คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1243 สมาชิกของประตูเร้นลับ

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1243 สมาชิกของประตูเร้นลับ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ไม่​ไกล​จาก​ทางเข้าออก​ของ​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ ​เวลานี้​กลุ่มคน​มากกว่า​สิบ​กำลัง​ประจำ​อยู่​ ​พวกเขา​สวมหน้ากาก​บดบัง​ใบหน้า​ซึ่ง​เผย​ให้​เห็น​เพียง​ดวงตา​และ​ส่วน​ใต้​จมูก​เท่านั้น​ ​อาภรณ์​สีดำ​สนิท​ที่​พวกเขา​สวมใส่​อยู่​ก็​พิสูจน์​ให้​เห็น​อย่างชัดเจน​ว่า​พวกเขา​ล้วน​มาจาก​กลุ่ม​เดียวกัน

“​ท่าน​พี่​ ​หมอก​หาย​ไป​แล้ว​”

หนึ่ง​ใน​นั้น​ก้าว​ออกมา​ข้างหน้า​เมื่อม​อง​เห็น​หมอก​ที่​เบา​เบา​ลง

“​ในเมื่อ​หมอก​หาย​ไป​แล้ว​ ​คน​พวก​นั้น​ก็​คงจะ​ออกมา​เช่นกัน​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​พวกเขา​จะ​มีฝีมือ​มาก​ถึง​เพียงนั้น​และ​สามารถ​คลี่คลาย​วิกฤต​ของ​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ได้​สำเร็จ​”

ผู้​ที่​เป็น​หัวหน้ากลุ่ม​เป็น​จอม​ยุทธ์​ที่​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​เทวราช​แล้ว​และ​มีพลัง​ที่​แกร่งกล้า​อย่างมาก​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เขา​จึง​จัดเป็น​ยอด​ฝีมือ​ระดับ​สอง​ของ​ดินแดน

สมาชิก​ที่​ติดตาม​มากับ​เขา​ก็​ล้วน​มีพลัง​ที่​ไม่​อ่อนแอ​เช่นกัน​และ​ผู้​ที่​อ่อนแอ​ที่สุด​เป็น​จอม​ยุทธ์​ที่อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​เซียน​หก​ดารา​ซึ่ง​เหนือกว่า​ระดับ​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จะ​รับมือ​ได้

“​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​แอบ​คิดการใหญ่​ไว้​จริง​ ​ๆ​ ​นาง​ติดต่อ​ยอด​ฝีมือ​จำนวนมาก​เช่นนี้​เพราะ​กังวล​ว่า​เรา​จะ​หนีรอด​ไป​ได้​”

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​สัมผัส​ได้​ถึง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​กลุ่มคน​ชุด​ดำ​เหล่านั้น​แล้ว​ ​นาง​จึง​แสยะ​ยิ้ม​ออกมา​และ​กล่าว​ด้วย​วาจา​ที่​เหน็บแนม​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​อย่างชัดเจน

แรกเริ่มเดิมที​ ​หาก​ไม่มี​คน​จาก​นิกาย​พันปี​ศาจ​เข้ามา​เกี่ยวข้อง​ ​การ​เผชิญหน้า​กับ​กลุ่มคน​ชุด​ดำ​อาจ​ทำให้​พวก​นาง​บาดเจ็บสาหัส​หรือ​อาจ​ต้อง​หลบซ่อน​ตัว​อยู่​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​เพื่อ​พยายาม​หาทาง​รอด​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ตอนนี้​ฉิน​อวี​้​โม่​ควบคุม​กลุ่ม​สมาชิก​จาก​นิกาย​พันปี​ศาจ​ได้​แล้ว​ ​คน​ชุด​ดำ​ที่​ดักรอ​อยู่​จึง​มิใช่​คู่มือ​ของ​พวก​นาง​อีกต่อไป

แต่​ถึง​อย่างนั้น​ ​นาง​ก็​ยัง​ไม่รีบร้อน​เปิดเผย​ผู้ช่วย​จาก​นิกาย​พันปี​ศาจ​เหล่านั้น​ ​ทว่า​ให้​พวกเขา​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​เพื่อ​รอล​งมือ​ใน​ภายหลัง

“​ลงมือ​เถอะ​ ​!​”

เห็นได้ชัด​ว่า​กลุ่มคน​ชุด​ดำ​เหล่านี้​ไม่​คิด​ที่จะ​เสียเวลา​พูดคุย​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คณะ​ ​หัวหน้ากลุ่ม​ของ​พวกเขา​โบกมือ​และ​ส่งสัญญาณ​ให้​ลูกน้อง​ของ​ตน​ลงมือ​โจมตี​ทันที

พวกเขา​สอง​ถึง​สาม​คน​เข้า​รุมล้อม​เป้าหมาย​หนึ่ง​คน​และ​ทันทีที่​พวกเขา​ลงมือ​ ​พวกเขา​ก็​แสดง​พลัง​ออกมา​อย่างเต็มที่​โดยที่​คิด​จะ​ตัดสิน​ผลลัพธ์​การต่อสู้​นี้​โดยเร็ว​ที่สุด

“​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ให้สัญญา​ว่า​จะ​ตอบแทน​พวก​เจ้า​ด้วย​สิ่งใด​กัน​ ​พวก​เจ้า​จึง​ได้​ทุ่มเท​พยายาม​ถึง​เพียงนี้​ ​?​”

ในขณะ​หลบหลีก​การ​โจมตี​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เอ่ย​ถาม​บุรุษ​ผู้​หนึ่ง​ซึ่ง​ยืน​อยู่​ใกล้​กับ​ตน​และ​ยัง​ไม่ได้​ลงมือทำ​สิ่งใด

“​เมื่อ​เจ้า​ตาย​ไป​ ​เจ้า​ก็​จะ​ได้​รู้​เอง​ ​!​”

บุรุษ​ผู้​นั้น​ตอบกลับ​อย่าง​ไม่แยแส​และ​ไม่​ปฏิเสธ​ว่า​พวก​ตน​คือ​คนที​่​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ส่ง​มากำ​จัด​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​ ​สำหรับ​เขา​ ​เขา​ไม่เคย​คิด​ว่า​พวก​นาง​จะ​เอาตัวรอด​จาก​สถานการณ์​นี้​ไป​ได้

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ข้า​ขอมี​ชีวิต​อยู่​เพื่อ​ทราบ​ความจริง​ดีกว่า​”

ฉิน​อวี​้​โม่​หัวเราะ​เบา​ ​ๆ​ ​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​ยั้ง​มือ​อีกต่อไป​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ส่ง​คน​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ออกมา​จาก​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​โดยตรง

“​นี่​มัน​ ​?​!​”

หัวหน้ากลุ่ม​คน​ชุด​ดำ​มีท​่า​ที​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​คน​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​จะ​ปรากฏตัว​อย่างกะทันหัน​เช่นนี้

“​คน​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ ​เรา​ไม่เคย​เรื่อง​ความบาดหมาง​กับ​พวก​เจ้า​และ​เรา​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​มีปัญหา​กับ​พวก​เจ้า​เช่นกัน​ ​เปิดทาง​ให้​เรา​กำจัด​คน​พวก​นี้​แต่​โดยดี​เถิด​ ​หลังจาก​ฆ่า​พวก​นาง​สำเร็จ​ ​เรา​จะ​ไป​จาก​ที่นี่​ทันที​ ​สำหรับ​ทรัพย์สิน​เงินทอง​ทั้งหมด​ของ​พวก​นาง​ ​เรา​ยินดี​มอบให้​กับ​พวก​เจ้า​ ​เรา​จะ​ไม่​แตะต้อง​พวก​มัน​แม้แต่น้อย​”

หัวหน้ากลุ่ม​คน​ชุด​ดำกล​่าว​ขึ้น​ทันที​เนื่องจาก​จดจำ​ได้​ตั้งแต่​แวบ​แรก​ว่า​ฝ่ายตรงข้าม​คือ​กลุ่ม​ผู้อาวุโส​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ซึ่ง​ล้วนแต่​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทวราช​ระดับสูง​ ​ต่อให้​เขา​พาลูก​น้อง​มามาก​กว่านี​้​ ​เขา​ก็​ไม่มี​โอกาส​เอาชนะ​เหล่า​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทวราช​ระดับสูง​ตรงหน้า​นี้​ได้​เลย

“​เหอะ​ ​ในเมื่อ​อยาก​จะ​ฆ่า​นาย​หญิง​ของ​เรา​ ​เจ้า​ยัง​กล้า​กล่าวว่า​พวกเรา​ไม่มี​ความบาดหมาง​ต่อกัน​หรือไม่​อยาก​จะ​มีปัญหา​กับ​เรา​อีก​รึ​ ​?​”

หัวหน้า​ผู้อาวุโส​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ซึ่ง​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​เป็นรอง​เพียง​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​กล่าว​ขึ้น​ก่อน​ตรง​เข้า​โจมตี​หัวหน้า​คน​ชุด​ดำ​ทันที

“​นาย​หญิง​ของ​เจ้า​งั้น​รึ​ ​?​ ​ใน​นิกาย​พันปี​ศาจ​มีเรื่อง​เข้าใจผิด​กัน​หรือ​อย่างไร​ ​?​”

หัวหน้า​คน​ชุด​ดำ​ตกตะลึง​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​ก่อนหน้านี้​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​บอก​กับ​พวกเขา​ว่า​เป้าหมาย​เป็น​เพียง​กลุ่ม​ศิษย์​นอก​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​และ​ไม่มี​ผู้ใด​แข็งแกร่ง​จน​เกินไป​ ​แน่นอน​ว่า​เขา​ไม่เคย​ได้ยิน​สิ่งใด​เกี่ยวกับ​ผู้​ที่​เป็น​นาย​หญิง​ของ​สมาชิก​จาก​นิกาย​พันปี​ศาจ​มาก​่อน

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เขา​ทราบ​ดี​ว่า​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​ผู้​เป็น​จ้าว​นิกาย​พันปี​ศาจ​คือ​ผู้ใด​ ​เพราะ​พระ​ปีศาจ​ผู้​นั้น​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​ยอด​ฝีมือ​ที่​พวกเขา​ไม่กล้า​ยั่วยุ​ให้​ขุ่นเคือง​ใจ

“​เจ้า​อยาก​จะ​ฆ่า​คน​เหล่านี้​มิใช่​หรือ​ ​?​”

เฉิน​คุณ​ประจันหน้า​กับ​หัวหน้ากลุ่ม​คน​ชุด​ดำ​และ​กล่าว​พร้อม​ชี้​ไป​ยัง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​

“​ใช่​ ​เรา​ได้รับ​ค่าจ้าง​มา​เพื่อ​แก้ไขปัญหา​ทุกข์ใจ​ให้​กับ​ผู้อื่น​ ​พวก​นาง​ไม่​กี่​คน​เป็น​เพียง​ศิษย์​นอก​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เท่านั้น​ ​แม้​จะ​มีพรสวรรค์​ที่​ไม่ธรรมดา​และ​มีพลัง​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ไม่​ถือว่า​อ่อนแอ​ ​การสังหาร​พวก​นาง​ก็​จะ​สร้าง​ผลกระทบ​ต่อนิ​กาย​หมื่น​กระบี่​ได้​ใน​ระดับ​หนึ่ง​ ​ซึ่ง​ถือว่า​เป็นผลดี​ต่อนิ​กาย​พันปี​ศาจ​ของ​พวก​เจ้า​เช่นกัน​”

หัวหน้า​คน​ชุด​ดำ​ยอมรับ​ออกมา​โดยตรง​และ​พยายาม​ที่จะ​โน้มน้าวใจ​คน​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ

“​สารเลว​เอ๊ย​ ​สตรี​ผู้​นี้​คือ​นาย​หญิง​คน​ใหม่​ของ​เรา​ ​การ​ที่​เจ้า​ต้องการ​จะ​ฆ่า​นาง​ ​อย่า​ริ​อาจ​กล่าวว่า​พวก​ข้า​ไม่เกี่ยว​ข้อง​ด้วย​ ​ในเมื่อ​พวก​เจ้า​มาถึง​ที่นี่​แล้วก็​จงอยู​่​ที่นี่​ไป​ตลอดกาล​เถอะ​ ​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​ใคร​กันที่​วางแผน​กำจัด​นาย​หญิง​ของ​เรา​ ​!​”

เฉิน​คุน​สบถ​เสียงดัง​ขณะ​กระบวน​ท่า​ของ​เขา​ที่​ใช้​โจมตี​ฝ่ายตรงข้าม​ดุดัน​และ​รุนแรง​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ

บุรุษ​ผู้​นั้น​หลบหลีก​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​เดิมที​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​ก็​ด้อย​กว่า​เฉิน​คุน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​จึง​ไม่มีทาง​ที่​เขา​จะ​ขึ้น​เป็น​ฝ่าย​ได้เปรียบ​ใน​การ​ประจันหน้า​ครานี​้

“​เฉิน​คุน​ ​เจ้า​สมอง​เลอะเลือน​ไป​แล้ว​หรือ​ ​?​ ​นาย​ของ​เจ้า​คือ​พระ​ปีศาจ​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​มิใช่​หรือ​ ​?​ ​มัน​จะ​เป็น​เด็กเมื่อวานซืน​ผู้​นี้​ได้​อย่างไร​ ​?​”

หัวหน้า​คน​ชุด​ดำ​แสดง​ความ​ไม่เชื่อ​อย่างชัดเจน​ ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ที่​ขึ้นชื่อ​ใน​เรื่อง​ความโหดร้าย​ยอมรับ​สตรี​ไร้​ชื่อ​ผู้​นี้​เป็น​นาย​ได้​อย่างไร​กัน​ ​?​

“​เจ้า​ต่างหาก​ที่​สมอง​เลอะเลือน​ ​ข้า​จะ​ไม่รู้​ได้​อย่างไร​ว่า​ใคร​คือ​นาย​ของ​ข้า​ ​?​”

เฉิน​คุน​หงุดหงิด​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ขณะ​กระหน่ำ​โจมตี​อย่าง​เกรี้ยวกราด​มากขึ้น​ส่งผล​ให้​อีก​ฝ่าย​เริ่ม​ถอยร่น​ไป​ใน​สภาพ​ที่​ไม่​สู้​ดีนัก

“​เฉิน​คุน​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​ฆ่า​เขา​หรอก​”

เสียง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ดัง​ขึ้น​ ​ในเวลานี้​ ​บรรดา​กลุ่มคน​ชุด​ดำ​ถูก​คน​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​กำราบ​จน​อยู่หมัด​แล้ว​ ​พวกเขา​ถูกจับ​มัด​ไว้​ด้วยกัน​และ​ตัวสั่น​เล็กน้อย​ราวกับ​นก​ตัว​น้อย​ที่​กำลัง​หวาดกลัว

“​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​บอกว่า​เป้าหมาย​เป็น​เพียง​กลุ่ม​ศิษย์​นอก​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​มิใช่​หรือ​ ​?​ ​บอก​ข้ามา​สิว​่า​หนึ่ง​ใน​นั้น​จะ​เป็น​นาย​หญิง​ของ​พวก​เจ้า​นิกาย​พันปี​ศาจ​ได้​อย่างไร​ ​?​”

หัวหน้ากลุ่ม​คน​ชุด​ดำ​อด​เอ่ย​ถาม​ไม่ได้​ ​เมื่อ​เห็น​บรรดา​สหาย​และ​น้องชาย​ของ​ตน​ที่​ถูกจับ​ตัว​ไว้​ ​เขา​ก็​โบกมือ​ยอมแพ้​และ​หยุด​การ​โจมตี​เพื่อ​ประกาศ​ว่า​ไม่ต้องการ​สู้​อีกต่อไป

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​ยัง​ด้อย​กว่า​เฉิน​คุน​ ​ต่อให้​มีตน​เอง​อีก​คน​ ​เขา​ก็​ไม่มีทาง​เอาตัวรอด​ได้​เกิน​สิบ​กระบวน​ท่า​ด้วยซ้ำ​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​การดิ้นรน​ขัดขืน​ต่อไป​จึง​เป็นเรื่อง​ที่​ไร้ค​วาม​หมาย

“​ข้า​เป็น​ศิษย์​นอก​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​จริง​ ​แต่​ก็​เป็น​ผู้นำ​คน​ใหม่​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​เช่นกัน​ ​บอก​มาสิ​ว่า​พวก​เจ้า​เป็น​ใคร​และ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​สัญญา​ว่า​จะ​มอบ​ผลประโยชน์​ใด​ให้​กับ​พวก​เจ้า​ ​พวก​เจ้า​จึง​ไม่​ลังเล​ที่จะ​สังหาร​พวก​ข้า​และ​ท้าทาย​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เช่นนี้​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​และ​เดิน​ตรง​ไป​ที่​หัวหน้ากลุ่ม​คน​ชุด​ดำ​โดย​ไม่มี​ท่าที​กังวล​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​มีแผน​การ​ใด​ซ่อน​ไว้

“​เจ้า​กลายเป็น​ผู้นำ​คน​ใหม่​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ได้​อย่างไร​ ​?​ ​หรือว่า​เจ้า​ฆ่า​พระ​ปีศาจ​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​ไป​แล้ว​ ​?​”

บุรุษ​ผู้​นั้น​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​ประหลาดใจ​และ​ครุ่นคิด​ว่า​สตรี​ตรงหน้า​จะ​สังหาร​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​ได้​อย่างไร​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​พระ​ปีศาจ​ผู้​นั้น​ถือว่า​คู่ควร​ที่จะ​อยู่​ใน​หนึ่งร้อย​อันดับ​แรก​ของ​ดินแดน​ ​แม้แต่​ผู้นำ​ของ​เขา​ก็​ยัง​หวาดหวั่น​ต่อ​เฉิน​เฟิง​เซี่ยว​เป็นอย่างมาก

“​แน่นอน​ว่า​เป็น​เพราะ​ข้า​ปลิดชีวิต​ของ​เขา​ด้วยมือ​ของ​ข้า​เอง​ ​มิเช่นนั้น​ ​เจ้า​คิด​ว่า​คน​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​จะ​ยอมรับ​ข้า​เป็น​นาย​หญิง​ได้​อย่างไร​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยิ้ม​อย่าง​เยือกเย็น​และ​เอ่ย​ถาม​อีก​ฝ่าย​โดยที่​ไม่ต้องการ​คำตอบ

“​พวก​เจ้า​บอก​ความจริง​มา​เถอะ​ ​หลังจาก​ได้​ทราบ​ใน​สิ่ง​ที่​ต้องการ​ ​ข้า​สามารถ​พิจารณา​ว่า​ควรจะ​ไว้ชีวิต​พวก​เจ้า​หรือไม่​”

สำหรับ​กลุ่มคน​ที่มา​ดักรอ​เพื่อ​สังหาร​ตน​ ​เดิมที​ฉิน​อวี​้​โม่​วางแผน​ที่จะ​กำจัด​พวกเขา​ให้​สิ้นซาก​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​หาก​พวกเขา​มีเหตุผล​ที่​ฟังขึ้น​มาก​พอ​ ​นาง​ก็​ยินดี​ที่จะ​ไว้ชีวิต​พวกเขา​เนื่องจาก​ไม่ต้องการ​เข่นฆ่า​มาก​จน​เกินไป​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​นาง​ก็​มีแผน​การ​อื่น​เตรียม​ไว้​ใน​ใจ​เช่นกัน

“​เรา​มาจาก​ประตู​เร้นลับ​ ​ขุม​กำลัง​ของ​เรา​เชี่ยวชาญ​ใน​การ​ทำ​ภารกิจ​ลอบสังหาร​ ​สืบ​ข่าว​และ​รวบรวม​สมบัติ​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เป็น​ฝ่าย​ติดต่อ​มาหา​พวกเรา​และ​ต้องการ​ให้​พวกเรา​ฆ่า​พวก​เจ้า​โดย​ให้สัญญา​ว่า​จะ​แลกเปลี่ยน​กับ​คัมภีร์​ลับ​ ​‘​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​’​ ​”

หัวหน้ากลุ่ม​คน​ชุด​ดำ​ลังเล​ครู่หนึ่ง​ก่อน​ตัดสินใจ​เปิดเผย​ทุกอย่าง​ที่​ทราบ​ ​สำหรับ​ความอยู่รอด​ของ​พวกเขา​คน​ของ​ประตู​เร้นลับ​ ​เขา​ไม่มี​สิ่งใด​ที่จะ​ต้อง​ปิดบัง​อีกต่อไป​และ​ผลประโยชน์​ของ​พวกเขา​คือ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด