้เชี่ยวชาญปิดบังตัวตน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีความแข็งแกร่งเท่ากับเซียนสวรรค์ทั้งห้าที่พุ่งออกมา สิ่งนี้อาจทำให้อาณาจักรอินทรีสวรรค์รู้สึกตกใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนในกลุ่มนี้ที่เซียนสวรรค์วัฏจักรที่ 3 เป็นคนที่อ่อนแอที่สุดในกลุ่มของพวกเขา และแม้จะอย่างนั้นเขาก็ยังไม่อ่อนแอไปกว่าเจียงหวูจี่

อาณาจักรอินทรีสวรรค์ทั้งหมดดูเคร่งเครียดอย่างมาก ในขณะนี้คนทั้งกลุ่มคิดว่าพวกเขาได้เตะโดนแผ่นเหล็กเข้าแล้วจริง ๆ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด