คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1135 เดินทางไปวิหารเมฆาโบยบิน

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1135 เดินทางไปวิหารเมฆาโบยบิน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

อันที่จริง​ ​ตระกูล​หู​ได้​ตัดสินใจ​ก่อนหน้า​ตระกูล​เซี​่ย​เสียอีก

เมื่อ​ครึ่ง​เดือนก่อน​ ​ผู้นำ​ตระกูล​หู​ได้​เดินทาง​มาหา​รือ​กับ​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​แล้ว​ ​ซึ่ง​ใน​ตอนนั้น​ผู้นำ​ตระกูล​หู​ค้นพบ​ว่า​มี​คนใน​ตระกูล​บางส่วน​ที่​ยอมจำนน​ต่อตระกูล​หมิง

เดิมที​เขา​วางแผน​ที่จะ​กำจัด​คน​เหล่านั้น​ไป​โดยตรง​ ​ทว่า​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​ก็​โน้มน้าวใจ​เขา​ไว้​และ​บอก​ให้​เพิกเฉย​ไป​ก่อน​ชั่วคราว

สาเหตุ​ที่​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​แนะนำ​เช่นนั้น​เป็น​เพราะ​เขา​เชื่อ​ว่า​ตระกูล​หมิง​จะ​ต้อง​ไหวตัว​ขึ้น​มาทัน​ที​หาก​พวกเขา​กำจัด​คน​เหล่านั้น​ไป​และ​มัน​จะ​เป็นการ​แหวก​หญ้า​ให้​งู​ตื่น​เสียเปล่า​ ​ๆ

ครานั้น​ทั้งสอง​หารือ​กัน​เป็นเวลา​นาน​ ​เดิมที​พวกเขา​วางแผน​จะ​ไป​ที่​ตระกูล​เยี​่ย​เพื่อ​ผนึก​กำลัง​ร่วมกัน​และ​ต่อสู้​กับ​ตระกูล​หมิง​ ​ทว่า​เนื่องจาก​สถานการณ์​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ยัง​ไม่ชัด​เจน​นัก​ ​พวกเขา​จึง​ไม่กล้า​ทำ​สิ่งใด​บุ่มบ่าม​และ​เลือก​ที่จะ​รอดู​สถานการณ์​เป็นการชั่วคราว

เมื่อ​ตระกูล​เยี​่ย​ตกอยู่ในอันตราย​ก่อนหน้านี้​ ​ทั้ง​ตระกูล​เซี​่ย​และ​ตระกูล​หู​ต่างกัน​ทราบ​เรื่อง​โดยเร็ว​ ​การ​ที่​ไป๋​เสี่ยว​หลง​นำ​กำลังคน​ของ​ตระกูล​ไป๋​เข้าไป​ช่วยเหลือ​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​ผ่าน​การ​เห็นชอบ​จาก​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​แล้ว

ทั้งสอง​ตระกูล​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่า​หาก​ตระกูล​เยี​่ย​เอาตัวรอด​จาก​วิกฤต​ครานี​้​ได้​สำเร็จ​ ​พวกเขา​จะ​ผนึก​กำลัง​ร่วมมือ​กัน​เพื่อ​รับมือ​กับ​ตระกูล​หมิง

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​การปรากฏ​ตัว​ของ​จอม​ยุทธ์​รุ่นเยาว์​ที่​ทรงพลัง​จน​น่าทึ่ง​เช่น​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ทำให้​การตัดสินใจ​ของ​ผู้นำ​ตระกูล​เซี​่ย​และ​ตระกูล​หู​แน่วแน่​มากยิ่งขึ้น

ฉิน​อวี​้​โม่​มิใช่​คน​เขลา​เบาปัญญา​และ​คาดเดา​ได้​อย่างรวดเร็ว​ว่า​เรื่องราว​เป็นมา​อย่างไร​ ​นาง​จึง​คลี่​ยิ้ม​บาง​ ​ๆ​ ​และ​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​ต่อ

“​เอาล่ะ​ ​ข้า​จะ​บอก​ให้​ผู้นำ​หู​ไป​ที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​กับ​เจ้า​ ​ไม่ว่า​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​จะ​มีทัศ​นค​ติ​อย่างไร​ ​เรา​ก็​ต้อง​แสดง​ความจริงใจ​ให้​พวกเขา​ได้​เห็น​เสียก่อน​”

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​จัดแจง​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​พัก​อยู่​ใน​จวน​ตระกูล​เซี​่​ยก​่อน​ส่งข่าว​ไปหา​หู​อี้​—​ผู้นำ​ตระกูล​หู​เพื่อให้​เขา​เดินทาง​มาที​่​นี่​โดยเร็ว​ที่สุด

หลังจาก​รอเวลา​สอง​ก้านธูป​ ​หู​อี้​และ​ฉิน​เฟิ​งก​็​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา​ใน​ห้องโถง​ของ​ตระกูล​เซี​่ย

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​การ​ที่​สหาย​เซี​่ย​เรียก​ข้ามา​ที่นี่​อย่าง​รีบร้อน​เช่นนี้​ ​เกรง​ว่า​คงจะ​เจรจา​ตกลง​กับ​สหาย​น้อย​อวี​้​โม่​จน​เสร็จสิ้น​แล้ว​สินะ​”

หู​อี้​ดู​เป็น​บุรุษ​วัยกลางคน​ที่จริง​ใจ​และ​กระตือรือร้น​อย่างมาก​ ​ทันทีที่​ปรากฏตัว​ใน​ห้องโถง​ ​สายตา​ของ​เขา​ก็​บรรจบ​ลง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​แสดงถึง​ความสงสัย​ใคร่รู้​อย่าง​ไม่​ปิดบัง

“​คารวะ​ผู้นำ​หู​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ทักทาย​หู​อี้​อย่างนอบน้อม​ก่อนที่​ทุกคน​จะ​นั่งลง​เพื่อ​หารือ​กัน

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​หู​อี้​ด้อย​กว่า​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​เพียง​เล็กน้อย​ ​ทว่า​เขา​ก็​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ห้า​ดารา​เช่นกัน​ซึ่ง​จัดเป็น​จอม​ยุทธ์​ฝีมือดี​อันดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์

อย่างไรก็ตาม​ ​หาก​เทียบ​กับ​คน​ตระกูล​หมิง​ที่​ทรงพลัง​ ​เกรง​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ใน​ระดับ​ของ​พวกเขา​ทั้งสอง​ก็​ยัง​ไม่​อาจ​เทียบ​ชั้น​กับ​สมาชิก​ห้า​อันดับ​แรก​ของ​ตระกูล​หมิง​ด้วยซ้ำ

“​สหาย​หู​ ​ความแข็ง​แกร่ง​โดยรวม​ของ​เรา​ทั้ง​สาม​ตระกูล​ยัง​ไม่​มาก​พอที่​จะ​รับมือ​กับ​ตระกูล​หมิง​ได้​ ​เพราะฉะนั้น​ข้า​จึง​หารือ​กับ​สหาย​น้อย​อวี​้​โม่​และ​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​เตรียมตัว​เดินทาง​ไป​ที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​หาก​คน​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ร่วมมือ​กับ​เรา​ ​เรา​จะ​มั่นใจ​ได้มาก​ขึ้น​”

หลังจาก​อธิบาย​แผนการ​ที่​ได้​เตรียม​ไว้​ ​หู​อี้​ก็​แสดง​ทัศนคติ​ที่​เห็นด้วย​อย่างรวดเร็ว

“​เอาล่ะ​ ​หาก​ไม่มี​สิ่ง​อื่นใด​อีก​ ​เรา​ก็​รีบ​ไป​กัน​เถอะ​”

เขา​ยืน​ขึ้น​และ​ต้องการ​จะ​เดินทาง​ไป​ที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ในทันที

“​อย่า​รีบร้อน​ไป​ ​เรา​ต้อง​จัดการ​เรื่อง​ตระกูล​ของ​เรา​ให้​เรียบร้อย​เสียก่อน​ ​ถึงอย่างไร​ตระกูล​ของ​เรา​ทั้งสอง​ก็​มี​คนที​่​แปรพักตร์​ไป​สนับสนุน​ตระกูล​หมิง​แฝงตัว​อยู่​ด้วย​ ​หาก​ทราบ​ว่า​เรา​จะ​เดินทาง​ไป​ที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​บางที​ตระกูล​หมิง​อาจจะ​เข้ามา​ขัดขวาง​เป็นการ​ล่วงหน้า​ได้​”

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​โบกมือ​และ​กล่าว​เพื่อมิ​ให้​หู​อี้​รีบร้อน​จน​เกินไป

แม้​ตอนนี้​จะ​ไม่​เกิด​ความวุ่นวาย​ใด​กับ​ตระกูล​เยี​่​ยอีก​ ​ทว่า​ตระกูล​ใหญ่​ของ​พวกเขา​ทั้งสอง​นั้น​แตกต่าง​ออก​ไป​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ตระกูล​เซี​่ย​หรือ​ตระกูล​หู​ ​ทั้งสอง​ตระกูล​มี​คนที​่​ทรยศ​ต่อตระกูล​และ​แปรพักตร์​ไปหา​ตระกูล​หมิง​ปะปน​อยู่​ ​ไม่ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​คน​ตระกูล​หมิง​จะ​ทราบ​เรื่อง​อย่างแน่นอน​

ก่อนที่จะ​มั่นใจ​ได้​อย่าง​เต็มเปี่ยม​ ​พวกเขา​ไม่ต้องการ​ให้​ตระกูล​หมิง​รับรู้​ถึง​แผนการ​ล่วงหน้า​ซึ่ง​อาจจะ​นำไปสู่​ผลลัพธ์​ที่​เลวร้าย​ยิ่งขึ้น

“​ถ้าเช่นนั้น​ข้า​จะ​กลับ​ไป​ที่​ตระกูล​ก่อน​และ​บอกว่า​จะ​เก็บตัว​บ่ม​เพาะ​พลัง​สัก​ระยะ​ ​วางใจ​ได้​เลย​ ​ตอนที่​เยี​่ย​เฟิ​งมา​พบ​กับ​ข้า​ก่อนหน้านี้​ ​ข้า​จงใจ​แสดงละคร​แสดง​ความไม่พอใจ​อย่างชัดเจน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​คนที​่​ตระกูล​จะ​ไม่​สงสัย​สิ่งใด​อย่างแน่นอน​”

หู​อี้​กล่าว​พร้อม​ยืน​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​แม้​จะ​เป็น​คนตรง​ไป​ตรง​มา​ ​เขา​ก็​มิใช่​คนโง่​เขลา​เบาปัญญา​ ​ก่อนหน้านี้​พวกเขา​มีแผน​การ​เตรียม​ไว้​แล้ว​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เมื่อ​ฉิน​เฟิง​ไป​เยือน​ที่​จวน​ตระกูล​หู​ ​เขา​จึง​จงใจ​แสดงท่าที​ไม่พอใจ​อย่างที่​สุด​และ​สมาชิก​จำนวนมาก​ของ​ตระกูล​หูก​็​รับรู้​ถึง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ตอนนั้น

ถึงอย่างไร​หู​อี้​ก็​มัก​เก็บตัว​บ่ม​เพาะ​พลัง​อยู่​เป็นประจำ​โดย​ปล่อย​ให้​กิจการ​ต่าง​ ​ๆ​ ​ภายใน​ตระกูล​เป็น​หน้าที่​ของ​บรรดา​ผู้อาวุโส​ ​การกล่าวอ้าง​ว่า​ต้องการ​เก็บตัว​ฝึก​วิชา​สัก​ระยะ​จะ​ไม่​ทำให้​ผู้ใด​นึก​สงสัย​อย่างแน่นอน

“​ตกลง​ ​ถ้าเช่นนั้น​อีก​หนึ่ง​วัน​เรา​จะ​พบกัน​ที่​ป่าน​อก​เมือง​ซึ่ง​อยู่​ห่าง​ออก​ไป​ประมาณ​สิบ​ลี้​”

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​พยัก​ศีรษะ​และ​กล่าว​อีกครั้ง

ทุกคน​ไม่​คัดค้าน​แต่อย่างใด​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ฉิน​เฟิง​เอง​ก็​กลับ​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​เพื่อ​เตรียม​ความพร้อม​เช่นกัน

เมื่อ​ทราบ​ว่า​ทั้งสอง​จะ​เดินทาง​ไป​ที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​เยี​่ย​หมิง​และ​เยี​่ย​หลิง​ซีก​็​ให้การ​สนับสนุน​อย่างเต็มที่​โดย​รับปาก​ว่า​จะ​ดูแล​ความเรียบ​ร้อย​ใน​ตระกูล​เป็น​อย่างดี​ ​รวมถึง​ให้​คำมั่น​ว่า​จะ​รวบรวม​วัตถุดิบ​สำหรับ​การหลอม​โอสถ​นิพพาน​ให้​ได้​ก่อนที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ฉิน​เฟิง​จะ​กลับมา

หาก​ทำให้​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ฟื้น​ขึ้น​มา​ได้​สำเร็จ​ ​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​จะ​แข็งแกร่ง​ขึ้น​มาก​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ขวัญ​และ​กำลังใจ​ของ​คนใน​ตระกูล​ก็​จะ​พัฒนา​ขึ้น​อย่างแน่นอน

หลังจากที่​ค่ำคืน​นั้น​ผ่าน​ไป​อย่าง​เงียบ​ ​ๆ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ฉิน​เฟิ​งก​็​เดินทางออก​จาก​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​ตั้งแต่​เช้าตรู่​หลังจาก​กลืน​กิน​โอสถ​แปลงกาย​เข้าไป

ภายใน​ป่าทึบ​ห่าง​จาก​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ประมาณ​สิบ​ลี้​ ​เวลานี้​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​และ​หู​อี้​ผู้​ซึ่ง​ปรับเปลี่ยน​รูปลักษณ์​ของ​ตนเอง​ก็ได้​มาถึง​ก่อน​แล้ว

ตอนนี้​พวกเขา​ดูเหมือน​บุรุษ​หนุ่ม​อายุ​ยี่สิบ​ห้า​ถึง​ยี่สิบ​หก​ปี​เท่านั้น​และ​ระดับ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​พวกเขา​ก็​ถูก​ยับยั้ง​ไว้​โดยที่​เหลือ​เพียง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ ​ต่อให้​เป็น​คนที​่​รู้จัก​กัน​มาก​่อน​ ​หาก​ได้​พบ​หน้า​พวกเขา​ใน​ตอนนี้​ก็​ยาก​ที่จะ​เชื่อมโยง​บุรุษ​หนุ่ม​ทั้งสอง​กับ​ผู้นำ​ของ​ตระกูล​ใหญ่​ทั้งสอง​ตระกูล​ได้

เมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ฉิน​เฟิ​งมา​ถึง​ ​คณะ​คน​ทั้ง​สี่​ก็​ยืนยัน​ตัวตน​ของ​กันและกัน​ก่อน​เหาะ​ตรง​ไป​ยัง​ทิศทาง​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​อย่างรวดเร็ว

วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ถือเป็น​ขุม​กำลัง​ที่​ลึกลับ​อย่างยิ่ง​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​และ​เรียก​ได้​ว่า​ลึกลับ​ซ่อนเงื่อน​ยิ่งกว่า​ตระกูล​หมิง​เสียอีก

แม้ว่า​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​จะ​ไม่​มาก​เท่ากับ​ตระกูล​หมิง​และ​มี​จำนวน​สมาชิก​เพียง​หนึ่ง​ใน​สิบ​ส่วน​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​ทว่า​พวกเขา​ก็​เป็น​ขุม​กำลัง​ที่​ตระกูล​หมิง​ยำเกรง​มาก​ที่สุด

ใน​อดีต​ ​ตระกูล​หมิง​เคย​มีเรื่อง​บาดหมาง​กับ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​มาก​่อน​ ​ท่ามกลาง​ความ​เดือดดาล​นั้น​ ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ก็​ส่ง​จอม​ยุทธ์​ทรงพลัง​หลาย​คน​ออก​ไป​จู่โจม​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เพื่อ​กำจัด​พวกเขา​ให้​สิ้นซาก​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ตระกูล​หมิง​ที่​ทรงพลัง​จะ​เผชิญ​กับ​ความสูญเสีย​อย่างหนัก​ใน​การ​ประจันหน้า​กับ​คน​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ใน​ครานั้น

ไม่เพียงแต่​โค่นล้มอำนาจ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ไม่สำเร็จ​เท่านั้น​ ​ทว่า​ผู้อาวุโส​สอง​คน​ของ​ตระกูล​หมิง​ก็​ล้มตาย​ไป​และ​เหตุการณ์​ใน​ตอนนั้น​ก็​ทำให้​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​มีชื่อเสียง​โด่งดัง​ไป​ทั่วทั้ง​ดินแดน​เป็นครั้งแรก

นับตั้งแต่​นั้น​มา​ ​ตระกูล​หมิง​ก็​มอง​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เป็น​ขุม​กำลัง​ที่​ต้อง​ระแวดระวัง​อย่างจริงจัง​และ​ไม่กล้า​ดูถูกดูแคลน​พวกเขา​อีก​เลย

และ​สาเหตุ​หนึ่ง​ที่​พวกเขา​เหล่านั้น​ยัง​ไม่กล้า​โค่นล้มอำนาจ​ของ​สาม​ตระกูล​ใหญ่​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​อย่างเปิดเผย​ก็​มีส่วน​มาจาก​การ​ที่​ยัง​ยำเกรง​ต่อ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน

“​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ตั้งอยู่​ใน​มิติ​พิเศษ​ซึ่ง​ทางเข้า​ของ​มัน​อยู่​บน​อากาศ​เหนือ​มหาสมุทร​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​เรา​ต้อง​ไป​ที่​น่านน้ำ​นั่น​ก่อน​และ​ข้าม​ผ่าน​ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ก่อน​จะเข้า​ไป​ที่นั่น​ได้​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​ส่ง​สาส์น​ไป​แจ้ง​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ไว้​แล้ว​และ​คาด​ว่า​เรา​จะเข้า​ไป​ได้​อย่าง​ไม่มีปัญหา​ติดขัด​”

พิกัด​ที่ตั้ง​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​มี​เอกลักษณ์​เฉพาะตัว​และ​โดดเด่น​อย่างมาก​ ​อาณาเขต​ของ​พวกเขา​อยู่​ใน​มิติ​พิเศษ​และ​ต้อง​ใช้​ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ใน​การ​เดินทาง​เข้าไป​เช่นเดียวกับ​ตระกูล​หมิง​ ​แน่นอน​ว่า​หาก​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ทรงพลัง​มาก​พอ​ ​จอม​ยุทธ์​ก็​สามารถ​บุก​ข้าม​ไป​ที่นั่น​ได้​โดยตรง

อย่างไรก็ตาม​ ​ครานี​้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คณะ​ต้องการ​ไป​ที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เพื่อ​เจรจา​ขอความร่วมมือ​ ​มิใช่​เป็นการ​ประกาศ​ศึก​หรือ​สร้างศัตรู​เพิ่มเติม​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​จึง​มี​การ​ส่งจดหมาย​ไป​แจ้ง​ข่าว​เป็นการ​ล่วงหน้า

“​หาก​คน​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ไม่​อนุญาต​ให้​เรา​เข้าไป​ล่ะ​ ​?​”

แม้​คาดการณ์​ไว้​ว่าวิ​หาร​เมฆา​โบยบิน​จะ​ไม่​ปฏิเสธ​การ​มา​เยือน​ของ​พวกเขา​ ​แต่​การ​เตรียม​ความพร้อม​สำหรับ​สถานการณ์​ที่​เลวร้าย​ที่สุด​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​จำเป็น​เช่นกัน

“​ไม่ต้อง​กังวล​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​เตรียม​บางอย่าง​ไว้​แล้ว​ ​หาก​พวกเขา​ไม่ยอม​ให้​เรา​เข้าไป​ ​ข้า​ยัง​มีทาง​เลือก​อื่น​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​บาง​ ​ๆ​ ​ก่อนหน้านี้​นาง​ได้​สืบ​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​มา​แล้ว​ ​จ้าว​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เป็น​คนที​่​ชาญฉลาด​อย่างมาก​และ​น่าจะ​คาดเดา​จุดประสงค์​ของ​พวก​นาง​ได้​ ​และ​ครานี​้​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​มีความรู้สึก​อยู่​อย่าง​เลือนราง​ว่านาง​จำเป็นต้อง​ใช้​วิธีการ​ที่​พิเศษ​บางอย่าง​เพื่อ​เปิดทาง​เข้าไป​ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน

เป็นจริง​ดังที่​คิด​ไว้​ ​เมื่อ​ทั้ง​สี่​มาถึง​ข้างหน้า​ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ที่​นำไปสู่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​ก็​ถูก​หยุด​ไว้

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด