คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1302 จุดยืนของตระกูลเฟิง

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ 1302 จุดยืนของตระกูลเฟิง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ผู้มาใหม่​กลุ่ม​นี้​มิใช่​ใคร​อื่น​ ​หากแต่​เป็น​เฟิง​หว่าน​หลี​่​—​นาย​น้อย​ของ​ตระกูล​เฟิง​ซึ่ง​เป็น​ทายาท​ผู้สืบทอด​คน​ต่อไป​ของ​ตระกูล​เฟิง​นั่นเอง​ ​ด้าน​ข้าง​เขา​ก็​คือ​หลิน​หว่าน​หว่าน​ที่​ตามมา​อย่างใกล้ชิด​และ​กำลัง​จับมือ​เฟิง​ชิง​หลิง​ผู้​ซึ่ง​กำลัง​เคี้ยว​ขา​ไก่​อย่าง​เอร็ดอร่อย​โดยที่​ไม่สน​ใจ​ภาพลักษณ์​ของ​ตนเอง

“​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​?​”

เมื่อ​เห็น​ทั้งสองฝ่าย​ที่​กำลัง​ต่อสู้​กัน​อย่าง​ดุเดือด​และ​เห็น​ใบหน้า​ที่​คุ้นเคย​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คน​ตระกูล​ฉิน​ ​เฟิง​หว่าน​หลี​่​ก็​ทราบ​ได้​ทันที​ว่า​เรื่องราว​เป็นมา​อย่างไร

ในเวลานี้​ ​สีหน้า​ของ​เขา​กลับกลาย​เป็น​เย็นชา​ขณะ​ก้าว​ตรง​เข้าไป​และ​เอ่ย​ถาม

“​เฟิง​หว่าน​หลี​่​ ​หลิน​หว่าน​หว่าน​ ​ท่าน​ทั้งสอง​มาทัน​เวลา​พอดี​ ​คน​พวก​นี้​ดูหมิ่น​ตระกูล​ฉิน​ของ​เรา​ ​มาช​่วย​เรา​จับตัว​พวก​นาง​และ​ส่ง​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​ฉิน​เพื่อ​รับบท​ลงโทษ​เถิด​ ​!​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​ผู้​ที่​ปรากฏตัว​คือ​เฟิง​หว่าน​หลี​่​และ​ภรรยา​ ​ใบหน้า​ของ​ฉิน​อิง​ก็​แสดงให้เห็น​ถึง​ความพึงพอใจ​เล็กน้อย​ ​ตระกูล​ฉิน​และ​ตระกูล​เฟิ​งมี​ความสัมพันธ์​ที่​ละเอียดอ่อน​ต่อกัน​และ​ต้อง​ประคับประคอง​กัน​ให้​ดีที​่​สุด​ ​ในเมื่อ​พวกเขา​ถูก​ดูหมิ่น​อย่าง​ไม่​ไว้หน้า​ใน​เมือง​จู​เฟิง​แห่ง​นี้​ ​ตระกูล​เฟิง​จะ​นิ่งนอนใจ​ไม่ได้​อย่างแน่นอน​ ​แม้​ตระกูล​ฉิน​จะ​ยัง​เอาชนะ​คน​เหล่านี้​ไม่สำเร็จ​ ​หาก​มี​เฟิง​หว่าน​หลี​่​และ​หลิน​หว่าน​หว่าน​ร่วม​ด้วย​ ​เขา​ก็​มั่นใจ​ว่า​จะ​จัดการ​กับ​อีก​ฝ่าย​ได้​ดัง​ต้องการ​ ​!

“​เฟิง​หว่าน​หลี​่​ ​สำหรับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ท่าน​ไป​ที่​ภัตตาคาร​เอก​พิภพ​และ​สอบถาม​ความจริง​ได้​เลย​ ​ครานี​้​เป็น​งานเลี้ยง​ฉลอง​วัน​คล้าย​วันเกิด​ของ​อดีต​ผู้นำ​ตระกูล​เฟิง​ ​หาก​ตระกูล​เฟิง​เลือก​ที่จะ​ปกป้อง​ตระกูล​ฉิน​โดยที่​ไม่​ถามหา​ความจริง​ให้​แน่ชัด​ ​เรา​ก็​คง​ต้อง​ขอ​ถอนตัว​จาก​งานเลี้ยง​ครานี​้​”

ว่าน​หรู​ชู​กล่าว​ด้วย​ท่าทาง​ที่​สงบนิ่ง​และ​ไม่​ตื่นตระหนก​แม้แต่น้อย​ ​เขา​เคย​พบ​กับ​เฟิง​หว่าน​หลี​่​มาก​่อน​และ​ประทับใจ​ใน​ตัว​นาย​น้อย​แห่ง​ตระกูล​เฟิง​พอสมควร​ ​เขา​เชื่อ​ว่า​เฟิง​หว่าน​หลี​่​มิใช่​บุรุษ​ที่จะ​ตัดสินใจ​กระทำ​สิ่งใด​โดยที่​ไร้​ซึ่ง​ความเป็นธรรม

“​นาย​น้อย​เฟิง​ ​ที่​ภัตตาคาร​เอก​พิภพ​ก่อนหน้านี้​ ​ตระกูล​ฉิน​เป็น​ฝ่าย​หาเรื่อง​ระราน​ศิษย์​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ก่อน​ ​ทว่า​พวก​นาง​ก็​ไม่ยอม​ถูก​รังแก​และ​ตอบโต้​กลับ​ด้วย​วาจา​ ​แน่นอน​ว่า​ตระกูล​ฉิน​ก็​ไม่มีทาง​ปล่อย​ผ่าน​เรื่อง​นี้​ไป​ง่าย​ ​ๆ​ ​และ​มาดั​กรอ​พวก​นาง​ที่นี่​ ​พวกเขา​ต้องการ​จัดการ​กับ​ศิษย์​เหล่านี้​ให้​ได้​ ​การต่อสู้​ระหว่าง​ทั้งสองฝ่าย​จึง​ปะทุ​ขึ้น​”

บุคคล​ผู้​หนึ่ง​ซึ่ง​เป็น​ผู้นำ​ของ​ขุม​กำลัง​ที่​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​กับ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​กล่าว​ขึ้น​มา​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​วาจา​ของ​เขา​ก็​เป็นความ​จริง​และ​ไร้​ซึ่ง​ความลำเอียง​ต่อ​ฝ่าย​ใด

เฟิง​หว่าน​หลี​่​โบกมือ​ปัด​เบา​ ​ๆ​ ​เพื่อ​บ่งบอก​ว่า​ตน​รับรู้​เรื่อง​ทุกอย่าง​แล้ว

“​ฉิน​อิง​ ​รีบ​พา​คน​ของ​ตระกูล​ฉิน​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​เสีย​ ​ข้า​รับรู้​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ที่​ภัตตาคาร​เอก​พิภพ​เป็น​อย่างดี​ ​ที่นี่​คือ​เมือง​จู​เฟิง​ ​มิใช่​ที่​ของ​ตระกูล​ฉิน​ ​ในเมื่อ​มาที​่​นี่​เพื่อ​เข้าร่วม​งานเลี้ยง​ ​พวก​ท่าน​ก็​ไม่​ควร​ก่อความวุ่นวาย​ใด​ ​ๆ​ ​หาก​ยัง​คิด​ที่จะ​สร้าง​ปัญหา​อีก​ละ​ก็​…​เชิญ​ออกจาก​เมือง​จู​เฟิง​ไป​ได้​เลย​ ​พวกเรา​ที่นี่​ไม่​ต้อนรับ​พวก​ท่าน​ ​!​”

เขา​กล่าว​อย่าง​เย็นชา​และ​แสดง​จุดยืน​ออก​ไป​โดยตรง

หลังจาก​ได้​ทราบ​รายละเอียด​เรื่องราว​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​อดีต​อย่างชัดเจน​ ​เฟิง​หว่าน​หลี​่​ก็​ชิงชัง​และ​รังเกียจ​ตระกูล​ฉิน​อย่างที่​สุด​ ​แล้ว​เขา​จะ​มีใจ​ช่วย​ตระกูล​ฉิน​ได้​อย่างไร​ ​?​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​บิดา​ของ​เขา​ยัง​ติดธุระ​และ​ท่าน​ป้ายั​งมา​ไม่​ถึง​ ​พวกเขา​ก็​คงจะ​ประกาศ​ศึก​และ​ประจันหน้า​กับ​ตระกูล​ฉิน​ทันที​โดยที่​ไม่​เสียเวลา​กล่าว​วาจา​ไร้สาระ​เช่นนี้

“​เฟิง​หว่าน​หลี​่​ ​จุดยืน​ของ​ตระกูล​เฟิง​เป็น​อย่างไร​กัน​แน่​ ​?​”

ฉิน​อิง​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เฟิง​หว่าน​หลี​่​จะ​แสดง​ทัศนคติ​เช่นนี้​ออกมา​ ​สีหน้า​ของ​เขา​จึง​บิดเบี้ยว​เหยเก​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​เดิมที​เขา​มั่นใจ​ว่า​ตระกูลฉ​เฟิง​จะ​เลือก​เข้าข้าง​ฝ่าย​ของ​พวก​ตน​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​ทว่า​ตอนนี้​เขา​กลับ​คิดผิด​ไป​อย่าง​มหันต์

“​หึ​ ​จุดยืน​ของ​ตระกูล​เฟิง​รึ​ ​?​ ​ฉิน​อิง​…​ท่าน​เอง​ก็​เป็น​ผู้อาวุโส​หก​ของ​ตระกูล​ฉิน​ ​ท่าน​ไม่รู้​เรื่อง​รู้​ราว​อะไร​จริง​ ​ๆ​ ​หรือ​ ​?​”

หลิน​หว่าน​หว่าน​ยิ้มเยาะ​และ​กล่าว​ขึ้น​ ​ทว่า​นั่น​ทำให้​สีหน้า​ของ​ฉิน​อิง​เปลี่ยนแปลง​ไป​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​เขา​ทราบ​ถึง​ความบาดหมาง​ที่​ฝัง​ลึก​ระหว่าง​ตระกูล​ฉิน​และ​ตระกูล​เฟิง​เป็น​อย่างดี​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เขา​มั่นใจ​มา​เสมอ​ว่า​ตระกูล​เฟิง​จะ​ไม่กล้า​กล่าวถึง​เรื่องราว​ครานั้น​หลังจากที่​เวลา​ล่วงเลย​มานา​นข​นาด​นี้​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เฟิง​หว่าน​หลี​่​และ​หลิน​หว่าน​หว่าน​จะ​หยิบยก​เรื่องราว​นั้น​ขึ้น​มา​จริง​ ​ๆ

หรือว่า​ตระกูล​เฟิง​วางแผน​ที่จะ​คิดบัญชี​กับ​ตระกูล​ฉิน​สำหรับ​เรื่องราว​ใน​ครานั้น​ ​?

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​ฉิน​อิง​ก็​ไม่มี​เจตนา​ที่จะ​ต่อสู้​กับ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​และ​นิกาย​พันปี​ศาจ​อีกต่อไป​ ​หากแต่​ต้องการ​กลับ​ไปรา​ยงา​นข​่าว​ต่อ​ผู้นำ​ตระกูล​ฉิน​โดยเร็ว​ที่สุด​เพื่อให้​เขา​เตรียม​ความพร้อม​สำหรับ​เหตุการณ์​ที่​อาจ​เกิดขึ้น​ได้

หาก​ตระกูล​เฟิง​ต้องการ​สะสาง​เรื่องราว​ใน​อดีต​จริง​ ​การ​เตรียม​ความพร้อม​ล่วงหน้า​จะ​เป็น​ทางออก​ที่​ดีที​่​สุด

“​เหอะ​ ​!​ ​เรื่อง​ใน​วันนี้​ไม่​จบ​ลง​ง่าย​ ​ๆ​ ​แน่​ ​!​”

ฉิน​อิง​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​และ​กล่าว​ทิ้งท้าย​ก่อน​หยุด​การต่อสู้​กับ​ว่าน​หรู​ชู

สมาชิก​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ของ​ตระกูล​ฉิน​ก็​หยุด​การ​โจมตี​เช่นกัน​ ​และ​มี​เพียง​ฉิน​อวี​๋​เท่านั้น​ที่​ถูก​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ตบ​ใบหน้า​ทิ้งท้าย​อีก​ครา​จน​ใบหน้า​ของ​นาง​บวม​ปูด​อย่างรวดเร็ว

หลังจากที่​ฉิน​อิง​กล่าว​ทิ้งท้าย​ ​เขา​ก็​นำ​คณะ​ตระกูล​ฉิน​เดิน​จากไป​ทันที​ ​ตระกูล​ฉิน​ของ​พวกเขา​มี​คฤหาสน์​ส่วนตัว​ของ​ตนเอง​อยู่​ใน​เมือง​จู​เฟิง​ ​พวกเขา​จึง​ไม่ต้อง​พัก​รวม​กับ​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​และ​ระดับ​สอง​แห่ง​อื่น​ที่​เดินทาง​มาร​่ว​มงาน

“​ช่าง​น่าอับอาย​จริง​ ​ๆ​ ​เจ้า​เอาชนะ​คนบ้านนอก​อย่าง​ข้า​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​ ​!​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ตะโกน​ไล่หลัง​ฉิน​อวี​๋​และ​ทำ​หน้า​ล้อเลียน​นาง​อย่าง​สาแก่ใจ

เห็น​เพียงแค่​ว่า​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​๋​โซเซ​ไป​เล็กน้อย​และ​แทบ​ที่จะ​ล้ม​ลง​ ​ทว่า​นาง​ก็​ยัง​ประคอง​ตนเอง​ไว้​ได้​และ​รีบ​จากไป​อย่างรวดเร็ว

เมื่อ​ตระกูล​ฉิน​ถอนกำลัง​กลับ​ไป​อย่าง​น่า​สิ้นหวัง​ ​ทุกคน​ก็​ไม่มี​เรื่อง​น่าตื่นเต้น​ให้​รับ​ชม​อีกต่อไป​และ​กลับ​ไป​ยัง​ที่พัก​ของ​ตนเอง​ตาม​ ​ๆ​ ​กัน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ขณะ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​กำลังจะ​มุ่งหน้า​กลับ​ไป​ยัง​เรือน​ที่พัก​ ​เด็กน้อย​ร่าง​จ้ำม่ำ​คน​หนึ่ง​ก็​วิ่ง​ปรี่​เข้าไป​หา​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างรวดเร็ว

“​ท่าน​น้า​เจ้า​คะ​ ​ท่าน​ใช่​ท่าน​แม่​ของ​น้อง​อ้าย​ฉือ​และ​น้อย​อ้าย​โม่​หรือไม่​ ​?​”

เวลานี้​ ​เฟิง​ชิง​หลิง​รับประทาน​ขา​ไก่​ใน​มือ​จน​หมด​แล้ว​และ​เช็ดมือ​กับ​อาภรณ์​ของ​บิดา​ก่อน​วิ่ง​ตรง​เข้าไป​เกาะ​ขา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่

“​เอ๋​ ​?​ ​เจ้า​รู้จัก​อ้าย​ฉือ​และ​อ้าย​โม่​ด้วย​หรือ​ ​?​”

ความประหลาดใจ​ปรากฏ​ใน​แววตา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก่อน​อุ้ม​ร่าง​ของ​เฟิง​ชิง​หลิง​ขึ้น​มา​และ​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความตื่นเต้น

“​ใช่​แล้ว​เจ้าค่ะ​ ​พวกเรา​เป็นเพื่อน​สนิท​กัน​ ​และ​ข้า​ก็​ชอบ​น้อง​อ้าย​ฉือ​มาก​ ​ๆ​”

เฟิง​ชิง​หลิง​พยักหน้า​หงึกหงัก​ทันที​ ​เวลานี้​ ​เฟิง​หว่าน​หลี​่​และ​หลิน​หว่าน​หว่าน​ก็​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ​ทว่า​เมื่อ​ตั้งสติ​ขึ้น​มา​ได้​ ​ทั้งสอง​ก็​เดิน​เข้ามา​หานาง​เช่นกัน

“​แม่​สาวน้อย​ ​เรา​ไปหา​ที่​พูดคุย​กัน​ก่อน​เถอะ​”

หลิน​หว่าน​หว่าน​กล่าว​ขึ้น​ ​เนื่องจาก​ใน​บริเวณ​โดยรอบ​ยัง​มี​ผู้คน​ที่​ยืนออ​กัน​อยู่​พอสมควร​ ​การ​เข้าไป​ใน​เรือน​และ​พูดคุย​กัน​อย่างจริงจัง​จึง​เหมาะสม​มากกว่า

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​และ​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​เรือน​ที่พัก​ของ​พวก​ตน​โดย​มี​เฟิง​ชิง​หลิง​อยู่​ใน​อ้อมแขน

“​เจ้า​ทราบ​ได้​อย่างไร​ว่า​ข้า​เป็น​ใคร​ ​?​”

นาง​มอง​เด็กสาว​จ้ำม่ำ​ใน​อ้อมแขน​และ​เอ่ย​ถาม​อย่าง​สงสัย​ใคร่รู้

“​น้อง​อ้าย​โม่​ ​น้อง​อ้าย​ฉือ​และ​ท่าน​น้า​มีหน้า​ตา​ที่​คล้าย​กัน​มาก​ ​แน่นอน​ว่า​ข้า​ต้อง​รับรู้​ได้​เจ้าค่ะ​ ​อีก​อย่าง​…​ท่าน​น้า​มีกลิ่น​อาย​บางอย่าง​ที่​เหมือนกับ​น้อง​อ้าย​ฉือ​และ​น้อง​อ้าย​โม่​ไม่มี​ผิด​”

เฟิง​ชิง​หลิง​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​ที่​ภาคภูมิใจ​ ​อันที่จริง​ ​เพียง​มอง​ตั้งแต่​แวบ​แรกนา​งก​็​รับรู้​ได้​ทันที​ว่า​สตรี​ผู้​นี้​จะ​ต้อง​เป็นมา​รดา​ของ​เสี่ยว​อ้าย​ฉือ​และ​เสี่ยว​อ้าย​โม่​ ​ทว่า​นาง​ยัง​ต้อง​รับประทาน​ขา​ไก่​ใน​มือ​ให้​หมด​เสียก่อน​และ​ยัง​ต้อง​เช็ดมือ​ให้​สะอาด​อีกด้วย​จึง​จะเข้า​มาทัก​ทาย​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​ ​เด็กสาว​เอง​ก็​ไม่ทราบ​เช่นกัน​ว่า​เหตุใด​ ​จู่​ ​ๆ​ ​นาง​ก็​นึก​สนใจ​ใน​ภาพลักษณ์​ของ​ตนเอง​ขึ้น​มา

ในขณะ​พูดคุย​กัน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​มาถึง​เรือน​ที่พัก

เมื่อ​ทราบ​ว่า​เฟิง​หว่าน​หลี​่​และ​ครอบครัว​มีเรื่อง​ส่วนตัว​ต้อง​พูดคุย​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ว่าน​หรู​ชู​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จึง​ไม่​รบกวน​และ​แยกย้าย​กัน​กลับ​ไป​ยัง​ห้องพัก​ของ​พวก​ตน​ ​แม้แต่​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก็​ถูก​มารดา​ลาก​ออก​ไป​และ​ห้าม​มิ​ให้​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว

“​ตอนนี้​อ้าย​ฉือ​และ​อ้าย​โม่​อยู่​ที่ใด​หรือ​ ​?​”

ทันทีที่​นั่งลง​ใน​ห้องโถง​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่​สามารถ​ปกปิด​ความตื่นเต้น​และ​ความ​กระตือรือร้น​ได้​อีกต่อไป​ ​ก่อนหน้านี้​ ​นาง​พยายาม​สืบหา​ข่าว​เกี่ยวกับ​เสี่ยว​อ้าย​ฉือ​และ​เสี่ยว​อ้าย​โม่​มาต​ลอด​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​จะ​ได้รับ​ข่าว​ที่​คาดไม่ถึง​เมื่อมา​ที่นี่

“​น้อง​อวี​้​โม่​ ​ไม่ต้อง​กังวล​ไป​หรอก​ ​อ้าย​ฉือ​และ​อ้าย​โม่​สบายดี​ ​ตอนนี้​ทั้งสอง​กำลัง​เดินทาง​มาที​่​เมือง​จู​เฟิง​พร้อมกับ​ท่าน​ป้า​และ​ท่าน​ลุง​ ​พวกเขา​คงจะ​มาถึง​ใน​อีก​ประมาณ​สาม​วัน​”

หลิน​หว่าน​หว่าน​แตะ​มือ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่าง​แผ่วเบา​ ​นาง​เข้าใจ​ดี​ว่าความ​รู้สึก​ของ​ผู้​เป็นมา​รดา​นั้น​เป็น​อย่างไร

นาง​ทราบ​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​คง​ปรารถนา​ที่จะ​พบ​บุตรน้อย​ทั้งสอง​โดยเร็ว​ที่สุด​ ​ทว่า​ใน​ระหว่าง​เดินทาง​ก็​เกิดเหตุ​ขัดข้อง​บางอย่าง​ขึ้น​ ​ฉิน​หลิง​เซียว​และ​คณะ​จึง​มาถึง​ช้า​กว่า​ที่​ควรจะเป็น​เล็กน้อย​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​พวกเขา​จะ​ใช้เวลา​อีก​เพียง​ไม่นาน​ก่อน​จะ​มาถึง​ที่นี่​ได้

ฉิน​อวี​้​โม่​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก​และ​คาดเดา​ได้​ว่า​ ​‘​ท่าน​ลุง​’​ ​ที่​หลิน​หว่าน​หว่าน​กล่าวถึง​คงจะ​เป็นเจ้าของ​มิติ​พิเศษ​ที่​เสี่ยว​อ้าย​ฉือ​พลัด​หลุด​เข้าไป​โดยบังเอิญ

“​ก่อนหน้านี้​เรา​เคย​ได้ยิน​เสี่ยว​อ้าย​ฉือ​และ​เสี่ยว​อ้าย​โม่​กล่าวถึง​เจ้า​แล้ว​ ​เสี่ยว​อ้าย​โม่​กล่าวว่า​ท่าน​แม่​ของ​นาง​คือ​สตรีที​่​งดงาม​ที่สุด​ใน​โลก​หล้า​ ​เมื่อ​ได้​พบ​ด้วยตัวเอง​ ​ข้า​ก็​เชื่อ​แล้ว​ว่า​คำพูด​นั้น​เป็นความ​จริง​”

หลิน​หว่าน​หว่าน​ถอนหายใจ​เบา​ ​ๆ​ ​และ​เริ่ม​พูดคุย​เรื่อง​ของ​เด็กน้อย​ทั้งสอง​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด