คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1298 ขุมกำลังเอกพิภพ

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ 1298 ขุมกำลังเอกพิภพ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตระกูล​ฉิน​มักจะ​วางตัว​เผด็จการ​และ​ไม่เคย​สนใจ​ความคิดเห็น​ของ​ขุม​กำลัง​อื่น​มา​เสมอ​ ​ใน​วันนี้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คน​เหล่านี้​ก็​ไม่​แสดง​ความเคารพ​ต่อตระกูล​ฉิน​แม้แต่น้อย​ ​เป็นธรรมดา​ที่​ฉิน​อิง​จะ​เดือดดาล​จน​อยู่​ไม่​ติด

เดิมที​เขา​เพียง​ต้องการ​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​กล่าว​ขอโทษ​ ​ทว่า​ตอนนี้​เขา​ตัดสินใจ​ที่จะ​สั่งสอน​ให้​พวก​นาง​ได้​รู้สำนึก​และ​แสดง​ให้​ทุกคน​ได้​เห็น​ถึง​จุดจบ​ของ​ผู้​ที่​ริ​อาจ​ดูหมิ่น​ตระกูล​ฉิน​ของ​พวกเขา​ ​!

“​ท่าน​ลุง​หก​ ​ท่าน​จะ​ต้อง​มอบ​บทเรียน​ที่​แสน​เจ็บปวด​ให้​กับ​คน​พวก​นี้​และ​อย่า​ปล่อย​ให้​รอดตัว​ไป​ได้​เด็ดขาด​ ​!​”

ฉิน​อวี​๋​ตะโกน​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​ที่​บิดเบี้ยว​เหยเก​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​เมื่อ​ได้​เห็น​ใบหน้า​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างชัดเจน​ ​แววตา​ของ​นาง​ก็​เต็มไปด้วย​ความริษยา​อย่างเห็นได้ชัด

สาเหตุ​ที่นาง​ได้รับ​การยอ​มรับ​และ​ได้รับ​การ​เอาอกเอาใจ​จาก​ผู้นำ​ตระกูล​ฉิน​และ​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​หลาย​คน​คือ​พรสวรรค์​และ​รูปลักษณ์​อัน​โดดเด่น​ของ​นาง​ ​ทว่า​ตอนนี้​กลับ​มีส​ตรี​ที่​มีทั​้ง​รูปลักษณ์​และ​พรสวรรค์​ที่​เหนือกว่า​นาง​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา​ ​ฉิน​อวี​๋​จึง​ไม่​สามารถ​ทน​ยอมรับ​ได้​เลย

“​ว่า​อย่างไร​ ​?​ ​พวก​เจ้า​ตัดสินใจ​ได้​แล้ว​หรือยัง​ ​?​ ​จะ​เชื่อฟัง​แต่​โดยดี​และ​ขอโทษ​คุณหนู​ใหญ่​ ​ต่อหน้า​ทุกคน​ ​หรือ​จะ​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​ฉิน​กับ​ข้า​เพื่อ​สะสาง​เรื่อง​นี้​ต่อ​ ​!​”

ฉิน​อิง​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​อย่าง​เย็นชา​ขณะ​ใช้​น้ำเสียง​ข่มขู่​อย่าง​ไม่​ปิดบัง​ ​แรงกดดัน​ที่​แผ่ออก​ไป​ก็​รุนแรง​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ

“​เฮอะ​ ​!​ ​คิด​ว่าที่​นี่​คือ​ตระกูล​ฉิน​ของ​พวก​เจ้า​งั้น​รึ​ ​?​ ​ที่นี่​คือ​เมือง​จู​เฟิง​ ​และ​ตระกูล​ฉิน​ไม่มี​อำนาจ​ข่มขู่​ผู้ใด​ ​คิด​จะ​ให้​พวกเรา​ขอโทษ​รึ​ ​?​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​ ​!​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​พยายาม​ต้านทาน​แรงกดดัน​ของ​ฉิน​อิง​อย่างสุดความสามารถ​และ​กล่าว​ออกมา​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​แสดง​ความรังเกียจ​เดียดฉันท์​อย่างชัดเจน

“​ใช่​แล้ว​ ​ที่นี่​มิใช่​อาณาเขต​ของ​ตระกูล​ฉิน​หรือ​ที่​ที่​พวก​เจ้า​จะ​ใช้อำนาจ​กดขี่ข่มเหง​ผู้อื่น​ได้​ตาม​ต้องการ​ ​สหาย​น้อย​เหล่านี้​เพียง​ตอบโต้​เพราะ​ถูก​ระราน​ก่อน​และ​ไม่ได้​ทำ​อะไร​ผิด​ ​หาก​คิด​ที่จะ​จับตัว​สหาย​น้อย​เหล่านี้​ไป​ละ​ก็​ ​พวกเรา​ไม่มีทาง​ยอม​แน่​ ​!​”

ผู้คน​โดยรอบ​เดือดดาล​ไม่​แพ้​กัน​ ​หลาย​คนที​่​มีพลัง​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทวราช​ขั้นสูงสุด​และ​ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​แรงกดดัน​ของ​ฉิน​อิง​เพียง​เล็กน้อย​ต่าง​ก็​ก้าว​ออกมา​ข้างหน้า​อย่าง​พร้อมเพรียงกัน​เพื่อ​ช่วย​ปกป้อง​กลุ่ม​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก่อน​ประกาศ​กร้าว​ออก​ไป

“​เหอะ​ ​!​ ​ต่อให้​ตระกูล​ฉิน​เป็น​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​ ​พวก​เจ้า​ก็​ไม่มี​สิทธิ์​วางอำนาจ​บาตรใหญ่​เช่นนี้​ ​หาก​คิด​ว่า​เป็นเรื่อง​ใหญ่​นัก​ ​เรา​ก็​ควร​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​เสนอ​ต่อตระกูล​เฟิง​ ​ข้า​ก็​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​ตระกูล​เฟิง​จะ​สนใจ​เรื่อง​นี้​หรือไม่​ ​!​”

คนอื่น​ ​ๆ​ ​กล่าว​ขึ้น​เช่นกัน​และ​วางแผน​ที่จะ​ทำให้​เรื่องราว​บานปลาย​ใหญ่โต​โดย​นำ​เรื่อง​นี้​ไปร​้​อง​เรียนต่อ​ตระกูล​เฟิง

“​เหอะ​ ​หุบปาก​ไป​เสีย​ ​!​”

ฉิน​อิง​แค่น​เสียง​ใน​ลำคอ​และ​กวาดสายตา​มอง​ทุกคน​ก่อน​กล่าว​ขึ้น​ ​“​พวก​เจ้า​คิด​ว่า​ตระกูล​เฟิง​จะ​ยอม​แตกหัก​กับ​พวกเรา​ตระกูล​ฉิน​เพียง​เพราะ​บุคคล​ไร้ค่า​เหล่านี้​หรือ​ ​?​ ​อย่า​ลืม​สิว​่า​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ตระกูล​เฟิง​และ​ตระกูล​ฉิน​ของ​พวกเรา​เป็น​อย่างไร​ ​!​”

ฉิน​อิง​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​สิ่งใด​ ​ต่อให้​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ตระกูล​เฟิง​และ​ตระกูล​ฉิน​จะ​ละเอียดอ่อน​อย่างมาก​ ​ทว่า​หาก​เป็นเรื่อง​นี้​ ​เขา​ก็​มั่นใจ​เต็มเปี่ยม​ว่า​ตระกูล​เฟิง​จะเข้า​ข้าง​ตระกูล​ฉิน​อย่างแน่นอน

ณ​ ​มุม​หนึ่ง​ด้านหลัง​ฝูงชน​ ​เฟิง​หว่าน​หลี​่​และ​หลิน​หว่าน​หว่าน​ก็​บังเอิญ​ได้ยิน​วาจา​อาจหาญ​ของ​ฉิน​อิง​พอดิบพอดี​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ขณะ​พวกเขา​กำลังจะ​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​ ​ใครคนหนึ่ง​ก็​ก้าว​ลงมา​จาก​ชั้น​ที่สอง​ของ​ภัตตาคาร​เอก​พิภพ​เสียก่อน

เมื่อ​ได้​เห็น​ใบหน้า​ของ​บุรุษ​ผู้​นั้น​อย่างชัดเจน​ ​เฟิง​หว่าน​หลี​่​และ​หลิน​หว่าน​หว่าน​ก็​หยุด​ฝีเท้า​ลง​ ​ดูเหมือนว่า​ไม่มี​ความจำเป็น​ที่​พวกเขา​จะ​ต้อง​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​ใน​เรื่อง​นี้​อีกแล้ว​…

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​นี่​ตระกูล​ฉิน​ลืมเลือน​กฎ​ของ​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​ของ​ข้า​ไป​แล้ว​รึ​ ​?​”

เสียงหัวเราะ​อย่าง​เย็นชา​ดัง​ขึ้น​ใน​หู​ของ​ทุกคน​และ​บุรุษ​หนุ่ม​ที่​ดู​มีอายุ​เพียง​ยี่สิบ​ห้า​ถึง​ยี่สิบ​หก​ปีก​้า​วอ​อก​มา​อย่าง​ช้า​ ​ๆ

บุรุษ​หนุ่ม​ผู้​นี้​สวม​อาภรณ์​สีม่วง​และ​มี​รูปลักษณ์​ที่​งดงาม​ไร้​ที่​ติ​ ​ร่าง​ของ​เขา​ก็​แผ่​กลิ่นอาย​ที่สูง​ส่ง​อัน​ยาก​ที่จะ​หยั่งถึง​ออกมา​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีสง่าราศี​ของ​ผู้​ที่​มีส​ถานะ​สูงศักดิ์​จน​สามารถ​ดูแคลน​จอม​ยุทธ์​ทั่วทั้ง​ดินแดน​ ​ซึ่ง​ทำให้​ให้​ไม่มี​ผู้ใด​กล้า​สบตา​เขา​ตรง​ ​ๆ​

เขามอง​ตรง​ไป​ที่​ฉิน​อิง​และ​คณะ​คน​ตระกูล​ฉิน​ด้วย​แววตา​เย้ยหยัน​ ​และ​แม้​จะ​ยัง​ไม่มี​การเคลื่อนไหว​ใด​ ​ๆ​ ​แรงกดดัน​ที่​แผ่​ไป​ทั่ว​บริเวณ​ก็​หายวับ​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​และ​ร่างกาย​ของ​ทุกคน​ก็​กลับ​สู่​สภาวะ​ปกติ

“​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​ ​?​ ​กล้า​ดี​อย่างไร​จึง​มายุ​่ง​เรื่อง​ของ​ตระกูล​ฉิน​ ​?​”

ทันทีที่​บุรุษ​หนุ่ม​ชุด​ม่วง​ปรากฏตัว​ ​แววตา​ของ​ฉิน​อิง​ก็​ฉาย​ประกาย​ความหวาดหวั่น​เล็กน้อย​ ​พลัง​ของ​บุรุษ​ผู้​นี้​แปลกประหลาด​จน​เกินไป​และ​เขา​ไม่​สามารถ​มอง​ทะลุ​ได้​เลย​ ​ในเวลานี้​ก็​ราวกับ​มี​แรงกดดัน​ที่​มองไม่เห็น​ครอบงำ​ทั่ว​ร่าง​ฉิน​อิง​และ​ทำให้​เขา​เกิด​ความคิด​ที่จะ​ถอยร่น​หนี​ไป​โดยอัตโนมัติ

อย่างไรก็ตาม​ ​ใน​ฐานะ​ผู้อาวุโส​หก​แห่ง​ตระกูล​ฉิน​ ​เขา​ถือเป็น​หน้าเป็น​ตาของ​ตระกูล​ฉิน​และ​ไม่​สามารถ​ถอย​หนี​ได้​ตาม​ต้องการ​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เขา​จึง​กล่าว​ลองเชิง​ออก​ไป​อย่าง​ไม่​เกรงกลัว​และ​หวัง​ว่าการ​ใช้​ชื่อเสียง​ของ​ตระกูล​ฉิน​เป็น​ข้ออ้าง​จะ​ทำให้​อีก​ฝ่าย​เปลี่ยนใจ​ไม่กล้า​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​ใน​เรื่อง​นี้

“​โอ้​ ​ข้า​ก็​ไม่ต้องการ​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​ของ​ตระกูล​ฉิน​หรอก​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ข้า​ต้อง​จัดการ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​อาณาเขต​ของ​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​ของ​ข้า​ ​แม้​ตระกูล​ฉิน​จะ​ทรงพลัง​มาก​ ​ทว่า​อย่า​ลืม​กฎ​ของ​พวกเรา​ไปล่ะ​ ​เชื่อ​ว่า​ทุกคน​คงจะ​เคย​ได้ยิน​เกี่ยวกับ​ผลลัพธ์​ของ​การฝ่าฝืน​กฎ​ของ​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​มา​แล้ว​ ​!​”

บุรุษ​หนุ่ม​ชุด​ม่วง​เดิน​ฝ่า​ฝูงชน​เข้ามา​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​พลาง​แสยะ​ยิ้ม​และ​กวาดสายตา​มอง​ทุกคน​ก่อน​หยุด​ลง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่

“​หาก​ข้า​คาดเดา​ไม่ผิด​ ​ท่าน​คงจะ​เป็น​จ้าว​นิกาย​คน​ใหม่​ของ​นิกาย​พันปี​ศาจ​ใช่​หรือไม่​ ​?​”

เสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​ใน​ความคิด​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​มัน​เป็น​เสียง​ของ​บุรุษ​หนุ่ม​ชุด​ม่วง​ที่​ส่ง​ข้อความ​ผ่าน​กระแสจิต​มาหา​นาง​นั่นเอง

แน่นอน​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​ปฏิเสธ​และ​นาง​ก็​ไม่รู้​สึก​ถึง​ความ​เป็นปฏิปักษ์​จาก​บุรุษ​หนุ่ม​ผู้​นี้​ ​แม้​จะ​คาดเดา​ตัวตน​และ​จุดประสงค์​ของ​เขา​ไม่ได้​ ​ตอนนี้​เขา​ก็​ดูเหมือน​จะ​เป็นมิตร​มากกว่า​ศัตรู

“​ท่าน​จอม​ยุทธ์​ ​พวก​นาง​เป็น​คนละ​เมิด​กฎ​ของ​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​ก่อน​ ​มิใช่​พวกเรา​ตระกูล​ฉิน​ ​ข้า​เพียง​อยาก​จะ​เตือน​พวก​นาง​ด้วย​ความเมตตา​ ​ทว่า​พวก​นาง​กลับ​ไม่เห็นค่า​และ​ยัง​ต่อว่า​ด่าทอ​พวกเรา​อีก​ ​เรา​ไม่​อยาก​จะ​ให้​เกิดเรื่อง​ขึ้น​เลย​จริง​ ​ๆ​ ​เจ้าค่ะ​”

ตั้งแต่​แวบ​แรก​ที่​ได้​เห็น​บุรุษ​หนุ่ม​ใน​อาภรณ์​สีม่วง​ ​หัวใจ​ของ​ฉิน​อวี​๋​ก็​เต้น​เร็ว​ขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ใน​ดินแดน​นี้​มีบุ​รุษ​หนุ่ม​รูปลักษณ์​หล่อเหลา​อยู่​เพียง​น้อย​นิด​และ​ใน​ตระกูล​ฉิน​เอง​ก็​มีอยู่​สอง​คน​ ​ทว่า​หาก​เทียบ​กับ​บุรุษ​หนุ่ม​ลึกลับ​และ​ยาก​เกินคาด​เดา​ตรงหน้า​ ​บุรุษ​เหล่านั้น​ก็​ยัง​ด้อย​กว่า​เขา​มาก

บุรุษ​ผู้​นี้​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ล้ำลึก​เกิน​หยั่งถึง​ ​มี​รูปลักษณ์​ที่​งดงาม​ไร้​ที่​ติ​และ​ยัง​มีกลิ่น​อาย​ของ​เสน่ห์​ที่​เย้ายวน​น่าหลงใหล​ ​ทุกอย่าง​ล้วน​พิสูจน์​ให้​เห็น​ว่า​ตัวตน​ของ​เขา​ไม่ธรรมดา​อย่างแน่นอน​ ​บุรุษ​ที่​เพียบพร้อม​รอบด้าน​เช่นนี้​คือ​ผู้​ที่นาง​ต้องการ​แต่งงาน​ด้วย​ ​บุรุษ​อื่น​ ​ๆ​ ​ทั้งหมด​ล้วน​ด้อย​กว่า​เขา​อย่าง​ไม่​ติด​ฝุ่น

ในเวลานี้​ ​ฉิน​อวี​๋​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​ด้วย​อากัปกิริยา​ที่นา​งมั​่น​ใจ​ว่า​ดูดี​และ​งดงาม​ที่สุด​พร้อม​โยนความผิด​ทั้งหมด​ไป​ให้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย

“​ช่วย​ถอย​ออก​ไป​ไกล​ ​ๆ​ ​จะ​ได้​รึ​ไม่​ ​?​ ​ข้า​อยาก​จะ​อาเจียน​”

บุรุษ​ชุด​ม่วง​ขมวดคิ้ว​มุ่น​และ​มอง​ฉิน​อวี​๋​ด้วย​แววตา​รังเกียจ​อย่าง​ไม่​ปิดบัง​ ​สตรี​ผู้​นี้​กล้า​กล่าว​อวดอ้าง​ว่า​ตน​เป็นคุณ​หนู​ใหญ่​ของ​ตระกูล​ฉิน​ ​ทว่า​กลับ​ไม่มี​สิ่งใด​ที่​โดดเด่น​คู่ควร​กับ​ตำแหน่ง​ดังกล่าว​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​รูปลักษณ์​ ​อากัปกิริยา​หรือ​สง่า​ราศี​ ​กล่าว​ได้​ว่า​ทุกอย่าง​เกี่ยวกับ​นาง​ล้วน​ธรรมดา​และ​ไม่คู่ควร​แก่​การก​ล่าว​ถึง​ด้วยซ้ำ

รอยยิ้ม​หวาน​หยดย้อย​บน​ใบหน้า​ของ​ฉิน​อวี​๋​ชะงัก​ไป​ทันที​ ​วาจา​ของ​บุรุษ​ตรงหน้า​เหนือ​ความคาดหมาย​จน​นาง​มิ​อาจ​ทำใจ​เชื่อได้​เลย

“​ท่าน​กำลัง​พูด​กับ​ข้า​อยู่​หรือ​ ​?​”

นาง​อด​ไม่ได้​ที่จะ​เอ่ย​ถาม​ยืนยัน​ออก​ไป​เนื่องจาก​คิด​ว่า​หู​ของ​ตน​คงจะ​ฝาด​และ​ได้ยิน​ผิด​ไป

“​จะ​ใคร​อีก​รึ​ ​?​ ​เพราะ​เจ้า​คือ​คุณหนู​ใหญ่​แห่ง​ตระกูล​ฉิน​ตัว​ปลอม​ ​เป็น​เพียงแค่​บุตรสาว​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ของ​ตระกูล​ฉิน​ ​แต่กลับ​อวดอ้าง​ว่า​ตนเอง​เป็นคุณ​หนู​ใหญ่​แห่ง​ตระกูล​ฉิน​ ​ช่าง​น่าขัน​สิ้นดี​”

บุรุษ​หนุ่ม​เจาะลึก​ถึง​สถานะ​ของ​ฉิน​อวี​๋​อย่างตรงไปตรงมา​และ​ไม่​ไว้หน้า​นาง​แม้แต่น้อย

“​ข้า​…​”

วาจา​ของ​อีก​ฝ่าย​ทำให้​ฉิน​อวี​๋​แทบ​ร่ำไห้​ออกมา​ ​ใน​ตระกูล​ฉิน​ ​อย่างน้อยที่สุด​นาง​ก็ได้​รับ​การยอ​มรับ​และ​ได้รับ​การเชิดชู​ ​ทว่า​กลับ​ถูก​บุรุษ​หนุ่ม​ตรงหน้า​แสดง​ความรังเกียจ​ถึง​เพียงนี้​ ​!

“​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​ ​?​!​”

ใบหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​ฉิน​อิง​เหยเก​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​เช่นกัน​ ​เขา​เอง​ก็​คิดไม่ถึง​ว่า​บุรุษ​หนุ่ม​ลึกลับ​ผู้​นี้​จะ​ไม่​ไว้หน้า​ตระกูล​ฉิน​ของ​พวกเขา​เลย​สักนิด

“​เจ้า​ไม่มี​คุณสมบัติ​พอที่​จะ​รู้​หรอก​ ​!​”

บุรุษ​ชุด​ม่วง​เมินเฉย​ต่อ​วาจา​ของ​ฉิน​อิง​และ​ปรบมือ​ส่งสัญญาณ​เล็กน้อย​ก่อน​ผู้พิทักษ์​ชุด​ดำ​สอง​คน​ปรากฏ​กาย​ตรงหน้า​ทุกคน

“​แสดง​ให้​คน​พวก​นี้​ได้​เห็น​ว่า​บทลงโทษ​ของ​การฝ่าฝืน​กฎ​ของ​ขุม​กำลัง​เอก​พิภพ​เป็น​อย่างไร​ ​!​”

ทันทีที่​สิ้น​เสียง​ของ​เขา​ ​ผู้พิทักษ์​ทั้งสอง​ก็​เริ่ม​เคลื่อนไหว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด