คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1149 ความเร็วในการทะลวงพลังที่น่าสะพรึงกลัว

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1149 ความเร็วในการทะลวงพลังที่น่าสะพรึงกลัว อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ผู้​ที่​มี​การเคลื่อนไหว​เป็น​คน​แรก​คือ​เฟย​ซี​ ​จู่​ ​ๆ​ ​คลื่น​พลัง​จาก​ร่าง​ของ​เขา​ก็​พุ่งพรวด​ขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​พลัง​เดิม​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ก็​ทะลวง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​โดย​สมบูรณ์​ซึ่ง​ห่าง​จาก​การ​เป็น​เทพ​สวรรค์​เต็มตัว​เพียง​ก้าว​เดียว​เท่านั้น​ ​ตราบใดที่​เสริม​ความแข็ง​แกร่ง​ต่อไป​ ​เขา​ก็​จะ​สามารถ​กระตุ้น​ให้​เกิด​ทัณฑ์​สายฟ้า​ขึ้น​มา​และ​ทะลวง​พลัง​ได้​อย่าง​สมบูรณ์​โดยที่​ก้าว​เข้าสู่​ระดับ​ของ​จอม​ยุทธ์​อันดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์

“​ศิษย์​พี่​เฟย​ซีทะ​ลวง​พลัง​ได้​สำเร็จ​จริง​ ​ๆ​!​”

เมื่อ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​รับรู้​ว่า​เฟย​ซีลืม​ตา​และ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​คน​เหล่านั้น​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​เช่นกัน​และ​รอยยิ้ม​กว้าง​ประดับ​บน​ใบหน้า

“​ขอแสดงความยินดี​กับ​ศิษย์​พี่​เฟย​ซีด​้วย​”

ทุกคน​เดิน​เข้าไป​หา​เฟย​ซี​และ​กล่าว​แสดงความยินดี​ ​วาจา​และ​น้ำเสียง​ของ​พวกเขา​จริงใจ​อย่างแท้จริง​ ​แม้ว่า​จะ​เจือ​ด้วย​ความอิจฉา​เล็กน้อย​ ​ทว่า​มัน​ก็​เป็น​เพียง​ความอิจฉา​ที่​ไร้​ซึ่ง​เจตนาร้าย​ใด​ ​ๆ

ถึงอย่างไร​พรสวรรค์​ของ​เฟย​ซีก​็​ยอดเยี่ยม​จน​พวกเขา​มิ​อาจ​เทียบ​ชั้น​ได้​อยู่​แล้ว​ ​การ​ที่​เขา​จะ​ทะลวง​พลัง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​นำหน้า​ทุกคน​เช่นนี้​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่​เกิน​ความคาดหมาย​ของ​ทุกคน

“​ขอบคุณ​ทุกคน​มาก​”

เฟย​ซี​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​ให้​มากความ​และ​เพียง​ประกบ​กำปั้น​เข้าด้วยกัน​ขณะ​กล่าว​ขอบคุณ​ทุกคน​ ​ในเวลานี้​สายตา​ของ​เขา​ก็​เลื่อน​ไป​หยุด​ลง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ผู้​ซึ่ง​ยังคง​อยู่​ใน​กระบวนการ​ทะลวง​พลัง

ใน​วันนั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​เริ่ม​เข้าสู่​กระบวนการ​ทะลวง​พลัง​พร้อมกัน​กับ​เขา​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​เขา​จะ​ทะลวง​พลัง​จาก​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​เข้าสู่​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​ได้​สำเร็จ​ก่อน​โดยที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ยัง​ไม่ลืม​ตา​ขึ้น​มา​ ​เพียง​คิดได้​เช่นนี้​ ​สีหน้า​ของ​เฟย​ซีก​็​จริงจัง​มากขึ้น​เล็กน้อย​ด้วย​ความสงสัย​ว่า​ครานี​้​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ทะลวง​พลัง​ไป​ถึง​ระดับ​ใด​…

หลังจาก​รอเวลา​อีก​หนึ่ง​วัน​ ​จู่​ ​ๆ​ ​คลื่น​พลัง​รอบตัว​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​พุ่งพรวด​ขึ้น​มา​ในที่สุด

ฉิน​อวี​้​โม่​ผู้​ซึ่ง​ทะลวง​พลัง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สอง​ดารา​ก่อนหน้านี้​ได้​พัฒนา​เข้าสู่​ขั้นสูงสุด​ของ​สอง​ดารา​ภายใน​เวลา​เพียง​ไม่นาน​ ​ทว่า​มัน​ก็​ยัง​ไม่​หยุด​เพียง​เท่านั้น​และ​พลัง​ของ​นาง​ยังคง​พัฒนา​ขึ้น​อย่างต่อเนื่อง

ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สาม​ดารา​…​สาม​ดารา​ขั้นสูงสุด​…​สี่​ดารา​…​สี่​ดารา​ขั้นสูงสุด​…​ห้า​ดารา​…

พลัง​ของ​นาง​เพิ่ม​สูง​ขึ้น​อย่างต่อเนื่อง​จนกระทั่ง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ห้า​ดารา​ขั้นสูงสุด

เมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ลืมตา​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​นาง​ก็​พบ​กับ​สายตา​ของ​ทุกคน​รอบตัว​ที่​มอง​ตรง​มาที​่​ตน​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​ต่าง​ก็​เบิก​กว้าง​และ​เผย​ให้​เห็น​ถึง​ความ​ตกตะลึง

“​เป็น​อะไร​กัน​รึ​ ​?​”

นาง​กวาดสายตา​มอง​ทุกคน​ด้วย​ความ​ฉงน​งุนงง​และ​สงสัย​ว่า​เหตุใด​พวกเขา​จึง​มีสี​หน้า​ท่าทาง​เช่นนั้น

“​ทะลวง​พลัง​ถึง​สาม​ระดับ​ภายใน​เวลา​สิบห้า​วัน​ ​ข้า​ไม่ได้​เข้าใจผิด​ไป​ใช่​รึ​ไม่​…​”

เมื่อ​เรียก​สติก​ลับ​คืน​มา​ได้​ ​เฟย​เหิ​งก​็​เป็น​คน​แรก​ที่​กล่าว​ขึ้น​มาด​้วย​แววตา​ที่​ไม่​อยาก​เชื่อ

“​มิใช่​หรอก​ ​สี่​ระดับ​ต่างหาก​”

เฟย​โม่​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​สงบนิ่ง​อย่างยิ่ง​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นางใน​ตอนนี้​บรรลุ​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​แล้ว​ซึ่ง​เหนือกว่า​ก่อนหน้านี้​พอสมควร​ ​หลังจาก​การประชัน​ฝีมือ​และ​เรียนรู้​จาก​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​นาง​ก็​มี​ความมั่นใจ​ใน​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เป็นอย่างมาก​ ​ต่อให้​ทะลวง​พลัง​ไป​ถึง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​โดยตรง​ ​เฟย​โม่​ก็​ไม่รู้​สึก​แปลกใจ​แม้แต่น้อย​ ​นับประสา​อะไร​กับ​การ​ที่​ทะลวง​พลัง​ผ่าน​สี่​ระดับ​เช่นนี้

“​จริง​ด้วย​ ​พัฒนา​ขึ้น​มาสี​่​ระดับ​จริง​ ​ๆ​ ​ก่อน​การประชัน​ฝีมือ​จะ​เริ่มต้น​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​อยู่​เพียง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​เท่านั้น​ ​และ​ตอนนี้​นาง​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ห้า​ดารา​ขั้นสูงสุด​”

หลังจากที่​ทุกคน​คำนวณ​จาก​สถานการณ์​ก่อนหน้านี้​ ​สิ่ง​ที่​เฟย​โม่​กล่าว​มาก​็​ถูกต้อง​ทุก​ประการ​ ​การ​ที่​พัฒนา​จาก​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​ไป​สู่ขอบ​เขต​เทพ​ยุทธ์​ห้า​ดารา​คือ​การ​ทะลวง​พลัง​ผ่าน​สี่​ระดับ​อย่างแท้จริง

“​ข้า​เคย​คิด​ว่า​อัจฉริยะ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ทรงพลัง​มาก​แล้ว​ ​ทว่า​เมื่อ​เทียบ​กับ​สตรี​ผู้​นี้​ ​เรา​ก็​มิใช่​บุคคล​ที่​ควร​คำนึงถึง​เลย​ ​แม้แต่​ศิษย์​พี่​เฟย​ซีก​็​มีพรสวรรค์​ที่​ไม่​มาก​เท่ากับ​นาง​ด้วยซ้ำ​ ​ข้า​คิด​ว่า​ใน​ทั่วทั้ง​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​นี้​คงจะ​ไม่มี​ผู้​ที่ใด​ที่​มีพรสวรรค์​แกร่งกล้า​ไป​กว่านาง​”

อวิ​๋น​ซาน​กล่าว​พลาง​ถอนหายใจ​เบา​ ​ๆ​ ​เพียง​นึกถึง​ความ​มั่นอกมั่นใจ​ของ​พวกเขา​และ​ความ​ดูถูกดูแคลน​ที่​มีต​่อ​ผู้คน​จาก​โลก​ภายนอก​เช่น​ฉิน​อวี​้​โม่​ก่อนหน้านี้​ ​เขา​ก็​อด​นึก​ละอายใจ​ไม่ได้

ด้วย​พรสวรรค์​อัน​น่าทึ่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​พวกเขา​มีคุณ​สมบัติ​ใด​กันที่​จะ​ดูแคลน​นาง​ ​?​ ​แม้​ก่อนหน้านี้​จะ​เห็นได้ชัด​ว่า​พลัง​ภายนอก​ของ​พวกเขา​เหนือกว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ทว่า​นั่น​ก็​เป็น​เพียง​เพราะ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​มีส​ภาพ​แวดล้อม​ที่​เหมาะสำหรับ​การ​ฝึก​ยุทธ์​มากกว่า​โลก​ภายนอก​เท่านั้น

หาก​พวกเขา​ถือกำเนิด​ขึ้น​มา​ใน​โลก​ภายนอก​ ​เกรง​ว่า​พวกเขา​อาจจะ​ไม่ได้​แข็งแกร่ง​ไป​กว่า​บรรดา​จอม​ยุทธ์​ของ​โลก​ภายนอก​นัก​…

“​พรสวรรค์​ของ​สตรี​ผู้​นี้​น่าสะพรึงกลัว​อย่างแท้จริง​ ​ข้า​ชักจะ​มั่นใจ​ขึ้น​มา​แล้ว​ที่​เรา​ตัดสินใจ​ร่วมมือ​กับ​ขุม​กำลัง​อื่น​เพื่อ​ต่อสู้​กับ​ตระกูล​หมิง​…​”

อวิ​๋น​หลิง​ยืน​ขึ้น​และ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เปี่ยม​ไป​ด้วย​อารมณ์​ล้นหลาม​ ​ทว่า​มี​เพียง​เฟ​ยปู​้​เท่านั้น​ที่​ได้ยิน​เสียง​ของ​นาง

วาจา​ของ​คน​เหล่านี้​ก็​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​รู้สึก​จนปัญญา​เล็กน้อย​ ​แม้แต่​นาง​เอง​ที่​ลอง​สัมผัส​ถึง​ระดับ​พลัง​ใน​ตอนนี้​ดู​ ​นาง​ก็​ต้อง​รู้สึก​ประหลาดใจ​อย่างมาก​เช่นกัน

เดิมที​นาง​คิด​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​นาง​ควรจะ​บรรลุ​ได้​เพียง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​เป็นอย่างมาก​เท่านั้น​ ​ซึ่ง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ห้า​ดารา​ขั้นสูงสุด​ใน​ปัจจุบันนี้​ถือว่า​แกร่งกล้า​กว่า​ที่นา​งคิด​ไว้​มาก

ด้วย​ความแข็ง​แกร่ง​ใน​ตอนนี้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​มั่นใจ​ว่า​จะ​สามารถ​ประจันหน้า​กับ​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ได้​อย่าง​ไม่​กดดัน​ ​ต่อให้​เป็น​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​ ​นาง​ก็​มีพลัง​ที่จะ​ต่อสู้​ได้​โดยที่​ไม่ต้อง​พึ่งพา​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ

“​ความเข้าใจ​ใน​ศาสตร์​ของ​ข่าย​อาคม​ของ​ข้า​พัฒนา​ขึ้นไป​ใน​อีก​ระดับ​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ข้า​จึง​ได้รับ​ผลประโยชน์​ที่​คาดไม่ถึง​มา​ ​หาก​มิใช่​เป็น​เพราะ​เรื่อง​นี้​ ​ไม่มีทาง​ที่​ข้า​จะ​ทะลวง​พลัง​หลาย​ระดับ​ใน​คราว​เดียว​แน่​”

นาง​กล่าว​อธิบาย​เพื่อ​บรรเทา​ความ​ตกตะลึง​ของ​ผู้คน​ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน

“​เป็น​อย่างนี้​นี่เอง​”​

สีหน้า​ของ​ทุกคน​ค่อย​ ​ๆ​ ​ดีขึ้น​เล็กน้อย​ ​ทว่า​แววตา​ที่​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ยังคง​เต็มไปด้วย​ความชื่นชม

ก่อนหน้านี้​พวกเขา​ก็​เชื่อ​ว่า​ตนเอง​ยัง​พอ​มีโอกาส​เอาชนะ​ฉิน​อวี​้​โม่​อยู่เล็ก​น้อย​ ​ทว่า​ตอนนี้​เมื่อ​นาง​ทะลวง​พลัง​จน​บรรลุ​ถึง​ระดับ​นี้​ได้​ ​ทุกคน​ก็​คิด​ว่า​ตนเอง​มิใช่​คู่มือ​ของ​นาง​อีกต่อไป

“​จอม​ยุทธ์​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ไม่ทราบ​ว่า​หลังจากนี้​จะ​ช่วย​ประมือ​กับ​พวกเรา​และ​ช่วย​ชี้แนะ​พวกเรา​จะ​ได้​รึ​ไม่​ ​?​”

เมื่อ​นึกถึง​การ​ที่​เฟย​โม่​ทะลวง​สำเร็จ​พลัง​หลังจาก​ประชัน​ฝีมือ​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​อวิ​๋น​ซาน​ก็​อด​เอ่ย​ถาม​ออก​ไป​ไม่ได้

“​ไม่มีปัญหา​ ​ช่วงนี้​ข้า​เอง​ก็​มี​เวลาว่าง​พอดิบพอดี​ ​การ​ประมือ​กับ​พวก​เจ้า​ก็​จะ​ช่วย​ให้​ข้า​พัฒนา​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ได้มาก​เช่นกัน​”

ฉิน​อวี​้​โม่​คำนวณ​เวลา​และ​พบ​ว่ายั​งมี​เวลา​อีก​ระยะ​หนึ่ง​ก่อนที่จะ​ต้อง​ต่อสู้​กับ​ตระกูล​หมิง​ ​อีกทั้ง​นาง​เชื่อ​ว่า​จะ​ไม่​เกิดเรื่อง​วุ่นวาย​ใด​ใน​โลก​ภายนอก​ใน​ช่วงนี้​จึง​ตัดสินใจ​อยู่​ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ต่อไป​ ​อีก​อย่าง​…​นาง​ก็​ต้องการ​รอดู​ว่า​เฟ​ยอ​วิ​๋น​จะ​ดูดซับ​พลัง​ของ​ผลึก​แสงตะวัน​ได้​สำเร็จ​หรือไม่​และ​บางที​เขา​อาจจะ​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​จาก​นาง​เช่นกัน​…

“​ข้า​จะ​ช่วย​ชี้แนะ​พวก​เจ้า​เช่นกัน​”

เฟย​ซี​เสนอตัว​ออก​ไป​เช่นกัน​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​เพิ่ง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​และ​ยัง​ต้อง​ใช้การ​ต่อสู้​เพื่อ​ทำให้​ระดับ​พลัง​เสถียร​คงที่​ ​พลัง​ภายนอก​ของ​ผู้คน​ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ก็​ไม่​ถือว่า​เลวร้าย​ ​เพียงแต่​ไม่​สามารถ​พัฒนา​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ไป​จนถึง​ระดับสูง​สุด​เท่านั้น​ ​ซึ่ง​โอกาส​ครานี​้​อาจจะ​ช่วย​พัฒนา​ความแข็ง​แกร่ง​โดยรวม​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ได้

“​เยี่ยม​ไป​เลย​”

เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​เฟย​ซีจะ​ประมือ​และ​ช่วย​ชี้แนะ​พวกเขา​เช่นกัน​ ​หลาย​คน​ก็​ตื่นเต้น​ขึ้น​อย่างเห็นได้ชัด

อวิ​๋น​หลิง​และ​เฟ​ยปู​้​ก็​โล่งใจ​ทันทีที่​ได้​ทราบ​ถึง​การตัดสินใจ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ในเมื่อ​มี​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เฟย​ซี​ ​พวก​นาง​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​เกี่ยวกับ​บรรดา​อัจฉริยะ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​อีกต่อไป​…

“​เอาล่ะ​ ​ปล่อย​ให้​อวี​้​โม่​และ​เฟย​ซีพัก​ผ่อน​ก่อน​เถอะ​”

อวิ​๋น​หลิง​กล่าว​กับ​ทุกคน​เพื่อให้​หา​เวลา​พูดคุย​กัน​ใน​ภายหลัง

ทุกคน​ก็​เชื่อฟัง​แต่​โดยดี​และ​แยกย้าย​กัน​กลับ​ไป​ ​ส่วน​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​กล่าว​ลา​อวิ​๋น​หลิง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก่อน​มุ่งหน้า​กลับ​ไป​ยัง​ที่พัก​ของ​ตน​เช่นกัน

แน่นอน​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ยังคง​พัก​อยู่​ใน​เรือน​ของ​เฟย​โม่​และ​ในเวลานี้​ทั้งสอง​กำลัง​พูดคุย​กัน​อย่าง​สบาย​ ​ๆ​ ​ขณะ​เดินทาง​กลับ

“​อวี​้​โม่​ ​ข้า​ฝึก​สิ่ง​ที่​เจ้า​แนะนำ​ก่อนหน้านี้​จน​เริ่ม​ชำนาญ​แล้ว​ ​แต่​ข้า​ยัง​ขาดทักษะ​อีก​เล็กน้อย​ ​หาก​ได้​ประมือ​กับ​เจ้า​อีก​สัก​สอง​ถึง​สาม​ครั้ง​ ​มัน​ก็​คงจะ​ไม่​เหลือ​จุดอ่อน​อีก​”

เฟย​โม่​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​ซาบซึ้ง​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ค้นพบ​จุดบกพร่อง​ใน​กระบวน​ท่า​ของ​นาง​และ​ช่วย​ให้​นาง​ทะลวง​พลัง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​ได้​สำเร็จ

โชคดี​ที่​ผู้คุม​กฎ​ฝั่ง​ซ้าย​มอบหมาย​หน้าที่​ให้​นาง​ต้อนรับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​มิเช่นนั้น​เฟย​โม่​ก็​คงจะ​ไม่ได้​รับ​โอกาสดี​ ​ๆ​ ​เหล่านี้​มา

“​ถ้าเช่นนั้น​ก็​ขอแสดงความยินดี​กับ​สหาย​เฟย​โม่​ด้วย​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​และ​กล่าว​เชิง​ติดตลก​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​ทั้งสอง​ก็​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​อีก​ทว่า​เฟย​โม่​จะ​เก็บ​เรื่อง​นี้​ไว้​ใน​ใจ​อย่าง​ไม่มีวัน​ลืม​ ​หาก​ในอนาคต​ฉิน​อวี​้​โม่​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​ใด​ ​นาง​จะ​ไม่มีทาง​ปฏิเสธ​อย่างแน่นอน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด