คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1180 ตัวตนที่อันตรายปรากฏออกมา

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1180 ตัวตนที่อันตรายปรากฏออกมา อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เฟ​ยอ​วิ​๋น​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​ผู้​ซึ่ง​เสริมพลัง​ของ​ตนเอง​เป็นการชั่วคราว​สามารถ​กด​ข่ม​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ได้​โดย​สมบูรณ์​ ​กระบวน​ท่า​ของ​ทั้งสอง​สร้าง​ความเสียหาย​ให้​กับ​คู่ต่อสู้​ได้​เป็นอย่างมาก​ ​ในทางกลับกัน​ ​การ​โจมตี​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ถูก​ทั้งสอง​ทำลาย​ได้​อย่างรวดเร็ว​และ​ไม่​อาจ​ส่งผล​กระทบ​ใด​ได้มาก​นัก​

กลยุทธ์​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นก​็​ชัดเจน​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​พวก​นาง​ต้องการ​บีบ​ไล่ต้อน​อีก​ฝ่าย​ไป​ทีละ​ก้าว​ ​ๆ​ ​จนกระทั่ง​เอาชนะ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ได้​ในที่สุด

ต้อง​ยอมรับ​ว่า​พลัง​ของ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​แกร่งกล้า​เกินไป​ ​ตราบใดที่​ให้โอกาส​เขา​ ​เขา​จะ​ต้อง​ตอบโต้​กลับ​อย่างแน่นอน​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​สถานการณ์​จะ​ไม่เป็นใจ​สำหรับ​ฝ่าย​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่

เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​พวก​นาง​จะ​ปล่อย​ให้​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​มีโอกาส​ตอบโต้​กลับ​ไม่ได้​โดย​เด็ดขาด​ ​เขา​จะ​ต้อง​ถูก​กำจัด​อย่าง​สิ้นซาก​ก่อนที่จะ​ลงมือทำ​สิ่งใด​ได้

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ทราบ​ดี​ว่า​แผนการ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​เป็น​อย่างไร​ ​ทว่า​เขา​ก็​ไม่มี​ปัญญา​แก้ไข​สถานการณ์​นี้​ ​เวลานี้​ ​เขา​ถูก​กด​ข่ม​อย่าง​สิ้นเชิง​และ​ไม่​สามารถ​ทำอันตราย​ต่อ​คน​ทั้งสอง​ได้​ ​ในขณะที่​การ​โจมตี​ของ​พวก​นาง​ก็​ทำให้​เขา​บาดเจ็บ​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ

แม้แต่​ไพ่ตาย​ที่​เขา​เคย​มั่นใจ​อย่าง​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ก็​ไม่มีผล​ต่อ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ผู้​ซึ่ง​ครอบครอง​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​เช่นกัน

“​ท่าน​ผู้นำ​ ​ข้า​ควร​ทำ​อย่างไร​ต่อไป​ ​?​”

เสียง​ของ​หมิง​ชิง​ดัง​ขึ้น​ใน​โสตประสาท​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​และ​สถานการณ์​ข้างล่าง​เริ่ม​ที่จะ​อยู่​เหนือ​การควบ​คุม​แล้ว​ ​ด้วย​การ​ร่วมมือ​กัน​ของ​หมิงฮ​่​วน​และ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​สถานการณ์​ของ​ตระกูล​หมิง​ย่ำแย่​ลง​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ผู้อาวุโส​หลาย​คน​เพลี่ยงพล้ำ​ไป​แล้ว​ ​ผู้อาวุโส​ที่​ยัง​เหลืออยู่​ก็​บาดเจ็บสาหัส​และ​สูญเสีย​พลัง​ใน​การต่อสู้​ไปมาก​เช่นกัน

แม้แต่​หมิง​ชิง​ก็​เผชิญ​กับ​การ​โจมตี​อย่างหนัก​จาก​เฟ​ยปู​้​เพียง​เพราะ​ความประมาท​ชั่วขณะ​ส่งผล​ให้​พลัง​ใน​การต่อสู้​ของ​เขา​ลดลง​ไปมาก​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เขา​คงจะ​รับมือ​กับ​อีก​ฝ่าย​ได้​อีกไม่นาน​นัก

“​ถอนตัว​ ​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ไตร่ตรอง​ครู่หนึ่ง​และ​ตัดสินใจ​ว่าการ​อยู่​ที่นี่​ต่อไป​รัง​แต่​จะ​เป็น​ภัย​ต่อตระกูล​หมิง​ ​เดิมที​เขา​มั่นใจ​ว่า​จะ​ไม่มีทาง​พ่ายแพ้​อย่างแน่นอน​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เฟ​ยอ​วิ​๋น​จะ​เตรียมการ​มา​เป็น​อย่างดี​ ​และ​ความประมาท​ของ​เขา​ก่อให้เกิด​ความสูญเสีย​อย่างหนัก​หนา​สาหัส​เช่นนี้

“​เหอะ​ ​คิด​ที่จะ​หนี​งั้น​รึ​ ​?​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​คาดการณ์​ไว้​แล้ว​ว่า​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​อาจ​เลือก​ทาง​นี้​ ​หาก​ปล่อย​ให้​พวกเขา​กลับ​ไป​ถึง​อาณาเขต​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​การ​จัดการ​กับ​พวกเขา​อีกครั้ง​คงจะ​เป็นเรื่อง​ยาก​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​นาง​จึง​ไม่​รอช​้า​และ​โบกมือ​เล็กน้อย​ ​อึดใจ​ต่อมา​ ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​กลางอากาศ​และ​กักขัง​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ไว้​ภายใน​ ​ส่งผล​ให้​เขา​ไม่มี​โอกาส​หลบหนี​ได้​อีก

ใน​ส่วน​อื่น​ของ​สมรภูมิ​รบ​ ​ฝ่าย​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ก็​เร่งมือ​กัน​มากขึ้น​โดย​ร่วมมือ​กัน​จับตัว​ผู้อาวุโส​ตระกูล​หมิง​ทีละ​คน​ ​ๆ​ ​เพื่อ​ขัดขวาง​มิ​ให้​พวกเขา​หลบหนี​สำเร็จ

“​บัดซบ​ ​!​ ​บัดซบ​เอ๊ย​ ​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​คับแค้นใจ​ยิ่งกว่า​เดิม​ขณะ​ปล่อย​คลื่น​พลัง​รุนแรง​กระหน่ำ​เข้าใส่​ข่าย​อาคม​รอบตัว​เพื่อ​พยายาม​ทำลาย​มัน​ ​น่าเสียดาย​ที่​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​มิใช่​สิ่ง​ที่จะ​ทำลาย​ได้​ง่าย​ ​ๆ

ในเวลานี้​ ​มังกร​พลัง​มายา​เก้า​ตัว​ที่​เปี่ยม​ไป​ด้วย​พลัง​มหาศาล​พุ่งตรง​เข้าหา​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​อย่างรวดเร็ว​ ​ในขณะเดียวกัน​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นก​็​ปลดปล่อย​การ​โจมตี​เข้าใส่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​อย่าง​ไม่​ยั้ง​มือ

ตูม​ ​!

เสียง​ระเบิด​ดัง​ขึ้น​ขณะ​การ​โจมตี​ที่​รุนแรง​ปะทะ​กัน​ ​ในที่สุด​ ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​เผชิญ​กับ​การ​โจมตี​อย่างหนัก​หน่วง​จน​ร่าง​ของ​เขา​กระเด็น​ลอย​ออก​ไป

“​บัดซบ​ ​คิด​ว่า​จะ​เอาชนะ​ข้า​ได้​งั้น​หรือ​ ​?​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​เดือดดาล​ทันที​ ​เขา​ยืน​ขึ้น​อีกครั้ง​และ​เช็ด​เลือด​จาก​มุม​ปาก​ขณะ​ทั่วทั้ง​ร่าง​ของ​เขา​ก็​เริ่ม​พอง​โต​ขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ

ไพ่ตาย​ที่​เฟ​ยอ​วิ​๋น​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​แสดงออก​มา​เหนือกว่า​ความคาดหมาย​ของ​เขา​ไปมาก​ ​สำหรับ​ตอนนี้​ ​เขา​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​นอกจาก​การระเบิด​ทำลาย​ตัวเอง​และ​ทำให้​อีก​ฝ่าย​บาดเจ็บ​ไป​ในเวลาเดียวกัน​ ​จากนั้น​ก็​ใช้​โอกาส​นี้​เพื่อ​หลบหนี​และ​ฟื้นตัว​อย่าง​ช้า​ ​ๆ

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​มั่นใจ​อย่าง​เต็มเปี่ยม​ว่า​พลัง​จาก​การระเบิด​ตัวเอง​ของ​เขา​จะ​สามารถ​สร้าง​ความเสียหาย​ครั้ง​ใหญ่​ให้​กับ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ได้​ ​ต่อให้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​จะ​โชคดี​พอที่​จะ​รอดชีวิต​ไป​ได้​ ​พวก​นาง​ก็​ยัง​ต้อง​ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส

“​หยุด​เขา​ไว้​เร็ว​เข้า​ ​!​”

เฟ​ยอ​วิ​๋น​ทราบ​ดี​ว่า​พลัง​ระเบิด​ตัวเอง​ของ​จอม​ยุทธ์​ที่​ทรงพลัง​ใน​ระดับ​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​นั้น​น่าสะพรึงกลัว​เพียงใด​ ​เขา​จึง​ตะโกน​ออก​ไป​และ​พุ่งตรง​เข้า​โจมตี​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​อย่าง​ไม่หยุดยั้ง

ปฏิกิริยา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เอง​ก็​ไม่เชื่อง​ช้า​เช่นกัน​ ​กระบี่​เล่ม​ใหญ่​ก่อตัว​ขึ้น​ตรงหน้า​นาง​และ​พุ่ง​เข้าหา​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​อย่างรวดเร็ว

“​ไป​ลงนรก​เสีย​ ​!​”

มุม​ปากของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ยก​เป็น​รอยยิ้ม​เย้ยหยัน​ ​การ​เตรียม​ความพร้อม​สำหรับ​การระเบิด​ตัวเอง​ของ​เขา​ใกล้​ที่จะ​สมบูรณ์​แล้ว

“​เหอะ​ ​อยาก​จะ​ระเบิด​ตัวเอง​งั้น​หรือ​ ​?​ ​ข้า​จะ​สนอง​ให้​ตาม​คำขอ​ ​!​”

ทันใดนั้น​ ​พลัง​ประหลาด​และ​อธิบาย​ไม่ได้​ก็​แผ่​มาจาก​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เพียง​แวบเดียว​ ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​ถูก​ดึง​ตัว​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​โดยตรง​ ​จากนั้น​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​โบกมือ​เล็กน้อย​เพื่อ​สร้าง​ม่าน​ป้องกัน​ล้อมรอบ​คฤหาสน์​ล่องหน​ไว้

ตูม​ ​!​ตูมม​ ​!​ตูม​มม​ ​!

พลัง​ระเบิด​รุนแรง​ปะทะ​เข้ากับ​ม่าน​ป้องกัน​ ​ทว่า​ไม่​สามารถ​ทำลาย​มัน​ได้​ ​ครานี​้​ ​พลัง​ของ​ม่าน​ป้องกัน​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​วาง​ไว้​สามารถ​ยับยั้ง​พลัง​ระเบิด​ตัวเอง​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ได้​โดย​สมบูรณ์

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​จู่​ ​ๆ​ ​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​แผ่​กลิ่นอาย​ของ​พลัง​บางอย่าง​ที่​ทำให้​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ต้องการ​โค้ง​คำนับ​และ​ถวายตัว​รับใช้​ทันที​ ​คลื่น​พลัง​ดังกล่าว​บริสุทธิ์​อย่างแท้จริง​ ​แม้​ใน​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​ไม่เคย​พบ​ผู้ใด​ที่​มีกลิ่น​อาย​ทรงพลัง​เช่นนี้

“​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​ ​?​!​”

แม้ว่า​การระเบิด​ตนเอง​ของ​เขา​จะ​เสร็จสิ้น​ลง​แล้ว​ ​ทว่า​มัน​กลับ​ไม่มีผล​กระทบ​ใด​ ​ๆ​ ​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​เลย​ ​ในเวลานี้​ ​จิตวิญญาณ​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​ต้องการ​หนี​ไป​ ​แต่​เนื่องจาก​อยู่​ใน​คฤหาสน์​ล่องหน​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เขา​จึง​ไม่มี​โอกาส​หลบหนี​ได้​เลย

ใบหน้า​ของ​เขา​ซีดเผือด​และ​ทำได้​เพียง​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ใน​แววตา

“​เป็น​เพียง​มด​ปลวก​ไร้ค่า​ ​แต่​ริ​อาจ​หมาย​มือ​จะ​แตะต้อง​สุริยัน​เบื้องบน​ ​!​ ​ใน​อดีต​ ​แม้แต่​ผู้นำ​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ก็​ยัง​ต้อง​นอบน้อม​ต่อ​ข้า​ผู้​นี้​ ​นับประสา​อะไร​กับ​พวก​ทายาท​อย่าง​เจ้าที่​มีสาย​เลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​เพียง​หนึ่ง​ใน​หมื่น​ส่วน​เท่านั้น​ ​!​”

น้ำเสียง​เย็นชา​และ​เรียบ​เฉย​ดัง​มาจาก​ปากของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ทว่า​มัน​กลับ​มิใช่​เสียง​ของ​นาง​และ​เป็นความ​แปลก​พิลึก​ที่​ยาก​จะ​อธิบาย

เวลานี้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​สูญเสีย​สติ​รับรู้​ไป​ชั่วขณะ​ ​ราวกับ​นาง​ถูก​ควบคุม​โดย​พลัง​บางอย่าง​และ​วาจา​ที่​กล่าว​ออก​ไป​ก็​มิใช่​คำพูด​ของ​นาง

อย่างไรก็ตาม​ ​พลัง​นั้น​ก็​แกร่งกล้า​อย่างยิ่ง​และ​เป็น​สิ่ง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ปรารถนา​จะ​ครอบครอง​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​นาง​ก็​ไม่ได้​ต่อต้าน​พลัง​ดังกล่าว​และ​รู้สึก​ถึง​ความคุ้นเคย​อย่าง​ประหลาด​ ​มิ​อาจ​ล่วงรู้​ได้​เลย​ว่า​มัน​มาจาก​ที่ใด​…

“​ท่าน​จอม​ยุทธ์​ ​โปรด​ไว้ชีวิต​ข้า​ด้วย​เถิด​”

เมื่อ​อยู่​ตรงหน้า​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​สภาวะ​นี้​ ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ไม่กล้า​มี​ความคิด​ต่อต้าน​อีกต่อไป​ ​เขา​อ้อนวอน​ขอ​ความเมตตา​ด้วย​ท่าทาง​นอบน้อม​อย่างแท้จริง

“​หลั่ง​เลือด​สาบาน​และ​ข้า​ผู้​นี้​จะ​ปล่อย​ให้​เจ้า​มีชีวิต​อยู่​ใน​ผืน​พิภพ​นี้​ต่อไป​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​เฉย​ ​เนื่องจาก​ไม่​สามารถ​ไว้วางใจ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ได้​ ​การ​หลั่ง​เลือด​สาบาน​จึง​เป็น​ทางเลือก​ที่​ดีที​่​สุด

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ลังเล​ครู่หนึ่ง​ ​ทว่า​ในที่สุด​ก็​หลั่ง​เลือด​สาบาน​แต่​โดยดี​ ​เขา​ทราบ​ดี​ว่า​หาก​ไม่​เลือก​ทำ​เช่นนี้​ ​จิตวิญญาณ​ของ​เขา​จะ​ถูก​ทำลาย​อย่างแน่นอน​ ​ทว่า​เขา​ยัง​ไม่​อยาก​ตาย​ ​ต่อให้​ต้อง​ตก​อยู่​ใต้​อาณัติ​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​ตราบใดที่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​มัน​ก็​ย่อม​ดีกว่า​ความตาย

ฉิน​อวี​้​โม่​เซ​ไป​เล็กน้อย​และ​ดึง​สติก​ลับ​คืน​มา​อีกครั้ง​ ​พลัง​เมื่อ​ครู่​ก็​หลบซ่อน​ตัว​กลับ​เช่น​เดิม​ราวกับ​ไม่เคย​ปรากฏ​มาก​่อน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​นาง​รับรู้​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ในเมื่อ​มั่นใจ​ว่า​มิใช่​ภาพลวงตา​ ​นาง​จึง​สงสัย​ขึ้น​มา​ว่า​มัน​คือ​พลัง​ประเภท​ใด​กัน​แน่​ ​?

อย่างไรก็ตาม​ ​เนื่องจาก​ไม่​อาจ​หาคำ​ตอบ​ได้​ใน​ตอนนี้​ ​นาง​จึง​หยุด​คิดถึง​มัน​ชั่วคราว​ ​สายตา​ของ​นาง​เลื่อน​ไป​ยัง​ร่าง​จิต​ขนาด​เท่า​ฝ่ามือ​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​และ​พยัก​ศีรษะ​ด้วย​ความพึงพอใจ

“​ออก​ไป​กับ​ข้า​”

แม้​พลัง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​นั้น​จะ​หาย​ไป​แล้ว​ ​ซึ่ง​ทำให้​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​รู้สึก​โล่งใจ​เล็กน้อย​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​ก็​สาย​เกิน​แก้​ ​เขา​หลั่ง​เลือด​สาบาน​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไป​แล้ว​และ​ร่าง​จิตวิญญาณ​ของ​เขา​ก็​ทำ​อะไร​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่ได้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เขา​จึง​ต้อง​ให้ความร่วมมือ​แต่​โดยดี​ ​แม้​ใน​ใจ​ยังคง​เจ็บปวด​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น

ณ​ ​สมรภูมิ​รบ​ภายนอก​ ​การ​หายตัว​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​อย่างกะทันหัน​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ทำให้​ทุกคน​ประหลาดใจ​เล็กน้อย

จากนั้น​ ​สีหน้า​ของ​หลาย​คน​ก็​เริ่ม​แสดง​ความ​สับสน​และ​กังวล​ ​ด้วย​เกรง​ว่า​จะ​เกิดเรื่อง​ร้าย​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่

“​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​นาย​หญิง​จะ​ไม่เป็นอะไร​”

เมื่อ​พลัง​ประหลาด​เมื่อ​ครู่​ปรากฏ​ขึ้น​ ​มารยา​และ​หาน​อวี​้​ก็ได้​รับ​ผลกระทบ​เช่นกัน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​อสูร​ทั้งสอง​สัมผัส​ได้​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ยัง​ปลอดภัย​ดี​ ​พวก​มัน​จึง​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก

“​ถ้าเช่นนั้น​ก็ดี​”

ไม่มีใคร​สงสัย​ใน​วาจา​ของ​อสูร​ทั้งสอง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ในขณะที่​โล่งใจ​มากขึ้น​ ​พวกเขา​ก็ได้แต่​ครุ่นคิด​ ​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​เป็น​อย่างไร​…

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด