คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1188 นิกายราตรีทมิฬจากโลกแห่งเทพ

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1188 นิกายราตรีทมิฬจากโลกแห่งเทพ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ฉิน​อวี​้​โม่​ปิดผนึก​จุด​ตันเถียน​ของ​บุรุษ​ลึกลับ​เพื่อ​ควบคุมตัว​เขา​ไว้​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ถอดถอน​ข่าย​อาคม​โลหิต​สังหาร​ไป​อย่างรวดเร็ว

“​บอก​ความจริง​มา​ ​เหตุใด​เจ้า​จึง​คิด​ที่จะ​ทำลาย​ผนึก​ของ​หลุมดำ​มิติ​ ​?​”

ทุกคน​ไม่รีบร้อน​ที่จะ​สืบหา​ความจริง​และ​ก้าว​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ด้วยกัน​ ​จากนั้น​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​มอง​ตรง​ไป​ที่​บุรุษ​ชุด​ดำ​และ​เอ่ย​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​เฉย

“​เหอะ​ ​แน่นอน​ว่าการ​ช่วย​ให้​หลุมดำ​มิติ​กลืน​กิน​ดินแดน​มหาเทพ​จะ​เป็นผลดี​สำหรับ​พวกเรา​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​ก็​ไม่​ปิดบัง​ข้อมูล​จาก​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​อีกต่อไป​ ​เวลานี้​ ​เขา​เพียงแค่น​เสียง​เบา​ ​ๆ​ ​ใน​ลำคอ​ก่อน​อธิบาย​จุดประสงค์

“​การ​ที่​หลุมดำ​มิติ​กลืน​กิน​ดินแดน​มหาเทพ​จะ​เป็นผลดี​สำหรับ​พวก​เจ้า​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​ ​น่าสนใจ​ทีเดียว​…​เหตุใด​เจ้า​ไม่​บอก​พวกเรา​มา​ล่ะ​ว่า​เจ้า​มาจาก​ดินแดน​ใด​ ​?​”

แม้​ตั้ง​ข้อสันนิษฐาน​ไว้​บ้าง​แล้ว​ ​แต่​ทุกคน​ก็​คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​เป็น​เหตุผล​นี้​ ​การ​ที่​หลุมดำ​มิติ​กลืน​กิน​ดินแดน​มหาเทพ​จะ​สร้าง​ผลประโยชน์​ให้​กับ​อีก​ฝ่าย​ได้​ ​ส่วน​ใคร​ที่​ไม่ทราบ​มาก​่อ​นก​็​คงจะ​คิด​ไป​ว่า​หลุมดำ​มิติ​นี้​เกิด​จาก​ฝีมือ​ของ​พวกเขา

“​เกรง​ว่า​หาก​บอกอ​อก​ไป​จะ​ทำให้​พวก​เจ้า​กลัว​เสียเปล่า​ ​ๆ​ ​พวก​เจ้า​คง​ไม่เคย​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​ ​‘​โลก​แห่ง​เทพ​’​ ​สินะ​ ​?​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​ยิ้มเยาะ​ราวกับ​การ​มีต​้​นกำ​เนิด​มาจาก​โลก​แห่ง​เทพ​เป็น​สิ่ง​ที่​น่าภาคภูมิใจ​ยิ่งนัก

“​ขุม​กำลัง​ใด​ใน​โลก​แห่ง​เทพ​ ​?​”

อย่างไรก็ตาม​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​คาดเดา​ไว้​ก่อน​แล้ว​ว่า​อีก​ฝ่าย​น่าจะ​มาจาก​โลก​แห่ง​เทพ​ ​สิ่ง​ที่​พวก​นาง​ต้องการ​ทราบ​คือ​เขา​มาจาก​ขุม​กำลัง​ใด

“​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​—​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​ใน​โลก​แห่ง​เทพ​ ​ข้า​ขอ​แนะนำ​ให้​พวก​เจ้า​เชื่อฟัง​ข้า​แต่​โดยดี​และ​รีบ​อพยพ​ออกจาก​ดินแดน​มหาเทพ​โดยเร็ว​เพื่อให้​หลุมดำ​มิติ​ได้​กลืน​กินที่​นี่​เสีย​ ​มิเช่นนั้น​ ​ด้วย​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​พวก​เจ้า​ ​หาก​คิด​จะ​ต่อต้าน​โลก​แห่ง​เทพ​ ​พวก​เจ้า​ก็​ควรจะ​ทราบ​ดี​ว่า​ผลลัพธ์​จะ​เป็น​อย่างไร​ ​คิด​ให้​รอบคอบ​จะ​ดีกว่า​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​เปิดเผย​ชื่อ​ของ​นิกาย​ที่​ตน​จาก​มาทัน​ที​ก่อน​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ข่มขู่

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ตลก​ชะมัด​ ​มาจาก​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​แล้ว​อย่างไรเล่า​ ​?​ ​หาก​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​ของ​เจ้า​ทรงพลัง​นัก​ ​เหตุใด​จึง​ต้อง​ส่ง​คน​มาทำ​ตัว​ลับ​ ​ๆ​ ​ล่อ​ ​ๆ​ ​เช่นนี้​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​หัวเราะ​อย่าง​เย้ยหยัน​ ​ทว่า​ ​‘​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​ใน​โลก​แห่ง​เทพ​’​ ​ก็​ฟัง​ดู​น่ากลัว​เล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม​ ​น่าเสียดาย​ที่นาง​ไม่​เกรงกลัว​เลย​สักนิด​ ​หาก​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​ทรงพลัง​พอที่​จะ​กระทำการ​อุกอาจ​ ​พวกเขา​ก็​คง​ไม่​ทำตัว​ลับ​ ​ๆ​ ​ล่อ​ ​ๆ​ ​เช่นนี้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เกรง​ว่า​ขุม​กำลัง​อื่น​คงจะ​ไม่ทราบ​ถึง​การกระทำ​ของ​พวกเขา​ด้วยซ้ำ​ ​มิเช่นนั้น​ ​ไม่มีทาง​เลย​ที่​ขุม​กำลัง​ของ​โลก​แห่ง​เทพ​จะ​ส่ง​คน​เพียง​คนเดียว​มาที​่​ดินแดน​มหาเทพ​แห่ง​นี้

บุรุษ​ลึกลับ​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​อีกต่อไป​ ​นั่น​เป็น​เพราะ​ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​ความคิด​ของ​เขา​ได้​อย่างแม่นยำ​ ​อันที่จริง​ ​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​ของ​พวกเขา​ยัง​หวั่นเกรง​และ​ไม่กล้า​ลงมือ​อย่างเปิดเผย​นัก​ ​ด้วย​พลัง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​แสดงออก​มา​ ​รวมถึง​ข่าย​อาคม​โลหิต​สังหาร​ที่​น่าสะพรึงกลัว​นั้น​ ​เว้นแต่ว่า​ผู้อาวุโส​หรือ​จ้าว​นิกาย​จะ​มาที​่​นี่​ด้วยตัวเอง​ ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​คงจะ​ทำ​อะไร​พวก​นาง​ไม่ได้

“​ข้า​ไม่เข้าใจ​ ​ในเมื่อ​บอกว่า​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​เป็น​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​ใน​โลก​แห่ง​เทพ​ ​แล้ว​การ​ที่​หลุมดำ​มิติ​กลืน​กิน​ดินแดน​มหาเทพ​จะ​เป็นผลดี​ต่อ​พวก​เจ้า​อย่างไร​ ​?​”

หลง​อวี​้​เทียน​ไม่เข้าใจ​เลย​ว่า​ทั้งสอง​ดินแดน​จะ​มี​ความเกี่ยวข้องกัน​ได้​อย่างไร​ ​เหตุใด​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​จึง​จงใจ​ทำลาย​ผนึก​ของ​ที่นี่​และ​ต้องการ​ให้​ดินแดน​มหาเทพ​ตก​อยู่​ใน​วิกฤต​ของ​การ​ล่มสลาย​ ​?

“​เหอะ​ ​แน่นอน​ว่า​พวก​เจ้า​ไม่มีทาง​เข้าใจ​ถึง​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​ระดับ​นั้น​หรอก​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​แค่น​เสียงเย็น​ชา​และ​กล่าว​ต่อ​ ​“​เมื่อ​พลัง​ของ​พวก​เจ้า​บรรลุ​ถึง​ระดับ​หนึ่ง​ ​พวก​เจ้า​จะ​ได้​รู้จัก​กับ​สิ่ง​ที่​เรียกว่า​ ​‘​พลัง​แห่ง​ศรัทธา​’​ ​การ​มีพลัง​แห่ง​ศรัทธา​สามารถ​พัฒนา​ทั้ง​ความแข็ง​แกร่ง​และ​ความเร็ว​ใน​การ​ฝึก​ยุทธ์​ของ​จอม​ยุทธ์​ได้​ ​และ​พวกเรา​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​ก็​ต้องการ​พลัง​แห่ง​ศรัทธา​ที่ว่า​นั้น​”

พลัง​แห่ง​ศรัทธา​เป็น​สิ่ง​ที่​จำเป็น​สำหรับ​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทวราช​ขึ้นไป​เท่านั้น​ ​และ​ขอบเขต​ที่ต่ำ​กว่า​ยัง​ไม่​สามารถ​เอื้อม​ถึง​มัน​ได้

จ้าว​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​เป็นยอด​ฝีมือ​อันดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​ของ​โลก​แห่ง​เทพ​ ​เป็นธรรมดา​ที่​เขา​จะ​ต้องการ​พลัง​แห่ง​ศรัทธา​เป็น​ปริมาณมาก​เพื่อ​การ​ฝึก​ยุทธ์​ใน​แต่ละวัน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ดินแดน​มหาเทพ​จึง​กลายเป็น​เป้าหมาย​ของ​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ

ตราบใดที่​ดินแดน​มหาเทพ​ใกล้​ถูก​ทำลาย​ ​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​จาก​โลก​แห่ง​เทพ​ก็​จะ​ฉวยโอกาส​นั้น​มาที​่​นี่​และ​ช่วย​ให้​ดินแดน​รอดพ้น​จาก​วิกฤต​โดย​กลายเป็น​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ที่​ทุกคน​ใน​ดินแดน​มหาเทพ​ต้อง​ซาบซึ้งใจ​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​ก็​จะ​ได้รับ​คลื่น​พลัง​แห่ง​ศรัทธา​อย่างมหาศาล

ไม่เพียงแต่​จ้าว​นิกาย​เท่านั้น​ ​ทว่า​แม้แต่​สมาชิก​ใน​นิกาย​เช่น​บุรุษ​ชุด​ดำ​ก็​จะ​ได้รับ​ผลประโยชน์​เช่นกัน

ฉิน​อวี​้​โม่​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​บุรุษ​ชุด​ดำ​ได้​อย่าง​คร่าว​ ​ๆ​ ​แล้ว​ ​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​ไม่ต้องการ​สังหาร​พวก​นาง​ทว่า​เพียง​ต้องการ​กุมอำนาจ​ของ​ดินแดน​มหาเทพ​เท่านั้น​ ​เมื่อ​หลุมดำ​มิติ​กำลังจะ​กลืน​กิน​ดินแดน​มหาเทพ​ ​พวกเขา​ก็​สามารถ​ฉวยโอกาส​นั้น​ยื่นมือ​เข้ามา​ช่วยเหลือ​เพื่อ​ครอบครอง​พลัง​แห่ง​ศรัทธา​จาก​คนใน​ดินแดน​นี้​

ต้อง​กล่าว​เลย​ว่า​แผนการ​ของ​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​แยบยล​ไม่น้อย

หาก​แผนการ​สำเร็จ​ดัง​หวัง​ ​คน​ของ​ดินแดน​มหาเทพ​ก็​จะ​มอง​พวกเขา​เป็น​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ที่​กอบกู้​ดินแดน​ไว้​และ​จะ​ไม่​สงสัย​เลย​ว่า​แท้จริง​แล้ว​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​เป็นผล​มาจาก​การกระทำ​ของ​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​ที่​เป็นการ​เร่ง​ให้หา​ยนะ​มา​เยือน​ดินแดน​มหาเทพ

“​หรือ​บางที​พวก​เจ้า​ก็​สามารถ​ส่ง​พลัง​แห่ง​ศรัทธา​ไป​ให้​กับ​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​ของ​เรา​ด้วยตัวเอง​ ​เมื่อ​ไป​ที่​โลก​แห่ง​เทพ​ ​พวก​เจ้า​อาจ​ได้รับ​การ​แต่งตั้ง​ให้​เป็น​บุคคล​ระดับสูง​ใน​นิกาย​และ​ได้รับ​ความดี​ความชอบ​จาก​ท่าน​จ้าว​นิกาย​ ​มัน​ถือเป็น​การ​ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​ไตร่ตรอง​ครู่หนึ่ง​และ​เกิด​ความคิด​ขึ้น​มา​ ​หาก​สามารถ​ควบคุม​คน​เหล่านี้​และ​ทำให้​พวก​นาง​อุทิศ​พลัง​แห่ง​ศรัทธา​แต่​โดยดี​ ​ภารกิจ​ของ​เขา​ก็​ถือว่า​สำเร็จ

ถึงอย่างไร​คนใน​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​ก็​ล้วนแต่​มี​มุมมอง​ที่​แคบ​และ​มอง​อนาคต​เพียง​สั้น​ ​ๆ​ ​ตราบใดที่​ให้สัญญา​โดย​ใช้​ผลประโยชน์​หลอกล่อ​ ​เขา​เชื่อ​ว่า​คน​เหล่านี้​จะ​ไม่มีทาง​ปฏิเสธ​อย่างแน่นอน​

“​เหอะ​ ​หาก​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​ของ​เจ้า​มาหา​เรา​ตั้งแต่​เนิ่น​ ​ๆ​ ​และ​แสดง​ความต้องการ​จะ​ช่วยเหลือ​ ​บางที​เรา​อาจจะ​อุทิศ​พลัง​นั้น​ให้​กับ​พวก​เจ้า​ ​น่าเสียดาย​ที่​พวก​เจ้า​วางแผน​หลบ​ ​ๆ​ ​ซ่อน​ ​ๆ​ ​และ​แอบ​เข้ามา​ทำลาย​ผนึก​ของ​หลุมดำ​ ​และ​ตอนนี้​เจ้า​กลับ​ต้องการ​ให้​พวกเรา​มอบ​พลัง​แห่ง​ศรัทธา​ให้​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​ ​ช่าง​เป็นความ​คิด​ที่​เพ้อฝัน​สิ้นดี​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​หัวเราะเยาะ​ทันที​ ​บุรุษ​ชุด​ดำ​คิดฝัน​ไว้​อย่าง​สวยหรู​จน​เกินไป​ ​ไม่ต้อง​สนใจ​เลย​ว่าการ​อุทิศ​พลัง​แห่ง​ศรัทธา​ให้​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​จะ​ส่งผล​ต่อ​ดินแดน​มหาเทพ​อย่างไร​ ​ทว่า​การกระทำ​ของ​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​ทำให้​พวก​นาง​รังเกียจ​อย่างที่​สุด

“​ไสหัวไป​ให้​พ้น​ ​ข้า​จะ​ไว้ชีวิต​เจ้า​ ​กลับ​ไป​บอก​จ้าว​นิกาย​ของ​เจ้า​ว่า​หาก​ต้องการ​ส่ง​คน​มาที​่​ดินแดน​มหาเทพ​เพื่อ​สร้าง​ปัญหา​อีก​ละ​ก็​…​ ​ไม่ว่า​จะ​ส่ง​มากี​่​คน​ ​ข้า​ก็​จะ​ฆ่า​เสีย​ให้​หมด​ ​ตราบใดที่​คน​ของ​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​ไม่​กลัว​ตาย​ก็​เชิญ​เข้ามา​ได้​เลย​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​คิด​ที่จะ​สังหาร​บุรุษ​ชุด​ดำ​ใน​ครานี​้​และ​ต้องการ​ให้​เขา​กลับ​ไปรา​ยงาน​ต่อ​จ้าว​นิกาย​ ​เวลานี้​พวก​นาง​ยัง​ต้องหา​ทาง​กำจัด​หลุมดำ​มิติ​และ​ยัง​ไม่มีเวลา​ต่อกร​กับ​คน​ของ​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ

“​ช้าก่อน​ ​!​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​กำลังจะ​จากไป​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​เรียก​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่

“​เจ้า​ทราบ​ถึง​วิธี​ที่จะ​ทำลาย​หลุมดำ​มิติ​หรือไม่​ ​?​”

หาก​กล้ามา​ที่นี่​เพียงลำพัง​ ​เขา​ก็​คงจะ​มี​ข้อมูล​อยู่​ไม่น้อย​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​เอง​ก็​ไม่ต้องการ​พลาด​ข้อมูล​ใด​ที่​อาจ​ช่วย​ให้​แก้ไข​สถานการณ์​นี้​ได้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​นาง​จึง​เอ่ย​ถาม​ออก​ไป​โดยตรง

บุรุษ​ลึกลับ​ส่าย​ศีรษะ​ทันที​ ​เขา​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​จะ​ทำลาย​หลุมดำ​มิติ​ที่​ทรงพลัง​นี้​ได้​อย่างไร

แม้​จะ​เดินทาง​มาจาก​ดินแดน​ที่อยู่​ใน​ระดับสูง​กว่า​ ​เขา​ก็​มิใช่​ศิษย์​หลัก​ของ​นิกาย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​หลุมดำ​มิติ​ก็​ถือเป็น​สิ่ง​ที่​ประหลาด​พิลึก​ที่สุด​ใน​จักรวาล​มาตั​้ง​แต่ต้น​และ​ยาก​ที่จะ​ทำลาย​มัน​ได้​ ​แม้​ใน​ดินแดน​ระดับสูง​ก็​มี​เพียง​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ที่​ทราบ​ถึง​วิธีการ​ทำลาย​หลุมดำ​มิติ​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​จึง​ไม่มีทาง​เลย​ที่​สมาชิก​ต่ำต้อย​เช่น​เขา​จะ​ทราบ​ได้

“​ไสหัวไป​เสีย​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​สงสัย​ใน​คำตอบ​ของ​อีก​ฝ่าย​และ​กล่าว​อย่าง​ไม่แยแส​ก่อน​เตะ​ไล่​ตะเพิด​เขา​ออกจาก​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​โดยตรง

“​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​ ​มัน​ชักจะ​มากเกินไป​แล้ว​ ​!​”

ทุกคน​ไม่พอใจ​อย่างมาก​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​นิกาย​ราตรี​ทมิฬ​จงใจ​ทำลาย​ผนึก​รอบ​หลุมดำ​มิติ​ ​เวลา​ของ​พวกเขา​ก็​คง​ไม่​กระชั้นชิด​เช่นนี้

“​ไม่ต้อง​กังวล​ ​ไม่ช้าก็เร็ว​ ​ข้า​จะ​เอาคืน​พวกเขา​อย่าง​สาสม​แน่​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เผย​รอยยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​และ​ประกาย​จิต​สังหาร​ฉาย​วาบ​ใน​แววตา

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด