คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1123 วิกฤต

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1123 วิกฤต อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

สีหน้า​ของ​เยี​่ย​ซี​เหยเก​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ต่อหน้า​การ​ประสานกัน​ระหว่าง​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​และ​เซิ​่ง​เซียว​ ​เขา​ไม่มี​พลัง​ที่จะ​ตอบโต้​แม้แต่น้อย

การ​โจมตี​ของ​ทั้งสอง​มี​การประสานงาน​กัน​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​และ​มี​ความเข้าใจ​ตรงกัน​โดยที่​ไม่ต้อง​ใช้​คำพูด​ ​กอปร​กับระเบิด​พลัง​มายา​ที่​ถูก​โยน​ออกมา​อย่างต่อเนื่อง​ ​มัน​จึง​ยาก​ที่​เยี​่ย​ซีจะ​ป้องกัน​ตนเอง​ได้

ต่อให้​เขา​และ​อีก​สาม​คน​จะ​ร่วมมือ​กัน​เพื่อ​ห้อมล้อม​โจมตี​เซิ​่ง​เซียว​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ ​มัน​ก็​ยังคง​ยาก​ที่จะ​พลิกผัน​สถานการณ์​เพื่อให้​พวก​ตน​กลายเป็น​ฝ่าย​ได้เปรียบ

“​เจ้า​โง่​เอ๋ย​ ​คิด​ว่า​เรา​ยอมจำนน​ต่อ​เจ้า​จริง​ ​ๆ​ ​งั้น​รึ​ ​?​ ​คน​อย่าง​เจ้า​ไม่คู่ควร​เลย​สักนิด​ ​!​ ​แค่​มีโอ​สถ​พิษ​นั่น​อยู่​กับ​ตัว​ ​เจ้า​ก็​มั่นอกมั่นใจ​ราวกับ​กุม​พวกเรา​ไว้​ใน​กำมือ​ ​ไม่รู้​จัก​สิ่ง​ที่​เรียกว่า​สภาวะ​ร่างกาย​พิเศษ​รึ​ ​?​!​”

แม้​ในขณะ​ต่อสู้​กัน​ ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ก็​กล่าว​วาจา​เยาะเย้ย​เยี​่ย​ซี​และ​ไม่​คิด​ไว้หน้า​แม้แต่น้อย

เยี​่ย​ซี​เดือดดาล​ขึ้น​มา​อย่าง​สุดขีด​ ​ทว่า​เขา​ไม่​สามารถ​บีบ​ไล่ต้อน​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ได้​เลย

พวก​นาง​สามารถ​หลบหลีก​และ​ป้องกัน​จาก​การ​โจมตี​ทั้งหมด​ของ​พวกเขา​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​ในขณะที่​เขา​แทบจะ​ป้องกันตัว​เอง​จาก​ระเบิด​พลัง​มายา​ของ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ

“​ไป​ปลิดชีวิต​สอง​คน​นั้น​ซะ​ ​!​”

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​สังเกตเห็น​สถานการณ์​ใน​จุด​นั้น​เช่นกัน​และ​ถ่ายทอด​คำสั่ง​ให้​กับ​ผู้อาวุโส​คน​หนึ่ง​ซึ่ง​เป็น​จอม​ยุทธ์​ผู้​มีพลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​เพื่อให้​อีก​ฝ่าย​เข้า​จู่โจม​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​และ​เซิ​่ง​เซียว

เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​ ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​และ​เซิ​่ง​เซียว​ก็​ไม่กล้า​ประมาท​แม้แต่น้อย​ ​ต่อให้​มี​ระเบิด​พลัง​มายา​อยู่​ใน​มือ​ ​พวก​นาง​ก็​ยัง​ตกเป็น​รอง​คู่ต่อสู้​ที่​ทรงพลัง​เช่นนี้

“​พวก​เจ้า​ถอย​ไป​ก่อน​เถอะ​”

เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​เยี​่ย​หมิง​สั่ง​ให้​ทั้งสอง​ถอย​ออก​ไป​ก่อน​ในขณะที่​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​อีก​คน​ของ​ตระกูล​สาขา​หลัก​ออกมา​ต่อสู้​กับ​ผู้อาวุโส​คน​นั้น

การต่อสู้​ก็​ดำเนิน​ไป​อย่าง​ดุเดือด​อีกครั้ง​และ​ไม่มี​ผู้ใด​เอาชนะ​คู่ต่อสู้​ของ​ตน​ได้​โดย​สมบูรณ์​ ​แม้แต่​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เอง​ก็​บีบ​ไล่ต้อน​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​เยี​่ย​หมิง​ได้​เท่านั้น​ ​ทว่า​ยัง​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​อีก​ฝ่าย​ได้

ในขณะเดียวกัน​ ​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​เยี​่ย​หมิง​ก็​ทำได้​เพียง​ต่อกร​กับ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ใน​สภาพ​ที่​ใกล้​จะ​เพลี่ยงพล้ำ​เต็มที​และ​ไม่​สามารถ​แยกตัว​ออก​ไป​เพื่อ​ช่วยเหลือ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ได้​เลย

คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​จดจ่อ​กับ​คู่ต่อสู้​ตรงหน้า​โดยที่​ไม่มี​ผู้ใด​เอาชนะ​ได้​ใน​เวลา​สั้น​ ​ๆ​ ​เช่นกัน

เวลา​ผ่าน​ไป​อย่างรวดเร็ว​และ​ภายใน​ชั่วพริบตา​ ​เวลา​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​ก็​ผ่าน​ไป​ ​ในเวลานี้​ ​ท้องฟ้า​ก็​เริ่ม​มืด​สลัว​ลง​อย่าง​ช้า​ ​ๆ

“​เหอะ​ ​ถึง​เวลา​จบ​การต่อสู้​นี้​เสียที​ ​!​”

จู่​ ​ๆ​ ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ก็​แค่น​เสียงเย็น​ชา​ออก​ไป​ ​เขา​ทราบ​ดี​ว่า​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​คน​เหล่านี้​เพียง​ถ่วงเวลา​เพื่อ​รอ​ให้​ ​‘​เยี​่ย​เฟิง​’​ ​ออกมา​เท่านั้น​ ​และ​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​วางแผน​ที่จะ​ตัดสิน​ผลลัพธ์​ของ​การต่อสู้​นี้​โดยเร็ว​ที่สุด

“​ฝัน​ไป​เถอะ​ ​!​”

เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​เยี​่ย​หมิง​มองหน้า​กัน​โดย​ทราบ​ดี​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​ไม่​ยั้ง​มือ​อีกต่อไป​ ​จากนั้น​คลื่น​พลัง​รอบตัว​ของ​ทั้งสอง​ก็​พุ่งพรวด​ขึ้น​อย่างรวดเร็ว​และ​ตรง​เข้า​โจมตี​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​พร้อมกัน

การต่อสู้​ของ​คู่​อื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ดุเดือด​ขึ้น​กว่า​เดิม​เช่นกัน​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​ต้องการ​เอาชนะ​คู่ต่อสู้​ตรงหน้า​เพื่อให้​ฝ่าย​ของ​ตน​ถือ​ไพ่​เหนือกว่า​และ​กำราบ​อีก​ฝ่าย​ได้​ในที่สุด

ตูม​มมม​ ​!

ทันใดนั้น​ ​คลื่น​พลัง​รุนแรง​บางอย่าง​ก็​พุ่งตรง​เข้าใส่​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​เยี​่ย​หมิง​จน​กระเด็น​ออก​ไป​ ​ทั้งสอง​ร่วง​ลง​กระแทก​พื้น​อย่างแรง​และ​ลมหายใจ​เริ่ม​ติดขัด​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พวก​นาง​บาดเจ็บ​หนัก​ด้วย​การ​โจมตี​เพียง​ครั้ง​เดียว​นี้

“​ช่าง​เป็น​พลัง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ยิ่งนัก​ ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​…​นี่​เจ้า​ทะลวง​พลัง​ผ่าน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ไป​แล้ว​รึ​ ​?​!​”

ไป๋​เสี่ยว​หลง​รับรู้​ได้​ถึง​พลัง​ที่​ผู้อาวุโส​ใหญ่​แห่ง​ตระกูล​เยี​่ย​แสดงออก​มา​เมื่อครู่นี้​และ​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ทันที

หาก​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ก้าว​ผ่าน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ไป​ ​วันนี้​พวกเขา​ก็​จะ​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​อันตราย​อย่างแท้จริง

ช่องว่าง​ความแตกต่าง​ระหว่าง​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​และ​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่​สามารถ​เติมเต็ม​ได้​ด้วย​วัตถุ​ภายนอก​ ​จอม​ยุทธ์​ผู้​ที่อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​สามารถ​บดขยี้​ผู้​ที่อยู่​ใน​ระดับ​ต่ำกว่า​ตน​ได้​อย่างไร​้​อุปสรรค

คลื่น​พลัง​ที่​แผ่​มาจาก​ร่าง​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เมื่อครู่นี้​ก็​แกร่งกล้า​ยิ่งกว่า​คลื่น​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​อย่างแท้จริง

“​ไม่​ ​คงจะ​เป็น​เพียง​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​เท่านั้น​”

เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​เยี​่ย​หมิง​กำลัง​นั่งขัดสมาธิ​เพื่อ​ฟื้นฟู​พลัง​มายา​ใน​ร่างกาย​ครู่หนึ่ง​ในขณะที่​เยี​่ย​หลิง​ซี​ขมวดคิ้ว​พลาง​กล่าว​ออก​ไป

เมื่อ​ครู่​นาง​สัมผัส​ได้​ถึง​พลัง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​จาก​ร่าง​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ซึ่ง​มิใช่​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ ​หากแต่​เป็น​ระดับ​ที่​ทรงพลัง​มากกว่า​นั้น

แม้ว่า​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​จะ​เหนือกว่า​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ ​ทว่า​มัน​ก็​ยัง​ห่าง​จาก​พลัง​ของ​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​เต็มตัว​อยู่​มาก​พอสมควร

เยี​่ย​หลิง​ซียัง​จำได้​ดี​ถึง​พลัง​ของ​บิดา​ก่อนหน้านี้​ ​พลัง​ของ​เขา​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​โดย​สมบูรณ์​แล้ว​และ​เหนือชั้นกว่า​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​มาก​นัก​ ​จาก​สิ่ง​นี้​ ​นาง​จึง​คาดเดา​ได้​ไม่ยาก​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​คงจะ​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​ ​มิใช่​เทพ​สวรรค์​เต็มตัว

“​เหอะ​ ​ต่อให้​เป็น​เพียง​ครึ่ง​ก้าว​ ​มัน​ก็​มาก​พอที่​จะ​กำจัด​พวก​เจ้า​ได้​ ​!​”

เยี​่ย​ไป​เหมย​ไม่​ปฏิเสธ​ว่า​พลัง​ของ​ตน​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​จริง​ ​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​นี้​ก็​คือ​หนึ่ง​ใน​ไพ่ตาย​ของ​เขา

ก่อนหน้านี้​เขา​มีพลัง​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​จึง​ไม่มี​ความมั่นใจ​มาก​นัก​และ​ไม่กล้า​ลงมือ​โจมตี​เสียที​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ตอนนี้​เมื่อ​พลัง​ของ​เขา​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​แล้ว​ ​เขา​จึง​มั่นใจ​ว่า​จะ​โค่นล้มอำนาจ​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ได้​อย่างแน่นอน

สีหน้า​ของ​ทุกคน​เปลี่ยนแปลง​ไป​ทันที​และ​วาจา​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ถูกต้อง​ทุก​ประการ​ ​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​มิใช่​สิ่ง​ที่​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​เอาชนะ​ได้​ใน​ตอนนี้

ใน​ฝั่ง​ของ​ตระกูล​สาขา​หลัก​ ​ผู้​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ต่อให้​กล้า​ประจันหน้า​กับ​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​จริง​ ​ผู้อาวุโส​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ผู้​นั้น​ก็​แทบจะ​ไม่​สามารถ​ต่อกร​กับ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ได้​เกิน​สาม​กระบวน​ท่า

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​มัน​ทรงพลัง​มาก​นัก​รึ​ ​!​”

จู่​ ​ๆ​ ​มารยา​ใน​คราบ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​หัวเราะ​เย้ยหยัน​และ​โบกมือ​เล็กน้อย​ก่อนที่​ข่าย​อาคม​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​มา​และ​กักขัง​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ไว้​ข้างใน​ ​ซึ่ง​ข่าย​อาคม​ชนิด​ก็​คือ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​นั่นเอง

มารยา​ชำนาญ​ใน​ด้าน​การ​วาง​ข่าย​อาคม​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ ​แม้​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ของ​มัน​จะ​ไม่​ทรงพลัง​เท่ากับ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ทว่า​มัน​ก็​ถือว่า​ทรงพลัง​พอสมควร​ ​อย่างน้อยที่สุด​ ​เมื่อ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ติด​อยู่​ใน​วงล้อม​ของ​มัน​ก็​ยาก​ที่​เขา​จะ​ฝ่า​ออกมา​ได้​ใน​เวลา​สั้น​ ​ๆ

โร่​ววว​ ​!

เสียงคำราม​ดัง​ขึ้น​และ​มังกร​เก้า​ตัว​ซึ่ง​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​พลัง​มหาศาล​ก็​ตรง​เข้า​โจมตี​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ทันที

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ก่อน​โบกมือ​เพื่อ​ปล่อย​พลัง​ออก​ไป​โดยที่​ทำให้​มังกร​สาม​ตัว​สลาย​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​ไป​อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม​ ​หลังจาก​มังกร​สาม​ตัว​นั้น​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​ ​พวก​มัน​ก็​ก่อตัว​ขึ้น​ใหม่​อย่างรวดเร็ว​และ​ข่าย​อาคม​ไม่ได้​รับ​ผลกระทบ​แม้แต่น้อย

“​ช่าง​เป็น​ข่าย​อาคม​นี่​ลึกลับ​ยิ่งนัก​ ​!​ ​เจ้า​หนู​ ​ยอมจำนน​ต่อ​ข้า​เสียดี​ ​ๆ​ ​เถอะ​ ​และ​ข้า​จะ​แต่งตั้ง​ให้​เจ้า​กลายเป็น​ศิษย์​เอก​ของ​ข้า​ ​!​”

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​มอง​ไป​ที่มา​รยา​ด้วย​ความสงสัย​ใคร่รู้​เล็กน้อย​ ​หาก​เปรียบเทียบ​กัน​ ​พรสวรรค์​ของ​เยี​่ย​ซี​ผู้​เป็น​ศิษย์​เอก​ของ​เขา​ถือว่า​ด้อย​กว่า​มาก​ ​หาก​ได้​ผู้​ที่​มี​ความสามารถ​เช่นนี้​เป็น​ศิษย์​ ​อิทธิพล​ของ​เขา​จะ​พัฒนา​ขึ้น​มาก​อย่างแน่นอน​

“​เหอะ​ ​!​”

มารยา​เพียงแค่น​เสียงเย็น​ชา​และ​เมินเฉย​ต่อ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ ​‘​เพียง​ตำแหน่ง​ศิษย์​เอก​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​คิด​ว่า​ข้า​จะ​สนใจ​งั้น​รึ​ ​?​’

ต่อให้​อีก​ฝ่ายเสนอ​ตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​มารยา​ก็​ไม่แยแส​แม้แต่น้อย​ ​ตอนนี้​มัน​ได้รับ​มรดก​สืบทอด​จาก​ราชินี​เหมันต์​แล้ว​และ​ในไม่ช้า​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​มัน​จะ​พัฒนา​กลายเป็น​หนึ่ง​ใน​ผู้​ที่​ทรงพลัง​ที่สุด​ใน​ใต้​หล้า​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​ตระกูล​เยี​่ย​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ก็​เป็นได้​เพียง​มด​ตัวเล็ก​ ​ๆ​ ​ที่​ไร้ค่า​ใน​สายตา​ของ​มัน​

“​เหอะ​ ​ไม่​ซาบซึ้ง​ใน​ความเมตตา​ของ​ข้า​รึ​ ​?​”

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​แสยะ​ยิ้ม​แทนที่จะ​เดือดดาล​และ​ไม่มี​ท่าที​ตื่นตระหนก​แต่อย่างใด​ ​อึดใจ​ต่อมา​ ​พลัง​ของ​เขา​ก็​พุ่งพรวด​ขึ้น​และ​แรงกดดัน​ทรงพลัง​ก็​แผ่​ไป​ทั่ว​อากาศ​ซึ่ง​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ทุกคน

“​ทำลาย​ข่าย​อาคม​นี้​ให้​ข้า​เสีย​ ​!​”

เขา​กล่าว​ขึ้น​เบา​ ​ๆ​ ​และ​คลื่น​พลัง​รุนแรง​ก็​พุ่ง​เข้า​ปะทะ​กับ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ของ​มารยา​ ​มังกร​ทั้ง​เก้า​ซึ่ง​คำราม​และ​ปล่อย​การ​โจมตี​อย่างต่อเนื่อง​สลาย​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​ภายใน​คราว​เดียว​และ​ท้ายที่สุด​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ก็​ถูก​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ทำลาย​ไป​อย่างง่ายดาย

ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ของ​มารยา​มี​ความแข็ง​แกร่ง​เพียง​ครึ่งหนึ่ง​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ที่​ถูก​จัดวาง​โดย​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​หาก​นาง​เป็น​คน​วาง​ข่าย​อาคม​ใน​ครานี​้​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ไม่มีทาง​ฝ่า​ทะลวง​ออกมา​ได้​ง่าย​ ​ๆ​ ​อย่างแน่นอน

“​แน่ใจ​รึ​ว่า​อยาก​จะ​ตั้งตัว​เป็น​ศัตรู​กับ​ข้า​ผู้​นี้​ ​?​”

สายตา​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​กวาด​มอง​ไป​ที่​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ ​เซิ​่ง​เซียว​ ​มารยา​และ​ฟู่​อวิ​๋น​ซิว​อีกครั้ง​ขณะ​กล่าว​วาจา​ที่​เจือ​ด้วย​คำ​ข่มขู่

“​นี่​เจ้า​ไม่เข้าใจ​ภาษาคน​รึ​ไง​ ​?​!​”

อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ไม่มี​ท่าที​หวาดหวั่น​แม้แต่น้อย​และ​กลอกตา​ไปมา​ขณะ​กล่าว​อย่าง​หยาบคาย

“​รนหาที่​ตาย​ ​!​”

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เดือดดาล​อย่างที่​สุด​และ​ก้อน​พลัง​มายา​ขนาดใหญ่​ก็​ปรากฏ​ใน​มือ​ของ​เขา​ก่อนที่จะ​ปล่อย​มันต​รง​ไป​ใน​ทิศทาง​ของ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​…

.

.

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด