คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1138 แผนการของหานโม่ฉือ

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1138 แผนการของหานโม่ฉือ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ดินแดน​แห่ง​นี้​คือ​ดินแดน​ประหลาด​ที่​ปกคลุม​ไป​ด้วย​กลิ่นอาย​แห่ง​ความตาย​ซึ่ง​ทำให้​ผู้มาเยือน​รู้สึก​อัด​อึดใจ​อย่างที่​สุด

ในเวลานี้​ ​กลุ่ม​ชายฉกรรจ์​สวมหน้ากาก​และ​อาภรณ์​สีเทา​กำลัง​ล้อมรอบ​หาน​โม่​ฉือ​และ​คน​จำนวน​หนึ่ง​ไว้​อย่าง​แน่นหนา​ ​หน้ากาก​ของ​พวกเขา​บดบัง​ทั้ง​ใบหน้า​และ​เผย​ให้​เห็น​เพียง​แววตา​มุ่งร้าย​เท่านั้น

กลิ่นอาย​ที่​แผ่​มาจาก​คน​เหล่านั้น​ก็​แปลกประหลาด​อย่างยิ่ง​ ​พวกเขา​ดูรา​วกับ​เป็น​หุ่นเชิด​ที่​ไร้​จิตวิญญาณ​และ​ดู​หดหู่​อย่างมาก

“​นายท่าน​ ​พวก​นี้​คือ​องครักษ์​ปีศาจ​ที่​ถูก​ฝึก​มา​โดย​คน​ผู้​นั้น​ ​!​”​

ใน​ตอนนี้​หาน​โม่​ฉือ​ก็​มี​ผู้ติดตาม​อยู่​จำนวน​หนึ่ง​เช่นกัน​ซึ่ง​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ไม่ธรรมดา​และ​พลัง​ภายนอก​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​เหนือกว่า​หาน​โม่​ฉือ​เสียอีก​ ​พวกเขา​มองหาน​โม่​ฉือ​ด้วย​แววตา​ยำเกรง​อย่างเห็นได้ชัด​ ​คน​เหล่านี้​ก็​มิใช่​ใคร​อื่น​ ​หากแต่​เป็น​ลูกน้อง​และ​ผู้ติดตาม​ของ​เขา​ใน​โลก​ปีศาจ​นับตั้งแต่​ครั้ง​อดีต​นั่นเอง

หลังจาก​เดินทาง​มาถึง​โลก​ปีศาจ​ ​หาน​โม่​ฉือ​ก็​เริ่มต้น​จาก​การติด​ต่อ​และ​รวบรวม​คน​เหล่านี้​เป็นอัน​ดับ​แรก

พวกเขา​ตื่นเต้น​และ​กระตือรือร้น​ทันทีที่​ทราบ​ว่า​จ้าว​แห่ง​ปีศาจ​ใน​อดีต​กลับมา​ ​นอกเหนือจาก​คน​จำนวน​หนึ่ง​ที่​เปลี่ยนใจ​แปรพักตร์​ไป​แล้ว​ ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ที่​เหลือก​็​เลือก​ที่จะ​ติดตาม​หาน​โม่​ฉือ​อย่าง​ไม่​ลังเล

วันนี้​พวกเขา​ออกมา​ตามหา​สิ่ง​ที่​หาน​โม่​ฉือ​ทิ้ง​เอาไว้​ใน​อดีต​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​จะ​ต้อง​มาป​ระ​จัน​หน้า​กับ​กลุ่ม​องครักษ์​ปีศาจ​อย่าง​ไม่ทัน​ตั้งตัว

อย่างไรก็ตาม​ ​องครักษ์​ปีศาจ​เหล่านี้​ไม่ทราบ​ว่า​หาน​โม่​ฉือ​คือ​อดีต​จ้าว​แห่ง​โลก​ปีศาจ​ที่​เคย​หายตัว​ไป​ ​พวกเขา​เพียง​ได้รับ​คำสั่ง​จาก​ ​‘​คน​ผู้​นั้น​’​ ​ให้​จับตาดู​คน​เหล่านี้​และ​กำจัด​ให้​สิ้นซาก

“​จัดการ​เสีย​ ​!​”

หาน​โม่​ฉือ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​และ​ไม่มี​ท่าที​กังวล​ใด​ ​ๆ​ ​นับตั้งแต่​เข้ามา​ใน​โลก​ปีศาจ​ ​พลัง​เดิม​ของ​เขา​ใน​อดีต​ก็​ฟื้นฟู​กลับคืน​มาก​ว่า​ห้า​ใน​สิบ​ส่วน​แล้ว​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​โอกาส​ใน​การ​เอาชนะ​ผู้นำ​โลก​ปีศาจ​ใน​ปัจจุบัน​ซึ่ง​เป็น​ผู้​ที่​ใส่ร้าย​ป้ายสี​เขา​ใน​อดีต​ก็​ยัง​ไม่​มาก​นัก

เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เขา​จึง​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​เปิดเผย​ตัว​ใน​ตอนนี้​ทว่า​ต้องการ​เตรียม​ความพร้อม​อย่าง​เงียบ​ ​ๆ​ ​และ​พัฒนา​ความแข็ง​แกร่ง​ให้​มากขึ้น​เสียก่อน​ ​เมื่อ​ความแข็ง​แกร่ง​เดิม​กลับคืน​มาถึง​เจ็ด​ใน​สิบ​ส่วน​ ​มัน​ก็​ถือว่า​มาก​พอที่​จะ​รับมือ​กับ​คน​ผู้​นั้น​ได้

“​ขอรับ​ ​นายท่าน​ ​!​”

บรรดา​ผู้ติดตาม​รอบตัว​ของ​เขา​รับคำ​สั่ง​และ​มองหน้า​กัน​เล็กน้อย​ก่อน​ลงมือ​สังหาร​กลุ่มคน​ชุด​เทา​อย่างรวดเร็ว

ภายใน​เวลา​เพียง​ชั่วครู่​ ​กลุ่มคน​ชุด​เทา​ที่​สวมหน้ากาก​ก็​กลายเป็น​เพียง​ซากศพ​ที่​ไร้​การเคลื่อนไหว

หาน​โม่​ฉือ​โบกมือ​เล็กน้อย​และ​ซากศพ​เหล่านั้น​ก็​สลาย​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​ไป​ใน​อากาศ​ทันที​ ​ทั้ง​ร่างกาย​และ​จิตวิญญาณ​ของ​พวกเขา​ได้​ถูก​ทำลาย​ไป​แล้ว​ ​และ​ไม่มี​โอกาส​ที่จะ​ฟื้นคืนชีพ​ขึ้น​มา​ได้​อีก

“​ไป​กัน​เถอะ​ ​เรา​ต้อง​รีบ​แล้ว​”

หาน​โม่​ฉือ​และ​คณะ​มุ่งหน้า​ต่อไป​อย่างรวดเร็ว​ ​หลังจากนั้น​พักใหญ่​ ​พวกเขา​ก็​หยุด​ลง​ที่​หน้าผา​สูง​แห่งหนึ​่ง​ซึ่ง​ปกคลุม​ไป​ด้วย​ม่าน​หมอก​สีดำ​ทะมึน

“​พวก​เจ้า​รอ​ข้า​อยู่​ที่นี่​ก่อน​”

หลังจาก​กล่าว​กับ​ผู้ติดตาม​ของ​ตน​ ​หาน​โม่​ฉือ​ก็​กระโดด​ลง​หน้าผา​ไป​ทันที

สิ่ง​ที่อยู่​ใต้​หน้าผา​แห่ง​นี้​คือ​ร่าง​จิต​ที่​เขา​ทิ้ง​ไว้​ใน​อดีต​ซึ่ง​มีพลัง​หนึ่ง​ใน​สิบ​ส่วน​จาก​ความแข็ง​แกร่ง​เดิม​ของ​เขา​ ​หลังจากที่​ดูดกลืน​มัน​สำเร็จ​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​จะ​พัฒนา​ขึ้น​มา​อีก​หนึ่ง​ระดับ​ทันที

ทันทีที่​กระโดด​ลง​ไป​ท่ามกลาง​หมอก​หนา​รอบตัว​ ​เนตร​ปีศาจ​ก็​ปรากฏตัว​บน​ไหล่​ของ​เขา​และ​นำพา​แสงสว่าง​มาสู่​พื้นที่​บริเวณ​โดยรอบ​เพื่อให้​เขามอง​เห็น​สภาพแวดล้อม​ทั้งหมด​ได้​อย่างชัดเจน​

ใต้​หน้าผา​สูง​คือ​หุบเหว​ลึก​ซึ่ง​มีส​ระ​โลหิต​ที่​กำลัง​เดือด​ระอุ​ปรากฏ​อยู่​ ​สระ​โลหิต​นี้​ได้​ปล่อย​หมอก​ไอ​น้ำ​ออกมา​อย่างต่อเนื่อง​และ​เสียง​ของ​น้ำ​ที่​คุกรุ่น​ก็​ดัง​ขึ้น​มา​อย่างชัดเจน​เช่นกัน​ซึ่ง​เป็น​บรรยากาศ​ที่​น่าสยดสยอง​อยู่​ไม่น้อย

ข้าง​สระ​โลหิต​ดังกล่าว​คือ​โครงร่าง​หนึ่ง​ที่​มี​รูปลักษณ์​เหมือน​หาน​โม่​ฉือ​ทุก​ประการ​ซึ่ง​กำลัง​นั่ง​นิ่ง​ไม่ไหว​ติง​ ​และ​มัน​คือ​ร่าง​จิต​ที่​เขา​ทิ้ง​ไว้​นั่นเอง

“​เจ้า​คงจะ​เหนื่อย​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​”

หาน​โม่​ฉือ​หยุด​มอง​แผ่น​หลัง​ตรงหน้า​ครู่หนึ่ง​ก่อน​เดิน​เข้าไป​อย่าง​ช้า​ ​ๆ

ร่าง​จิต​ของ​เขา​มีสติ​สัมปชัญญะ​ที่​สมบูรณ์​และ​มีพลัง​ดั้งเดิม​ของ​เขา​อยู่​ถึง​หนึ่ง​ใน​สิบ​ส่วน​ ​การ​ที่​เขา​ส่ง​ร่าง​จิต​ดังกล่าว​มาป​ระ​จำ​อยู่​ที่นี่​ก็​เพื่อ​คุ้มกัน​บางสิ่งบางอย่าง​เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม​ ​เมื่อ​เดิน​เข้าไป​ใกล้​ร่าง​จิต​ของ​ตน​ ​จู่​ ​ๆ​ ​หาน​โม่​ฉือ​ก็​สังหรณ์ใจ​ถึง​วิกฤต​ที่​อธิบาย​ไม่ได้​บางอย่าง​ ​เขา​สร้าง​ม่าน​ป้องกัน​ขึ้น​มา​โดยสัญชาตญาณ​ทันที​และ​ทำการ​เฝ้า​ระวัง​รอบด้าน

ตูม​มม​ ​!

ด้วย​เสียง​ที่​ดังสนั่น​ขึ้น​ ​จู่​ ​ๆ​ ​ร่าง​จิต​ที่นั่ง​นิ่ง​อยู่กับที่​ก็​เปิดฉาก​เข้า​โจมตี​หาน​โม่​ฉือ​อย่าง​ฉับพลัน

การ​โจมตี​อัน​ทรงพลัง​นี้​ก็​ทำให้​ร่าง​ของ​หาน​โม่​ฉือ​กระเด็น​ออก​ไป​โดยตรง

“หืม​ ​?​!​”

ม่าน​ป้องกัน​ตรงหน้า​ของ​เขา​พังทลาย​ในทันที​และ​หาน​โม่​ฉือ​ก็​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​ที่​ไม่น่า​ดู​เท่าไหร่​นัก​ ​ทว่า​ไม่ได้​รับ​บาดเจ็บ​ใด​ ​ๆ​ ​เขา​เพียง​มอง​ร่าง​จิต​ตรงหน้า​ด้วย​ความแปลกใจ​และ​ฉงนสนเท่ห์

ร่าง​จิต​หันกลับ​มาป​ระ​จัน​หน้า​กับ​เขา​และ​เผย​ให้​เห็น​ใบหน้า​ที่​เหมือนกับ​หาน​โม่​ฉือ​ทุก​ประการ​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​สีหน้า​ของ​ร่าง​นั้น​กลับ​แสดงถึง​ความ​มุ่งร้าย​อย่างที่​สุด​และ​ดวงตา​เป็น​สีแดง​ก่ำ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ร่าง​จิต​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ถูก​ควบคุม​โดย​พลัง​บางอย่าง​และ​ไม่มีสติ​รับรู้​เป็น​ของ​ตนเอง​อีกต่อไป

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​เจ้า​ปีศาจ​น้อย​ใน​สระ​โลหิต​ ​ถือว่า​มีฝีมือ​ใช้ได้​ทีเดียว​ ​!​”

จู่​ ​ๆ​ ​หาน​โม่​ฉือ​ก็​หัวเราะ​เสียงดัง​ ​เขา​ไม่​คาดคิด​เลย​ว่า​หลังจากที่​ผ่าน​เวลา​มา​หลาย​ปี​ ​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​สระ​โลหิต​จะ​กัดกร่อน​ร่าง​จิต​ที่​เขา​ทิ้ง​ไว้​ได้​สำเร็จ​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​เมื่อครู่นี้​เขา​จะ​สัมผัส​ได้​ถึง​อันตราย​บางอย่าง​ ​ที่แท้​ก็​เป็น​เพราะ​สาเหตุ​นี้​นี่เอง

ร่าง​จิต​ของ​เขา​สูญเสีย​ความรู้สึกนึกคิด​ไป​โดย​สมบูรณ์​และ​พุ่ง​จู่โจม​หาน​โม่​ฉือ​ต่อไป​อย่าง​เกรี้ยวกราด

เดิมที​ร่าง​นี้​มีพลัง​เพียง​หนึ่ง​ใน​สิบ​ส่วน​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ใน​อดีต​ ​ทว่า​หลังจาก​ถูก​ปีศาจ​น้อย​ใน​สระ​โลหิต​ครอบงำ​ ​พลัง​ของ​ร่าง​จิต​ใน​ตอนนี้​ก็​เพิ่มขึ้น​มา​หลายเท่า​ตัว

หาก​มิใช่​เพราะ​หาน​โม่​ฉือ​ฟื้นฟู​พลัง​กลับคืน​มา​ได้​ถึง​ห้า​ใน​สิบ​ส่วน​ ​เกรง​ว่า​เขา​คง​รับมือ​กับ​คู่ต่อสู้​ตรงหน้า​ไม่ได้

หลังจาก​ต่อสู้​กัน​นาน​กว่า​สอง​ก้านธูป​ ​หาน​โม่​ฉือ​ก็​สยบ​เจ้า​ปีศาจ​น้อย​นั้น​ได้​สำเร็จ

ในเวลานี้​ ​เขา​ก็ได้​ยิน​เสียงร้อง​อัน​น่าขนลุก​เบา​ ​ๆ​ ​ก่อนที่​ร่าง​จิต​จะ​จม​หาย​เข้ามา​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​และ​หลอม​รวม​เข้ากัน​อย่าง​สมบูรณ์แบบ

จาก​การ​ที่​ได้​ร่าง​จิต​กลับคืน​มา​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ก็​เพิ่มขึ้น​ถึง​หนึ่ง​ใน​สิบ​ส่วน​ทันที​และ​กลิ่นอาย​จาก​ร่าง​ของ​เขา​ก็​ล้ำลึก​เกิน​หยั่งถึง​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ทว่า​ทันใดนั้น​ ​น้ำสี​แดง​เลือด​ใน​สระ​โลหิต​ก็​สลาย​กลายเป็น​ความว่างเปล่า​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​ราวกับว่า​ภาพ​ทุกอย่าง​ที่​ปรากฏ​อยู่​เมื่อ​ครู่​เป็น​เพียง​ภาพลวงตา

“​คารวะ​นายท่า​น.​..​”

เสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​ใน​โสตประสาท​ของ​หาน​โม่​ฉือ​และ​มัน​คือ​เสียง​ของ​ ​‘​ปีศาจ​น้อย​’​ ​ใน​สระ​โลหิต​ก่อนหน้านี้​นั่นเอง

“​อืม​”

หาน​โม่​ฉือ​เพียง​ส่งเสียง​ตอบ​เบา​ ​ๆ​ ​ก่อน​พุ่งตรง​ออก​ไป​และ​เหาะ​กลับ​ขึ้น​บน​หน้าผา​อย่างรวดเร็ว

ณ​ ​ริม​หน้าผา​สูง​ ​บรรดา​ผู้ติดตาม​ยังคง​รอ​อยู่​ที่นี่​อย่างใจจดใจจ่อ​ ​ทว่า​เมื่อ​เห็น​หาน​โม่​ฉือ​กลับ​ขึ้น​มา​ ​ทุกคน​ก็​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก​ทันที

เมื่อ​สัมผัส​ได้​ถึง​กลิ่นอาย​ที่​แผ่​มาจาก​ร่าง​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ใน​ตอนนี้​ ​สายตา​ของ​ทุกคน​ก็​เป็นประกาย​ด้วย​ความสุขใจ​อย่างชัดเจน​ ​เพราะ​ถึงอย่างไร​ ​ยิ่ง​หาน​โม่​ฉือ​แข็งแกร่ง​มากขึ้น​เพียงใด​ ​พวกเขา​ก็​จะ​มีโอกาส​คว้า​ชัยชนะ​ได้มาก​ขึ้น​เพียงนั้น​ ​ซึ่ง​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​ทุกคน​เข้าใจ​เป็น​อย่างดี

“​ไป​กัน​เถอะ​”

หาน​โม่​ฉือ​ไม่​อธิบาย​สิ่งใด​ให้​มากความ​ ​เขา​เพียง​เดิน​นำ​ออก​ไป​และ​เหาะ​ตรง​ไป​ยัง​ที่พัก​ชั่วคราว​ของ​ตน​ ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็ตาม​ไป​อย่างรวดเร็ว​เช่นกัน​ ​ภายใน​เวลา​ครึ่ง​วัน​ ​ทุกคน​ก็​ปรากฏตัว​ใน​คฤหาสน์​หลัง​เล็ก​บน​ภูเขา​ซึ่ง​ดู​งดงาม​ดุจ​สวรรค์​บน​ดิน

ที่นี่​คือ​ที่พัก​ชั่วคราว​ของ​หาน​โม่​ฉือ​และ​เป็น​อาณาเขต​ที่​องครักษ์​ปีศาจ​เหล่านั้น​ไม่​อาจ​คาดเดา​หรือ​ย่างกราย​เข้ามา​ได้

“​นายท่าน​ ​เรา​จะ​ทำ​อย่างไร​ต่อไป​ขอรับ​ ​?​”

ทุกคน​รวมตัวกัน​ใน​ห้อง​หนึ่ง​และ​สายตา​ทุก​คู่​จับจ้อง​ไป​ที่​หาน​โม่​ฉือ​เพื่อ​รอฟั​งคำ​สั่ง​ต่อไป

“​เก็บตัว​สงบเสงี่ยม​ต่อไป​ก่อน​ ​เรา​จะ​เริ่ม​เปิดตัว​อย่างยิ่ง​ใหญ่​เมื่อมั​่น​ใจ​ว่า​มีโอกาส​ชนะ​มาก​พอสมควร​ ​คน​พวก​นั้น​ทราบ​แล้ว​ว่า​ข้า​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​เพียงแต่​พวกเขา​ไม่มีทาง​คาดเดา​ได้​ว่า​ข้า​กลับมา​ที่​โลก​ปีศาจ​แห่ง​นี้​แล้ว​”

หาน​โม่​ฉือ​ไตร่ตรอง​ครู่หนึ่ง​ก่อน​อธิบาย​แผนการ​ออก​ไป

ตอนนี้​พวกเขา​ยัง​ไม่​สามารถ​รับมือ​กับ​คน​เหล่านั้น​อย่าง​ซึ่ง​ ​ๆ​ ​หน้า​ได้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​จึง​ทำได้​เพียง​เก็บตัว​อย่าง​ลับ​ ​ๆ​ ​เมื่อถึง​เวลา​ที่​เหมาะสม​ ​หาน​โม่​ฉือ​จะ​เปิดเผย​ตัวอย่าง​แน่นอน​และ​ชำระความ​แค้น​กับ​คน​เหล่านั้น​เพื่อ​ทวง​คืน​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ที่​เคย​เป็น​ของ​เขา​ ​!

“​ขอรับ​”

ทุกคน​พยัก​ศีรษะ​ตอบ​ตกลง​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​การปรากฏ​ตัว​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ทำให้​พวกเขา​มี​เสาหลัก​ที่พึ่ง​พิง​ได้​และ​ไม่ต้อง​หวาดหวั่น​ใจ​เช่น​ก่อนหน้านี้​อีกต่อไป​ ​พวกเขา​ยินดี​เฝ้ารอ​อย่างใจ​เย็น​จนถึง​วันที่​จะ​ได้​เอาคืน​คนชั่ว​เหล่านั้น​อย่าง​สาสม

​ ​ ​

“​ข้า​จะ​เก็บตัว​บ่ม​เพาะ​สัก​ระยะ​ ​ใน​ระหว่าง​ช่วงนี้​ ​พวก​เจ้า​ทุกคน​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​ลุง​รอง​ไป​ก่อน​”

หาน​โม่​ฉือ​กล่าว​ต่อ​และ​พยัก​ศีรษะ​ให้​กับ​บุรุษ​ที่​ดู​แก่​ชรา​ที่สุด​ใน​กลุ่ม

บุรุษ​ชรา​ก็​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ได้​เป็น​อย่างดี​และ​พยัก​ศีรษะ​เบา​ ​ๆ​ ​ระหว่าง​ช่วง​การ​เก็บตัว​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ ​เขา​จะ​จัดการ​ดูแล​ความเรียบ​ร้อย​ทุกอย่าง​เอง​…

ณ​ ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เดินตาม​สตรี​นาม​ว่า​เฟย​โม่​เพื่อ​ท่อง​ชม​ไป​ทั่ว​บริเวณ​ ​ทว่า​ขณะ​กำลังจะ​หา​สถานที่​สำหรับ​พักผ่อน​ ​พวก​นาง​ก็​ถูก​ขวาง​ไว้​โดย​ใคร​บางคน​

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด