คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1224 ใจกล้าอย่างยิ่ง

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1224 ใจกล้าอย่างยิ่ง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

แม้​เมิ​่ง​ฝาน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จะ​ไม่ทราบ​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​กำลัง​คิด​ทำ​สิ่งใด​ ​พวกเขา​ก็​เลือก​ที่จะ​เชื่อมั่น​ใน​ตัวนาง

เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​เอง​ก็​ไม่ได้​เหนี่ยวรั้ง​ฉิน​อวี​้​โม่​ไว้​เช่นกัน​โดย​เพียง​กำชับ​ให้​นาง​ระวังตัว​ก่อนที่จะ​เฝ้ารอ​อยู่​ภายใน​เรือน​อย่าง​กังวลใจ

หาก​มิใช่​เพราะ​อ่อนแอ​เกิน​กว่า​จะ​ช่วย​ได้​ ​พวก​นาง​ก็​คงจะ​ไม่​เลือก​รอ​อยู่​ใน​เรือน​โดยที่​ทำได้​เพียง​เอาใจช่วย​เท่านั้น

“​อวี​้​โม่​ ​เจ้า​คิด​จะ​ทำ​สิ่งใด​หรือ​ ​?​”

ภายใน​เรือน​อีก​หลัง​ไม่​ไกล​จาก​เรือน​หลัง​เดิม​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ความสงสัย​ใคร่รู้

“​ข้า​เดา​ว่า​เงา​นั่น​คงจะ​มิใช่​ตัวการ​ของ​เรื่อง​ประหลาด​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​หมู่บ้าน​แห่ง​นี้​ ​หากแต่​เป็น​สิ่ง​ที่​ใคร​สัก​คน​จงใจ​ส่ง​มา​เพื่อ​เล่นงาน​เรา​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ข้า​เดา​ว่า​มัน​น่าจะ​เกี่ยวข้อง​กับ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​”

เมื่อ​ไม่มี​เถี​ยน​ซิน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​อยู่​ด้วย​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​จึง​เปิดเผย​ข้อสันนิษฐาน​ของ​ตน​อย่าง​ไม่​ปิดบัง

การ​ที่นาง​ไม่​เอ่ย​ออก​ไป​ก่อนหน้านี้​ก็​เป็น​เพราะ​ไม่ต้องการ​ให้​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ตก​อยู่​ใน​ความ​ตื่นตูม​และ​ทำให้​สถานการณ์​วุ่นวาย​มากขึ้น

“​เหตุใด​ถึง​ได้คิด​เช่นนั้น​ ​?​”

เมิ​่ง​เถี​ยน​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยม​อง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​ความประหลาดใจ​และ​ไม่เข้าใจ​ความหมาย​ของ​นาง​เท่าใด​นัก

“​แม้​พลัง​ของ​เงา​นั่น​จะ​แกร่งกล้า​มาก​ ​มัน​ก็​ไม่​มาก​เกิน​รับมือ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​การ​วาง​ข่าย​อาคม​ตรึง​วิญญาณ​จาก​ยุค​โบราณ​เป็นเรื่อง​ที่​ยาก​มาก​ ​เมื่อ​ตัดสิน​จาก​ความสามารถ​ของ​เงามืด​ที่​ปล่อย​ให้​เมิ​่งจ​วิน​หลบหนี​ไป​ได้​ ​คน​พวก​นั้น​ไม่มี​ปัญญา​จัดตั้ง​ข่าย​อาคม​ตรึง​วิญญาณ​ขึ้น​มา​ได้​แน่​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เพียง​คาดเดา​จาก​สถานการณ์​ทั้งหมด​ที่เกิด​ขึ้น​และ​รู้สึก​ได้​ว่า​เงามืด​ทั้งสอง​คงจะ​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​เหตุการณ์​ประหลาด​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา

มี​ความเป็นไปได้​สูง​ว่า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​แอบ​ทำ​ข้อตกลง​กับ​พวกเขา​เป็นการ​ลับ​ ​ๆ​ ​เพียงแต่​ฉิน​อวี​้​โม่​ยัง​ไม่มี​หลักฐาน​ใด​ ​ๆ​ ​และ​มัน​เป็น​เพียง​การคาดการณ์​เท่านั้น

“​รอ​ให้​ข้า​จัดวาง​ข่าย​อาคม​สักครู่​ ​จากนั้น​เรา​จะ​ออก​ไป​แสดงตัว​ ​หลังจาก​เงา​นั่น​เห็น​เข้า​ ​พวกเขา​จะ​ต้องตาม​ไล่​ล่า​ข้า​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​มัน​ก็​จะ​เป็น​เหมือน​การ​จับ​ตะพาบ​ใน​ไห​และ​เรา​จะ​จับตัว​พวกเขา​ได้​อย่าง​คาหนังคาเขา​”

*​ ​瓮​中​捉​鳖​ ​จับ​ตะพาบ​ใน​ไห​ ​ความหมาย​คือ​ ​เมื่อ​ศัตรู​มา​อยู่​ใน​กำมือ​แล้ว​ ​จะ​ทำ​อย่างไร​ก็ได้​ ​หรือ​ต้องการ​จัดการ​เมื่อไหร่​ก็ได้​ ​สามารถ​เอาชนะ​ได้​ง่าย

ฉิน​อวี​้​โม่​อธิบาย​แผนการ​ของ​ตน​เพื่อให้​เมิ​่ง​เถี​ยน​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เตรียมตัว

“​พี่​อวี​้​โม่​เป็น​ผู้ใช้​ข่าย​อาคม​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​”

เมิ​่ง​เถี​ยน​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​ตกตะลึง​ ​เพราะ​ต่อให้​จะ​เป็น​ใน​โลก​แห่ง​เทพ​ ​ผู้ใช้​ข่าย​อาคม​ก็​มีอยู่​เพียง​ไม่​มาก​เท่านั้น​ ​การ​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ซึ่ง​มาจาก​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​เป็น​ผู้ใช้​ข่าย​อาคม​ทำให้​เขา​ประหลาดใจ​ยิ่งนัก

“​ใช่​ ​นั่น​คือ​สาเหตุ​ที่​ข้า​ค้นพบ​ว่า​สถานที่​แห่ง​นี้​ตก​อยู่​ภายใต้​อิทธิพล​ของ​ข่าย​อาคม​ตรึง​วิญญาณ​ ​แต่​ถึงอย่างไร​ข้า​ก็​ยัง​ทำลาย​มัน​ไม่ได้​”

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​เบา​ ​ๆ​ ​หาก​มารยา​อยู่​ด้วย​ ​พวก​นาง​อาจมี​โอกาส​ทำลาย​ข่าย​อาคม​ตรึง​วิญญาณ​จาก​ยุค​โบราณ​ด้วย​การ​ร่วมมือ​กัน​ ​ทว่า​ด้วย​พลัง​ของ​นาง​เพียง​คนเดียว​ ​มัน​ก็​ยัง​ไม่​มาก​พอที่​จะ​ทำลาย​ข่าย​อาคม​โบราณ​นั้น​ได้

หลังจาก​อธิบาย​จน​จบ​ ​นาง​ก็​ไม่​รอช​้า​และ​เริ่ม​วาง​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​อย่างรวดเร็ว

เงามืด​ทั้งสอง​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่มาก​พอสมควร​และ​ตอนนี้​มี​เพียง​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​เท่านั้น​ที่จะ​เป็น​ภัย​ต่อ​พวกเขา​ได้​ ​แม้​สังหาร​เป้าหมาย​ไม่สำเร็จ​ ​แต่​ด้วย​พลัง​ของ​ข่าย​อาคม​ ​กอปร​กับ​พลัง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อีก​สอง​คน​ ​อย่างน้อยที่สุด​อีก​ฝ่าย​ก็​จะ​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​เข้าตาจน

สภาวะ​พลัง​รอบ​บริเวณ​หลั่งไหล​เข้าหา​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างต่อเนื่อง​ ​ภายใน​เวลา​ประมาณ​สอง​ก้านธูป​ ​ในที่สุด​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ก็​ก่อตัว​ขึ้น​มา​อย่าง​สมบูรณ์

“​ไป​ข้างนอก​กัน​เถอะ​”

นาง​หันไป​กล่าว​กับ​เมิ​่ง​เถี​ยน​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เบา​ ​ๆ​ ​จากนั้น​ทั้ง​สาม​ก็​เดิน​ออก​ไปนอก​เรือน​ด้วยกัน​ตาม​แผนการ​ที่​วาง​ไว้

ทั้ง​สาม​เดิน​ออกจาก​เรือน​และ​เตร่​ไปร​อบ​หมู่บ้าน​โดย​ทำท่า​ที​ว่า​กำลัง​สำรวจ​สภาพแวดล้อม​รอบ​ ​ๆ​ ​ในขณะเดียวกัน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​แผ่​พลัง​วิญญาณ​ออก​ไปร​อบ​ตัว​เพื่อ​พยายาม​สัมผัส​ถึง​ลมหายใจ​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​ตราบใดที่​เงามืด​ปรากฏตัว​ใน​บริเวณ​ใกล้เคียง​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ค้นพบ​ได้​ทันที

อีก​หนึ่ง​ก้านธูป​ผ่าน​ไป​อย่าง​เงียบ​ ​ๆ​ ​และ​ในที่สุด​ก็​เกิด​ความปั่นป่วน​บางอย่าง​ใน​อากาศ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อีก​สอง​คน​ทราบ​ได้​ทันที​ว่า​เงามืด​กำลัง​ใกล้​เข้ามา​แล้ว​ ​ทั้ง​สาม​จึง​เดิน​กลับ​ไป​ยัง​เรือน​ที่​วาง​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ไว้​ด้วย​ท่าทาง​ที่​ดูป​กติ

ทันทีที่​เข้ามา​ใน​เรือน​ ​เงามืด​สอง​ร่าง​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​กลางอากาศ​และ​พยายาม​จะ​คว้า​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไว้

จุดประสงค์​ของ​เงามืด​ทั้งสอง​ก็​ชัดเจน​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​และ​พวกเขา​ไม่​คิด​ที่จะ​ปิดบัง​จิต​สังหาร​แม้แต่น้อย​ ​พวกเขา​เพียง​จู่โจม​ฉิน​อวี​้​โม่​โดยตรง​และ​ต้องการ​ที่จะ​ปลิดชีวิต​นาง

ฟึ​่บ​ ​!

อย่างไรก็ตาม​ ​เมื่อ​เสียงสั่น​สะเทือน​ดัง​ขึ้น​ ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ก็​ผุด​ขึ้น​มาจาก​พื้นดิน​และ​เข้า​ครอบงำ​ร่าง​เงา​ทะมึน​ทั้งสอง​ทันที​ส่งผล​ให้​ร่าง​ของ​พวกเขา​ถูก​เผยอ​อก​มา​อย่างชัดเจน

“​เหอะ​ ​ในเมื่อ​พวก​เจ้า​มาที​่​นี่​แล้ว​ ​เหตุใด​จะ​ต้อง​ทำเป็น​หลบ​ ​ๆ​ ​ซ่อน​ ​ๆ​ ​ด้วย​เล่า​ ​?​ ​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​พวก​เจ้า​เป็น​ใคร​มาจาก​ที่ใด​กัน​จึง​ริ​อาจ​โจมตี​ศิษย์​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เช่นนี้​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​แสยะ​ยิ้ม​ออกมา​และ​มอง​ไป​ยัง​เงา​สอง​ร่าง​ที่​ติด​อยู่​ใน​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ด้วย​แววตา​มุ่งร้าย

“​เจ้า​จงใจ​หลอกล่อ​ให้​พวกเรา​มาที​่​นี่​ ​!​”

หนึ่ง​ใน​นั้น​กล่าว​ขึ้น​ทันที​และ​เวลานี้​รูปลักษณ์​ของ​เงา​ลึกลับ​ทั้งสอง​ก็​ปรากฏ​ตรงหน้า​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างชัดเจน​แล้ว​ ​พวกเขา​คือ​บุรุษ​สอง​คนที​่​สวม​อาภรณ์​สีดำ​สนิท​ ​ดวงตา​แหลมคม​ดุจ​เหยี่ยว​ของ​พวกเขา​ก็​ฉาย​ประกาย​ความโหดเหี้ยม​และ​จิต​สังหาร​ที่​แรงกล้า​ออกมา​จน​ผู้​ที่​พบเห็น​ต้อง​สั่นสะท้าน​ไป​ตาม​ ​ๆ​ ​กัน

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​เพิ่ง​รู้ตัว​งั้น​รึ​ ​?​ ​สาย​ไป​เสีย​แล้ว​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยิ้มเยาะ​และ​กล่าว​ต่อ​ ​“​ในเมื่อ​มิใช่​ตัวการ​เบื้องหลัง​เรื่อง​ประหลาด​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​ ​แล้ว​พวก​เจ้า​มาที​่​นี่​ทำไม​ ​?​ ​หรือว่า​พวก​เจ้า​ได้รับ​คำสั่ง​มาจาก​ใคร​บางคน​ซึ่ง​ต้องการ​ที่จะ​จัดการ​กับ​พวกเรา​ ​?​”

นาง​กล่าว​หยั่งเชิง​และ​ตอนนี้​ก็​ยืนยัน​ข้อสันนิษฐาน​ของ​ตนเอง​ได้ส่วน​หนึ่ง​แล้ว

“​ฉลาด​ดีนี​่​ ​แต่​น่าเสียดาย​…​คนฉลาด​มักจะ​อายุ​ไม่​ยืน​”

หนึ่ง​ใน​บุรุษ​ชุด​ดำกล​่าว​ด้วย​ใบหน้า​เรียบ​เฉย​ก่อน​โบกมือ​เพื่อ​ปล่อย​พลัง​และ​พยายาม​ที่จะ​ทำลาย​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่

น่าเสียดาย​ที่​การ​โจมตี​ของ​เขา​ไม่​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​แม้แต่น้อย​ ​ในเวลานี้​ ​มังกร​ยักษ์​เก้า​ตัว​ก็​กระโจน​เข้าหา​เป้าหมาย​ทั้งสอง​อย่าง​เกรี้ยวกราด​และ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​พลัง​ที่​น่าสะพรึงกลัว

ตูม​ ​!​ตูมม​ ​!​ตูม​มม​ ​!

พลัง​รุนแรง​ปะทะ​กัน​อย่างต่อเนื่อง​และ​พลัง​อำนาจ​ที่​แกร่งกล้า​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ก็​เป็น​ที่​ประจักษ์ชัด​เจน​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​บุรุษ​ชุด​ดำ​ทั้งสอง​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​เซียน​หก​ดารา​เป็น​อย่างต่ำ​ซึ่ง​ถือว่า​น่าสะพรึงกลัว​ยิ่งนัก​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ก็​ยัง​เป็น​ภัย​คุกคาม​ที่​รุนแรง​ต่อ​พวกเขา

“​เหตุใด​นาง​จึง​ไม่​บอก​กับ​พวกเรา​ว่า​มี​ผู้ใช้​ข่าย​อาคม​อยู่​ด้วย​ ​?​!​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​คน​หนึ่ง​กล่าว​ขึ้น​อย่าง​ร้อนรน​และ​วาจา​ของ​เขา​ก็​แฝง​ไป​ด้วย​ความหมาย​บางอย่าง

เป็นจริง​ดังที่​ฉิน​อวี​้​โม่​คิด​ไว้​ ​บุรุษ​ทั้งสอง​มาที​่​นี่​เพื่อ​จัดการ​กับ​นาง​อย่างแท้จริง

“​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​สินะ​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​และ​เอ่ย​ชื่อ​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ออก​ไป​โดยตรง

“​เจ้า​รู้​ได้​อย่างไร​ ​?​!​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​ตอบโต้​โดยอัตโนมัติ​ ​ทว่า​ตระหนัก​ได้​อย่างรวดเร็ว​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ตั้งใจ​หลอก​ถาม​ตน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ในเมื่อ​ปริปาก​ออก​ไป​แล้ว​ ​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​เปลี่ยนแปลง​มัน​ได้​อีก

“​เหอะ​ ​ในเมื่อ​รู้ความ​จริง​แล้ว​ ​จากนั้น​วันนี้​พวก​เจ้า​ก็​จะ​ต้องตา​ยส​ถาน​เดียว​ ​!​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​ที่​แข็งแกร่ง​มากกว่า​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​ขณะ​คลื่น​พลัง​ของ​เขา​แผ่ออก​ไป​อย่าง​สุดขีด​และ​พุ่งตรง​เข้า​โจมตี​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ

ตูม​ ​!​ตูมม​ ​!​ตูม​มม​ ​!

เสียง​ปะทะ​ดัง​ขึ้น​อย่างต่อเนื่อง​อีกครั้ง​เมื่อ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​เผชิญ​กับ​แรง​โจมตี​ที่​บ้าคลั่ง​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​มัน​เพียง​สั่น​ไหว​เล็กน้อย​และ​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​พังทลาย​ลง​แต่อย่างใด​

“​ศิษย์​พี่​เห​ลิ่ง​ ​เมิ​่ง​เถี​ยน​ ​ลงมือ​เลย​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​หันไป​พยัก​ศีรษะ​ส่งสัญญาณ​ให้​กับ​คน​ทั้งสอง​ก่อน​เริ่ม​โจมตี​บุรุษ​ชุด​ดำ​ด้วยกัน

บุรุษ​ชุด​ดำ​ทั้งสอง​ก็​ถูก​กักขัง​อยู่​ใน​วงล้อม​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​และ​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​นอกจาก​จะ​ต้อง​รับมือ​กับ​การ​โจมตี​ที่​ทรงพลัง​ของ​ทั้ง​สาม​คน​ ​แม้​มีพลัง​ที่​ด้อย​กว่า​พวกเขา​ ​ทั้ง​สาม​ก็​สามารถ​ฝ่า​ผ่าน​การป้องกัน​ของ​พวกเขา​ได้​อย่างง่ายดาย​จน​พวกเขา​ต้อง​ปวดหัว​ไม่น้อย

หลังจาก​การ​โจมตี​เพียง​ไม่นาน​ ​ในที่สุด​บุรุษ​ชุด​ดำ​ทั้งสอง​ก็​ตกเป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​อย่างชัดเจน

“​หาก​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ได้​ ​ข้า​จะ​ฆ่า​นัง​นั่น​เสีย​ ​!​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​ที่​อ่อนแอ​กว่า​รู้สึก​คับแค้นใจ​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​และ​ตะโกน​ด้วย​ความโกรธ​เกรี้ยว​ขณะ​โจมตี​ตอบโต้​เมิ​่ง​เถี​ยน

เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ไม่เคย​บอก​พวกเขา​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​เป็น​ผู้ใช้​ข่าย​อาคม​ ​หาก​ทราบ​มาก​่อน​ ​พวกเขา​ก็​คงจะ​ไม่​ลงมือ​อย่าง​บุ่มบ่าม​เป็นแน่

ทั้งหมด​เป็นความ​ผิด​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​แท้​ ​ๆ

“​ไม่​อาจ​ทราบ​ได้​เลย​ว่า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​สัญญา​ที่จะ​ให้ผล​ตอบแทน​อะไร​กับ​พวก​เจ้า​ ​พวก​เจ้า​ถึง​ได้​ยอม​เสี่ยง​เข้ามา​ที่​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​เพื่อ​สังหาร​ข้า​เช่นนี้​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​วาจา​ยุแยง​ต่อไป​ ​ในเมื่อ​หมู่บ้าน​กล้วยไม้​เมฆา​เป็น​สถานที่​ที่​เต็มไปด้วย​เหตุการณ์​ประหลาด​และ​มี​อันตราย​อยู่​รอบด้าน​ ​การ​ที่​บุรุษ​ชุด​ดำ​ทั้งสอง​ยอม​เสี่ยง​มาที​่​นี่​ก็​ถือว่า​เป็นการ​กระทำ​ที่​ใจกล้า​อย่างยิ่ง​ ​!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด