คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1272 ว่านอิ้งสง

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1272 ว่านอิ้งสง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ณ​ ​ด้านนอก​ห้อง​แยก​ใน​ภัตตาคาร​ ​มี​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​กำลัง​รวมตัวกัน​ ​หัวหน้ากลุ่ม​คือ​บุรุษ​หนุ่ม​ที่​ดู​มีอายุ​ใน​ช่วง​ยี่สิบ​ห้า​ถึง​ยี่สิบ​หก​ปี​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ใน​ตอนนี้​ดู​บูดบึ้ง​และ​ไม่สบอารมณ์​อย่างเห็นได้ชัด​ ​แม้​รูปลักษณ์​จะ​หล่อเหลา​พอสมควร​ ​ทว่า​กลิ่นอาย​ความ​ไม่​เป็นมิตร​ที่​แผ่ออก​มาก​็​ทำให้​ผู้อื่น​รู้สึก​อึดอัด​ได้​ง่าย​ ​ๆ​ ​และ​ไม่​อยาก​เข้ามา​ใกล้

“​ศิษย์​พี่​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​เห็น​พวก​นาง​เข้าไป​ใน​ห้อง​นี้​ขอรับ​”

อีก​เสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​และ​เป็นน้ำ​เสียง​ที่​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความ​ประจบประแจง

“​เหอะ​ ​เข้าไป​ดูก​็​จะ​รู้​เอง​”

โครม​มม​ ​!

น้ำเสียง​ที่​มืดมน​ยังคง​ดัง​ขึ้น​ก่อนที่​ประตู​ห้อง​จะ​ถูก​เตะ​เปิด​ออก​อย่างแรง

“​ว่าน​อิ้ง​สง​ ​นี่​เจ้า​คิด​จะ​ทำ​อะไร​กัน​ ​?​!​”

ฉิน​เสี่ยว​เยี​่​ยน​และ​ว่าน​หลิง​เอ๋อร​์​ลุกขึ้น​พร้อมกัน​และ​จ้องเขม็ง​ไป​ยัง​บุรุษ​ที่​ยืน​อยู่​หน้า​ประตู​ ​ในขณะเดียวกัน​ ​ทั้งสอง​ก็​เปิดเผย​ตัวตน​ของ​บุรุษ​ผู้​นั้น​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ได้​ทราบ

“​ฉิน​เสี่ยว​เยี​่​ยน​ ​ว่าน​หลิง​เอ๋อร​์​ ​อย่า​แส่​ใน​เรื่อง​ที่​มิใช่​เรื่อง​ของ​ตัวเอง​จะ​ดีกว่า​ ​รีบ​พาส​หาย​ของ​พวก​เจ้า​ออก​ไป​และ​อย่า​ขวางทาง​ข้า​อยู่​ที่นี่​ ​!​”​ ​

เห็นได้ชัด​ว่าว​่า​นอิ​้ง​สง​ไม่สน​ใจ​วาจา​ของ​ฉิน​เสี่ยว​เยี​่​ยน​และ​ว่าน​หลิง​เอ๋อร​์​แม้แต่น้อย​ ​เขา​ตอบโต้​อย่าง​เย็นชา​ขณะที่​สายตา​หยุด​ลง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่

“​หน้าตา​ของ​เจ้า​ก็​ดู​งดงาม​ทีเดียว​ ​ทว่า​เหตุใด​ถึง​ได้ใจ​ดำ​อำมหิต​ยิ่งนัก​ ​!​”

เขามอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​เหน็บแนม​และ​แสดงออก​อย่างชัดเจน​ว่า​ต้องการ​มาที​่​นี่​เพื่อ​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​นาง

“​ว่าน​อิ้ง​สง​ ​เจ้า​กำลัง​ว่า​ใคร​ใจดำ​อำมหิต​กัน​ ​?​!​”

ก่อนที่​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ตอบโต้​หรือ​มี​ปฏิกิริยา​ใด​ ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก็​กระโดด​ออก​ไป​ขวางหน้า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​จ้องหน้า​อีก​ฝ่าย​ด้วย​ความไม่พอใจ

“​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​ ​?​”

เมื่อ​เห็น​เด็กสาว​ที่​เข้ามา​ขวางหน้า​ ​ว่าน​อิ้ง​สง​ก็​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ​เขา​เอง​ก็​รู้สึก​ว่า​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ดู​คุ้นหน้า​เช่นกัน​ทว่า​นึกไม่ออก​ว่า​เคย​พบเห็น​จาก​ที่ใด

“​ก็​แค่​ศิษย์​จาก​หอ​ชั้นนอก​คน​หนึ่ง​ที่​รังเกียจ​พฤติกรรม​ใน​การ​รังแก​ศิษย์​สตรี​ของ​เจ้า​ ​มิใช่​คนสำคัญ​อะไร​หรอก​ ​ว่าน​อิ้ง​สง​…​เหตุใด​จึง​กล้า​ต่อว่า​พี่​อวี​้​โม่​ของ​ข้าว​่า​ใจดำ​อำมหิต​ ​?​”

ใบหน้า​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ดู​อ่อนโยน​และ​มีราศี​บางอย่าง​ที่​ดู​ไม่​เหมือน​ศิษย์​นอก​ทั่วไป​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ในเมื่อ​นาง​ยืนยัน​เช่นนั้น​ ​ทุกคน​ก็​ทำได้​เพียง​เชื่อ​นาง​ไป​ก่อน​ชั่วคราว

“​เหอะ​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​ความโหดเหี้ยม​และ​ความชั่วช้า​ของ​นาง​ ​นาง​จะ​กล้า​ทำร้าย​หว่าน​เอ๋อร​์​ได้​อย่างไร​ ​?​ ​หว่าน​เอ๋อร​์​ไม่เคย​มีเรื่อง​บาดหมาง​อะไร​กับ​พวก​เจ้า​ ​ทว่า​เจ้า​กลับ​ริษยา​ที่นา​งดี​กว่า​จึง​วางแผน​ใส่ร้าย​นาง​ ​วันนี้​ข้า​จะ​ชำระความ​แค้น​และ​ทวง​คืน​ความเป็นธรรม​ให้​กับ​หว่าน​เอ๋อร​์​เอง​ ​!​”

ว่าน​อิ้ง​สง​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​และ​เปิดเผย​จุดประสงค์​ของ​การ​มาที​่​นี่​ออก​ไป​โดยตรง​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​มาที​่​นี่​เพราะ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้นกับ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ตามที่​พวก​นาง​คาดการณ์​ไว้

ทันทีที่​เขา​ออกจาก​สภาวะ​เก็บตัว​ฝึก​วิชา​ใน​วันนี้​ ​เขา​ก็ได้​ทราบ​เรื่องราว​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​หอ​ชั้นนอก​และ​ไม่เชื่อ​ว่า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ผู้​จิตใจ​ดี​และ​มี​เมตตา​จะ​ทำ​สิ่งชั่วร้าย​เช่นนั้น​ได้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เขา​จึง​เชื่อ​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อีก​หลาย​คน​ร่วมมือ​กัน​เพื่อ​ใส่ร้าย​ป้ายสี​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​คือ​ฉิน​อวี​้​โม่​ที่​เป็นตัว​การ​ของ​เรื่อง​ทั้งหมด

ใน​ฐานะ​คู่หมั้นคู่หมาย​ที่​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ตกลงปลงใจ​ ​แน่นอน​ว่า​เขา​ต้อง​มา​เพื่อ​ทวง​คืน​ความเป็นธรรม​ให้​กับ​นาง​ ​!

“​ตลก​ชะมัด​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​มี​อะไร​ที่​ข้า​ต้อง​ริษยา​งั้น​รึ​ ​?​ ​คิด​ว่านา​งดี​กว่า​ข้า​อย่างไร​ ​?​ ​รูปลักษณ์​ ​พรสวรรค์​หรือว่า​ความแข็ง​แกร่ง​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เย้ยหยัน​ ​เดา​ไม่​ออก​เลย​ว่าว​่า​นอิ​้ง​สง​ผู้​นี้​ครอง​อันดับ​สอง​ของ​ทำเนียบ​สวรรค์​ได้​อย่างไร​กัน​ ​?​ ​ช่าง​ไร้ค​วาม​คิด​สิ้นดี​…

นาง​ได้​แสดงให้เห็น​แล้ว​ว่า​ไม่มี​ความจำเป็น​ที่นาง​จะ​ต้อง​ริษยา​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​แม้แต่น้อย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เรื่องราว​ที่เกิด​ขึ้น​ก็ได้​รับ​การสืบสวน​ความจริง​จาก​ผู้อาวุโส​ของ​หอ​ชั้นนอก​อย่างละเอียด​แล้ว​ ​การ​ที่ว่า​นอิ​้ง​สง​ยังคง​ปักใจ​เชื่อ​ว่า​มี​คน​จงใจ​ใส่ร้าย​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เช่นนี้​เป็น​สิ่ง​ที่​น่าขัน​ยิ่งนัก

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ที่แท้​ก็​เป็น​ผู้​คลั่งไคล้​ที่​หน้ามืดตามัว​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​นี่เอง​ ​ว่าน​อิ้ง​สง​…​หาก​มี​เวลา​ก็​ลอง​ไป​ที่​ห้อง​พยาบาล​ของ​หอ​ชั้นใน​เพื่อให้​ผู้อาวุโส​ตรวจดู​สมอง​ของ​เจ้า​สักหน่อย​เถอะ​ ​อย่า​มา​แหกปาก​โวยวาย​อยู่​ที่นี่​เลย​ ​สำหรับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​หอ​ชั้นนอก​ ​พวกเรา​รู้ความ​จริง​ดี​อยู่​แล้ว​ ​เรา​รู้​ธาตุแท้​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​และ​มี​หลักฐาน​รองรับ​ทุกอย่าง​ ​การ​ที่​เจ้า​ยัง​กล้ามา​หาเรื่อง​พี่​อวี​้​โม่​เช่นนี้​เป็น​เพราะ​เจ้า​เป็น​บุคคล​ที่​น่ารังเกียจ​หรือว่า​เจ้า​ไร้​สมอง​กัน​แน่​ ​?​”

เวลานี้​ ​ฝีปาก​ที่สามา​รถ​สยบ​ได้​แม้กระทั่ง​กองทัพ​นับ​พัน​นับ​หมื่น​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ได้​แสดงบทบาท​ออกมา​แล้ว​และ​ตอบโต้​ว่าน​อิ้ง​สง​จน​อีก​ฝ่าย​แทบ​พูด​อะไร​ไม่​ออก

“​หุบปาก​ไป​ซะ​ ​!​”

ว่าน​อิ้ง​สง​เดือดดาล​อย่างยิ่ง​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ศิษย์​ที่​เพิ่ง​เข้ามา​จาก​หอ​ชั้นนอก​จะ​กล้า​สาด​วาจา​ใส่​เขา​เช่นนี้​ ​ถึงอย่างไร​เขา​ก็​เป็น​ถึง​ศิษย์​อันดับ​สอง​ใน​ทำเนียบ​สวรรค์​ของ​หอ​ชั้นใน​ซึ่ง​แม้แต่​ผู้อาวุโส​หลาย​คน​ก็​ยัง​ต้อง​ไว้หน้า​ ​ศิษย์​นอก​ที่​กล้า​ดูหมิ่น​เขา​เช่นนี้​ไม่​ต่าง​กับ​การ​รนหาที่​ตาย​เลย​สักนิด​ ​!

“​ทำไม​รึ​ ​?​ ​เจ้า​ไม่มี​สมอง​จริง​ ​ๆ​ ​สินะ​ ​ข้ามี​ปาก​ก็​ย่อม​พูด​ได้​ตาม​ต้องการ​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ต้องการ​จะ​ฆ่า​พวกเรา​และ​ศิษย์​พี่​หลาย​คน​เพราะ​ความเห็นแก่ตัว​ของ​ตนเอง​ ​ศิษย์​พี่​คน​หนึ่ง​ก็​ต้องตาย​ไป​เพราะ​ฝีมือ​ของ​นาง​ ​สำหรับ​การ​ตัดสินโทษ​ ​ถือว่า​ผู้อาวุโส​ของ​หอ​ชั้นนอก​เมตตา​มาก​แล้ว​ที่​ยัง​ไว้ชีวิต​นาง​ ​หาก​ยัง​ไม่เชื่อ​ก็​ไป​ถาม​จาก​ผู้อาวุโส​ของ​หอ​ชั้นนอก​ได้​เลย​ ​ไม่มี​ประโยชน์​อะไร​ที่จะ​มา​แหกปาก​โวยวาย​ใส่​พวกเรา​เช่นนี้​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ไม่​เกรงกลัว​แม้แต่น้อย​และ​ยังคง​สาด​วาจา​ต่อไป​ ​รวมถึง​อธิบาย​ทุกอย่าง​ที่​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​เคย​กระทำ

“​หุบปาก​ ​หุบปาก​เสีย​ ​!​ ​ข้า​จะ​ไม่ยอม​ให้​เจ้า​ดูหมิ่น​และ​ใส่ร้าย​หว่าน​เอ๋อร​์​อีก​ ​!​”

ว่าน​อิ้ง​สง​เดือดดาล​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​เขา​คำราม​เสียงดัง​สนั่น​และ​ง้าง​มือ​หมาย​จะ​ฟาด​เข้าที่​ใบหน้า​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว

ฉิน​เสี่ยว​เยี​่​ยน​และ​ว่าน​หลิง​เอ๋อร​์​ก็​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​ทันที​พร้อม​ปล่อย​ฝ่ามือ​วายุ​ออก​ไป​เพื่อ​ขวาง​ฝ่ามือ​ของ​ว่าน​อิ้ง​สง​ไว้

“​ว่าน​อิ้ง​สง​ ​ที่นี่​คือ​ภัตตาคาร​ ​มิใช่​ที่​ที่​เจ้า​จะ​อาละวาด​ได้​ตามใจชอบ​ ​!​”

สีหน้า​ของ​ทั้งสอง​ใน​ตอนนี้​ดู​บูดบึ้ง​อย่างชัดเจน​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่าว​่า​นอิ​้ง​สง​จะ​คลั่งไคล้​สตรี​คน​หนึ่ง​จน​เสียสติ​เช่นนี้​ ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​อธิบาย​ทุกอย่าง​ไป​อย่างชัดเจน​แล้ว​ ​ทว่า​เขา​ก็​ยัง​ไม่​ล้มเลิก​ความคิด​ที่จะ​ทำร้าย​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ ​นับว่า​เป็น​บุรุษ​ที่​น่าขยะแขยง​จริง​ ​ๆ​ ​!

“​ฉิน​เสี่ยว​เยี​่​ยน​ ​ว่าน​หลิง​เอ๋อร​์​ ​พวก​เจ้า​อย่า​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​จะ​ดีกว่า​ ​ต่อให้​หว่าน​เอ๋อร​์​ทำผิด​พลาด​ไป​บ้าง​ ​คน​พวก​นี้​ก็​ไม่มี​สิทธิ์​รังแก​นาง​ตาม​ต้องการ​ ​ข้า​ไม่สน​ใจ​หรอก​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​พวก​นาง​จะ​ต้อง​ชดใช้​ ​!​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​พวก​เจ้า​ ​หาก​ยัง​ไม่​คุกเข่า​และ​กล่าว​ขอโทษ​ละ​ก็​ ​พวก​เจ้า​ก็​จง​ไสหัว​ออก​ไป​จาก​หอ​ชั้นใน​เสีย​ ​!​”

ว่าน​อิ้ง​สง​กล่าว​อย่าง​วางอำนาจ​เช่น​ที่​เขา​ทำเป็น​ประจำ​ ​วันนี้​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ยั่วโทสะ​ของ​เขา​จน​มิ​อาจ​ควบคุม​อารมณ์​ของ​ตนเอง​ได้​อีกต่อไป

“​คุกเข่า​ขอโทษ​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​ ​เจ้า​เสียสติ​ไป​แล้ว​จริง​ ​ๆ​ ​พี่​อวี​้​โม่​ ​อย่า​เสียเวลา​สนใจ​เลย​ ​ตา​ทึ่ม​นี่​ก็​แค่​พล่าม​ไร้สาระ​ไป​เรื่อย​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​รังเกียจ​ก่อน​จับมือ​ฉิน​อวี​้​โม่​เพื่อ​แสดง​ความ​สนับสนุน

ฉิน​อวี​้​โม่​มอง​ฉิน​เสี่ยว​เยี​่​ยน​และ​ว่าน​หลิง​เอ๋อร​์​ที่​เข้ามา​ขวางหน้า​ตน​ ​รวมถึง​เจียง​ฉา​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ที่​ยืน​ขึ้น​เพื่อ​แสดง​ความ​สนับสนุน​เช่นกัน​ ​ปฏิกิริยา​ของ​ศิษย์​พี่​เหล่านี้​ทำให้​นาง​ตื้นตันใจ​ยิ่งนัก​ ​

เพื่อ​ช่วยเหลือ​นาง​ ​คน​เหล่านี้​ไม่​ลังเล​ที่จะ​ประจันหน้า​กับ​ศิษย์​คนโปรด​ของ​ผู้อาวุโส​รอง​ผู้​ซึ่ง​ครอง​อันดับ​สอง​ใน​ทำเนียบ​สวรรค์​ ​ฉิน​เสี่ยว​เยี​่​ยน​และ​สตรี​เหล่านี้​เป็น​บุคคล​ที่​คู่ควร​แก่​การผูก​มิตร​อย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​มิใช่​คน​ประเภท​ที่จะ​ซ่อนตัว​หลัง​ผู้อื่น​และ​ปล่อย​ให้​สหาย​ของ​ตน​ต้อง​เดือดร้อน​หรือ​ถูก​รังแก​เช่นกัน

“​ว่าน​อิ้ง​สง​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​สมควร​ตาย​ ​ทว่า​ข้า​เลือก​ที่จะ​ไว้ชีวิต​นาง​และ​ไม่​อยาก​จะ​ทำให้​มือ​ของ​ตนเอง​ต้อง​แปดเปื้อน​ ​หาก​ต้องการ​จะ​ให้​ข้า​คุกเข่า​ขอโทษ​ละ​ก็​…​เชิญ​กลับ​ไป​นอน​ฝันกลางวัน​เสียเถอะ​ ​พวกเรา​จะ​รับประทาน​อาหาร​กันต​่อ​และ​ไม่​อยาก​เสียเวลา​กับ​เจ้า​อีก​ ​ข้า​จะ​นับ​หนึ่ง​ถึง​สาม​ ​เจ้า​รีบ​ไสหัวไป​จาก​ที่นี่​ซะ​ ​มิเช่นนั้น​ ​อย่า​หาว่า​ข้า​หยาบคาย​ก็แล้วกัน​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ทิ้งท้าย​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เย็นชา​และ​ข่มขู่​อย่าง​ไม่​เกรงกลัว​ ​สำหรับ​คู่ต่อสู้​ใน​ขอบเขต​เทพ​เซียน​เก้า​ดารา​ผู้​นี้​ ​แม้ว่า​ก่อนหน้านี้​นาง​จะ​ไม่มี​โอกาส​เอาชนะ​แม้แต่น้อย​ ​ทว่า​ตอนนี้​นาง​มั่นใจ​ว่า​จะ​สามารถ​รับมือ​ได้​อย่างง่ายดาย

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ยโส​โอหัง​ยิ่งนัก​ ​แม้แต่​จอม​ยุทธ์​อันดับ​หนึ่ง​ของ​ทำเนียบ​สวรรค์​ก็​ยัง​ไม่กล้า​พูดจา​กับ​ข้า​เช่นนี้​ ​!​ ​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​เจ้า​จะ​หยาบคาย​กับ​ข้า​อย่างไร​ ​!​”

ว่าน​อิ้ง​สง​หัวเราะ​ลั่น​แทนที่จะ​เดือดดาล​ ​เขา​ไม่​เก็บ​คำพูด​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​มาคิด​แม้แต่น้อย​ ​ถึงอย่างไร​อีก​ฝ่าย​ก็​เป็น​เพียง​ศิษย์​ที่​เพิ่ง​เข้าร่วม​หอ​ชั้นใน​ได้​เพียง​ไม่นาน​และ​มีพลัง​เพียง​ขอบเขต​เทพ​เซียน​สอง​ดารา​เท่านั้น​ ​แล้ว​นาง​จะ​ทรงพลัง​ได้​สัก​เพียงใด​ ​?

“​ในเมื่อ​เจ้า​ต้องการ​ ​ข้า​ก็​จะ​สงเคราะห์​ให้​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​คลี่​ยิ้ม​อย่าง​เยือกเย็น​และ​ออกแรง​เตะ​ว่าน​อิ้ง​สง​โดยตรง​

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด