คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1256 กลุ่มสตรี

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1256 กลุ่มสตรี อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​ ​รูปลักษณ์​ของ​เจ้า​ดู​งดงาม​ชวน​หลงใหล​อย่างแท้จริง​ ​แม้แต่​สตรี​งาม​อันดับ​หนึ่ง​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ก็​ยังน้อย​หน้า​เจ้า​ ​เจ้า​อยาก​จะเข้า​ร่วม​กลุ่ม​ของ​พวกเรา​และ​เป็น​หัวหน้ากลุ่ม​หรือไม่​ ​?​”

หลี​่ก​่​วนก​่​วน​ก้าว​ออกมา​และ​กล่าว​เชิญชวน​ฉิน​อวี​้​โม่

เจียง​ฉาก​็​ทำ​หน้าบูดบึ้ง​เล็กน้อย​ ​สหาย​ร่วม​ห้อง​ที่​ไม่น่า​พอใจ​ของ​นาง​มักจะ​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้​เมื่อ​พบ​กับ​สตรีที​่​รูปงาม

ก่อนหน้านี้​อีก​ฝ่าย​ยัง​ยก​ให้​นาง​เป็น​หัวหน้ากลุ่ม​อย่างกระตือรือร้น​ ​ทว่า​ตอนนี้​กลับ​ต้องการ​แทนที่​นาง​ด้วย​สตรี​งาม​คน​ใหม่​โดยที่​ไม่​ถาม​ความเห็น​ของ​นาง​แม้แต่น้อย

“​นั่นสิ​ ​ศิษย์​น้อง​ทั้งสอง​มา​เข้าร่วม​กลุ่ม​ของ​พวกเรา​จะ​ดีกว่า​ ​วันนี้​กลุ่ม​เรา​จะ​เปลี่ยนเป็น​กลุ่ม​เจ็ด​คน​ ​เจ้า​ทั้งสอง​ทำหน้าที่​เป็นหน้าเป็นตา​ของ​กลุ่ม​และ​เรา​จะ​จัดการ​ที่​เหลือ​เอง​ ​กลุ่ม​ใหม่​ของ​เรา​จะ​ต้อง​กลายเป็น​กลุ่ม​ที่​งดงาม​น่ามอง​ที่สุด​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​และ​คน​มากมาย​จะ​ต้อง​อิจฉา​เรา​เป็นแน่​”

เจียง​ฉา​เดิน​เข้าไป​แตะ​แขน​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​กล่าว​อย่างจริงจัง​ ​นาง​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​ตำแหน่ง​หัวหน้ากลุ่ม​แม้แต่น้อย​ ​หาก​ได้​ศิษย์​น้อง​ที่​งดงาม​โดดเด่น​ทั้งสอง​คน​มา​เข้าร่วม​กลุ่ม​ ​พวก​นาง​จะ​กลายเป็น​กลุ่ม​สตรีที​่​ไร้​เทียม​ทาน​ใน​บรรดา​กลุ่ม​สตรีทั​้ง​หมด​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​อย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เมื่อมี​สมาชิก​ใหม่​เพิ่มขึ้น​มา​ ​กลุ่ม​สตรีที​่​งี่เง่า​เหล่านั้น​ก็​จะ​ไม่กล้า​ท้าทาย​กลุ่ม​เจ็ด​คน​ของ​พวก​นาง​อีกต่อไป​ ​!

“​เอ่อ​…​”

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ไป​ชั่วขณะ​ ​ทั้งสอง​ไม่เข้าใจ​ระบบ​ความคิด​ของ​ศิษย์​พี่​เหล่านี้​แม้แต่น้อย​ ​ทั้งที่​เพิ่ง​พบ​หน้า​กัน​เพียง​ครู่เดียว​ ​พวก​นาง​กลับ​ถูก​เชิญ​ให้​เข้าร่วม​กลุ่ม​และ​ถึงขั้น​ยก​ให้​พวก​นาง​เป็นหน้าเป็นตา​ของ​กลุ่ม​ ​ถึงอย่างไร​บรรดา​ศิษย์​พี่​ตรงหน้า​ก็​ล้วน​มี​รูปลักษณ์​ที่​งดงาม​ใน​แบบ​ของ​ตนเอง

“​ศิษย์​น้อง​ทั้งสอง​ ​อย่า​รีบ​ปฏิเสธ​ไป​เลย​ ​พวก​เจ้า​กำลังจะ​ไป​ที่ใด​หรือ​ ​?​ ​เหตุใด​เรา​ไม่​เดิน​ไป​ด้วย​และ​พูดคุย​ไป​ด้วย​ล่ะ​ ​?​”

เจียง​จิ้ง​กล่าว​พร้อม​เดิน​เข้ามา​เกาะ​แขน​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เจียง​ฉาก​็​ต้องการ​เกาะ​แขน​ของ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เช่นกัน​ ​ทว่า​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ที่​ไม่มีทาง​เปิดใจ​รับ​ใคร​ง่าย​ ​ๆ​ ​ก็​รีบ​ยก​แขน​หลบเลี่ยง​ออก​ไป

อย่างไรก็ตาม​ ​เจียง​ฉาก​็​ไม่ได้​รู้สึก​เสียหน้า​แม้แต่น้อย​และ​รีบ​เข้าไป​เกาะ​แขน​อีก​ข้าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างรวดเร็ว

“​เจ้า​ทั้งสอง​ ​ปล่อย​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​เดี๋ยวนี้​และ​ให้​พวกเรา​เข้าไป​เกาะ​แขนนาง​แทน​ ​!​”

หลี​่ก​่​วนก​่​วน​และลั​่ว​ซือ​กล่าว​ด้วย​ความ​ฉุนเฉียว​ ​พวก​นาง​ต้องการ​ดึง​มือ​เจียง​จิ้ง​และ​เจียง​ฉา​ออก​ไป​ ​สำหรับ​ศิษย์​น้อง​ที่​งดงาม​ทั้งสอง​ ​พวก​นาง​ก็​ต้องการ​เข้าใกล้​และ​สนิทสนม​เช่นกัน

ฉิน​อวี​้​โม่​พูดไม่ออก​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​ศิษย์​พี่​เหล่านี้​มาจาก​ที่ใด​กัน​ ​?

หลังจากที่​พูดคุย​ต่อไป​และ​ทราบ​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​กำลังจะ​ไปรับ​ประทาน​อาหาร​ที่​ภัตตาคาร​ ​ศิษย์​พี่​ทั้ง​ห้า​ก็​กระตือรือร้น​ยิ่งกว่า​เดิม

“​หาก​เป็นเรื่อง​กิน​ละ​ก็​ ​ไว้ใจ​พวกเรา​ได้​เลย​ ​ไม่มี​ผู้ใด​ใน​หอ​ชั้นใน​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ที่จะ​ชื่นชอบ​เรื่อง​การกิน​ไปมา​กก​ว่า​พวกเรา​แล้ว​ล่ะ​”

ลั​่ว​ฉิ​งก​ล่าว​ขึ้น​และ​เดิน​นำหน้า​ทุกคน​ ​เมื่อ​กล่าวถึง​เรื่อง​กิน​ ​สีหน้าท่าทาง​ของ​นาง​ก็​ดูจะ​ตื่นเต้น​เป็นพิเศษ

จากนั้น​ทุกคน​ก็​มุ่งหน้า​ไป​ด้วยกัน​โดยที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ถูก​ล้อมรอบ​ด้าน​ ​และ​ภายใน​เวลา​เพียง​ไม่นาน​ ​สตรีทั​้ง​เจ็ด​ก็​เดิน​มาถึง​ภัตตาคาร​หรูหรา​แห่งหนึ​่ง​ทาง​ทิศตะวันตก​ของ​หอ​ชั้นใน

ลั​่ว​ฉิง​เริ่ม​สั่งอาหาร​จาน​เด็ด​ของ​ภัตตาคาร​โดย​ไม่​รอฟั​งค​วาม​เห็น​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยส​่ง​ผล​ให้​ทั้งสอง​รู้สึก​ประหลาดใจ​กับ​ความ​กระตือรือร้น​เกิน​พอดี

“​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​ ​ศิษย์​น้อง​เห​ลิ่ง​ ​ไม่ต้อง​เกรงใจ​ ​พวก​เจ้า​ต้อง​กิน​เยอะ​ ​ๆ​ ​ล่ะ​ ​ข้า​รับประกัน​ได้​เลย​ว่า​อาหาร​ของ​ที่นี่​อร่อย​มาก​”

ลั​่ว​ฉิง​แทบ​น้ำลายไหล​ขณะ​กล่าว​กับ​ศิษย์​น้อง​ทั้งสอง​และ​นั่งลง​ตรงข้าม​กับ​พวก​นาง

ในเวลานี้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยนั​่ง​ตรงกลาง​โต๊ะ​โดย​มีส​อง​พี่น้อง​ตระกูล​เจียง​ประกบ​ด้าน​ข้าง​ ​ในทางกลับกัน​ ลั​่ว​ซือ​และ​หลี​่ก​่​วนก​่​วน​ที่​พ่ายแพ้​ใน​การแข่งขัน​แย่งชิง​สิทธิ์​สำหรับ​การ​นั่ง​ข้าง​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​พวก​นาง​จึง​ทำได้​เพียง​นั่ง​ใน​ฝั่ง​ตรงข้าม

“​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​ ​ในเมื่อ​เจ้า​เพิ่ง​เข้ามา​ที่​หอ​ชั้นใน​ ​เจ้า​ก็​คงจะ​ยัง​ไม่รู้​ข้อมูล​มาก​นัก​ ​หอ​ชั้นใน​ของ​เรา​มีส​ตรี​เพียง​ไม่​มาก​นัก​และ​มี​จำนวน​รวม​เพียง​หนึ่งร้อย​ต้น​ ​ๆ​ ​เท่านั้น​ ​สำหรับ​ศิษย์​สตรี​ของ​หอ​ชั้นใน​ ​การแข่งขัน​พิเศษ​ระหว่าง​เรา​มักจะ​ถูก​จัด​ขึ้น​เป็นระยะ​ ​ๆ​ ​และ​ผู้ชนะ​จะ​ได้รับ​สิทธิพิเศษ​หลายอย่าง​ ​อย่างเช่น​ได้รับ​สิทธิ์​ใช้​ลาน​ประลองยุทธ์​ก่อน​ผู้ใด​ ​สิทธิ์​ที่​เหนือกว่า​คนอื่น​ใน​การศึกษา​ทักษะ​ยุทธ์​และ​คัมภีร์​ใน​หอสมุด​ ​รวมถึง​สิทธิ์​ใน​การ​ไป​ที่​เขต​ต้องห้าม​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เพื่อ​ศึกษา​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​”

อาหาร​ถูก​นำมา​เสิร์ฟ​บน​โต๊ะ​อย่างต่อเนื่อง​และ​ในขณะที่​รับประทาน​อาหาร​ร่วมกัน​ ​ศิษย์​พี่​ทั้ง​ห้า​ก็​ทยอย​อธิบาย​สถานการณ์​ของ​หอ​ชั้นใน​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ได้​ทราบ

“​หาก​เป็นการ​แข่งขัน​ใน​เรื่อง​ของ​ความแข็ง​แกร่ง​และ​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ ​พวกเรา​ไม่เคย​กลัว​ใคร​หน้า​ไหน​ ​ทว่า​วิธีการ​แข่งขัน​ของ​ศิษย์​สตรี​ก็​ออกจะ​แปลกประหลาด​ไป​สักหน่อย​”

เมื่อ​กล่าว​เช่นนี้​ ​เจียง​จิ้ง​ก็​อด​ถอนหายใจ​เบา​ ​ๆ​ ​ไม่ได้​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​กฎเกณฑ์​การแข่งขัน​ที่​แปลกประหลาด​ ​กลุ่ม​ห้า​คน​ของ​นาง​จะ​พ่ายแพ้​ได้​อย่างไร​

“​แปลกประหลาด​อย่างไร​หรือ​เจ้า​คะ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​รู้สึก​สงสัย​ใคร่รู้​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​สำหรับ​วิธีการ​แข่งขัน​ที่​ทำให้​เจียง​จิ้ง​ผู้​ที่​ใช้ชีวิต​อย่างไร​้​กังวล​รู้สึก​ประหม่า​เช่นนี้​ ​ทั้งสอง​คาดเดา​ไม่ได้​เลย​ว่า​จะ​เป็น​อย่างไร

“​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​ ​ความจริง​ก็​คือ​…​มัน​เป็นการ​ประกวด​ร้อง​เล่น​เต้นรำ​”

หลี​่ก​่​วนก​่​วน​อด​ไม่ได้​และ​เปิดเผย​ถึง​วิธีการ​ที่​สตรี​ใน​หอ​ชั้นใน​มักจะ​ใช้​แข่งขัน​กัน

การแข่งขัน​ระหว่าง​ศิษย์​สตรี​ใน​หอ​ชั้นใน​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​จะ​ดำเนิน​ไป​ใน​รูปแบบ​ที่​พิเศษ​อย่างยิ่ง​ ​ศิษย์​บุรุษ​ของ​หอ​ชั้นใน​จำนวน​ห้า​ร้อย​คน​จะ​ถูก​คัดเลือก​มา​เพื่อให้​เป็น​ผู้ตัดสิน​และ​ศิษย์​สตรี​อื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ต้อง​รวมกลุ่ม​กัน​เพื่อ​เข้าร่วม​การแข่งขัน​นี้

การแข่งขัน​ก็​เรียบง่าย​ดัง​ชื่อ​ของ​มัน​ ​นั่น​คือ​การประกวด​ร้อง​เล่น​เต้นรำ​ ​หลังจาก​ทำการ​แสดง​เสร็จสิ้น​ ​ศิษย์​ผู้ตัดสิน​จะ​ร่วมกัน​ลงคะแนน​และ​ผู้​ที่​ได้รับ​คะแนน​สูงสุด​จะ​เป็น​ผู้ชนะ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​นอกเหนือจาก​อันดับ​ตาม​กลุ่ม​ ​ศิษย์​บุรุษ​จะ​เลือก​ศิษย์​สตรีที​่​มีผล​งาน​โดดเด่น​มาก​ที่สุด​เช่นกัน​และ​สตรี​ผู้​นั้น​จะ​ได้รับ​รางวัล​พิเศษ​จาก​ผู้อาวุโส

“​ใน​การแข่งขัน​หลาย​ครา​ที่ผ่านมา​ ​เรา​ได้​อันดับ​สอง​หรือ​สาม​มาต​ลอด​และ​ไม่เคย​คว้า​อันดับ​หนึ่ง​มา​ได้​เลย​ ​กลุ่ม​ที่​ได้​อันดับ​หนึ่ง​มีส​ตรี​งาม​หมายเลข​หนึ่ง​ของ​หอ​ชั้นใน​อยู่​ด้วย​และ​นาง​ก็​เป็น​คนที​่​ได้รับ​คะแนน​ความนิยม​มาก​ที่สุด​ ​หาก​ต้องการ​จะ​ชิง​อันดับ​หนึ่ง​มาค​รอง​ ​เรา​ต้องหา​สมาชิก​ใหม่​ที่​งดงาม​กว่านาง​และ​สามารถ​เอาชนะ​ใน​ด้าน​ความนิยม​ได้​ ​ตอนแรก​พวกเรา​กังวล​กัน​มาก​ ​ทว่า​เมื่อ​ได้​พบ​หน้า​ศิษย์​น้อง​ทั้งสอง​ ​เรา​ก็​ไม่​กังวล​อีกต่อไป​ ​ตราบใดที่​พวก​เจ้า​เข้าร่วม​กลุ่ม​ของ​เรา​ ​เรา​จะ​ได้​อันดับ​หนึ่ง​มาค​รอง​อย่างแน่นอน​ ​!​”

น้ำเสียง​ของ​เจียง​ฉา​แสดงถึง​ความมั่นใจ​อย่าง​เต็มเปี่ยม​ ​หาก​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เข้าร่วม​กลุ่ม​ ​พวก​นาง​มีโอกาส​สูง​ที่จะ​คว้า​ชัยชนะ​ใน​การแข่งขัน​ครานี​้

“​แต่ละ​กลุ่ม​ไม่จำกัด​จำนวน​คน​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความสงสัย​ใคร่รู้​เกี่ยวกับ​ระบบ​การแข่งขัน​ดังกล่าว​ ​การประกวด​ร้อง​เล่น​เต้นรำ​เป็น​สิ่ง​ที่​พบ​ได้​ทั่วไป​ใน​ยุคสมัย​ใหม่​ซึ่ง​มิใช่​เรื่อง​ซับซ้อน​สำหรับ​นาง​ ​หาก​ต้อง​แข่งขัน​ด้วย​วิธีการ​ดังกล่าว​ ​นาง​ก็​มั่นใจ​มาก​พอสมควร

“​มีสิ​ ​อย่างน้อย​ต้อง​มีสาม​คน​และ​เจ็ด​คน​คือ​จำนวน​สูงสุด​ซึ่ง​แต่ละ​กลุ่ม​สามารถ​จัดสรร​ได้​เอง​ตาม​อิสระ​ ​ศิษย์​น้อง​ทั้งสอง​อาจมี​สหาย​จาก​หอ​ชั้นนอก​อยู่​แล้ว​และ​พวก​นาง​อาจ​เข้าร่วม​การแข่งขัน​ในอนาคต​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​การคัดเลือก​เข้าสู่​หอ​ชั้นใน​จะ​ถูก​จัด​ขึ้น​ใน​อีก​หนึ่ง​เดือน​ข้างหน้า​ ​ทว่า​เรา​จะ​ต้อง​แข่งขัน​กัน​ใน​อีก​ครึ่ง​เดือน​ ​ข้า​หวัง​ว่า​ศิษย์​น้อง​ทั้งสอง​จะ​ช่วย​เรา​ใน​ครานี​้​ได้​และ​มิ​ให้​เรา​ต้อง​พ่ายแพ้​ต่อ​สตรี​กลุ่ม​อื่น​”

ลั​่ว​ซือ​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยอย​่าง​ไม่​กะพริบตา​และ​หวัง​ว่า​ทั้งสอง​จะ​ตอบ​ตกลง​ในทันที

เจียง​ฉา​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เป็น​ตาเดียว​ขณะ​พยายาม​โน้มน้าว​ให้​พวก​นาง​ตอบ​ตกลง

“​อีก​อย่าง​ ​หาก​ศิษย์​น้อง​ทั้งสอง​เข้าร่วม​กลุ่ม​ ​เรา​จะ​ให้​ค่าตอบแทน​อย่าง​งาม​เลย​ล่ะ​”

เจียง​ฉาก​ล่าว​ต่อ​อีก​ประโยค​โดยที่​ต้องการ​จะ​ดึงดูดใจ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ให้​ตัดสินใจ​ง่าย​ขึ้น

ทั้งสอง​มองหน้า​กัน​เล็กน้อย​ ​และ​เมื่อ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยพ​ยัก​ศีรษะ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ทราบ​ดี​ว่า​อีก​ฝ่าย​สงสัย​ใคร่รู้​เกี่ยวกับ​การแข่งขัน​ประหลาด​นี้​เช่นกัน​ ​ขณะ​นาง​กำลังจะ​พยัก​ศีรษะ​ตอบ​ตกลง​และ​กล่าว​กับ​เจียง​ฉาว​่า​ไม่ต้องการ​สิ่งตอบแทน​ใด​ ​ๆ​ ​น้ำเสียง​ไม่​เข้าหู​เสียง​หนึ่ง​ก็​ดัง​ขึ้น​ขัดจังหวะ​เสียก่อน

“​เจียง​ฉา​ ​ต่อให้​จะ​หา​ใคร​มา​เพิ่ม​อีก​ ​พวก​เจ้า​ก็​ไม่มีทาง​ชนะ​หรอก​ ​!​”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด