คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1276 ว่านเจียงเหอผู้ไร้ยางอาย

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1276 ว่านเจียงเหอผู้ไร้ยางอาย อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บน​สังเวียน​ประลอง​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​สะทกสะท้าน​แม้แต่น้อย

ก่อนหน้านี้​ ​นาง​ก็​นึก​สงสัย​มาต​ลอด​ว่า​พลัง​อำนาจ​ของ​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ที่​เลื่องชื่อ​จะ​เป็น​อย่างไร​ ​ตอนนี้​นาง​พอ​จะเข้า​ใจ​ได้​เล็กน้อย​แล้ว​และ​มัน​ไม่​ต่าง​จาก​ที่นาง​จินตนาการ​ไว้​มาก​นัก​ ​‘​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​’​ ​แห่ง​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ถือว่า​ไม่ธรรมดา​อย่างแท้จริง

ผู้​ที่​ฝึกฝน​มัน​สามารถ​ใช้​กระบี่​ของ​ผู้อื่น​เป็น​อาวุธ​ของ​ตนเอง​และ​ทำให้​มือ​กระบี่​ทุกคน​ต้อง​ยอมจำนน​อย่าง​มิ​อาจ​ต้านทาน​ ​เพียงแต่​น่าเสียดาย​ที่ว่า​นอิ​้ง​สง​ตรงหน้า​เพิ่ง​ทำความเข้าใจ​มัน​ได้​เพียง​ไม่นาน​และ​การควบ​คุม​ของ​เขา​ก็​ยัง​ไม่ดี​นัก

หากว่า​นอู​๋​เริ​่น​—​จ้าว​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เป็น​ผู้​ที่​ใช้​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​นี้​ ​เกรง​ว่า​ทั่วทั้ง​ดินแดน​คงจะ​สั่นคลอน​และ​ทุกคน​ต้อง​ตกตะลึง​จน​ตาค้าง​เป็นแน่​ ​น่าเสียดาย​ที่ว่า​นอิ​้ง​สง​ไม่​สามารถ​ทำ​เช่นนั้น

“​รอดู​ข้า​ทำลาย​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ของ​เจ้า​ได้​เลย​ ​!​”

เวลานี้​ ​เพลิง​ของ​ซิว​ก่อตัว​เป็น​หอก​เพลิง​ลุกโชน​ใน​มือ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​พุ่งตรง​ไป​ที่ว่า​นอิ​้ง​สง

อย่างไรก็ตาม​ ​กระบี่​ยาว​หลาย​ร้อย​เล่ม​ก็​ก่อตัว​เป็น​ค่าย​กล​กระบี่​ตรงหน้า​ว่าน​อิ้ง​สง​อย่างรวดเร็ว

“​ลุย​ ​!​”

เขา​โบกมือ​เล็กน้อย​และ​พลัง​ของ​กระบี่​หลาย​ร้อย​เล่ม​เหล่านั้น​ก็​ผสาน​รวมกัน​ก่อน​พุ่ง​เข้า​โจมตี​ฉิน​อวี​้​โม่​เพื่อมิ​ให้​นาง​มีโอกาส​หลบหนี​ได้

“​ระวังตัว​ด้วย​ ​!​”

ใครคนหนึ่ง​อด​ตะโกน​ออก​ไป​ไม่ได้​ ​ด้วย​พลัง​โจมตี​ที่​น่าสะพรึงกลัว​เช่นนี้​ ​หาก​มัน​โจมตี​ถึง​ตัว​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เกรง​ว่า​หาก​ไม่​ตาย​ ​นาง​ก็​คงจะ​ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส

“​ทำลาย​มัน​เสีย​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ตะโกน​ขึ้น​ก่อน​ปล่อย​หอก​เพลิง​ใน​มือ​พุ่งตรง​ออก​ไป​พร้อมกับ​ลำแสง​หลาย​เส้น​ ​ร่าง​ของ​นางใน​ตอนนี้​ดู​โปร่งแสง​จน​แทบจะ​ล่องหน​ไป​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ทุกคน​ก็​สามารถ​มองเห็น​กระบี่​ยาว​จำนวนมาก​ที่​กำลัง​ร่วงหล่น​สู่​พื้น​โดยที่​ไม่​สามารถ​ทำให้​นาง​บาดเจ็บ​ได้​เลย

เปลวเพลิง​ของ​ซิว​ถือเป็น​เปลวเพลิง​ที่​ไร้​เทียม​ทาน​และ​ตอนนี้​มัน​ก็​ใช้​พลัง​เพียง​ส่วนหนึ่ง​ใน​การ​แปลง​เป็น​หอก​เล่ม​ยาว​เท่านั้น​ ​แน่นอน​ว่า​กระบี่​หลาย​ร้อย​เล่ม​เหล่านี้​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​พลัง​ของ​มัน​ได้

เคร​๊ง​ ​!​ ​เคร​๊ง​ ​!​ ​เคร​๊ง​…​…

เสียง​กระบี่​ร่วง​ลงพื้น​ดัง​ขึ้น​อย่าง​ไม่รู้จบ​ ​เดิมที​ว่าน​อิ้ง​สง​ก็​คิด​ว่าการ​โจมตี​นี้​จะ​สังหาร​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​อย่างแน่นอน​ ​ทว่า​มัน​กลับ​ไม่​เกิดผล​ใด​แม้แต่น้อย

หลังจากที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ทำลาย​การ​โจมตี​ของ​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ได้​โดยตรง​ ​ร่าง​ของ​นาง​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ตรงหน้า​เขา

“​เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​ ​?​!​”

สีหน้า​ของ​ว่าน​อิ้ง​สง​ถอดสี​ทันที​ ​แน่นอน​ว่า​เขา​ไม่เคย​คิด​ว่า​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ที่​ทรงพลัง​จะ​ถูก​ทำลาย​อย่างง่ายดาย​เช่นนี้

“​ว่าน​อิ้ง​สง​ ​แม้​จะ​ใช้​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​ได้​ ​เจ้า​ก็​เพิ่ง​ทำความเข้าใจ​ได้​เพียง​เสี้ยว​เล็บ​เท่านั้น​และ​ยัง​ไม่​ถึง​ระดับ​เบื้องต้น​ด้วยซ้ำ​ ​หาก​เคล็ด​วิชา​ที่​เลื่องชื่อ​ของ​นิกาย​เรา​มีพลัง​เพียงเท่านี้​ ​จ้าว​นิกาย​ของ​เรา​คง​ไม่​กลายเป็น​ยอด​ฝีมือ​ผู้​แกร่งกล้า​ของ​ดินแดน​และ​ทำให้​ทุกคน​สั่นสะท้าน​ได้​หรอก​ ​!​”

เสียง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ฟัง​ดู​เยือกเย็น​จน​น่าขนลุก​ในขณะที่​หอก​เพลิง​ใน​มือ​ยังคง​พุ่งตรง​ไป​ยัง​ว่าน​อิ้ง​สง

แม้​ยังคง​ตกใจ​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ปฏิกิริยา​ของ​ว่าน​อิ้ง​สง​ก็​ไม่เชื่อง​ช้า​ ​พลัง​มายา​ของ​เขา​ก่อตัว​กลายเป็น​กระบี่​ยาว​และ​ต่อสู้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างจริงจัง​อีก​ครา

อย่างไรก็ตาม​ ​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​เมื่อ​ครู่​ก็​เสียท่า​ให้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไป​ง่าย​ ​ๆ​ ​ซึ่ง​ส่งผล​ให้​ขวัญ​กำลังใจ​ของ​เขา​ลดน้อยลง​มาก​ ​นอกจากนี้​ ​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ก็​เป็น​เคล็ด​วิชา​ที่​ดูดกลืน​พลัง​มายา​ไป​เป็นอย่างมาก​ ​เขา​ใน​ตอนนี้​จึง​อ่อนแอ​ลง​และ​ค่อย​ ​ๆ​ ​กลายเป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ

“​แม่เจ้า​ ​!​ ​ศิษย์​น้อง​ฉิน​อวี​้​โม่​ทรงพลัง​ยิ่งนัก​ ​แม้​ข้า​จะ​ไม่มี​ความเข้าใจ​ใน​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ ​ทว่า​พลัง​ที่ว่า​นอิ​้ง​สง​แสดงออก​มานั​้​นก​็​น่า​หวาดหวั่น​และ​ทำให้​ข้า​รู้สึก​ว่า​ไม่มีทาง​หยุดยั้ง​มัน​ได้​ ​หาก​ข้า​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​นี้​ด้วย​ตนเอง​ ​ข้า​คง​ต้านทาน​ไว้​ไม่ได้​”

ศิษย์​คน​หนึ่ง​กล่าว​ขึ้น​ ​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ที่ว่า​นอิ​้ง​สง​แสดงออก​มา​เมื่อ​ครู่​ทรงพลัง​มาก​และ​ปิดกั้น​ทาง​หนี​ที​ไล่​ของ​เป้าหมาย​ได้​อย่าง​สมบูรณ์​ ​หาก​เป็นตัว​เขา​และ​ศิษย์​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ที่​เผชิญ​กับ​การ​โจมตี​นี้​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​ได้รับบาดเจ็บ​อย่างหนัก​เป็นแน่

“​มิ​อาจ​ทราบ​ได้​เลย​ว่า​ศิษย์​น้อง​ฉิน​อวี​้​โม่​บ่ม​เพาะ​พลัง​มายา​ประเภท​ใด​มา​ ​นาง​จึง​ทำลาย​การ​โจมตี​ของ​ว่าน​อิ้ง​สง​ได้​อย่างง่ายดาย​เช่นนี้​ ​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​หรือ​มัน​หมายความว่า​หาก​นาง​แข็งแกร่ง​มาก​พอ​ ​แม้แต่​จ้าว​นิกาย​ของ​เรา​ก็​สู้​นาง​ไม่ได้​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​”

หลาย​คน​อด​กล่าว​ออก​ไป​ไม่ได้​ ​พวกเขา​สงสัย​ใคร่รู้​เกี่ยวกับ​พลัง​มายา​ประหลาด​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​แสดงออก​มา​เป็น​ที่สุด

“​ไม่​เสมอไป​หรอก​ ​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ที่ว่า​นอิ​้ง​สง​แสดงออก​มา​จะ​เทียบ​กับ​จ้าว​นิกาย​ของ​เรา​ได้​อย่างไร​กัน​ ​?​ ​ต่อให้​ฉิน​อวี​้​โม่​ทรงพลัง​มาก​ ​หาก​ประจันหน้า​กับ​ท่าน​จ้าว​นิกาย​ ​ผลลัพธ์​อย่าง​เดียว​ของ​นาง​ก็​คือ​การ​พ่ายแพ้​อย่าง​ราบคาบ​เท่านั้น​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ของ​ท่าน​จ้าว​นิกาย​บรรลุ​ระดับ​ที่สามา​รถ​แปลง​อากาศ​เป็น​กระบี่​ได้​แล้ว​และ​สามารถ​แปลง​ทุกอย่าง​ใน​โลก​ให้​กลายเป็น​อาวุธ​ของ​เขา​ได้​”

ศิษย์​อีก​คนที​่​ทราบ​ถึง​ความ​แกร่งกล้า​ของ​ว่าน​อู๋​เริ​่​นก​ล่าว​แย้ง​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​แม้​ใช้​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​เช่นเดียวกัน​ ​ความแตกต่าง​ระหว่าง​พวกเขา​ก็​ห่างไกล​กัน​นับ​แสน​ลี้​ ​หากว่า​นอิ​้ง​สง​สามารถ​ทำความเข้าใจ​ใน​ขั้น​เบื้องต้น​ได้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​คงจะ​มิใช่​คู่มือ​ของ​เขา​ ​ทว่า​ตอนนี้​เขา​มี​ความเข้าใจ​เพียง​ผิวเผิน​เท่านั้น​และ​มัน​แทบ​ยัง​ไม่​เป็นรูปเป็นร่าง​ด้วยซ้ำ

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ทำดี​มาก​ ​!​”

ว่าน​เฉิน​ซี​อด​หัวเราะ​อย่าง​พึงพอใจ​ไม่ได้​ ​ผู้อาวุโส​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ที่​กังวล​เกี่ยวกับ​ความปลอดภัย​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก่อนหน้านี้​ต่าง​ก็​รู้สึก​โล่งใจ​ขึ้น​เล็กน้อย​เมื่อ​เห็น​ว่านาง​ทำลาย​การ​โจมตี​ของ​เคล็ด​วิชา​หมื่น​กระบี่​หวนคืน​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เหนือ​ความคาดหมาย​ของ​พวกเขา​ไป​อย่างแท้จริง​ ​เชื่อ​ว่า​ศิษย์​ผู้​มากความ​สามารถ​เช่นนี้​จะ​พัฒนา​จน​กลายเป็น​ศิษย์​อันดับ​หนึ่ง​ใน​หอ​ชั้นใน​ได้​อย่างแน่นอน

จิต​สังหาร​ของ​ว่าน​เจียง​เหอ​ที่​มีต​่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เริ่ม​รุนแรง​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​เขา​ตระหนัก​แล้ว​ว่า​จะ​ปล่อย​ให้​นาง​พัฒนา​ต่อไป​ไม่ได้​ ​ไม่ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ก็ตาม

เมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​เติบโต​และ​พัฒนา​ยิ่งกว่า​นี้​ ​ไม่เพียงแต่​ว่าน​อิ้ง​สง​เท่านั้น​ ​แม้แต่​สถานะ​ผู้อาวุโส​รอง​ของ​เขา​ก็​ต้อง​สั่นคลอน​และ​นั่น​เป็น​สิ่ง​ที่ว่าน​เจียง​เหอ​ไม่มีวัน​ยอมให้​เกิดขึ้น

ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ว่าน​เจียง​เหอ​และ​ผู้อาวุโส​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไม่​ราบรื่น​นัก​ ​เป็นธรรมดา​ที่​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ว่าน​หรู​ชู​จะ​ไม่​บอก​เรื่อง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ให้​เขา​ได้​ทราบ​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เขา​จึง​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​มิใช่​เป็น​เพียง​ศิษย์​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เท่านั้น​ ​หากแต่​ยัง​มีส​ถานะ​เป็น​จ้าว​นิกาย​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​อีกด้วย​ ​หาก​ทราบ​ความจริง​ข้อนี​้​ ​ว่าน​เจียง​เห​อก​็​คง​ไม่กล้า​ตัดสินใจ​ที่จะ​ตั้งตัว​เป็น​ศัตรู​กับ​นาง

บน​สังเวียน​ประลอง​ ​ว่าน​อิ้ง​สง​พ่ายแพ้​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่าง​ราบคาบ​และ​ต้อง​ถอยร่น​ออก​ไป​ ​พลัง​มายา​ของ​เขา​สลาย​หาย​ไป​อย่างต่อเนื่อง​ ​ทว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​กลับ​ดูดุ​ดัน​และ​เกรี้ยวกราด​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ดูเหมือนว่า​พลัง​มายา​ของ​นาง​จะ​เติมเต็ม​ใหม่​ได้​อย่างต่อเนื่อง​ ​ไม่เพียงแต่​พลัง​ของ​นาง​จะ​ไม่​เสื่อมถอย​ลง​เท่านั้น​ ​ทว่า​มัน​ก็​ดูจะ​แกร่งกล้า​ยิ่งกว่า​เดิม​เสียอีก

ทุกคน​ได้​แต่เพียง​ถอนหายใจ​ให้​กับ​ความ​ประหลาด​เหนือ​มนุษย์​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ไม่​สามารถ​สรรหา​คำ​ใด​มา​เพื่อ​บรรยาย​ได้​เลย

ว่าน​อิ้ง​สง​ตระหนัก​ดี​ว่า​หาก​ดึงดัน​สู้​ต่อไป​ ​ไม่มีทาง​ที่​เขา​จะ​ลงเอย​ด้วยดี​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ใน​หัวใจ​ของ​เขา​จึง​มี​ความคิด​ที่จะ​ถอนตัว

แม้​เป็นการ​ต่อสู้​ที่​เดิมพัน​ด้วย​ชีวิต​ ​ทว่า​ตราบใดที่​ออกจาก​สังเวียน​ไป​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่​สามารถ​ไล่ตาม​ลง​ไป​สังหาร​เขา​ได้

ไม่ว่า​อย่างไร​ ​ว่าน​อิ้ง​สง​ก็​ยัง​ไม่​อยาก​ตาย​ ​ความอัปยศ​อดสู​ที่​เขา​เผชิญ​ใน​วันนี้​สามารถ​สะสาง​ได้​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​ในอนาคต​ข้างหน้า​และ​การเอาตัวรอด​ถือเป็น​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด

แน่นอน​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​คาดเดา​ความคิด​ของ​ว่าน​อิ้ง​สง​ได้​และ​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​อย่าง​เย็นชา

ทันใดนั้น​ ​มือ​ของ​นาง​ก็​เคลื่อนไหว​เร็ว​ขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​พร้อมกับ​จิต​สังหาร​ที่​แผ่ออก​ไป​อย่างแรงกล้า​ยิ่งกว่า​เดิม

ในเวลานี้​ ​ว่าน​อิ้ง​สง​ก็​ระเบิด​คลื่น​พลัง​ทั้งหมด​ออก​ไป​พร้อมกับ​ปล่อย​ฝ่ามือ​โจมตี​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​จากนั้น​เขา​ก็​อาศัย​จังหวะ​นี้​ใน​การดีด​ตัว​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว​โดย​หมาย​ที่จะ​หนี​ออก​ไป​จาก​สนาม​ประลอง​โดยเร็ว​ที่สุด

​ ​ ​

“​คิด​ที่จะ​หนี​งั้น​รึ​ ​?​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​คอย​จับจ้อง​ทุก​การกระทำ​ของ​ว่าน​อิ้ง​สง​ ​เมื่อ​เห็น​การเคลื่อนไหว​ ​ร่าง​ของ​นาง​ก็​หายวับ​ไป​ต่อหน้า​ทุกคน​ทันที​ ​เวลานี้​ ​ว่าน​อิ้ง​สง​พุ่งตัว​ออกมา​ใกล้​ขอบ​สังเวียน​แล้ว​และ​ห่าง​จาก​การก​้า​วลง​ไป​อีก​เพียง​ก้าว​เดียว​เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม​ ​จู่​ ​ๆ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​มาตรง​หน้า​เขา

“​ในเมื่อ​เจ้า​เป็น​ฝ่าย​ที่​ท้า​ดวล​เอง​ ​เจ้า​ก็​ไม่​สามารถ​กล่าวโทษ​ใคร​ได้​ ​!​”

หอก​เพลิง​ใน​มือ​ของ​นาง​จ้วง​แทง​ตรง​ไป​ที่​หัวใจ​ของ​ว่าน​อิ้ง​สง​และ​แววตา​แสดง​จิต​สังหาร​อย่างชัดเจน

“​หยุด​เดี๋ยวนี้​ ​!​”

ทันใดนั้น​ ​เสียง​ตะโกน​ที่​แอบแฝง​ไป​ด้วย​พลัง​อัน​แรงกล้า​ก็​ดัง​ขึ้น​ใน​โสตประสาท​ของ​ทุกคน​พร้อมกับ​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​บาดเจ็บ​ได้​ทันที​และ​โลหิต​ไหล​ซึม​จาก​มุม​ปาก

อย่างไรก็ตาม​ ​ว่าน​อิ้ง​สง​รู้สึก​ว่านี​่​คือ​โอกาส​ทอง​ของ​เขา​ ​อึดใจ​ต่อมา​ ​กริช​เล่ม​หนึ่ง​ก็​ปรากฏ​ใน​มือ​ของ​เขา​และ​จ้วง​แทง​ตรง​ไป​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​ใบหน้า​ที่​มุ่งร้าย

“​ไป​ลงนรก​เสีย​ ​!​”

เขา​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​อวดดี​ขณะ​แทง​กริช​ตรง​ไป​ที่​หน้าอก​ของ​ฝ่ายตรงข้าม

“อ​๊า​กกก​ ​!​”

เสียง​กรีดร้อง​อย่าง​น่าสมเพช​ดัง​ขึ้น​ ​ทว่า​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ตรงหน้า​หายวับ​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​ ​ในทางกลับกัน​ ​หัวใจ​ของ​เขา​ก็​ถูก​แทง​ทะลุ​ด้วย​หอก​ยาว​ ​เขา​ก้มหน้า​ลง​มอง​เพียง​ครู่หนึ่ง​ด้วย​ความ​ไม่เต็มใจ​ก่อนที่​พลัง​ชีวิต​จะ​ดับ​มอด​ลง​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​…

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด