คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1172 ความจริงของการร่วงหล่นไปสู่ดินแดนระดับต่ำ

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1172 ความจริงของการร่วงหล่นไปสู่ดินแดนระดับต่ำ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เยี​่ย​เฟิ​งมี​สายเลือด​ส่วนหนึ่ง​ที่​สืบทอด​จาก​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​คิดไม่ถึง​มาก​่อน

เยี​่ย​ชาง​ไห่​เป็น​ทายาท​รุ่น​ที่สาม​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​เยี​่ย​เฟิง​ซึ่ง​เป็น​หลานชาย​ของ​เขา​จึง​นับเป็น​ทายาท​รุ่น​ที่​ห้า​ของ​ตระกูล​ ​ทายาท​ทั้ง​สาม​รุ่น​ไม่มี​ร่องรอย​ของ​สายเลือด​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ปนเปื้อน​อยู่​ใน​ร่างกาย​แม้แต่น้อย​ ​ทว่า​เยี​่ย​เฟิง​ผู้​เป็น​ถึง​ทายาท​รุ่น​ที่​ห้า​กลับ​มีสาย​เลือด​ดังกล่าว​อยู่​ใน​ร่างกาย​และ​สามารถ​ปลุก​มัน​ขึ้น​มา​ได้​ ​สิ่ง​นี้​ถือเป็น​เรื่อง​ที่​น่าอัศจรรย์​อย่างยิ่ง

“​สาเหตุ​ที่​ศิษย์​พี่​ตกลง​ไป​อยู่​ใน​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​ ​มัน​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​ใช่​รึ​ไม่​เจ้า​คะ​?​”

จู่​ ​ๆ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​นึกถึง​เรื่อง​นี้​และ​เอ่ย​ถาม​เพื่อ​ยืนยัน

“​ใช่​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​พยัก​ศีรษะ​และ​กล่าว​ต่อ​ ​“​เรื่อง​ที่​น่าแปลก​คือ​เมื่อ​เฟิง​เอ๋อร​์​ถือกำเนิด​ขึ้น​มา​ ​ใน​ตอนนั้น​สายเลือด​ของ​เขา​ยัง​ไม่​ถูก​ปลุก​ขึ้น​ ​ทว่า​เมื่อ​เขา​มีอายุ​ครบ​สาม​ขวบ​ ​เยี​่ย​หลาน​และ​หลี​่​เยว​่​ก็​พา​เขา​ไป​อยู่​ที่​จวน​ตระกูล​เยว​่​ ​ซึ่ง​เป็น​ใน​ตอนนั้น​เอง​ที่​สายเลือด​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ของ​เฟิง​เอ๋อร​์​ถูก​ปลุก​ขึ้น​มา​”

เรื่อง​นี้​เป็น​สิ่ง​ที่​แม้แต่​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​ไม่​อาจ​หาคำ​ตอบ​ได้​เลย​ ​สาเหตุ​ที่​จู่​ ​ๆ​ ​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​ร่าง​เยี​่ย​เฟิ​งก​็​ถูก​ปลุก​ขึ้น​มายั​งคง​เป็น​ปริศนา​สำหรับ​เขา​มา​เสมอ

“​เป็น​เพราะ​ศิษย์​พี่​ปลุก​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ขึ้น​มา​ได้​ ​คน​ตระกูล​หมิง​จึง​เปิดศึก​โจมตี​และ​ทำลาย​ตระกูล​หลี​่​ใช่​รึ​ไม่​เจ้า​คะ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เอ่ย​ถาม​และ​รู้สึก​ได้​ว่า​สถานการณ์​นี้​มี​ความเป็นไปได้​สูง​มาก

“​ถูกต้อง​ ​ตระกูล​หมิง​คงจะ​มี​วิธีการ​พิเศษ​บางอย่าง​ที่สามา​รถ​ตรวจจับ​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ได้​ ​เกรง​ว่า​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​จะ​มี​ปริศนา​บางอย่าง​ซ่อน​ไว้​ ​เมื่อ​ทราบ​ว่า​สายเลือด​นั้น​ถูก​ปลุก​ขึ้น​มา​ ​คน​ของ​ตระกูล​หมิง​จึง​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อที่จะ​กวาดล้าง​พวกเขา​ไป​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​พยัก​ศีรษะ​และ​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​ที่จริง​จัง​อย่างชัดเจน

สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​อดีต​รวดเร็ว​มาก​จน​ตระกูล​หลี​่​ตั้งตัว​ไม่ทัน​ ​ตระกูล​หมิง​ทรงพลัง​จน​เกินไป​และ​ตระกูล​หลี​่​ไม่​อาจ​หยุดยั้ง​พวกเขา​ได้​เลย​ ​เยี​่ย​หลาน​ก็​พยายาม​อย่างสุดความสามารถ​ทว่า​สุดท้าย​ก็​ยัง​ต้อง​เพลี่ยงพล้ำ​ไป​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ก่อนที่จะ​เสียชีวิต​ไป​ ​เขา​ก็​รวบรวม​พลัง​สุดท้าย​เพื่อ​ส่ง​เยี​่ย​เฟิง​ไป​ยัง​ดินแดน​เทพ​มายา​ได้​สำเร็จ​และ​รักษา​ชีวิต​ของ​บุตรชาย​ไว้​ได้

“​ตระกูล​หมิง​คงจะ​ไม่ทราบ​อย่างแน่ชัด​ว่า​ผู้ใด​เป็น​ผู้​ที่​ปลุก​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ขึ้น​มา​ได้​ ​การ​ที่​เฟิง​เอ๋อร​์​กลับมา​ใน​ตอนแรก​และ​ตระกูล​หมิง​ยัง​ไม่​ลงมือทำ​สิ่งใด​ก็​พิสูจน์​ประเด็น​นี้​ได้​อย่างชัดเจน​ ​ตอนนี้​พลัง​ของ​สายเลือด​นั้น​ราวกับ​ถูก​ซ่อนเร้น​ไว้​ด้วย​พลัง​บางอย่าง​ ​ตระกูล​หมิง​จึง​ยัง​ตรวจจับ​ไม่ได้​ ​มิเช่นนั้น​ ​ตระกูล​หมิง​ก็​คงจะ​พยายาม​กำจัด​เฟิง​เอ๋อร​์​ไป​นาน​แล้ว​”

สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​อดีต​ถือเป็น​เพียง​เรื่อง​บังเอิญ​ ​ใน​ตอนนั้น​ตระกูล​เยี​่ย​ยัง​ไม่ทราบ​ว่า​เยี​่ย​เฟิ​งมี​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​อยู่​ใน​ร่างกาย​และ​ตระกูล​หมิง​เอง​ก็​ไม่ทราบ​ว่า​ผู้​ที่​ปลุก​สายเลือด​ดังกล่าว​ขึ้น​มาคือ​ผู้ใด​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​พวกเขา​จึง​ตัดสินใจ​ฆ่า​ล้าง​ตระกูล​หลี​่​เพื่อ​หลีกเลี่ยง​ปัญหา​ที่​อาจจะ​เกิดขึ้น​ในอนาคต

สิ่ง​ที่​พวกเขา​คิดไม่ถึง​เลย​ก็​คือ​เยี​่ย​เฟิง​เอาชีวิต​รอด​จาก​เหตุการณ์​ครานั้น​มา​ได้​และ​ตอนนี้​ก็​กลับมา​เยือน​ที่​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​แล้ว​เช่นกัน

“​ถ้าเช่นนั้น​ ​นอกเหนือจาก​ศิษย์​พี่​ของ​ข้า​ยัง​มี​ใคร​อื่น​ที่​ปลุก​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ขึ้น​มา​ได้​อีก​รึ​เจ้า​คะ​ ​?​”

สิ่ง​ต่าง​ ​ๆ​ ​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​อดีต​ล้วน​เปลี่ยนแปลง​ไม่ได้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​จึง​ไม่มี​ความจำเป็น​ที่จะ​ต้อง​คิดถึง​มัน​อีกต่อไป​ ​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ใน​ตอนนี้​ก็​คือ​การวางแผน​สำหรับ​อนาคต​ข้างหน้า​…

ตระกูล​หมิง​ดำรงอยู่​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​มานาน​และ​มีรากฐาน​ที่มั่น​คง​อย่างที่​สุด​ ​สิ่ง​ที่​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​กังวลใจ​คือ​ในเมื่อ​บรรพบุรุษ​ของ​ตระกูล​หมิง​เป็น​ผู้​ที่​ทำลาย​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​ทรงพลัง​ที่สุด​ใน​อดีต​ได้​สำเร็จ​ ​ภายใน​ตระกูล​หมิง​จะ​ยัง​มี​ไพ่ตาย​ที่​พวก​นาง​ยัง​ไม่ทราบ​อีก​หรือไม่​ ​?

“​หาก​ข้า​คาดเดา​ไม่ผิด​ ​จ้าว​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ก็​คงจะ​ปลุก​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ได้​แล้ว​ ​สำหรับ​ตระกูล​อื่น​ ​ๆ​ ​ข้า​ไม่เคย​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​ไตร่ตรอง​ครู่หนึ่ง​และ​กล่าว​ออก​ไป​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​จ้าว​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ปลุก​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ได้​สำเร็จ​แล้ว​ ​และ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​—​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ก็​คงจะ​ปลุก​สายเลือด​ดังกล่าว​ได้​สำเร็จ​แล้ว​เช่นกัน​ ​สำหรับ​ตระกูล​อื่น​ ​ๆ​ ​เขา​ไม่เคย​ทราบ​มาก​่อ​นว​่า​มี​ผู้ใด​ปลุก​สายเลือด​ดังกล่าว​ได้​หรือไม่​

เพราะ​ต่อให้​จะ​ปลุก​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ขึ้น​มา​ได้​ ​คน​เหล่านั้น​ก็​ไม่มีทาง​เปิดเผย​มัน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เขา​จึง​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​ใน​ดินแดน​นี้​ยัง​มี​ผู้ใด​สืบทอด​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​อีก​หรือไม่

“​หาก​มี​ผู้ใด​ที่​ปลุก​สายเลือด​ดังกล่าว​ได้​สำเร็จ​อีก​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​เปิดเผย​มัน​ออกมา​เมื่อถึง​เวลา​ของ​สงคราม​อย่างแน่นอน​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​และ​ไม่​นึกถึง​เรื่อง​นี้​อีกต่อไป

“​เหตุใด​บรรพบุรุษ​ของ​ตระกูล​หมิง​จึง​ต้องการ​ทำลาย​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ตั้งแต่แรก​รึ​เจ้า​คะ​ ​?​”

เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​มีทั​้ง​พลัง​อำนาจ​และ​อิทธิพล​ที่​ไร้​ผู้ใด​เทียบ​เทียม​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​การ​เป็นสมาชิก​ของ​ขุม​กำลัง​ดังกล่าว​จึง​ย่อม​ดีกว่า​การดำรงตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​บรรพบุรุษ​ตระกูล​หมิง​กลับ​เลือก​ที่จะ​โค่นล้มอำนาจ​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​คาดเดา​ได้​ว่า​จะ​ต้อง​มี​เบื้องหลัง​บางอย่าง​ที่นาง​ไม่ทราบ​อย่างแน่นอน​ ​มิเช่นนั้น​ ​คน​ปกติ​ทั่วไป​คง​ไม่​ตัดสินใจ​กระทำการ​เช่นนั้น​แน่

“​ข้า​เอง​ก็​ไม่ทราบ​ถึง​เรื่อง​นี้​ ​บรรพบุรุษ​ของ​เรา​ไม่ได้​กล่าว​ไว้​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​..​บรรพบุรุษ​ของ​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​มาจาก​สาขา​ย่อย​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​เท่านั้น​ ​ส่วน​ทายาท​สายตรง​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ก็​ถูก​กำจัด​ไป​ทั้งหมด​แล้ว​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​จนปัญญา​ ​หลังจาก​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ถูก​ทำลาย​ไป​ ​มีส​มาชิก​ที่​เหลือ​รอด​เพียง​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ ​นอกเหนือจาก​บรรพบุรุษ​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ล้วน​เป็น​เพียง​สมาชิก​ที่​มีส​ถานะ​ต่ำต้อย​ใน​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ซึ่ง​ไม่ทราบ​เบื้องลึก​เบื้องหลัง​ที่เกิด​ขึ้น​มาก​นัก​ ​สิ่ง​ที่​บรรพบุรุษ​ตระกูล​เยี​่ย​ทราบ​ก็​คือ​บรรพบุรุษ​ของ​ตระกูล​หมิง​เป็น​กบฏ​ที่​วางแผน​ทำลาย​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ตั้งแต่แรก​ ​สำหรับ​สาเหตุ​ที่​พวกเขา​ทำ​เช่นนั้น​ ​บรรพบุรุษ​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​ไม่ทราบ​แม้แต่น้อย

“​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ควรจะ​รับรู้​ถึง​เรื่อง​นี้​ดีที​่​สุด​ ​บางที​หลังจาก​เอาชนะ​ตระกูล​หมิง​ได้​สำเร็จ​ ​เรา​อาจจะ​สอบถาม​จาก​เขา​ได้​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​ไตร่ตรอง​ครู่หนึ่ง​ก่อน​กล่าว​ออก​ไป​ด้วย​แววตา​ที่​แสดง​ความ​มุ่งร้าย​เล็กน้อย

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​และ​ไม่​ถาม​สิ่งใด​ต่อไป

“​ถ้าเช่นนั้น​ท่าน​ปู่​พักผ่อน​ก่อน​เถอะ​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​จะ​ออก​ไป​เดิน​ข้างนอก​สักหน่อย​”

นาง​กล่าว​ก่อน​ยืน​ขึ้น​และ​ออกจาก​เรือน​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ไป

ในเวลานี้​ ​ท้องฟ้า​มืดสนิท​แล้ว​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เดินเท้า​ไปร​อบ​ ​ๆ​ ​จวน​ตระกูล​เยี​่​ยก​่อ​นอ​อก​ไป​บน​ถนนสายหลัก​ของ​เมือง

บน​ถนนหนทาง​ยังคง​คึกคัก​และ​เต็มไปด้วย​ผู้คน​ที่​สัญจร​ไปมา​ ​ตลาดนัด​กลางคืน​ถูก​จัด​ขึ้น​ทั้งสอง​ข้างทาง​และ​มี​ร้านค้า​แผงลอย​สำหรับ​สินค้า​ทุก​รูปแบบ​ ​เมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​มอง​ไป​เห็น​กำไล​หยก​วง​หนึ่ง​ ​จู่​ ​ๆ​ ​นาง​ก็​นึกถึง​หาน​โม่​ฉือ​ขึ้น​มา​…

ณ​ ​จวน​ตระกูล​หมิง​ ​ในเวลานี้​ทุกคน​มารวม​ตัว​กัน​อย่าง​พร้อมหน้าพร้อมตา

“​ท่าน​ผู้นำ​ ​ข้า​สืบ​สถานการณ์​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​มา​แล้ว​ ​ตอนนี้​เฟ​ยอ​วิ​๋​นกำ​ลัง​เก็บตัว​บ่ม​เพาะ​พลัง​อยู่​และ​ยัง​ทะลวง​พลัง​ไม่สำเร็จ​ ​ตอนนี้​เป็นเวลา​เหมาะสม​ที่​เรา​ควรจะ​เริ่ม​ลงมือ​”

หมิง​หยาง​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​และ​ชำเลือง​มอง​หมิงฮ​่​วน​ด้วย​แววตา​ยั่วยุ​ก่อน​กล่าว​ออกมา

คราก​่อน​หมิงฮ​่​วน​ทำ​ภารกิจ​ล้มเหลว​และ​ได้รับ​บทลงโทษ​ไป​แล้ว​ ​และ​ใน​ครานี​้​ที่​เขา​ออก​ไป​ดำเนิน​ภารกิจ​ใหม่​ ​เขา​ก็​กลับมา​พร้อมกับ​ความล้มเหลว​อีกครั้ง​ ​ซึ่ง​นี่​ก็​ทำให้​หมิง​หยาง​รู้สึก​สบายใจ​ไม่น้อย

ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​นี้​ ​หมิง​หยาง​พยายาม​ยั่วยุ​หมิงฮ​่​วน​ซ้ำ​แล้ว​ซ้ำ​แล้ว​ ​ทว่า​อีก​ฝ่าย​กลับ​เมินเฉย​และ​ไม่​สะทกสะท้าน​แม้แต่น้อย

เมื่อ​หลาย​วันก่อน​ ​ไม่ทราบ​เช่นกัน​ว่า​ผู้ใด​ส่งข่าว​มา​โดย​กล่าว​ไว้​ว่า​เฟ​ยอ​วิ​๋​นกำ​ลัง​เก็บตัว​บ่ม​เพาะ​อยู่​ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​และ​ยัง​ทะลวง​พลัง​ไม่สำเร็จ

เดิมที​เขา​ก็​กังวล​ว่า​จะ​เป็น​แผนการ​สมคบคิด​บางอย่าง​และ​พยายาม​สืบ​ความจริง​ให้​แน่ชัด​จน​พบ​ว่า​เฟ​ยอ​วิ​๋​นกำ​ลัง​เก็บตัว​บ่ม​เพาะ​อยู่​จริง​จึง​ไม่​นึก​สงสัย​สิ่งใด​อีกต่อไป​ ​ตราบใดที่​รายงาน​เรื่อง​นี้​ต่อ​ผู้นำ​ตระกูล​ ​มัน​จะ​ถือเป็น​ความสำเร็จ​ครั้ง​ใหญ่​ของ​เขา​และ​จะ​ได้รับ​ความดี​ความชอบ​อย่างแน่นอน

เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เมื่อ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​เรียก​พบ​ทุกคน​เพื่อ​หารือ​แผนการ​ต่อไป​ ​หมิง​หยาง​จึง​อด​กล่าว​ออก​ไป​ไม่ได้

“​ผู้อาวุโส​สิบเอ็ด​ ​หาก​คิด​จะ​กล่าว​สิ่งใด​ก็​ต้อง​รับผิดชอบ​ใน​วาจา​ของ​ตนเอง​ ​หาก​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ไม่ได้​กำลัง​เก็บตัว​บ่ม​เพาะ​อยู่​แล้ว​เรา​บุ่มบ่าม​ทำ​สิ่งใด​ลง​ไป​ ​ซึ่ง​สุดท้าย​ก็​เผชิญ​กับ​ความล้มเหลว​ ​เจ้า​คงจะ​ทราบ​ดี​ว่า​ผลลัพธ์​จะ​เป็น​อย่างไร​”

หมิงฮ​่​วน​ลังเล​ครู่หนึ่ง​ก่อน​ยืน​ขึ้น​และ​กล่าว​ออก​ไป

“​หมิงฮ​่​วน​ ​เจ้า​มีส่วน​ได้ส่วน​เสีย​อะไร​กับ​คนใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​รึ​ไม่​ ​เหตุใด​เจ้า​จึง​ไม่​อยาก​ให้​พวกเรา​โจมตี​พวกเขา​ใน​ตอนนี้​?​”

หมิง​หยาง​ชำเลือง​มอง​หมิงฮ​่​วน​เล็กน้อย​ก่อน​กล่าว​กับ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ด้วย​น้ำเสียง​นอบน้อม​ ​“​ท่าน​ผู้นำ​ ​เรื่อง​นี้​เป็นความ​จริง​ขอรับ​ ​ข้า​สืบ​ข้อมูล​เพื่อ​ยืนยัน​หลายครั้ง​หลาย​ครา​แล้วจึง​กล้า​กล่าว​ออกมา​เช่นนี้​และ​มัน​ไม่ผิด​แน่​ ​หาก​เรา​รอ​จนกระทั่ง​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ทะลวง​พลัง​สำเร็จ​ ​การ​ที่​เดินหน้า​โจมตี​ใน​ตอนนั้น​จะ​ทำให้​โอกาส​ชนะ​ของ​เรา​ลดน้อยลง​มาก​อย่างแน่นอน​ ​ทว่า​…​หาก​เรา​ตัดสินใจ​ลงมือ​ใน​ตอนนี้​ ​พวกเรา​จะ​ทำลาย​ขุม​กำลัง​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​และ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ได้​ใน​คราว​เดียว​ ​ซึ่ง​ในอนาคต​พวกเรา​ก็​จะ​ไม่​เผชิญ​กับ​ปัญหา​อีกต่อไป​ ​!​”

“​ถ้าเช่นนั้น​ข้า​จะ​เชื่อ​เจ้า​…​ทุกคน​เตรียม​ความพร้อม​สำหรับ​การ​โจมตี​ ​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ยืน​ขึ้น​และ​ตัดสินใจ​โดยตรง

.

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด