คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1111 ความปั่นป่วน

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1111 ความปั่นป่วน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ทุกคน​ศึกษา​วิเคราะห์​กัน​อยู่​พักใหญ่​ ​ทว่า​ยัง​ไม่​อาจ​หาคำ​ตอบ​ได้​อย่างแน่ชัด​ว่า​เมล็ดพันธุ์​ลึกลับ​คือ​สิ่งใด​กัน​แน่

เห็นได้ชัด​ว่า​มัน​ดูเหมือน​เมล็ดพันธุ์​ทั่ว​ ​ๆ​ ​ไป​ซึ่ง​มีสี​เขียว​ ​ทว่า​พลัง​ชีวิต​ที่​อุดมสมบูรณ์​ก็​แผ่ออก​มาจาก​ตัว​มัน​ ​ราวกับว่า​มีพลัง​ชีวิต​ที่​ไร้​ที่​สิ้นสุด​ซ่อน​อยู่​ข้างใน

ฉิน​อวี​้​โม่​มั่นใจ​แล้ว​ว่า​มัน​มิใช่​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ ​เพียงแต่​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ยัง​ไม่ทราบ​แม้แต่น้อย

ไป๋​เสี่ยว​หลง​ ​เฟิง​เป่ย​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ล้วน​สันนิษฐาน​ว่า​มัน​เป็น​เมล็ดพันธุ์​ที่​ต้นไม้​โลก​ทิ้ง​ไว้​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เมล็ดพันธุ์​ดังกล่าว​ถูก​ปิดผนึก​อยู่​ภายใน​ผนึก​ป้องกัน​ที่​ทรงพลัง​ ​แม้​หลังจาก​ศึกษา​วิเคราะห์​เป็นเวลา​นาน​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่มี​วิธี​ที่จะ​ทำลาย​ผนึก​ป้องกัน​ตรงหน้า​และ​ครอบครอง​เมล็ดพันธุ์​นั้น​มา

“​เรา​จะ​ทำลาย​ผนึก​นี่​อย่างไร​ ​?​”

สายตา​ของ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​เลื่อน​มา​หยุด​ลง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ต้องการ​ถาม​ว่านา​งมี​ทางออก​สำหรับ​เรื่อง​นี้​หรือไม่

ฉิน​อวี​้​โม่​ทำได้​เพียง​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​จนปัญญา​ ​นาง​ไม่มี​วิธี​ที่จะ​ทำลาย​ผนึก​ป้องกัน​ตรงหน้า​อย่างแท้จริง

ไม่​อาจ​คาดเดา​เลย​ว่า​ผู้ใด​วาง​ผนึก​ป้องกัน​ที่​ลึกลับ​และ​เต็มไปด้วย​พลัง​ประหลาด​นี้​ไว้​ ​พลัง​มายา​ที่​พวก​นาง​ส่ง​ไป​ยัง​ผนึก​ป้องกัน​กลายเป็น​ดั่ง​วัว​โคลน​ลุย​ทะเล​ที่​หายวับ​ไป​อย่างรวดเร็ว​และ​ไม่​ก่อให้เกิด​ความเปลี่ยนแปลง​ใด​ ​ๆ​ ​แม้แต่น้อย​ ​นับประสา​อะไร​กับ​การ​ทำลาย​ผนึก​ป้องกัน​ตรงหน้า

*​ ​泥​牛​入​海​ ​วัว​โคลน​ลุย​ทะเล​ ​ความหมาย​คือ​ ​จม​หาย​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​

ไป๋​เสี่ยว​หลง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ได้​ลอง​ทดสอบ​ด้วย​วิธีการ​อื่น​ ​ๆ​ ​ดู​ ​ทว่า​แม้​จะ​พยายาม​เพียงใด​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​ทำลาย​ม่าน​ป้องกัน​ได้​สำเร็จ​และ​นั่น​ทำให้​ทุกคน​เริ่ม​รู้สึก​ปวดหัว​กัน​ขึ้น​มา

ภายใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​เมล็ด​พันธ์ุ​รูปลักษณ์​มันฝรั่ง​ยังคง​หมุน​วน​ต่อไป​พักใหญ่​ก่อน​หยุด​ลง​ในที่สุด

“​นาย​หญิง​ ​ดูเหมือนว่า​มัน​อยาก​จะ​ออก​ไป​ข้างนอก​”

มารยา​คาดเดา​ความต้องการ​ของ​เมล็ดพันธุ์​จาก​ท่าทาง​ของ​มัน​และ​สันนิษฐาน​ว่า​มัน​อาจมี​หนทาง​ทำลาย​ผนึก​ป้องกัน​ได้

ฉิน​อวี​้​โม่​มอง​ไป​ที่​ไป๋​เสี่ยว​หลง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก่อน​ตัดสินใจ​นำ​เมล็ด​พันธ์ุ​ออกมา​ ​ถึงอย่างไร​คน​เหล่านี้​ก็​ไม่มีทาง​คาดเดา​ได้​ว่านี​่​คือ​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ที่แท้​จริง​และ​คิด​เพียง​ว่า​มัน​เป็นหนึ่ง​ใน​อสูร​มายา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ซึ่ง​ไม่มี​สิ่งใด​โดดเด่น​สะดุดตา

เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ลอย​ขึ้นไป​อยู่​เหนือ​ผนึก​ป้องกัน​และ​เริ่ม​หมุนตัว​อีก​หลาย​ครา​ ​จากนั้น​ผนึก​ป้องกัน​ก็​หายวับ​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​และ​เผย​ให้​เห็น​เมล็ดพันธุ์​สีเขียว​อย่างชัดเจน

ไป๋​เสี่ยว​หลง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไม่ได้​ขยับเขยื้อน​แต่อย่างใด​ ​แม้​จะ​เห็น​ว่า​ผนึก​ป้องกัน​สลาย​ไป​แล้ว​ ​พวกเขา​ก็​ไม่กล้า​เดิน​เข้าไป​คว้า​เมล็ดพันธุ์​นั้น​มา

ผนึก​อัน​ทรงพลัง​ถูก​ทำลาย​ไป​โดย​สิ่งมีชีวิต​ที่​ดูเหมือน​มันฝรั่ง​ซึ่ง​เป็น​อสูร​มายา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​นั่น​ก็​หมายความว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​เป็น​คน​ทำลาย​ผนึก​ได้​สำเร็จ​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​นาง​ก็​ควร​เป็น​คนที​่​หยิบ​มัน​มาสำ​รวจ​ก่อน​ใคร​อื่น

ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่​ปฏิเสธ​ความตั้งใจ​ของ​ทุกคน​และ​ก้าว​ออก​ไป​หยิบ​เมล็ดพันธุ์​สีเขียว​ออกมา​ทันที

เมื่อ​อยู่​หลัง​ผนึก​ป้องกัน​ก่อนหน้านี้​ ​เมล็ดพันธุ์​สีเขียว​ดู​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​พลัง​ชีวิต​อย่าง​ไม่รู้จบ​ ​ทว่า​เมื่อ​หยิบ​มา​อยู่​ใน​มือ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​กลับ​ไม่รู้​สึก​เช่นนั้น​ ​ราวกับ​มัน​เป็น​เพียง​เมล็ดพันธุ์​ธรรมดา​ทั่วไป​และ​นาง​ไม่​รับรู้​ถึง​กลิ่นอาย​พิเศษ​ใด​แม้แต่น้อย​ ​ซึ่ง​เป็น​สิ่ง​ที่​น่าแปลกใจ​ยิ่งนัก

“​ดูเหมือนว่า​มัน​จะ​เป็น​เพียง​เมล็ดพันธุ์​ของ​พืช​ทั่ว​ ​ๆ​ ​ไป​เท่านั้น​ ​มิใช่​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​”

ฉิน​อวี​้​โม่​มั่นใจ​ตั้งแต่​ต้น​แล้ว​ว่า​มัน​มิใช่​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​อย่างแน่นอน​ ​และ​ตอนนี้​นาง​ก็​รู้สึก​ได้​ว่า​มัน​มิใช่​เมล็ดพันธุ์​ของ​สมุนไพร​วิญญาณ​ด้วยซ้ำ

เป็นจริง​ดังที่​คิด​ไว้​ ​ในเวลานี้​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​โยก​ตัว​ขึ้น​ลง​ไปมา​ราวกับ​เป็นการ​พยักหน้า​เบา​ ​ๆ​ ​ซึ่ง​เป็นการ​ยืนยัน​ความคิด​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ว่า​มัน​เป็น​เพียง​เมล็ดพันธุ์​ธรรมดา

“​นี่​เป็น​เพียง​การ​เล่นพิเรนทร์​ของ​เจ้า​รึ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​คาดเดา​ได้​ทันที​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่านาง​จะ​ต้อง​ผ่าน​การต่อสู้​ที่​ดุเดือด​เช่นนั้น​เพียง​เพื่อ​แย่งชิง​เมล็ดพันธุ์​ธรรมดา​นี้​ ​ดูเหมือนว่า​นี่​จะ​เป็นความ​ตั้งใจ​ของ​เมล็ดพันธุ์​ต้นไม้​โลก​ตั้งแต่​ต้น

นาง​ได้ยิน​เสียงหัวเราะ​ใส​กังวาน​เบา​ ​ๆ​ ​ใน​โสตประสาท​และ​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ก็​หมุนตัว​กลางอากาศ​หลาย​รอบ​ก่อน​กลับ​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​อีกครั้ง​ ​เห็นที​ตอนนี้​เจ้าตัว​น้อย​จะ​มี​อารมณ์​ที่​ดีมาก​

ฉิน​อวี​้​โม่​อด​ที่จะ​กลอกตา​ไปมา​ไม่ได้​ ​เห็นได้ชัด​ว่านี​่​เป็นการ​เล่นพิเรนทร์​ของ​เมล็ดพันธุ์​ต้นไม้​โลก​จริง​และ​สิ่ง​ที่นา​งคาด​เดา​ไว้​ไม่ผิด​เลย

“​นี่​มิใช่​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ ​มัน​เป็น​เพียง​เมล็ดพันธุ์​ธรรมดา​เท่านั้น​ ​ต้นไม้​โลก​จงใจ​ทิ้ง​เมล็ดพันธุ์​นี่​ไว้​เพื่อ​จงใจ​กลั่นแกล้ง​พวกเรา​”

นาง​อธิบาย​กับ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​โดย​ไม่สน​ใจ​ว่า​พวกเขา​จะ​เชื่อ​วาจา​ของ​ตน​หรือไม่

“​หาก​พวก​ท่าน​สนใจ​เมล็ดพันธุ์​นี้​ก็​เชิญ​เอา​ไป​ได้​เลย​”

ฉิน​อวี​้​โม่​โบกมือ​ปัด​เล็กน้อย​ก่อน​หันหลัง​เพื่อ​เดิน​ออก​ไป​จาก​พระราชวัง

ใน​ตอนแรก​ไป๋​เสี่ยว​หลง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ยัง​ไม่​ปักใจ​เชื่อ​นัก​ ​ทว่า​เมื่อ​เห็นท่า​ที​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ที่​นิ่งเฉย​และ​ทิ้ง​มัน​ไว้​โดยที่​ไม่สน​ใจ​แม้แต่น้อย​ ​พวกเขา​ก็​เชื่อ​ในที่สุด​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​มัน​ยังคง​เป็น​สิ่ง​ที่อยู่​พระราชวัง​ของ​ต้นไม้​โลก​ ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​จึง​ถาม​ความเห็น​ของ​เฟิง​เป่ย​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​หยิบ​เมล็ดพันธุ์​นั้น​เก็บ​ไว้​และ​เดิน​ออกจาก​พระราชวัง​ด้วยกัน

ณ​ ​ด้านนอก​พระราชวัง​ ​ทุกคน​มองเห็น​ได้​อย่างชัดเจน​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ยอม​ยก​เมล็ดพันธุ์​ให้​กับ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ ​เพียงแต่​พวกเขา​ก็​ไม่ได้​ยิน​บทสนทนา​ของ​พวก​นาง

“​เหอะ​ ​ถือว่า​ยัง​รู้จัก​ประมาณตน​ ​ทราบ​ว่า​ตัวเอง​รักษา​มัน​ไว้​ไม่ได้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​จึง​ได้​มอบ​มัน​ให้​กับ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ ​!​ ​แต่​ต่อให้​จะ​เป็น​ตระกูล​ไป๋​ ​หาก​คิด​จะ​ปกป้อง​เมล็ดพันธุ์​นั่น​จาก​พวก​ข้า​ ​มัน​ก็​เป็น​เพียง​ความคิด​ที่​เพ้อฝัน​สิ้นดี​ ​!​”

เยี​่ย​ซี​แค่น​เสียงเย็น​ชา​และ​กล่าว​อย่าง​มีเลศนัย

ไม่ว่า​เมล็ดพันธุ์​ลึกลับ​จะ​ลงเอย​ใน​มือ​ของ​ผู้ใด​ ​เขา​ก็​จะ​ต้อง​ได้​มัน​มาค​รอง​อย่างแน่นอน​ ​!

“​หนิง​หม่าน​ชาง​ ​ตอน​อยู่​ใน​พระราชวัง​ก่อนหน้านี้​ ​พวก​เจ้า​ตระกูล​หนิง​มองดู​ทุกอย่าง​จาก​ด้าน​ข้าง​และ​ไม่​คิด​จะ​ช่วยเหลือ​พวก​ข้า​ ​ครานี​้​หาก​ตระกูล​หนิง​ของ​เจ้า​ยัง​ไม่​คิด​ให้ความร่วมมือ​อีก​ละ​ก็​ ​เมื่อ​ข้า​กลับ​ไป​ที่​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ ​ตระกูล​หนิง​ของ​พวก​เจ้า​จะ​ไม่มี​ที่​ยืน​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​อีกต่อไป​ ​!​”

เขามอง​ไป​ที่​หนิง​หม่าน​ชาง​อย่าง​ข่มขู่​และ​กดดัน​ให้​ตระกูล​หนิง​ร่วมมือ​กับ​พวก​ตน

เขา​ตระหนัก​แล้ว​ทุกคน​ที่​เข้าไป​ใน​พระราชวัง​ล้วน​ไม่ธรรมดา​ ​หาก​อาศัย​เพียง​คน​ตระกูล​เยี​่ย​ ​เกรง​ว่า​ไป๋​เสี่ยว​หลง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​อาจจะ​เอาตัวรอด​ไป​ได้

อย่างไรก็ตาม​ ​หาก​มี​คน​จาก​ตระกูล​หนิง​ร่วม​ด้วย​ ​โอกาส​ชนะ​ของ​พวกเขา​จะ​เพิ่มมากขึ้น​ถึง​เจ็ด​ใน​สิบ​ส่วน​ ​ท้ายที่สุด​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ก็​จะ​ต้อง​ตกเป็นของ​พวกเขา​อย่างแน่นอน​และ​ไม่มี​ผู้ใด​ที่จะ​ขัดขวาง​ได้​ ​!

หนิง​หม่าน​ชาง​ทำได้​เพียง​พยัก​ศีรษะ​อย่าง​จนปัญญา​ ​ในเมื่อ​เยี​่ย​ซี​ข่มขู่​อย่างเปิดเผย​เช่นนี้​ ​ตระกูล​หนิง​ของ​เขา​ก็​ไม่มีทาง​ที่จะ​ตี​ตัว​ออกจาก​เรื่อง​นี้​ได้​อีกต่อไป​…

ทันใดนั้น​ ​แสงสว่าง​ก็​ฉาย​วาบ​ขึ้น​มาก​่อ​นที​่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จะ​เหาะ​ออกมา​จาก​พระราชวัง

ทันทีที่​เหยียบ​ลง​บน​พื้นดิน​ ​คน​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​และ​ตระกูล​หนิง​ก็​เข้า​ปิดล้อม​พวก​นาง​อย่างรวดเร็ว

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​นึก​ว่า​พวก​เจ้า​จะ​ไม่กล้า​ออกมา​ซะ​แล้ว​ ​!​”

เยี​่ย​ซี​หัวเราะเยาะ​เย้ย​และ​กวาดสายตา​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ก่อน​หยุด​ลง​ที่​วัตถุ​ใน​มือ​ของ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​

“​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ ​ส่ง​เมล็ดพันธุ์​นั่น​มา​เดี๋ยวนี้​ ​!​”

ไป๋​เสี่ยว​หลง​ก้มลง​มอง​เมล็ดพันธุ์​สีเขียว​ใน​มือ​เล็กน้อย​ ​แม้​ทราบ​ดี​ว่า​มัน​มิใช่​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ ​เขา​ก็​ยัง​แสร้ง​แสดงท่าที​ไม่เต็มใจ​และ​ปฏิเสธ​ที่จะ​มอบให้​เยี​่ย​ซี

“​เหตุใด​ข้า​ถึง​ต้อง​ทำ​เช่นนั้น​ ​!​”​

เขา​บีบ​เมล็ดพันธุ์​ไว้​แน่น​ยิ่งกว่า​เดิม​ขณะ​มอง​ตอบ​เยี​่ย​ซี​อย่าง​เย็นชา​และ​ปฏิเสธ​อย่าง​ไม่​ลังเล

“​เหอะ​ ​เพราะ​พวก​ข้ามี​คน​มากกว่า​ ​พวก​เจ้า​ปกป้อง​เมล็ดพันธุ์​ไว้​ไม่ได้​หรอก​ ​!​”

เยี​่ย​ซี​แค่น​เสียงเย็น​ชา​และ​กล่าว​ด้วย​ความมั่นใจ​ ​ความแข็ง​แกร่ง​โดยรวม​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​และ​ตระกูล​หนิง​ที่​ร่วมมือ​กัน​เหนือกว่า​ตระกูล​ไป๋​อย่างแน่นอน​ ​ต่อให้​มี​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ ​ครานี​้​พวก​นาง​ก็​มิใช่​คู่มือ​ของ​พวกเขา​อีกต่อไป

จอม​ยุทธ์​อิสระ​ส่วนใหญ่​ก็​มองดู​สถานการณ์​จาก​ด้าน​ข้าง​และ​ไม่กล้า​เข้ามา​แทรกแซง

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​เยี​่ย​ซี​ ​อย่า​คิด​ว่า​ตระกูล​ไป๋​ของ​เรา​จะ​กลัว​พวก​เจ้า​ ​หาก​เจ้า​ต้องการ​เมล็ดพันธุ์​นี้​ก็​เข้ามา​ชิง​มัน​ไป​จาก​มือ​ข้า​ได้​เลย​ ​ข้า​ก็​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​พวก​เจ้า​จะ​มีฝีมือ​สัก​เพียงใด​ ​!​”

ไป๋​เสี่ยว​หลง​แสยะ​ยิ้ม​ออกมา​และ​ยังคง​แสดงละคร​ได้​อย่าง​แนบเนียน

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ชม​เหตุการณ์​อยู่​ไม่​ห่าง​และ​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​ไป๋​เสี่ยว​หลง​จะ​แสดงละคร​ตบตา​อีก​ฝ่าย​เช่นนี้​ ​ทั้งที่​ทราบ​ดี​ว่า​เมล็ดพันธุ์​เป็น​ของปลอม​ ​เขา​ก็​ยัง​แสร้งทำ​เป็น​ไม่​ยินยอม​เพื่อ​ตบตา​เยี​่ย​ซี​และ​ตระกูล​เยี​่​ย.​..

“​รนหาที่​ตาย​เสีย​แล้ว​ ​!​”

เยี​่ย​ซี​ไม่รีบร้อน​ลงมือ​ขณะ​หันไป​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​กล่าว​ข่มขู่​ ​“​ส่ง​สมบัติ​ที่​พวก​เจ้า​ได้มา​จาก​พระราชวัง​มา​เดี๋ยวนี้​และ​ข้า​จะ​ปล่อย​พวก​เจ้า​ไป​ ​มิเช่นนั้น​…​พวก​เจ้า​จะ​ต้องตา​ยอยู​่​ที่นี่​ ​!​”

คำ​ข่มขู่​ใน​วาจา​ของ​เขา​ชัดเจน​อย่าง​ไม่​ปิดบัง​และ​แสดง​จุดยืน​ที่​หนักแน่น​ยิ่งกว่า​เดิม

“​เยี​่ย​ซี​ ​การ​ที่​เรา​ปล่อย​พวก​เจ้า​ออกมา​จาก​พระราชวัง​มิได้​หมายความว่า​เรา​หยุด​พวก​เจ้า​ไว้​ไม่ได้​ ​หาก​ต้องการ​จะ​สู้​ก็​ลงมือ​เลย​เถอะ​ ​อย่า​มัว​แต่​พูดพล่าม​ไร้สาระ​ ​!​”

อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​หมด​ความอดทน​เต็มที​และ​จ้องหน้า​เยี​่ย​ซีด​้ว​ยสี​หน้า​รังเกียจ​เดียดฉันท์​

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ไม่มี​ทีท่า​สะทกสะท้าน​ขณะ​เพิกเฉย​ต่อ​คำ​ข่มขู่​ของ​เยี​่ย​ซี​และ​ยังคง​สงบนิ่ง​เช่น​เดิม

ในเวลานี้​ ​บรรยากาศ​ข้างหน้า​พระราชวัง​ก็​กลายเป็น​ความตึงเครียด​ทันที​…

.

.

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด