คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1109 การประจันหน้าครั้งใหญ่

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1109 การประจันหน้าครั้งใหญ่ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

สมาชิก​ตระกูล​เยี​่ย​ทั้ง​สาม​คน​เข้ามา​ใน​ห้องโถง​ของ​ตำหนัก​ใหญ่​ตั้งแต่​วัน​แรก

พวกเขา​สันนิษฐาน​ถูกต้อง​ว่า​สมบัติ​ที่​ล้ำค่า​ที่สุด​ของ​ต้นไม้​โลก​จะ​ต้อง​อยู่​ที่นี่​อย่างแน่นอน​และ​มัน​ก็​ปรากฏ​ให้​เห็น​ตรงหน้า​อย่างชัดเจน

บน​บัลลังก์​ตรงกลาง​ห้องโถง​คือ​เมล็ดพันธุ์​สีเขียว​ที่​ลอยตัว​อยู่​กลางอากาศ​และ​ส่องแสง​เป็นประกาย​งดงาม​ออกมา

เพียงแต่​รอบ​ ​ๆ​ ​เมล็ดพันธุ์​ดังกล่าว​นั้น​มี​ผนึก​ป้องกัน​ไว้​ซึ่ง​เยี​่ย​ซี​และ​คน​ตระกูล​เยี​่​ยอีก​สอง​คน​ไม่​สามารถ​ทำลาย​ผนึก​ที่ว่า​นั่น​ได้​เลย​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​หลาย​วันที่​ผ่าน​มานี​้​ ​พวกเขา​จึง​ใช้เวลา​อยู่​ที่นี่​โดยที่​ไม่ได้​ครอบครอง​สิ่งใด​มา

เมื่อ​เห็น​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​เดิน​เข้ามา​ ​สีหน้า​ของ​เยี​่ย​ซีก​็​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​และ​กลายเป็น​บูดบึ้ง​ทันที

“​หึ​ ​ดูเหมือนว่า​คน​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​คงจะ​อ่อนแอ​กัน​มากสินะ​ ​ทั้งที่​ผ่าน​มา​หลาย​วัน​แล้วก็​ยัง​ไม่ได้​ครอบครอง​สมบัติ​ของ​ที่นี่​ไป​”

เมื่อ​เดิน​ตรง​เข้าไป​หยุด​ตรงหน้า​เยี​่ย​ซี​และ​อีก​สอง​คน​ ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ก็​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เย้ยหยัน​อย่าง​ไม่​ปิดบัง

“​คิด​จะ​แย่ง​มัน​ไป​จาก​พวกเรา​รึ​ ​?​”

สมาชิก​ตระกูล​เยี​่ย​ทั้ง​สาม​ยืน​ขวางหน้า​เมล็ดพันธุ์​และ​ประจันหน้า​กับ​กลุ่ม​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​พร้อม​กล่าว​อย่าง​เย็นชา

“​แย่ง​งั้น​รึ​ ​?​ ​มัน​มิใช่​ของ​ ​ๆ​ ​พวก​เจ้า​ด้วยซ้ำ​ ​เจ้า​จะ​ใช้​คำ​ว่า​แย่ง​ได้​อย่างไร​กัน​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​และ​กล่าวตอบ​โต้​ ​สมบัติ​ดังกล่าว​เป็น​สิ่ง​ที่​ต้นไม้​โลก​ทิ้ง​ไว้​และ​ไม่มี​ชื่อ​ของ​คน​ตระกูล​เยี​่ย​ที่​ถูก​เขียน​ไว้​อย่างแน่นอน

ตลอดเวลา​มากกว่า​เจ็ด​วันที่​ผ่าน​มา​ ​พวกเขา​ทำลาย​ผนึก​ป้องกัน​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​และ​นั่น​เป็นตัว​บ่งชี้​ที่​ชัดเจน​ว่า​มัน​ไม่มี​ความ​เกี่ยวโยง​กับ​ตระกูล​เยี​่ย​แม้แต่น้อย

“​ใช่​ ​การ​ที่​มัน​ยังอยู่​เช่นนี้​มาต​ลอด​เจ็ด​วัน​ ​เพียงเท่านี้​ก็​เห็นได้ชัด​แล้ว​ว่า​สมบัติ​ชิ้น​นี้​ไม่ได้​ถูก​ลิขิต​ให้​เป็น​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​พวก​เจ้า​ควร​หลบ​ไป​จะ​ดีกว่า​และ​ให้​พวกเรา​ลอง​ทดสอบ​ดู​”

เฟิง​เป่ย​โม่​กล่าว​ขึ้น​เช่นกัน​และ​ไม่​กังวล​แม้แต่น้อย​ว่า​จะ​ทำให้​ตระกูล​เยี​่ย​ขุ่นเคือง​ใจ​ ​ถึงอย่างไร​ตัว​เขา​ก็​เป็น​จอม​ยุทธ์​อิสระ​ซึ่ง​ไม่มี​ที่อยู่​เป็นหลัก​เป็น​แหล่ง​ ​ต่อให้​มีเรื่อง​บาดหมาง​กับ​ตระกูล​เยี​่ย​จริง​ ​เมื่อ​กลับ​ออก​ไป​สู่​โลก​ภายนอก​ ​เขา​ก็​ยัง​สามารถ​หา​ที่ซ่อน​ตัว​ได้​ซึ่ง​ตระกูล​เยี​่ย​ไม่มีทาง​ตามหา​เขา​ได้​พบ

สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ใน​ตอนนี้​คือ​สมบัติ​ที่​ถูก​ทิ้ง​ไว้​โดย​ต้นไม้​โลก​และ​นั่น​คือ​เมล็ดพันธุ์​สีเขียว​ที่​ดู​งดงาม​ตรงหน้า​นี้​เอง​ ​หาก​ได้​มัน​มาค​รอบ​ครอง​ ​มัน​จะ​เป็นประโยชน์​สำหรับ​เขา​อย่างมาก​

“​เหอะ​ ​ไสหัวไป​ให้​พ้น​ ​!​ ​สมบัติ​ชิ้น​นี้​เป็น​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​พวก​เจ้า​ควร​หลบ​ไป​จะ​ดีกว่า​ ​มิฉะนั้น​…​อย่า​หาว่า​ข้า​ไม่​เตือน​ก็แล้วกัน​ ​!​”

เยี​่ย​ซี​แค่น​เสียง​ใน​ลำคอ​และ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ข่มขู่​อย่างชัดเจน​ ​พวกเขา​ใช้เวลา​ศึกษา​ผนึก​ตรงหน้า​มานา​นก​ว่า​เจ็ด​วัน​และ​ในที่สุด​ก็ได้​ความคืบหน้า​บางอย่าง​แล้ว​ ​เขา​ไม่มีทาง​ยอมให้​มันตก​เป็น​ของ​คนอื่น​ไป​อย่างแน่นอน

“​เหอะ​ ​อย่า​หาว่า​เจ้า​ไม่​เตือน​งั้น​รึ​ ​?​ ​ใคร​กัน​แน่​ที่จะ​ต้อง​กลัว​ ​การ​ที่​พวกเรา​มี​จำนวนมาก​กว่า​เช่นนี้​ ​เกรง​ว่า​ตระกูล​เยี​่ย​ของ​เจ้าที่​มี​เพียง​สาม​คน​คง​ต้อง​เป็น​ฝ่าย​ที่​หลีกทาง​ออก​ไป​ ​!​”

อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​กล่าว​วาจา​ยั่วยุ​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​หลีกทาง​แม้แต่น้อย

“​เรา​ตกลง​กันตั​้ง​แต่ต้น​แล้ว​ว่าการ​ได้​ครอบครอง​สมบัติ​ของ​ต้นไม้​โลก​จะ​ขึ้นอยู่กับ​ความสามารถ​ของ​แต่ละคน​ ​แม้​ตระกูล​เยี​่ย​จะ​เป็น​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​ ​ทว่า​การ​ทำ​เช่นนี้​ก็​ดูจะ​เผด็จการ​เกินไป​”

หนิง​หม่าน​ชาง​อด​กล่าว​ออก​ไป​ไม่ได้​ ​แม้​ไม่ได้​เปิดศึก​กับ​ตระกูล​เยี​่ย​โดยตรง​ ​เขา​ก็​ไม่เห็น​ดี​เห็น​งาม​กับ​การกระทำ​ของ​คน​เหล่านี้​เช่นกัน

“​เยี​่ย​ซี​ ​ที่นี่​มิใช่​ถิ่น​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​และ​ทุกอย่าง​ไม่ได้​ขึ้นอยู่กับ​การตัดสินใจ​ของ​เจ้า​ ​หาก​ต้องการ​จะ​ได้​สมบัติ​สุดท้ายนี้​ไป​ครอง​ ​พวก​เจ้า​ก็​ต้อง​แสดง​ฝีมือ​ออกมา​ ​มิใช่​มา​ข่มขู่​ผู้อื่น​อยู่​ที่นี่​”

ทัศนคติ​ของ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ก็​ชัดเจน​เช่นกัน​และ​ไม่​ไว้หน้า​เยี​่ย​ซี​แม้แต่น้อย

“​ไม่มีทาง​ซะ​หรอก​ ​!​”

เยี​่ย​ซีป​ฏิ​เสธ​ทันที​ ​แม้​พวกเขา​จะ​มี​กัน​เพียง​สาม​คน​ ​แต่​ความแข็ง​แกร่ง​โดยรวม​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​ถือว่า​มาก​ที่สุด

สำหรับ​สมาชิก​ทั้ง​สาม​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ใน​ครานี​้​ ​ผู้​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​และ​อีก​คน​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​ ​มี​เพียง​ตัว​เขา​ที่​อ่อนแอ​กว่า​และ​อยู่​เพียง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ทักษะ​ยุทธ์​ที่​เขา​ฝึกฝน​มาก​็​เป็น​ทักษะ​พิเศษ​ ​แม้​จะ​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​ ​เขา​ก็​ยัง​มีพลัง​มาก​พอที่​จะ​ต่อสู้​กับ​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​ขั้นสูงสุด​ได้

ส่วน​ฝ่าย​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​มี​จอม​ยุทธ์​ที่​บรรลุ​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​สาม​คน​ ​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​สอง​คน​ ​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​หนึ่ง​คน​และ​คนที​่​เหลือมี​พลัง​เพียง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา

ช่องว่าง​ความแตกต่าง​ระหว่าง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แต่ละ​ดารา​นั้น​เรียก​ได้​ว่า​มากมาย​นัก​ ​เว้นแต่ว่า​จอม​ยุทธ์​ผู้​นั้น​จะ​มีทั​กษะ​ยุทธ์​ที่​พิเศษ​และ​มี​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​แบบ​ก้าว​กระโดด​ ​มิเช่นนั้น​ ​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​เพียง​คนเดียว​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​เอาชนะ​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​ถึง​สาม​คน​ได้

และ​สมาชิก​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ผู้​ที่​บรรลุ​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​ผู้​นั้น​ก็​ยัง​มี​ความสามารถ​ใน​การก​ระ​โดด​ข้าม​ระดับ​ของ​ตนเอง​เช่นกัน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เขา​จึง​รับมือ​กับ​คู่ต่อสู้​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​สาม​คน​ได้​อย่าง​ไม่​เป็นปัญหา

ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​หาก​ต้อง​ประจันหน้า​กัน​จริง​ ​ๆ​ ​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​อาจจะ​มิใช่​เป็น​ฝ่าย​ที่​พ่ายแพ้​เสมอไป

“​หนิง​หม่าน​ชาง​ ​ตระกูล​หนิง​ของ​เจ้า​ไม่​คิด​ที่จะ​อาศัย​อยู่​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​อีกแล้ว​รึ​ ​?​!​”

เยี​่ย​ซีชำ​เลือง​มอง​ไป​ที่​หนิง​หม่าน​ชาง​อย่าง​ข่มขู่​ ​แม้​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จะ​กล้า​เปิดศึก​กับ​ตระกูล​เยี​่​ยอย​่าง​ซึ่งหน้า​ ​ทว่า​ตระกูล​หนิง​ไม่กล้า​อย่างแน่นอน​ ​ถึงอย่างไร​พวกเขา​ก็​ยัง​ต้อง​อาศัย​อยู่​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​และ​ต้อง​เกรงใจ​ตระกูล​เยี​่ย​เช่นกัน​ ​หาก​ทำให้​คน​ตระกูล​เยี​่ย​ไม่พอใจ​ ​เกรง​ว่า​ทั้ง​ตระกูล​หนิง​อาจ​ต้อง​เผชิญ​กับ​ปัญหา​ร้ายแรง

หนิง​หม่าน​ชาง​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​จนปัญญา​และ​แสดงให้เห็น​ว่า​เขา​ไม่กล้า​มีเรื่อง​กับ​ตระกูล​เยี​่​ยอย​่าง​แท้จริง​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​การ​ที่​เลือก​จะ​ไม่​ประจันหน้า​เช่นนี้​ก็​ไม่ได้​หมายความว่า​เขา​จะ​ช่วยเหลือ​ตระกูล​เยี​่ย​เช่นกัน​ ​เขา​สามารถ​เลือก​ที่จะ​ยืน​รับ​ชม​การต่อสู้​อยู่​ด้าน​ข้าง​และ​รอดู​คน​ตระกูล​เยี​่ย​เพลี่ยงพล้ำ​ไป

ในเวลานี้​ ​หนิง​หม่าน​ชาง​ก็​ตัดสินใจ​ถอยหลัง​ออก​ไป​หลาย​ก้าว​ซึ่ง​เป็นการ​แสดง​จุดยืน​อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม​ ​เยี​่ย​ซีก​็​ยังคง​ไม่สบอารมณ์​เช่น​เดิม​ ​เดิมที​เขา​คิด​ว่า​คำ​ข่มขู่​ของ​เขา​จะ​ทำให้​ตระกูล​หนิง​ตัดสินใจ​ช่วยเหลือ​พวก​ตน​ ​ทว่า​หนิง​หม่าน​ชาง​และ​หนิง​หม่าน​โหลว​กลับ​เลือก​ที่จะ​ถอย​ออก​ไป​และ​รับ​ชม​การต่อสู้​ของ​ทั้งสองฝ่าย​จาก​ด้าน​ข้าง

อย่างไรก็ตาม​ ​การ​ที่​พวกเขา​เลือก​ชม​การต่อสู้​ก็​ยัง​เป็นผล​ลัพธ์​ที่​ดีกว่า​ ​อย่างน้อยที่สุด​นั่น​ก็​หมายถึง​คู่ต่อสู้​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​และ​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​ได้​ลดน้อยลง​อย่าง​ละ​หนึ่ง​คน​ซึ่ง​ช่วย​ให้​ตระกูล​เยี่ยมั​่น​ใจ​ยิ่งกว่า​เดิม

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​หาก​ต้องการ​จะ​แย่ง​สิ่งใด​ไป​จาก​พวก​ข้า​ ​มัน​ก็​ขึ้นอยู่กับ​ว่า​พวก​เจ้า​จะ​มีฝีมือ​มาก​พอ​รึ​ไม่​ ​!​”

หลังจาก​หัวเราะ​อย่าง​เย้ยหยัน​ ​เยี​่ย​ซีก​็​โบกมือ​ส่งสัญญาณ​ให้​กับ​สมาชิก​ทั้งสอง​คน​และ​ตรง​เข้า​โจมตี​ฝ่าย​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ทันที

ผู้​ที่อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​เข้า​ประจันหน้า​กับ​คน​ตระกูล​ไป๋​ทั้งสอง​คน​และ​จอม​ยุทธ์​อิสระ​ ​ในขณะที่​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​ขัดขวาง​เซิ​่ง​เซียว​ ​ซ่ง​หยาง​และ​ฟู่​อวิ​๋น​ซิว​ไว้​ ​ส่วน​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ที่​เหลืออยู่​ก็​จะ​ประจันหน้า​กับ​เยี​่ย​ซีนั​่น​เอง

“​เหอะ​ ​ก่อนหน้านี้​พวก​เจ้า​ทั้งสอง​กล่าว​วาจา​ดูหมิ่น​ข้า​ ​ตอนนี้​ข้า​จะ​แสดงให้เห็น​เอง​ว่า​จุดจบ​ของ​พวก​เจ้า​จะ​เป็น​อย่างไร​ ​!​”

เยี​่ย​ซี​แค่น​เสียงเย็น​ชาก​่อน​ตรง​เข้า​โจมตี​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ด้วย​แววตา​ที่​แสดง​จิต​สังหาร​อย่างชัดเจน

“​เหอะ​ ​ลั่นวาจา​ได้​อย่าง​ไม่อาย​ปาก​ ​ไม่​กลัว​ว่า​จะ​กัด​ลิ้น​ตนเอง​จน​ขาด​รึ​ ​?​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยิ้ม​อย่าง​เย้ยหยัน​และ​หันไป​สบตา​กับ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ก่อน​ร่วมมือ​ประสานกัน​เพื่อ​โจมตี​อีก​ฝ่าย

นอกเหนือจาก​หาน​โม่​ฉือ​ ​ความเข้าใจ​ฝัง​ลึก​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​มีต​่​อกั​นก​็​เรียก​ได้​ว่า​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​แทบจะ​สมบูรณ์แบบ​ ​ทั้งสอง​จึง​ร่วมมือ​กัน​เพื่อ​ต่อกร​กับ​คู่ต่อสู้​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​ได้​อย่าง​ไม่​กดดัน​แม้แต่น้อย

ต่อให้​ไม่​ใช้​ไพ่ตาย​อย่าง​ระเบิด​พลัง​มายา​ ​พวก​นาง​ก็​มั่นใจ​ว่า​จะ​สามารถ​เอาชนะ​เยี​่ย​ซี​ได้​อย่างแน่นอน

“​เรา​ไม่ได้​สู้​ด้วยกัน​มานา​นพอ​ตัว​”

ในขณะที่​ต่อสู้​อยู่​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า

“​จริง​อย่างที่​ว่า​ ​ข้า​ไม่ได้​ต่อสู้​กับ​เจ้า​มา​เป็นเวลา​นาน​แล้ว​และ​ในที่สุด​ตอนนี้​ก็ได้​โอกาส​เสียที​ ​เจ้า​โง่นี​่​…​ข้า​อยาก​จะ​อัด​เขา​ให้​น่วม​มานาน​แล้ว​ ​!​”

อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​พยักหน้า​หงึกหงัก​ขณะ​เร่งความเร็ว​ใน​การ​โจมตี​ของ​ตน​และ​ปลดปล่อย​กระบวน​ท่า​อย่าง​ไม่​ยั้ง​มือ

ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่ยอม​น้อยหน้า​และ​เร่งความเร็ว​ใน​การ​โจมตี​ของ​ตน​เช่นกัน​ ​สตรีทั​้ง​สอง​ล้อมรอบ​เยี​่ย​ซี​และ​ไล่ต้อน​อีก​ฝ่าย​อย่าง​เกรี้ยวกราด

ในขณะเดียวกัน​ ​เฟิง​เป่ย​โม่​ ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​และ​คน​ตระกูล​ไป๋​อีก​คน​ก็​ต่อสู้​กับ​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ได้​โดยที่​ไม่​ตกเป็น​รอง

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เฟิง​เป่ย​โม่​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​ไม่ธรรมดา​และ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ก็​แข็งแกร่ง​กว่า​เขา​เล็กน้อย​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​จอม​ยุทธ์​ตระกูล​ไป๋​อีก​คน​มีพลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​และ​ไม่มี​พลัง​มาก​พอที่​ประจันหน้า​กับ​คู่ต่อสู้​ตรง​ ​ๆ​ได้​ ​เขา​จึง​ทำได้​เพียง​หา​จังหวะ​ก่อกวน​อีก​ฝ่าย​จาก​ด้าน​ข้าง​ส่งผล​ให้การ​ประจันหน้า​ระหว่าง​ทั้งสองฝ่าย​ติด​อยู่​ใน​สภาวะ​ชะงักงัน​และ​ยัง​ไม่​สามารถ​กำหนด​ผู้ชนะ​ได้​ใน​เวลา​สั้น​ ​ๆ

สำหรับ​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​ที่​ต่อสู้​กับ​เซิ​่ง​เซียว​ ​ซ่ง​หยาง​และ​ฟู่​อวิ​๋น​ซิว​ ​เดิมที​เขา​มั่นใจ​ว่า​จะ​เอาชนะ​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​ทว่า​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะ​ประมาท​พลัง​การต่อสู้​ของ​อีก​ฝ่าย​มาก​จน​เกินไป

ด้วย​การ​ร่วมมือ​กัน​ของ​บุรุษ​หนุ่ม​ทั้ง​สาม​ ​คู่ต่อสู้​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​ก็​ตกเป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​ตั้งแต่​ต้น​และ​อยู่​ใน​สภาพ​ที่​น่าเห็นใจ​ไม่น้อย

“​เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​ ​?​!​”

สีหน้า​ของ​บุรุษ​ผู้​นั้น​เหยเก​อย่างที่​สุด​และ​ไม่เข้าใจ​เลย​ว่า​เหตุใด​คู่ต่อสู้​ทั้ง​สาม​ของ​ตน​จึง​ทรงพลัง​ถึงขั้น​นี้​ ​!

.

.

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด