คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1134 ผู้นำตระกูลเซี่ย

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1134 ผู้นำตระกูลเซี่ย อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เมื่อ​ได้​ทราบ​ถึง​แผนการ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ก็​ไม่​ลังเล​มาก​นัก​และ​ตอบ​ตกลง​พา​ฉิน​อวี​้​โม่​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​เซี​่ย​ทันที

จวน​ตระกูล​เซี​่ย​ตั้งอยู่​ใน​ทางตะวันตก​เฉียง​ใต้​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ซึ่ง​เป็น​อาณาเขต​พื้นที่​ที่​มีส​ภาวะ​พลัง​อุดมสมบูรณ์​ที่สุด​ของ​เมือง

ใน​บรรดา​สาม​ตระกูล​ใหญ่​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ ​ตระกูล​เซี​่ย​คือ​ตระกูล​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ ​แม้​ไม่มี​การ​ป่าวประกาศ​หรือ​อวดอ้าง​อย่างเป็นทางการ​ ​ทว่า​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​คน​ส่วนใหญ่​ทราบ​กัน​ดี

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​—​ผู้นำ​ตระกูล​เซี​่ย​เป็น​จอม​ยุทธ์​ที่​บรรลุ​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​แล้ว​และ​เข้าใกล้​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​หก​ดารา​เต็มที​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​เหนือชั้นกว่า​เยี​่ย​ชาง​ไห่​เล็กน้อย​และ​เป็นที่ยอมรับ​ใน​ฐานะ​จอม​ยุทธ์​อันดับ​หนึ่ง​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง

ตระกูล​ไป๋​เป็นหนึ่ง​ใน​ตระกูล​ที่อยู่​ภายใต้​การปกครอง​ของ​ตระกูล​เซี​่ย​และ​เป็น​ตระกูล​ที่​ตระกูล​เซี​่ย​ให้ความสำคัญ​มาก​ที่สุด​ ​ด้วย​การ​ที่​ไป๋​เสี่ยว​หลง​เป็น​คนซื่อ​สัตย์​และ​จริงใจ​ ​เขา​จึง​ได้รับ​ความไว้วางใจ​จาก​ตระกูล​เซี​่ย​เป็นอย่างมาก​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​เขา​ต้องการ​เข้าพบ​ผู้นำ​ตระกูล​เซี​่ย​ ​ทุกคน​จึง​ไม่​ปฏิเสธ​และ​เชิญ​เขา​เข้ามา​ทันที

ภายใน​ห้องโถง​ประชุม​ ​หลังจาก​เข้ามา​รอ​เพียง​ไม่นาน​ ​บุรุษ​วัยกลางคน​คน​หนึ่ง​ก็​เดิน​เข้ามา​จาก​ข้างนอก

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​สหาย​ไป๋​คง​ไม่ได้​มา​พบ​ข้า​ใน​วันนี้​เพราะ​ธุระ​ของ​ตัวเอง​ใช่​รึ​ไม่​ ​?​”

เพียง​ก้าว​เข้ามา​ใน​ห้องโถง​ ​สายตา​ของ​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​ก็​บรรจบ​ลง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ผู้​ซึ่ง​นั่ง​อยู่​ถัดจาก​ไป๋​เสี่ยว​หลง​และ​คาดเดา​จุดประสงค์​ของ​ทั้งสอง​ได้​ทันที

ใน​ฐานะ​ตระกูล​ใหญ่​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ ​แน่นอน​ว่า​สถานการณ์​ความวุ่นวาย​ใน​ตระกูล​เยี​่ย​ไม่​อาจ​รอดพ้น​จาก​สายตา​ของ​ผู้นำ​ตระกูล​เซี​่ย​ไป​ได้​ ​และ​เขา​เอง​ก็​สงสัย​ใคร่รู้​เกี่ยวกับ​ฉิน​อวี​้​โม่​อยู่​ไม่น้อย​เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม​ ​แน่นอน​ว่า​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​ไม่ต้องการ​ให้​ตระกูล​เซี​่ย​ของ​ตน​เข้าไป​เกี่ยวข้อง​ใน​ความบาดหมาง​ระหว่าง​ตระกูล​เยี​่ย​และ​ตระกูล​หมิง

“​คารวะ​ผู้นำ​เซี​่ย​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ลุกขึ้น​และ​โค้ง​คำนับ​เพื่อ​ทักทาย​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​อย่างนอบน้อม

“​เจ้า​คือ​ศิษย์​น้อง​ของ​เยี​่ย​เฟิ​ง.​..​ฉิน​อวี​้​โม่​สินะ​”

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​เดิน​เข้าไป​ที่​บัลลังก์​หลัก​และ​นั่งลง​ก่อน​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​อีกครั้ง​และ​เปิดเผย​สถานะ​ของ​นาง​ออกมา

สาม​ตระกูล​ใหญ่​ล้วน​สืบ​ข่าวคราว​ของ​ตระกูล​อื่น​ ​ๆ​ ​อยู่​เสมอ​และ​หาก​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​ไม่ทราบ​เกี่ยวกับ​ตัวตน​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​มัน​ก็​คงจะ​เป็นเรื่อง​ที่​แปลก​ไม่น้อย

“​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​ปฏิเสธ​และ​ยอมรับ​โดยตรง

“​หาก​เจ้า​เพียง​ติดตาม​ไป๋​เสี่ยว​หลงมา​เยือน​ตระกูล​เซี​่ย​ของ​ข้า​ใน​ฐานะ​แขก​ ​ข้า​ก็​จะ​ให้การ​ต้อนรับ​อย่าง​อบอุ่น​ ​ทว่า​หาก​เจ้า​ต้องการ​จะ​โน้มน้าว​ให้​ข้า​ร่วม​ต่อสู้​กับ​ตระกูล​หมิง​ไป​กับ​พวก​เจ้า​ละ​ก็​…​เชิญ​เจ้า​กลับ​ไป​เถอะ​”

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​ไม่​เสียเวลา​อ้อมค้อม​แม้แต่น้อย​และ​กล่าว​ออก​ไป​อย่างชัดเจน​เนื่องจาก​คาดเดา​จุดประสงค์​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​ไม่ยาก

“​ผู้นำ​เซี​่​ยอย​่าง​เพิ่ง​รีบ​ปฏิเสธ​เลย​เจ้าค่ะ​ ​ท่าน​รอฟัง​ข้า​ก่อน​จะ​ดีกว่า​ ​จากนั้น​ไม่ว่า​ท่าน​จะ​ตัดสินใจ​อย่างไร​ก็แล้วแต่​ท่าน​”

ฉิน​อวี​้​โม่​คาดการณ์​ไว้​แล้ว​ว่า​ผู้นำ​ตระกูล​เซี​่ย​จะ​ต้อง​มี​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​เช่นนี้​ ​นาง​จึง​ไม่รู้​สึก​แปลกใจ​หรือ​ผิดหวัง​ใด​ ​ๆ​ ​ทว่า​ยังคง​มีท​่า​ที​เรียบ​เฉย​ใจเย็น​ไม่เปลี่ยนแปลง

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​ตระหนัก​ดี​ว่า​หาก​ฟัง​สิ่ง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ต้องการ​กล่าว​ ​ตัว​เขา​อาจ​ไม่​หนักแน่น​มาก​เช่นนี้​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เขา​ยัง​สงสัย​ใคร่รู้​ว่า​สตรี​ตรงหน้า​ต้องการ​กล่าว​สิ่งใด​ ​เขา​จึง​ไม่รีบร้อน​ไล่​แขก​กลับ​ไป

“​เอาล่ะ​ ​ถ้าเช่นนั้น​ข้า​จะ​ให้โอกาส​เจ้า​ ​หาก​เจ้า​โน้มน้าวใจ​ข้า​ได้​ ​การ​ที่จะ​ร่วมมือ​กับ​พวก​เจ้า​เพื่อ​ต่อสู้​กับ​ตระกูล​หมิง​ก็​มิใช่​เรื่อง​ที่​เป็นไปไม่ได้​”

เขา​หันไป​สั่ง​ให้​คน​ยก​น้ำชา​ออกมา​ให้​กับ​แขก​และ​รอฟัง​สิ่ง​นาง​ต้องการ​กล่าว

“​ผู้นำ​เซี​่ย​คงจะ​ทราบ​อยู่​แล้ว​ใช่​รึ​ไม่​เจ้า​คะ​ว่า​ใน​อดีต​ตระกูล​มารดา​ของ​ศิษย์​พี่​ของ​ข้า​ถูก​ทำลาย​ไป​อย่างไร​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​จิบ​น้ำชา​เล็กน้อย​และ​เอ่ย​ถาม​ลองเชิง​ออก​ไป​ก่อน

เพียง​ประโยค​เดียว​ของ​นาง​ก็​ทำให้​สีหน้า​ของ​ผู้นำ​ตระกูล​เซี​่ย​ผู้​ซึ่ง​นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​หลัก​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ทันที

“​หึ​ ​แล้ว​เรื่อง​นี้​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​ตระกูล​เซี​่ย​ของ​ข้า​รึ​ ​?​”

เขา​ปรับ​สีหน้า​กลับเป็น​ปกติ​อย่างรวดเร็ว​ก่อน​เอ่ย​ถาม​กลับ​ไป

“​เรื่อง​ใน​ตอนนั้น​อาจจะ​ดูเหมือน​ไม่เกี่ยว​ข้อง​อะไร​เจ้าค่ะ​ ​แต่​ในเมื่อ​ตอนนี้​ก็​เกิดเรื่อง​กับ​ตระกูล​เยี​่ย​แล้ว​ ​ผู้นำ​เซี​่ย​ยัง​คิด​ว่า​ไม่เกี่ยว​ข้อง​อยู่​อีก​รึ​ไม่​เจ้า​คะ​ ​?​”

แน่นอน​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​สังเกตเห็น​สีหน้า​ที่​เปลี่ยนแปลง​ไป​แวบ​หนึ่ง​ของ​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​ ​ทว่า​นาง​ก็​ไม่ได้​บ่งชี้​ออก​ไป​และ​เพียง​เอ่ย​ถาม​ต่อ

“​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ด้วย​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​หาก​พวกเขา​ต้องการ​จะ​กำจัด​ตระกูล​เล็ก​อย่าง​พวกเรา​ ​คน​เหล่านั้น​คงจะ​ทำ​ไป​นาน​แล้ว​และ​ไม่ต้อง​รอมา​จนถึง​ทุกวันนี้​หรอก​ ​ข้า​ทราบ​ดี​ว่า​เจ้า​ต้องการ​จะ​บอกว่า​ตระกูล​หมิง​คิด​จะ​โค่นล้มอำนาจ​และ​ยึดครอง​ตระกูล​เซี​่ย​ของ​ข้า​ใน​สักวัน​ ​ทว่า​จาก​สิ่ง​ที่​ข้า​เห็น​ ​ตระกูล​หมิง​ไม่เห็น​ตระกูล​ของ​เรา​อยู่​ใน​สายตา​ด้วยซ้ำ​”

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​เข้าใจ​ความหมาย​เบื้องหลัง​วาจา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เป็น​อย่างดี​ ​ทว่า​ยัง​ไม่ยอมรับ​มัน​ ​เขา​เพียง​จิบ​ชาด​้วย​ใบหน้า​เรียบ​เฉย​และ​ยาก​ที่จะ​คาดเดา​ได้​ว่า​กำลัง​คิด​สิ่งใด​อยู่

“​สาเหตุ​ที่​ยัง​ไม่​ลงมือ​ก็​เป็น​เพราะ​ตระกูล​หมิง​ยัง​มี​ความหวาดกลัว​อยู่​ ​มิใช่​เพราะ​พวกเขา​ไม่เห็น​ตระกูล​เซี​่ย​ของ​ท่าน​อยู่​ใน​สายตา​หรอก​เจ้าค่ะ​ ​หาก​แผนการ​ก่อนหน้านี้​ของ​พวกเขา​สำเร็จผล​และ​โค่นล้มอำนาจ​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ได้​จริง​ ​เป้าหมาย​ต่อไป​ก็​ต้อง​เป็น​ตระกูล​หู​หรือ​ตระกูล​เซี​่ย​แน่​ ​หาก​ไม่เชื่อ​ว่า​ตระกูล​ของ​ท่าน​จะ​ตกเป็น​เป้าหมาย​ต่อไป​ ​ท่าน​ก็​ลอง​สืบ​ดู​ได้​เลย​ว่า​มีบุ​คคล​ระดับสูง​คนใด​ใน​ตระกูล​เซี​่ย​ที่​แปรพักตร์​และ​ยอมจำนน​ต่อตระกูล​หมิง​หรือไม่​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่รีบร้อน​อธิบาย​และ​ยังคง​จิบ​ชา​อย่างใจ​เย็น

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​หาก​เรา​ร่วมมือ​กับ​พวก​เจ้า​เพื่อ​ต่อสู้​กับ​ตระกูล​หมิง​ ​มัน​มิใช่​เรื่อง​ดีสำ​หรับ​เรา​แน่​ ​ตระกูล​หมิง​ยิ่งใหญ่​และ​ทรงพลัง​นัก​ ​ต่อให้​พวกเรา​ตระกูล​ใหญ่​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ผนึก​กำลัง​ร่วมกัน​ ​โอกาส​ชนะ​ก็​มี​เพียง​ไม่​มาก​หรอก​”

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​หัวเราะ​เบา​ ​ๆ​ ​ทว่า​ทัศนคติ​ของ​เขา​ยังคง​คลุมเครือ​และ​ยาก​จะ​คาดเดา

“​อย่างน้อยที่สุด​ ​ท่าน​ก็​ไม่ต้อง​กังวล​ว่า​ตระกูล​ของ​ท่าน​จะ​ถูก​ตระกูล​หมิง​ทำลาย​ไป​เมื่อใด​ ​อีก​อย่าง​…​หาก​ไม่​ลองดู​สัก​ตั้ง​ ​ท่าน​จะ​ทราบ​ได้​อย่างไร​ว่า​เรา​จะ​ทำไม​่​สำเร็จ​ ​?​ ​แทนที่จะ​อยู่​เฉย​และ​เฝ้ารอ​ความตาย​ ​การ​ลอง​สู้ตาย​ดู​สัก​คราก​็​ย่อม​ดีกว่า​และ​มีโอกาส​ชนะ​มากกว่า​การ​ไม่​ลงมือทำ​สิ่งใด​เลย​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยืน​ขึ้น​และ​มอง​ตรง​ไป​ที่​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​ด้วย​แววตา​แสดง​ความมั่นใจ​อย่าง​เต็มเปี่ยม

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ดี​ ​!​ ​ดีมาก​ ​!​ ​ช่าง​เป็น​สตรี​เยาว์วัย​ที่​ไม่ธรรมดา​เลย​จริง​ ​ๆ​ ​!​”

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​อด​ลุกขึ้น​ยืน​ด้วย​ความชื่นชม​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่ได้​และ​ในเวลานี้​เขา​ตัดสินใจ​อย่าง​แน่วแน่​แล้ว

อันที่จริง​ ​เขา​ก็​สั่งสม​ความไม่พอใจ​มานา​นพ​อสม​ควร​แล้ว​ ​แม้​เป็น​ถึง​ตระกูล​ใหญ่​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​และ​เป็น​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​พวกเขา​ก็​ถูก​ตระกูล​หมิง​กดขี่ข่มเหง​มาต​ลอด

ใน​อดีต​ครานั้น​ ​ทันทีที่​เคลื่อนไหว​ออกมา​ ​ตระกูล​หมิง​ก็​ทำลาย​ตระกูล​แห่งหนึ​่ง​ไป​จน​ราบคาบ​ ​และ​ครานี​้​พวกเขา​ก็​พยายาม​โจมตี​ตระกูล​เยี​่​ยอย​่าง​เปิดเผย​อีก​ ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​ทำให้​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​รับรู้​ได้​ถึง​วิกฤต​ที่​กำลัง​ใกล้​เข้ามา

ก่อนหน้านี้​เขา​ก็​เคย​สืบ​ข้อมูล​อย่าง​ลับ​ ​ๆ​ ​จน​ทราบ​ว่า​มี​คนใน​ตระกูล​เยี​่ย​ที่​แปรพักตร์​ไป​จำนน​ต่อตระกูล​หมิง​แล้ว​จริง​ ​ๆ​ ​และ​คน​เหล่านั้น​คือ​ผู้อาวุโส​หลาย​คนที​่​เขา​ไว้วางใจ​มาก​ที่สุด​ ​หาก​ยัง​ปล่อย​ให้​สถานการณ์​ดำเนิน​เช่นนี้​ต่อไป​ ​เกรง​ว่า​ตระกูล​เซี​่ย​ของ​เขา​คง​ต้อง​ตกเป็น​ตระกูล​บริวาร​ของ​ตระกูล​หมิง​ในไม่ช้า​และ​นั่น​เป็น​สิ่ง​ที่​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​ไม่ต้องการ​ให้​เกิดขึ้น

สาเหตุ​ที่​เขา​เสแสร้ง​ทำให้​เป็น​ไม่สน​ใจ​ข้อเสนอ​เมื่อ​ครู่​ก็​เป็น​เพราะ​เขา​ต้องการ​ทดสอบ​ฉิน​อวี​้​โม่​ดู​เท่านั้น​และ​ต้องการ​รอดู​ว่า​ตระกูล​เยี่ยมี​คุณสมบัติ​มาก​พอให้​ตระกูล​เซี​่ย​ยอม​เสี่ยง​หรือไม่

ความมั่นใจ​หนักแน่น​และ​ความ​อาจหาญ​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​แสดงออก​มาทำ​ให้​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​ชื่นชม​อย่างที่​สุด​ ​ต่อให้​สุดท้าย​ต้อง​เป็น​ฝ่าย​ที่​เพลี่ยงพล้ำ​ ​เขา​ก็​ไม่​อาจ​ทน​อยู่​เฉย​ได้​อีกต่อไป​ ​เขา​ตัดสินใจ​ที่จะ​ทุ่มเท​อย่าง​สุดฝีมือ​ ​แม้​ต้อง​พ่ายแพ้​ ​เขา​ก็​จะ​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อให้​ตระกูล​เซี​่ย​เผชิญ​กับ​ความสูญเสีย​น้อยที่สุด

“​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เป็นเกียรติ​อย่างยิ่ง​ที่จะ​ได้​ร่วมมือ​กับ​เจ้า​ ​จง​จำไว้​ว่า​ตระกูล​เซี​่ย​ของ​ข้า​ยอม​ผนึก​กำลัง​ร่วมกับ​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​เพราะ​เจ้า​เท่านั้น​ ​มิใช่​เพราะ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​ไม่ว่า​ใน​ภายภาคหน้า​เรา​จะ​หารือ​ถึง​แผนการ​ใด​ ​ๆ​ ​ข้า​หวัง​ว่า​เจ้า​จะ​เป็นตัวแทน​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​เพราะ​ข้า​จะ​ไม่ไว้หน้าใคร​คนอื่น​จาก​ตระกูล​เยี​่​ยอย​่าง​แน่นอน​ ​!​”

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​เดิน​เข้าไป​หา​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ ​ทว่า​แสดง​ทัศนคติ​ของ​ตน​ในเวลาเดียวกัน

“​ไม่ต้อง​กังวล​เจ้าค่ะ​ ​เยี​่ย​เฟิ​งคือ​ศิษย์​พี่​ของ​ข้า​และ​ข้า​ก็​ถือเป็น​สมาชิก​ตระกูล​เยี​่ย​เช่นกัน​ ​ข้า​เป็นหนึ่ง​ใน​ผู้นำ​ที่​จัดการ​ดูแล​เรื่อง​นี้​และ​ข้า​จะ​หารือ​กับ​ท่าน​ในอนาคต​ ​ผู้นำ​เซี่ยวาง​ใจ​ได้​เลย​เจ้าค่ะ​ ​ตอนนี้​ข้า​ส่ง​คน​ไป​ที่​ตระกูล​หมิง​เพื่อ​ถ่วงเวลา​ไว้​แล้ว​ ​เรา​จะ​มี​เวลา​อย่างน้อย​สอง​ปี​เพื่อ​เตรียมตัว​ ​ตราบใดที่​เรา​ผนึก​กำลัง​ร่วมกับ​ขุม​กำลัง​ทั้งหมด​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ได้​ ​ข้า​เชื่อ​ว่า​เรา​จะ​มีพลัง​อำนาจ​มาก​พอที่​จะ​ต่อกร​กับ​อีก​ฝ่าย​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​และ​รู้สึก​โล่งใจ​ขึ้น​เล็กน้อย

“​หาก​ข้า​เดา​ไม่ผิด​ ​ตอนนี้​เยี​่ย​เฟิ​งคง​จะ​เดินทาง​ไป​ที่​ตระกูล​หูกับ​ใคร​บางคน​ ​ผู้นำ​ตระกูล​หู​และ​ข้า​ได้​หารือ​กัน​ก่อนหน้านี้​แล้ว​ ​ตราบใดที่​ข้า​ส่งข่าว​ไป​ ​พวกเขา​จะ​ตกลง​ร่วมมือ​กับ​เรา​อย่างแน่นอน​ ​อีก​อย่าง​…​หลังจากนี้​เจ้า​วางแผน​จะ​ไป​ที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ใช่​รึ​ไม่​ ​?​”

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​กล่าว​ก่อน​เอ่ย​ถาม​อีกครั้ง​และ​นั่น​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ด้วย​ความรู้สึก​ประหลาดใจ​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ก่อนหน้านี้​ผู้นำ​ตระกูล​เซี​่ย​และ​ตระกูล​หู​จะ​หารือ​กัน​ถึง​เรื่อง​นี้​และ​มี​ความเข้าใจ​ที่​ตรงกัน​แล้ว

.

.

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด