คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1313 พบกับจื่อเมี่ยวอีกครา

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ 1313 พบกับจื่อเมี่ยวอีกครา อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เวลานี้​ ​บริเวณ​ด้านหน้า​ภัตตาคาร​ของ​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​เต็มไปด้วย​ผู้คน​ที่​กำลัง​พูดคุย​กัน

ด้วย​การ​ที่​ผู้คน​จาก​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​และ​ขุม​กำลัง​ระดับ​สอง​หลาย​แห่ง​เดินทาง​มาที​่​เมือง​จู​เฟิง​ ​แน่นอน​ว่า​พวกเขา​ก็​ต้อง​เลือก​รับประทาน​อาหาร​ใน​ภัตตาคาร​ชั้นนำ​ของ​เมือง​ ​ถึงอย่างไร​ ​ที่​แห่ง​นี้​ก็​มิใช่​เป็น​เพียง​สถานที่​รับประทาน​อาหาร​เพียง​อย่าง​เดียว​เท่านั้น​ ​ทว่า​พวกเขา​สามารถ​สอบถาม​หา​ข่าวสาร​และ​พบปะ​กับ​สมาชิก​จาก​ขุม​กำลัง​อื่น​ ​ๆ​ ​ได้

เมื่อ​เห็น​กลุ่ม​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ใกล้​เข้ามา​ ​ยอด​ฝีมือ​หลาย​คน​ก็​จดจำ​พวก​นาง​ได้​ทันที

แน่นอน​ว่า​ผู้​ที่​พวกเขา​จดจำ​ได้​มิใช่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ ​หากแต่​เป็น​สะใภ้​ทั้งสอง​ของ​ตระกูล​เฟิง

พวกเขา​เหล่านั้น​ก็​เข้ามา​ทักทาย​สตรีทั​้ง​สอง​ด้วย​ความ​กระตือรือร้น​อย่างยิ่ง

ใน​ฐานะ​หนึ่ง​ใน​ขุม​กำลัง​อันดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​ของ​ดินแดน​ ​ตระกูล​เฟิง​ย่อม​เป็น​ตระกูล​ที่​ขุม​กำลัง​ทั้ง​ระดับ​หนึ่ง​และ​ระดับ​สอง​หลาย​แห่ง​ต้องการ​ผูกมิตร​ด้วย​ ​โดยปกติ​แล้ว​โหว​เยว​่​เยว​่​และ​เห​อปี​้​เยว​่​ก็​มักจะ​เก็บตัว​อยู่​แต่​ภายใน​จวน​ตระกูล​เฟิง​ส่งผล​ให้​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไม่มี​โอกาส​ได้​สร้าง​ไมตรี​กับ​พวก​นาง​ ​ทว่า​ในเมื่อ​โอกาส​หายาก​เช่นนี้​ปรากฏ​อยู่​ตรงหน้า​ ​แน่นอน​ว่า​พวกเขา​ย่อม​กระตือรือร้น​เป็นพิเศษ​และ​ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้โอกาส​นี้​หลุดมือ​ไป

เห​อปี​้​เยว​่​และ​โหว​เยว​่​เยว​่​ก็​ทักทาย​ทุกคน​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​ทว่า​พวก​นาง​ไม่ได้​แนะนำ​ฉิน​อวี​้​โม่​ให้​คน​เหล่านี้​รู้จัก

สำหรับ​ตัวตน​ที่แท้​จริง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เฟิง​เหลียน​เฉิง​กล่าว​ไว้​แล้ว​ว่า​เขา​จะ​ประกาศ​ด้วยตัวเอง​เมื่อถึง​งานเลี้ยง​ฉลอง​วัน​คล้าย​วันเกิด​ของ​ตน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​พวก​นาง​จึง​ไม่​คิด​ที่จะ​แย่ง​ความ​เฉิดฉาย​ไป​จาก​บุรุษ​ชรา​ผู้​นั้น

“​สตรี​สอง​คน​นั้น​คงจะ​เป็นสมาชิก​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​ดูเหมือนว่า​พวก​นาง​จะ​สนิทสนม​กับ​คน​ตระกูล​เฟิ​งมาก​ทีเดียว​ ​แต่​อย่างไร​เสีย​ ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เป็น​เพียง​ขุม​กำลัง​ระดับ​สอง​ ​มิ​อาจ​ทราบ​ได้​เลย​ว่า​พวก​นาง​ผูกมิตร​กับ​ตระกูล​เฟิง​จน​สนิทสนม​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​ ​?​”

หลาย​คนที​่​ทราบ​เรื่องราว​ความบาดหมาง​ระหว่าง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ตระกูล​ฉิน​ก่อนหน้านี้​เอ่ย​ขึ้น​เมื่อ​เห็น​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ที่อยู่​ใน​กลุ่ม​เดียว​กับ​สะใภ้​ตระกูล​เฟิง

“​สมาชิก​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ล้วน​เป็น​บุคคล​ที่​ตรงไปตรงมา​และ​มี​จิตใจ​ที่​ดี​ ​ต่อให้​เผชิญหน้า​กับ​ขุม​กำลัง​อันดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​ของ​ดินแดน​ ​พวกเขา​ก็​ไม่ได้​ถ่อมตน​หรือ​หยิ่งผยอง​ใด​ ​ๆ​ ​ตลอด​ช่วง​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​ตระกูล​เฟิ​งก​็​ยึดถือ​หลักปฏิบัติ​ใน​ลักษณะ​นี้​ ​ไม่​แปลก​เลย​ที่​ทั้งสอง​ขุม​กำลังจะ​ผูกมิตร​เป็น​สหาย​ที่​ดี​ต่อกัน​ได้​”

หลาย​คน​เริ่ม​คาดเดา​กัน​ไป​ต่าง​ ​ๆ​ ​นา​ ​ๆ​ ​ทว่า​ไม่มีทาง​เลย​ที่​พวกเขา​จะ​คาดเดา​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ตระกูล​เฟิง​ได้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​พวกเขา​จึง​คิด​ไป​ว่า​มิตรภาพ​ดังกล่าว​เกิดขึ้น​เนื่องจาก​นิกาย​หมื่น​กระบี่​และ​ตระกูล​เฟิง​ยึดถือ​หลักปฏิบัติ​ที่​คล้ายคลึง​กัน​ ​ทั้งสอง​ขุม​กำลัง​จึง​สนิทสนม​กันได​้​ไม่ยาก

“​อวี​้​โม่​ ​เซี่ยว​เซี่ยว​ ​พวก​เจ้า​อยาก​จะ​กิน​อะไร​กัน​สักหน่อย​รึ​ไม่​ ​?​”

โหว​เยว​่​เยว​่​เอ่ย​ถาม​พร้อม​รอยยิ้ม​ ​หลังจาก​เดิน​เลือก​ซื้อ​สินค้า​นาน​กว่า​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ ​นาง​ก็​นึก​ขึ้น​มา​ได้​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​อาจจะ​ต้องการ​หยุดพัก​เพื่อ​รับประทาน​ของว่าง​หรือ​จิบ​น้ำชา

“​ข้า​หิว​วว​ ​~​ ​ข้า​หิว​มาก​ ​ๆ​ ​เลย​ ​ข้า​ไม่ได้​กิน​กุ้ย​หัว​เกา​รส​เลิศ​ของ​ภัตตาคาร​เอก​พิภพ​มานาน​เหลือเกิน​”

*​ ​桂​花​糕​ ​กุ้ย​หัว​เกา​ ​คือ​ ​ขนม​ดั้งเดิม​ประเภท​หนึ่ง​ของ​จีน​ ​ทำ​จาก​แป้ง​ข้าวเหนียว​ ​ดอก​หอม​หมื่น​ลี้​ ​และ​น้ำตาล​ ​ลักษณะ​คล้ายๆ​ ​กับ​เจลลี่​ ​นิยม​รับประทาน​พร้อม​ชาร้อน

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ยัง​ไม่ทัน​เอ่ย​สิ่งใด​ ​ทว่า​นักกิน​จุ​อย่าง​เฟิง​ชิง​หลิง​กลับ​กล่าว​แทรก​ขึ้น​มาก​่อน

“​ถ้าเช่นนั้น​เรา​ก็​แวะ​หา​อะไร​กิน​และ​นั่ง​คุย​กัน​สักพัก​ก็แล้วกัน​”

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​ ​จากนั้น​ทั้งสอง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ก้าว​ตรง​ไป​ยัง​ภัตตาคาร​หลัง​ใหญ่

ใน​ฐานะ​เจ้าเมือง​ของ​เมือง​จู​เฟิง​ ​เป็นธรรมดา​ที่​ตระกูล​เฟิง​จะ​มี​ห้องส่วนตัว​ภายใน​ภัตตาคาร​เอก​พิภพ​ ​ในเวลานี้​ ​เด็กรับใช้​ก็​พา​พวก​นาง​ตรง​ไป​ยัง​ห้องส่วนตัว​ของ​ตระกูล​เฟิง​และ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ชั่วครู่หนึ่ง​ ​เด็กรับใช้​อีก​คน​ก็​นำ​ของว่าง​และ​น้ำชา​ออกมา​บริการ​พวก​นาง

“​น้อง​อ้าย​ฉือ​ ​น้อง​อ้าย​โม่​ ​ของ​ที่​อร่อย​ที่สุด​ของ​ที่นี่​คือ​ขนม​กุ้ย​หัว​เกา​ ​พวก​เจ้า​ต้อง​ลองดู​นะ​ ​!​”

เฟิง​ชิง​หลิง​แนะนำ​ขนม​ที่​ขึ้นชื่อ​ของ​ที่นี่​ให้​กับ​เสี่ยว​อ้าย​ฉือ​และ​เสี่ยว​อ้าย​โม่​ด้วย​ท่าทาง​ที่​กระตือรือร้น​ ​จากนั้น​ทั้ง​สาม​ก็​นั่งลง​ด้วยกัน​ก่อน​รับประทาน​อาหาร​และ​ขนม​ของว่าง​เต็มปากเต็มคำ

“​อร่อย​จริง​ด้วย​ ​แต่​มัน​ไม่อร่อย​เท่า​ฝีมือ​แม่​ของ​ข้า​หรอก​”

เสี่ยว​อ้าย​โม่​กล่าว​ขึ้น​หลังจาก​รับประทาน​อาหาร​บางส่วน​และ​พบ​ว่า​อาหาร​ของ​ที่นี่​มีรส​ชาติ​ที่​ถูกปาก​อย่างแท้จริง​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​อาหาร​ทั้งหมด​ดูจะ​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​พลังงาน​ซึ่ง​ทำให้​รู้สึก​ผ่อนคลาย​ขึ้น​มาก​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่​สามารถ​พัฒนา​ความแข็ง​แกร่ง​ได้​โดยตรง​ ​มัน​ก็​สามารถ​ปรับ​รากฐาน​พลัง​ใน​ร่างกาย​ให้​เสถียร​มั่นคง​มากยิ่งขึ้น

“​เจ้า​ได้​กิน​อาหาร​ฝีมือ​ท่าน​อาด​้วย​หรือ​ ​?​”

เฟิง​ชิง​หลิง​กะพริบ​ดวงตา​กลม​โต​และ​มอง​เสี่ยว​อ้าย​โม่​อย่าง​สงสัย​ใคร่รู้​ ​นาง​เอง​ก็​ต้องการ​ลิ้มรส​อาหาร​ฝีมือ​ฉิน​อวี​้​โม่​เช่นกัน

“​ข้า​เคย​กิน​ครั้งหนึ่ง​ ​แต่​นั่น​ก็​นานมาแล้ว​ ​ตอนนั้น​ท่าน​พ่อ​ยังอยู่​กับ​พวกเรา​…​”

เสี่ยว​อ้าย​โม่​กล่าว​และ​จดจำ​ได้​ว่า​เหตุการณ์​นั้น​เกิดขึ้น​เมื่อ​ตน​มีอายุ​ประมาณ​สอง​หรือ​สาม​ขวบ​ ​ทว่า​นาง​ก็​จดจำ​รายละเอียด​ได้​ไม่​มาก​นัก

เสี่ยว​อ้าย​ฉือ​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​ ​ทว่า​เขา​ก็​แอบ​คิดถึง​บิดา​เช่นกัน

“​ข้า​เอง​ก็​ไม่​ชอบ​ปรุงอาหาร​นัก​หรอก​ ​แต่​หาก​พวก​เจ้า​อยาก​ลิ้มลอง​ ​เอาเป็นว่า​คืนนี้​ข้า​จะ​ทำให้​กิน​ก็แล้วกัน​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ลูบ​ศีรษะ​บุตรน้อย​ทั้งสอง​ ​นาง​ทราบ​ดี​ว่า​เสี่ยว​อ้าย​ฉือ​และ​เสี่ยว​อ้าย​โม่​คิดถึง​บิดา​มาก​ ​ทว่า​นาง​ก็​ไม่ได้​กล่าว​สิ่งใด​ออก​ไป​ ​เพราะ​ถึงอย่างไร​ ​อีก​ไม่​กี่​วัน​ก็​จะ​ครบรอบ​หนึ่ง​เดือน​ที่​เขา​จะ​ได้​ปรากฏตัว​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​แล้ว​…

“​ป้า​รอง​ก็​สามารถ​ปรุงอาหาร​ให้​พวก​เจ้า​กิน​ได้​”

เห​อปี​้​เยว​่​ไม่ยอม​น้อยหน้า​และ​กล่าว​ขึ้น​เช่นกัน

“​อย่า​เลย​เจ้าค่ะ​ป้า​รอง​ ​คราก​่อ​นที​่​น้อง​เฟิง​เสี่ยว​กิน​ขนม​ดอก​ท้อ​ฝีมือ​ท่าน​ ​เขา​ต้อง​สูญเสีย​ฟัน​ไป​ซี่​หนึ่ง​”

เฟิง​ชิง​หลิง​โบกมือ​ปัด​ป่าย​ไปมา​อย่างรวดเร็ว​และ​บ่น​อุบ​ถึง​ฝีมือ​การปรุงอาหาร​ของ​ป้า​สะใภ้​คน​รอง​ ​ป้า​รอง​ของ​นาง​เป็น​คนที​่​ใจกว้าง​ ​มาก​พรสวรรค์​และ​แข็งแกร่ง​ ​อีกทั้ง​ยัง​เป็น​คนที​่​มีระเบียบ​ใน​ทุก​ด้าน​ ​สมาชิก​ทุกคน​ใน​ตระกูล​จึง​ชื่นชอบ​นาง​มาก​ ​ทว่า​ข้อด้อย​เพียง​อย่าง​เดียว​ของ​นาง​คือ​ฝีมือ​การ​ทำอาหาร​ที่​ย่ำแย่​อย่างที่​สุด​ ​คราก​่อน​เมื่อ​นาง​ทำ​ขนม​ดอก​ท้อ​ ​เรียก​ได้​ว่า​มันแข็ง​ยิ่งกว่า​เหล็กกล้า​หมื่น​ปี​และ​กัด​ไม่​เข้า​เลย​สักนิด​ ​ซ้ำร้าย​สีสัน​ของ​มัน​ยัง​ดูป​ระ​หลาด​ซึ่ง​ทำให้​ผู้​ที่​ได้​เห็น​อด​ที่จะ​เบือนหน้า​หนี​ไม่ได้

ใน​ทั่วทั้ง​ตระกูล​เฟิง​ ​มี​เฟิง​ซ่า​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น​ที่สามา​รถ​รับประทาน​อาหาร​ของ​เห​อปี​้​เยว​่​จน​หมด​และ​ยัง​โอ้อวด​ว่า​มัน​เอร็ดอร่อย​อย่างยิ่ง​ ​!

“​…​”

เห​อปี​้​เยว​่​ถึงกับ​พูดไม่ออก

ในขณะที่​พูดคุย​กัน​นั้น​ ​เสียงเคาะ​ประตู​ก็​ดัง​ขึ้น

“​ใคร​กัน​ ​?​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​กล่าว​ขณะ​ลุกขึ้น​ไป​เปิด​ประตู​และ​พบ​ว่า​หน้า​ประตู​คือ​ใบหน้า​ที่​หล่อเหลา​จน​เป็นอันตราย​ต่อหัว​ใจ​ของ​นาง​ ​บุรุษ​ผู้​นี้​ก็​คือ​จื่อ​เมี​่ยว​—​ผู้ปกครอง​สูงสุด​ของ​ที่นี่​และ​ทำหน้าที่​ดูแล​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​นั่นเอง

“​พี่​จื่อ​เมี​่ย​ว.​..​”

ใบหน้า​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​หน้าแดง​ระเรื่อ​ทันที​และ​เอ่ย​เรียกชื่อ​ของ​อีก​ฝ่าย​ด้วย​เสียง​เบา​ก่อน​หันหลัง​กลับ​และ​เข้าไป​หลบ​ด้านหลัง​ฉิน​อวี​้​โม่

คราก​่อน​ ​เนื่องจาก​จดจ่อ​อยู่​กับ​โทสะ​ที่​มีต​่อ​คน​ตระกูล​ฉิน​ ​รูปลักษณ์​ของ​จื่อ​เมี​่ย​วจึ​งมิ​ได้​มีผลกระทบ​ต่อ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​มาก​นัก​ ​ทว่า​ครานี​้​เมื่อ​ได้​มอง​จื่อ​เมี​่ยว​ใน​ระยะ​เผาขน​ ​มัน​ก็​ยาก​ที่นาง​จะ​สงวนท่าที​ไว้​ได้

รูปลักษณ์​ของ​จื่อ​เมี​่​ยวดู​ดีกว่า​พี่ชาย​ทั้งสอง​ของ​นาง​มาก​ ​ในเวลานี้​ ​เขา​สวม​อาภรณ์​สีม่วง​ที่​เข้ากับ​สง่า​ราศี​และ​ท่าทาง​อัน​สูงส่ง​ของ​เขา​ซึ่ง​ทำให้​ผู้คน​ไม่กล้า​ที่จะ​เข้าไป​ใกล้​ ​ทว่า​คุณสมบัติ​เหล่านั้น​กลับ​ดึงดูดใจ​จน​เกิน​บรรยาย​ ​กอปร​กับ​รอยยิ้ม​บางที​่​ประดับ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ยิ่ง​ช่วย​เสริม​ให้​ดู​ลึกลับ​ยิ่งกว่า​เดิม

โดยปกติ​แล้ว​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​เป็น​คนตรง​ไป​ตรง​มา​และ​เปิดเผย​ความรู้สึก​ทุกอย่าง​ออกมา​ทาง​สีหน้า​ ​เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​จื่อ​เมี​่ยว​ใน​ตอนนี้​ ​เป็นธรรมดา​ที่นาง​จะ​เก็บอาการ​ต่อไป​ไม่ได้

“​สวัสดี​”

จื่อ​เมี​่ยว​ยิ้ม​ให้​กับ​ทุกคน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​และ​เห​อปี​้​เยว​่​รู้จัก​กัน​มาก​่อน

“​ท่าน​จอม​ยุทธ์​จื่อ​เมี​่ยว​ ​ลม​อะไร​หอบ​ท่าน​มาที​่​นี่​รึ​ ​?​”

โหว​เยว​่​เยว​่​เอ่ย​ถาม​ขณะ​ประจันหน้า​กับ​ผู้ดูแล​ของ​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​โดยที่​ไร้​ซึ่ง​ความเกรงกลัว

“​ข้ามี​เรื่อง​บางอย่าง​ที่​ต้องการ​จะแจ้ง​สหาย​น้อย​อวี​้​โม่​และ​ต้องการ​ที่จะ​ให้การ​ต้อนรับ​นาง​สักหน่อย​”

จื่อ​เมี​่ย​วก​ล่า​วอ​ย่าง​ตรงไปตรงมา​ ​อันที่จริง​ ​มัน​คือ​ข้อความ​ที่​ถูก​ส่ง​มาจาก​สาขา​หลัก​ของ​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​ซึ่ง​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​พอสมควร​ ​แม้​เขา​และ​นาง​จะ​เคย​พบ​หน้า​กัน​เพียง​ครา​เดียว​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ประทับใจ​ใน​ตัว​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างมาก​และ​รู้สึก​ว่า​ควร​แจ้ง​ข่าว​ดังกล่าว​ให้​นาง​ได้​ทราบ

“​เป็น​เช่นนั้น​นี่เอง​”

เห​อปี​้​เยว​่​และ​โหว​เยว​่​เยว​่​มองหน้า​กัน​เล็กน้อย​ก่อน​สายตา​เลื่อน​ไป​ยัง​ฉิน​อวี​้​โม่

“​บังเอิญ​ว่า​ตอนนี้​ข้า​ก็​ไม่มี​อะไร​ทำ​อยู่​พอดี​ ​ถ้าเช่นนั้น​เรา​ออก​ไป​พูดคุย​กัน​เลย​จะ​ดี​หรือไม่​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ลุกขึ้น​และ​เดิน​ตรง​เข้าไป​หา​จื่อ​เมี​่ยว​ ​ในเมื่อ​อีก​ฝ่าย​แสดงเจตนา​อย่างชัดเจน​ว่า​ต้องการ​พูดคุย​กับ​ตน​เป็นการ​ส่วนตัว​ ​มัน​ก็​ไม่เหมาะสม​ที่จะ​เปิดเผย​ให้​ผู้อื่น​ได้​ทราบ​ ​จื่อ​เมี​่​ยวมิ​ใช่​คน​ช่าง​จ้อ​เท่าใด​นัก​ ​การ​ที่​เขา​เป็น​ฝ่าย​เข้ามา​หานา​งด​้วย​ตัวเอง​เช่นนี้​แสดงให้เห็น​ว่า​มัน​จะ​ต้อง​เป็นเรื่อง​สำคัญ​อย่างแน่นอน​

“​ถ้าเช่นนั้น​ก็​ไป​เถอะ​ ​พวกเรา​จะ​รอ​เจ้า​อยู่​ที่นี่​”

เมื่อ​เห็น​การ​ตอบสนอง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เห​อปี​้​เยว​่​และ​อีก​สอง​คน​ก็​ไม่​คิด​ขัดขวาง​ขณะ​กล่าว​ออก​ไป​เพียง​สั้น​ ​ๆ

“​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​ก่อน​เดินตาม​จื่อ​เมี​่ย​วอ​อก​ไป​และ​มุ่งหน้า​ขึ้นไป​ยัง​ชั้น​ที่สาม​ของ​ภัตตาคาร​เอก​พิภพ

บน​ชั้น​ที่สาม​นี้​มี​ห้อง​อยู่​เพียง​สาม​ห้อง​เท่านั้น​และ​จื่อ​เมี​่​ยวนำ​ทาง​นาง​เข้าไป​ยัง​ห้อง​หนังสือ​ซึ่ง​อยู่​ตรงกลาง

“​มีเรื่อง​บางอย่าง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​ท่าน​…​”

.

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด