คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1301 ขุมกำลังที่ชั่วร้ายและฉาวโฉ่

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ 1301 ขุมกำลังที่ชั่วร้ายและฉาวโฉ่ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ความขัดแย้ง​ระหว่าง​ทั้งสองฝ่าย​ส่งเสียง​ดัง​วุ่นวาย​จน​ทำให้​คน​ของ​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​และ​ระดับ​สอง​ที่อยู่​ทั่ว​บริเวณ​ต้อง​ออกมา​ดู​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น

คน​ส่วนใหญ่​ยัง​ไม่ทราบ​ถึง​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ภัตตาคาร​ของ​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​ก่อนหน้านี้​และ​ไม่ทราบ​ว่า​เหตุใด​คน​ตระกูล​ฉิน​จึง​ปะทะคารม​กับ​คน​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​และ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ ​พวกเขา​จึง​เลือก​ที่จะ​ซ่อนตัว​ไกล​ออก​ไป​เพื่อ​รับ​ชม​ความตื่นเต้น

“​เฉิน​คุน​ ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ของ​พวก​เจ้า​มายุ​่ง​เกี่ยว​อะไร​ใน​เรื่อง​นี้​ ​?​”

ฉิน​อิง​ก็​รู้จัก​เฉิน​คุน​มาก​่อน​เช่นกัน​ ​เมื่อ​ได้ยิน​วาจา​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​เขา​จึง​ตวัด​สายตา​มอง​ไป​อย่าง​มุ่งร้าย

สำหรับ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​เขา​แอบ​หวาดหวั่น​ใน​ใจ​เล็กน้อย​ ​ด้วย​ความ​ไม่ยอม​คน​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​ต่อให้​ผู้นำ​ตระกูล​ฉิน​มาที​่​นี่​ด้วยตัวเอง​ ​ตราบใดที่​ต้นเรื่อง​มิใช่​ความผิด​ของ​ศิษย์​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​คน​เหล่านี้​ก็​จะ​ไม่มีทาง​ไว้หน้า​ผู้ใด​อย่างแน่นอน​ ​ฉิน​อิง​ก็​ไม่​คิดมาก​่อ​นว​่า​จอม​ยุทธ์​รุ่นเยาว์​เหล่านี้​จะ​เป็นสมาชิก​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​ตอนนี้​เขา​จึง​รู้สึก​อึดอัด​ใจอยู่​ไม่น้อย

“​เหอะ​ ​ตอนนี้​นิกาย​พันปี​ศาจ​ของ​เรา​และ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​เป็น​พันธมิตร​กัน​แล้ว​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ใน​กลุ่ม​ของ​พวก​นาง​ก็​มี​ศิษย์​ของ​เรา​อยู่​ด้วย​ ​เจ้า​จะ​บอกว่า​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ไม่เกี่ยว​กับ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ได้​อย่างไร​ ​?​”

เฉิน​คุน​แค่น​เสียง​ใน​ลำคอ​เล็กน้อย​และ​ชี้​ไป​ยัง​ศิษย์​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​สอง​คน​ ​แน่นอน​ว่า​ตัวตน​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​ฐานะ​จ้าว​นิกาย​พันปี​ศาจ​ยัง​ไม่​ถูก​เปิดเผย​ออก​ไป​ ​ตราบใดที่​ยัง​ไม่ได้​รับคำ​สั่ง​จาก​นาง​ ​เขา​ก็​ไม่มีทาง​เปิดเผย​เรื่อง​นี้​ออก​ไป​โดยพลการ

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​พันธมิตร​งั้น​รึ​ ​?​ ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ที่​เลื่องชื่อ​ใน​ด้าน​คุณธรรม​และ​ความถูกต้อง​ ​พวกเขา​ไปร​่ว​มมื​อกับ​ขุม​กำลัง​ที่​ชั่วร้าย​และ​ฉาวโฉ่​อย่าง​นิกาย​พันปี​ศาจ​ของ​พวก​เจ้า​ได้​อย่างไร​กัน​ ​?​”

แทนที่จะ​โกรธเคือง​เช่น​เดิม​ ​จู่​ ​ๆ​ ​ฉิน​อิง​ก็​หัวเราะ​ดังลั่น​ราวกับ​ได้ยิน​เรื่อง​ที่​ตลก​ที่สุด​ใน​ชีวิต​ ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​และ​นิกาย​พันปี​ศาจ​กลายเป็น​พันธมิตร​กัน​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​เขา​มิ​อาจ​ทำใจ​เชื่อได้​เลย

นิกาย​หมื่น​กระบี่​เลื่องชื่อ​ใน​ด้าน​ความถูกต้อง​และ​ทำ​ทุกอย่าง​ด้วย​ความโปร่ง​ใส​มาต​ลอด​ ​ทว่า​ตอนนี้​เฉิน​คุน​กลับ​ป่าวประกาศ​ว่านิ​กาย​หมื่น​กระบี่​กลายเป็น​พันธมิตร​กับ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ที่​มีชื่อเสียง​ฉาวโฉ่​ ​การ​ที่​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ตัดสินใจ​ก่อตั้ง​พันธมิตร​นี้​ขึ้น​มา​ ​มัน​ไม่​ต่าง​จาก​การ​ขุด​หลุม​ฝัง​ตนเอง​แม้แต่น้อย​และ​มี​แต่​จะ​ทำให้​ชื่อเสียง​เลวร้าย​ลง​เสียเปล่า​ ​ๆ

“​นิกาย​พันปี​ศาจ​ของ​ข้า​อาจจะ​เคย​หลง​เดิน​ไป​ใน​เส้นทาง​ที่​ผิด​ ​ทว่า​มัน​ก็​ยังดี​กว่า​ตระกูล​ฉิน​ที่​ไม่เคย​มี​ความคิด​ที่จะ​เปลี่ยนแปลง​ ​!​”

เฉิน​คุน​ตอบกลับ​และ​กล่าว​ต่อ​ ​“​ฉิน​อิง​ ​ตระกูล​ฉิน​ของ​พวก​เจ้า​เป็น​ขุม​กำลัง​เช่นไร​ ​พวก​เจ้า​ย่อม​ทราบ​ดี​ ​เพียงแต่​พวก​เจ้า​ไม่เคย​ยอมรับ​ก็​เท่านั้น​ ​!​ ​ลอง​สอบถาม​ผู้คน​ทั่ว​ดินแดน​ดู​ว่า​มี​ผู้ใด​ที่​ยัง​เคารพ​ชื่นชม​พวก​เจ้า​อยู่​บ้าง​ ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ของ​เรา​เคย​ทำ​แต่​สิ่ง​ที่​ชั่วร้าย​ก็​จริง​ ​ทว่า​ตอนนี้​เรา​กลับตัวกลับใจ​และ​เลือก​ที่จะ​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง​แล้ว​ ​พวกเรา​ไม่ได้​เป็น​เหมือนกับ​ตระกูล​ฉิน​ของ​พวก​เจ้าที่​ยัง​กล้า​เรียกตัว​เอง​ว่า​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​ได้​อย่าง​หน้าไม่อาย​ ​ทว่า​กลับ​กระทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ไร้​เกียรติ​และ​ข่มเหง​รังแก​ผู้อื่น​อยู่​ตลอดเวลา​ ​ช่าง​น่ารังเกียจ​จริง​ ​ๆ​ ​!​”

วาจา​ตอบโต้​ของ​เฉิน​คุน​ถือว่า​ไม่ธรรมดา​แม้แต่น้อย​ ​ฉิน​อิง​ทำได้​เพียง​ยืน​นิ่ง​และ​ฟัง​วาจา​เหล่านั้น​โดยที่​ไม่​สามารถ​สรรหา​คำ​ใด​มาต​อบ​โต้​ได้​เลย​ ​ชื่อเสียง​ของ​ตระกูล​ฉิน​ใน​ปัจจุบันนี้​ย่ำแย่​อย่างแท้จริง​และ​แตกต่าง​จาก​ใน​อดีต​ที่​ทุกคน​ใน​ดินแดน​ต่าง​ก็​แสดง​ความเคารพ​โดยที่​ไม่มีความคิด​อื่นใด​แอบแฝง

“​หุบปาก​ไป​เสีย​ ​!​”

ฉิน​อิง​ตะโกน​กร้าว​ด้วย​ความโกรธแค้น​อย่างที่​สุด​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​จี้​จุด​อย่างตรงไปตรงมา​เช่นนี้​และ​ไม่​ไว้หน้า​ตระกูล​ฉิน​แม้แต่น้อย

“​ทำไม​กัน​ ​?​ ​ตระกูล​ฉิน​ของ​พวก​เจ้า​กล้า​กระทำ​ทุกอย่าง​แต่​ไม่กล้า​ยอมรับ​อย่างนั้น​รึ​ ​?​ ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ข้างหน้า​ภัตตาคาร​เอก​พิภพ​ก่อนหน้านี้​ ​คิด​ว่า​พวก​ข้า​ไม่​รับรู้​สินะ​ ​?​ ​ตระกูล​ฉิน​ของ​เจ้า​หาเรื่อง​ระราน​ศิษย์​ของ​เรา​ก่อน​และ​ศิษย์​ของ​เรา​เพียง​ตอบโต้​กลับ​ก็​เท่านั้น​ ​เมื่อ​ถูก​คน​ของ​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​จับ​โยน​ออก​นอก​อาณาเขต​ ​พวก​เจ้า​ก็​เลย​อับอายขายหน้า​และ​ตามมา​ตอแย​ศิษย์​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ถึงที่​นี่​ ​หาก​ตระกูล​ฉิน​ของ​เจ้า​ทรงพลัง​นัก​ ​เหตุใด​จึง​ไม่​ไป​สะสาง​ปัญหา​กับ​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​เสีย​เลย​ล่ะ​ ​?​ ​คิด​หรือว่า​ขุม​กำลัง​ระดับ​สอง​เช่น​พวกเรา​จะ​ยอม​ถูก​รังแก​ได้​ง่าย​ ​ๆ​ ​!​”

ว่าน​เฉิน​ซีก​ล่าว​แทรก​ขึ้น​มา​และ​ไม่​ไว้หน้า​ผู้อาวุโส​หก​ฉิน​อิง​และ​ตระกูล​ฉิน​แม้แต่น้อย​ ​ในขณะเดียวกัน​ ​นาง​ก็​แสดง​จุดยืน​ที่​ต้องการ​ปกป้อง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​อย่างชัดเจน

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ก็​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​อย่าง​เงียบ​ ​ๆ​ ​เพื่อ​ปล่อย​ให้​บรรดา​ผู้อาวุโส​คลี่คลาย​ปัญหา​กันเอง​โดยที่​ไม่​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​ ​นอกเหนือจาก​ว่าน​หรู​ชู​ที่​ค่อนข้าง​พูดน้อย​ ​ว่าน​เฉิน​ซี​และ​เฉิน​คุน​ต่าง​ก็​ไม่สบอารมณ์​นัก​ ​การ​ที่​ตระกูล​ฉิน​กล้ามา​หาเรื่อง​กลุ่ม​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ไม่เห็น​พวก​ตน​อยู่​ใน​สายตา​เช่นนี้​ถือเป็น​การ​ดูหมิ่น​อย่างแท้จริง

“อ​๊าก​ ​!​ อ​๊าก​ ​!​ ​ข้า​จะ​ฆ่า​พวก​เจ้า​ทั้งหมด​ ​!​”

หลังจากที่​ถูก​เฉิน​คุน​และ​ว่าน​เฉิน​ซีด​่า​กราด​อย่างต่อเนื่อง​ ​ฉิน​อิง​ก็​ควบคุม​อารมณ์​ไม่ได้​อีกต่อไป​ ​เขา​ตะโกน​กร้าว​และ​ตรง​เข้าไป​โจมตี​ว่าน​เฉิน​ซี​อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม​ ​ว่าน​หรู​ชู​เข้ามา​ขวางหน้า​ว่าน​เฉิน​ซี​ไว้​และ​ขัดขวาง​การ​โจมตี​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​อย่าง​ทันท่วงที

เพราะ​ถึงอย่างไร​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​ก็​ไม่​ด้อย​ไป​กว่า​ฉิน​อิง​เท่าใด​นัก

“​จับตัว​คน​พวก​นี้​และ​ลาก​กลับ​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​ฉิน​ ​ข้า​จะ​ทำให้​พวก​นาง​ต้อง​ชดใช้​กับ​วาจา​และ​การกระทำ​ดูหมิ่น​ใน​วันนี้​ ​!​”

หลังจากที่​ฉิน​อิง​สั่งการ​กับ​สมาชิก​ตระกูล​ฉิน​ ​คน​เหล่านั้น​ก็​ลงมือ​โจมตี​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​ทันที

“​พี่​อวี​้​โม่​ ​ปล่อย​ให้​ข้า​จัดการ​นัง​ไร้ยางอาย​นี่เอง​ ​!​”

ก่อนที่​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​เคลื่อนไหว​ ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​วิ่ง​ออก​ไป​และ​โจมตี​ฉิน​อวี​๋​อย่างรวดเร็ว

หาก​มิใช่​เพราะ​ฉิน​อวี​๋​ ​ปัญหา​บานปลาย​เหล่านี้​จะ​เกิดขึ้น​ได้​อย่างไร​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ข้างหน้า​ภัตตาคาร​ของ​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​ก่อนหน้านี้​ ​ฉิน​อวี​๋​ก็​เรียก​พวก​นาง​ว่า​เป็น​พวก​บ้านนอก​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก็​จะ​ต้อง​สั่งสอน​ให้​สตรี​ผู้​นี้​ได้รับ​รู้​ว่า​คนบ้านนอก​อย่าง​พวก​นาง​มีฝีมือ​ที่​ร้ายกาจ​เพียงใด​ ​!

ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่​คิด​ขัดขวาง​นาง​ ​ด้วย​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ใน​ตอนนี้​ ​นาง​คงจะ​จัดการ​กับ​ฉิน​อวี​๋​ได้​ไม่ยาก

แม้​ฉิน​อวี​๋​จะ​ได้ชื่อ​ว่า​เป็นคุณ​หนู​ใหญ่​แห่ง​ตระกูล​ฉิน​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​ก็​อยู่​เพียง​ระดับ​ทั่วไป​และ​บรรลุ​เพียง​ขอบเขต​เทพ​เซียน​สาม​ดารา​เท่านั้น​ซึ่ง​เหนือกว่า​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​เพียง​ไม่​มาก​นัก

ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก็​พัฒนา​ขึ้น​มาก​ใน​ช่วง​ที่ผ่านมา​และ​นาง​ก็​มิใช่​เด็กสาว​ไร้​ประสบการณ์​เมื่อก่อน​อีกต่อไป​ ​ใน​การ​ประจันหน้า​กับ​ฉิน​อวี​๋​ ​นาง​จึง​มีโอกาส​ชนะ​มาก​พอสมควร

ครานี​้​คน​ตระกูล​ฉิน​มาที​่​นี่​มากกว่า​สิบ​คน​โดย​สาม​คนใน​นั้น​เป็น​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​ ​ในขณะที่​คนอื่น​ ​ๆ​ ​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ไม่​แตกต่าง​ไป​จาก​ฝ่าย​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เท่าใด​นัก

นอกเหนือจาก​ฉิน​อิง​ที่​ต่อสู้​กับ​ว่าน​หรู​ชู​แล้ว​ ​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​ฉิน​อีก​สอง​คน​ก็​ถูก​ตรึง​ไว้​โดย​เฉิน​คุน​และ​ว่าน​เฉิน​ซี​ ​ส่วน​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​แยกย้าย​กัน​โจมตี​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ตามลำดับ

เวลานี้​ ​ฝ่าย​ตระกูล​ฉิน​มี​จำนวน​คน​มากกว่า​ฝ่าย​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​สอง​คน​ ​ทั้ง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ว่าน​หลิว​ชาง​จึง​ต้อง​ประจันหน้า​กับ​คู่ต่อสู้​ถึง​สอง​คน​ ​ในขณะที่​ว่าน​หลิวอฺ​วิ​๋น​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​รับมือ​กับ​คู่ต่อสู้​เพียง​คนเดียว​ ​ในเวลานี้​ ​เรียก​ได้​ว่า​ทุกคน​แสดง​ฝีมือ​กัน​ออกมา​อย่างเต็มที่​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​ยั้ง​มือ​แม้แต่น้อย

ไม่นาน​นัก​ ​ทางเข้า​ของ​เขต​ที่พัก​ที่​ตระกูล​เฟิง​เตรียม​ไว้​ให้​กับ​แขก​ผู้​มาร​่ว​มงา​นก​็​เนืองแน่น​ไป​ด้วย​ผู้คน

“​เหตุใด​จู่​ ​ๆ​ ​ตระกูล​ฉิน​ ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ ​และ​นิกาย​พันปี​ศาจ​จึง​ต่อสู้​กันได​้​เล่า​ ​?​”

ผู้​ที่​เข้ามา​รับ​ชม​ความตื่นเต้น​ก็​มี​จำนวน​เพิ่มมากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ทว่า​กลับ​ไม่มี​ผู้ใด​ที่​คิด​จะ​ลงมือทำ​สิ่งใด​ ​แม้​มีชื่อเสียง​ที่​แย่​ลง​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ตระกูล​ฉิน​ก็​ยัง​ทรงอำนาจ​มาก​และ​เป็น​ขุม​กำลัง​ที่​ใคร​หลาย​คน​ไม่กล้า​ท้าทาย​หรือ​ล่วงเกิน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​แม้นิ​กาย​หมื่น​กระบี่​และ​นิกาย​พันปี​ศาจ​จะ​อ่อนแอ​กว่า​ ​พวกเขา​ก็​ไม่มีทาง​พลาดท่า​ไป​ง่าย​ ​ๆ​ ​เช่นกัน

ด้วย​ชื่อเสียง​ที่​เลวร้าย​ของ​ตระกูล​ฉิน​ ​แม้​พวกเขา​จะ​เป็น​ขุม​กำลัง​อันดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​ของ​ดินแดน​ ​มัน​ก็​มี​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​เพียง​ไม่​กี่​แห่ง​เท่านั้น​ที่​ต้องการ​เป็น​พันธมิตร​กับ​พวกเขา​ ​ในทางกลับกัน​ ​หลัก​คุณธรรม​และ​ความถูกต้อง​ของ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​เลื่องชื่อ​ไป​ทั่วทุก​ขุม​กำลัง​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​หลาย​คน​จึง​เริ่ม​ลังเล​ว่า​ควรจะ​ช่วย​พวกเขา​จัดการ​กับ​ตระกูล​ฉิน​ด้วยกัน​หรือไม่

อย่างไรก็ตาม​ ​เมื่อ​เห็น​สีหน้าท่าทาง​ที่​ดู​ไร้กังวล​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ขุม​กำลัง​เหล่านั้น​จึง​ไม่รีบร้อน​ลงมือ​ ​หาก​ถึง​เวลา​ที่​นิกาย​หมื่น​กระบี่​รับมือ​ไม่ได้​ ​การยื่นมือ​เข้าไป​ช่วยเหลือ​ใน​ตอนนั้น​ก็​ยัง​ไม่​สาย​เกินไป​…

การต่อสู้​ดำเนิน​ไป​ประมาณ​สอง​ก้านธูป​โดยที่​ตัดสิน​ผล​แพ้ชนะ​ไม่ได้​ ​ถึงอย่างไร​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ใน​การต่อสู้​โดยรวม​ของ​ว่าน​หรู​ชู​และ​ฉิน​อิง​ก็​ไม่ได้​แตกต่าง​กัน​นัก​จึง​ยาก​ที่จะ​กำหนด​ผู้ชนะ​ได้​ใน​เวลา​สั้น​ ​ๆ

ว่าน​เฉิน​ซี​และ​เฉิน​คุน​ที่​ประจันหน้า​กับ​คู่ต่อสู้​ก็​ตก​อยู่​ใน​สภาวะ​ชะงักงัน​เช่นกัน​และ​ยัง​ไม่​สามารถ​ระบุ​ผู้ชนะ​ได้

อย่างไรก็ตาม​ ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​สามารถ​บีบ​ไล่ต้อน​ฉิน​อวี​๋​ได้​อย่างง่ายดาย​และ​ทิ้ง​บาดแผล​จำนวนมาก​ไว้​บน​ร่างกาย​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​ว่าน​หลิว​อวิ​๋น​เอง​ก็​ยับยั้ง​คู่ต่อสู้​ของ​เขา​ได้​เช่นกัน​ ​แม้แต่​ศิษย์​จาก​นิกาย​พันปี​ศาจ​สอง​คน​ก็​ขึ้น​เป็น​ฝ่าย​ได้เปรียบ​แล้ว

สำหรับ​การต่อสู้​สอง​ต่อ​หนึ่ง​อีก​สอง​คู่​ ​แม้​ดูเหมือนว่า​ฝ่าย​ตระกูล​ฉิน​จะ​มี​ความได้เปรียบ​เหนือ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ว่าน​หลิว​อวิ​๋น​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​เอาชนะ​ทั้งสอง​ไม่ได้

ในเวลานี้​ ​ไม่​ไกล​ออก​ไป​ ​สมาชิก​จำนวน​หนึ่ง​ของ​ตระกูล​เฟิ​งก​็​กำลัง​เดินทอดน่อง​เข้ามา​…

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด